ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #25 : 21 days, วันที่ ๑๖. part,๒

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.17K
      51
      1 ธ.ค. 54

    SIXTEENTH DAY part 2

     

     

     

    มองหน้าฉันตั้งแต่ออกจากมหาลัยจนจะถึงคอนโดแล้ว มีอะไร? ยุนโฮหันมาถามคนสวยที่เอาแต่จ้องมองเขาตลอดทาง

    หน้าไปโดนอะไรมา? แจจุงตัดสินใจถามออกไป แหม...ก็ยุนโฮเปิดโอกาสให้ถามแล้วนี่หน่า

    ไหน?

    จิ้ม~

    โอ้ย!”

    นี่ไง ไปโดนอะไรมา? แจจุงจิ้มเข้าให้ทีมุมปากช้ำของร่างสูง จนยุนโฮต้องสะดุ้งและร้องออกมา

    ก็เปล่าหนิ

    ไม่ต้องมาปฏิเสธเลย ไปต่อยกับซึงฮยอนมาใช่ป้ะ? แจจุงพูดออกไปตรงๆ

    รู้ด้วยหรอ?

    ได้ยินคนอื่นเค้าพูด แล้วไปต่อยทำไม? ยุนโฮเลี้ยวรถเข้าไปจอดในที่ประจำ ก่อนจะดับเครื่องยนต์

    แค่นี้ก็ไม่เข้าใจงั้นหรอ? ยุนโฮหันมาพูดกับแจจุงแล้วเปิดประตูลงจากรถไป

     

    แค่นี้ก็ไม่เข้าใจงั้นหรอ?

    แค่นี้ก็ไม่เข้าใจงั้นหรอ?

    แค่นี้ก็ไม่เข้าใจงั้นหรอ?

     

    เข้าใจอะไร - -? สรุปว่าที่ทำไปเพราะเขาจริงๆ ใช่มั้ย?

    คิมแจจุงเป็นพวกที่ไม่ชอบคิดเข้าข้างตัวเองด้วยนะเว้ย!! ช่วยพูดให้เคลียร์ๆ ไปเลยได้มั้ย ชองยุนโฮ!

     

    สรุปแล้วพอลงจากรถก็เดินตามยุนโฮไม่ทัน กลับมานั่งที่ห้องก็ได้ฟระ! ชองยุนโฮแม่งงงง ไม่ชอบทำไรให้ชัดเจน T^T

    แล้วทำไมต้องอยากให้ชัดเจน?

    หรือเราเองก็ไม่ชัดเจน??

    อะไรกันเนี่ยยย TOT

    วืบบบบบ

    เห้ย ! อะไร!!

    แจจุงหันไปมองทางผ้าม่านที่ปลิวแรงตามลมที่เข้ามาทางประตูระเบียงที่ร่างบางเปิดไว้ตอนที่กลับมาเมื่อกี้

    ทำไมลมแรงจัง..

    หวืออออ~~

    ผ้าม่านลอยขึ้นจนเหมือนจะหลุดออกจากราว...

    แจจุงรีบวิ่งไปปิดประตูทันทีเมื่อเริ่มรู้สึก...กลัว...ทำไมมันหลอนๆ ล่ะ ท้องฟ้าข้างนอกก็มืดเร็วกว่าปกติด้วย...

    วืบบบ

    ฮึก T^T น่ากลัว...จู่ๆ ภาพของพารานอมอลที่พึ่งดูไปเมื่อวันก่อนก็ลอยเข้ามาในหัว

    ห้องหลอนๆ แบบนี้...มีผีอยู่รึเปล่าอ้ะ TOT

    โฮกกกฮากกกก

    สาบานได้ว่าเมื่อกี้คือเสียงฟ้าร้อง? แต่ทำไมจู่ๆ ฟ้าก็ร้องดังขนาดนั้นล่า

    เปรี้ยง!

    พารานอมอล!! ไม่อยู่แล้วววววว TOT!!!

    ร่างสวยรีบวิ่งขึ้นไปอยู่บนเตียงแล้วมุดเข้าไปอยู่ในผ้านวมด้วยอาการที่สั่นเทา ทำไงดี T~T

    โฮกกกกฮากกกกก

    เปรี้ยง!!!

    ฟ้าผ่าอีกแล้ววว ไม่อยู่แล้ววว ไปไหนดี ไปไหนดี...ไม่อยากอยู่คนเดียวอ้ะ

    แจจุงหันไปคว้าโทรศัพท์มือถือมากุมไว้ พร้อมกับคิดหาที่ไป(?)...

    พึ่บ!!

    เห้ย!!!” แจจุงมองซ้ายมองขวาผ่านความมืดอย่างตื่นตระหนก

    ไฟดับ T^T ไฟดับ!!!

    ย๊ากกกกกกก ไฟดับบบบบบ!!!!!!!!!

    มันมืดมากจนแทบมองไม่เห็นสิ่งรอบๆ ข้าง มีเพียงแสงจากหน้าจอโทรศัพท์เท่านั้นที่พอจะแสดงให้เห็นว่าเขากำลังอยู่ที่ไหน...ทำยังไงดีล่ะคิมแจจุง...

    ครืดด ครืดด

    เฮือกกก ตกใจอีกแล้ว T^T จู่ๆ โทรศัพท์ที่กุมอยู่ในมือก็สั่นขึ้นมา แจจุงก้มมองหน้าจอที่ขึ้นชื่อของคนที่โทรมา...

     

    ชองยุนโฮ...

    โทรมาทำไมตอนนี้นะ?

    ฮัลโหล แจจุงกรอกเสียงรับโทรศัพท์

    (ไฟดับใช่มั้ย...)

    อ...อื้ม ชั้นนายก็ดับหรอ?

    (ดับ...แล้วอยู่ยังไง?)

    ก็...ไม่รู้สิ ข้างนอกก็ฟ้าร้องดังด้วย...

    (กลัวรึเปล่า?)

    หืม??

    (กลัวรึเปล่าแจจุง?)

    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก

    น้ำเสียงอ่อนโยน..แต่แฝงไปด้วยความหนักแน่นแบบนี้...ทำไมถึงทำให้ใจเต้นแรงได้ขนาดนี้นะ!!

    ก็...กลัว แจจุงตอบไปตามตรง ก็มันกลัวจริงๆ นี่หน่า T__T

    (...)

    ... แจจุงนั่งอยู่กับขอบเตียงในความเงียบและความมืด

    (ให้ไปอยู่เป็นเพื่อนมั้ย?)

    ...

    (...)

    ก...ก็ได้...แล้วจะมายังไง? ลิฟท์มันคงใช้ไม่ได้หนิ

    (ลงบันไดไง)

    มันตั้ง 20 ชั้นนะ

    (เดินลงไม่เป็นไรหรอกหน่า รอหน่อยนะ)

    อื้ม!”

    รอหน่อยนะ...

    อั้ยยยยยยย ทำไมเขินแบบนี้ > <!!!! ไม่ไหวแล้ววววว ชองยุนโฮ๊~ ทำไมทำตัวน่ารักขนาดนี้เล่า!!!

     

    ยุนโฮมาถึงในที่สุดโดยการเคาะประตูเรียก แจจุงคลำทางที่เดินไปมาอยู่ทุกวันอยู่นานกว่าจะไปเปิดประตูให้อีกคนนึงเข้ามาได้

    แจจุงได้ยินเสียงหอบของยุนโฮ แต่ก็ไม่ได้พูด ไม่ได้ว่าอะไร..จะว่าไปยุนโฮก็มาถึงเร็วจริงๆ นั่นแหละ

    ทั้งสองพากันมานั่งที่โซฟาโดยใช้ไฟฉายที่ยุนโฮถือติดมือลงมาด้วยในการนำทาง

    ดูเหมือนว่าย่านนี้จะไฟดับทั้งหมดเลย ยุนโฮพูดขึ้น

    แล้วเมื่อไรไฟจะมาล่ะ? แจจุงรีบถาม บรรยากศมันวังเวงมากๆ จริงๆ นะ T-T ยิ่งไฟฉายในมือของยุนโฮที่เจ้าตัวเล่นส่องไปตามจุดต่างๆ แจจุงก็รู้สึกเสียววาบ กลัวว่าส่องๆ ไปจะไปเจอใครยืนอยู่มุมใดมุมนึงของห้องเข้าน่ะสิ...

    ย...ยุนโฮ!” แจจุงคว้ามือที่ถือไฟฉายส่องไปมาของยุนโฮไว้ให้อยู่นิ่งๆ

    ทำไมหรอ?

    มันน่ากลัว ปิดไฟฉายเหอะ แจจุงรีบแย่งไฟฉายมาแล้วจัดการปิดมันทันที

    แต่เหมือนมือของร่างบางจะสั่นเพราะความกลัวหรือไม่ก็ลื่นจนเกินไปเพราะเหงื่อที่ซึมออกมาตามฝ่ามือ...จึงทำให้เมื่อกดปุ่มปิดไฟฉายก็หลุดออกจากมือและกลิ้งไปไกลที่ไหนซักแห่งในความมืด

    เห้ย ไปไหนแล้วอ่ะ!” แจจุงลุกขึ้นยืนเพื่อมองหาไฟฉาย แต่กลับมองไม่เห็น ทุกอย่างมืดไปหมด...แจจุงพยายามจะก้มลงเพื่อคลำหาแต่ก็ไม่เป็นไปตามที่หวัง...

    ฟึ่บ!

    ขาเรียวสะดุดกับขาโต๊ะเตี้ยที่อยู่หน้าโซฟา พร้อมกับร่างสวยที่คมำลงไปยังโซฟาตัวกว้างทันที...

    อ่ะ... ดวงตากลมโตของแจจุงสบเข้ากับดวงตาคมที่อยู่ห่างกันเพียงนิดเดียวเท่านั้น...

    แจจุงกำลังทับยุนโฮที่กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนโซฟาตัวยาว...

    ข...ขอโทษ!” แจจุงรีบดันตัวเองออกแล้วลงนั่งข้างๆ กับยุนโฮบนโซฟาตัวยาวแทน

    ดีนะที่ไฟดับ...ไม่งั้นยุนโฮต้องเห็นแน่ๆ ว่าเขากำลังเขินขนาดไหน...

    ร้อนรึเปล่า? ยุนโฮถามเพราะอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากแอร์ถูกปิดไปซักพักแล้ว

    ก็...ไม่เท่าไร

    นี่ก็เริ่มมืดแล้ว...ง่วงหรือเปล่า ถ้าง่วงจะนอนก็ได้นะ

    ไม่เป็นไรหรอก

    ทำไมชองยุนโฮถึงดูใส่ใจเอาใจเขามากขนาดนี้นะ...เลิกทำตัวให้ฉันหวั่นไหวได้แล้วนะชองยุนโฮ...

    แต่จะว่าไป...ก็รู้สึกอยากนอนขึ้นมาเหมือนกันแฮะ...

    ถ้าง่วงก็นอนบนนี้ซะ ฉันจะไปนั่งอีกตัวนึง

    อ่า...จริงๆ ก็เริ่มง่วงแล้วล่ะ แจจุงได้ยินเสียงเหมือนยุนโฮลุกขึ้น แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้ยุนโฮหายไปอยู่ตรงไหนซะแล้ว...

    ยุนโฮ!” แจจุงส่งเสียงเรียก

    กลัวจริงๆ ว่าอีกคนจะหายไปแล้วทิ้งเขาไว้คนเดียว..ท่ามกลางความมืดสงบในตอนนี้

    ฉันอยู่นี่ ยุนโฮคว้ามือของแจจุงมากุมเอาไว้ เพื่อให้อีกคนรู้ว่าเขาไม่ได้ไปไหน...

    อื้มม แจจุงเอนตัวนอนลงกับโซฟาในขณะที่มือก็กุมมือของยุนโฮเอาไว้แน่น...

    เปลือกตาสีน้ำนมค่อยๆ ปิดลงช้าๆ ภายในความมืดและเงียบขนาดนี้ได้ยินแม่กระทั้งเสียงหายใจของทั้งสองคน...

    เวลาผ่านไปซักพัก

    พึ่บ!!

    แจจุงรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงไฟเปิดและแอร์เริ่มทำงาน...

    เปลือกตาสวยรีบลืมขึ้นเพื่อรับแสงสว่างที่รู้สึกว่าขาดมันไม่ได้เลยจริงๆ อีกครั้ง...

    “!!!!!” แจจุงเบิกตากว้างด้วยความตกใจ เช่นเดียวกับยุนโฮ...

    ตอนนี้ใบหน้าของทั้งสองอยู่ห่างกันเพียงนิดเดียว...นิดเดียวเท่านั้น...ท่าใครมองก็รู้ว่ายุนโฮที่ลงไปนั่งอยู่ที่พื้นข้างๆ โซฟาที่มีแจจุงกำลังนอนอยู่ตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ กำลังเป็นฝ่ายยื่นหน้าเข้าไปใกล้คนสวยตอนที่หลับอยู่...

    แจจุงเองก็คิดแบบนั้น แต่ตอนนี้มันมีอะไรให้คิดมากกว่าเรื่องที่ว่ายุนโฮเป็นฝ่ายยื่นหน้าเข้ามารึเปล่า

    ใกล้เกินไปแล้ว...

    แจจุง... ยุนโฮเรียกชื่อคนตรงหน้าด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ดวงตาคมเข้มยังคงจ้องเข้าไปในตาของแจจุงอย่างไม่คิดจะเบือนหนี

    สายตาของทั้งคู่สบกันอย่างห้ามไม่ได้

    แววตาของยุนโฮกำลังสื่อถึงอะไรบางอย่างแจจุงรู้สึกได้...แต่บางอย่างที่ว่า...มันคืออะไรล่ะ??

    ว่าไง? แจจุงขานรับ ไม่คิดที่จะผลักหรือเบี่ยงตัวหลบยุนโฮเลยซักนิด

    จูบนะ

    “O_O!!!” แจจุงเบิกตากว้างมากกว่าเดิม

    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก !!!

    ได้ใช่มั้ย? ยุนโฮยกยิ้มมุมปากขึ้นเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าอีกคนไม่ได้เอ่ยปากไล่หรือปฏิเสธแต่อย่างใด ร่างสูงค่อยๆ เลื่อนใบหน้าให้เข้าใกล้มากกว่าเดิมจนปลายจมูกของทั้งสองสัมผัสกัน

    ด...ได้

    ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้พูดคำนั้นออกไป

    ไม่รู้ว่าอะไรทำให้เลือกตอบคำตอบนี้ ทั้งๆ ที่จะผลักออกไปก็ได้...

     

    ริมฝีปากหยักค่อยๆ ประทับลงบนริมฝีปากอิ่มสีสวยสดน่าจูบนั่นทันทีเมื่อได้รับการอนุญาตจากเจ้าของมัน...

     

    เลิกทำแบบนี้ได้แล้วชองยุนโฮ...

    เลิกทำให้ฉันใจเต้นแรง...เขิน...หวั่นไหว...ทำตัวไม่ถูแบบนี้ได้แล้ว

    แล้วก็เลิกทำให้ฉันปล่อยตัวปล่อยใจไปกับนายซักทีเถอะ...

    ชองยุนโฮ...

     

     


    อั้ยยยยยยย กรี๊ดกันให้ก้องโลกไปเลยเหอะ! 5555555555555555

    ใจเย็นนะคะทุกคน เห็นแล้วใช่มั้ยนี่ไม่ใช่แผนของยุนที่ทำไฟดับ ไม่ใช่ยุนเปิดเทปฟ้าร้องฟ้าผ่าแกล้งยัยสวย

    ทุกคนมองยุนในแง่ร้ายมากเกินไป T^T

    บางทีบรรยากาศก็อยากเป็นใจบ้างอะไรบ้าง >w<~!!

     

    อย่าลืมทักทายกันที่ shoutmix นะ คุยกันได้เหอะ ไรเตอร์ไม่ได้ดุซักหน่อย! ไม่ค่อยมีใครฟอลทวิตมาคุยกับเค้าเลยอ่ะ T_____T

     

    วันเสาร์นี้ไปสัมภาษณ์ มศว แล้วนะฮ้า ~ แล้วเดี๋ยวมาแถลงการณ์เปิดจองฟิคเรื่องนี้กันเนอะ (พึ่งรู้หลังจากเริ่มรวมเล่มไปนิดนึงเนี่ยแหละ ว่าแต่ล่ะตอนอย่างสั้นอ่ะ -0-)

    เป็นกำลังใจให้ด้วย ใครที่อ่านมาไม่เคยเม้น จะพึ่งเม้นตอนนี้เค้าก็ไม่ว่าไม่เคืองนะ ><! ให้คะแนนฟิคเค้าบ้างดิ 0% น่าสงสารอ่ะ U_U






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×