ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #135 : ใบสมัคร Future of Eden Online [ Adventure ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      23 ต.ค. 60

    Application


    "เล่นเกมก็ต้องเล่นให้สนุกสิ!!"


    ข้อมูลในโลกจริง

     

    ชื่อ-นามสกุล :: โซอี้ บริจส์ ( Zoey Bridge )

    อาชีพ :: บล๊อคเกอร์ / เกมเมอร์

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 29

     

    รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาวเรือนร่างเล็ก ผมตัดสั้นสีส้ม ดวงตาสีน้ำเงินเข้มมีชีวิตชีวา รูปร่างไม่ค่อยจะคาดหวังอะไรได้มาก(?) มักจะใส่ฮู้ดสีส้มไปไหนมาไหนเป็นปกติ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 165 / 49

    ลักษณะนิสัย ::

    -          สบายๆ ชิลๆ ไม่ค่อยจะเครียดอะไรกับเขาเท่าไหร่

    -          มีมุนษย์สัมพันธ์ดี พูดเยอะ เข้าสังคมเก่ง สร้างความสนิทสนมได้เร็ว

    -          ขี้เล่น ชอบที่หยอกล้อกับเพื่อนฝูง หาอะไรใหม่ๆทำ

    -          ยึดถือสัญชาตญาณเป็นที่ตั้ง เป็นคนที่ทำอะไรตามหัวใจเรียกร้อง ไม่ค่อยยึดถือเหตุผลเท่าไหร่เวลาทำอะไรก็จะทำตามสัญชาตญาณความรู้สึกล้วนๆ

    -          ขี้เซามาก เป็นคนที่ขี้เซา และ ปลุกยากมากอย่างเสียนี่กระไรอย่างว่าแทบจะไม่มีคนปลุกตื่นถ้าเจ้าตัวไม่ตื่นเองเลยก็ว่าได้

    ลักษณะการพูดจา :: เฮฮา เป็นกันเอง แทนตัวเองด้วย เรา เรียกคนอื่นด้วยชื่อต้น ถ้าสนิทกันมากๆจะมีชื่อเล่นให้ ไม่ค่อยลงหางเสียงเท่าไหร่

     

    ประวัติ :: ลูกสาวคนเล็กของครอบครัว จบปริญญาตรีด้านการสื่อสารมวลชน รับงานเป็นพิธีกรงานอีเว้นท์ให้กับบริษัทเกมต่างๆมาหลายรายการ ขณะเดียวกันเธอก็ทำบล๊อคเกี่ยวกับเกมต่างๆตามเกมที่ตนเองติดอยู่เป็นระยะๆ

    ชอบ :: พิซซ่า, เงิน และ การโรลเพลย์(?)

    ไม่ชอบ :: การโดนจู้จี้จุกจิก

    แพ้ :: -

    กลัว :: เงินหมด (?)

     

    เพิ่มเติม :: ในเกมเธอโรลเพลย์เป็นพระผู้เย็นชา และ ไร้ซึ่งมนุษย์สัมพันธ์ยกเว้นกับคนที่รู้จัก / เคยร่วมปาร์ตี้ด้วย

    ข้อมูลในเกม


     

    ชื่อในเกม :: ริทสึ (Ritsu)

    เลเวล :: 40

    สาย :: Magic

    อาชีพ :: Priest

    คลาส :: - (Shelter Master)

    อาวุธ :: ไม้คฑา + หนังสือ

    เผ่าพันธุ์ :: เนฟิลิม (ครึ่งคน เทพ)

    รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาวรูปร่างสูง ผอมพอสมควร เรือนผมสีเขียวเทายาว ดวงตาสีเหลืองส้มดูเย็นชา

    พลังธาตุ :: แสง

    สกิล :: 

    -          Heal : ฟื้นฟูพลังชีวิตของเป้าหมายจำนวนหนึ่ง

    -          Purify : ล้างสถานะผิดปกติต่างๆ หากใช้ใส่ซัมม่อนจะเป็นการสร้างความเสียหายรุนแรงแทน

    -          Holy Rite : เสกธาตุแสงให้กับอาวุธ เสริมพลังโจมตีเล็กน้อย

    -          Divine Protection : เพิ่มพลังป้องกันให้เป้าหมาย และ สร้างโล่ป้องกันความเสียหายจากการโจมตี/สกิลต่างๆ 2 ครั้ง

    -          Smite : สกิลโจมตีด้วยพลังเวทธาตุแสง มีโอกาสทำให้ติดสถานะตาบอดเล็กน้อย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×