ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิกซ์วันเดอเรอร์ รับวิจารณ์นิยายทั่วราชอาณาจักร

    ลำดับตอนที่ #11 : เคลียร์เรื่อง : o.k. ปิดเกมส์รักร้าย จับตายความรัก [นิกซ์วันเดอเรอร์]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 158
      1
      16 มี.ค. 56



    ประทับตรารับงานที่นี่

    วิจารณ์ให้ หญิง



     


    นิกซ์วันเดอเรอร์มาวิจารณ์ให้แล้วขอรับ

    จะมากล่าวถึงเรื่อง การดำเนินเรื่องตามที่เจ้าขอมา

     

    จากที่ข้าได้อ่านนิยายของเจ้าเเล้วคือมันเป็นการบรรยายแบบที่ให้ตัวละครบรรยาย

    ควาจริงเเล้วข้าไม่สันทัศน์ในการบรรยายแบบนี้เท่าไรเพราะมีความรู้สึกส่วนตัวว่า

    มันดูเหมือนตัวละครพูดมาก ทำให้ข้าอ่านเเล้วรู้สึกเหนื่อยกว่าแบบบรรยายธรรมดา

    แต่นิยายของเจ้าถือว่าบรรยายได้ดีเดียว ใช้ภาษาที่เหมาะสมกับบุลคลเเละเหตุการณ์ดีมาก คำผิดก็ไม่ค่อยมี เนื้อเรื่องก็สนุกดี ชื่อนางเอกก็น่ารัก ช๊อบๆ

    อาลีเบล หนูเบล ฮ่าๆ คาเร็คเตอร์นางเอกชัดเจนมาก

    แต่ว่าการดำเนินเรื่องดูเหมือนจะยืดเยื้อไปนิด ข้าอยากให้เจ้าเน้นหนักไปในส่วนของพระเอกกับนางเอกมากขึ้น เช่นให้พระเอกมีบทกับนางเอกเยอะกว่านี้หน่อย

    แล้วเจ้าก็ให้ตัวประกอบมีบทเยอะเกิน พวกเพื่อนางเอกอะ เเล้วก็คนที่นางเอกบ่นถึงเเต่ละคนควรจะอธิบายบอกว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน อะไรยังไง

    เจ้าใช้ภาษาบรรยายได้ไม่มีที่ติจริงๆ เข้าใจง่าย สละสลวย อืมก็มันดีแล้วอะ

    แต่มีอีกอย่างที่ควรแก้ไขให้ไวทีเดียว คือ อีโมติคอน ขอร้องเถอะ ข้าว่าเจ้าอย่าใช้มันเลยจะดีกว่านะ มันไม่จำเป็นหรอกแค่เจ้า
    บรรยายอย่างเดียวข้าก็เห็นภาพชัดเจนพอเเล้ว เจ้าใช้มันเยอะจนดูรกมาก มันจะทำให้คนอ่านเปลี่ยนอารมรณ์ไปทันทีเลยเมื่อเจอหน้าอีโม

    การบรรยายให้คนอ่านเข้าถึงอารมณ์โดยไม่ต้องใช้สัญลักษณอะไรได้นี่ก็ถือว่าสุดยอดเเล้ว ของพวกนั้นไม่จำเป็นแล้วล่ะลบออกเถอะมันรก

     

    สรุปแล้วนิยายของเจ้าสนุกมากทีเดียว ข้าชอบนะ พระเอกกับนางเอกเหมาะกันจัง

    ข้าไม่เคยวิจารณ์ให้ใครเเล้วชมขนาดนี้เลยนะเนี่ย สุดท้ายนี้อยากบอกว่า

    ผมรออัพนะ //กระพริบตายิ้มแล้วเดินจากไป

     

    จงนำทั้งหมดนี้ไปปรับปรุงเเล้วทำให้ดีขึ้น เพื่อคุณภาพของนิยายต่อไป

    (คำวิจารณ์ที่สรรเสริญเยินย่อจะมีประโยชน์อะไร ถ้าหากเราไม่ได้เห็นข้อบกพร่องของตนเอง)

    สุดท้ายนี้จงเชื่อมั่นในสิ่งที่เจ้าทำ เชื่อมั่นในผลงานของเจ้า และทำมันให้ดีที่สุดข้าเชื่อว่าเจ้าจะได้คอมเม้น

    มากขึ้นอย่างเเน่นอน

    ปล. ข้ารักทุกคน
     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×