ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆บ้านรับวิจารณ์นิยาย☆ สไตล์อ๊ายอาย❤Offline

    ลำดับตอนที่ #9 : My Neighbor คุณเพื่อนที่รัก [Yaoi] คนที่วิจารณ์:อ๊ายอาย(ยังวิจารณ์ไม่เสร็จ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      0
      9 พ.ย. 56

    ชื่อเรื่อง:My Neighbor คุณเพื่อนที่รัก [Yaoi]

    คนที่วิจารณ์: อ๊ายอาย

    วิจารณ์: สวัสดีค่ะ อ๊ายอาย จากบ้านรับวิจารณ์นิยาย สไตล์อ๊ายอายค่ะ ขออภัยที่วิจารณ์ให้ช้า(มากถึงมากที่สุด= =;) ฮือออ พอดีมีมรสุมงานเข้ามาเยอะ(มาก) เอาล่ะ นอกเรื่องไปเยอะแล้วนะคะ มาเริ่มวิจารณ์กันดีกว่า! ถ้าอายวิจารณ์ตรงไหนผิดพลาดไป ต้องขออภัยด้วยนะคะ

    ชื่อเรื่อง

    อ่า...(น่าจะ)บอกตามตัวเลยนะคะ คุณเพื่อนที่รัก น่าจะแอบรักเพื่อนนั่นแหละ ฮิฮิ-..- ชื่อเรื่องน่าสนใจดีค่ะ(ขออนุญาตวิจารณ์แค่ภาษาไทย อังกฤษขอบาย ไม่ไหวอ่ะเคอะT[]T) บอกตามตัวเลย-O- ว่ารักเพื่อนอยู่>///< แต่!!!=[]=; มันเป็น'เพื่อนบ้าน'มิใช่หรือเคอะ แต่ไม่เป็นไร! ยังไงๆมันก็'เพื่อน'กันอยู่ดีนั่นแหละ= = อายอนุโลม ให้ผ่านเจ้าค่ะ=O=b

    เนื้อเรื่องย่อ/หน้าบทความ/การตกแต่ง

    อ่า...หลังจากที่เราดูเนื้อเรื่องและยังไม่ได้คลิกเข้ามาในบทความเราก็ต้องดูที่'เนื้อเรื่องย่อ'นะคะ
    เอิ่ม...สำหรับคนที่คิดเยอะ(เว่อร์มากมาย = =) ทำให้งงๆนิดๆนะคะ หนีทำไม? ทำไมต้องหนีหราาาา(...แล้วยะหล่อน!) อยากให้บอกเหตุผลนิดนึง เอาเป็น ผมมีเหตุการณ์ไม่น่าจดจำที่เมืองใหญ่ จำเป็นต้องหนีมา....(อะไรวะ! ไม่รู้เรื่องเว้ย!-__-) เขียนเองงงเอง ช่างมัน! แต่ก็เป็นการดี ที่นายเอกได้พบเนื้อคู่ ฮิๆๆๆ(บ้า) อายอนุโลมค่ะ>3<
    ต่อมาก็จะเป็น..'หน้าบทความ'สินะคะ หน้าบทความถือว่าหน้าสนใจมากๆเลนทีเดียวค่ะ มีการเอาบทพูดมานิดนึง น่ารักดีนะคะ  แล้วก็ ตรงที่บอกว่า ชายxชาย อายอยากให้เน้นตัวใหญ่ๆนิดนึง ถ้าเกิดมีคนหลงแบบเบลอๆ ไม่รู้ว่านี่ชายชาย จะเป็นเรื่องมากกก=____=; อยากให้ตัวใหญ่ๆนะคะ!^^
    และสุดท้าย...'การตกแต่ง'เจ้าค่ะ! ฮืออออ สีแสบตามากมาย(สำหรับอายน่ะค่ะ) เปิดมาแบบ...'โอ้พระเจ้า...สวรรค์ใช่ไหม?' สีมันแสบตามากมาย บางทีรีดเดอร์คนอื่นๆอาจจะกดปิดโดยไม่ได้อ่านเลยนะคะ เพราะสีมันทแยงตามากT[]T อยากให้สีถนอมสายตานิดนึง เอาเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆก็ได้ แบบชื่อเรื่องน่ะค่ะ โปสเตอร์เด่นมากกก(สีดำตัดกับสีขาว) ทำไมมันมีบุคคลที่3มาล่ะ!!!=[]= น่าสนใจๆ(อยากรู้เปนไง...ไปอ่าน!)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×