ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] You are My Lee Donghae [EunHae, WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #11 : chapter 10 ทงเฮของพี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.1K
      7
      22 ก.ย. 53

     

    เลื่อนลงไปอ่าน chapter 10 ทงเฮของพี่ ได้ด้านล่างสุดเลยนะคะ ขอให้สนุกกับการอ่านค่ะ อ่านแล้วอย่าลืมคอมเม้นท์และโหวตให้กำลังใจซีนด้วยนะค้า...

     

    ความคิดเห็นที่ 414 (จากตอนที่ 10)

    รู้สึกว่าจะมีหลายคนที่ลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากการเคาะประตูเรียก...เราเองก็ลุ้น 55+  ถูกต้องแล้วจ้า ตอนแรกซีนก็อยากจะให้ฮยอกแจเข้าไปเหมือนกันน้า แต่คนที่น่าสงสารคงเป็นน้องเฮ ฮ่าๆๆๆ
    แต่ดีใจที่ฟิคเรื่องนี้ฮยอกแจไม่ได้แสดงความหื่นอะไรมากมาย (จริงๆฮยอกไม่หื่นเลยมากกว่าอ่ะ) ฮ่าๆๆๆ ตอนนี้อาจจะยังไม่หื่นจ้า คนที่หื่นคือซีวอนมากกว่า อิอิ แม้จะเป็นสุภาพบุรุษแค่ไหน แต่ลึกๆแล้วก็หื่นเอาการ
    ก็.....ดีแล้ว ไม่งั้นฟีลเรื่องนี้เสียหมด แต่จริงๆจะให้ฮยอกแจหื่นบ้างก็คงจะสนุกดี 55+ (อินี่(ไม่)แอบหื่น) จ้า...เดี๋ยวได้เห็นฮยอกแจหื่นบ้างสักวันจ้า ต้องรอให้เป็นแฟนกันก่อนสิ จริงไหม? ถึงตอนนั้นฮยอกแจจะทำอะไร น้องเฮก็คงยอมหมดแหละ อิอิ
    วันนี้ทำขนม....อา....หิวอ่ะ อยากกินบ้างอะไรบ้าง แต่ฮยอกแจดูจะไม่กล้าทำอะไรทงเฮเท่าไร สามตัวพันวอน ซื้อได้ที่สี่แยกกลางหมู่บ้านนะคะ มีไส้ถั่วแดง ไส้ครีม และซุปข้าวโพด
    ดึงมาแล้วเชียว.....เราก็ลุ้น Kiss Kiss..... ปรากฎว่าแป้ว.... ฮ่าๆๆๆๆ คนอ่านก็หื่นแล้วหื่นอีก แต่ฮยอกแจทำขัดใจทุกที
    คยูฮยอนคิดมาก....คิดมากๆก็ดี ไม่ต้องรอปรึกษาฮยอกแจหรอก เราตอบให้ก็ได้.....ชัวร์อยู่แล้วล่ะเลขาโจ 55+
    เดี๋ยวตอนด้านล่างนี้ ฮยอกแจจะมาไขความกระจ่างให้คยูฮยอนเองจ้า ไม่ยอมรับไม่ได้แล้วล่ะงานนี้
    แต่พาร์ทสุดท้ายทำเอาทุกคนซึม ตัดกับความหวานเลี่ยนของฮยอกแจกะทงเฮ ฮ่าๆๆๆ มีคนอ่านคนหนึ่งบอกว่าพาร์ทนี้มีสามอารมณ์เลย ทั้งน่ารัก ทั้งสับสน ทั้งขมขื่น(ขมขื่นนะคะ ไม่ใช่ข่มขืน อิอิ)
    ซีวอนยังตัดใจไม่ได้.... อย่างนี้ต้องบอกคยูฮยอนรีบมาชอบผู้ชายไวๆแล้วรีบมารักษาแผลใจซีวอน... เยส! อยากให้วอนคยูเป็นแฟนกันเร็วๆจัง อยากแต่งฉากหวานๆของสองคนนี้แล้ว ฮิ้ว~

    เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์เสมอค่ะ......สู้ๆๆ  
    ขอบคุณมากๆค่ะ


    PS.  คนไทยรักกัน

    Name : อย่าบอกใคร< My.iD > [ IP : 202.28.180.202 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 กันยายน 2553 / 22:43

     

    ความคิดเห็นที่ 413 (จากตอนที่ 10)

    ง่า เค้าคิดถึงด็องแด๊งแล้วน้าาาาาาา  ฮ่าๆๆๆๆ เดี๋ยวชั้นส่งเมลล์ไปให้อ่านซะเลยนี่
    อัพเถอะ ซีนจ๋าาาาาาาาาาา 
    มาอัพแล้วๆ ขอโทษที่ทำให้รอนานน้า...
    ห้าๆๆ มาปั่นเม้น  
    ถ้าเป็นคนอื่นปั่นเม้นท์ ชั้นจะโกรธไปแล้ว แต่โกรธเธอไม่ลง ไม่รู้ทำไม... ฮ่าๆๆ

    Name : NoKkii Lee Dong< My.iD > [ IP : 203.131.211.154 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 กันยายน 2553 / 11:19

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 412 (จากตอนที่ 10)

    ฮยอเค้ามีมรรยาทพอไม่เข้าไปหรอก แต่คนอ่านกลับอยากให้ฮยอกแจไม่มีมารยาท อิอิ
    ทำขนมเสร็จเเล้ว 
    ค่ะ...อีกไม่นานก็จะได้เปิดร้านขายกันแล้ว
    วอนก้นะน่าสงสาร  
    สงสารทุกตอนแหละค่ะวอนอ่ะ
    รีบๆรู้ใจตัวเองละ
      ใกล้แล้วๆ

    Name : 123 [ IP : 183.89.75.160 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 13 กันยายน 2553 / 10:28

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 411 (จากตอนที่ 10)

    น่ารักอีกแล้วคู่นี้ ฮ่าๆๆๆ ทุกคอมเม้นท์เจอแต่คำว่าน่ารักๆๆๆๆๆๆๆ
    น่าสงสารวอเบาๆแต่ก็นะ อึนเฮๆๆๆๆๆ
     ใช่ค่ะ ท่องไว้ว่าอึนเฮ...วอนคยู

    Name : darkreaction< My.iD > [ IP : 202.12.97.124 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 กันยายน 2553 / 01:11

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 410 (จากตอนที่ 10)

    อยากได้เอนซีๆๆๆๆๆๆๆ(ไม่ได้หื่นนะเนี่ย)5555+ แบบนี้แหละค่ะที่เรียกว่าหื่น ฮ่าๆๆๆ

    สักวันต้องมีใช่ไหมจ๊ะน้องซีน มีจ้า..แอบใบ้ให้ว่า nc ของคู่รองเกิดก่อน nc ของคู่หลัก

    ฮยอกก็นะแค่เปิดประตูไปเท่านั้น แกจะเป็นคนดีเกินไปแล้วนะ ฮ่าๆๆๆๆ เป็นคนดีก็ผิดซะงั้นอ่ะ

    ฟันธงเลยคยูแกอะชอบผู้ชาย โดยเฉพาะผู้ชายชื่อซีวอนอะนะ
    ใช่แล้วจ้า เห็นด้วยอย่างแรง

    สงสารวอนจัง แต่ให้คยูปลอบดีกว่านะวอน ค่ะ วอนคยูๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    มาอัพต่องเร็วๆนะจ๊ะเรื่องนี้สนุกมากๆๆๆ
    สนุกจริงๆน้า...ขอบคุณมากๆค่ะ

    Name : luv eun [ IP : 115.87.148.152 ]
    Email / Msn: miracle_609(แอท)hotmail.com
    วันที่: 12 กันยายน 2553 / 22:21

     

     

    ความคิดเห็นที่ 409 (จากตอนที่ 10)

    สงสารวอนอ่ะตอนนี้  วอนน่าสงสารทุกตอนอ่ะจ้า แต่ว่า...ตอนนี้ดูเหมือนจะมากไปหน่อยจนร้องไห้เลย

    อึนเฮกลับมาดีกันแล้ว   ฮ่าๆๆๆ โกรธนานไม่ได้จ้า เดี๋ยวมีคนอื่นคาบไปแดก

    กี้ยังสงสัยตัวเองต่อไป  ตอนด้านล่างนี้คยูฮยอนจะตาสว่างแล้วจ้า

    รอพี่ซีนมาต่อนะ  มาต่อให้แล้ว เลื่อนลงไปอ่านด้านล่างได้เลยจ้า

    Fighting  ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์นะค้า...


    PS.  I Miss Kyuhyun

    Name : Beta Hansell< My.iD > [ IP : 125.25.206.215 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 กันยายน 2553 / 18:27

     

    ความคิดเห็นที่ 408 (จากตอนที่ 10)

    โอ้ยย . โคตรชอบเลยพี่ซีน  ฮ่าๆๆๆๆ ดีใจที่มีคนอ่านและมีคนชอบจ้า

    วอนเมื่อไหร่จะเลิกดราม่าวะะ ?  เมื่อคยูรู้ตัวว่าตัวเองชอบผู้ชาย กร๊ากกกกก
    ป่วนมาดามเร็วเร็วเถอะะะ อยากอ่านหวานหวานเเล้ว
    จ้า เลื่อนลงมาอ่านตอนด้านล่างได้เลยค่ะ
    5555555555555555 สู้สู้เน้อพี่ซีน
     ค่ะ ได้รับกำลังใจเยอะขนาดนี้ ต้องสู้อยู่แล้วจ้า

    Name : - thistime . [ IP : 110.49.68.215 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 12 กันยายน 2553 / 11:32

     

    ความคิดเห็นที่ 407 (จากตอนที่ 10)

    วอนแกดราม่าอีกแล้วเหอะๆๆ  คุณชายดราม่าทุกตอนแหละค่ะ จนซีนจะให้ตำแหน่งพระรองสุดรันทดแห่งปีแล้วเนี่ย
    กี้มาช่วยดามใจลุงจิตป่วยหน่อยเร้ว 55+
    ฮ่าๆๆๆๆ ไม่รู้ว่ากี้จะมาปลอบ หรือมาป่วยนะคะ
    กี้เริ่มไม่แน่ใจในตัวเองแล้ว กี้ชอบผู้ชาย100%   
    ใช่ๆ เดี๋ยวตอนด้านล่างนี้มีคนมาช่วยยืนยันแน่ค่ะ อิอิ
    ตอนนี้ฮึนเฮหวานเกิน น่าอิจฉา
    หวานทุกตอนแบบนี้ เบื่อหรือยังคะ?
    ขนมที่ว่าหวานยังไม่หวานเท่าคู่นี้เลย
    แน่ะ...มาซะคมเชียวนะคะ
    จะรอให้กำลังใจทุกคู่และไรเตอร์ต่อไป  
    ขอบคุณมากๆจ้า...ช่วยติดตามต่อไปเรื่อยๆเลยนะคะ รักคนอ่าน ม้วบ!!

    Name : tipkamild< My.iD > [ IP : 27.130.57.132 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 กันยายน 2553 / 01:37

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 406 (จากตอนที่ 10)

    ง่า นกอุตส่าร้อ รอ รอ นึกว่าฮยอกจะได้เหนของดี 555 ขอร้องๆ อย่ามาหื่นค่ะ เพราะคนอ่านคนอื่นเค้าหื่นกันหมดแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
    ดั๊นเป็นคนมีมารยาทซะงั้นอ่ะ แต่ดีแล้วววว แรกๆๆก้อสุภาพไว้ก่อน มันเป็นแผนจ้า หลอกให้ทงเฮตายใจ แล้วก็จับเผด็จศึกซะ ฮ่าๆๆๆๆ ทำไมซีนชั่วร้ายได้ขนาดนี้
    เห้อ อยากกินขนมรูปปลาของด๊องบ้างจัง... อยากรุว่าอร่อยจิงป่าว คิคิ ไปซื้อดิ มะรืนเค้าก็จะขายกันแล้ว 3 ตัวพันวอน
    แต่จะดีมาก ถ้าได้ไปทำกับคู่นี้ แหมๆๆ หวานกันจิงๆๆ ฮยอกก้อรุกจังนะ
    อย่าไปเป็นกขค.ของเค้าเลย ฮ่าๆๆๆ
    ทำด๊องเขินแล้ว เขินอีก น่าร้ากกกกกกกกก (ยังไม่ทิ้งคอนเซป)
    ลองสังเกตดูแล้วว่า...ทุกคอมเม้นท์จะต้องมีคีย์เวิร์ดคำว่า...น่ารักอยู่ 1 คำ ฮ่าๆๆๆๆ
    คยูก้อชักไม่แน่จัยตัวเอง รีบไปถามวอนเรย หาเรื่องอยากคุยกับวอนมากกว่า อิอิ
    จะได้พิสูจน์กันไป 555  
    ใช่แล้ว พิสูจน์กกันบนเตียงนี่ท่าจะดีเนอะ กร๊ากกก

    ปล ตอนที่แล้วที่แกให้มาอ่านแต่แรกอ่ะ แบบยังไม่ได้อ่านก็โดนเรียกตัว อ่อ...ไม่เป็นไร แค่เม้นท์ก็ดีใจแล้วล่ะ
    เลยมาเม้นให้ช้านิดดดดนึง หุหุ แต่งัยก้อเม้นให้นะจ๊ะ 
    จ้า...เข้าใจจ้า...
    ปล2 เค้าบรรยายไม่ค่อยเก่ง ตอนนี้เอาไปสั้นๆๆนะ โทษฐานที่อัพสั้น 555 ล้อเล่นนนน 
    ไม่ได้อัพสั้นขนาดนั้นหรอกน่า แค่น้อยกว่าตอนอื่นนิดหน่อยเอง
    นี่เม้นให้เทอยาวกว่าฟิคเรื่องอื่นๆๆ แล้วนะเนี่ย  โอ...ซาบซึ้งจัง แต่...ไม่ต้องเม้นท์ยาวก็ได้นะ แล้วแต่สะดวก ไม่ต้องฝืน
    เหนแต่ละคนแบบ..เม้นยาวมาก เพราะเทอตอบเม้นด้วยมั้ง อ่านแล้วก้อขำดี ชอบๆๆ ฮ่าๆๆๆ เรื่องนี้แต่ละคนเม้นท์สู้ฟัดได้อีก ไม่รู้ว่าเพราะเป็นแฟนอึนเฮ หรือเป็นเพราะเนื้อเรื่องของเรากันแน่ แต่ที่รู้ๆก็คือ...ปลื้มค่ะ
    ปล3 ปลาน้อยจะมาไทยอีกแร้นนนนนน กรี๊ดดดด มา HBD เค้าพอดีด้วย ดีจัยที่สุดอ่ะ ><
    เค้ามาทำงานเหอะ ไม่ได้มา HBD ตัวเธอ แต่ไม่ต้องเสียใจนะ เราแฮปให้ ขอให้มีความสุขมากๆน้า เรียนได้เกรด ABๆ ภาษาอะไรก็ไม่รู้ ต้องเข้าใจให้ได้นะ อิอิ

    Name : NoKkii Lee Dong< My.iD > [ IP : 203.131.211.154 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 กันยายน 2553 / 00:57

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 405 (จากตอนที่ 10)

    อ๊า..... ด๊องน้อยไม่ชอบเสียงหักนิ้วเหรอ ?? ใช่แล้วล่ะจ้า เวลาเสียงหักนิ้วมันรัวดังกร็อบ เหมือนเสียงกระดูกหักเลย

    เเทนไม่หักนิ้วนะ......  แต่ทงเฮชอบผู้ชายที่ชื่อฮยอกแจไปแล้วอ่ะจ้า ทำไงดีน้อ?

    เเต่เเทนหักห้ามใจไม่ให้รักด๊องไม่ได้ 555+  ขอกลืนอ้วกก่อนนะคะ เสียดาย....

    ( จะโดนไก่จิกมั๊ยเนี่ยตรู ???  )  ซีนและแฟนฟิกนี่แหละค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ กล้าเล่น แต่...ขอซื้อมุกนี้นะ ชอบๆ


    ตอนนี้เเม้จะไม่มีวอนคยู เเต่ก็เเอบยิ้มกับความน่ารักของน้องกี้ไม่ได้เเหะ
    ฮ่าๆๆๆ คยูฮยอนก็น่ารักไม่แพ้ทงเฮหรอกนะคะ ถ้าเราลองเปิดตา เปิดหูและเปิดใจ มองคยูด้วยมุมมองด้านใหม่ (ฮ่าๆๆๆ อยากร้องเกะอ่ะ)

    ไม่ชอบผู้ชาย..... เเต่พอนึกก็นึกเเต่หน้าสถาปนิกสุดหล่อ  ใช่แล้ว แบบนี้ไม่เรียกว่าชอบ แต่เรียกว่าหลงรักหรือเปล่า?

    ไม่ชอบผู้ชายจริงจริ๊งงงงงงงงงงงง 555+  ฮ่าๆๆๆ อย่าแซวมากนะคะ เดี๋ยวคยูเค้าจะเขิน เค้ายิ่งชอบใช้กำลังอยู่ด้วย

    พี่วอนก็น่าสงสาร เเม้ว่าจะน่าสงสารมาทุกตอน - - * ตอนนี้น่าสงสารมากที่สุดว่าไหม? เฮ้อ...อยาก nc วอนคยูเร็วๆ (เกี่ยวอะไรเนี่ยลีซีน)

    เเต่ดูท่าตอนนี้จะพอทำใจได้เล็กๆเเล้วมั้ง ???
    ก็มันถึงเวลาต้องทำใจสักทีแหละค่ะ

    เอาน่าๆ ปลาน่ะให้ไก่ดีกว่า ฮยอกแจก็เป็นปลานะคะ แอนโชวี่ กับ นีโม่ ปลาเหมือนกัน เลยรักกันได้ อิอิ

    อย่างพี่ซีวอนสุดหล่อต้องนางเเมวยั่วสวาท คึคึ คยูฮยอนกลายเป็นแมวซะงั้น แถมยั่วสวาทอีก แวรง!!!!!!!

    อ๊ากกกกกกก   ท่าจะไม่ไหวเเล้วเรา  ฮ่าๆๆๆ ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะทุกคนที่อ่านเรื่องนี้ก็เพ้อเจ้อกันหมด

    รักวอนคยูสุดจิต   ( แม้ว่าพยายามจะอยู่ทุกลมหายใจว่าเรื่องนี้อึนเฮ - - * ) ตามสบายจ้า บางคนก็รักอึนเฮจนลืมวอนคยูไปเลย ต่อให้วอนคยูโผล่มาเยอะแค่ไหน ก็พูดถึงอึนเฮเท่านั้น ฮ่าๆๆๆ

    เเต่ก็นะ ชอบอึนเฮ  เเต่รักวอนคยูอะ 55+   
    จ้า...แค่รักฟิกเรื่องนี้ก็พอแล้วล่ะค่ะ อิอิ


    PS.  ลัลล้า~~วอนคยู ~~น่ารักจังเลย~~เขาแค่พี่น้องกันจริงๆเหรอ ~~ ดูสิ่งที่เขาทำกันสิ เเล้วคุณจะเข้าใจ

    Name : The' Prince {Tan~}< My.iD > [ IP : 58.9.16.201 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 23:20

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 404 (จากตอนที่ 10)

    เม้นนี้แด่ตอนอี ทงเฮ วะ555  ฮ่าๆๆๆๆๆ ไม่ค่อยเลยนะคะ
    รู้สึกจะเม้นดึกไปนิดนึง+ 
    โอ้ว...ไม่ดึกหรอกจ้า ซีนนอนตั้งตสองแน่ะ

    ดูเหมือนคยูจะยังสับสนว่าตัวเองชอบผู้ชายอยู่  เดี๋ยวตอนด้านล่างนี้ คยูฮยอนจะรู้ตัวแล้วล่ะค่ะ
    อยากไปเข้าฝันบอกคยูว่า คยูชอบวอนนะลูก
    ฮ่าๆๆๆ เห็นด้วยๆ
    ฮิ้ววววววว
    กิ๊วๆ
    ><

    ตอนนี้อึนเฮหวานได้อีก
    ได้ข่าวว่าหวานกันทุกตอน แต่คนอ่านก็ไม่ยักจะเลี่ยนกันแฮะ
    นี่ขนาดยังไม่เป็นแฟนกันยังขนาดนี้ แล้วเป็นแฟนกันจะขนาดไหน
    ฮ่าๆๆ นั่นสิเนอะ แค่คิดก็เขินซะแล้ว
    เหมืนอที่แม่ยกอึนเฮบอกไว้ว่า 
    ว่า...
    เพื่อนยังทำขนาดนี้ แล้วแฟนกันจะขนาดไหน  555
    โอ้...มันจี๊ดค่ะ กระแทกใจเสมอเมื่อเจอคำนี้

    แอบเสียดาย ฮยอกไม่เห็นด๊องแก้ผ้า อยากให้ฮยอกแจเห็น หรือว่าอยากเห็นเองอ่ะคะ
    นี่คิดอะไรอยู่เนี่ย =,.= 
    หื่นได้อีก!!!!!!!!!!!!!
    แต่รู้นะ พี่ซีน+คนอ่านท่านอื่นก็คิด ฮุๆ
    โอ้...เป็นทุกคอมเม้นท์แหละคะ เชียร์ให้น้องเสียตัวเนี่ย กร๊ากกกก


    แหม ด๊องจำเรื่องราวของฮยอกไดตั้งแต่เจอกัน
    ไม่อย่างนั้นจะหันไปสนใจได้เหรอคะ? อิอิ
    ขนาดเพลงยังจำได้เลย 
    ใช่แล้ว ฮ่าๆๆๆๆ ทงเฮชอบฮยอกแจมากจริงๆนะเนี่ย
    ขอกรี๊ดที >////< 
    ให้กรี๊ดหลายๆทีก็ได้ค่ะ (ถ้าข้างบ้านไม่ด่านะ)


    น้ำตาลในเลือดจะมากเกิน เพราะอึนเฮหวานไม่แคร์ใคร
    เยส!!!

    ซุปข้าวโพดฮยอกไม่อร่อยหรอก  อ้าว...ทำไมอะคะ

    เพราะมันหวานเกิน อ๊ากกกกกกก >O<  แหมๆ คำนี้ก็เลี่ยนได้ใจเลยนะค้า...
    อึนเฮทำคนอ่านบ้าไปแล้ว 
    ฮ่าๆๆๆ (ซีนเป็นคนทำต่างหาก ขอเอาหน้าบ้างไรบ้าง)
    พี่ซีนฝันดีนะคะ 
    จ้า..ฝันดีเหมือนกันจ้า
    ขอตัวไปเพ้อก่อน 
    ในฝันเหรอ??
    >//////////<

    บ๊ายบาย เจอกันตอนหน้านะคะ 
    เลื่อนลงไปอ่านได้เลยค่ะ
    ^^/

    Name : seuljfu-13< My.iD > [ IP : 125.25.89.87 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 23:13

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 403 (จากตอนที่ 10)

    กี้ มาปลอบใจวอนเร็ว...วอนก็ช่วยทำให้กี้ตาสว่างซะทีนะ ไม่ต้องถึงมือวอนหรอกค่ะ เดี๋ยวฮยอกแจจัดให้ คำเดียวจอด!


    จะได้รักกันซะที....
    คราวนี้แหละ จะได้รักกันหรือว่าจะได้เป็นคู่กัดกันมากขึ้น ขึ้นอยู่กับตอนด้านล่างนี้แหละค่ะ


    พาสนี้เขาสงสารชีวอนสุดๆเลยอ่ะค่ะ 
    ซีวอนได้คะแนนความสงสารไปอีกแล้ว ฮ่าๆๆๆ


    แต่วอนต้องทำใจนะ...เพราะเขาทั้งคู่ รักกัน... 
    ใช่แล้วค่ะ อึนเฮเค้าคู่กัน ไม่มีใครแยกออกจากกันได้หรอก เนอะๆ





    Name : โอ๋ค่ะ [ IP : 124.121.99.100 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 21:58

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 402 (จากตอนที่ 10)

    เรารึก็แอบลุ้นให้ฮยอกแจเข้าห้องทงเฮ   ทุกคน...ทำไมใจร้ายกับน้องเฮกันแบบนี้ล่ะคะ
    ที่ไหนได้กลับลงไปนั่งรอข้างล่างซะงั้น 
    ฮ่าๆๆๆ ฮยอกแจเค้ามีมารยาทพออ่ะเนอะ
    ก็อย่างว่าแหละ คนเค้ามีมารยาทนี่เน๊อะ 
    ใช่แล้วจ้า
    ทงเฮชอบทำน่ารักอยู่เรื่อยเลย
    ไม่รู้จะเขินไปไหน แล้วคนอ่านรักน้องเฮหรือเปล่าละคะ ฮ่าๆๆ เขินตามทงเฮด้วยไหม?
    ฮยอกแจก็ชอบทำให้ทงเฮเขินซะจริง
    พีฮยอกแจชอบแกล้งอ่ะ
    บรรยากาศตอนทำขนมหน่ะ หวานกันซะขนาดนั้น 
    ค่า...น่าจะเป็นชื่อตอนอึนเฮไม่แคร์สื่อ รอบสอง!!
    แกล้งกันไป แกล้งกันมานย่ารักซะจริง ๆ   
    ฮ่าๆๆๆๆ เรื่องนี้มีแต่คำว่าน่ารักอยู่ในคอมเม้นท์ กร๊ากกก
    พุงออปังที่ออกมาจะไม่อร่อยได้ไงล่ะ
    ว่ามั๊ย  ??? อร่อยจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ รู้แต่ว่า...หวาน!!!!!!!!!!!
    สงสารซีวอนนะ กินขนมทั้งน้ำตาเลยอ่ะ 
    ใช่ พ่อพระรองของเราอีกคน ทั้งสูงกว่า หล่อกว่า ดีกว่า แต่ทงเฮก็ไม่สนใจ
    รู้ว่าเจ็บแล้วไปแอบดูเค้าทำไมก็ไม่รู้
    ใช่แล้ว ไปดูคยูดีกว่า นอกจากจะไม่เจ็บ ยังทำให้คยูเจ็บอีกด้วย ฮ่าๆๆๆ
    ทำไมไม่หนีไปอยู่กะคยูล่ะ 
    มนต์รักลูกทุ่งเหรอคะ? มีหนีตามกันซะด้วย ฮ่าๆๆๆ
    ตัดใจจากน้องซะเถอะนะ คยูยังอยู่ทั้งคน
    ใช่แล้ว คยูฮยอนน่ารักกว่าทงเฮอีกนะ(พูดให้วอนเชื่อ) อย่าไปยุ่งกับเฮเลย
    ไปอยู่กะคยูเหอะ เวลาซีวอนอยู่กะคยูแล้ว 
    ใช่ๆ
    รู้สึกว่าซีวอนจะลืมนึกถึงทงเฮไปเลยอ่ะ 
    ถูกต้องค่ะ เห็นชัดๆว่าคยูฮยอนมีอิทธิพลต่อซีวอนมากแค่ไหน
    ส่วนคยูก็เกิดอาการสับสนซะแล้ว
    ไม่ต้องคิดมากเลยนะ ทำไมไม่ให้คิดมากล่ะคะ
    เพราะสรุปแล้วคยูชอบผู้ชายชัวร์ป้าป !!!!! 
    จริง!! ชอบผู้ชายที่ชื่อซีวอนซะด้วย ฮ่าๆๆๆ

    ติดตามค่ะ 
    เลื่อนลงไปด้านล่างได้เลยค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์นะคะ






    Name : piggy-oun< My.iD > [ IP : 115.67.220.117 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 21:38

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 401 (จากตอนที่ 10)

    ตอนที่แล้วไม่ได้เม้นต์ค่า ขอโทษนะคะ  อ่อ...มาสารภาพกันแบบนี้ ใครจะโกรธลงล่ะคะ

    ไม่รู้เป็นอะไรเม้นต์ไม่ออก  ฮ่าๆๆๆ ไม่เป็นอะไรๆ

    ทั้งที่มีเรื่องที่น่าจะพิมพ์ตั้งเยอะ  จริงเหรอ? วันหลังโทรมาบอกก็ได้นะคะ

    แต่ตอนที่แล้วแอบขำน้องปลาเฮ ขำ...ทำไมอ่ะ?

    ตอนเตรียมตัวจะเจอพี่ปลาฮยอก อ่อ...น้องตื่นเต้นได้อีกอ่ะค่ะ

    ไม่ได้อ่านแต่แรกคงคิดว่าน้องจะไปเดินแบบแน่ ๆ ฮ่าๆๆๆๆ ชุดวาบหวิวแบบนี้ เดินแบบจะดีเหรอคะ? กร๊ากกก แต่จะว่าไปก็อยากเห็นเหมือนกันนะ อ๊าย...เราไม่ได้หื่น!

    มีการจะแต่งหน้าด้วย หึหึหึ ความรักทำให้คนอยากสวย ^^ 
    แต่งแบบผู้ชายนะคะ อย่าเข้าใจผิด ฮ่าๆๆ


    มาตอนปัจจุบัน 
    โอเคค่ะ โซโล่มาเลยกับตอนที่ 10

    ฮยอกก็เนียนขึ้นทุกที ๆ เนอะ  เค้าต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอจ้า กร๊ากกกก

    แต่น้องเฮก็เริ่มกล้าขึ้นเยอะ   ก็เริ่มชินแล้วนี่นะ

    ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงได้แต่เขิน ตัวแข็งปล่อยพี่ฮยอกเนียนเรื่อยไป  ใช่ๆ เดี๋ยวนี้ทงเฮก็แข็งแกร่งพอตัวแล้วจ้า กร๊ากกก

    เดี๋ยวมีมีย้อน มีหลบเลี่ยง ทำพี่ฮยอกแอบเซ็งนะนั่น หึหึหึ พี่ฮยอกแจก็เซ็งแหละ แต่จะเคืองน้องก็ไม่ได้ ตัวเองไปลวนลามเค้าก่อนนี่นา ฮ่าๆ


    แต่ตอนสุดท้ายสงสารวอนค่ะ
    ค่ะ เรื่องนี้พระรองของเราน่าสงสารจริงๆ

    เราเป็นพวกแพ้น้ำตาผู้ชาย ต้องเติมคำว่า หล่อ ด้วยค่ะ เป็นแพ้น้ำตาผู้ชายหล่อ

    โดยเฉพาะเวลาที่เหมือนมันไหลเพราะหมดความอดทนที่จะกลั้นไว้แล้ว  ใช่แล้ว เกินใจจะอดทนจริงๆ เข้มแข็งแค่ไหนก็ต้องร้องไห้ออกมา

    มันทำให้สะเทือนใจบอกไม่ถูก 
    โอ๋ๆ อย่าเศร้าตามซีวอนไปเลยนะคะ ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น แต่เมื่อไรก็ยังไม่รู้เหมือนกัน


    วอนขา...ถ้าไม่อยากเศร้าก็โทรไปหาน้องกี้สิ 
    เห็นด้วยค่ะ กด like!

    เผื่อจะลืมความเศร้าไง ลืมได้อยู่แล้ว เจอคยูกวนประสาทแปบเดียว ได้ลืมทงเฮแน่ๆ

    แล้วก็ไปช่วยแก้ความสับสนให้น้องด้วย  ถูก...ปล้ำน้องให้รู้กันไปเลยว่าน้องนะเป็นเคะ!!

    เอาให้แน่ใจไปเลยว่า...น้องกี้อ่ะ

    ชอบพี่วอน ^^
      อ่า....พูดอีกก็ถูกอีกค่ะ

    Name : nanni122< My.iD > [ IP : 125.24.182.128 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 21:37

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 400 (จากตอนที่ 10)

    กลับมาสู่ปัจจุบัน (ตอนที่ 9) ตอนที่แล้วว่ายาวแล้วนะคะ คอมเม้นท์ตอนนี้ยาวกว่าเดิมอีก ซีนชักสงสัยว่านี่พอดีกับลิมิตจำนวนตัวอักษรที่เด็กดีเค้าให้โพสท์เลยหรือเปล่าคะ ฮ่าๆๆๆ ยาวโฮกฮาก ขอบคุณมากๆค่ะ


    น้องทงเฮตื่นเต้นมากจริงๆ ตัวเองอยู่ในสภาพล่อแหลมขนาดนั้น มีผ้าขนหนูอยู่ตัวเดียว เฮ้อ... เสี่ยงต่อการโดนจับปล้ำเป็นที่สุด ถ้าพี่ฮยอกแจเปิดประตูเข้ามาจริงๆ นี่ พี่รับรองได้เลยน้องซีน ว่าฮยอกแจ(ในฟิค)ของน้องซีนเนี่ย อดใจไม่ไหวแน่นอน นีโม่ท้องป่องแน่ค่ะ 55555++  
    แค่จะได้ทำขนมกับฮยอกแจยังตื่นเต้นขนาดนี้ ถ้าได้ไปเดทจะตื่นเต้นมากขนาดไหน ไม่อยากคิดเลย ภาวะเสี่ยงแบบนั้น น้องทงเฮควรจะทำประกันดีไหมคะ? โดนปล้ำหนึ่งครั้ง ได้รับกอดเป็นค่าทำขวัญจากแฟนฟิกเรื่องนี้ ฮ่าๆๆๆ ถ้าฮยอกแจเปิดเข้าไป ซีนคงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจาก nc ฮ่าๆๆ แต่ว่า...ทงเฮไม่น่าจะท้องได้นะคะ อิอิ

    แต่บังเอิญฮยอกแจเป็นแอนโชวี่มีมารยาท -*- แหม เอาเถอะ...
    ฮ่าๆๆๆ รู้สึกตอนนี้จะผิดหวังกันไปตามๆกันนะคะ

    อีกแล้วนะอีทงเฮ คิดอะไรก้อพูดออกมาหมดอีกแล้ว คิ คิ แต่พี่ฮยอกแจ (รวมทั้งเค้า) ก้อมองว่ามันน่ารัก มีเสน่ห์มากจริงๆ พ่อพระเอกเริ่มจะหลงน้องเค้ามากเข้าไปอีกแล้วสิเนี่ย น่ายินดีจริง ฮ่าๆๆๆ อย่าบอกว่าอีกแล้วค่ะ ได้โปรด เพราะอี ทงเฮคงเป็นแบบนี้ทั้งเรื่อง ทั้งพี่ฮยอกแจ ทั้งคุณพี่ และคุณน้องซีนต่างก็ยังมองว่าน่ารักแทบจะอดใจไม่ไหว ตอนนี้ไม่รู้ว่าใครหลงใครเลยจริงๆ ฮ่าๆๆๆ

    ชอบตอนที่ทั้งสองคนจ้องมองตากัน แล้วสุดท้ายน้องทงเฮก้อต้องหลบสายตาไปก่อน ก้อแหม... แววตากลมๆ ใสซื่อบริสุทธิ์อย่างทงเฮ จะสู้แววตาคมๆ ที่แข็งแกร่งกว่าของพี่ฮยอกแจได้ยังไงกัน
    เรื่องนี้ซีนเองยังรู้สึกว่าทั้งคู่จ้องหน้ากันบ่อยจังเลย ฮ่าๆๆๆ แต่ขอโทษนะอี ทงเฮ เพราะสายตาของอี ฮยอกแจชนะเลิศค่ะ ซีนเทรนมาดี กร๊ากกก

    มันแพ้ทาง แพ้ใจ ใช่ม้า ^v^
    เยส!!!!

    จะใส่ผ้ากันเปื้อนกันนี่ก้อ โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย น่ารักไปไหน อีทงเฮจ๋า ความจริงจะให้พี่ฮยอกแจใส่ให้ก้อไม่เห็นเป็นไรเลย บอกแล้วว่าพี่เค้าหาเศษหาเลยนิดหน่อยเนี่ย ไม่มีใครว่าหรอกนะจ๊ะ (ทงเฮ: ฮือ ไม่มีใครสงสารผมเลย มีแต่อยากเห็นผมเสียตัว) แล้วพี่ฮยอกแจก้ออีกคน ทำไมไม่บอกไปเลยว่าน้องทงเฮใส่ผ้ากันเปื้อนให้ จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นไปอีกไง  ฮ่าๆๆ แค่ใส่ผ้ากันเปื้อนก็น่ารักแล้วเหรอคะ?? อวยทงเฮได้อีก น่าสงสารทงเฮที่ทุกคนเอาแต่เชียร์ให้ฮยอกจัดการน้อง แต่ว่า...ซีนก็กำลังหักห้ามใจอยู่เหมือนกัน จะทำยังไงไม่ให้นิ้วพิมพ์ไปถึงฉาก NC มันอึดอัดมากๆเลยนะคะ ฮ่าๆๆๆ ส่วนพี่ฮยอกแจ ที่ไม่อยากให้น้องใส่ผ้ากันเปื้อนให้ กลัวว่าใกล้ชิดกันแล้วจะเป็นคนอดใจไม่ไหวซะเอง กร๊ากกกก

    โถ เสียดาย TvT
    ฮ่าๆๆๆ เข้าใจความรู้สึกค่ะ

    พอจะเริ่มทำขนมกัน อีทงเฮก้อเปิ่นได้อีกนะเทอเนี่ย ทำแป้งกระจายเต็มหน้าตัวเองไปหมด พอพี่ฮยอกแจหัวเราะ ก้อมีมาค้อนขวับ แล้วยังพี่ฮยอกแจอ่ะอีก มันน่ารักเกินไปอะทงเฮ มันน่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คนอะไรมันจะงอนน่ารักขนาดนี้เนี่ยฮะ อิอิ ทงเฮเปิ่นแค่ไหน แต่ก็ยังดูน่ารักในสายตาทุกคนเสมอ โดยเฉพาะพี่ฮยอกแจ ฮ่าๆๆๆ ตอนค้อนนี่น่ารักเหรอคะ? เผื่อเอามุกนี้ไปขาย กร๊ากกกกกกก

    แหม แล้วที่แกล้งพี่ฮยอกแจให้หน้าเลอะแป้งด้วยนี่ก้อ ทำแก้เขินไปงั้นใช่มั้ยล่ะ เค้ารู้น้า... แล้วพอพี่ฮยอกจะลูบแก้มเนี่ยก้อทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้บอกให้พี่เค้ารีบเทไข่ซะอย่างนั้น เออ... นี่เทอแกล้งแบ๊ว หรือแบ๊วจริง = =ส่วนคุณพระเอกได้แต่ยิ้มเจื่อนๆ เหอะ เหอะ เหอะ
    ถูกต้องแล้วละค่ะ ใครจะยอมหน้าขาวอยู่คนเดียว อยากหัวเราะเยาะคนอื่นนัก ต้องโดนแบบนี้ซะบ้าง รู้สึกตอนนี้น้องทงเฮจะเขินไปหลายรอบ คนอ่านก็เขิน...ไปหลายรอบ แต่เค้าแบ๊วธรรมชาตินะคะ ฮ่าๆๆๆ

    โรคกลัวเสียงหักนิ้วนี่ ทงเฮไปเป็นมาจากไหนหรอคะ ทำไมเค้ารู้สึกว่ามันเป็นโรคที่น่ารักมากเลยอะ
    ฮ่าๆๆๆ เวลานิ้วมันดังกร็อบรัวกันเนี่ย เหมือนเสียงกระดูกหักเลย ฮ่าๆๆๆ

    แต่พี่ฮยอกแจก้อแสนดี ตรงที่คิดว่า พี่ขอโทษนะทงเฮ เนี่ย มันดูน่ารักมากเลย พี่ประทับใจฮยอกแจอีกแล้วนะน้องซีน แล้วยิ่งรู้สึกว่าพี่ฮยอกแจน่ารักมากขึ้นไปอีกก้อตอนที่โพล่งออกไปว่าตัวเองทำซุปข้าวโพดได้อร่อยไม่แพ้ใครนี่แหละ มันน่ารักอะ เหมือนเด็กหนุ่มเพิ่งมีรักครั้งแรก 5555++ เค้าเข้าใจนะ พี่ชายข้างบ้านคงไม่อยากจะแพ้พี่ชายแท้ๆ ของน้องทงเฮที่ตัวเองเห็นเป็นคู่แข่งหัวใจ
    มีคนบอกว่าฮยอกแจจะขอโทษทำไม เรื่องแค่นี้เอง แต่ว่า...ฮยอกแจชอบทำเรื่องเล็กๆน้อยๆแต่ให้ความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่เสมอ เรื่องทำซุปข้าวโพดอ่ะ เค้าเป็นถึงพระเอก เค้าจะยอมพระรองได้ยังไงล่ะค้า... ศึกชิงนายเกิดขึ้นก็คราวนี้ ฮยอกแจไม่ได้มีรักครั้งแรกหรอกค่ะ มีมาหลายรักแล้ว แต่เพราะทงเฮแตกต่างจากคนอื่น ฮยอกแจเลยรู้สึกเหมือนนี่เป็นครั้งแรก เลยออกจะประหม่าน่ะค่ะ

    พยายามทำซุปข้าวโพดที่อร่อยกว่าพี่ซีวอนให้ได้นะ พี่ฮยอกแจ 
    อร่อยหรือเปล่าไม่รู้ แต่ซีนฟันธงว่าทงเฮชอบของฮยอกแจมากกว่า ฮ่าๆๆ ลำเอียงชัดๆ

    ส่วนน้องทงเฮยังคงคอนเซ็ปท์เดิมว่า ถูกพี่ฮยอกแจรู้ทันอยู่เรื่อย เรื่องที่อุตส่าห์ไปจำได้ว่าพี่ฮยอกแจฟังเพลงอะไรในวันนั้นบนรถเมล์เนี่ย เฮ้อ... มันใส่ใจเกินไปแล้วน้า แบบนี้พี่ฮยอกแจเค้าได้เปรียบรู้รึเปล่า เห็นมั้ยล่ะ โดนเค้าไล่ต้อนจนตัวเองเขินหน้าแดงเลย
     น้องเปิดไพ่ให้คนอื่นรู้หมดจริงๆ ฮ่าๆๆๆ ถ้าฮยอกแจรู้ว่าทงเฮชอบตัวเองมากขนาดนี้แล้ว ฮยอกแจยังจะไม่ชอบทงเฮกลับเนี่ย ซีนขอเอาระเบิดไปปาที่บ้านฮยอกแจสักหน่อยนะคะ

    รู้สึกว่าน่าจุ๊บจริงๆ เลยอะ อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อิจฉาพี่ฮยอกแจ 
    ฮ่าๆๆๆ ซีนออกอาการงงว่าสุดท้ายคุณพี่เชียร์ทงเฮหรือเชียร์ฮยอกแจกันแน่ เพราะอวยทั้งคู่เลย แต่ก็นะ มันอึนเฮนี่เนอะ คิคิ

    สุดท้ายนี้ก้อยังคงสงสารชเวซีวอนได้มากขึ้นไปอีกยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด กลับมาถึงบ้านก้อจินตนาการไปว่าน้องที่ตัวเองรักสุดหัวใจจะทำอะไรกับชายอื่นไปบ้าง ทั้งทำขนมกัน ยิ้มแย้มให้กัน ฮยอกแจคงได้เห็นท่าทางน่ารักของทงเฮ ฯลฯ โอ๊ย พี่วอนจ๋า น้องซีนบรรยายความรู้สึกของพี่ซีวอนจนเค้าสงสารมากมาย ซีวอนเป็นพระรองผู้เสียสละค่ะ พระรองเกาหลี ดีกว่าพระเอก หล่อกว่าพระเอก แต่นาง(ย)เอกดั๊นไม่รัก น่าสงสารจริงๆ ส่วนเรื่องที่วอนกินขนมรูปปลาทั้งน้ำตาอ่ะค่ะ ถ้ากินไปร้องไห้ไป มันจะรันทดมากเลยว่าไหม จะได้...รักกับคยูเร็วๆด้วยไง ฮ่าๆๆๆ

    อีฮยอกแจเอาอีทงเฮคืนมาเดี๋ยวนี้นะยะ!!! (อ่าว ตกลงแกจะเอายังไงเนี่ย = =”)
    นั่นสิคะ จะเอายังไงกันแน่ แต่ว่า...ซีนแอบเห็นด้วยนะ ฮ่าๆๆๆๆ


    พูดเล่นน้า พี่ซีวอน พี่เจ็บปวดทุกคนเข้าใจ หวังว่าพี่จะทำใจได้เร็วๆ แล้วก้อไปรักคนที่ตัวเองสมควรจะรักได้ซักทีก้อแล้วกันน้า ^v^
    ใช่ๆ ซีนก็เข้าใจนะว่าวอนเจ็บปวด แต่จะให้ไปแย่งเค้ามันก็ใช่เรื่องอ่ะเนอะ เพราะอึนเฮเค้าเกิดมาคู่กันอ่ะ ได้โปรดรอต่อไปจนถึงวันที่ วอนคยูสวีท และ nc กันนะค้า...

    Name : Sponge [ IP : 202.28.62.245 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 21:14

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 399 (จากตอนที่ 10)

    เมนท์ดีเลย์ (อีกแล้ว) สำหรับตอนที่ 8 นี่ขนาดดีเลย์ ยาวได้อีกอ่ะค่ะ ฮ่าๆๆๆ ถ้ามีประกวดคอมเม้นท์ยาว คุณพี่ชนะเลิศแน่ๆ น้องซีนคอนเฟิร์ม


    คยูฮยอน แกเคะมากค่ะ ตอนที่แกอ้อนอีฮยอกแจนี่ เอริ่ม... คือมันจะเคะไปไหน นี่ไม่ได้รู้ตัวเลยใช่มั้ยเนี่ย ฉันหิวอะ ทำอะไรให้กินหน่อยสิกับก็ฮยอกแจหมักเนื้ออร่อยกว่าฉันนี่นาเนี่ยนะ มันแบบ ออดอ้อนออเซาะซะมากมาย ดีนะว่าฮยอกแจเค้ายังเฉยๆ ไม่อย่างนั้นพี่จะเคืองคุณพระเอกเลยนะน้องซีน
    ตัวละครในเรื่องไม่รู้ แต่คนอ่านรู้ค่ะว่าคยูเคะได้อีกแค่ไหน ฮ่าๆๆๆๆ ก็จริงอ่ะนะ เพราะตอนอยู่กับซีวอนต้องรักษาภาพพจน์บ้าง แต่พออยู่กับฮยอกแจก็ปล่อยออกมาหมดก๊อกเลย แต่ฮยอกแจเค้าไม่เล่นด้วยหรอกค่ะ เพราะฮยอกแจเค้ามีน้องเฮอยู่แล้วทั้งคน ซีนว่าอึนคยูมันออกจะ...สยิวๆ ยังไงก็ไม่รู้นะคะ แต่งไปก็กลัวฟ้าจะผ่า ฮ่าๆๆๆ

    ทำไมพี่เพิ่งรู้สึกว่าคยูฮยอนมันเริ่มจะมาเคะมากขึ้นก้อตอนอยู่กับอีฮยอกแจนี่แหละ ตอนอยู่กับวอนก้อไม่ได้อะไรมาก ติดจะกวนประสาทซะมากกว่าเนอะ
    เพราะฮยอกแจเป็นเพื่อนยังไงล่ะคะ ไม่จำเป็นจะต้องซ่อนนิสัยที่แท้จริงของตัวเอง ตัวจริงเป็นยังไง ก็แสดงออกเป็นอย่างนั้น แต่ว่า...ในอนาคต ซีวอนก็จะได้เห็นด้านนี้ของคยูฮยอนเหมือนกันแหละค่ะ อดทนรอต่อไป อิอิ

    ส่วนอีทงเฮ อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย น้องจ๋า น้องทำอะไรพี่ชายเค้าน่ะ ไปกอดเค้าจากด้านหลัง แล้วลูบซิกส์แพคพี่เค้าแบบนี้เนี่ยนะ คือ มันไม่ใช่อะไร แต่มันเรียกว่า ยั่ว อะค่ะน้องทงเฮ ถึงจะทำไปด้วยความเคยชินตามแบบพี่น้องก้อเถอะนะ เค้าเดาว่าที่พี่วอนต้องบอกให้ทงเฮปล่อยมือออกเป็นเพราะกลัวจะอดใจไม่ไหวแน่ๆ เลย กร๊ากกกกกกกกก  ฮ่าๆๆๆ เขินเหรอคะ?? ทงเฮนี่ต่างจากคยูฮยอนตรงที่ขี้อ้อนเหมือนกัน แต่อ้อนได้กับทุกๆคนที่รู้จัก ขนาดพี่ชายอย่างซีวอนก็ไม่เว้น ฮ่าๆๆๆ แต่ทงเฮไม่ได้ตั้งใจยั่วนะคะ เอ...หรือว่าตั้งใจนะ ชักจะไม่แน่ใจ ถ้าซีนเป็นซีวอน ซีนคงจับกดกลางห้องครัวไปแล้ว ฮ่าๆๆๆ

    อ่านตอนนี้ยิ่งสงสารพ่อคุณพี่ชายมากกว่าเดิม เฮ้อ... น้องน้อยไม่ได้รู้ตัวเลยซักนิด ตัวเองต้องเจ็บไปเองคนเดียวตลอด อีทงเฮ เทอก้อนะ มัวแต่ทำท่าน่ารัก บอกพี่ฮยอกแจจะมาทำขนมด้วยกันอย่างนู้นอย่างนี้ เทอจ๋า พี่ชายเทอเค้าช้ำในแค่ไหนแล้วล่ะ รู้ตัวบ้างมั้ย 
    ซีวอนนี่โกยคะแนนความน่าสงสารจากคุณผู้อ่านไปเต็มๆเลยล่ะค่ะ ฮ่าๆๆ ไม่ว่าจะทำอะไร จะพูดอะไร ทงเฮก็ทำเป็นหูทวนลม ไม่รู้ไม่ชี้ ทีกับฮยอกแจนะ เขินได้ตลอดเวลา พระเจ้าไม่เข้าข้างคนหล่อเลยจริงๆ ต่อให้หล่อแค่ไหน ก็สู้ความแวรงของอึนเฮไม่ได้ ฮ่าๆๆๆ

    ตอนที่วอนกะคยูเจอกัน คนเล็กยังมาถามพี่วอนอีกว่าเคยกินกาแฟร้านนี้รึเปล่า กาแฟร้านนี้อร่อยมั้ย แล้วพี่วอนก้อยังจะคิดได้อีกนะว่ามันดูน่ารักอะ  ค่ะ!

    เค้าว่ามันก้อยังไม่น่ารักมากนะ ต้องได้น่ารักกว่านี้ >”< ด้านที่คนอื่นมองว่าคยูไม่น่ารัก แต่คนที่จะชอบคยูในอนาคตกลับมองว่าน่ารัก มันอาจจะมีอะไรบางอย่างมาดึงดูดความรู้สึกของซีวอนก็ได้ค่ะ อิอิ เหมือนที่คยูฮยอนำตัวน่ารักๆใส่ฮยอกแจ ฮยอกแจยังผลักหัวหนีไปไกลๆ เลย เพราะความน่ารักของคยูฮยอนไม่มีผลต่อฮยอกแจนั่นเอง ฮ่าๆ

    ว่าแต่ แหม น้องทงเฮนี่เว่อจริง แค่จะทำขนมกันกับพี่ฮยอกแจใน บ้านตัวเอง เนี่ย จะต้องสวยไปไหน คิ คิ คนมีความรักก้ออย่างนี้แหละน้า อยากจะดูดีเพื่อให้พี่ชายข้างบ้านเค้าถูกใจ คิดแบบนี้มันก้อดีหรอกนะ แต่ความจริงแล้ว ทงเฮไม่เห็นต้องทำอะไรเลย แค่นี้ก้อน่ารักพอให้พี่ฮยอกแจทั้งรักทั้งหลงแล้วล่ะ เป็นตัวของตัวเองนั่นแหละดี่ที่สุด ถ้าไปเจอคนอื่นก็ไม่เท่าไรค่ะ แต่นี่เจอพระเอกของเรื่องเชียวนะ เหมือนเรื่องนี้ทงเฮจะกระโจนเข้าหาฮยอกแจได้ทุกเวลา ในขณะที่ฮยอกแจวิ่งวนไปรอบๆ ตัวน้อง แตะนิดแตะหน่อย ยั่วให้น้องสปาร์ค ช่างร้ายกาจที่สุด ลงท้าย...ทงเฮไม่ต้องทำอะไร เพราะน่ารักอยู่แล้ว นี่เป็นตัวอย่างข้อความที่ทุกคอมเม้นท์พิมพ์มาบอกน้องทงเฮในตอนนี้ค่ะ ฮ่าๆๆๆ ซึ่งเป็นความจริงอย่างแรง ก็ทงเฮเค้าน่ารักจริงๆนี่เนอะ

    แล้วนั่นน่ะ มัวแต่เลือกเสื้อตัวเก่งอยู่ได้ พี่ฮยอกแจแกเข้าบ้านมาแล้วค่ะ (จะรีบมาไปไหน) โอมเพี้ยง ผ้าหลุดเถอะ (ความจริงอ่านตอนที่ 9 ก้อรู้แล้วว่ามันไม่เปิดเข้ามาดู ฮึ่ยยยยย ขัดใจ อิอิอิอิ)
    ใจร้ายที่สุดเลย ไม่สงสารทงเฮบ้างเหรอคะ? แต่ข้างในของทงเฮจะขาววิ้งเหมือนข้างนอกไหมน้า...อยากเห็นเหมือนกันค่ะ (เค้าเปล่าหื่น~)

    ส่วนเรื่องที่พี่วอนกะน้องคยูเถียงกันไปมาเรื่องชอบไม่ชอบผู้ชายเนี่ย ก้อเข้าใจอยู่นะ คยูฮยอนคงยังไม่รู้ตัว ก้อตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีแฟนเลยซักคน แล้วคบกับฮยอกแจที่ชอบผู้ชายมาได้ยังไงตั้งนานวะ (หรือเมื่อก่อนฮยอกแจก้อชอบผู้หญิง แต่ดันมาชอบทงเฮที่เป็นผู้ชายคนแรก - -“)
    ตอนด้านล่างนี้จะไม่มีการเถียงอีกแล้วค่ะ เพราะซีนได้สรุปแล้วว่าตกลงคยูฮยอนชอบผู้ชายจริงหรือเปล่า และหลังจากตอนด้านล่างนี้ คยูฮยอนก็จะค่อยๆรับผู้ชายเข้ามาในชีวิตเรื่อยๆ เอาให้วุ่นวายใจกันไปข้างหนึ่งเลยค่ะ (ตอบข้อความในวงเล็บ...ขอวงเล็บตามด้วยนะคะ ฮวังมิยองคือรักแรกของคุณฮยอกเค้าล่ะค่ะ ผู้หญิงคนแรกและคนเดียวที่ฮยอกแจเคยคบ)

    ที่พี่วอนบอกน้องว่า ไม่สงสัยเหรอว่าทำไมเราบังเอิญเจอกันในที่แบบนี้ 
    อ่า...แล้วสงสัยหรือเปล่าคะ?

    พี่เองไม่สงสัยเลยล่ะน้องซีน ก้อมันพรหมลิขิตชัดๆ ใช่มั้ย ^^ ฮ่าๆๆๆๆ จิ้นกันไปๆ ช่วยติดตามและให้กำลังใจซีนด้วยนะค้า...

    Name : Sponge [ IP : 202.28.62.245 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 20:48

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 398 (จากตอนที่ 10)

    โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อ้าว...มาถึงก็ว้ากใส่ซะงั้น!
    หลายอารมณ์เลย บอกไม่ถูก 
    ยังไงอ่ะ บอกมาได้นะคะ ซีนรับอ่านและรับฟัง
    เริ่มแรกมาด้วยอารมณ์หวาน >_____ 
    อ่อ...จริงด้วย
    ฮยอกต้อนจนทั้งด๊องทั้งคนอ่านจนมุม 
    คนอ่านจนมุมยังไงอ่ะ?
    พี่ซีนคงงงว่าคนอ่านจนมุมทำไม? 
    เวรกำ...เดาถูกซะอย่างนั้น
    ก็เพราะคอยช่วยด๊องเอาตัวรอดงัย
    อ่อ...ทำไมต้องช่วยทงเฮด้วย ช่วยฮยอกกดทงเฮไม่ดีกว่าเหรอ อิอิ
    อิอิ แบบว่าอินจัด 
    จ้า...ซาบซึ้งมากเลยที่อิน แหะๆ
    ยิ่งเวลาด๊องเขินน่ะ 
    ด๊องเขิน...แล้ว??
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก 
    นั่นไง ว้ากอีกสักรอบ
    คนอ่านเขินยิ่งกว่า 
    ฮ่าๆๆๆ แล้วไปเขินกับเค้าทำไมล่ะนั่น
    โฮะๆๆ 
     หัวเราะแบบมีเลศนัย
    ต่อมาตรงกลาง กับอารมณ์สับสน
    ตรงกลางสับสนเหรอ?? แล้วมากไหม?
    สับสนไปกับคยูจริงๆ 
    ฮ่าๆๆๆๆ สับสนทำไม ในเมื่อพวกเราแน่ใจว่าคยูฮยอนเป็นเคะแน่ๆ
    คิดหนักแทนคยูเลย คิดหนักแทนวอนดีกว่าที่ได้คู่กับคนติ๊งต๊องแบบนี้
    สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด?
    แล้วตกลงมันสุดท้ายหรือท้ายสุดล่ะเนี่ย ซีนชักงง!
    เข้าช่วงอารมณ์เศร้าค่ะ 
    อ่อ...เหมือนยำสามรสป่ะ? พูดแล้วชักหิวแฮะ
    ไม่รู่จะเศร้าไปไหน(ไปเกาหลีได้ป่าว จะไปด้วย)
    กำ ชงเอง เล่นเองซะงั้น ฮ่าๆๆๆๆ
    วอนกินขนมทั้งน้ำตา
    ใช่แล้ว มันเศร้าจริงจริ้ง คู่หลักก็ไม่เห็นจะสนใจโลกเลยเนอะ หวานอยู่ได้
    เค้าก็อ่านทั้งน้ำตาเหมือนกัน 
    จริงอะ ถึงขั้นน้ำตาไหลเลยเหรอ?? ฮ่าๆๆๆๆ
    สงสารวอน 
    ...ซีนก็สงสารคนอ่านเหมือนกัน โอ๋ๆ อย่าร้องไห้เลยนะ
    อ่านตอนนี้ได้สัมผัสทุกอารมณ์เลย
    ค่ะ...ดีใจที่ได้อินนะ
    อ่านช่วงแรง ยิ้มเขิน 
    อ่า ใช่ๆ
    ตรงกลางทำหน้าสับสนกับชีวิต
    มีแต่คยูเท่านั้นที่สับสน เราอย่าไปสับสนกับเค้าเลย ปวดหัวเปล่าๆ
    ตอนหลังนั่งร้องไห้
    ร้องจริงๆเหรอเนี่ย ฮ่าๆๆๆ ไม่อินขนาดนั้นหรอกน่า
    แม่เห็นแล้วเกือบพาไปศรีธัญญาเลยอ่าพี่ซีน
      บอกแม่ว่าจะไปรพ.บ้าก็ได้ แต่ขอให้อ่านฟิกของซีนก่อน ฮ่าๆๆๆ

    Name : Rakhyukforever< My.iD > [ IP : 61.19.67.140 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 20:21

     

    ความคิดเห็นที่ 397 (จากตอนที่ 10)

    ไม่ใช่แค่เฮที่เขิน ไม่ใช่แค่คนอ่านและเฮเท่านั้นที่เขิน ยอมรับว่าตอนที่แต่ง ซีนก็เขินเหมือนกันค่ะ อิอิ
    เราก็เขินเหมือนกัน 55555 5.  ฮ่าๆๆๆ ยินดีที่คุณเขิน!!

    วอนจ๋า อย่าเศร้าๆ ใช่ๆ จะเศร้าทำไม นายเป็นถึงพระรองของเรื่อง ยังไงก็ต้องสมหวังกับเค้าอยู่แล้ว
    ตอนที่วอนกินพุงออปังทั้งน้ำตานี่แบบ...  เศร้าแทนเลยอ่ะ อ่า...ต่อไปจะไม่ทำให้เศร้าแล้วล่ะค่า...
    เห้ออ อ  นี่แหล่ะนะคนแอบรัก  อิอิ เคยไปแอบรักใครเหรอค้า...อินซ้า!!!

    ไรเตอร์สู้ๆ  อ่อ...ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ได้รับกำลังใจมากมายขนาดนี้ ต้องสู้อยู่แล้ว
    จำกันได้มั้ยเนี่ย 555 5  ฮ่าๆๆๆๆ...นั่นสินะ ซีนก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจำได้จริงๆหรือเปล่า แต่คุ้นๆไอดีนี้นะคะ แหะๆ รู้แค่ว่าอ่านฟิกของซีนและเป็นคนที่ให้กำลังใจซีน ซีนจำได้แค่นี้ จะโกรธกันหรือเปล่าน้อ???


    PS.  สีน้ำเงินแชฟไฟร์เต็มท้องฟ้า ; Sapphire blue :)

    Name : Sapphire blue :)< My.iD > [ IP : 115.87.185.217 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 18:52

     

    ความคิดเห็นที่ 396 (จากตอนที่ 10)

    ฮยอกแจน่ารักจังเลย  ค่ะ ...เห็นด้วยค่ะ อิอิ

    ชอบทำอะไรให้ดงเฮ 

    ตื่นเต้นและเขินเป็นประจำเลย 
    เพราะทงเฮน่ารักจนฮยอกแจอดใจไม่ไหวน่ะสิคะ อิอิ

    ถ้าเล่นมากๆส่งสัย

    ดงเฮจะเป็นโรคหัวใจเอาน้า  
    แค่นี้ก็ไม่รู้ว่าทงเฮเป็นโรคหัวใจแล้วหรือยัง ฮ่าๆๆๆ ฮยอกแจร้ายกาจได้อีกเนอะ



    PS.   ฮยอกแจฉันรักนาย

    Name : กะตังค์ คูก้า คร๊าฟ< My.iD > [ IP : 125.26.7.118 ]
    Email / Msn: waytanee(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 17:32

     

    ความคิดเห็นที่ 395 (จากตอนที่ 10)

    คยูเราฟันธงว่าคยูชอบผู้ชาย  ซีนขอฟันคยู เอ้ย! ฟันธงด้วยคนค่ะ

    โดยเฉพาะผู้ชายที่ชื่อชเวซีวอน  ฮ่าๆๆๆ มันก็แน่นอนอยู่แล้วอ่ะน้า...

    วอนตัดใจซักที   อีกไม่นานค่ะ อีกไม่นาน

    ด๊องเป็นน้องรักไม่ได้หรอก ใช่แล้ว ฮยอกแจเป็นของทงเฮนะคะคุณวอน

    หาคยูเถอะๆ  ไปเลย...รีบไปยิ่งดี ถ้าช้ากว่านี้ จะมีใครบางคนเอาคยูไปแล้วนะ

    Name : sassy_angle< My.iD > [ IP : 58.8.196.222 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 17:25

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 394 (จากตอนที่ 10)

    ไหนบอกมีมากกว่านี้ พี่ซีนทำฝันสลาย (?) 555555555. อ่า...ก็มันยัดไม่ลงแล้วนี่นา ตอนแรกว่าจะแต่งเพิ่มแหละ แต่ก็เพิ่มอยู่นิดนึงนะ นิดนึงจริงๆ แต่ไม่สังเกตเองอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆ
    ฮ่าๆๆๆๆ กดหนึ่ง ฮยอกเห็น กดสอง ฮยอกแจไม่เห็น กดสาม ฮยอกกดเฮ เลือกได้ตามสบายจ้า < กดสาม! นั่นไง...วาแล้วเชียว กร๊ากกกกก
    5555555555555555555555555555555555555555.
    หนูป่าวหื่นนะเออ ~~ แค่อยากเห็นเอ๊งงง >.,<
    เดี๋ยวจ้า ใจเย็นๆ สักวันได้มี NC ทั้งอึนเฮ วอนคยูเลย ใจเย็นๆจ้า
    คยูเอ้ย ชอบผู้ชายก็ยอมรับซะสิลูก 55555. 
    ฮ่าๆๆๆ เดี๋ยวตอนต่อไป(ตอนด้านล่างนี่แหละ) คยูได้สติแตกแน่ๆ
    วอนตัดใจไปได้แล้วว ~~ ให้ฮยอกกับเฮมันรักกันซะ ,
    ไม่รู้ว่าซีวอนอึดมานานขนาดนี้ได้ยังไง
    ส่วนตัวเองวิ่งไปหาคยูป๊ายยยยยยยยยย ~~ 
    ฮ่าๆๆ ไม่รู้ว่าคยูฮยอนเค้าจะรับพิจารณาหรือเปล่านะคะ

    พีเอสสึ ; ฮยอกแจไม่ต้องมารยาทดีขนาดนี้ก็ได้นะเออ 555555.  แน่ะๆ มาหื่นทิ้งท้ายอีกนะ


    PS.  จ่เป่นที่เท่าไร ,ชั๊นก้เต่มไจจ่รั๊กเทอ *

    Name : R.euNPinghae!< My.iD > [ IP : 180.180.121.89 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 17:23

     

    ความคิดเห็นที่ 393 (จากตอนที่ 10)

    โฮ่ ,, แอบลุ้นให้ผ้าหลุดนะเนี่ย ฮ่ะ ๆๆ  ร้ายกาจที่สุดเลย ทำไมกลั่นแกล้งน้องแบบนั้นล่ะคะ ฮ่าๆ
    แต่ก็นะ พระเอกเค้ามีมารยาทพอที่จะไม่ทะลึ่งพรวดพลาดเข้าห้องใคร ใช่แล้ว ต่อให้พระเอกจะหื่นหรือบ้ากามแค่ไหน แต่อย่างน้อยก็ต้องมีคุณธรรมหลงเหลือในจิตใจบ้าง นิดนึง
    ไว้เป็นแฟนกันเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน กร๊ากกกกก ~~
    โอ๊ย~ ไม่อยากจะคิดถึงเลยค่ะว่าจะเป็นยังไง แค่คิดก็เขินจนหน้าแดงแทนทงเฮไปแล้ว ฮี่ๆ

    อึนเฮเจอกันเมื่อไหร่เป็นได้อมยิ้มแก้มตุ่ยทุกทีเลย ฟันจะผุหมดละเนี่ย -*-
    ถ้าการอมยิ้มมากทำให้ฟันผุ ซีนก็อยากจะให้คนอ่านฟันผุจนหมดปากเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    แต่เฮน่ารักจริงๆนะ จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจไม่รู้ แต่รู้สึกเหมือนที่ฮยอกแจรู้สึกเลย  จริงเหรอ?? อ่า...ขอบคุณที่มีอารมณ์ร่วมนะคะ
    เวลาที่เฮแสดงออกเหมือนมันเป็นเรื่องธรรมดาทั่วไป ถึงแม้ว่ามันจะแปลก แต่มันก็ดูน่ารักอยู่ดีอ่ะ นี่ซีนกำลังได้รับคำชื่นชมอยู่ใช่ไหมคะ??? อา...ขอบคุณจริงๆค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ
    เจอแบบนี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว เน๊อะ !! คิคิ ^^~  ฮาๆๆๆ ทั้งฮยอกแจ ซีวอน และคุณพี่คนอ่าน ทุกคนต่างก็หลงรักทงเฮกันหมดเลย ดีใจๆๆๆ

    แต่แอบสงสัยในคำพูดกำกวมของฮยอกแจเหมือนกัน พูดแบบนั้นหมายความว่ายังไงค่ะ เหอๆๆ
    ฮ่าๆๆๆ หมายความว่ายังไงให้จิ้นเองค่ะ ไม่รุ้ว่าทงเฮจะเข้าใจว่ายังไง แต่ที่รู้ๆทงเฮก็เขินซะจนหน้าแดงนั่นแหละ อิอิ
    ไปอ่อยด้วยคำพูดแบบนั้น เดี๋ยวน้องคิดไปเองอีก อย่าหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ แล้วจะมาทำน้องเสียใจไม่ได้ด้วย  พี่ฮยอกแจเค้าก็บอกไปแล้วว่าจะทำให้หนูน้อยหมวกแดงต้องเสียใจอีก สบายใจได้นะค้า....
    แต่จะให้ถามอะไรมากมายก็คงไม่ไหว เจอจ้องแบบนั้น ละลายกันพอดี โฮกกกกก เขิน -///-  ฮ่าๆๆๆๆ เรื่องนี้มีให้เขินได้ทุกตอนเลยเนอะ! อิอิ

    แต่ไอ่ตอนเทแป้งแล้วมันฟุ้งนี่แบบน่ารักไปโลกหน้าล่ะ ไม่ไหว ไม่ทนจริงๆ   
    ฮ่าๆๆๆ ดีใจที่ชื่นชอบนะคะ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าทงเฮน่ารักอยู่แล้ว ทำอะไรก็เลยดูน่ารักไปหมด อิอิ
    อย่าว่าแต่ฮยอกแจหลุดขำเลย คนนั่งอ่านก็หัวเราะเป็นบ้าไปแล้ว ฮ่ะๆๆ  ฮ่าๆๆๆๆ ซีนแทบยิมแก้มปริเลยล่ะค่ะ อยากแต่งให้ถึงตอนจบเร็วๆ อยากให้ทุกคนได้อ่านกัน อิอิ
    ยิ่งเช็ด ยิ่งเปื้อน จนพ่อพระเอกต้องมาช่วย อร๊ายยยย เขินอีกรอบ ฮยอกแจคิดจะขโมยจูบชิมิ บอกมานะ  ฮยอกแจไม่ได้คิดซะหน่อย ฮ่าๆๆ อย่าคิดไปไกลสิคะ แค่เช็ดค่ะแค่เช็ดเท่านั้นเอง แต่...ซีนก็อยากให้ฮยอกแจจูบทงเฮเร็วๆเหมือนกันนะเนี่ย ฮ้า...อีกนานไหมฉันก็ไม่รุ้~
    ตอนหักนิ้วก็น่ารัก เฮอาจจะไม่กลัวเสียงฟ้าร้อง แต่เฮกลัวเสียงหักนิ้ว รู้แล้วทีหลังก็อย่าทำ อย่าทำ  เสียงฟ้าร้องอ่ะ มีคนกลัวเยอะแล้วค่ะ ทงเฮขอแหวกแนวกลัวเสียงหักนิ้วบ้าง จะได้ไม่ซ้ำกับนางเอกคนอื่น อิอิ
    แต่พี่ว่ามันน่าขำมากว่าจะรู้สึกผิดนะ สำหรับฮยอกแจอ่ะ ใจร้ายไปป่ะเนี่ย หึหึ อะไรที่ทงเฮไม่ชอบ ถ้าฮยอกแจทำ ฮยอกแจก็ต้องรู้สึกผิดเป็นธรรมดาแหละค่ะ อิอิ

    แล้วก็ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าเวลาเป็นอึนเฮทีไร รายละเอียดมันเยอะแยะมากมายไปหมด 
    อืม...รู้สึกจะเป็นแบบนี้กันทุกคนนะคะ แม้ว่าอึนเฮจะโผล่มาแว้บเดียว ก็ยังสามารถแย่งซีนไปจากวอนคยูจนได้ อึนเฮเค้าแวรงจริงๆ
    ไม่รู้จะเม้นอะไรแล้ว มันน่ารักทุกตอน ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่ารักไปหมด ชอบไปหมด สำหรับพาทนี้อ่ะนะ 
    ฮ่าๆๆๆ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ถ้าเป็นไปได้ ซีนก็อยากให้คุณพี่และคนอ่านทุกคนชอบทุกๆตอนของเรื่องนี้ ซีนจะพยายามให้มากขึ้นนะคะ ช่วยเป็นกำลังใจให้ซีนด้วยน้า...
    ตอนนั่งลุ้นขนมก็น่ารัก แอบถามตรงๆ หน้าซื่อๆ ก็อยากรู้ ก็จะถาม เออน่ารักดี ไม่กลัวเค้าว่าละลาบละล้วงเล๊ย ฮ่าๆๆๆ ขนาดทงเฮละลาบละล้วงฮยอกแจขนาดนี้ ยังสามารถทำให้ดูน่ารักในสายตาของคนอ่านได้ อี ทงเฮนี่มีอิทธิพลต่อคนอ่านมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกคนหลงรักอี ทงเฮ
    มันน่ารักอ่ะ น่ารักไปหมดดดดดด แคะขนม ชิมขนม อ่อยยย น่ารักเกินไปแล้ว ๆๆๆ >"< จ้า....รู้สึกจะอวยทงเฮอย่างแรงเยนะคะตอนนี้ ฮ่าๆ
    แต่แอบฮาทงเฮเหมือนจะหลุดบ่อย ใจร้อนนนน อยากเป็นแฟนกันเน๊อะ ฮ่ะ ๆๆ ยิ้มแก้มแตก เสียสติไปแล้ว ฮ่าๆๆๆ ทงเฮเก็บความชอบที่มีต่อฮยอกแจไม่ได้จริงๆ อะไรๆก็ดีไปหมดแหละถ้าเป็นฮยอกแจทำ

    แต่สงสัยๆๆ ตกลงฮยอกแจชอบทงเฮจริงๆ หรืออยากเอาชนะคุณพี่ชายกันแน่เนี่ย หวั่นใจเหมือนกันนะ  
    น่าจะทั้งสองอย่างค่ะ แต่ว่าชอบทงเฮน่าจะมากกว่า เลยอยากจะเอาชนะทั้งซีวอน ทั้งทงเฮด้วยเหมือนกัน
    อย่าได้คิดมาทำทงเฮเสียใจเชียว จะมาหลอกให้รักแล้วทิ้งไปง่ายๆไม่ได้นะฮยอกแจ โกรธจริงด้วย ชิร์ !! ฮ่าๆๆๆ ฮยอกแจก็รักทงเฮเหมือนกันนะคะ แม้จะไม่ได้พูดออกไปตรงๆ แต่การกระทำทุกอย่างก็สื่อชัดเจนมากเลยว่าฮยอกแจชอบทงเฮมากแค่ไหน ถ้าวันไหนฮยอกแจใจร้ายกับทงเฮ อนุญาตให้ไปฟ้องพี่ไก่อูได้ค่ะ

    แล้วเราก็มองข้ามวอนคยูไปอีกแล้ว เจออึนเฮทีไรเป็นแบบนี้ทู๊กกที  
    ฮ่าๆๆๆๆ อึนเฮแย่งซีนได้ตลอดเลยเชียว
    แถมยังเม้นยาวกว่าพาทวอนคยูอีก เอ่อะ .. ไม่ได้ลำเอียงนะ จริง จริ๊งงง -*- เชื่อสิ เหอๆๆ  
    คนอื่นเค้าหลงเสน่ห์กับวอนคยูไปแล้ว และก็เม้นท์ถึงวอนคยูซะยาว แต่เห็นได้ชัดว่าคุณพี่ลำเอียงจริงๆ วอนคยูเมน้ท์อยู่จึ๋งหนึ่ง แต่อึนเฮเม้นท์ยาวได้อีก ฮ่าๆๆๆๆ ไม่ว่ากันค่ะ รักใครชอบใคร เชียร์คนนั้นได้เลย เพราะยังไงก็อ่านฟิกของซีนอยู่แล้ว ยังไงช่วยติดตามและให้กำลังใจซีนแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

    Name : เพื่อนบ้าน [ IP : 61.90.90.166 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 14:45

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 392 (จากตอนที่ 10)

     โอ๊ยยยยยย ฮยอกแกจะมารยาทดีทำไมตอนนี้ฟะ รู้มั้ยข้างในมีของดีอยู่  อดดูเลยทีนี้  !!!!  อย่าสอนให้ฮยอกแจเป็นคนไม่ดีสิคะ ฮยอกแจชอบหลอกแต๊ะอั๋งทงเฮแบบเนียนๆอยู่ด้วย คนๆ นี้ไว้ใจไม่ค่อยได้ แต่คนอ่านดั๊นชอบ!

    แล้วที่คิดว่าจะแกล้งให้เฮผูกผ้ากันเปื้อนให้ ทำไมแกไม่แกล้งห๊ะ แค่คุณแม่บ่นว่าคู่หนูมันช่างหวานเลี่ยน 
    ฮ่าๆๆๆ ถ้าแกล้งทงเฮมากกว่านี้ มีหวังทงเฮได้เป็นลมจนไม่มีเรี่ยวแรงจะทำขนมรูปปลาต่อแล้วล่ะจ้า

    มันเลยทำให้ไม่กล้าแหววออกมาเลยรึไง หึ ถึงคุณแม่จะบ่นแต่ก็ชอบอ่านอะไรที่มันหวานๆนะลูกนะ 
    ฮ่าๆๆๆ เขาหวานนิดๆ แต่หวานนานๆค่ะ เดี๋ยวจะไปบอกฮยอกแจว่าให้เหยียบคันเร่งเต็มที่ไม่ต้องเกรงใจออมม่านะค้า...

    เฮก็เหมือนกัน ฮยอกอุตส่าห์ได้เช็ดแป้งบนหน้าให้แล้ว แต่ก็ดันมาพูดเรื่องเทไข่อีก  
    ทงเฮช่วงนี้เขินพี่ฮยอกแจบ๊อยบ่อย แต่พี่ฮยอกแจก็ไม่เคยย่อท้อเลยสักครั้ง ยังจะเติมความหวานลงไปอยู่เรื่อยๆ

    คู่นี้เป็นไงนะวันนี้ พอบทจะซึ้งกันขึ้นมาก็ต้องชะงักกลางคัน ฮึ่ม!!!!
    วันหลังจะไปหักนิ้วให้ฟังจนสยองเลยคอยดู  ฮ่าๆๆๆ...คิดได้ยังไง อ่านประโยคนี้ทีไรก็ขำกลิ้งทุกทีเลยค่ะ อิอิ

    ส่วนเรื่องทำซุปข้าวโพด แกยังจะคิดอีกเนอะฮยอกว่าอยากเอาชนะช้อยน่ะ ความจริงเพราะอะไรไม่รู้เลยรึไง เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยว!!!
    ใช่ๆ ฮยอกแจนี่นะ ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ในความคุ้นเคยกันอยู่มันแฝงอะไรบางอย่างที่มากกว่านั้น

    แล้วเรื่องเพลง ข่าวว่าแกชอบเพลงเดียวกับบาทหลวงชเวเลยนะ  who i am น่ะ ... แม๊ ชอบอะไรเหมือนกันโดยบังเอิญจริงๆทั้งเพลงทั้งเฮ หึหึ
    ก็หมายความว่าชอบเพลงเหมือนกัน ก็เลยต้องชอบทงเฮเหมือนกันยังไงล่ะคะ กร๊ากก แต่สุดท้ายใครจะได้ทงเฮไปครอบครอง อันนี้คนอ่านคงจะรู้อยู่แล้ว ฮ่าๆๆ เฮไม่รอดพ้นเงื้อมมือของฮยอกไปได้



    วอนกี้...เพียงน้อยนิิด T^T กี้จ๋า จะจินตนาการก็จิ้นหาคนอื่นเถอะ จิ้นหาฮยอกนี่คุณแม่รับไม่ได้เลยทีเดียว
    ฮ่าๆๆๆ ผู้ชายที่คยูฮยอนรู้จักก็มีแต่ฮยอกแจเท่านั้นน่ะค่ะ อ้อ...มีซีวอนเพิ่มมาอีกหนึ่งคนแล้ว

    อึนคยู แค่คิดก็ขนลุกชูชัน ... วอนกี้น่ะดีที่สุดแล้วนะ เรื่องที่กี้ชอบผู้ชายหรือเปล่านั้น ให้ใจตัวเองตัดสินเอาก็แล้วกัน
    ถึงขั้นขนลุกเชียวเหรอคะ? แต่ก็นะ ฮยอกแจเตี้ยกว่าคยูฮยอนอ่ะเนอะ ตัวก็เล็กกว่า เอิ่ม...ขนซีนเริ่มลุกชันเหมือนกัน คยูฮยอนคงเป็นเคะให้กับซีวอนได้แค่นั้นแหละ  เหอะๆ

    ก็ขนาดจิ้นถึงฮยอกหรือใครสักคน ก็ยังมีหน้าพ่อเทพบุตรนั้นโผล่มาให้เห็น นี่มันนเพราะอะไรกันนะ 55+ มันเป็นเพราะคยูฮยอนเริ่มมีใจให้ซีวอนแล้วยังไงล่ะคะ เป็นสัญญาณที่ดีมากๆ เพราะว่าต่อไปทั้งคู่ก็จะรักกันแล้ว(มั้ง!!)


    ช้อย อย่าโซแซดไปเลยนะพ่อคุณ พ่อบาทหลวงผู้มีเมตตา ตอนนี้พระเจ้ากำลังทดสอบช้อยอยู่
    ฮ่าๆๆๆ ใช่แล้วล่ะค่ะ เพราะว่ามนุษย์ทุกคนเป็นบุตรของพระองค์ พระองค์ย่อมไม่ละเลยอยู่แล้ว อิอิ

    ว่าจะสามารถผ่านช่วงเวลาอันยากลำบกนี้ไปได้หรือไม่ แน่นอนว่าหากผ่านมันไปได้ 
    ฮ่าๆๆ ต้องผ่านไปได้แน่นอนค่ะ และจะต้องผ่านไปพร้อมๆ กับคยูฮยอนด้วย อุปสรรคเยอะแค่ไหน วอนคยูก็ไม่หวั่นอยู่แล้ว

    ก็จะได้เจอปราการที่ยากลำบากกว่านี้หลายเท่าตัวเพราะผู้ชายชื่อโจคยูฮยอน 55
    ฮ่าๆๆๆ...เดี๋ยวซีวอนจะได้ขึ้นไปอยู่บนปราการนั้นอย่างแน่นอนค่ะ (อ้าว...ไม่ต้องข้ามหรอกเหรอ?)




    ปลาลิง.1 เรื่องนี้ บอกแล้วก็บอกอีกว่าชอบทั้งสองคู่เลย น้องซีนเก่งมาก 
    ดีใจที่มีคนชื่นชอบเรื่องนี้นะคะ ซีนจะตั้งใจแต่งฟิกและพยายามให้หนักขึ้นค่ะ

    ปลาลิง.2 รออ่านตอนหน้า อึนเฮ วอนกี้อยู่จ้า 
    ค่า...พร้อมเสิร์ฟแล้วค่ะ เลื่อนลงไปอ่านได้เลย

    ปลาลิง.3 ได้รับฟิคแล้วนะจ๊ะ  อ่อ...ฟิกเป็นยังไงบ้างคะ น่ารักหรือเปล่า??

    ปลาลิง.4 อีดิท**ได้เป็นเม้นท์แรกบ้าง แอบดีใจ 55+  อ่อ...นั่นสินะคะ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์แรกที่ย้าวยาวแบบนี้ ยินดีที่ได้อ่าน และเต็มใจที่ได้ตอบคอมเม้นท์ค่ะ ขอบคุณมากๆเลย



    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 11 กันยายน 2553 / 14:12


    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 115.67.26.94 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 13:59

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 391 (จากตอนที่ 9)

    แอบฮาได้มั้ย ท่าคุณตัวป่วงตอนฮยอกแจกลับมาบ้านอ่ะ   ฮ่าๆๆๆ ฮาเหรอคะ? ไม่ต้องแอบค่ะ ฟิกนี้อนุญาตให้ฮาเสียงดังได้อย่างไม่ต้องเกรงใจใคร
    จะคุณนายไปไหน เอ่อ .. แล้วกิริยาที่ทำกับฮยอกแจเนี่ย คุณนาย? ฮ่าๆๆๆ คำนี้ใช้เรียกโจว่าคุณนายได้เหรอคะ? ฮาได้อีก กร๊ากกกก
    ยังไงก็เคะ เมื่อไหร่จะรู้ตัว ว่าเธอไม่แมนเนี่ย -*-  แอบเห็นความเคะของคยูฮยอนแล้วใช่ไหมคะ? อิอิ

    น้องซีนนนน เอาคุณพี่ชายกับคุณตัวป่วงเค้าไปรักกันเร็วๆเถอะ 
    ใกล้แล้วล่ะค่ะ ไม่น่าจะเกินตอนที่ 15 นะคะ จะพยายามให้ไม่เกินให้ได้อ่ะค่ะ ต้องดูต่อไป...
    สงสารวอนอ่ะ น้องแฮปปี้มีความสุข แต่คุณพี่ชายอกตรม T^T พี่ชายช้ำในอย่างแรง!!
    ตัดใจก็ไม่ได้ รักก็ไม่ได้ โอออออ เจ็บปวดค่ะ
    โอ๋ๆๆๆ ยิ่งเจ็บมาก จะได้เลิกรักเร็วๆไงล่ะคะ ทฤษฎีไหนก็ไม่รู้เนอะ
    แอบสงสัยนิดนึง ชางมิน จะมามีบทบาทอะไรมั้ยเนี่ย ?? โผล่มาทำไม
    มีแน่นอนค่ะ เรื่องนี้มีคู่รองอีก 1 คู่ แต่จะโผล่มาแบบนานๆ ที ฮ่าๆๆๆ

    แต่เอาเป็นว่าตอนนี้วอนคยูน่ารักอ่ะ คยูเวลาไม่่ป่วงน่ารักออก
    ฮ่ะ ๆๆ ขอบคุณนะคะที่ชอบ ซีนดีใจมากๆเลย นึกว่าจะสอบไม่ผ่านกับคู่วอนคยูซะแล้ว
    นิสัยก็คล้ายๆเฮเลย เด็กๆ ป่วงๆ ชอบบบบบบ โฮะๆๆ  ฮ่าๆๆๆ ต่างกันตรงที่ความร้ายกาจน่ะค่ะ คยูร้ายกว่าเยอะ!!
    แอบตื่นเต้น ปนระทึกไปด้วย เมื่อเห็นคุณพี่ชายใจเต้นโครมครามไปกับคุณตัวป่วง
    ระทึกเลยเหรอคะ? ฮ่าๆๆๆ ใจเต้นกี่ริกเตอร์กันนะเนี่ยซีวอน
    คู่นี้คงต้องทบทวนตัวเองทั้งคู่นั่นแหละ กร๊ากกกกกกกก ~~ ชอบ ๆๆ  ค่า...ต้องทบทวนอีกเยอะเลยทีเดียว กร๊ากกก

    เออเกือบลืม ชอบเพลงที่น้องซีนเอามาใส่อ่ะ ว่าแต่มันคือเพลงอะไรหรอ ?? -*-  อ่อ...ขอบคุณที่ทักค่ะ ซีนใส่ชื่อเพลงให้แล้วนะคะ อยู่ด้านหน้าฟิก มันเป็นเพลงประกอบซีรีส์ค่ะ เพลงก็ฟังสบายหู แถมยังความหมายดีอีกด้วยนะคะ

    Name : เพื่อนบ้าน [ IP : 61.90.90.166 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 13:41

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 390 (จากตอนที่ 8)

    กรีดร้องงงงงงง ~~ คิดถึงอึนเฮโฮก  ยินดีต้อนรับกลับสู่บทความของซีนนะค้า ดีใจๆที่กลับมาค่ะ
    ไม่ได้อ่านตั้ง 3 ตอนแน่ะ โฮ่ฮิ้ววว ให้งานที่งอกเงย ฮ่าๆๆๆ อ่านติดต่อกัน จะได้อินๆไงคะ อิอิ

    -เข้าเรื่อง- มาเลยค่ะ พร้อมแล้ว!

    ว่าแล้วเชียว สายเข้าปริศนาต้องเป็นของคุณตัวป่วง  ตัวป่วงนี่มากจากคำว่าตัวป่วนผสมกับตัวถ่วงหรือเปล่าคะ อิอิ
    ป่วงได้ทั้งตอนที่รู้ตัว และไม่รู้ตัว น่ารักจริงๆ 
    ฮ่าๆๆ คนมันน่ารักอ่ะเนอะ ทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมด ว่าไหมคะ?

    ตอนนี้ไม่รู้จะสงสารทงเฮหรือหมั่นไส้ดีอ่ะ ฮ่ะ ๆๆ  สงไส้ก็ได้ค่ะ ได้ทั้งสองอย่าง
    คิดเอง เออเองไปซะหมด น่าตีจริงๆ 
    เพราะว่าทงเฮชอบฮยอกแจมากๆเลย ถึงได้คิดมากแบบนี้
    คิดว่าเค้าชอบตัว คิดว่าเค้าโกหกตัว คิดว่าเค้ามีแฟนแล้ว
    ฮ่าๆๆ คิดเยอะได้อีกนะเนี่ย
    โหหหหหหหห คิดไปได้นะ
     แต่ก็ทำให้ความรู้สึกที่แท้จริงของฮยอกแจเปิดเผยออกมาบ้างนิดนึงนะคะ

    แล้วก็หมั่นไส้ฮยอกแจด้วย ช้าาาาาา  
    ฮ่าๆๆๆ ถือว่าเสมอกัน เพราะคุณพี่เล่นหมั่นไส้ทั้งอึนทั้งเฮเลย ฮ่าๆ
    จะอธิบายก็ช้า จะตามก็ช้า ช้าไปหมด ไม่ได้ดั่งใจเลย
    ก็คนมันกำลังอึ้งนี่คะ ต้องเห็นใจเค้าหน่อย
    ร่มก็พกมา แต่ดันหาไม่เจอ มันน่าเอาร่มตีหัวจริงๆ -*-
    เพราะอี ทงเฮ ทำให้เครื่องของฮยอกแจรวนไปหมด
    แล้วก็ไม่รู้จะพกมาทำไม ในเมื่อยังไงก็เปียกเป็นลูกหมากันอยู่ดีอ่ะ ชิร์ !!
    อ้าว! ถ้าไม่เปียก ก็ไม่เท่นะคะ กร๊ากกก คิดได้ยังไงอ่ะลีซีน!!

    กลับมาเจอคุณตัวป่วงซึ่งเหมือนจะรู้จักฮยอกแจดีซะเหลือเกิน ..ก็เค้าเป็นเพื่อนกันอ่ะนะ
    เค้าเป็นเพื่อนกันมานานค่ะ และมีอะไรหลายๆอย่างที่รู้ถึงกันและกัน อย่าคิดมากนะคะ เพื่อนเท่านั้น!
    แล้วฮวัง มิยอง เป็นครายยยยยยย ทำไมฮยอกแจต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษด้วย ไม่ยอมๆๆ ฮวังมิยองคือชื่อจริงของทืฟฟานี่โซนยอชิแดค่ะ แอบบอกว่าเป็นรักแรกของฮยอกแจนั่นเอง ที่สนใจเป็นพิเศษก็เพราะว่าเป็นรักครั้งแรกนี่แหละค่ะ แต่ไม่มีอะไรมาก ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ
    แต่แอบถูกใจคำพูดสุดท้ายของฮยอกแจที่บอกคุณตัวป่วงอ่ะ ฮ่ะ ๆๆๆ ใครเจอเป็นซวยจริงๆนะ :P เห็นด้วยใช่ไหมคะ? ถ้าคุณพี่เห็นด้วย กรุณากด like ค่ะ อิอิ

    ที่บ้านวอนเฮ เจอคู่นี้ทีไร สงสารวอนทู๊กกที เฮ้อออ แล้วยิ่งเฮกลับมาสะบักสะบอมแบบนี้
    ซีวอนเป็นพระเอกของเรื่องจริงๆ แต่ด๊อง...ในยามที่ด๊องต้องเหน็บหนาว คราวที่ด๊องไม่เหลือใคร ซบ...ซบลงตรงไหล่วอน~ ลั้ลลาๆ
    คุณพี่ชายก็ยิ่งเจ็บปวด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อ่ะนะ ทำใจค่ะพี่ชาย ทำจายยย
    ใช่ค่ะ ทำได้แค่อย่างเดียวคือทำใจ เฮ้อ~

    แต่พอเจอฮอยกแจมาง้อแบบนี้ก็นะ ใครจะไปใจแข็งได้  อย่าว่าแต่ทงเฮเลย ที่ซีนให้ทงเฮหายงอนเร็วๆ ก็เป็นเพราะซีนเองนี่แหละค่ะที่ใจอ่อน เฮ้อ~ แพ้ทางฮยอกแจทุกทีสิน่า
    แต่ก็อย่างว่า เค้าไม่มีอะไรในกอไผ่กันจริงๆนี่นา แต่ก็อีกนั่นแหละ  ใช่ไหมล่ะคะ คุณพี่ก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าอึนกับคยูเค้าไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ
    อึนเฮเค้าก็ไม่ได้เป็นแฟนกันนี่นา จะต้องมาอธิบายทำไม เง้อออ -*- ไม่ได้เป็นแฟนแต่ก็เหมือนเป็นแล้วล่ะนะ หึงออกนอกหน้ากันซะขนาดนั้น อิอิ
    แต่หมั่นไส้ไอ่คนขี้ตู่ "ทงเฮของพี่" ชิชะ !!เค้าไปเป็นของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ฮยอกแจ  ฮ่าๆๆๆ ก็เค้าอยากให้ทงเฮเป็นของฮยอกแจนี่นา
    โอ่ยยย ง้อกันแบบนี้ แต่งงานกันเลยเถอะ บ้าไปแล้ว >" ใจเย็นๆจ้า อย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะยังพิมพ์การ์ดเชิญแฟนฟิกไปงานแต่งไม่ครบทุกคนเลย ฮา...

    Name : เพื่อนบ้าน [ IP : 61.90.90.166 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 กันยายน 2553 / 13:28

     

     

     

     

     

    10

    ทงเฮของพี่

     

                ฝูงนกกำลังโบยบินกลับสู่รังของพวกมัน ทว่าชายหนุ่มร่างผอมโปร่งสองคนเพิ่งจะเดินออกมาจากบ้าน ในมือของทั้งคู่มีตะกร้าหวายสีน้ำตาลอ่อนอยู่คนละใบ ในนั้นเต็มไปด้วยขนมรูปปลาหอมกรุ่นที่พวกเขาตั้งใจทำเพื่อนำไปแจกให้เพื่อนบ้านได้ลองชิม

     

                แย่จังเลยนะครับที่พุงออปังมันเย็นหมดแล้ว

     

                ทงเฮหันไปมองคนข้างๆ ดวงตาของเขาแสดงความท้อแท้อยู่นิดหน่อยเมื่อมองพุงออปังมากมายที่ยังไม่ได้แจกให้ใครเลยสักคน

     

                ถ้าเรายังไม่มั่นใจฝีมือของตัวเอง ลูกค้าจะมั่นใจในตัวเราได้ยังไง

     

                ฮยอกแจบอกกับอีกคนข้างกาย ใบหน้าคมแสดงสีหน้าเรียบเฉยจนทงเฮเดาไม่ออกเลยว่าฮยอกแจกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่ หากแต่คำพูดเมื่อสักครู่นี้ก็ทำให้ทงเฮใจชื้นขึ้นมาบ้าง

     

                เข้าไปแจกบ้านหลังนี้กันเถอะ!”

     

                ฮยอกแจชี้ไปที่บ้านหลังหนึ่ง ก่อนจะเดินนำออกไป ทงเฮได้แต่มองแผ่นหลังของคนตัวผอมสูง มันเหมือนกับความฝันที่เขาได้ยืนอยู่ข้างๆ ฮยอกแจแบบนี้ มีคนบอกว่าความรักมักจะเข้ามาในชีวิต แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็ผ่านไป ทงเฮไม่อยากคิดเลยว่าเมื่อถึงวันที่ความรักของเขาผ่านไปนั้น เขาจะทำใจได้หรือเปล่า

     

                มีคนอยู่ไหมครับ?

     

                ใครเหรอคะ?

     

                ทันทีที่ฮยอกแจเอ่ยถาม หญิงชราคนหนึ่งก็ส่งเสียงดังออกมาจากในตัวบ้านบ้าน และเพียงไม่นานนักเธอก็เลื่อนประตูไม้เก่าๆ เปิดออกมา ฮยอกแจและทงเฮจึงยื่นพุงออปังส่งไปให้

     

                เอ๋?

     

                นี่เป็นพุงออปังตัวอย่างน่ะครับ ลองชิมดูสิครับ

     

                ทงเฮบอกกับหญิงชรา เธอเปิดถุงกระดาษและหยิบพุงออปังออกมากัดคำโต ทงเฮและฮยอกแจยืนลุ้นจนตัวโก่ง หญิงคนนั้นไม่ได้เอ่ยอะไรออกมาสักคำ เธอนิ่งเงียบในขณะที่กำลังเคี้ยวขนมตุ้ยๆ แต่สักพักเธอก็เหลือกตาขึ้นมาแล้วชูนิ้วหัวแม่มือให้ชายหนุ่มทั้งสอง

     

                จริงเหรอครับ มัน...อร่อยจริงๆ น่ะเหรอ?

     

                ทงเฮถามซ้ำอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ เขาซ่อนความดีใจเอาไว้ไม่มิดเสียเลย ทุกความรู้สึกของร่างบางมันเปิดเผยออกมาทางดวงตาจนหมด ฮยอกแจที่ยืนอยู่ข้างๆ จึงแอบอมยิ้มอย่างปลื้มใจตามไปด้วย

     

                พวกเราจะเปิดร้านอยู่ที่สี่แยกกลางหมู่บ้านวันมะรืนนี้นะครับ ช่วยอุดหนุนด้วยนะครับ

     

                ขอบคุณมากๆ นะครับ

     

                ฮยอกแจเอ่ยบอกหญิงชราพลางหยิบพุงออปังยื่นให้อีกสองชิ้น และทงเฮก็รีบกล่าวขอบคุณอย่างสุภาพ ทั้งคู่โค้งให้หญิงเจ้าของบ้าน ก่อนจะเดินออกมาจากบ้านหลังนั้นเพื่อไปแจกบ้านหลังอื่นๆ อื่นต่อ บ้านแล้วบ้านเล่าจนครบเกือบทั้งหมู่บ้าน ทั้งเด็กๆ คนหนุ่มสาว และคนชรา ทุกคนต่างชื่นชมกับฝีมือการทำขนมของทงเฮและฮยอกแจจนทั้งคู่ยิ้มแก้มปริ

     

                เฮ้อ~ ผมค่อยโล่งใจหน่อย

     

                ทงเฮถอนหายใจอย่างโล่งอก ฝ่ามือบางทาบทับหน้าอกข้างซ้ายก่อนจะพ่นลมออกมาทางริมฝีปากที่ห่อกลม ฮยอกแจมองคนข้างๆ พลางระบายรอยยิ้มบางๆ ออกมา เขาคิดว่าถ้าวันหนึ่งตัวเองต้องกลับไปทำงานที่โซลแล้ว ทงเฮก็คงจะสามารถขายพุงออปังเพียงลำพังได้

     

                พี่ฮยอกแจ คิดอะไรอยู่เหรอครับ?

     

                หืม? เปล่านี่ ก็แค่...ทงเฮของพี่เก่งจัง!”

     

                คำตอบที่แสนจะตรงไปตรงมาทำเอาคนถูกชมก้มหน้างุดด้วยความเขินอาย ฮยอกแจวางมือบนเรือนผมสีดำสนิท ก่อนจะยื่นหน้าเข้ามามองทงเฮใกล้ๆ

     

                ทำไมจู่ๆ ถึงหน้าแดงล่ะ?

     

                ก็เพราะพี่ฮยอกแจชอบเรียกผมว่า ทงเฮของพี่ นี่นา ผมไม่ใช่ของพี่ฮยอกแจเสียหน่อย

     

                ไม่ใช่ก็ไม่ใช่สิ ไม่เห็นจะต้องหน้าแดงเลย

     

                คำแซวของฮยอกแจทำให้ใบหน้าของทงเฮเปลี่ยนเป็นสีแดงอย่างชัดเจน ฮยอกแจหัวเราะร่วน ก่อนจะถูกคนขี้อายฟาดฝ่ามือบางเข้าเต็มท่อนแขน แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังหยุดหัวเราะไม่ได้ ยิ่งฮยอกแจยิ้มหัวเราะหนักขึ้น ทงเฮก็ยิ่งหน้าแดงมากขึ้นไปทุกที

     

                ผมไม่คุยกับพี่ฮยอกแจแล้ว

     

                ทงเฮบอกอย่างงอนๆ ที่ฮยอกแจยังไม่หยุดแกล้งเขา คนตัวเล็กทำท่าจะเดินหนี หากแต่ฮยอกแจก็รีบคว้าข้อมือบางเอาไว้

     

                เดี๋ยวสิ! ทงเฮของพี่จะไปไหน?

     

                พี่ฮยอกแจ!”

     

                ทงเฮตะคอกเสียงดัง แต่แปลกที่ร่างบางไม่คิดขัดขืนเลยสักนิดที่ถูกรั้งข้อมือเอาไว้ ฮยอกแจค่อยๆ ดึงมือของทงเฮเข้าหาตนเอง เขาโอบกอดทงเฮอย่างหลวมๆ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นกอดอย่างแนบแน่น ทำเอาทงเฮยืนตัวแข็งทื่อด้วยความตกใจ มือบางทิ้งตะกร้าหวายหลุดมือไปกองอยู่ที่พื้น เขาทำท่าเหมือนจะพูดอะไรบางอย่าง แต่สุดท้ายก็เงียบลงเมื่อฮยอกแจเอ่ยขึ้น

     

                ทงเฮไม่ชอบคำนี้เหรอ แต่พี่ชอบมากๆ เลยรู้ไหม ทงเฮของพี่...พี่อยากให้ทงเฮเป็นคนนั้นของพี่จริงๆ นะ

     

                ฮยอกแจซุกหน้าไปกับไหล่บาง จู่ๆ เขาก็รู้สึกถึงน้ำตาที่เปียกชื้นที่หัวไหล่ของเขา ท่อนแขนแกร่งจึงยิ่งกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นไปอีก ฮยอกแจตบหลังทงเฮเบาๆ ก่อนจะผละออกแล้วจ้องลึกเข้าไปในดวงตาที่เต็มไปด้วยหยาดน้ำตาใส ทงเฮพยายามจะก้มหน้าเพื่อหลบสายตาของฮยอกแจ หากแต่ฮยอกแจก็จับใบหน้าหวานเอาไว้ด้วยมือทั้งสองข้าง

     

                ร้องไห้ทำไม?

     

                ไม่รู้สิครับ จู่ๆ มันก็ไหลออกมาเอง

     

                ทงเฮบอกพลางเบ้ปาก แม้ว่าเขาจะตอบออกไปว่าไม่รู้ แต่ในใจของทงเฮกลับรู้ดีว่าเขาร้องไห้เพราะอะไร ทงเฮชอบที่ฮยอกแจเรียกเขาแบบนั้น แต่เขากลับแสดงท่าทีตรงกันข้ามออกไป นั่นจึงทำให้ร่างบางผิดหวังอยู่นิดหน่อย ฮยอกแจค่อยๆ ใช้นิ้วปาดน้ำตาออกจากใบหน้าหวาน หยาดน้ำตาอุ่นไม่เหมาะที่จะอยู่บนใบหน้าของทงเฮเลยสักนิด

     

                อย่าร้องเลยนะ พี่ขอโทษ...ต่อไปพี่จะไม่พูดแบบนี้อีกแล้ว

     

                ฮยอกแจก้มลงไปเก็บตะกร้าหวายมาถือไว้เสียเอง เขาค่อยๆ จับมือทงเฮมากุมไว้อย่างหลวมๆ ก่อนจะเดินไปส่งทงเฮที่บ้านโดยที่ไม่พูดอะไรออกมาอีกเลย

     

     

                คยูฮยอนเดินวนไปวนมาอยู่ภายในบ้าน เขามีเรื่องมากมายที่อยากจะคุยกับฮยอกแจ เพราะว่าพรุ่งนี้เขาก็ต้องกลับไปทำงานที่โซลแล้ว แต่ฮยอกแจกลับไม่สนใจเพื่อนอย่างเขาเลยสักนิด คยูฮยอนไม่รู้ว่าจะไปตามฮยอกแจได้ที่ไหน เขาโทรศัพท์ไปหาฮยอกแจหลายครั้ง แต่ฮยอกแจก็ไม่ยอมรับสาย

     

                เฮ้อ...เมื่อไรจะเลิกนิสัยแบบนี้นะอี ฮยอกแจ

     

                คยูฮยอนบ่นอุบอิบอยู่คนเดียว เพราะฮยอกแจมักจะชอบทำอะไรตามใจตัวเองเสมอ แม้ว่าบางครั้งจะดูเหมือนรักเพื่อนฝูง แต่ก็แคร์ความรู้สึกของตัวเองเป็นที่หนึ่ง คยูฮยอนอึดอัดใจกับคำพูดของสถาปนิกคนนั้นมาตั้งแต่สายๆ แล้ว เขาไม่รู้จะระบายกับใครเลย มีเพียงฮยอกแจเท่านั้นที่จะช่วยเหลือเขาได้

     

                ขายาวยังเดินวนเวียนด้วยความร้อนใจ เขาหันไปมองโทรศัพท์ที่ถอดแบตเตอรี่ไว้อยู่บ่อยครั้ง คิดจะประกอบมันให้เหมือนเดิมแล้วโทรไปถามซีวอนให้รู้แล้วรู้รอด แต่ก็ล้มเลิกความคิดไป

     

                ...ในที่สุดก็ทนไม่ไหว

     

                [ยอโบเซโย]

     

                หลังจากเสียงสัญญาณโทรศัพท์ดังเพียงหนึ่งครั้ง ซีวอนก็รับสาย การรับโทรศัพท์เร็วกว่าที่คยูฮยอนคิดทำให้คยูฮยอนไม่มีโอกาสได้เตรียมคำพูดใดๆ เลย เขาเงียบอยู่นานจนปลายสายทักท้วง

     

                [อ้าวคุณ! โทรมาแล้วไม่คุยอีกแล้วนะ]

     

                คุณรู้ด้วยเหรอว่าผมเป็นใคร?

     

                คยูฮยอนเบิกตาโพลง เขาไม่รู้ตัวเลยว่าหมายเลขโทรศัพท์ของตัวเองถูกบันทึกในเครื่องของซีวอนว่าอย่างไร ถ้าคยูฮยอนรู้ว่าซีวอนเรียกเขาเป็น ตัววุ่น ซีวอนจะต้องโดนเขาวีนอีกเป็นแน่

     

                อา...ช่างเถอะ คือผมจะโทรไปเพื่อ...

     

                คยูฮยอนเงียบลง นั่นสินะ เขาจะโทรไปเพื่ออะไรกันแน่ นึกคำพูดไม่ออกเลยสักนิด นิ้วเรียวรีบกดวางสายก่อนจะขายหน้าไปมากกว่านี้ เขารู้สึกได้ถึงอัตราการเต้นของหัวใจที่เร็วขึ้น แต่ไม่รู้เลยว่าสาเหตุมันเกิดมาจากอะไร

     

                สักพักซีวอนก็โทรกลับมา...

     

                โทรกลับมาทำไมคุณ ผมไม่มีอะไรจะพูดกับคุณแล้ว

     

                [คุณจะโทรมาถามเรื่องที่เราคุยกันตอนกลางวันใช่ไหม?]

     

                คุณรู้?

     

                คยูฮยอนถามอย่างแปลกใจ แต่คำตอบที่ได้รับกลับมาเป็นเสียงหัวเราะเบาๆ ลอดมาตามสายโทรศัพท์ เขาจึงส่งเสียงจิ๊จ๊ะในลำคอกลับไปบ้าง ซีวอนนี่กวนประสาทเขาได้ตลอดเวลาเลย

     

                [แล้วจริงหรือเปล่า?]

     

                เออ!”

     

                คยูฮยอนกระแทกเสียงใส่อีกคน แต่ก็ยังได้เสียงหัวเราะตอบกลับมาอีกครั้ง เขาหายใจเข้าออกลึกๆ เพื่อระงับอารมณ์โกรธเอาไว้ ถ้าซีวอนยังทำเป็นเล่นอีกครั้งหนึ่ง เขาต้องระเบิดอารมณ์ออกไปแน่ๆ

     

                [ผมจะพูดแค่ครั้งเดียวนะ ตั้งใจฟังดีๆ ล่ะ ถ้าคุณสามารถคุยกับผมโดยที่ไม่รู้สึกระแวงอะไร ถ้าคุณมีเพื่อนที่เป็นแบบเดียวกับผม และถ้าทั้งชีวิตของคุณมีแต่ผู้ชายเข้ามาจีบ นั่นแหละ...คุณชอบผู้ชาย]

     

                ว...ว่าไงนะ? คุณซีวอน...คุณ!”

     

                ซีวอนวางสายทันทีที่พูดจบ คยูฮยอนทิ้งตัวลงไปนั่งกับพื้น เขาไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ซีวอนพูดเลยสักนิด เพราะทุกคำที่ซีวอนพูดนั้นมันตรงกับเขาแทบทั้งหมด เป็นความจริงที่คยูฮยอนคุยกับซีวอนโดยที่ไม่รู้สึกตะขิดตะขวงใจเลยแม้แต่ครั้งเดียว เป็นความจริงที่คยูฮยอนเป็นเพื่อนกับฮยอกแจและเขาก็รู้มาตลอดว่าฮยอกแจชอบผู้ชาย และก็เป็นความจริงอย่างมากถึงมากที่สุดที่ตั้งแต่เกิดมาก็มีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่เข้ามาจีบเขา

     

                ไม่นะ! ฉันชอบผู้ชายจริงๆ เหรอเนี่ย เรื่องโกหก มันต้องเป็นเรื่องโกหกแน่ๆ

     

                คยูฮยอนขยี้ผมตัวเองจนยุ่งเหยิงไปหมด แม้ว่าเขาจะพยายามหนีความจริงแค่ไหน แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาหนีมันไม่พ้นเลย

     

     

                เราแยกกันตรงนี้ก็ได้ครับพี่ฮยอกแจ

     

                ทงเฮหันมาบอกเมื่อพวกเขาเดินมาจนถึงปากซอยบ้านของทงเฮ เดินไปอีกนิดเดียวก็จะถึงอยู่แล้ว แต่ทงเฮรู้สึกอึดอัดใจเกินกว่าจะเดินต่อไปได้ มือบางพยายามจะชักออกมาจากการเกาะกุม แต่ฮยอกแจกลับจับมือของเขาแน่น

     

                ให้พี่เดินไปส่งถึงหน้าบ้านไม่ได้เหรอ?

     

                ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมเดินกลับเองได้

     

                พี่รู้ว่าทงเฮเดินกลับเองได้ แต่พี่อยากเดินไปส่งนี่ ให้พี่เดินไปส่งเถอะนะ

     

                ฮยอกแจยังคงเซ้าซี้ไม่เลิก เขาไม่เข้าใจตัวเองเลยว่าเป็นคนที่ทำตัวน่ารำคาญแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไร บางทีฮยอกแจอาจจะต้องถอยห่างออกมาสักหนึ่งก้าวหรือมากกว่านั้น หัวใจของทงเฮจะว่าร้อนก็ร้อนเสียจนมือของเขาผุพอง แต่จะว่าเย็นก็เย็นเสียจนร่างกายของเขาชาไปหมด ฮยอกแจคลายมือออกให้อีกฝ่ายเป็นอิสระ ก่อนจะพูดขึ้นเบาๆ

     

                ฝันดีนะทงเฮ...

     

                ครับ พี่ฮยอกแจก็เหมือนกันนะครับ

     

                ทงเฮบอกก่อนจะยิ้มกว้าง พวกเขาแยกกันที่ตรงนั้น แต่ดูเหมือนว่าคนที่เดินแยกออกมาก่อนจะเป็นฮยอกแจเสียมากกว่า ทงเฮยังคงยืนอยู่ที่เดิม เขาจ้องมองแผ่นหลังกว้างที่กำลังจะเดินหายเข้าไปในอีกซอยจึงรีบตะโกนขึ้นมาเสียงดัง

     

                พี่ฮยอกแจ ผมจะเป็นอี ทงเฮของพี่ฮยอกแจนะครับ

     

                ทงเฮกระโดดโหยงเหยงพร้อมๆ กับโบกมือให้ ฮยอกแจหันมาโบกมือตอบเช่นกัน แต่เมื่อเขาหันหลังกลับไปเท่านั้น ริมฝีปากหยักก็ฉีกยิ้มกว้างอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่ว่าทงเฮจะมีความรักเป็นแบบไหน ฮยอกแจก็พร้อมที่จะกระโจนเข้าไปหาเสมอ

     

    ...เพราะตอนนี้อี ทงเฮเป็นของเขาแล้ว

     

               

                วันต่อมา ฮยอกแจตื่นขึ้นมาทำรามยอนให้คยูฮยอนตั้งแต่ไก่โห่ เมื่อคืนเขากลับมาไม่ดึกมากอะไร แต่พบว่าคยูฮยอนผล็อยหลับอยู่ที่โซฟาตั้งแต่หัวค่ำแล้ว เขาเลยไม่ได้คิดที่จะปลุก เมื่อรามยอนกำลังสุกได้ที่ คยูฮยอนก็ตื่นขึ้นมา ก่อนจะเดิมตามกลิ่นหอมฉุยเข้ามาในครัว

     

                รีบมากินสิคยูฮยอน นายต้องกลับไปทำงานไม่ใช่เหรอ?

     

                ไม่ล่ะ วันนี้ฉันไม่มีอารมณ์จะทำอะไรทั้งนั้น

     

                เสียงที่เบื่อหน่ายของเพื่อนทำให้ฮยอกแจหันกลับไปมอง คยูฮยอนยืนหน้าบูดบึ้ง ผมเผ้ารุงรังเสียจนฮยอกแจต้องเอ่ยถามด้วยสายตาว่าเป็นอะไรไป คยูฮยอนไม่เคยเกิดอาการเบื่อโลกแบบนี้มาก่อน

     

                มีคนบอกว่าฉันชอบผู้ชาย นายคิดว่าไงอ่ะ?

     

                ฮยอกแจเทรามยอนใส่ถ้วย ก่อนจะปิดแก๊สแล้วยกรามยอนมาวางไว้บนโต๊ะอาหาร เขานั่งลงก่อนจะกวักมือให้คยูฮยอนมานั่งตรงข้ามกัน

     

                ถ้าไม่ชอบก็คือไม่ชอบสิ นายจะกังวลไปทำไม

     

                ก็เขาบอกว่าฉันเป็นเกย์นี่นา ฉันซีเรียสนะฮยอกแจ

     

                เขาเป็นใคร? สำคัญกับนายมากนักเหรอ? ทำไมจะต้องไปสนใจคำพูดของคนอื่นด้วย เอ้า! รีบกินเสียก่อนที่มันจะเย็น

     

                ฮยอกแจเลื่อนถ้วยรามยอมให้คนตรงข้าม คยูฮยอนจับตะเกียบขึ้นมาแล้ว แต่เขาก็วางมันลงไปอีกครั้งพร้อมกับถอนหายใจอย่างปลงๆ นั่นสินะ ซีวอนเป็นใครกัน ทำไมเขาจะต้องไปเชื่อคำพูดเจ้าหมอนั่นด้วย ทว่าแค่นึกถึงทำไมจะต้องใจสั่นอีกแล้ว สงสัยจะเป็นเพราะคำพูดของซีวอนแน่ๆ เลยที่ทำให้เขาใจสั่นแบบนี้

     

                หรือว่าฉันจะชอบผู้ชายนะ นายเป็นเพื่อนฉัน นายไม่รู้เลยหรือไง

     

                อยากได้คำตอบตรงๆ ไหมล่ะ?

     

                คยูฮยอนพยักหน้าหงึกหงัก เขาจับตะเกียบอีกครั้งก่อนจะลงมือกินรามยอนฝีมือของฮยอกแจ และก็คอยฟังคำตอบของฮยอกแจไปด้วย

     

                นาย...เป็น...เกย์!!!”

     

                คำตอบอย่างชัดถ้อยชัดคำของเพื่อนสนิททำเอาคยูฮยอนพ่นเส้นรามยอนพรวดออกมาเปื้อนเต็มโต๊ะอาหาร เขาอ้าปากค้างด้วยความอึ้ง แต่ยังไม่ทันที่จะถามอะไรต่อ ฮยอกแจก็รีบเผ่นออกไปจากห้องเสียแล้ว

     

     

                บ่ายวันนั้น หลังจากที่ซีวอนต้องออกไปส่งงานในโซล ทงเฮก็นั่งหงอยเหงาอยู่เพียงลำพัง เมื่อคืนนี้เขากลับมาถึงบ้านก็เดินเข้าไปนอนในห้องด้วยความอ่อนล้า ไม่ได้พูดคุยอะไรกับพี่ชายเลยสักนิด พอตื่นขึ้นมาก็ไม่มีโอกาสจะได้พูดคุยอะไรเพราะซีวอนต้องรีบเตรียมงานไปส่ง

     

                จู่ๆ ทงเฮก็อยากจะออกไปเดินเล่นข้างนอก วันนี้อากาศแจ่มใสกว่าทุกวัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอากาศ หรือเป็นเพราะอารมณ์ของเขากันแน่ที่เป็นเช่นนั้น ทว่ายังไม่ทันที่จะเดินออกไปไกลมากนัก ใครคนหนึ่งก็สะกดสายตาของเขาเอาไว้

     

                ...พี่ฮยอกแจ...

     

                ทงเฮเรียกชื่อของเจ้าของผมสีทองที่ยืนหันหลังให้เขา ตั้งแต่วันแรกที่เจอกันจนถึงวันนี้ ผมด้านข้างของฮยอกแจก็ยาวขึ้นมากเลยสินะ ทุกอย่างค่อยๆ เปลี่ยนไปช้าๆ ตามกาลเวลา เหมือนความรู้สึกของทงเฮเมื่อได้ใกล้ชิดฮยอกแจ ยิ่งพบกันบ่อยเท่าไร ทงเฮก็ยิ่งเผลอใจไปชอบฮยอกแจมากขึ้นเท่านั้น

     

                ฮยอกแจยังยืนนิ่งอยู่เช่นเดิม และเมื่อทงเฮเดินเข้าไปใกล้ก็พบว่าฮยอกแจฟังเพลงเสียงดังอีกแล้ว แม้ว่าจะเคยรับปากเขาว่าจะไม่ทำอย่างนั้นอีก แต่ดูเหมือนฮยอกแจจะเลิกฟังเพลงเสียงดังไม่ได้จริงๆ

     

                พี่ฮยอกแจครับ มาทำอะไรแถวนี้

     

                ทงเฮเอ่ยพลางสะกิดที่แขนแกร่งของฮยอกแจเบาๆ ฮยอกแจจึงรีบถอดหูฟัง ก่อนจะหันกลับมา

     

                แค่มาเดินเล่นน่ะ

     

                ฮยอกแจกำลังโกหกคนตรงหน้า ที่จริงแล้วเขาตั้งใจจะมายืนรอทงเฮ แต่ริมฝีปากของเขากลับหนักอึ้งเกินกว่าจะยอมรับไปตรงๆ เช่นนั้น อี ทงเฮ...ไม่ว่าจะได้พบกันอีกกี่ครั้ง ฮยอกแจก็รู้สึกว่าคนๆ นี้น่ารักในสายตาของเขาเสมอ ทงเฮฉีกยิ้มกว้าง ก่อนจะพูดขึ้น

     

                ฟังเพลง Who I am อีกแล้วเหรอครับ

     

                อื้อ เรา...ไปเดินเล่นกันไหม

     

                ฮยอกแจจับเรียวแขนของทงเฮให้เดินออกไปกับเขา ก่อนจะชักมือออกเมื่อรู้ว่ามันไม่สมควรที่จะทำอะไรเช่นนั้น บางทีการจู่โจมที่มากเกินไปอาจจะทำให้ทงเฮตกใจก็ได้

     

                พี่ฮยอกแจไปโบสถ์บ่อยหรือเปล่าครับ?

     

                บางครั้งน่ะ แต่ว่าตั้งแต่ย้ายมาแถวนี้ยังไม่เคยไปเลย

     

                แถวนี้ก็มีโบสถ์นะครับ ถ้าพี่ฮยอกแจอยากไปสวดมนต์ บอกผมได้นะครับ เดี๋ยวผมพาไป

     

                ฮยอกแจพยักหน้าให้กับคนข้างๆ พร้อมกับส่งยิ้มให้ด้วย นับวันทงเฮยิ่งทำตัวเป็นไกด์ประจำหมู่บ้านขึ้นไปทุกที ทั้งสองคนเดินเล่นและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน แต่มันอาจจะดีกว่านี้ถ้าสถานะของพวกเขาเป็นมากกว่าแค่คนรู้จักกัน

     

                งั้นวันข้างหน้าเราไปโบสถ์พร้อมกันนะ

               

                ฮยอกแจบอกกับทงเฮอย่างมีความหมาย ทั้งคู่หันมาจ้องมองใบหน้าของกันและกัน ก่อนจะระบายรอยยิ้มบางๆ ออกมา การไปโบสถ์จะทำให้จิตใจของเราบริสุทธิ์ แต่การไปโบสถ์กับคนที่ตัวเองชอบมันจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไปหรือเปล่านะ เพียงแค่คิด ทงเฮและฮยอกแจก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้แล้ว

     

     

                ซีวอนถือซองเอกสารไปยังชั้นที่ประธานปาร์คทำงานอยู่ หากแต่เมื่อเขาหยุดอยู่ที่หน้าห้อง สายตาก็หันไปมองเก้าอี้ที่ว่างเปล่า เลขาหนุ่มยังไม่มาทำงานอีกหรือไง ซีวอนคิด แต่สักพักเลขาอีกคนก็ยืนขึ้นและโค้งให้เขาอย่างสุภาพ

     

                เชิญเข้าไปด้านในได้เลยค่ะ ท่านประธานรอคุณอยู่

     

                ขอบคุณครับ

     

                ซีวอนเคาะประตูเบาๆ ก่อนจะผลักเข้าไป ชายร่างท้วมที่เป็นผู้ว่าจ้างเขาระบายรอยยิ้มบางๆ อยู่บนใบหน้า ก่อนจะผายมือเชิญซีวอนให้นั่งลงยังที่นั่งฝั่งตรงข้าม

     

                ผมเพิ่มรายละเอียดตามที่คุณบอกแล้วนะครับ มีอะไรต้องปรับแก้อีกหรือเปล่า

     

                ซีวอนเอ่ยขึ้นพลางยื่นซองให้ ห้างสรรพสินค้าที่ถูกเขาออกแบบปรากฏต่อหน้าท่านประธาน ประธานปาร์คพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาบอกกับเขา

     

                อืม...มันดีกว่าที่ผมคิดเอาไว้เสียอีก เอาเป็นว่าผมจะจัดการโอนเงินเข้าบัญชีของคุณภายในสัปดาห์นี้แล้วกัน แต่ว่า...

     

                ประธานปาร์คเอ่ยอีกครั้ง ซีวอนจึงเหลือกตาเป็นเชิงถาม

     

                เราจะเริ่มก่อสร้างภายในสองอาทิตย์ข้างหน้า ผมอยากให้คุณไปดูงานด้วย มีวิศวกรอีกคนที่จะมาร่วมงานกับเรา ไว้ผมจะแนะนำอีกที

     

                ครับ ไม่มีปัญหาครับ งั้นวันนี้ผมขอลากลับเลยแล้วกัน ขอบคุณมากๆ นะครับ

     

                ซีวอนกล่าวลาอย่างสุภาพ เขายืนขึ้นและโค้งตัวให้ท่านประธาน ก่อนจะเดินออกไปด้านนอกห้องทำงาน ซีวอนมองเก้าอี้ตัวนั้นอีกครั้ง ทว่าตอนนี้มันไม่ได้ว่างเปล่าเหมือนในตอนแรกอีกแล้ว ใครบางคนที่มีผมหยักศกสีน้ำตาลอ่อนกำลังก้มหน้าก้มตาทำงานบนโต๊ะ แต่เมื่อคนๆ นั้นเงยหน้าขึ้นมา ซีวอนก็แทบผงะ

     

                มองอะไร?

     

                คำถามเรียบๆ ถูกส่งกลับมา หากแต่น้ำเสียงฟังดูกระแทกกระทั้นเหลือเกิน คยูฮยอนแอบไปเปลี่ยนทรงผมตั้งแต่เมื่อไรกันนะ ทรงผมสีน้ำตาลอ่อนที่ถูกดัดเช่นนั้นช่วยขับให้หน้าตาของเลขาโจดูสว่างและสดใสมากยิ่งขึ้น ซีวอนได้แต่มองด้วยความตะลึงงัน

     

                เปลี่ยนทรงผมเหรอ? น่ารักดีนะ!”

     

                คำชมที่ดูเหมือนไม่ค่อยจริงใจเท่าไรทำให้คยูฮยอนแยกเขี้ยวใส่ร่างสูงโปร่ง ซีวอนเดินเลี่ยงออกมาจากบริเวณนั้น เขาหัวเราะเบาๆ และส่ายหน้าไปมา มันเป็นความจริงที่เขาจงใจแกล้งคยูฮยอนให้รู้สึกอาย แต่ซีวอนก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าทรงผมใหม่ของคยูฮยอนทำให้คยูฮยอนดูน่ารักขึ้นกว่าเดิมมากจริงๆ

     

     

    Talk with Lee Seen

                กลับมาอัพเดตทรงผมของน้องโจ และความคืบหน้าแบบกระดึ๊บๆ ของอึนเฮ

    เป็นยังไงบ้างคะ? ตอนนี้รู้สึกถึงความป่วงๆ หรือเปล่า ฮี่ๆๆ

    ยังไงก็ช่วยติดตามกันต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

    ชื่อร้านอึนเฮ...คงต้องรบกวนคนอ่านช่วยกันตั้งให้หน่อยนะคะ คิดไม่ออก

    ข่าวร้าย!! ซีนจะไม่อัพอีกแล้วนะคะ ...จนกว่าจะสอบเสร็จ

    เจอกันอีกครั้งประมาณกลางเดือนตุลาคมค่ะ อย่าหายไปไหนนะคะแฟนฟิกที่รัก

     

    13 คำถามแฟนพันธุ์แท้ You are My Lee Donghae (ตอบเถอะค่ะ)

    1. เมื่อเจอกับฮยอกแจครั้งแรก ทงเฮคิดว่า...

    2. หมายเลขรถประจำทางไปหมู่บ้านคือ...

    3. ทงเฮใสชุดวอร์มสี...กับรองเท้าสี...และเจอกับฮยอกแจที่ใส่ชุดวอร์มสี...

    4. คยูฮยอนทำงานที่ตึก...ชั้น...แผนก...

    5. ซีวอนหอมแก้มข้าง... (ซ้าย/ขวา)ของคยูฮยอน

    6. หลังจากถูกซีวอนหอมแก้ม คยูฮยอนด่าซีวอนว่าไอ้...

    7. กระดุมสี...เม็ดที่...ของทงเฮหลุด

    8. พุงออปังมี 3 ไส้คือ...

    9. ฮยอกแจหอมแก้มข้าง... (ซ้าย/ขวา)ของทงเฮ

    10. ซีวอนบันทึกชื่อคยูฮยอนในโทรศัพท์ว่า...

    11. ในเรื่อง U R My LDH ชอบคู่...มากที่สุด เพราะ...

    12. ตั้งแต่อ่าน U R My LDH อยากให้มี... (ตอบได้ทุกฉาก ทุกอารมณ์ ทุกตัวละคร ยกเว้น NC เพราะไรท์เตอร์จัดให้อยู่แล้ว ฮี่ๆ)

    13. ร้านพุงออปังของทงเฮและฮยอกแจมีชื่อว่า... (ไม่มีคำตอบจาก U R My LDH)

     

    คำถามพิเศษ(ไม่ต้องตอบก็ได้)

    1. อยากอ่านช็อทฟิกคู่ไหน แนวไหนหรือเปล่าคะ? ไม่ต้องเกี่ยวกับเนื้อเรื่องก็ได้ ขอมาซีนจัดให้ค่ะ

    2.ชื่อเรื่องภาษาไทยของ U R My LDL คือ...(ห้ามตอบว่า...นายคืออีทงเฮของฉัน)

    3. ถ้าเรื่องนี้รวมเล่ม คุณผู้อ่านสนใจไหมคะ?

     
    Talk เพิ่มเติม
    ช่วยสั่งเสื้อสลัดผักของซีนเยอะๆ นะคะ ยังไม่ได้เปิดโอนเงินตอนนี้
    เพราะฉะนั้นยังเหลือเวลาเก็บเงินอีกหลายวันเลย
    เข้าไปดูก่อนได้ที่ http://leeseen.exteen.com นะคะ
    คอกลมราคา 180 บาท คอวีราคา 200 บาท
    พรีออเดอร์ราคาด้านบนนี้นะคะ แต่ถ้าเลยวันที่ 15 ต.ค. ไปแล้ว ราคาจะเพิ่มเป็น 250 บาทค่ะ
    รีบๆ ไปสั่ง(อุดหนุน)นะค้า...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×