ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #57 : โซลาเร่ อันดาเร่ :: [Fic KHR]นายมาเฟียพิทักษ์ใจยัยคุณหนูสุดซ่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      25 พ.ย. 55

    ใบสมัครตัวละคร

     

    ชื่อ : โซลาเร่ อันดาเร่

     

    ชื่อเล่น : โซเล่

     

    รูป :

     

    อายุ : 18

     

    สัญชาติ : อิตาลี

     

    งานอดิเรก : ไปเที่ยว ,, เดินเล่น ,, หาอะไรสนุกๆทำ เช่น แกล้งคนอื่น

     

    ชอบ : ความสนุก ,, เพื่อน ,, การแกล้งคน

     

    เกลียด/กลัว : เกลียด – ความน่าเบื่อ ,, คนขี้บ่น // กลัว – ความมืด

     

    ความสามารถพิเศษ : ยิมนาสติก ,, เรียนเสียงได้ทั้งคนและสัตว์

     

    นิสัย : โซลาเร่ อันดาเร่ หรือ โซเล่ ..หญิงสาวผู้มีสองบุคลิก เธอมีบุคลิกหลักคือ รักสนุก ขี้แกล้ง ชอบเที่ยวเล่น ไม่ค่ออยู่เฉยๆ จะเรียกว่าซนเป็นลิงก็คงจะได้ เพราะเธอเป็นตัวป่วนของแท้เลยล่ะ! ชอบทำอะไรที่ในอันตรายอยู่เรื่อย แต่คงมีสิ่งเดียวที่หยุดเธอได้ก็คือสิ่งที่เธอกลัว นั่นก็คือความมืดนั่นเอง เพราะเมื่อเธอพบกับความมืดเธอจะหยุดสิ่งที่เธอทำทุกอย่างและปิดหูปิดตาแล้วอยู่นิ่งๆโดยไม่ขยับไปไหนเลยทันที คราวนี้เรามาพูดถึงบุคลิกที่สองของเธอดีกว่า บุคลิกนี้เธอจะอารมณ์ร้อน วีนและเหวี่ยงได้ตลอดเวลา แถมยังชอบทำลายข้าวของอีกต่างหาก มีจะออกเวลาเวลาที่เธอโกรธและจะหายไปต่อเมื่อเธอตกใจ แต่เธออารมณ์ขึ้นๆลงๆอยู่แล้วทำให้มันออกมาบ่อยสุดๆเลย เธอก็รู้นะว่าตัวเองมีอีกบุคลิกหนึ่งแต่เธอไม่เคยจำตอนที่อยู่ในบุคลิกที่สองได้เลย พอรู้ตัวอีกทีข้าวของตรงหน้าก็พังยับหมดแล้ว เธอเป็นคนที่รักอิสระมากๆจึงไม่ชอบให้ใครมาขวางเธอเท่าไหร่ และเธอยังเกลียดคนขี้บ่นสุดๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ? เพราะมันน่ารำคาญไง!

     

    ประวัติ : ครอบครัวของเธอเรียกได้เต็มปากว่ารวยมาก! เธอจึงมีเงินใช้มากมายจนสามารถซื้อได้ทุกอย่างเลยล่ะ เธอมักจะออกไปเที่ยวเล่นโดยให้เงินคนงานเพื่อปิดปากไว้ เพราะพ่อแม่ของเธอหวงเธอมากไม่ต่างจากไข่ในหินเลยจนมันเหมือนกับผูกมัดเธอไม่ให้ไปไหนได้จนเธอรู้สึกว่าอิสระของเธอมันหายไป เธอจึงใช้วิธีเงินฟาดหัวคนงานทั้งหลายไม่ให้บอกพ่อแม่ซึ่งไม่ค่อยอยู่บ้าน แต่โทรเช็คแทบทุกชั่วโมง อ้อ! เธอมีพี่สาวหนึ่งคน พี่สาวของเธอก็เป็นเลขาคอยช่วยงานพ่อแม่น่ะแหละ พี่สาวของเธอทั้งสุภาพ เรียบร้อย และมีความเป็นผู้ใหญ่สุดๆ ซึ่งมันต่างกับเธอโดยสิ้นเชิงเลยล่ะ

     

    เลือกการ์ดสี: น้ำเงิน

     

    คำถามสำหรับออริ

     - ดีจ้า ยินดีที่ได้รู้จักน่ะ^^//โบกมือ

     - สวัสดีจ้า >< ” (ยิ้มพลางโบกมือ)

     -  คิดว่าเจ้าของการ์ดจะเป็นใครเอ่ย?:

     - อืม..ไม่ร้สิ อาจจะเป็นคนที่มีหัวหลายๆแฉก มีตาสองสี ที่ชื่อ...อะไรซักอย่างนี่แหละ จำไม่ได้ -0- ”

     - กลัวมาเฟียไหมอะ?:

     - กลัวทำไมมาเฟีย? ไม่มีอะไรน่ากลัวซักนิดเลย

     - ไม่มีอะไรจะถามแล้วละ บ๊าบบาย ^W^/

     - บ๊ายบาย ~”

     

    คำถามสำหรับเจ้าของออริ

     - ชื่ออะไรจ๊ะ เราไพร์น่ะ^^/(ไม่ต้องบอกก็ได้ เราก็ถามไปงั้นแหละ^W^)

     - แตมค่ะ ~

     -  คิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างเหรอ(‘_’)?:

     - น่าสนใจมากค่ะ *-*

     -  ติดแล้วจะเม้นท์ไหมอะ?:

    - เม้นท์อย่างแน่นอนค่ะ !

      - ถ้าไม่ติดจะเป็นไรไหม?:

    - เป็นค่ะ! ฮ่าๆๆๆ ล้อเล่นค่ะ ~

      - ขอบคุณที่มาสมัครน่ะ ขอให้ติดจ้า ^O^/:

    - ขอบคุณมากค่ะ ><

      - อ๋อๆสุดท้ายๆ จะถามว่าถ้าถึงวันประกาศผลแล้วคู่ยังไม่ครบ ไพร์จะเอาคนที่ไม่ติดไปคู่กับคนที่ยังไม่มีคู่น่ะได้ไหม?:

     - ก็ได้ค่ะ ~

    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×