ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิกซ์วันเดอเรอร์ รับวิจารณ์นิยายทั่วราชอาณาจักร

    ลำดับตอนที่ #12 : เคลียร์เรื่อง : Casting love ภาระกิจรัก วัดใจคุณชายสุด Hot! [กิ๊ฟวันเดอเรอร์]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 157
      0
      25 มี.ค. 56





    ประทับตรารับงานที่นี่

    วิจารณ์ให้ มิ้วกี้

    วิจารณ์โดย กิ๊ฟวันเดอเรอร์




    จากที่ได้อ่านมาขอสรุปดังนี้

    ตัวละคร : ยังไม่เด่นชัดเท่าไร เข้าใจว่าเป็นกลุ่มนักเรียนหญิงแต่บุคลิกก็เหมือนๆกันไม่เด่น ส่วนนางเอกก็ยังจำชื่อไม่ได้5555 พระเกก็ยังไม่เห็นเลย อาจจะเพราะตอนมันยังน้อยเกินไปนะที่รู้สึกจะจำได้มีแค่เพื่อนนางเอกที่เป้นเกย์อะ555 แต่ก็ยังสับสนนะ ตกลงจะตุ๊ดออกหรือเกย์ดี? เพราะแบบบางครั้งตอนอยู่กับพวกนางเอกก็พูดถึงผู้ชายอย่างออกรส ความจริงมันต้องเป็นตุ๊ดนะ เพราะเกย์มันเเบบเป็นพวกที่แอ๊บเเมนไปเลยอะไม่ให้ใครรู้ว่ากินกันเองนะ ลองแก้ตรงนี้ดูหน่อยก็ดี ;)

    เนื้อเรื่อง : รู้สึกว่าพล๊อตแบบนี้มันช่างเยอะเหลือเกิ้นนน และมันเป็นอะไรที่ดูเกินความจริงไปหน่อย อย่าลืมว่านี่เป็นนิยายไม่ใช่ฟิคค่ะ ควรจะแต่งอยู่บนพื้นฐานความจริงหน่อย แบบมันขัดกันตรงพระอกรับสมัครคนรู้ใจคนก็แห่ไป เรื่องจริงคือ...มันไม่มีหรอกค่ะ อีกอย่างถ้าถอนตัวค่าปรับหนึ่งล้าน!! ถ้าเป้นแบบนั้นจริงข้าน้อยจะตักตีหัวมันที่มุมตึกให้ดับไปซะ จะได้ยกเลิกหมด(นี่ก็บ้า -.- 555)มันเลยยังดูไม่ดึงดูดกระตุ้นให้อยากอ่านเท่าไร 

    การบรรยาย : ใช้ภาษาค่อนข้างโอเคแต่ก็ยังไม่สละสลวยเท่าไร แล้วติดอยู่ตรงหนึ่งคือคำว่า "มุง"ที่พวกนางเอกใช้กันแบบมันขัดกันมากก บางครั้งแกบางครั้งมุง คือ?จะเอายังไง แต่ทางที่ดีอย่าได้ใช้คำพวกนี้เลยจะดีมากก เพราะมันเป็นภาษาเเสลงออกจะวิบัติหน่อยนิดนึง แล้วตรงนี้เลยยย emoticon นิยายที่ดีจริงๆเลยไม่ควรใช้อย่างแรง! เพราะมันดูรกรุงรังเป็นอะไรก็ไม่รู้ ส่วนตัวก็ไม่ค่อยชอบนะ แต่ถ้าถามว่าใช้ได้มั้ยก็ได้ แต่ต้องระวังให้ดีถ้าใช้หนักมันจะทำให้รกมากกว่าน่ารัก ถ้าไรเตอร์ติดการใช้อีโมฯแล้วอยากลองเปลี่ยนไม่ใช้ดูก็ต้องพยายามหน่อย ไม่ยากหรอกค่ะ ใช้ภาษาในการสื่อสารเอาไม่ก็บรรยายถึงอารมณ์ ณ ตอนนั้นของตัวละครจะทำให้เข้าถึงอารมณ์มากกว่าใช้อีโมฯเยอะเลย ไรเตอร์ก็พยายามต่อไปค่ะ :)

    ปล.เนื่องจากตอนยังน้อยเกินไปเลยทำให้ไม่ค่อยรู้อะไรมากเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ ถ้าจะให้ดี ซัก 7 ตอนขึ้นไป(อย่างต่ำ)แล้วมาใช้บริการจะทำให้มองภาพรวมออกแล้วก็ได้รู้ถึงพัฒนาการของไรเตอร์ด้วย แต่เท่านี้ก็เป็นคำแนะนำล่วงหน้าให้ไรเตอร์ใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาต่อไปนะคะ สู้ๆคjะ :)


     

    12px">THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×