ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◣ C H A N B A E K FML IN LOVE ◥

    ลำดับตอนที่ #55 : CB FML NO.52 = จุดเริ่มต้นของ ''ชานแบค''

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      4
      30 มี.ค. 57


    ใครเล่นทวิตรบกวนติดแท็ก #FMLPCBB
    กระทู้นี้ แอบดราม่า เบาๆ >o< เพื่อความฟินของ จขกท. เอง  















    หลังจากที่มีโมเม้นชานแบค ออกมาบ่อย หลายงาน จนทำให้มีแม่ยกหลายประเทศรวมถึงที่ไทยด้วย(เรานี่แหละ) ใครจะรู้ที่แท้จริงนั้นความรู้สึกของพวกตัวเค้าเอง พวกเค้ารู้สึกอย่างไรต่อกัน...
















    Special Baekhyun









    ผมเองก็ไม่รู้ความรู้สึกของตัวผมเองเหมือนกัน ~ ทั้งๆที่ปกติแล้วผมเองก็ใช้ชีวิตแบบคนทั่วไป เฮฮาบ้าง เศร้าบ้าง...


























    แต่เมื่อเค้าเข้ามาในชีวิต มันทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปทุกวัน ทุกเวลา ต้องมีเค้าอยู่ด้วยตลอด

























    ไม่ว่าจะไปงานไหน ที่ไหน เค้าก็จะคอยอยู่เึคียงข้างผมตลอด





















    เค้า ที่คอยดูแลผม เป็นห่วงผม ตลอดเวลา~










































    เค้าที่รู้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมกำลังจะทำมัน...





































    จนผมรู้สึกว่า เค้าทำแบบนี้เพื่ออะไร ? ต้องการอะไร ?























    บางครั้งผมอาจรำคานหรือเล่นตัวไปบ้าง



























    แต่ผมก็อยากบอกความรู้สึกของผมที่มีต่อเค้าให้เค้ารู้ว่าผมรู้สึกดีกับเค้ามากแค่ไหน
























    คุณคิดว่าเค้าจะรับฟังผมรึป่าว????






    The end Special Baekhyun



























    Special Chanyeol




















    ผมเองก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าทำไม วันๆชีวิตผมต้องคอยไปวุ่นวายกับเค้า~















    ทำไมต้องคอยไปดูแลใกล้ชิดเค้าทั้งๆที่ปกติแล้วผมไม่เคยทำอย่างนี้กับใครมาก่อน...


















    ทำไมต้องไปคอยแกล้งเค้าทั้งๆที่รู้ว่าเค้าไม่ชอบ แต่พอเห็นอย่างนั้นแล้ว เราก็เผลอยิ้มตามทุกที





















    บางครั้งผมคิดว่าผมอาจจะทำเกินหน้าที่สำหรับ รูมเมท ไปแล้วก็ได้






















    จนบางครั้งผมก็คิดว่า ''ผมควรจะปล่อยวางปล่อยให้เค้าใช้ชีวิตในแบบของเค้า''




































    เค้าอาจจะมีความสุขมากกว่าตอนที่มีผมเข้ามาจุ้นจ้านในชีวิตเค้าก็ได้



































    คุณคิดว่าผมควรปล่อยเค้าไปดีไหม??


















    สองคน สองความคิด ~









    ชานแบค...จะลงเอยอย่างไร

























    รอติดตามที่พาร์ทต่อไป   







    ใครเล่นทวิตรบกวนติดแท็ก #FMLPCBB
     
    ที่มา จิ้ม
    Sweet Kind
    M u s i c hoola’
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×