ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #133 : ใบสมัคร WEAPONIA ศาตราวุธพลังวิญญาณ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      23 ก.ย. 60

    ใบสมัคร



    ชื่อ - นามสกุล: อลัน วอลเทอร์ (Alan Walter)
    อายุ: 29 ปี

    เพศ: ชาย

    รูปร่างลักษณะ: ชายหนุ่มรูปร่างกำยำ สูง 178 ซม หนัก 65 กก เรือนผมสีน้ำตาลตัดซอย ดวงตาสีเขียวอมเทา พันผ้าพันแผลปิดตาด้านซ้ายเอาไว้ มีออร่าไม่ค่อยน่าคบอยู่รอบตัวเกือบตลอดเวลา

    นิสัย:

    - สันโดษ มักจะไปไหนมาไหนคนเดียว และ พยายามทำตัวไม่ให้เป็นจุดสนใจ

    - ใจเย็น  เวลาทำอะไรก็จะทำด้วยความรอบคอบ สามารถควบคุมสติของตัวเองได้ดีแม้จะอยู่ในสถานการณ์คับขัน

    - มนุษย์สัมพันธ์ต่ำ ทำตัวไม่ญาติดี คำพูดคำจาขวานผ่าซาก ไม่ยอมที่จะเปิดใจให้คนอื่นง่ายๆ พยายามตีตัวออกห่าง เวลาคนอื่นสังสรรค์กันก็มักจะไปหลบอยู่ตรงมุมอยู่คนเดียวเงียบๆ

    - แสดงออกด้วยการกระทำ เป็นคนที่พูดน้อย มักจะแสดงออกด้วยการกระทำเสียมากกว่า ตัวอย่างเช่นถึงเฮียแกจะทำตัวไม่ญาติดี แต่เวลาที่คนรู้จักเจ็บป่วยแกก็จะแอบคอยช่วยเหลือดูแลอย่างลับๆ ถ้าไม่ถูกชะตากับใคร ก็จะหลีกหนี รวมถึงปัดมือออกอย่างไม่ใยดี

    - แค้นลึกแค้นนาน ถึงเขาจะนิ่งๆ แต่เวลาโกรธใครซักคน เขาจะสามารถจำได้ทุกรายละเอียดว่าใครเคยทำอะไรกับเขาไว้บ้าง และ แน่นอนว่าเวลาเอาคืนต้องคืนทั้งต้นทบดอกเข้าไปหลายๆดอก


    เอเลเมนท์: สายฟ้า

    ศาสตราวุธ: หอกยาว

    ชื่อของศาสตราวุธ: โวลท์

    คำร่าย: รวดเร็ว พริบตา  โวลท์

    ขีดจำกัด: ไม่สามารถใช้พลังเต็มที่ติดต่อกันเป็นเวลานานได้หากใช้ติดต่อกันเป็นเวลานานจะมีผลสะท้อนกับร่างกาย เช่น ชา และ เส้นเอ๊นฉีกขาด

    ความสามารถพิเศษ: กระตุ้นประสาทการตอบสนอง,ขีดจำกัดของร่างกาย

    *ประวัติก่อนสร้างศาสตราวุธ: อลันเป็นลูกที่เกิดจากเมียน้อยของครอบครัว เติบโตมาในสภาพแร้นแค้น ตอนเขาอายุ 8 ขวบ แม่ได้ประสบอุบัติเหตุรถชนและเสียชีวิตลง ก่อนที่พ่อจะมารับเขาเข้าไปอยู่ด้วย

                ตระกูลของพ่อจัดได้ว่าร่ำรวยพอสมควร ในสายตาของคนอื่นคงนึกว่าเขาโชคดึ แต่ความจริงแล้วเขาเหมือนกับตกนรกทั้งเป็น ถึงแม้อาหารการกินจะดีขึ้น แต่เขาก็ถูกกลั่นแกล้งโดยพี่น้องคนอื่น และ แม่คนใหม่เป็นประจำ ซึ่งมันก็เป็นสาเหตุให้เขาปลีกตัวออกมาจากผู้คน

                ตอนอายุ 19 ปี คืนหนึ่งขณะที่เขาตื่นขึ้นมากลางดึงเพื่อไปห้องน้ำ เขาแอบไปได้ยินการพูดคุยของคนในครอบครัวเข้า และ แม่ของเขาที่ถูกรถชนตายนั้น ความจริงๆแล้วไม่ได้เป็นอุบัติเหตุแต่เป็นการว่าจ้างฆาตกรรมของแม่คนใหม่ และ พี่ชายคนโต ก่อนที่จะเผลอส่งเสียงออกไปทำให้โดนจับได้

    **เหตุการณ์ที่ทำให้ได้พลังมา:

    หลังจากที่โดนจับได้ เขาก็ถูกอัดจนสลบลง ก่อนที่จะได้สติขณะที่กำลังโดนล๊อคแขนขาบนเก้าอี้ไฟฟ้า ก่อนที่จะตื่นตัวเต็มที่กระแสไฟฟ้าก็ได้ถูกอัดเข้ามาในร่างกายของเขา ความเจ็บปวดทั้งหลายแหล่ได้หลั่งไหลเข้ามา และ ในที่สุดเขาก็เสียชีวิตลง ซึ่งทั้งสองคนได้เข้ามาเช็คว่าเขาตายสนิทแล้วก่อนที่จะออกจากห้องไป

    ในคืนเดียวกัน ร่างที่ควรจะตายไปแล้วกลับมีการเคลื่อนไหวขึ้นอีกครั้ง (หลอมรวม) หลังจากได้สติสิ่งแรกที่เขาพยายามทำคือปลดตัวเองออกจากเก้าอี้มรณะ ซึ่งก็ต้องแปลกใจเพราะสามารถฉีกสายรัดแขนขาได้อย่างง่ายดาย สมองของเขายังปกติ เขาสามารถจำได้ทุกอย่าง รวมทั้งความรู้สึกที่ถูกช๊อตจนตายก็เช่นกัน และ แน่นอนว่าการใช้พลังครั้งแรกของเขาคือการแก้แค้นสองคนนั้น

    เขาพยายามหาทั้งสองคน ในขณะที่ตามหาเขาก็ทราบว่าเหมือนเขาจะเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้น เฉียบคมขึ้น ก่อนที่จะเจอทั้งสองคนกำลังเดินกลับคฤหาสน์ ด้วยความแค้นเขาจึงถีบตัวเต็มแรงหวังไล่ตามมนุษย์สองคนที่ฆ่าเขา สิ่งที่เกิดขึ้นคือเขาเคลื่อนไหวเร็วมากอย่างที่ตนเองต้องตกใจ คนแม่ถูกชนด้วยความเร็วสูงราวกับถูกรถชน ตายในทันที อลันยืนนิ่งซักพักก่อนที่จะหันไปหาพี่ชายที่เข่าอ่อนตัวสั่นราบกับเห็นผี ไม่รอช้าเท้าขวาของอลันเตะเข้าใส่บุคคลที่ได้รับหน้าที่ พี่ชาย อย่างไม่ออมแรงจนกระแทกชนเสาไฟฟ้าหมดสติลง และ พากลับไปยัง เก้าอี้ไฟฟ้า ที่เขาเสียชีวิต

     อลันรอจน พี่ชาย ตื่นก่อนจะพบว่าบทบาทถูกสลับกันระหว่างผู้ประหาร กับ ผู้ถูกประหาร สายตาเฝ้ามองอีกฝ่ายดิ้นรน พยายามเอาตัวรอด  ซึ่งเขารอให้ พี่ชายเกือบจะหลุดรอดออกมาได้ก่อนที่จะสับสวิทช์ดับชีวิตแบบเดียวกับที่เคยถูกกระทำ

    หลังจากเหตุการณ์นั้นเขาก็กลับใช้ชีวิตแบบปกติ แม่ ถูกตำรวจวินิจฉัยว่าถูกรถชนขณะออกมาเที่ยวกลางคืน ส่วน พี่ชาย ถูกจัดว่าคนหายสาบสูญ


    ชอบ: ความเรียบง่าย

    เกลียด: เก้าอี้ไฟฟ้า

    กลัว: แมงมุม


    เพิ่มเติม:

    - ตาซ้ายไม่ได้บอดแต่ไม่สามารถควบคุมพลังได้ทำให้มีประสาทการมองเห็นดีกว่าปกติ ซึ่งตาจะไม่ใช่สีปกติ แต่จะเป็นสีเหลืองทอง ปกติถ้าไม่มีผ้าพันแผลจะปิดตาข้างซ้ายเอาไว้

    - ปัจจุบันแยกตัวออกมาอยู่คนเดียว เดือนนึงจะกลับไปที่บ้านครั้งนึงเพื่อให้พ่อเห็นหน้าเห็นตาบ้าง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×