ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #23 : 21 days, วันที่ ๑๕.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.11K
      9
      27 พ.ย. 54

    FIFTEENTH DAY...












    "วันนี้แกจะไปกินข้าวที่บ้านฉันอีกมั้ย?" แจจุงถามจุนซูในขณะที่ทั้งคู่นั่งประจำอยู่ที่เดิม
    "ไม่แล้วแหละ อีกสามวันพ่อแม่ก็กลับมาแล้ว"
    "แล้วทำไมเมื่อวานแกยังไปเลย =__='"
    "ฉันมีที่พักพิงใหม่แล้วล่ะหน่า ~" จุนซูยิ้มกว้าง ที่พักพิง? ที่ไหน???
    "ปาร์คยูชอนหรอ?" แจจุงถามออกไปเมื่อชื่อนี้ผุดเข้ามาในหัว
    "เห้ย! ปาร์คยูชอนเนี่ยนะ?" จุนซูมองแจจุงด้วยความตกใจที่ถามอะไรแบบนี้ออกมา
    "ก็นั่นน่ะสิ! ปาร์คยูชอนเนี่ยนะ แกไปสนิทกันได้ยังไง!!" แจจุงย้อนกลับ แอบไม่พอใจนิดหน่อย...จริงๆ แล้วมากๆ เลยต่างหากล่ะที่คิมจุนซูไม่เห็นจะเคยทำเหมือนรู้จักกับปาร์คยูชอนให้เห็นเลยซักครั้ง
    เอ๊ะ หรือไม่สังเกตเอง??
    "คือ..."
    "คือ??"
    "เถอะหน่า เอาเป็นว่าฉันสนิทกับหมอนั่นจริงๆ นั่นแหละ" จุนซูพยักหน้ายอมรับแต่โดยดี
    "แล้วทำไมไม่เห็นบอกฉันเลย?"
    "ก็..."
    "เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่รึเปล่าจุนซู T^T" ดีเลย เมื่อวานจุนซูมันมาดราม่าใส่หาเรื่องให้ผมทำอาหารอันแสนจะเหน็ดเหนื่อยจนแทบจะเป็นลม
    ก็แน่น่ะสิ ผมทอดไส้กรอกกับแพนเค้กไม่เป็นสุขเลยนะ หัวใจบ้าเต้นแรงไม่ยอมหยุดเลย!!
    โทษใครไม่ได้หรอกนอกจากชองยุนโฮ = =!!

    "เห้ย อย่าพูดอย่างนั้นสิแจจุง"
    "ใช่สิ อะไรๆ ก็ยูชอนหนิ ไม่ใช่แจจุง YOY" ต้องอ้างชื่อบ้าง! เมื่อวานมันยังอ้างเลย!!
    "ก็ได้ๆ บอกความจริงก็ได้ (. .)" จุนซูยอมแพ้ในที่สุด โฮะๆๆๆ บอกแล้วว่ามุขดราม่านี่ใช้ได้ผลกับทุกคนเลยนั่นแหละ ~
    "ว่ามาสิ >o<" ออกอาการไปรึเปล่าว่าอยากรู้เต็มที่??
    "หมอนั่นจีบฉันอยู่..."
    "หืมมม" ปาร์คยูชอนจีบคิมจุนซูเนี่ยนะ!!!
    "ไม่เห็นเคยเข้ามาจีบแกเลย -..-" อย่ามามั่วนะคิมจุนซู รู้นะว่าหลอกกัน - -!!
    "เห้ย จีบจริงๆ ไม่มีใครในมหา'ลัยรู้ทั้งนั้นแหละ"
    "แอบจีบกันลับๆ หรอ"
    "ก็...หมอนั่นอยู่หมู่บ้านเดียวกับฉัน"
    "เลยไปจีบกันในหมู่บ้าน?"
    "อืม (. .)" จุนซูพยักหน้ายอมรับแต่โดยดี
    ตกลงอันนี้คือความจริงแล้ว? จีบกันในหมู่บ้าน...ฟังดูลูกทุ่งดีแฮะ
    "แล้วเป็นแฟนกันยัง?" แจจุงยังคงไม่เลิกล้มความตั้งใจที่จะต้องรู้ถึงสัมพันธ์อันแน่ชัดของจุนซูและยูชอนให้จงได้
    "เห้ย!" จุนซูตกใจอีกครั้ง
    "..." จะตอบไม่ตอบ = = ไม่ตอบมีเคืองจริงๆ อ่ะเป็นโรคจิตหรอชอบปิดบังเพื่อน(?)
    "อย่าทำหน้างั้นดิ...โอเค เป็นแฟนกัน"
    "เห้ย!!" ไม่คาดคิดเลยจริงๆ ว่ามันจะตอบออกมาว่าเป็นแฟนกันแล้ว T^T ทำร้ายจิตใจสุดๆ อ่ะ
    "เลวมากไม่เคยคิดจะบอกกัน T^T"
    "ก็เห็นสนใจแต่ยุนโฮ -..-"
    "ไม่ ต้องมาพูดเลย ! มีแฟนทั้งทีแถมเป็นคนใกล้ตัวยังคิดจะปิดบังกันอีก โกรธแล้ว!" คจจ.เขาไม่ตอบก็จะโกรธ? พอเขาตอบก็โกรธ? คนสวยจะเอาไงแน่??
    "คนอุตส่าห์ช่วย -.-" อะไรช่วยๆ แว่วๆ ???
    "อะไรนะ?"
    "เปล๊าา ~ ขึ้นเรียนเหอะ" จุนซูคว้ากระเป๋าเดินหนีแจจุงไปทันที ทิ้งให้คนที่เป็นฝ่ายโกรธ้องรีบลุกแล้วเดินตาม
    ไม่เคยชนะคิมจุนซูได้เลยจริงๆ สิหน่า !

    "ชองยุนโฮ~" แจจุงหันตัวไปทางผู้ชายหน้าตาดีที่กำลังขับรถอยู่
    "หืม?"
    "ปาร์คยูชอนมีแฟนรึยัง?"
    "ถามทำไม??"
    "ตอบหน่อยดิ ยูชอนมีแฟนเปล่า?" อยากรู้อ่ะว่ายุนโฮจะรู้มั้ยว่าเพื่อนตัวเองมีแฟน คงไม่ได้มีแต่เค้าใช้มั้ยที่ถูกปิดบัง?
    "ชอบมันหรอ?"
    "ห...หา?"
    "ชอบมันหรอถึงอยากรู้?"
    "ไม่ใช่ซักหน่อย! ตกลงมีป้ะ??"
    แจจุงยังไม่เลิกล้มความตั้งใจ ยุนโฮหันมามองเค้าแว๊บนึงก่อนจะหันกลับไปมองถนน
    "ก็มี"
    ยุนโฮยอมตอบออกมาในที่สุด
    "ใจร้าย ที่สุดเลย T^T" แจจุงหันกลับมานั่งให้เข้าที่เดิม ก่อนจะนึกน้อยใจจุนซูอยู่ลึกๆ ขนาดปาร์คยูชอนยังบอกยุนโฮเลยนะ คิมจุนซู๊~แกทำไมไม่บอกฉัน!!
    "ตกลงชอบมันจริงๆ รึไง -*-"
    "ไม่ได้ชอบ"
    "แล้วอะไรใจร้าย?"
    "ก็จุนซูน่ะสิ เป็นแฟนกับยูชอนแล้วไม่ยอมบอก" แจจุงบ่นอุบอิบ
    "รู้แล้วเหรอ?"
    "เห! นายก็รู้งั้นหรอว่ายูชอนเป็นแฟนกับจุนซู?" แจจุงมองยุนโฮด้วยความสงสัย
    "รู้สิ สองคนนั้นเป็นแฟนกันมาเกือบ 2 เดือนแล้วนะ" ยุนโฮตอบไปตามตรง
    "TOT!!!!!" ขนาดยุนโฮยังรู้เลยอ้ะ !! แถมเป็นแฟนกันมาตั้ง 2 เดือนแล้วอ้ะ T^T ทำไมจุนซูถึงทำกับแจได้ ~~
    "เป็นอะไรรึเปล่า?" ยุนโฮหันมามองแจจุงที่ทำหน้าตาเหมือนจะร้องไห้
    "เลว..."
    "ห้ะ?"
    "คิมจุนซูแม่งเลว TwT;!!!"


    "เห้ย ชองยุนโฮขับเลยคอนโดแล้ว"
    แจจุงชี้และหันไปมองด้านหลังที่เป็นทางเข้าคอนโดของเขาแต่ตอนนี้ยุนโฮขับเลยมาแล้ว จะไปไหน??
    "ยังไม่อยากกลับ" ยุนโฮตอบสั้นๆ
    หืมม ปกติคนที่ไม่อยากกลับนี่คือเค้าไม่ใช่เรอะ? แล้วทำไมวันนี้ถึงเป็นหมอนี่ที่พาเถลไถลล่ะ??
    "แล้วจะไปไหนอ่ะ?" แจจุงถามอย่างอยากรู้
    "อยากทำไร?" แต่เป็นยุนโฮที่หันกลับมาถามเขาซะเอง
    อ่า...ไปไหนดีนะ...ไม่ไปกินข้าวหรอกไม่อยากกินตอนนี้อารมณ์เสีย! เสียใจ T^T จุนซูแม่ง!!!
    "อยากดูหนัง > <!" ตอนนี้ smurfs ยังอยู่ในโรงอยู่เลย อยากดูจังเลย >w<+
    "ฉันไม่ชอบดูหนัง..." จบ! จบกัน มาขัดกันด้วยน้ำเสียงแข็งๆ แบบนี้ได้ยังไงน่ะยุนโฮ Y^Y
    "ฉัน อยากดูหนังอ่ะยุนโฮ T^T"
    แจจุงตรงเข้าเกาะแขนร่างสูงที่อยู่ใกล้ที่สุดเอาไว้ แล้วจัดการซุกหน้าลงไปกับต้นแขนล่ำๆ ทันที "ไปดูหนังนะ *0*" แจจุงเงยหน้าส่งสายตาวิ้งๆ ให้อีกฝ่าย
    "ก็ได้ๆ..."
    "เย้ ^0^"
    "แต่..."
    "อะไร T^T" มีแต่แปลว่าต้องไม่ดีแน่ๆ เลยอ่ะ แต่ไม่เป็นไรตราบใดที่จะได้ดูหนังแจจุงไม่ขัดแน่นอน!
    "ฉันต้องเป็นคนเลือกหนังนะ :)" นั่นไง! แต่ก็นะ แจจุงเป็นคนที่คำไหนคำนั้น...ก็ได้ ให้ยุนโฮเลือกก็ได้ ! ไหนๆ หน้านิ่งๆนี่ก็อุตส่าห์ส่งยิ้มให้เขาทั้งทีแล้ว...
    "ก็ได้ๆ" แจจุงผละจากท่อนแขนล่ำพร้อมกับตอบรับอย่างไม่ค่อยเต็มใจเท่าไรนักหรอก...
    หวังว่ายุนโฮจะเลือกเสมิร์ฟให้ดูนะ > <!



    แจจุงนั่งรอคนที่ไปซื้อตั๋วอยู่ที่โซฟาของชั้นโรงหนัง มีแต่คนมาเป็นคู่ทั้งนั้นเลย...
    เสมิร์ฟ เสมิร์ฟ เสมิร์ฟ เสมิร์ฟ จะได้ดูแล้ว <33'
    ยุนโฮเดินกลับมาพร้อมป๊อปคอร์นและน้ำ 1 แก้วใหญ่ หืมม 1 แก้ว?

    เรามากันสองคนนะ?
    "นี่ใจคอจะไม่ซื้อน้ำเผื่อฉันเลยหรอ?" แจจุงโวยวายทันที
    "นี่ไง" ยุนโฮชูแก้วให้ดู
    "แล้วของนายล่ะ?"
    "ก็นี่ไง" แก้วแก้วเดิมถูกชูขึ้นมาอีกครั้ง แจจุงเริ่มงงแล้วนะ...
    หรือว่า...

    "ก็กินด้วยกันไง" ชัดเลยคำตอบ
    ชร้ายยยย ชองยุนโฮ หยุดทำตัวแบบนี้ซักทีได้มั้ยเนี่ย ! แจจุงสู้ไม่ไหวแล้วนะ >w<
    "แล้วหนังอ่ะ เรื่องอะไร?" แจจุงเปลี่ยนเรื่องถามอย่างตื่นเต้น
    "paranormal"
    "อีกทีซิ เรื่องอะไรนะ ^^;" แจจุงฝืนยิ้ม เค้าอาจจะฟังผิดก็ได้...
    "พารานอมอลไง หนังสยองขวัญน่ะ" ชัดเจนอีกแล้ว! ชัดเจนสุดๆ !
    "แต่ฉันกลัวผี T^T"
    "หนังสยองขวัญ...ไม่ใช่หนังผี" ยุนโฮอธิบายด้วยสีหน้าจริงจัง
    "มันก็น่ากลัวเหมือนกันนั่นแหละ!"
    "ได้เวลาฉายแล้ว ไปเข้าโรงกันได้แล้ว" ยุนโฮเดินนำไปโดยไม่สนใจแจจุงที่อ้อนวอนขอชีวิต(?)เลยซักนิด
    ชองยุนโฮ ! มันน่ากลัวจริงๆ นะ TOT!!


    "ฮึก T~T" แจจุงนั่งใช้กล่องป๊อปคอร์ดปิดหน้าเอาไว้เพื่อไม่ให้มองเห็นเหตุการณ์ภายในจอแก้วขนาดใหญ่
    พึ่บ!
    ยุนโฮดึงป๊อปคอร์นออกจากมือแจจุงแล้วเอาไปถือไว้เพื่อหยิบกิน
    "ยุน!..."
    "ชู่" ยุนโฮหันมาดุ ให้แจจุงเบาเสียงลง
    "ยุนโฮ T^T ขอคืนเหอะนะ" แจจุงอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่เบาจนได้ยินกันแค่สองคน
    "ฉันจะกิน"
    "ต...แต่ว่า" แจจุงขี้เกียจเถียง ตัดสินใจใช้มือตัวเองขึ้นมาปิดหน้า หนังอะไรโรคจิตไปแอบถ่ายผีกันทำไม T^T


    "ยุนโฮ...มันน่ากลัวเกินไปแล้ว" แจจุงชะเง้อหน้าไปกระซิบข้างหูยุนโฮด้วยน้ำเสียงสั่นนิดๆ
    คนมันกลัวจริงๆ นะเห้ย! มันหลอนน~~
    "ใกล้จะจบแล้วล่ะหน่า" ใกล้จะจบแล้ว? รู้ได้ยังไง??
    "รู้ได้ไงว่าใกล้จบแล้ว?"
    "ก็นี่มันเล่นมาชั่วโมงกว่าแล้ว" ยุนโฮอธิบาย
    "อ่อ...งั้นกลับกันเหอะ  ^^" แจจุงกระตุกแขนเสื้อยุนโฮเบาๆ
    "ก็ดูให้จบก่อนสิ"
    "งั้นเอาน้ำมากินหน่อย" โกรธแล้วนะเว้ยชองยุนโฮ! คนมันไม่อยากดู เดี๋ยวก็หนีออกไปข้างนอกซะเลยหนิ!
    หนีออกไปข้างนอก...
    แจจุงรับแก้วน้ำมาจากยุนโฮก่อนจะใช้โอกาสที่ยุนโฮกำลังจดจ้องหนังในโรงลุกแล้วรีบโค้งตัวเดินออกมาจากโรงหนังทันที
    ฮิฮิ ~ หลุดพ้นจากหนังหลอนแล้วว~~
    ฮ่าาาาาา อากาศบริสุทธิ์! ความสว่าง ~ (เพ้อใหญ่แล้ว = =)
    นี่ชองยุนโฮไม่ได้ตามออกมาใช่มั้ย?
    แจจุงหันกลับไปมองเพื่อความแน่ใจไร้วี่แว่วของชองยุนโฮจริงๆ ซะด้วย...
    "คุณแจจุงครับ :)" แจจุงหันกลับมาเจอกับผู้ชายหน้าสวยๆ มาดเซอร์ๆ ที่อยู่ในชุดนักศึกษาพอดี
    "อ้าว กึนซ๊อก"

    "ดีใจจังที่เจอคุณ ผมรอ 8 วันตามที่คุณบอกไม่ไหวจริงๆ :)"
    "ฮ่าๆๆ อีกไม่กี่วันเอง ถ้าคิดจะจีบผมจริงก็ต้องรอได้สิ ;D" แจจุงขยิบตาให้อย่างหยอกล้อ พอดีกับที่ยุนโฮเดินออกมาจากโรงหนัง
    "อ้าว สวัสดีครับคุณ"
    กึนซ๊อกหันไปทักยุนโฮบ้าง ยุนโฮพยักหน้าตอบรับนิ่งๆ โดยไร้การพูดทักทายกลับ
    "กลับกันเถอะ" ยุนโฮหันมาพูดกับแจจุง แจจุงพยักหน้าน้อยๆ เพราะเขาก็อยากกลับบ้านแล้วจริงๆ นั่นแหละ
    "งั้นกลับก่อนนะฮะกึนซ๊อก ไว้เราค่อยนัดเจอกันตามที่ตกลงไว้นะ :)" แจจุงบอกลา แล้วรีบเดินตามยุนโฮที่เดินหนีนำหน้าไปก่อนแล้ว
    "ไม่ดูหนังให้จบหรอ?"
    "จบแล้ว"
    "ชองยุนโฮเดินช้าๆ หน่อยไม่ได้รึไง"
    แจจุงรีบสาวเท้าให้ยาวขึ้นเพื่อที่จะตามอีกคนให้ทัน
    "มัวแต่ยืนคุยทำไมล่ะ" ยุนโฮพูดแต่ก็ยังไม่หันกลับมา
    "พูดแบบนี้นี่หึงรึไง??"
    แจจุงหยุดเดินตามด้วยความหงุดหงิด
    มาทำเป็นไม่พอใจแบบนี้ทำไมเนี่ย!!
    หึ...เดี๋ยวก็คงจะตอบว่า หึงบ้าอะไร เหมือนคราวที่แล้วอีกล่ะสิ พ่อคนปากแข็ง

    "อืม"
    "ห้ะ? อืมอะไร?"
    "ฉันหึงนาย แล้วจะหยุดติดต่อกับมันได้รึยังคิมแจจุง??"
    เฮือกกก!!! ขอทรุดลงตรงกลางห้างนี่เลยได้มั้ย
    เมื่อกี้ชองยุนโฮพูดอะไร๊ พูดบ้าอะไรรรรร
    ว๊ากกกก ทำไมกลายเป็นเค้าเองแล้วที่ทำอะไรไม่ถููกเลย T^T ชองยุนโฮ มาพูดจาแบบนี้ได้ยังไงกัน
    มาพูดว่าหึงฉันให้ฉันเลิกติดต่อกับคนอื่นแบบนี้มายความว่ายังไงง !!!


    อะไรกัน? 5555555555
    ครบร้อยแล้วเน้อ > <! อย่าลืมเรื่องรวมเล่มตอนนี้รวมแน่ๆ
    แต่เดี๋ยวจะออกมาให้ลงชื่อความต้องการจริงๆ กันนะฮับ
    จะนับยอดว่าต้องทำทั้งหมดกี่เล่ม ~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×