ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B2ST,MBLAQ]รักต่างพันธุ์ของอสูรน่ารักกับนายแวมไพร์หน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #2 : Beast Lovely 2 : Intro (เรียกน้ำย่อยกันก่อนนะคะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 969
      3
      24 มี.ค. 54












     
     Intro

     

     

     

     

     

    내가 살아가는 이유 
    คุณคือเหตุผลที่ผมมีชีวิตอยู่ 

    제발 날 떠나지마
     
    ได้โปรดอย่าจากผมไป ...

     

     

     

     

    [Special Talk : Jeong Byunghee]

     

    ปัง!

    เห้ยๆๆๆ ! ไอ้ธัน O_Oเมิงเป็นไรวะ เมิงถีบเก้าอี้กูทำมายยย ToT”

    ผมเหลือบมองตามเสียงของไอ้มีร์ที่โวยวายขึ้นเพราะโดนถีบเสียจนตกเก้าอี้อย่างช่วยไม่ได้ ให้ตายสิ...แทนที่พวกมันจะเกิดมาเป็นเพื่อนผม ไปเกิดเป็นโทรโข่งดีกว่ามั้ย? เสียงดังกันจริงๆ เลย -*- รบกวนเวลาอ่านหนังสือของผมมาก

    เมิงเตรียมตัวไว้เลย!” ไอ้ธันหันมาหาพวกผมที่นั่งจุมปุกรวมกันเป็นจุกอยู่ที่เดียว

    เตรียมตัวอะไรวะ?

    ไอ้มีร์ถามอย่างสงสัย โดยที่มีผม ไอ้ธัน ซึงโฮ ลีจุนที่มองตากันอย่างรู้ความหมายทีไอ้ธันมันพูด

    เตรียมบุกรังอสูร...

     

     

    [Special Talk : End]

     

    [Special Talk : Mire]

    เวร! -*- (ใจเย็นลูกมีร์ : Evil Quartz) ทำไมไอ้พวกเพื่อนเวรถึงต้องให้ผมรออยู่ที่บ้านด้วย! แล้วก็อะไรเนี่ย! มีใครอธิบายให้ผมเข้าใจได้บ้าง...จู่ๆ ไอ้ธันที่ออกไปนอกบ้านหรือที่พักของพวกเราทั้งห้าและรวมพี่สาวฮโยจิน ก็เตะเก้าอี้ที่ผมนั่งซะกระเด็น T_T บั่นท้ายผมต้องหักก็เพราะไอ้ธันเข้าสักวันแน่นอน ไอ้บ้า! สูงไม่พอยังจะแรงควายอีก แล้วก็ไม่รู้ทำไมเข้ามาทีไรมันจะต้องเล็งเตะที่เก้าอี้ผม TT มันมีเรดาห์ตามตัวผมรึไงก็ไม่รู้ TOT จบๆๆ นอกเรื่องนานแหละ พอผมถามว่าทำไมถึงไม่ให้ผมไปด้วย พวกมันก็พร้อมใจตอบกันจนอยากจะปาดคอมันเรียงตัวเลยทีเดียว

    เรื่องของเมะเขาจะจัดการกัน เคะอย่างเมิงไม่ต้องยุ่ง-*-

    ไอ้เวร! ผมไม่ได้เคะนะ -*-

    คอยดูเถอะสักวันผมจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าผมน่ะมีสาวๆ มาติดเยอะแค่ไหน! เดี๋ยวพวกเมิงคอยดู -*- โดยเฉพาะเมิงไอ้ธันดูถูกกูดีนักนะเมิง !

     

    กรี๊ดดดดดด!

     

    ผมนั่งอยู่คนเดียวในห้องนั่งเล่นถึงกับสะดุ้งเฮือกทันที เสียงนั่น! เจ๊ฮโยจิน! O_O เจ๊อยู่บนห้องคนเดียว ! คิดได้ดังนั้นผมทิ้งทุกอย่างที่อยู่ในมือก่อนจะรีบวิ่งขึ้นไปยังห้องของพี่สาวผมทันที

    เจ๊!”

    เจ๊หายไปไหน O_O ทำไมเจ๊ไม่อยู่ในห้อง ผมเดินเข้ามาในห้องของเจ๊ฮโยจินช้าๆ ก่อนจะค่อยๆ มองซ้ายมองขวาอย่างระวังตัวที่สุด

    เจ๊ครับ...เจ๊...เจ๊ฮโย...

    ไม่ทันที่ผมจะเรียกชื่อพี่สาวตัวเองจบ ก็มีใครบางคนดึงผมจากทางด้านหลัง แล้วผมก็ได้กลิ่นอะไรตามมาก็ไม่รู้ ก่อนที่สติของผมจะขาดลงในทันที

    ม่ายยยยยย! อย่าทำอะไรน้องชายฉันนะ!!!!”

    และนั่นคือเสียงสุดท้ายที่ผมได้ยิน...เจ๊ฮโยจิน เจ๊ปลอดภัยใช่มั้ยฮะ? 


    -----------------------------------------------------------------------------------------


    แหๆ หวัดดีคะเพื่อนๆ วันนี้มาอัพให้ตามสัญญา แต่ตอนมันสั้นไปหน่อย TOT อ๊ากกกก
    ไรเตอร์จะไถ่โทษให้แน่นอนคะ! (_ _) ได้โปรดอภัยให้ข้าน้อยด้วย!
    วันนี้ไรเตอร์จะอัพให้สองตอนเลยละกันนะคะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×