ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◣ C H A N B A E K FML IN LOVE ◥

    ลำดับตอนที่ #56 : CB FML NO.53 = จุดเริ่มต้นของ ''ชานแบค'' [PART 2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      30 มี.ค. 57


    ใครเล่นทวิตรบกวนติดแท็ก #FMLPCBB


    เมื่อสองคน สองความคิด...







    แล้วเค้าสองคนจะลงเอยกันเช่นไร

























    Special Chanyeol


















    ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมทำอยู่ตอนนี้ มันถูกรึป่าว??






























    ผมพยายามตีตัวออกห่างจากเค้า เค้าอาจจะมีความสุขมากกว่ามีผมคอยกวนใจเค้า...




























    ชีวิตในแบบที่ไม่มีผมไปคอยจุ้นจ้าน ไม่มีผมไปคอยกวนใจ 



























    แต่ผมก็อดไม่ได้ที่จะคอยเฝ้ามองเค้า คอยดูแลเค้าอย่างห่างๆ




































    คุณคิดว่าเค้าจะโกรธหรือเกลียดผมไหม?ที่ผมทำอย่างนี้…









































    แต่ที่ผมทำไปทุกอย่างก็เพื่อให้เค้ามีความสุขเท่านั้นเอง












    The end special Chanyeol



























    Special Baekhyun

















    ผมควรจะทำยังไงดี เหมือนทุกๆอย่างตอนนี้กำลังแย่ลง...



























    เค้าที่คอยใส่ใจผมทุกเรื่อง ดูแลผมทุกเรื่อง ... กลับหายไป
























    เค้ากลับไปดูแลใครอีกคนที่ไม่ใช่ผม...

































    เค้าที่คอยดูแลผมทุกเรื่อง คอยคุมผมทุกเรื่อง คอยแกล้งผมอยู่ตลอด กลับกลายเป็นเค้าคนนั้นไม่ใช่ผม


































    อาจจะเป็นอย่างที่ผมคิดเอาไว้...









































    สิ่งที่เค้าทำให้ผมทุกสิ่งอย่าง เค้าทำไปเพราะ ดูแลผมในฐานะ ''รูมเมท" คนนึงก็เท่านั้น








































    คงมีเพียงผมคนเดียวสินะ ที่คิดไปไกลขนาดนั้น…




















































    ถึงแม้ตอนนี้ผมคิดจะบอกความในใจของผมที่มีต่อเค้าให้เค้าฟัง เค้าอาจจะไม่ได้รอฟังจากผมแล้ว เพราะเค้า…มีคนที่ต้องการจะฟังอยู่แล้วทั้งคน








    The end special Baekhyun






















    Special D.O.

























    ผมไม่รู้ว่าอารมณ์ผมตอนนี้เป็นยังไง

































    อยู่ดีดีก็มีคนคนนึงมาคอยทำดี คอยดูแล เอาใจใส่ ทั้งๆที่ปกติแล้วเค้าไม่เคยมาทำให้ผมเลย


































    เค้าคอยมาดูแล ใกล้ชิด ทั้งๆที่เราก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน??
































    คุณคิดว่าเค้าต้องการอะไรจากผมงั้นหรอ?





























    แล้วคนคนนั้นคนที่ผมต้องการให้อยู่ในตอนนี้ เค้ากลับหายไปไหนกัน...
















    The end special D.O.
























    Special Kai
















    ผมไม่รู้ว่าอารมณ์ผมตอนนี้เป็นยังไง



































    มันรู้สึก…หวิวๆ เหมือนผมกำลังจะเสียสิ่งที่ผมรักที่สุดไป
















    ก็แค่เห็นเค้ามีคนคอยดูแล คอยปกป้อง คอยเอาใจใส่เค้า




















    ทั้งๆที่นั่นมันควรจะเป็นหน้าที่ของผม… แต่!! ผมก็ไม่เคยทำมันให้เค้าเลย




































    แต่พอตอนนี้เค้ามีคนคอยมาดูแล ทำไมผมถึงรู้สึกเจ็บจี๊ดขึ้นมาทันที!


























    ทำไมผมต้องรู้สึกอย่างนี้ด้วยนะ หรือว่า…ผม’’รักเค้าไปแล้ว’’




























    แล้วถ้าพบคิดที่จะกลับไปดูแลเค้าซึ่งเป็นสิ่งที่ผมควรทำในตอนนี้...ยังทันอยู่มั้ย?

















    The end special Kai









    4 คน 2 คู่  ชานแบค และ ไคโด้ จะลงเอยกันอย่างไร










    โปรดติดตามตอนต่อไป



    ใครเล่นทวิตรบกวนติดแท็ก #FMLPCBB
     
    ที่มา จิ้ม
    Sweet Kind Flyff Lollipop
    M u s i c hoola’
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×