ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #134 : ใบสมัคร KEYVENOUS

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      13 ต.ค. 60

    Application

     

    เอ เผ่าอื่นเค้ารูปร่างหน้าตายังไงเหรอครับ?”

     

     -ข้อมูลพื้นฐาน -

    ชื่อ - นามสกุล :: สเลน เกรย์เบิร์น | Slain Greyburne

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 29

    เผ่า :: มนุษย์

     

    - รูปลักษณ์ภายนอก -

     สีผม - สีตา - สีผิว :: เขียวอ่อน เหลืองสด (ก่อนบอด) ขาวเนื้อ

    ส่วนสูง - น้ำหนัก :: 170 ซม. - 51 กก.

    ตำหนิ :: ตาบอดทั้งสองข้าง

     

    - ข้อมูลส่วนตัว -

    อุปนิสัย ::

    ใจเย็น เจ้าตัวไม่ค่อยที่จะเร่งรีบอะไรนัก ชอบทำอะไรแบบค่อยเป็นค่อยไปเสียมากกว่า

    มนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบเข้าสังคม ทำความรู้จักกับผู้คน และ สร้างความคุ้นเคยได้เร็ว คอยเป็นห่วงเพื่อนฝูง รวมถึงรู้จักที่จะเป็นผู้พูด และ ผู้ฟังที่ดีกับคนรอบข้าง

    ขี้เล่น มีความรักสนุก และ อารมณ์ขัน มักจะหยอกล้อกับคนรู้จักอยู่เสมอ ชอบที่หาความรู้ใหม่ๆรวมถึงลองสิ่งใหม่ต่างๆที่ตนไม่รู้จัก

    คมในฝัก เป็นคนที่มีความสามารถ แต่มักจะไม่ค่อยเปิดเผยให้คนอื่นรู้เสียเท่าไหร่

    ไม่ลังเลที่จะใช้ความรุนแรง ด้วยการที่เป็นคนตาบอด ปกติแล้วจะรักสงบ ไม่ค่อยอยากจะมีปัญหาเท่าไหร่ เวลามีปัญหาก็จะพยายามหลีกเลี่ยงด้วยสันติวิธี แต่ถ้าสถานการณ์บังคับเขาก็ไม่ลังเลที่จะใช้ความรุนแรงเข้าช่วย อาทิเช่น โดนโจรปล้น ช่วยเหลือชาวบ้าน เป็นต้น

     

    ประวัติความเป็นมา :: ลูกชายคนเล็กของครอบครัว สมัยยังเด็กเจ้าตัวพบว่ามีพรสวรรค์ด้านเวทย์มนต์สูง ทำให้ครอบครัวส่งเข้าไปเรียนที่โรงเรียนเวทย์อันดับต้นๆของอาณาจักร และ ถูกจัดอันดับให้เป็นอันดับหนึ่งของชั้นปี

                ในวัยเรียนของเขาถ้าดูผลการเรียน และ ผลงานก็เรียกได้ว่ามีอนาคตก้าวไกลจนกระทั่งเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น วันหนึ่งเขาค่อยๆเริ่มสูญเสียการมองเห็นของตัวเองไปทีละน้อยๆโดยไม่ทราบสาเหตุแต่เจ้าตัวก็พยายามปกปิดเรื่องนี้ไม่ให้คนอื่นรู้ เวลาผ่านไปจนกระทั่งเขาถูกจับได้ว่าสูญเสียการมองเห็นทั้งหมดไปโดยอาจาร์ยประจำชั้นที่สังเกตเห็นได้ถึงความผิดปกติ และ พาเขาไปตรวจสอบสาเหตุ

                ผลวินิจฉัยที่ออกมาคือเขาถูกเล่นงานโดยศาสตร์มืดบางอย่างทำให้สูญเสียการมองเห็นไป ซึ่งถ้าตามปกติถ้าคลายเวทย์ออกได้ก็น่าจะกลับมามองเห็นเหมือนเดิม ซึ่งทางโรงเรียนก็จัดการเตรียมวิธีแก้ไขให้แต่ผลที่ออกมาคือเขายังไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยเหตุผลบางอย่าง ทางโรงเรียนตัดสินใจส่งเขากลับบ้านพร้อมกับอธิบายสถานการณ์ต่างๆให้ครอบครัวฟัง และ ขอให้ช่วยคอยดูแลเผื่อการมองเห็นของเขาจะกลับมา

                หลังจากที่หมกตัวอยู่แต่ในบ้านจนเวลาผ่านไป 2 ปี แต่อาการก็ไม่มีท่าทีดีขึ้น เขาจึงตัดสินใจออกเดินทางเพื่อตามหาวิธีฟื้นฟูสายตาของตัวเอง ซึ่งระหว่างที่พักฟื้นอยู่ที่บ้านเขาก็ได้ฝึกใช้เวทย์ตรวจจับแทนสายตา ทำให้สามารถเดินทางคนเดียวได้ไม่มีปัญหาจนถึงปัจจุบัน

     

    งานอดิเรก :: นั่งฟังสิ่งรอบข้าง

    สิ่งที่ชอบ :: ธรรมชาติ, เสียงดนตรี

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: ที่ๆคนเยอะๆ, เสียงดังๆ และ การเอาเปรียบ

    กลัวหรือแพ้ :: กลิ่นฉุนๆ

     

    - ข้อมูลด้านการต่อสู้ -

    อาวุธประจำกาย :: ไม้เท้าเสริมแกร่งด้วยเวทย์มนต์ (ท่อนไม้อะไรก็ได้นั่นแล~)

    เวทมนตร์ :: เวทย์ตรวจจับ และ เวทย์พื้นฐานต่างๆ

    ระยะที่ถนัด :: ระยะใกล้ / ระยะกลาง

     

    - ข้อมูลเพิ่มเติม -

    เพิ่มเติม :: สามารถตรวจจับเวทย์มนต์ ตำแหน่ง หรือ รูปร่างคร่าวๆได้ แต่ไม่ได้รู้ถึงรายละเอียดต่างๆ

     

    - สัมภาษณ์ผู้ปกครอง -

    ไม่ทราบว่าถ้าได้เป็นเผ่าที่เกิดจากพิธีกรรมจะโอเคไหมคะ? :: ได้ครับ

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรถามเราเพิ่มเติมไหมคะ? :: ไม่มีครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×