ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #55 : ซาฟีร่า :: Guardian Knights :: พันธสัญญาผู้พิทักษ์อัศวิน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      24 พ.ย. 55

    ใบสมัคร

     

    ชื่อ :: ซาฟีร่า

     

    ลักษณะภายนอก :: เธอเป็นหญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีน้ำเงินเข้มยาวประบ่า มีผมปรกหน้าผากเนียนสวยและคิ้วที่โค้งดั่งคันศร ดวงตากลมโตสีน้ำเงินไพลินฉายแววแข็งแกร่งและกล้าหาญ จมูกโด่งรั้นได้รูปดูน่าบีบเล่น แก้มเนียนใสน่าหยิก ริมฝีปากบางดูน่าจุมพิต ทั้งหมดนี้อยู่บนใบหน้ารูปไข่ได้อย่างลงตัว ลำคองามระหง รูปร่างเพรียวบางแต่ไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ทำให้เป็นคนที่ตัวเล็กพอสมควร แต่เธอกลับมีแรงมากมายเกินหญิงทั่วไป ผิวขาวเนียนนุ่มประดุจน้ำนม

     อิมเมจ ::

     

    อุปนิสัย :: ซาฟีร่า ..หญิงสาวที่แข็งแกร่งและกล้าหาญเกินหญิง บวกด้วยความใจร้อนที่มีอยู่ไม่น้อย ความทะนงตนที่มีมากเกินกว่าคนทั่วไป เธอเป็นคนที่บ้าบิ่นมุทะลุ ไม่ค่อยมีความเป็นหญิงซักเท่าไหร่เพราะมักจะฝึกความแข็งแกร่งของตนให้ไม่น้อยไปกว่าชายชาตรีเลย เรื่องมารยาทของเธอนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะมันไม่มีเลย! เธอไม่เคารพใครทั้งสิ้น! แทบจะปีนเกลียวคนที่แก่กว่าเลยด้วยซ้ำ ไม่เชื่อใจหรือไว้ใครทั้งนั้นยกเว้นตัวเอง และเธอก็เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสุดๆจนเรียกได้ว่าหลงตัวเองเลยทีเดียวเชียว ไม่ใช่หลงตัวเองว่าสวยหรืออะไรหรอกนะเพราะเธอไม่สนเรื่องรูปร่างหน้าตาอะไรอยู่แล้ว(เพราะเธอบอกว่ารูปร่างน่าตาน่ะภายนอกไม่นานก็เสียมันไป แต่ฝีมือและจิตใจเนี่ยแหละอยู่ไปตลอดชีวิต) เธอหลงตัวเองเรื่องฝีมือที่ไร้ใครเทียบได้มากกว่า แต่มันก็จริงล่ะนะเพราะฝีมือของเธอน่ะมันระดับเทพเลยทีเดียวทั้งๆที่อายุยังน้อยอยู่แท้ๆ เธอเป็นคนที่ไม่ยอมใครง่ายๆแม้คนๆนั้นจะมีเหตุผลที่เธอสมควรจะยอมก็ตาม เพราะเธอรักศักดิ์ศรีมากๆเลยน่ะสิ! และเป็นคนที่รักอิสระมากๆอีกด้วยเมื่อใครคิดที่จะกักขังหรือขัดขวางเธอก็จะต่อสู้โดยไม่ลังเลเลย!

    ความชอบ :: ตัวเอง! ,, คนที่กล้าหาญและแข็งแกร่ง  ,, กระต่าย(?)

    ไม่ชอบ/เกลียด :: คนที่พยายามคิดจะทำร้ายหรือทำลายเธอ ,, พวกหมาลอบกัดหรือหมาหมู่ ,, แมว

    กลัว :: ความผิดพลาดของตัวเอง

     

    ความสามารถ :: อาวุธ (เธอใช้อาวุธได้เก่งทุกประเภทและยังสามารถเอาทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวมาเป็นอาวุธได้อีก และฝีมือการต่อสู้มือเปล่าของเธอก็ดีเยี่ยมมากๆเลย!)

    * สายของเวทย์มนตร์ :: เวทย์โจมตีทุกแบบ ,, (แอบ)สามารถเรียกและควบคุมฝนได้

    ** สายของอาวุธ :: ดาบ(หลายๆแบบ เพราะมันเป็นอาวุธที่เธอถนัดที่สุดจึงถนัดหลายแบบ) [ความจริงเธอถนัดทั้งใกล้ ไกล ลอบโจมตี หรือประชิด เธอถนัดทั้งหมดแต่ถ้าดีที่สุดก็คงจะเป็นประชิดและใกล้ และในการต่อสู้บางครั้งเธอก็จะเรียกฝนมาให้เป็นอุปสรรคของคู่ต่อสู้ แต่สำหรับเธอก็ไม่มีอุปสรรคอะไรเพราะเธอฝึกมาดีมาก]

     

    ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว :: ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในเรื่องการเคารพพวกผู้ใหญ่จะไม่ค่อยชอบเรื่องมารยาทของเธอซักเท่าไหร่ แต่ในเรื่องฝีมือใครๆก็นับถือและชื่นชมกันทั้งนั้น พวกที่เด็กกว่าบางคนก็นับเธอเป็นต้นแบบเลยล่ะ

    ความสัมพันธ์กับผู้พิทักษ์อัศวินคนอื่นๆ :: ไม่ค่อยลงรอยกับใครมากนะ(และไม่ถึงกับศัตรูด้วย แค่จิกกัดกันแบบเล่นๆเท่านั้น) แต่ถ้าสนิทก็จะสนิทสุดๆเลย

     

     

     

    ความคิดที่มีต่อลัทธิศัตรู :: ก็ไม่อะไรมากหรอกก็แค่สู้เท่านั้นเอง! ยังไงก็ชนะใสๆ(พูดแล้วหัวเราะลั่น)

    ความคิดที่มีต่อลัทธิพันธมิตร :: ก็แค่กองหนุนสำหรับฉันเท่านั้นแหละ ความจริงน่ะ ไม่ต้องมีก็ได้

     

    ต้องการเป็นคนในตระกูลไหน? :: กิซาร์ด

    อื่นๆ :: ตาข้างซ้ายของเธอเสียไปตอนการต่อสู้ครั้งแรกแต่ก็แพ้ ทำให้เธอไม่ต้องการแพ้อีกต่อไปจึงฝึกตัวเองอย่างหนักจนเก่งอย่างทุกวันนี้

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×