ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆บ้านรับวิจารณ์นิยาย☆ สไตล์อ๊ายอาย❤Offline

    ลำดับตอนที่ #7 : The Murderer Online คนที่วิจารณ์:อ๊ายอาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 150
      0
      8 ต.ค. 56

    ชื่อเรื่อง:The Murderer Online

    คนวิจารณ์: อ๊ายอาย

    วิจารณ์:ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่เลือกอ๊ายอายที่เป็นนักวิจารณ์ฝึกหัดนะคะ เอาล่ะ เรามาเริ่มวิจารณ์กันเลยดีกว่าเนอะ! ถ้าอ๊ายอายวิจารณ์ไม่ดีตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ(._.)

    ชื่อเรื่อง/เนื้อเรื่องย่อ

    อ่า...มันเป็นภาษาอังกฤษ เพราะฉะนั้นอ๊ายอายถึงต้องไปหากูเกิ้ลในการแปล(แฮ่ๆ) จนได้ความหมายที่ตรงตามเนื้อเรื่องก็คือ...!!!'ฆาตกร'นั่นเอง หลังจากที่เราอ่านเนื้อเรื่องย่อ ก็พบว่าพระเอกเป็นฆาตกร ซึ่ง...มันไม่มี(หรือมีก็ไม่ทราบเพราะยังไม่ได้อ่าน)พระเอกคนไหนเป็นฆาตกร มีเพียงแต่เป็น'นักฆ่า' จึงพบว่ามันแปลกแวกแนวมากๆ มันจะแปลกกว่านี้ ถ้าเป็นพระเอกเป็นตุ๊ด(นอกเรื่องล่ะ อย่าไปสนใจเลย= =;) ถือว่าแปลกดีคะ แต่เราอยากให้มีชื่อเรื่องภาษาไทยด้วย จริงๆอังกฤษก็ดีอยู่แล้วล่ะนะ เพราะมันตรงตามคอนเซ็ป ที่เป็นแนวเกมออนไลน์ ถือว่าดีนะคะ! ส่วนเนื้อเรื่องย่อ ก็ตรงตามคอนเซ็ปอีกเช่นเคย ที่พระเอกกำลังวิ่งหนีใครก็ไม่รู้อยู่ที่ตะโกนปาวๆว่า'ฆาตกรรรร' แล้วพระเอกยังคงกวนด้วยคำพูด...ผมเป็นฆาตกรเลยนะเฮ้ย เจ๋งมั้ยล่ะ? อยากจะเอารองเท้าปาหัวเสียเหลือเกิน= =;(ล้อเล่นๆ) สรุปว่าชื่อเรื่องและเนื้อเรื่องย่อ ดีค่ะ! อายให้ผ่าน!>w<

    ตกแต่งบทความ/หน้าบทความ

    การตกแต่งบทความก็ถือเป็นความสำคัญอย่างหนึ่งนะคะ มันสามารถเชิญชวนให้นักอ่านเข้ามาอ่านได้ ธีมของพี่ลิปส์ ก็ดีนะคะ แต่อ๊ายอายอยากให้เป็นแนวๆเลือดสาดหน่อย เพราะพระเอกเป็นฆาตกรใช่ไหมล่ะคะ? อายของอนุญาตแนะนำเลยก็แล้วกันนะคะ คลิก มันอาจจะไม่ค่อยเข้าเนอะ ไม่ว่ากันนะ(แนะนำเพื่อ=_=?) ส่วนเมาส์ก็...ไม่เข้านะคะ มันคนล่ะเรื่องกันเลย ถึงแม้จะเลือดสาดเหมือนกันก็เถอะ แต่เอาอเลนกับมิคุสะ(ผิดขออภัย)เรื่องไททันมาเนี่ย... เราอยากให้เอาเมาส์เลือดๆน่ากลัวๆมามากกว่านะ มันจะได้ตรงกับเนื้อเรื่องดี ส่วนหน้าบทความ...ก็ไม่มีอะไรมาก แนะนำนิยาย เกี่ยวกับเนื้อนิดนึง ก็ถือว่าดีค่ะ แต่เราอยากให้เอาเนื้อเรื่องมานิดนึง(ย้ำว่านิด เพราะเหมือนสปอย์ให้อยากอ่าน) การตกแต่งและหน้าบทความ อายว่า ให้ไปแก้ไขอะไรนิดนึงนะคะ

    เนื้อเรื่อง

    เอาล่ะซี้...ถึงจุดไคลแมกซ์แล้ว เนื้อเรื่อง ขอเกริ่นบทนำก่อนเลยนะคะ เกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุ(หรือการฆ่าไม่ทราบ) ที่นักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งประสบภัยเสียชีวิต แล้วก็มีเด็ก2คน คือเด็กหนุ่มสาว แล้วเด็กหนุ่มสาวสองคนก็อัดเสียงลงในเทป เด็กหนุ่มถามว่า เชื่อเรื่องเวทมนตร์ไหม ถ้าไม่เชื่อให้ปิดไปซะ (ขออธิบายแค่นี้) ลงท้ายด้วย...อเลน!!! อเลนมาจากเรื่องไททันใช่ไหมO_o ไม่น่าใช่แฮะ= =; เอาเถอะ! บทนำก็ถือว่าน่าสนใจนะคะ เพราะมันอยากรู้ว่า...ความจริงคืออะไร แล้วทำไมเด็กสองคนนี้ถึงพูดเรื่องนี้ขึ้นมา? เอาล่ะ เราไปต่อด้วยบทนำที่เกี่ยวกับเกมออนไลน์กันเถอะ เกี่ยวกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เป็นฆาตกร ที่น่าจะโหดเหี้ยมนะ ถึงกับเตะก้านคอผู้คุมแน่ะ= =; เราคงต้องขอจบเนื้อเรื่องเพียงเท่านี้...อยากรู้? ไปอ่านเอง!๕๕๕ สรุปเลยก็แล้วกันนะคะ เนื้อเรื่องน่าสนใจมาก เพราะตัวเอกเป็นฆาตกร ถือว่าแหวกแนวค่ะ อายให้ผ่านนนน>_<

    คำผิด

    อายอ่านแล้วไม่มี เพราะอายอ่านเพลินนนน ชอบพระเอกมากมาก(นอกเรื่องอีกแล้ว) อะแฮ่มๆ อายอ่านแล้วไม่มีคำผิดนะคะ แต่ถ้ามีต้องขออภัย(._.) เพราะอายไม่ใช่นักอ่านที่มานั่งจับผิดไรเตอร์= ='

    ตัวละคร

    เพราะด้วยนิยายมีตอนน้อยนิดเท่ากะทิมด(คล้องมาก= =;;) อายเลยไม่สามารถวิจารณ์อะไรมากได้ ขอวิจารณ์แต่พระเอกก็แล้วกันนะคะ พระเอกเป็นฆาตกร นิสัย กวนๆ ไม่แคร์ใคร ทำอะไรก็เรื่องของคุณ ฉันจะทำอะไรมันก็เรื่องของฉัน ทำตามใจตัวเอง สังเกตุได้จากตอนที่3ทั้งสิ้น= =; สรุป! อายชอบพระเอกเจ้าค้าาาา#เกี่ยว? ให้ผ่านนนนน

    สรุปเลยแล้วกันนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ดีมากๆ อายชอบ แต่ต้องปรับปรุงตรงการตกแต่งและหน้าบทความนะคะ อายอยากให้แก้ไขนิดนึง เนื้อเรื่องน่าสนใจและสนุกมากค่ะ คำผิดไม่มี(ถ้ามีขออภัย) ตัวละครมีนิสัยเฉพาะ ชื่อเรื่องก็ตรงตามตัวเป๊ะ! นิยายเรื่องนี้จึงอยู่ในขั้น'ดี'นะคะ^^

    ปล.รบกวนช่วยแปะแบนเนอร์ด้วยนะคะ
    ปล.2ขอให้นิยายเรื่องนี้รุ่งขึ้นไปๆอีกนะคะ



    ชื่อ:
    อายุ:
    รู้สึกยังไงกับคำวิจารณ์:


    (รบกวนช่วยเขียนอีกครั้งนะคะ แฮ่ๆ>..<;;)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×