ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B2ST,MBLAQ]รักต่างพันธุ์ของอสูรน่ารักกับนายแวมไพร์หน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #3 : Beast Lovely 3 : Chapter 1 โซ่พันธนาการ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 897
      3
      24 มี.ค. 54

     Chapter 1

    โซ่พันธนาการ

     

     

    ปวดหัว...เกิดอะไรขึ้น?

    ผมค่อยๆ ลืมตาขึ้นเมื่อรู้สึกตัว ให้ตาย...ทำไมผมเบลอแบบนี้นะ มือทั้งสองข้างผมยกขึ้นมากุมขมับด้วยความมึนงง ทำไมที่นี้มืดจัง...ที่ไหนละเนี่ย...ทำไมผมจำอะไรไม่ค่อยได้เลยละ มันเกิดอะไรขึ้น...เดี๋ยวนะ...ผมได้ยินเสียงเจ๊ฮโยจินกรี๊ดผมเลยรีบไปหาเขาที่ห้องหลังจากนั้นผมก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย...เอ๊ะ!

    เจ๊! โอ้ย!”

    ผมสะดุ้งพรวดขึ้นมาเมื่อนึกถึงพี่สาวตัวเอง ฮโยจิน...เจ๊ปลอดภัยใช่มั้ย แต่เนื่องจากหัวผมมันยังเบลอๆ อยู่ หลังผมจึงสัมผัสกับพื้นเตียงอีกครั้ง

    นายยังเบลอยาอยู่นะ รีบลุกเดี๋ยวก็ล้มแบบนั้นอีก ค่อยๆ ลุกดีกว่านะ...^^”

    ผมหันไปตามเสียงที่ดังขึ้นมา เพราะแสงจากดวงจันทร์ภายนออกมันทำให้ผมเห็นเงาของเขา เพียงรางๆ เท่านั้น

    นายเป็นใคร?

    ผมถามขึ้นทันที เมื่ออีกฝ่ายลุกจากเก้าอี้แล้วเดินตรงมาหาผม หล่อจัง = =; เอ่อ...ผมเปล่าเป็นโฮโมนะ แค่พอเขาเดินมาใกล้ๆ แสงจันทร์ที่ลอดผ่านหน้าต่างเข้ามามันทำให้ผมคิดว่าหล่อน่ะ มันเป็นปฏิกิริยาทางเคมีเฉยๆ น่ะ -O- (แล้วจะแก้ตัวเพื่อ - -?)

    ไม่ได้เจอกันอาทิตย์เดียวลืมฉันไปแล้วเหรอ? มีร์น้อยของฉัน^^”

    มะ...มีร์น้อยของฉัน O_O! มีธันเดอร์คนเดียวที่เรียกผมแบบนี้ ซึ่งมีคนเดียวที่กล้า เพราะคนอื่นรู้ว่าถ้าผมโดนเรียกว่า มีร์น้อย เมื่อไหร่ระเบิดจะลง =_=; ถ้าไม่ใช่ธันเดอร์เป็นคนเรียก

    ...

    หรือต้องให้ฉันฟื้นความทรงจำ?

    อีกฝ่ายพูดจบก็นั่งลงบนเตียงที่ผมนอนอยู่ก่อนที่เขาจะเอามือมาค้ำไว้ข้างๆ หัวของผม ผมมองมือที่วางไว้ข้างๆ อย่างไม่ไว้ใจ ก่อนที่เรื่องไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นเมื่ออีกฝ่ายโน้มใบหน้าลงมาก่อนจะกดริมฝีปากของเขาลงบนริมฝีปากผมอย่างไม่ทันตั้งตัว

    อื้อๆ !”

    ผมร้องประท้วง มือของผมกำมัดแน่นทุบลงบนไหล่กว้าง แต่ผมนอนอยู่มันทำให้ผมทรงตัวลำบากมาก แต่เมื่อลิ้นร้อนของฝ่ายตรงข้ามล่วงล้ำเข้ามาในริมฝีปากที่เผลอเผยอออกอย่างไม่ได้ตั้งใจ ความทรงจำทุกอย่างที่ผมพยายามจะลืมตลอดทั้งอาทิตย์ก็ไหลเวียนเข้าสู่หัวของผมอีกครั้ง จากตอนแรกที่ผมพยายามต่อต้านกลับกลายเป็นว่าแขนของผมคล้องคอของเขาไว้อย่างไม่รู้ตัว และจูบตอบเขาด้วยความต้องการ...

    ดงอุน...ซน ดงอุนของผม...

     

    น้ำตาของผมไหลอาบแก้มทันทีที่รู้ว่าคนตรงหน้าคือใคร นายหายไปไหนมา...หายไปไหนมาตลอดทั้งอาทิตย์...ผมเสียน้ำตาเพื่อนายมาเท่าไหร่...ทำไมนายเพิ่งจะกลับมา...

    เขาค่อยๆ ถอนริมฝีปากออกก่อนจะจูบซับน้ำตาที่ไหลอาบแก้มผมอย่างแผ่วเบา ด้วยความอ่อนโยน ผมไม่เคยลืมจริงๆ สัมผัสอ่อนโยนที่คอยทะนุถนอมผมมาตลอดสามปี จนกระทั่งอาทิตย์ที่แล้วที่ผมกับเขาได้รู้ความจริง...

    เราเป็นเหมือนเส้นขนานที่ไม่มีทางบรรจบกันได้จริงๆ ...

    วันที่ผมได้รู้ว่า...เขาเป็นคนของกลุ่มเจ้าชายอสูร

    หรือสัตว์ป่า...ที่แวมไพร์อย่างพวกเราเกลียดชังกันมาตลอด...

    ไม่เอานะ...คนดีของผม ไม่ร้องไห้นะครับ

    ผมโผเข้ากอดเขาทันทีที่เขาเผยรอยยิ้มที่ผมคิดถึง น้ำตาผมมันไหลออกมาด้วยหลากหลายความรู้สึก ทั้งคิดถึง ทั้งดีใจ ทั้งเสียใจ มันเยอะมากจนผมอธิบายไม่หมดจริงๆ

    ฉันคิดถึงนายนะ ดงอุน...ฮึก..

     

    [Special Talk : End]

     

     

    ให้ตายเถอะ =_= ให้ดงอุนไปดูตัวประกันว่าฟื้นหรือยัง ทำไมมันนานจัง ผมว่าผมเดินไปตามมันดีกว่า

    เฮียปิ้น...

    ว่าไงไอ้กวัง

    เดี๋ยวผมมานะ ไปดูไอ้อุ่นมันแปบ ไม่รู้ทำอะไรอยู่นานชะมัด

    อือๆ รีบๆ มาละ เดี๋ยวอดดูของเด็ด^^”

    ผมเอ่ยบอกเฮียปิ้นที่ยืนมองพวกแวมไพร์ที่โดนจับมัดรวมกันไว้อย่างแน่นหนา หึ...คิดจะลองดูกับอสูรงั้นเหรอ ไม่มีทาง...เร็วไปร้อยปี แต่สายตาผมก็เหลือบไปมองธันเดอร์...ผู้ชายเพียงคนเดียวที่โดนจับแขวนข้อมืออยู่ในห้องขัง เราจะไม่แยกเขาออกหรอกนะ ถ้าเกิดเขาไม่เกิดคลั่งขึ้นมาก่อนน่ะ หลังจากที่เขารู้ว่าพวกเราจับตัวมีร์มาไว้เป็นตัวประกัน ธันเดอร์ก็เกิดคลั่งขึ้นมาทันทีที่รู้ว่าแฟนตัวเองไม่ปลอดภัย...

    ไม่สิ...ไม่ใช่แฟน...แต่เป็นรักข้างเดียวซะมากกว่า...

    ธันเดอร์เหลือบมองผมที่ยืนกอดอกอยู่ด้วยสายตาอาฆาตราวกับว่าผมไปพรากคนรักของเขายังไงยังงั้น แต่ผมก็มองเขากลับอย่างไม่เกรงกลัว ก่อนจะเดินผ่านหน้าห้องขังไปยังห้องที่ขังตัวประกันอยู่อย่างไม่ใส่ใจคนในห้องขังนั้นเลยสักนิด

    ...ฉันเคยให้โอกาสนายครั้งหนึ่งที่จะเลือก แต่นายเลือกผิดเอง...ฉันก็ไม่คิดจะรับฟังอีก...ลาก่อนตลอดกาลธันเดอร์...

    ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปในห้องที่ประตูเปิดแหงมไว้ก็ต้องหยุดชะงักลงเมื่อเห็นภาพอะไรบางอย่างต่อหน้าต่อตา ไอ้อุ่น? จูบมีร์?

    ไม่เอานะ...คนดีของผม ไม่ร้องไห้นะครับ

    มีร์โผเข้ากอดไอ้อุ่นทันทีที่ไอ้อุ่นพูดจบ

    ฉันคิดถึงนายนะ ดงอุน...ฮึก...

    แฮ่ม~ จะทำอะไรดูให้ดีก่อนนะว่าไม่มีใครเห็นแน่ๆ น่ะ

    มีร์กับอุ่นผละออกจากกันทันทีที่ผมเข้าไป

    ฮยอง -O- กวังฮยองคงไม่...

    ไม่ = = ฉันไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ไม่บอกดูจุนฮยองหรอกหน่า

    ไอ้อุ่นทำหน้าเหมือนโล่งอกก่อนจะดึงมีร์เข้ามากอดแน่น ไอ้นี้ -*- ฉันยังอยู่นะเห้ย! จะสวีตกันก็ช่วยให้ฉันออกไปก่อนได้มะ?

    ฉันแค่มาตามนายเฉยๆ เห็นว่าเข้ามานานน่ะ แล้วก็ถ้าจะสวีตกันฉันก็ไม่ว่าหรอกนะ แต่ระวังไว้ด้วย ถ้าดูจุนฮยองรู้ไม่ใช่แค่มีร์เท่านั้นที่จบ เพราะมันจะลามไปถึงฮโยจินนูน่าด้วย

    ผมบอกมันอย่างเตือนๆ ก่อนจะเดินนำไอ้อุ่นออกมา โดยที่ทางที่เดินไปไม่พ้นต้องเดินผ่านห้องขังที่ขังธันเดอร์ แต่ตอนนี้ร่างของธันเดอร์ไม่ได้อยู่ในห้องอีกต่อไปแล้ว O_o เอ๊ะ!

    มึง! มึงเอามีร์ของกูไปไว้ไหน

    แล้วผมก็ได้คำตอบที่ผมสงสัย ธันเดอร์ที่ท่อนบนไร้อาภรณ์ปกปิดกำคอเสื้อของดูจุนฮยองแน่น ก่อนจะยกขึ้นเพื่อเป็นการคั้นเอาคำตอบ

    หึ...มึงอยากรู้มึงก็หาเอาเองดิ่ ดูจุนฮยองตอบกลับด้วยน้ำเสียงเย้ยยัน

    หึ...มึงจะเล่นกับกูใช่มั้ย?

    แล้วมึงคิดว่าไงละไอ้ธัน!”

    ดูจุนฮยองพูดจบก็ผลักออกอย่างแรง ทำให้ธันเดอร์กระเด็นออกมาเล็กน้อย เพราะเขาตัวเล็กกว่าดูจุนฮยองซะอีก แต่ก่อนที่เขาจะพุ่งเข้าใส่ดูจุนฮยอง ผมก็กระโดดเข้าไปขว้างเอาไว้ก่อน แล้วจ้องธันเดอร์อย่างไม่เกรงกลัว

    ถ้านายทำร้ายพี่ชายฉันแม้แต่ปลายเล็บนะ! นายจะไม่ได้เห็นหน้ามีร์อีกเลย!”

    ...เพราะมีร์จะกลายเป็นของไอ้อุ่น =_=; ผมไม่ได้ต่อนะ กำลังซีเรียสอยู่ (แน่ใจนะว่าซีเรียส?)

    หึ...งั้นเหรอ? ไม่ทำพี่แต่ทำน้องคงได้มั้ง^^”

    รอยยิ้มแบบนี้มันอะไรกัน...

    ซึงโฮ จีโอ ลีจุน จัดการ!”

    จบคำของธันเดอร์...ก็มีเงาดำที่ไหนก็ไม่รู้พุ่งออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว คนอื่นๆ ในอสูรก็ตกใจไม่แพ้กัน เพราะจู่ๆ เฮียจุนฮยองก็โดนจีโอฮยองลากไป ซึงฮยองโดนซึงโฮฮยองลากไปอีกคน และคนสุดท้าย ยังโยซอบ หมอนั้นตอนนี้อยู่ในการเกาะกุมของลีจุนฮยองเรียบร้อยแล้วละ ผมกับดูจุนฮยองสะดุ้งเฮือกกับการจู่โจมที่ไม่ตั้งตัว ก่อนที่เราจะหันหลังเข้าหากันอย่างช่วยไม่ได้ ผมควรทำไงดี?

    นี่! ปล่อยฉันน่ะว้อยยยย!”

    ผมหันไปตามเสียงของเฮียจุนฮยองที่จู่ๆ ก็ร้องออกมา ผมหันไปก็พบสิ่งที่ไม่ขาดฝันเกิดขึ้น มันเป็นกับดัก...จีโอฮยองกอดเฮียจุนฮยองจากด้านหลังก่อนจะใช้อีกมือนึงล่วงเข้าไปในเสื้อของเฮียจุน นั่นทำให้เราทั้งสองพี่น้องเสียสมาธิไปชั่วขณะนึงเป็นจังหวะเดี๋ยวกันกับที่ธันเดอร์ปาดเข้ามาคว้าตัวผมไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว

    ฮยอง! ช่วยผมด้วย!”

    ผมร้องบอกฮยองในขณะที่ผมถูกลากมาเรื่อยๆ โดยที่ไม่สามารถหวังอะไรได้เลย แล้วเข้าก็พาผมมาในห้องๆ หนึ่งที่อยู่ในบ้านของเขา ตลอดทางผมไม่พูดอะไรเลย เอาแต่ก้มหน้าก้มตาตลอด

    นี่...นายจะเอาแต่นั่งเงียบใช่มั้ย...

    ...

    ฉันถาม! ยุนกีกวัง! นายไม่ได้ยินหรือไงหา!”

    เขาพูดขึ้นด้วยความโมโหก่อนจะกระชากแขนของผมอย่างแรง จนตัวของงผมยกสูงจนเกือบจะเท่าเขาอยู่แล้ว

    ถ้าใช่แล้วจะทำไม...

    ผมมองเขากลับอย่างไม่เกรงกลัว ถึงนัยน์ตาของผมจะสั่นระริกด้วยความกลัว เขาไม่ใช่ธันเดอร์ที่ผมรู้จักไม่ใช่เลย แล้วทำไม...เราจะต้องกลายเป็นแบบนี้ๆ ทั้งๆ ที่มันกำลังจะเป็นไปด้วยดีแล้วด้วยซ้ำ

     

    ขอโทษนะ...ฉันไม่อาจทำในสิ่งที่นายขอได้

     

    เพราะนาย! ทุกๆ อย่างมันเป็นเพราะนาย!

     

    ฉันว่า...เราอย่างยุ่งเกี่ยวกันอีกเลยจะดีที่สุดนะ

     

    ทำไม...ถ้าฉันจะไม่พูดอะไรสักคำ...แล้วนายจะทำอะไรฉันได้...

    ผมพูดออกไปในขณะที่ยังจ้องตาเขานิ่งด้วยน้ำเสียงสั่น ธันเดอร์มองผมกลับมาด้วยสายตาอันเจ็บปวด มือของเขากำข้อมือของผมแน่นโดยไม่นึกถึงความเจ็บปวดของผมเลยสักนิด

    ...

    เงียบทำไมละ! ทุกๆ อย่างมันเป็นเพราะนายไม่ใช่หรือไง! นายทิ้งฉัน! นายทำทุกอย่างพังทั้งหมด! ทั้งๆ ที่ตอนนี้...ฮึก...สองครอบครัวเราควรจะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้แล้วแท้ๆ แต่นาย! นายเลือกเอง...นายเลือกที่จะทำลายฉันและพวกเรา...!!!”

    ผมตะโกนใส่เขาทั้งน้ำตา...ผมทรุดลงทันทีที่พูดจบแขนของผมยังคงอยู่กลางอากาศเนื่องจากคนที่ตัวสูงกว่าไม่ยอมปล่อยข้อมือผมเลยสักนิด

    ย่าห์!!!!”

    เขาตะโกนออกมาเสียงดัง ทำเอาผมสะดุ้งด้วยความตกใจ

    ปล่อยฉันนะ!”

    ผมบอกร้องขอทันทีที่เขาลากผมไปที่เตียงนอนขนาดคิงไซส์ที่ตั้งอยู่กลางห้อง

     

    ตุบ!

     

    โอ้ย!”

    เขาเหวี่ยงผมลงกับเตียงก่อนจะเอาโซ่ออกมาจากลิ้นชัก ก่อนจะทำท่าคว้าข้อเท้าของผมไว้ ไวกว่าความคิดเมื่อผมรู้ว่าเขาจะทำอะไร ผมพยายามดีดตัวเองให้ไกลออกจากมือของเขามากที่สุด แต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อธันเดอร์คว้าข้อเท้าของผมได้ทันและดึงเข้าหาตัวอย่างแรงความเจ็บแปล๊บแล่นเข้าทำร้ายผมทันที และด้วยเวลาอันสั้นข้อเท้าผมก็ถูกล็อคด้วยโซ่นั้น และโซ่อีกด้านนึงเขาก็เอามาล็อคไว้กับขาเตียงข้างนึง ผมพยายามใช่มือเปล่าแกะโซ่ที่อยู่ตรงข้อเท้าตัวเอง

    นี่...!”

    ธันเดอร์เข้ามาบีบคางของผมแน่นจนเจ็บร้าวไปหมดทั้งใบหน้า เขาพยายามบังคับให้ผมหันไปมองหน้าเขา

    จำเอาไว้! ตราบใดที่ฉันยังไม่ได้มีร์กับพี่สาวฮโยจินคืนละก็...นายไม่มีทางได้เป็นอิสระ! จำเอาไว้!”

    เขาผละออกจากใบหน้าของผมอย่างแรง ทำให้ผมหน้าสะบัดไปอีกทางอย่างแรง เขามองผมด้วยสายตานิ่งมากจนอ่านไม่ออกก่อนจะเดินออกไปจากห้องโดยไม่ลืมล็อคประตู ผมนั่งกอดเข่าด้วยความท้อ ทำไมมันถึงได้เป็นแบบนี้นะ

    ...ผมได้หวังและเฝ้าอธิฐานว่าสักว่า อสูร กับ แวมไพร์ จะได้สงบศึกกันสักที...





    -----------------------------+++
    [To Be Continued++]

    มาไถ่โทษตามสัญญาคะ TOT
    เป็นไงกันบ้างงงงงง~

    แหๆๆๆๆ ดุงกวังแอบเอสเอ็มนิดนึง เล็กน้ออยย
    ตาลุงก็เก็ก =_+ ฮ่าๆๆ สงสารยังโยน้อย โดนจับด้วยเหมือนกัน

    บ๊ายบายแล้วเจอกันใหม่ตอนหน้านะคะ เม้น+โหวตเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียน ชาย+ชาย (ถึงจะมีหญิงชายแพร่มมาก็เถอะคะ TT

    See you again Next Chapter!












     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×