ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #56 : ชิเอโล่ อัซเซอร์โร่ :: [FIC KHR]Vongola in wonderland

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      24 พ.ย. 55

    ใบสมัคร

     

     รูป:

     

     รูปร่างลักษณะ: หญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีเทาเงินยาวสลวย คิ้วที่โก่งโค้งดั่งคันศร แพขนตางอนสวย ดวงตาสีฟ้าสดสวยเป็นประกายแต่กลับฉายแววเรียบเฉย จมูกโด่งเป็นสันดูสวยจนน่าหมั่นไส้ แก้มเนียนใสไร้การแต่งแต้มแต่อมชมพูโดยธรรมชาติ ริมฝีปากเรียวบางประดุจกลีบกุหลาบที่น่าจุมพิตเป็นที่สุด ทั้งหมดนี้อยู่บนใบหน้าหวานสวยได้อย่างลงตัวราวกับภาพวาดของเจ้าหญิงในจินตนาการของใครหลายๆคน ลำคอขาวงามระหง รูปร่างเพรียวบางแต่สูงสง่าราวกับราชินี แขนและขาเรียวยาวแต่ไม่เก้งก้าง ผิวขาวเนียนละเอียดราวกับหิมะที่ปกคลุมไปทั่วร่างกายของเธอและไร้รอยขีดข่วนใดๆ

     

     ชื่อ-นามสกุล: ชิเอโล่ อัซเซอร์โร่

     

     ชื่อเล่น- ชิเอล

     

     อายุ- 17

     

     นิสัย- ชิเอโล่ อัซเซอร์โร่ หรือ ชิเอล ..หญิงสาวผู้ที่มีภายนอกดูเงียบขรึมและลึกลับ แต่ความจริงเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนหวานสุดๆ แต่ชอบเก็กขรึมให้ดูลึกลับเท่านั้นเอง แต่มันก็เป็นเสน่ห์อันน่าหลงใหลที่สุดของเธอเลยล่ะ แต่เธอแทบจะไม่แสดงด้านที่อ่อนหวานออกมาเลย เธอจึงดูเป็นคนที่เย็นชาไปโดยสิ้นเชิง เธอเป็นคนที่พูดน้อยเพราะไม่ชอบพูดอะไรให้มากความ แต่ไม่ใช่พวกที่ชอบใช้กำลังนะ แค่ไม่ชอบต่อปากต่อคำใครให้มีปัญหาก็เท่านั้น แต่คนส่วนใหญ่ชิบคิดว่าเธอเย็นชาจนไม่สนใจคำพูดของคนอื่น ทั้งๆที่เธอใส่ใจในทุกคำพูดและรายละเอียดต่างๆของทุกคนเสมอเพียงแต่ไม่พูดหรือแสดงออกมาให้คนอื่นสนใจ ใช่แล้ว..เธอไม่ชอบทำให้ตัวเองเป็นจุดสนใจให้มากนักเพราะเธอไม่ชอบน่ะสิ(อ่าว! - -) เธอชอบมีชีวิตอยู่แบบเรียบๆเสียมากกว่าเป็นคนที่ต้องคอยปกปิดความลับของตัวเองและรักษาภาพพจน์ตลอดเวลาเพราะมันคงจะกดดันสุดๆเลย

     

     ประวัติ: เธอเป็นเด็กกำพร้าที่มีตายายใจดีคู่หนึ่งเก็บไปเลี้ยงอย่างดี แถมตอนที่พวกท่านเสียไปยังทิ้งกองมรดกอันมากมายมหาศาลให้เธออีก แต่เธอก็ไม่ได้ใช้มันเกินความจำเป็นเลยซักนิดแถมยังไม่บอกใครอีกเพราะไม่ต้องการให้คนอื่นมาแย่งชิงจนเกิดการทะเลาะวิวาท เธออยู่คนเดียวมาตลอดถึงจะมีคนมาสุงสิงด้วยแต่ก็แทบไม่มีใครที่ทำลายกำแพงที่เธอสร้างขึ้นมาได้ แต่ก็ยังมีคนที่เป็นเพื่อนกับเธอคอยมาพูดคุยด้วยเสมอ

     

     ชอบ/เกลียด/กลัว: ชอบ – เค้ก ,, ช็อคโกแลต ,, ท้องฟ้า // เกลียด – ของรสจัด ,, เห็ด ,, แมลง // กลัว – เสียงฟ้าร้องฟ้าผ่า

     

     คู่: มุคุโร่

     

     คู่เรียก: ยัยใบ้(เพราะเธอไม่ค่อยพูด) ,, ยัยจูออน(เพราะเธอขาวและบางทีผมของเธอก็มาปิดหน้าอีก ถึงเธอจะไม่ได้มีผมสีดำสนิทก็เถอะ = =) ,, ชิเอล

     

     เรียกคู่: คุณสับปะรด ,, คุณมุคุโร่

     

    คำถามสำหรับออริ

     

     ดีจ้า ชื่อไรจ๊ะ

    -          ชิเอโล่ อัซเซอร์โร่

     

     คิดยังไงกับคู่ตัวเองล่ะ

    -          ชอบมาตามตื๊ออยู่ใกล้ๆตลอดเวลาเลย (เงียบ) ทำลายความสงบสุขของชีวติฉัน

     

     บายจ้า ขอให้โชคดีนะ

    -          ขอบคุณ..

     

    คำถามสำหรับผู้ปกครอง

     

     ดีค่ะ

    -          ดีค่ะ ><

     

     คิดว่านิยายเรื่องนี้เป็นไงมั่งคะ

    -          น่าสนใจมากค่ะ *w*

     

     คิดว่าจะติดมั้ยเอ่ย

    -          คิดค่ะ !

     

     บายค่ะ ขอให้โชคดี

    -           ขอบคุณค่ะ ><

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×