ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B2ST,MBLAQ]รักต่างพันธุ์ของอสูรน่ารักกับนายแวมไพร์หน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #1 : Beast Lovely 1 : แนะนำตัวละครพร้อมอิมเมจตัวละคร (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.77K
      4
      24 มี.ค. 54

    ฝากรูป

    ยุน (ลี) กีกวัง :
             เป็นน้องชายแท้ๆ ของยุนดูจุนที่เป็นทายาทคนสำคัญของกลุ่มอสูร (Beast) กีกวังเป็นทายาทอันดับสองที่จะได้รับการสืบทอด เป็นเพื่อนรักของยังโยซอบและเคยมีเพื่อนรักเป็น 'ธันเดอร์' อีกด้วย






    ธันเดอร์ (ปาร์ค ซังฮยอน) :
     เคยเป็นเพื่อนรักกับโยซอบและกีกวัง แต่ภายหลังที่รู้เรื่องของครอบครัวที่เป็นศัตรูกับฝ่ายของกีกวังและโยซอบแล้วจึงจำเป็นที่จะต้องแยกกลุ่มและมาอยู่ในกลุ่มของซึงโฮที่เป็นหัวหน้ากลุ่มแวมไพร์ (Vampire) แต่ถึงจะเป็นแค่คนในกลุ่มแต่คนในกลุ่มต่างก็ให้ความเคารพ จนซึงโฮมอบหน้าที่ให้เป็นผู้ดูแลคนในกลุ่มและสั่งการแทนอีกด้วย



    มีร์ (บัง ชอลยง) :
    เป็นน้องชายของบัง ฮโยจิน เป็นคนที่ธันเดอร์แอบหลงรักตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนอยู่มอปลาย ตอนสมัยเรียนมีร์ได้เจอกับดงอุนที่เป็นน้องชายของฮยอนซึง และทั้งคู่ก็ได้ชอบพอกันจนคบกันเป็นแฟน แต่ก็ต้องเลิกลากันเนื่องจากดงอุนและมีร์ได้รู้ว่าตนและคนรักนั่นได้อยู่คนละกลุ่มและเป็นศัตรูกัน แต่มีร์เองก็ยังรักดงอุนอยู่ และไม่เคยลืม ด้วยความที่เป็นมักเน่มีร์จึงโดนถูกสั่งให้อยู่กับที่พักตลอด เพราะพี่ๆ กลัวจะมีอันตราย มีร์เป็นเหมือนเจ้าหญิง (ชาย) ของกลุ่มเลยทีเดียว





    จาง (ซน) ดงอุน :
    เป็นน้องชายแท้ๆ ของจางฮยอนซึงและเคยเรียนห้องเดียวกับมีร์ตอนสมัยที่ยังเรียนอยู่มอปลาย แล้วก็เป็นแฟนเก่าของมีร์ด้วย แต่ถึงจะเลิกกันแล้วด้วยสาเหตุของบาดหมางของกลุ่ม ดงอุนก็ยังคงดูแลมีร์เหมือนเดิม และยังรักไม่เคยเปลี่ยน และดงอุนก็ได้แต่หวังว่าเรื่องร้ายๆ ของครอบครัวจะจบลงเสียที เขาและมีร์จะได้กลับมารักกันอย่างเปิดเผยอีกครั้ง




    โก อึนอา (บัง ฮโยจิน) :
          เป็นพี่สาวแท้ๆ ของมีร์ (บัง ชอลยง) ตอนสมัยที่ยังเรียนอยู่ฮโยจินได้พบกับดูจุนซึงเป็นพี่ชายของกีกวังเพื่อนสนิทของธันเดอร์ผู้ที่แอบรักน้องชายของเธอ แต่พอเจอกันครั้งแรกเธอกับเขาก็ทะเลาะกันซะแล้ว แต่มันก็เหมือนเป็นการทะเลาะกันทางสายตาซะมากกว่าเนื่องจากเธอเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่จะใช้สายตายในการมองมากกว่า เธอไม่เคยเกลียดหรือรักใคร แต่กับดูจุนทุกครั้งที่เธอเห็นหน้าหรือได้ยินเสียงเธอมักจะหงุดหงิดทุกครั้ง แต่ถ้าไม่ได้ยินหรือเห็นหน้าเธอก็จะรู้สึกเหมือนขาดอะไรบ้างอย่างไป...



    ยุน ดูจุน :
    ลูกชายคนโตของท่านหญิงประธานยุน เสียพ่อไปตั้งแต่ยังเล็ก เลยทำให้ไม่ค่อยมีความทรงจำเกี่ยวกับพ่อมากนัก สิ่งที่รักรองมาจากแม่นั้นคือกีกวังน้องชายคนเดียว ยุนดูจุนเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ และไม่ยอมใคร แต่ในขณะเดียวกันถ้าใครไม่อยู่ในสายตาก็อย่าหวังเลยว่าเขาจะจำได้ แต่กับบัง ฮโยจินเขากลับจำหน้าและเสียงได้ขึ้นใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน

    ฝากรูป

    ยัง ซึงโฮ :
    เป็นทายาทของยังกรุ๊ป (กลุ่มแวมไพร์) เขาเสียแม่ไปตั้งแต่ยังเด็กๆ จึงไม่แปลกที่เขาจะไม่ชอบพูดถึงครอบครัวของตัวเองและได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหัวหน้าของกลุ่มแวมไพร์ แต่ด้วยความที่ไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นและำไม่ชอบพบปะผู้คนมากทำให้เขาเลือกที่จะมอบหมายหน้าที่ให้ธันเดอร์เป็นคนจัดการทั้งหมด เขาไม่เคยมีคนรักมาก่อนและไม่เคยคิดจะมี เพราะในความคิดเขาความรักก็เหมือนห่วงคล้องคอ ที่ทำให้เขาไม่มีอิสระ เขาชอบที่จะอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจและเพราะงั้นทำให้เขาเป็นคนที่ฉลาดมาก แต่ด้วยความที่เขาไม่ต้องงานหนักมากจึงยอมรับที่ธันเดอร์สั่ง = =; เขาจึงต้องคอยคุ้มกันฮยอนซึงที่ตัวเองดันจับเอาไว้ตอนไปบุกรังอสูรไม่ให้หนีไปไหนได้ เขาหงุดหงิดทุกครั้งที่ฮยอนซึงทำอะไรไม่ได้สักอย่าง เขาจึงต้องทำแทนทุกๆ อย่าง ถึงเขาจะเป็นลูกคุณหนูแต่ด้วยความที่ไม่ชอบให้ใครยุ่งเรื่องของตัวเอง จึงทำเองตลอดเขาเลยเก่งในทุกๆ เรื่อง



    จาง ฮยอนซึง :
    พี่ชายแท้ๆ ของจาง (ซน) ดงอุนแต่ดูเหมือนจะเป็นพี่สาวมากกว่านะ ถ้าเทียบกับหน้าสวยๆ และความเป็นลูกคุณหนูเจ้าสำอางที่สะอาดและทำอะไรไม่เป็นเลย เพราะโดนตามใจและมีคนทำให้ทุกอย่างตั้งแต่เด็ก พอๆ กับดงอุน (แต่ดงอุนทำอะไรเองเป็นได้)  ถูกจับไประหว่างที่อยู่ในรังอสูร และด้วยความที่ทำอะไรไม่เป็นแม้กระทั้งนั่งรถ = =; เลยทำให้ต้องติดอยู่กับยังซึงโฮ และมักโดนยังซึงโฮตะคอกใส่บ่อยๆ ด้วยความหงุดหงิด เพราะเขาดันทำอะไรไม่ได้เรื่องซะเลย





    ลีจุน (ลี ชางซอน) :
    เป็นคนนิ่งๆ แต่บ้างทีก็รั่วไปบ้าง แต่ก็เป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่งมาคนหนึ่ง เพราะเขาไม่แสดงออกใดๆ ทั้งสิ้น ใบหน้ายิ้ม แต่บางทีจิตใจอาจจะบึ้ง หรือหน้าเศร้าแต่ใจเบิกบาน (ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จนั้นเอง=_=;) เขาเป็นคนที่ชอบแกล้งคนอื่น และหลงตัวเองที่สุด ด้วยความที่เป็นคนหลากหลายอารมณ์ทำให้ใครหลายคนคิดว่าเขาเป็นคนที่อ่านยากมากที่สุดในกลุ่มแวมไพร์

    ฝากรูป

    ยัง โยซอบ :
    เขาเป็นใครมาจากครอบครัวไหนไม่มีใครรู้ นอกจากกีกวังและธันเดอร์ที่เคยเป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่สมัยเรียนเท่านั้นที่รู้ แต่ทั้งกีกวังและธันเดอร์ก็ไม่มีใครปริปากพูดสักคน ประวัติของยังโยซอบจึงยังเป็นปริศนาอยู่ แต่เขาก็เป็นคนที่ร่าเริงมากๆ มีนิสัยที่น่ารัก ขี้เล่น จนบางทีใครหลายคนจะไม่เชื่อด้วยซ้ำว่าเขาไม่มีครอบครัว เพราะความร่าเริงที่ไม่หม่นหมอง ความร่าเริงที่สามารถทำให้คนรอบข้างยิ้มได้ เขาโดนลีจุนจับตัวไป ทำให้เขาไม่สามารถทำอะไรได้่เลย เพราะด้วยความที่เขาดูเป็นคนที่ไม่ค่อยมีแรง ทำให้ดูจุนและกีกวังเลือกที่จะให้เขาไม่ฝึกเรื่องการต่อกรกับใคร เขาจึงหง่อยกิน =_= ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่รอให้ลีจุนปล่อยเขาไปเองเท่านั้น



    จีโอ (จอง บยองฮี) :
    เป็นเพื่อนที่ซึงโฮสนิทด้วยและไว้ใจที่สุด เขาเป็นคนที่มีลุคโหดๆ แต่ความจริงก็โหดๆ เป็นคนที่ไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองคิดอะไรอยู่ =_=; อยากทำอะไรคนอื่นต้องบอกถึงจะรู้ว่านั้นน่ะตัวเองอยากทำ เป็นคนที่ไม่ค่อยดูแลตัวเอง ยังกินข้าวหกติดเป็นนิสัยตั้งแต่เด็ก แต่นอกจากคนในกลุ่มแวมไพร์แล้วก็ไม่มีใครเคยเห็นพฤติกรรมที่เด็กแบบนี้



    ยง จุนฮยอง :
    เป็นคนที่ขี้บ่นมาก และเบื่อกับการที่พักหลังๆ ผู้หญิงมองเขา้น้อยลง และมีผู้ชายมองเขามากขึ้น =_= ด้วยความที่จุนฮยองอยู่ด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็กทำให้ทำอาหารเก่งและสิ่งที่เขาถนัดที่สุดคือซุปครีมเห็ด  อาหารอิตาเลียนอย่างหนึ่ง เป็นคนที่เบื่อง่ายสุดๆ ถึงเขาจะขี้บ่นแต่ไม่เคยบ่นผู้หญิง =') เพราะผู้หญิงคือสิ่งที่เขาโปรดปรานที่สุด เขาไม่เคยรักใครจริงๆ จังๆ ไม่เคยเข้าใจว่าทำไมต้องรัก เขาจึงไม่เคยที่อยากจะลองสัมผัสมันเลยสักครั้งเดียวในชีวิต













    -------------------------

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มาพบกับฟิคเรื่องใหม่ (อีกแล้ว)
    แหๆ =_= วันนี้มาประเดิมกันด้วยรูปเหล่าตัวละครที่มีเยอะเป็นโหล (พอดีเลย)
    เจอกันพรุ่งนี้ตอนหน้านะคะ ><~ ตอนแรกของเรื่อง ช่วยกันติดตาม เม้นต์+โหวตด้วยนะค่ะ ^O^~
    พลีสสส~ ฮ่าๆๆๆ เพราะเรื่องนี้มันเกิดจากความคิดเพี้ยนๆ ของไรเตอร์เอง ที่เอามาจับคู่กันระหว่างวง 
    ฮ่าๆ สนองนี้ดตัวเองนิดนึง -.,- ไปจริงๆ แระ ฮ่าๆ บ๊ายบายค่าาารีดเดอร์ทั้งหลาย~















     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×