ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #24 : 21 days, วันที่ ๑๖. part,๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.99K
      8
      1 ธ.ค. 54

    SIXTEENTH DAY part 1

     

     

     

     

    ลุ้นกันอยู่ใช่มั้ยล่ะว่าหลังจากที่ ชองยุนโฮบอกว่าหึงผม ผมจะทำยังไง?

    หึ ! คนอย่างคิมแจจุงน่ะนะ จะไปทำอะไรได้ล่ะ ? นอกซะจาก...

     

    พูดบ้าอะไรน่ะ ชองยุนโฮ -0-

    ฉันรู้ว่านายได้ยิน

    ฉันหูอื้อน่ะเมื่อกี้ ไม่งั้นจะถามนายหรอ ว่า ห้ะ พูดว่าอะไร??

    เมื่อกี้นายพูดว่า ห้ะ อืมอะไร

    นายคงจะฟังผิดแล้วล่ะ แล้วตกลงเมื่อกี้ที่ทำหน้าตาจริงจังๆ น่ะ พูดว่าอะไรนะ?

    ไม่ได้ยินก็ช่างมันเถอะ

    “^^;”

     

    นั่นแหละ คำพูดที่ผมพูดกับยุนโฮเมื่อวาน...

    ผมแม่งโคตรป๊อดเหอะ TOT! อ่อยเค้าไว้ซะเยอะแยะ ทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ทฤษฎีว่ายุนโฮจะตกหลุมรักจะขาดเค้าได้มั้ย...

    แต่ทำไมถึงแกล้งไม่ได้ยินตอนยุนโฮบอกว่าหึงซะเองล่ะ U____U

    ยุนโฮอาจจะเมาก็ได้เลยพูดแบบนั้นออกมา (ไม่อยมรับความจริงสุดๆ)

    ทำใจไม่ได้นี่ มาหึงกันทำไมเล่า! ไปทำอะไรให้ คุยกะกึนซ๊อกเฉยๆ เองนะ T.T

    ติ๊งหน่อง

    เฮือกกกก ตกใจอีกแล้ว T^T เกือบตกเตียงแหนะ ไอ่บ้าที่ไหนมากดออดตอนที่กำลังฟุ้งซ่านฮ้า~~~

    ติ๊งหน่อง~

    เอ้อออ - - รู้แล้วหน่า

    กริ๊ก

    แจจุงเปิดประตูห้องออกกว้าง ก่อนจะต้องสะดุ้งกับผู้ชายหน้าตาดีที่ยืนนิ่งๆ อยู่หน้าห้อง

    มาทำไม?

    ไม่ไปเรียนหรอ? ยุนโฮมองสำรวจร่างสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า

    ก็ผมยังอยู่ในชุดเสื้อแขนยาวสีน้ำเงินสลับขาวกับกางเกงบ๊อกเซอร์อยู่เลยน่ะสิ = =;

     เอ๊ะ ชุดแอบล่อแหลม???

    คืออ.... ไป...แต่ไม่ไปกับยุนโฮได้มั้ย YOY

    ...

    แบบ...เดี๋ยวค่อยไปตอนเที่ยงๆ นายไปก่อนเลย แจจุงปัดมือไล่

    ทำไม? ฮึก...ทำหน้าตาโหดใส่ทำไม Y_______Y

    พึ่งตื่นไง กว่าจะอาบน้ำแต่งตัว นายไม่ต้องรอหรอก

    รอได้

    เห้ย ไม่เป็นไรเกรงใจ

    ไม่เป็นไรไม่รีบ

    ง่ะ... แล้วจะไปเถียงอะไรได้ - -;

    หรือว่าต้องหาวิธีอื่นไล่??

    เอาไงดีหว่า...โอ๊ะ!

    ไหนๆ ชุดก็ล่อแหลมแล้ว อ่อยให้ยุนโฮกลัวแล้วหนีไปเลยดีกว่า > <! (คิดได้ไง?? คจจ.เปิ่นเอ๊ยยย - -+)

    งั้น...เข้ามารอข้างในก่อนสิ ^^” แจจุงหลีกทางให้ยุนโฮเดินเข้ามา

    ยุนโฮมองหน้าแจจุงเล็กน้อยก่อนจะเดินเข้าไปนั่งที่โซฟาตัวสวยที่อยู่กลางห้องชุดขนาดเท่ากันกับห้องของเขา

    ดื่มอะไรก่อนมั้ย? แจจุงเดินไปที่หลังเคาท์เตอร์แล้วส่งยิ้มหวานให้กับยุนโฮ

    อ่า...กาแฟแก้วนึงก็ได้ แจจุงพยักหน้ารับพร้อมกับหันหลังไปเตรียมอุปกรณ์ทำกาแฟ

    ปลายเท้าที่ถูกหุ้มด้วยรองเท้าสลิปเปอร์ขนปุยเขย่งตัวขึ้นเพื่อหยิบข้องในตู้ด้านบน มือสวยพยายามหยิบแก้วกาแฟใบสวยออกมา จนในที่สุดก็หยิบออกมาได้...

    แจจุงเหลือบมองคนที่นั่งอยู่ที่โซฟาเล็กน้อย ยุนโฮรีบก้มหน้าลงไปมองนิตยาสารที่เอามาถือไว้

    นิตยาสารแฟชั่น...สนใจอะไรพวกนี้ด้วยรึไง ชองยุนโฮ??

    คุณคงจะสงสัยกันว่าผมทำอะไร...แหม่ ก็ผมเขย่งปลายเท้าพร้อมกับยื่นมือขึ้นไปสุดแขนขนาดนั้น

    เสื้อแขนยาวตัวโคร่งของผมมันก็ต้องลอยขึ้นไปตามน่ะสิ

    เอวคอดขาวเนียนของผมน่ะ น่าหลงใหลจะตายไปปป อิอิ >w<!

    ใส่น้ำตาลกี่ช้อน? แจจุงเรียกสติคนที่หลงใหลอยู่กับนิตยาสารชั่น(?)ให้เงยหน้าขึ้นมาสนใจ

    ไม่ใส่

    ผู้ชายหน้าตาเย็นชาต้องชอบกินอะไรเข้มๆ แบบนี้เสมอเลยรึไง แจจุงพึมพำกับตัวเองในขณะที่หันไปหยิบเหยือกกาแฟจากเครื่องชงกาแฟมาเทใส่แก้วที่พึ่งหยิบลงมา

     

    อ่ะ แจจุงเดินถือแก้วกาแฟมาวางลงบนโต๊ะเตี้ยหน้าโซฟาให้ยุนโฮ

    ... ยุนโฮวางนิตยาสารลงก่อนจะเงยหน้ามามองคนที่เอากาแฟมาให้

    นั่งเล่นไปก่อน ตามสบายเลยนะ ขอไปอาบน้ำก่อน แจจุง ยืดตัวยืนขึ้นจากที่ก้มตัววางกาแฟแล้วเงยหน้าคุยกับยุนโอเมื่อกี้

    คุณก็น่าจะเดาออกใช่มั้ยว่าเสื้อคอกว้างๆ กับการก้มตัวมันจะเกิดอะไรขึ้น?

    หึหึหึ....

     

    40%

     

    สุดท้าย พออาบน้ำเสร็จ ชองยุนโฮก็หายตัวไป - -; ตกลงยังไง? ไล่สำเร็จใช่หรือไม่??

    เย้!! เพราะงั้นก็ต้องไปเรียนเอง ฮูเร่!~~

    เดี๋ยวก่อนนะ...

    เราไม่มีรถนี่....

     

    ก็ใช่น่ะสิ!!...เพราะไม่มีรถ ตอนนี้ถึงต้องมานั่งง่อยอยู่บนรถเมล์แบบนี้ T^T ลืมคิดถึงเรื่องนี้ไปซะสนิทเลยอ่า...

    ชองยุนโฮ มาเอาฉันไปด้วยเด้ Y_Y

    ก็ยังดีที่รถเมล์มีที่ว่างให้นั่ง นี่ถ้าต้องไปยืนเบียดกับคนอื่นๆ คงจะไม่ไหวจริงๆ นั่นแหละ...

     

    พักกลางวัน

    นี่แกจะรีบเดินไปไหน? จุนซูตะโกนถามคนที่รีบเดิน

    หายุนโฮ แจจุงตอบจบก็มองซ้ายขวาหาโต๊ะประจำที่ร่างสูงมักจะนั่งอยู่กับปาร์คยูชอนทันที

    ฟึ่บ!

    แจจุงรีบเข้าไปนั่งข้างๆ กับร่างสูงที่ชะงักช้อนที่กำลังตักข้าวเข้าปากไว้

    ยุนโฮเหลือบมามองคนสวยเล็กน้อย ก่อนจะยัดข้าวเข้าปากไปอย่างไม่สนใจใยดี

    ยุนโฮ Y^Y” แจจุงเรียก

    ??? ยุนโฮหันมาทำหน้าเชิงถามว่ามีอะไร

    เย็นนี้กลับด้วยน้า

    ไม่อยากนั่งรถเองแล้วหรือไง?

    คือมันแบบ... จะให้บอกว่าไงดีอ่ะ...

     

    เหตุการณ์ตอนกำลังจะลงรถเมล์

    ร่างสวยลุกจากที่นั่งและพยายามเบียดตัวให้พ้นออกมาจากฝูงชนจำนวนมากเพื่อไปยังประตูลง

    แต่แล้ว...

    หมับ!

    เฮืออกกกกกก ใครจับก้น T^T ย๊ากกกกกกกกกกกก

    แจจุงพยายามจะเดินหนีให้ไวที่สุด แต่เหมือนมือนั้นก็ยังตามมาติดๆ....

    เห้ย ปล่อยนะเว้ย แจจุงหันไปพูดเบาๆ เพราะกลัวคนอื่นได้ยิน

    หึหึหึ นานๆ ทีคิมแจจุงคนสวยจะมาใกล้ชิดแบบนี้ ก็ขอเต็มที่หน่อยละกัน

    ย๊ากกก มันอยู่มหาลัย เดียวกับผม T^T แจจุงพยายามจะหันไปมองให้ได้ว่าคนที่ลวนลามตัวเองอยู่นั้นเป็นใคร...

    ฟึ่บ!

    แจจุงกระโดดลงจากรถทันทีที่ประตูเปิดแล้วรีบหันไปมองหน้าบุกคนหื่นกาม

    ชายผู้นั้นลงจากรถแล้วส่งยิ้มมีเลศนัยให้คนสวยอย่างไม่เกรงกลัว ปากหนานั่นเอ่ยทักทายคนสวยก่อนจะเดินแยกไปอีกทาง

    ไว้เจอกันใหม่นะจ๊ะ...ที่รัก ;D”

    ฮึก....นั่นมันเพลย์บอยตัวฉกาจของมหาลัย...

    ชเว ซึงฮยอน T^T

     

    มันแบบอะไร? ปาร์คยูชอนเสนอหน้าเข้ามาถามด้วยความอยากรู้

    เออนั่นสิแจจุง เมื่อเช้าแกมาถึงก็ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ เป็นอะไร?

    อย่าคาดคั้นกันดิ แจจุงก้มหน้างุด ใครจะไปกล้าพูดเรื่องน่าอายแบบนั้นเล่า!!

    ??? ไอ้หล่อนี่ก็อีกคน มองเขาด้วยสายตาแบบนี้ทำไม...

    ก็....ขึ้นรถเมล์มา...

    ... ทุกคนเงียบพร้อมๆ กับจ้องใบหน้าสวยที่กว่าจะพูดแต่ล่ะคำออกมาได้ช่างยากเย็นเหลือเกิน

    แล้วตอนกำลังจะลง...

    ...

    ก็เจอกับ ชเว ซึงฮยอน...

    มันทำอะไร!? แจจุงสะดุ้งเล็กน้อยกับคำถามของคนที่อยู่ข้างๆ ที่พูดออกมาทันทีที่แจจุงพูดประโยคเมื่อกี้จบ

    มัน... แจจุงสบตากับยุนโฮอย่างแอบหวาดกลัว

    ทำสายตาแข็งๆ แบบนี้ใส่กันทำไมฮะ ไอ้หล่อ!!

    มันจับก้น TOT แล้วก็พูดว่า ไว้เจอกันใหม่นะจ๊ะ...ที่รัก ;D’” แจจุงพูดออกไปในที่สุด

    ฟึ่บ ตึง!!

    แจจุงสะดุ้งอีกครั้ง เมื่อยุนโฮลุกขึ้นอย่างรวดเร็วจนเกิดเสียงดัง

    จะไปไหน? แจจุงถามด้วยความงง

    เดี๋ยวมา ยุนโฮพูดแค่นั้นแล้วก็เดินหายไปเลย

    แจจุงหันกลับมาขอคำตอบจากคนสองคนที่นั่งอยู่ตรงข้าม

    มันคงไปหาเพื่อนเก่า ยูชอนตอบแล้วหันไปตักข้าวยัดเข้าปากจุนซูที่เหมือนกำลังจะพูดอะไรออกมา

    กินเยอะๆ นะอย่ามัวแต่พูดเลย ^^”

    อื้ออ - -;” จุนซูเอามือปิดปากแล้วรีบเคี้ยวข้าวที่อัดแน่นอยู่ให้หมดๆ ไป

    แจจุงมองตามหลังยุนโฮที่ไม่รู้ว่าหายไปไหนแล้วด้วยความสงสัย

    แล้วตกลงวันนี้ยุนโฮจะให้กลับบ้านด้วยมั้ยอ่ะ...?

     

    เลิกเรียนแจจุงก็รีบวิ่งมาอยู่ที่รถของยุนโฮทันที ไม่ว่ายังไงก็จะต้องกลับกันไอ้หล่อยุนโฮให้ได้!!

    เธอได้ยินเรื่องที่ยุนโฮมีเรื่องกับซึงฮยอนรึเปล่า? แจจุงชะโงกหน้าออกมาจากหลังรถแล้วแอบฟังในสิ่งที่ผู้หญิงกลุ่มนึงกำลังพูดกัน

    เมื่อกี้เธอพูดว่าอะไรนะ? มีเรื่อง??

    จริงหรอ?! ฉันไม่เห็นรู้เลย

    ก็เห็นเขาบอกว่า เมื่อตอนพักจู่ๆ ยุนโฮก็เข้าไปกระชากคอเสื้อของซึงฮยอนตอนที่กำลังเล่นบอลกับเพื่อนอยู่เลยนะ!” เธอเล่าด้วยท่าทางตื่นเต้น อีกคนนึงที่เป้นฝ่ายรับฟังก็ยกมือขึ้นปิดปากด้วยความตกใจ

    แต่ยุนโฮกับซึงฮยอนเคยเป็นเพื่อนกันไม่ใช่หรอ?

    ก็นั่นน่ะสิ! ไม่รู้ว่าไปทะเลาะกันเรื่องอะไร หญิงสาวสองคนนั้นค่อยๆ เดินห่างออกไป ทิ้งไว้แต่ความสงสัยให้กับแจจุง

     

    เธอได้ยินเรื่องที่ยุนโฮมีเรื่องกับซึงฮยอนรึเปล่า?

    ก็เห็นเขาบอกว่า เมื่อตอนพักจู่ๆ ยุนโฮก็เข้าไปกระชากคอเสื้อของซึงฮยอนตอนที่กำลังเล่นบอลกับเพื่อนอยู่เลยนะ!”

    พักกลางวัน...

    จะไปไหน?

    เดี๋ยวมา

    แต่ยุนโฮกับซึงฮยอนเคยเป็นเพื่อนกันไม่ใช่หรอ?

    มันคงไปหาเพื่อนเก่า

    ก็นั่นน่ะสิ! ไม่รู้ว่าไปทะเลาะกันเรื่องอะไร

    มันทำอะไร!?

    มันจับก้น TOT แล้วก็พูดว่า ไว้เจอกันใหม่นะจ๊ะ...ที่รัก ;D’”

     

    เห้ยยย แจจุงสับสน ใครก็ได้ช่วยด้วย T^T

    สรุปว่าเกี่ยวข้องกันใช่มั้ย? ยุนโฮมีเรื่องกับซึงฮยอนเพราะเขาหรอ??

    ไม่หรอกมั้ง แหะๆ...อย่างยุนโฮน่ะนะ...

    โอ้ยยยยยยย อะไรกันวะเนี่ยยยย TOT!!!

     

     

    100%

    บร๊ะ! ใครก็ได้ไปช่วยไขข้อข้องใจให้กับ คจจ. คนซื่อด้วย 5555555555

    ตอนแรกว่าจะมีพาร์ทเดียวนะวันที่ 16 แต่เหมือนจะไม่พอ 2 พาร์ทเลยละกัน!

    ไรเตอร์สอบผ่านข้อเขียน มศว ล่ะ รอสัมภาษณ์วันที่ 3

    แต่คณะนี่รับแค่ 27 คน คนผ่านสัมภาษตั้ง 336 คน เยอะเว่อ =__=;

    แต่จริงๆ ที่ผ่านเนี่ยฟลุ๊คเว่อๆ อ่ะ ตอนสอบออกแบบไม่ได้เรียนออกแบบผลิตภัณมาด้วย ไม่ได้ทำออกแบบส่งทำแต่ดรออิ้ง แต่ดันผ่าน? ฟลุ๊คชัดๆ!

    เดี๋ยวประมาณอาทิตย์หน้า เค้าจะมาให้กรอกแบบฟอร์มสำหรับคนที่อยากได้ฟิคนะฮ้า~ เดี๋ยวไรเตอร์ประมวลราคาคร่าวๆ ก่อนจะได้ระบุไปเลย~

    รักรีดเดอร์ทุกคนเลย <3’

    ปล.ใครใจดีเขียนคำวิจารณืให้เรื่องนี้มั่งดิ อยากได้อ่ะ >w<!

    ติได้ บ่นได้ ไรเตอร์ไม่ว่า! คึคึ

     

    อีกอย่าง อย่าลืม ฟอลทวิตเตอร์กันนะฮับ ^^’

    http://twitter.com/#!/MinGslimm

    ฟอลแล้วทักคุยได้ ฟลอแล้วไม่ทักเค้าไม่คุยด้วยนะ >!!!<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×