ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◣ C H A N B A E K FML IN LOVE ◥

    ลำดับตอนที่ #57 : CB FML NO.54 = จุดเริ่มต้นของ ''ชานแบค'' [PART3 END] 18+ :)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 344
      1
      30 มี.ค. 57


    ใครเล่นทวิตรบกวนติดแท็ก #FMLPCBB

    บางทีสิ่งที่คุณคิดอาจจะไม่ได้เป็นจริงอย่างที่คุณคิด








    และสิ่งที่คุณไม่คาดคิด ก็อาจจะเกิดขึ้นได้....













    หลังจากวันนั้นที่แบคฮยอนเห็นชานยอลไปทำดีต่อดีโอ ต่อหน้าต่อตา ทำให้เค้าเสียใจเป็นอย่างมาก สิ่งที่เค้าคิดทั้งหมดว่าชานยอลทำดีกับเค้า เป็นแค่การทำให้ ''รูมเมท'' คนนึงก็แค่นั้น













    แบคฮยอนจึงเลือกที่จะไปปรึกษา คนที่เค้าไว้ใจและเชื่อใจที่สุด...













    แบค : เซฮุนฉันควรทำยังไงดี ??











    เซฮุน : แบค อย่าไปเครียด ฉันว่านายพักผ่อนเยอะๆดีกว่านะ ช่วงนี้นายดูซูบผอมมากเลย ฉันเป็นห่วงนายนะ เรื่องชานยอลน่ะ เดี๋ยวเค้าก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมเชื่อฉันสิ







    แบค : แล้วถ้าเค้าไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิมล่ะ





















    หลังจากที่แบคฮยอนพูดจบ เซฮุนก็พยายามปลอบเค้าอย่างดีที่สุด เพราะเค้ารู้ว่า เพื่อนของเค้าคนนี้ค่อนข้างอ่อนแอ แต่เค้าก็ไม่เคยยอมแพ้อะไรง่าย













    เซฮุน : นี่แบคฮยอน~ นายเป็นคนไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ไม่ใช่หรอ แล้วทำไมคราวนี้นายถึงหมดเรี่ยวแรงอย่างนี้ แบคฮยอนคนเดิมหายไปไหนซะล่ะ

























    แบคฮยอน : นั่นสินะ ฉันไม่เคยยอมแพ้อะไร ! และไม่มีทางให้ชานยอลไปเป็นของคนอื่นเด็ดขาด~



























    แบคฮยอน : เอ่อ...เซฮุน ขอบใจนะ ฉันจะพยายามทำทุกวิธีทางเพื่อให้ชานยอลกลับมา



























    เซฮุน : ไม่เป็นไร เรื่องแค่นี้สบายมาก






















    เมื่อแบคฮยอน กลับมาฮึบสู้อีกครั้ง คราวนี้ เค้าพยายามทำทุกอย่างทุกวิธีทางเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับชานยอล แล้วพูดคุยให้รู้เรื่อง...



















    แต่ในขณะที่แบคฮยอนพยายามเข้าใกล้ชานยอลมากเท่าไหร่ แต่ตัวชานยอลนั้นกลับถอยห่างเค้าไปทุกที






















    Special Chanyeol











    เค้าจะรู้มั้ยว่าผมเจ็บปวดมากแค่ไหนที่ผมพยายามไม่ใกล้ชิดเค้า ทั้งๆที่มันตรงกันข้ามกับความรู้สึกของผมเลย



































    ความรู้สึกของผมตอนนี้ ผมอยากจะกอด อยากจะพูดคุยกับเค้า อยากที่จะเล่นกับเค้าเหมือนเดิม แต่...ผม~ ผมทำเพื่อเค้า เพื่อที่จะให้เค้ามีความสุขมากกว่าที่เค้าอยู่กับผม

















    The end special Chanyeol



























    หลังจากที่ชานยอลพยายามที่จะตีตัวออกห่างแบคฮยอน ทำให้ดีโอ ซึ่งเป็นคนกลางปัญหาระหว่างชานยอลและแบคฮยอนจึงต้องออกมาพูดกับแบคฮยอนเพื่อความบริสุทธิ์ของตัวเอง ว่าไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับ ชานยอลจริงๆ















































    ดีโอ : นี่แบคฮยอน ฉันไม่ได้คิดอะไรกับชานยอลเลยนะ ฉันอยากให้นายคืนดีกับชานยอลเค้าจะได้เลิกยุ่งกับฉันสักที รู้มั้ย? ตอนนี้ไค ตีตัวออกห่างฉันเพราะชานยอล










































    แบคฮยอน : ฉันพยายามอยู่ดีโอ ฉันพยายามอยู่











































    และเมื่อโอกาสนั้นมาถึง เมื่อชานแบคต้องไปงาน งานเดียวกัน ทำให้แบคฮยอนได้ใก้ลชิดกับชานยอล (ใกล้มากๆ)







































    แบคฮยอน : ชานยอลฉันมีอะไรจะบอกนาย
    ชานยอล : นายมีอะไรจะบอกฉันงั้นหรอ






























    แบคฮยอน : ฉันไม่รู้ว่าช่วงนี้นายเป็นอะไรนะชานยอล นายพยายามตีตัวออกห่างฉัน ทั้งๆที่ฉันพยายามเข้าหานาย แต่นายกลับทำตัวเหินห่างฉัน ทั้งๆที่ปกติแล้วนายคอยดูแลฉันทุกอย่าง


















    ชานยอล : เอ่อ...คือ































    แบคฮยอน : แต่ฉันไม่คิดที่จะโกรธหรือเกลียดนายเลยนะ ฉันแค่อยากรู้เหตุผลที่นายทำไปเท่านั้น ทำไมล่ะชานยอล ทำไมนายถึงทำเหมือนกับว่าไม่อยากดูแลฉันอีกแล้ว ฉันทำอะไรผิดงั้นหรอ
















































    ชานยอล : ไม่ๆ แบคฮยอนนายไม่ได้ทำอะไรผิด




























    แบคฮยอน : แล้วทำไมนายถึงทำแบบนี้ล่ะ?




























    ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก ผ่านไป 5 วินาที


































    ชานยอล : เพราะฉันชอบนายแบคฮยอน









































    แบคฮยอน : ห๊ะ!! นายว่าไงนะ นะ นะ นาย ชอบฉันงั้นหรอ!!!!!


































    ชานยอล : ใช่~ ฉันชอบนายตั้งแต่รู้ว่าได้นายเป็นรูมเมท ฉันตกหลุมรักนายเข้าอย่างจังเลยล่ะ




































    แบคฮยอน : แล้วทำไมนายไม่บอกฉันแต่แรกล่ะ














































    ชานยอล : ก็ฉันกลัวนายไม่รับรักฉันน่ะสิ 




































    แบคฮยอน : ใครบอกนายล่ะชานยอล เพราะที่จริงแล้ว...





























    แบคฮยอน : ฉันเองก็ชอบนาย 






























    ชานยอล : จริงหรอ 

































    แบคฮยอน : จริงสิ   

































    ชานยอล : โอ๊ะ!! งั้นคืนนี้ อยากได้กี่ครั้งจ๊ะ   

























    แบคฮยอน : อ๊า! ไอบ้า~  


















    SENSOR 18+


























    หลังจากนั้น โมเม้นชานแบค ก็เริ่มต้น ณ บัดนาวววว จนถึง ณ ปัจจุบัน









    ส่วนไคโด้นั้น ! เมื่อ ไคได้รู้ว่า ชานยอลมาทำดีกับดีโอเพราะต้องการแค่ทำตัวเหินห่างจากแบคฮยอน...

















    ไคจึงมีการเคลียร์กับดีโอ ครั้งใหญ่!









    ไค : นี่! ดีโอ ทำไมนายไม่บอกฉันตั้งแต่แรกล่ะ ว่าชานยอลแค่ใช้นายเป็นเครื่องมือ






























    ดีโอ : อ่าว! ฉันผิดหรอเนี่ย


























    ไค : หึ!ปล่อยให้หึงตั้งนาน
























    ดีโอ : ห๊ะ! นายว่าไงนะ

















    ไค : ไม่ต้องพูดมาก!















    ไค : ไปทำภารกิจกันเถอะ   








    หลังจากนั้น....





    ภารกิจสำเร็จ




     ~~~~ The End ~~~~  



    ใครเล่นทวิตรบกวนติดแท็ก #FMLPCBB

     
    ที่มา จิ้ม
    Sweet Kind
    M u s i c hoola’
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×