ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] You are My Lee Donghae [EunHae, WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #10 : chapter 9 ขนมรูปปลา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.83K
      6
      11 ก.ย. 53

     

    เลื่อนลงไปอ่าน chapter 9 ขนมรูปปลา ได้ด้านล่างสุดเลยนะคะ ขอให้สนุกกับการอ่านค่ะ อ่านแล้วอย่าลืมคอมเม้นท์และโหวตให้กำลังใจซีนด้วยนะค้า...

     

    ความคิดเห็นที่ 389 (จากตอนที่ 9)

    วอนกลับไปทบทวนเร็วๆ นะ กี้รออยู่ คู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน ฮ่าๆๆ เห็นด้วยเป็นที่สุดค่ะ
    มินต้องมาทำให้วอนหึงกี้แน่เลยฮ่าฮ่า
    อ่า...ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ อิอิ

    Name : คยูแมวเหมียว [ IP : 124.121.243.99 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 10 กันยายน 2553 / 21:28

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 388 (จากตอนที่ 1)

    ด๊องมีรักแรกพบซะแล้ว ค่า...รักครั้งแรกและรักแรกพบซะด้วย อิอิ

    วอนแอบรักน้องตัวเองแบบนี้เศร้าอ่ะ  ฮ่าๆๆ เดี๋ยวพอคยูมา ซีวอนก็จะลืมได้เองแหละค่ะ

    Name : ple_129< My.iD > [ IP : 58.8.173.38 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 กันยายน 2553 / 17:03

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 387 (จากตอนที่ 9)

    ทำไมผ้าเฮไม่หลุด ฮ่าๆๆๆ หื่นได้อีก กร๊ากกกกก
    ทำไมอึนไม่เดินเข้ามาเร็วๆ ฮยอกแจจะไปเข้าห้องคนอื่นได้ยังไงล่ะคะ ไม่ดีๆๆๆ
    55555 5.

    อ่านไปยิ้มไป เหมือนคนบ้า ก๊ากก ก ฮ่าๆๆ ขอบคุณค่ะ ช่วยติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ


    PS.  สีน้ำเงินแชฟไฟร์เต็มท้องฟ้า ; Sapphire blue :)

    Name : Sapphire blue :)< My.iD > [ IP : 115.87.189.41 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 กันยายน 2553 / 22:38

     

    ความคิดเห็นที่ 386 (จากตอนที่ 9)

    ครั้งที่แล้วใช้ตัวหนังสือสีน้ำเงิน ซีนเลยต้องใช้ตัวหนังสือสีแดงตอบคำถามเลย ฮ่าๆๆ  ฮ่าๆๆๆ ไม่เป็นไรจ้า สีแดงก็สวยสดเหมือนกัน เนอะๆ
    พี่ก็เพิ่งรู้ว่าฮวังมิยองคือทิฟฟานี่นะนั่น....  จ้า...จากตอนที่แล้ว มีคนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่ามิยองคือทิฟอ่ะจ้า
    โอ๊ย...คิดไปถึงมิยอน ของ Baby V.O.X แต่อันนั้นเค้าคังมิยอนนี่เนาะ (ก็เพิ่งจะนึกได้ ฮ่าๆๆ) 
    อ่อ...นึกได้ตอนที่เฉลยเสร็จแล้วอ่ะเหรอ?  ฮ่าๆๆๆๆๆ
    ตอนนั้นแอบคิดถึงตอนที่ฮยอกไปแร๊พให้มิยอน ฮ่าๆๆ จินตนการก้าวไกลจริง ๆ เลยพี่เนี่ยยย ~ อ่อ...อย่างนี้นี่เอง!
    แล้วก็....รอฟังอีกเหตุผลที่ทำให้ฮยอกแจทำดีกับคยูฮยอนด้วยอ่า รออ่านนะจ้ะ ^^
    อ่อ...จ้า...สักวันจะต้องเฉลยแน่ค่ะ ไม่ลืมแน่นอน

    คยูฮยอนน ~ รู้สึกเห็นด้วยกับคยูฮยอนจริง ๆ นะ ฮยอกแจเนี่ยจะวางมาดไปไหนก็ไม่รู้ ยิ้ม ๆ บ้างก็ดีนะ  เค้าพยายามอย่างมากที่จะได้เป็นพระเอก เพราะฉะนั้น ให้เล่น 20 ฮยอกแจเลยเล่นซะ 200 เลย เท่โฮกกกกเอาใจคนอ่าน
    แต่คยูฮยอนน่ารักอ่ะ มีอ้อนด้วย ให้ทำกับข้าวให้กินเร๊อะ ~ เราอยากจะอ้อนบ้าง (เอ๊ะ...เกี่ยว??)
    อ้อนได้ค่ะ แต่ไม่รู้ว่าฮยอกแจจะผลักหัวออกเหมือนที่ทำกับคยูฮยอนหรือเปล่านะ เพราะขนาดคยูฮยอนยังโดนเลย แล้วธรรมดาแบบชาวเรา จะไม่ได้เตะกระเด็นออกจากบ้านเลยเรอะ
    ฮ่าๆๆ แต่เหมือนฮยอกจะไม่สนใจเลยอ่ะ ดีแล้ว ๆ ตอนนี้ฮยอกคิดแต่เรื่องทงแฮสินะ อิอิ ปลื้ม ๆ จ้า,, ถ้าฮยอกแจสนใจ...ซีนอาจจะอดใจไม่ไหวให้เรื่องนี้เป็นคยูฮยอก กร๊ากกก
    แต่ก็ดีเหมือนกันนะที่ฮยอกแจไม่ได้ทำอะไรให้กินน่ะ คยูฮยอนออกไปหากินข้างนอกดีกว่า นะ ถูกต้องแล้วค่ะ เรียกว่าได้ว่าตอนนี้ฮยอกแจและทงเฮเป็นกามเทพสื่อรักจริงๆ เพราะทำให้วอนคยูได้ออกไปเจอกันข้างนอก
    หึหึหึ (หัวเราะอย่างมีเลศนัย),,, 
    วางแผนอะไรไว้หรือเปล่าคะเนี่ย?

    ส่วนทงแฮกับซีวอนก็... ก็....?
    สองพี่น้อง !! แค่พี่น้องเท่านั้นนะ โมเม้นท์ในครัวนี่น่ารักจัง วอนช่วยหักห้ามใจได้แล้วนะน้องโจ รออยู่ 
    ทงเฮน่ารัก หรือซีวอนน่ารักคะ แต่ว่า...ไกลกว่านี้ไม่ได้แล้วล่ะ เพราะว่า...ฮยอกแจจะหึงเอาได้น้า...
    ฮ่าๆๆ,,
    แล้ว...ชางมิน ?????  
    คะ?
    ปรากฎตัวขึ้นเนี่ยจะมาแนวไหนกัน ???? 
    ฮ่าๆๆๆ ตอนคอยดูว่าตัวละครที่เพิ่มมานี้จะสร้างสีสัน หรือสร้างความวุ่นวายให้กับเรื่องกันแน่
    ฮ่า ๆๆ ชักอยากจะรู้.....  ค่า...ตามได้ในตอนต่อๆๆๆไปค่ะ

    ตอนนี้รู้สึกว่าชอบโมเม้นท์ของวอนคยูจังเลย  จริงเหรอคะ? บางทีก็คิดว่าคนอ่านจะไม่ชอบซะอีก แต่ได้รับผลตอบรับที่ดีแบบนี้ รู้สึกปลื้มใจค่ะ
    แบบว่าบังเอิญมาเจอกัน แถมทะเลาะกันให้พอประมาณ อิอิ  ฮ่าๆๆๆ ทะเลาะกันนิดๆ แต่รักกันนานๆ
    คู่นี้รู้สึกว่าถ้าไม่ทะเลาะกันจะไม่มีความสุขละมั้ง 
    อาจจะนอนไม่หลับไปหลายวันหลายคืนเลยอ่ะค่ะ
    ถ้างั้น เรายอมให้คู่นี้ทะเลาะกันได้ เพราะรู้สึกว่าชอบแล้วอ่ะ 
    อ่อ...จ้า คนทะเลาะกันจะทำให้รักกันมากขึ้น แล้วจะรักกันมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมถ้าจบลงด้วย NC
    รู้สึกเหมือนว่าเวลาน้องโจกวนประสาทวอนแล้วทำให้วอนอารมณ์ดียังไงก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆๆ อย่างน้อยก็ลืมเรื่องทงเฮไปได้แวบหนึ่งอ่ะจ้า
    ดี ๆๆ วอนจะได้ตัดใจจากทงแฮได้เร็ววัน อิอิ  ใช่แล้ว กด like ค่ะ
    อ่านคู่นี้แล้วก็มีความสุขอ่าซีน ฮ่าๆๆ 
    จริงเหรอ????? อยากให้มีความสุขในทุกๆตอนเลยค่ะ พยายามเค้นความหวานออกมาจากสมองอันน้อยนิดอย่างเต็มที่

    รออ่านตอนต่อไปน้าาาา  เลื่อนลงไปอ่านด้านล่างได้เลยค่า....
    สู้ ๆ จ้าา 
    ขอบคุณนะคะ

    ส่งกำลังใจเช่นเคยย ^^  รับมาเรียบร้อย แล้วนำไปแต่งตอนต่อไปแล้วค่ะ อ่านด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

    Name : ll-»✿nnaamm✿ll< My.iD > [ IP : 124.121.216.152 ]
    Email / Msn: nam_kopzaa(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 กันยายน 2553 / 22:42

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 385 (จากตอนที่ 9)


    อ๊ากกกกกก   เฮอย่าเพิ่งรีบแต่งตัวนร้าา   
    มีแต่คนเชียร์ให้น้องรีบเสียตัว ใจร้ายมากกกกกกกก
    รอให้ฮยอกเข้ามาก่อน  ^////^ เอิ๊กๆๆๆ  ซีนว่าใส่ก่อนดีไหม แล้วให้ฮยอกเป็นคนถอดเอง เพราะมันตื่นเต้นเร้าใจกว่า

    ล้อเล่น    เอาใหม่ๆๆ  ให้เอาใหม่ด้วยหรอคะ? ทงเฮจะไหวไหมนั่น?

    ฮยอกอย่าเพิ่งเข้ามานะ  ให้เฮแต่งตัวเสร็จก่อน   จ้า...อย่างนี้แหละถูกต้องแล้ว แล้วค่อยถอด กร๊ากกกก




    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 7 กันยายน 2553 / 21:31


    Name : sj_DH_09< My.iD > [ IP : 125.25.146.201 ]
    Email / Msn: sj_fnbim_eve(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 กันยายน 2553 / 21:33

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 384 (จากตอนที่ 9)

    chapter ฮยอกแจ  ฮ่าๆๆๆๆ
    chapter หน้าก็ทงเฮ 
    จิ้นได้อีกนะค้า...

    กรี๊ดด 89 >///< คนที่รัก 89 เห็นอะไรก็เป็นอึนเฮไปหมดอ่ะเนอะ ว่าไหมๆ

    ขอเอ่ยถึงอึนเฮก่อนเลยนะคะ (มาเป็นหลักการทำไม 555) นั่นสิ โซโล่มาเต็มที่เลยจ้า
    ถ้าฮยอกเข้ามาเจอด๊องในสภาพนั้น ฮยอกจ๋า แม่แนะนำใหปล้ำเลยลูก!! T_T
    ถ้าเป็นแบบนี้ ทงเฮก็ควรจะดีใจใช่ไหมคะ? ฮ่าๆๆๆๆ
    เฮ้ยๆๆ คิดอะไร เดี๋ยวพี่ซีนรู้ว่าเราหื่น >< เค้าก็เชียร์ให้ปล้ำกันหมดอ่ะจ้า หื่นกันทุกคนเลย กร๊ากกกก
    ด๊องก็ทำผ้าหลุดบ้างก็ได้นะ เป็นบุญคนอ่าน >3<
    แน่ะ ได้อีกๆ
    ขนมรูปปลา(ด๊อง) กรี๊ดดดดด 
    ไม่รู้ว่าปลานีโม่ หรือปลาแอนโชวี่จ้า เพราะทั้งคู่เป็นปลาเหมือนกัน ฮ่าๆๆๆ
    ฮยอกจะได้กินขนมหรือกินหมวยเนี่ย
    กินขนมบนตัวหมวย
    >O<

    วอนคยูไม่ใช่แค่โลกกลมและพรมลิขิตเพราะพวกเขาคือคู่กัน ฮิ้วววววววว ><
    ฮ่าๆๆ เค้ายังไม่รู้ตัวเลยว่าเค้าคือคู่กัน แล้วจะทำยังไงให้พวกเค้าสมหวังดีน้า...
    วอน กี้น่ารักใช่ไหม   ถามวอน วอนก็คงตอบว่าน่ารักแหละค่า แต่ถ้าถามซีน ซีนจะตอบว่าโคตรน่ารักเลย ฮี่ๆ
    รักกี้สิๆๆๆ(รู้สึกจะเชียร์วอนคยูเต็มที่)
    ฮ่าๆๆๆ เชียร์วอนคยูก็ถูกแล้วนี่คะ เพราะเรื่องนี้มันวอนคยู ฮ่าๆๆๆ
    อยากรู้ว่าถ้ากี้เจอด๊องจะเป็นยังไง
    ถ้าทั้งสี่คนมาเจอกัน จะเป็นยังไงน้า...
    ><

    รอตอนหน้านะคะ 
    จ้า...มาแล้วๆๆๆๆๆ
    ตอน ทงเฮ(ของฮยอกแจ >3<)
    ฮ่าๆๆๆ อาการหนัก !

    รักพี่ซีน รัก u r my LDH นะคะ รักคนอ่านเหมือนกัน ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์จ้า



    Name : seuljfu-13< My.iD > [ IP : 125.25.144.109 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 กันยายน 2553 / 21:16

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 383 (จากตอนที่ 9)

    ฮยอกจร้า ไมเข้ามาตอนด๊องเค้าอยู่ในสภาพนั้นเล่า  ฮ่าๆๆๆ ต้องถามทงเฮค่ะว่าทำไมไม่อมแต่งตัวซักทีน้า...

    แล้วทีเนี่ยจะเอาไงต่อดีละนี่  ก็เปิดประตูต้อนรับพี่ฮยอกแจเข้ามาเลยสิคะ กร๊ากกกก

    แค่ทำขนมด้วยกันเล่นเอาแต่งตัวไม่ถูกเลยหรอจ่ะ กลัวว่าพี่ฮยอกแจจะไม่ประทับใจอ่ะดิ

    ใช่ซิ อะไรที่เป็นฮยอกรู้สึกด๊องจะตื่นเต้นไปหมดเลยน้า  โอ้วว...พูดถูกใจมากเลยจ้า ฮ่าๆๆๆ


    คยูจร้า ชอบผู้ชายด้วยกันยังไม่รู้ตัวอีก 
    เนอะๆ ผู้ชายอะไร อยู่กับเพื่อนที่ชอบผู้ชายได้มาหลายปี(ฮยอกแจอ่ะ)

    งี้ต้องให้วอนเราพิสูจน์ซักหน่อย  พิสูจน์ยังไงเหรอ ฮี่ๆๆๆๆ คิดไปไกลแล้ว

    5555555555



    อาทิตนี้ไปเที่ยวเชียงราย 
    อ่อ...อยากไปเชียงใหม่บ้างจัง อ้าว~

    เดี๋ยวสอยหนุ่มเหนือมาฝากนะพี่ซีนนน  อืมม...แย่จังที่ซูปเปอร์จูเนียร์ไม่มีวางขายอยู่ที่นั่น ไม่งั้นจะฝากซื้อ ฮ่าๆ

    Name : เดอะ ทีฟ< My.iD > [ IP : 1.46.239.139 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 กันยายน 2553 / 20:50

     

    ความคิดเห็นที่ 382 (จากตอนที่ 8)

    ทงเฮกลายเป็นหนูน้อยหวมกแดงของฮยอกซะแล้ว 55555  ฮ่าๆๆๆๆ หนูน้อยหมวกแดงมองโลกในแง่ดี และสดใสร่าเริงเหมือนทงเฮไงล่ะค้า...
    คู่นี้นี่หวานกันจริงๆู  ^^  ยังไม่หมดค่ะ ยังหวานได้อีกเรื่อยๆ อิอิ

    Name : sj_DH_09< My.iD > [ IP : 125.25.146.201 ]
    Email / Msn: sj_fnbim_eve(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 กันยายน 2553 / 20:00

     

    ความคิดเห็นที่ 381 (จากตอนที่ 9)

    แงๆๆ เมื่อกี้เม้นแล้วหาย อย้างยาวอ่ะ เซงจิงจัง  ฮ่าๆๆๆ ไม่เชื่อหรอว่ายาว เชื่อเท่าที่เห็นแหละ กร๊ากกก ว่าแต่...บอกให้เธอมาอ่านตั้งหลายวันแล้วนี่ นึกว่าจะไม่มาเม้นท์ให้ซะแล้ว อิอิ
    ด๊องทำตัวน่ารักอีกแล้ว เปนแม่ศรีเรือน เกบกวาดบ้าน 
    นั่นไง มาอวยกันอีกแล้วสิเนี่ย เฮ้อ...แต่ก็เถียงไม่ได้อ่ะน้า เพราะว่าทงเฮเค้าทำตัวน่ารักทุกตอนเลยอ่ะ คนอะไรก็ไม่รู้ ทำอะไรก็มีคนชมตลอด
    แอบห่วงสวยด้วย มีอาบน้ำแต่งตัวใหม่ แต่ทว่า...
    เพราะพี่ฮยอกแจจะมาน่ะสิ ไม่สวยไม่ได้หรอก
    ไม่ทัน สามีดั๊นมาเรว อยากรุจังว่าฮยอกเปิดมาจะเปนงัย....
    ฮยอกแจเองก็เว่อร์ได้อีก นัดเค้าไว้ตั้งแต่บ่าย ไม่รู้ทำไมมาซะเร็วเชียว
    คุ่วอนคยูคืบหน้าๆๆๆ วอนมีใจ้เต้นแรง โหะ เหนความน่ารักของคยูแล้วสิ 555  ฮ่าๆๆๆ ก็นิดนึงอ่ะเนอะ หวานๆมันๆ กันไป ค่อยๆรัก ค่อยเป็นค่อยไป เดี๋ยวก็รักกันเอง อิอิ
    คยูก้อนะ รีบรุตัวเรวเถอะ ว่าเราน่ะ ชอบผู้ชาย เดี๋ยวตอนด้านล่างนี่แหละจ้า น่าจะรู้มากขึ้นแล้วล่ะ(มั้ง) อ้าว~
    แล้วก้อรีบให้วอนตัดใจจากด๊องเรวๆๆเถอะ คนอ่านสงสาร 
    คนอ่านอยากให้วอนคยูคู่กันเร็วๆก็บอกมาเหอะ ทำมาเป็นอ้างว่าสงสารวอน ฮาๆๆๆๆๆ
    ปลาน้อยของ(เค้า)ฮยอกก้อช่างไม่รุ้อะไรบ้างเลย... ปลาน้อยของฮยอกจ้า ไม่ควรจะมีวงเล็บเพราะประโยคมันจะเสีย ฮ่าๆๆๆๆๆ
    รออ่านตอนต่อไปจร้า สู้ๆๆ  จ้า...เลื่อนลงไปอ่านได้เลยน้า

    Name : NoKkii Lee Dong< My.iD > [ IP : 203.131.212.92 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 กันยายน 2553 / 16:22

     

    ความคิดเห็นที่ 380 (จากตอนที่ 9)

    ฮุ ฮุ ฮุ ดีจังเลย ซีวอนเปิดทางให้ฮยอกกี้ แถมยังเปิดหัวใจให้ใครบางคนด้วย อิอิอ  ซีวอนไม่ได้ตั้งใจเปิดทางให้ฮยอกหรอกค่ะ แต่เพราะว่าไม่อยากทนเห็นภาพบาดตาบาดใจเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องเปิดหัวใจให้ใครบางคนเนี่ย ขอเรียกว่าแง้มๆดีกว่าค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้มีการฟันเฟิร์มอะไรทั้งสิ้น

    Name : MonkeyZa [ IP : 202.44.8.100 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 กันยายน 2553 / 14:29

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 379 (จากตอนที่ 9)

    คิดสภาพไม่ออกตอนฮยอกเปิดประตูเข้ามาเห็นเฮสภาพนั้น  อย่าเพิ่งคิดไปไกลค่ะ ซีนรู้นะว่าจินตนาการไปไหนต่อไหนแล้ว
    เฮก็นะจะรีบหาเสื้อผ้ามาใส่ก็ไม่หามัวเเต่ตื่นเต้น  ก็เค้าอยากจะดูน่ารักในสายตาของพี่ฮยอกแจบ้างนี่คะ
    ฮยอกก็รีบมาเกินสงสัยมาตามหัวใจเรียกร้อง 
    เยส!!! พูดอีกก็ถูกอีกอ่ะเนอะ
    คยูคงต้องกลับไปคิดทวนใหม่ว่าตกลงกับเฮอะมันเป็นเเค่ความผูกพัน 
    หมายถึงวอนใช่ไหมคะประโยคนี้
    เเต่กับคยูอะมันน่าจะมากกว่านั้น 
    ใช่แล้วค่ะ เพราะความผูกพันแบบพี่น้องทำให้คิดไปเองว่านี่คือความรัก
    มีความรู้สึกว่าถ้าวอนไม่รีบรู้ใจตัวเองว่าชอบใครกันเเน่นะ 
    รู้สึกว่ายังไงเหรอคะ?
    น่าจะมีมือที่อย่างชางมินหรือป่าว
    โอ...ถูกต้องแล้วค่ะ เมื่อซีนเพิ่มตัวละครมาสักตัว คนๆนั้นจะต้องมีบทบาทในฟิกแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นชางมิน ฮวัง มิยอง หรือแม้แต่ชเว มินโฮก็ตาม
    โผล่ออกมาแวบๆไม่เเน่ใช่ไหม   ต้องรอคอยเวลาที่พวกเขาจะปรากฎตัวอีกครั้งนะคะ

    Name : 123 [ IP : 183.89.97.199 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 กันยายน 2553 / 11:04

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 378 (จากตอนที่ 9)

    อ๊ายยยยยยยยยยยยยย  มาถึงก็ครางเลยเหรอคะ อิอิ
    วอนกี้น่ารักไม่ไหวแล้ว 
    ฮ่าๆๆๆ ขอบคุณค่า...
    กี้ก็นะรู้ตัวสักทีเถอะ 
    แหมๆ มันเพิ่งเริ่มต้นเองค่ะ ใจเย็นๆ
    วอนก็ด้วยชอบเค้าแล้วสิ 
    ก็อาจจะ..นิดนึงมั้งคะ
    เขิลลลลลลลล 
    ฮ่าๆๆๆ จ้า
    อึนเฮอ่ะ 
    ว่า...
    เฮจะอะไรนักหนา 
    ก็เพราะพี่ฮยอกแจคคนเดียวนั่นแหละ
    ตื่นเต้นมากกกกกกก  
    ใช่แล้ว ตื่นเต้นได้อีก
    อย่าบอกนะว่าฮยอกจะเปิดมาเจอ 
    โอว...ใจเย็นๆจ้า อย่าเพิ่งคิดไกล
    ฮ่าแค่คิดก็อายแล้วว  อ่า...ฮ่าๆๆ ติดตามตอนต่อไปได้เลยนะค้า...


    Name : Aor*haehyuk*< My.iD > [ IP : 27.55.166.87 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2553 / 22:35

     

    ความคิดเห็นที่ 377 (จากตอนที่ 6)

     เขินๆ วอนคยู วอนคยู ~   นั่นไง อย่าหลงรักวอนคยูมากกว่าอึนเฮนะคะ กรุณารักให้เท่าๆ กัน


    PS.  You're my LIFE ,, ~:+:~ SUPER JUNIOR ~:+:~ ,, You're my SOUL

    Name : ~:+:~ CHOCO ~:+:~< My.iD > [ IP : 125.24.56.50 ]
    Email / Msn: youmee2009(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2553 / 17:48

     

     

    ความคิดเห็นที่ 376 (จากตอนที่ 4)

     โอ๊ะๆ ><   ??? ฮ่าๆๆ เกิดอะไรขึ้น?


    PS.  You're my LIFE ,, ~:+:~ SUPER JUNIOR ~:+:~ ,, You're my SOUL

    Name : ~:+:~ CHOCO ~:+:~< My.iD > [ IP : 125.24.56.50 ]
    Email / Msn: youmee2009(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2553 / 17:39

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 375 (จากตอนที่ 3)

    คยูฮยอนนา.. ชอบผู้ชายใช่มั้ยล่ะตัวเอง ?  ฮ่าๆๆๆ ซีนก็ว่างั้นแหละค่ะ

    อย่าปฏิเสธเลย วอนรออยู่ ~  เยส!!


    PS.  You're my LIFE ,, ~:+:~ SUPER JUNIOR ~:+:~ ,, You're my SOUL

    Name : ~:+:~ CHOCO ~:+:~< My.iD > [ IP : 125.24.56.50 ]
    Email / Msn: youmee2009(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2553 / 17:17

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 374 (จากตอนที่ 2)

     โอ๊ยๆ น่ารักอีกแล้ววว  ค่า

    หนูรอคยูอยู่ ><   ฮ่าๆๆๆ ตอนต่อไปโผล่มาชัวร์


    PS.  You're my LIFE ,, ~:+:~ SUPER JUNIOR ~:+:~ ,, You're my SOUL

    Name : ~:+:~ CHOCO ~:+:~< My.iD > [ IP : 125.24.56.50 ]
    Email / Msn: youmee2009(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2553 / 17:09

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 373 (จากตอนที่ 1)

    โอ๊ยๆ น่ารัก ><  ค่า...ขอบคุณนะคะ

    ไม่นะชเวซีวอน นอกใจคยูได้อย่างไร 55555555555555  ถูกๆๆๆๆ ซีวอนเป็นของคยูฮยอน เนอะๆ


    PS.  You're my LIFE ,, ~:+:~ SUPER JUNIOR ~:+:~ ,, You're my SOUL

    Name : ~:+:~ CHOCO ~:+:~< My.iD > [ IP : 125.24.56.50 ]
    Email / Msn: youmee2009(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2553 / 17:02

     

    ความคิดเห็นที่ 372 (จากตอนที่ 9)


    อ่า คยูอ้อนฮยอกจัง 
    เพื่อนกันค่ะ ท่องไว้ เค้าแค่เพื่อนกัน
    อย่ามาอ้อนฮยอกของเค้า อุ๊ย ลืม ฮยอกของด๊อง น่ะ  
    แน่ะ...ทงเฮไม่อยู่ จะเอาฮยอกแจไปเป็นของตัวเองเลยเรอะ
    ไปอ้อนวอนโน่น 
    เห็นด้วยอย่างแรง กด like เบาๆค่ะ ฮ่าๆ
    ดูท่า ด๊องตื่นเต้นมากมายเลย 
    โอ...ไม่ต้องบอกก็รู้ มันเห็นๆกันอยู่ คนอะไรเดาง่ายชะมัด ว่าไหมคะ?
    ด๊องไม่ต้องกังวลหรอก ไม่แต่งก็สวยอยู่แล้ว
    อ่า...เห็นด้วยค่ะ
    อ่า คยูต้องกลับไปคิดใหม่ซะแล้ว  
    ถูกต้อง คยู...แกเป็นเคะนะเฟ้ย  เข้าใจไหมว่าเคะอ่ะเคะ
    ว่าตัวเองชอบผู้หญิง หรือ ผู้ชาย(ที่ชื่อ เชวซีวอน)กันแน่ อิอิ 
    แหมๆ ก็ต้องเป็นผู้ชายที่ชื่อซีวอนสิคะ จะเป็นใครได้
    วอน ตกลงชอบคยูแล้วใช่ป่าว
     ก็...รู้สึกดีแล้วนิดนึงอ่ะจ้า

    Name : Rakhyukforever< My.iD > [ IP : 183.88.118.195 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2553 / 14:38

     

    ความคิดเห็นที่ 371 (จากตอนที่ 9)

    วอน ก็น่าสงสารอยู่นะ แค่รู้ว่าฮยอกจะมาบ้าน  ทุกคนเริ่มต้นด้วยความสงสารวอน ฮี่ๆๆๆๆ

    แล้วยังโดนคำถามของชางมินอีก จี้ใจดำชะมัด  ชางมินนี่รู้ดีจริงๆเล้ยยย

    เอ่อ คยู นู๋ไม่ชอบผู้ชายแต่ไม่เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง มันยังไงอยู่นะ   ก็บอกแล้วว่าคยูไม่รู้ตัวอ่ะจ้า

    ตกลงเอาไงกับชีวิตนี่ แต่วอนคงรู้แล้วล่ะว่าคยูเป็นไง   ใช่แล้ว คราวนี้ล่ะ วอนจะจัดการคยูให้ได้เลยคอยดู

    ที่แน่ๆใจสั่นเพราะคยูใช่ไหม  ถูกต้องแล้ว

    ด๊อง อย่าตื่นเต้น ฮยอกมาแค่ทำขนม ไม่ได้มาขอแต่งงาน   ฮ่าๆๆๆๆ ต้องดูดีเสมอเมื่อเจอฮยอก ฮี่ๆๆๆ

    ถูบ้านตั้งหลายรอบ แล้วยังเรื่องแต่งตัวอีก ใจเย็นๆหมวย  คนมันรัก ห้ามไม่ไหว กร๊ากกก

    Name : lucky_ann< My.iD > [ IP : 125.24.100.201 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2553 / 14:23

     

    ความคิดเห็นที่ 370 (จากตอนที่ 9)

    สงสารซีวอนเหมือนกันนะ  ใช่ค่ะ ซีวอนหน้าสงสารทั้งเรื่องเลย อา...มันเศร้าจริงๆนะเออ
    พอทงเฮบอกว่าฮยอกแจจะมาทำขนมที่บ้าน 
    ค่ะ
    ทำใจไม่ได้ ถึงกะลุกหนีออกจากบ้านไปเลย
    ก็ไม่อยากเห็นภาพบาดตาบาดใจอ่ะค่ะ
    แล้วก็เลยออกไปเจอกะคู่ปรับเก่าที่หน้าร้านกาแฟซะงั้น
    ใช่แล้ว ออกไปเจอเนื้อคู่ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
    คนนึงบอกว่าเพราะโลกกลม 
    คยูบอกอ่ะค่ะ
    ส่วนอีกคนบอกว่าเพราะพรหมลิขิต  
    อันนี้ซีวอนบอกเอง อิอิ แกล้งคยูอ่ะ สนุกจริงๆเลย
    ชักเข้าเค้าแล้วสิ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่
    อ่าฮะ
    ซีวอนกะคยูฮยอน เริ่มจะมีอาการแปลก ๆ แล้วล่ะเน๊อะ 
    ถูกต้องแล้วค่ะ ใจสั่นกันไปตามๆกัน ฮ่าๆๆๆๆ
    คยูก็ไม่วีนไม่เหวี่ยงละ ส่วนซีวอนก็ดูจะสนใจความรู้สึกของคยูมากขึ้น 
    ก็ถ้าลดทิฐิออกไป ก็จะเห็นอีกด้านของเหรียญอ่ะค่ะ
    สงสัยซีวอนจะได้คนดามหัวใจแบบไม่รู้ตัวแล้วหล่ะ  ซีนก็ว่างั้น เพราะว่าวอนอยู่กับคยูทีไร เขาก็ลืมทงเฮตลอดเลย
    ทงเฮจะน่ารักไปไหนจ๊ะ 
    ไปหาพี่ฮยอกแจจ้า
    เก็บกวาดทำความสะอาดรอพี่ฮยอกแจมา 
    ก็คนมันตื่นเต้นนี่นา ฮี่ๆๆๆๆ
    แล้วนั่นทำไมไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว  
    อ่อย! ฮ่าๆๆๆ
    ระวังนะเดี๋ยวพี่ฮยอกแจก็ขึ้นไปเจอหรอก
    ได้เจอแน่ค่ะ ฮ่าๆๆ ล้อเล่นๆ อ่านต่อไปดีกว่านะ
    เอ๋... แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นล่ะเนี่ย 
    ก็...เลื่อนลงไปด้านล่างสิคะ อิอิ
    โอ้แม่เจ้า คิดไปซะไกลลิบเลย 5 5 5 55 ++++ 
    กลับมาก่อน ฮ่าๆๆๆ มันอาจจะไม่เป็นอย่างนั้นก็ได้ มั้ง~





    Name : piggy-oun< My.iD > [ IP : 124.120.41.88 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2553 / 12:33

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 369 (จากตอนที่ 9)

    วอนคยูตอนนี้น่ารักจังเลย เอิกกก อ่า...รักวอนคยูได้ แต่อย่าลืมอึนเฮก่อนนะค้า...
    ส่วนทงเฮนี่เอ่อ..จะทำอาหารหรืออกไปเดท
    ไม่ได้เดทจ้า แค่ทำอาหารจริงๆนะ แต่ทำกับคนพิเศษ อิอิ
    แต่ก็เกมือนเดท ล่ะน๊า..พี่ฮยอกแจอุตส่าห์มาหาที่บ้าน อิอิ
    ฮ่าๆๆๆๆ พี่ฮยอกแจก็คิดถึงน้องซะเว่อรเลยเนอะ
    รอตอนต่อไปค่ะ
     ค่า...ขอบคุณมากๆนะคะ

    Name : sansan< My.iD > [ IP : 158.108.230.226 ]
    Email / Msn: sansan_zZZ(แอท)yahoo.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2553 / 06:20

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 368 (จากตอนที่ 9)

    ตากี้เอ๊ยตากี้
    สนุกๆๆๆคะไรเตอร์ 
    ค่า ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
    สู้ๆคะ
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจจ้า เชิญอ่านตอนด้านล่างได้เลยน้า...

    Name : darkreaction< My.iD > [ IP : 202.12.97.124 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2553 / 02:26

     

    ความคิดเห็นที่ 367 (จากตอนที่ 9)

    ด๊องจะทำกับข้าว หรือจะไปเดินแฟชั่นโชว์เนี่ย แฟชั่นโชว์...พี่ฮยอกแจไงค้า...
    จะสวยไปไหน(แค่นี่ก็น่ารักอยู่แล้ว)
    อิอิ  ซีนก็ว่างั้นแหละ กลัวฮยอกไม่รักหรือไงนะ

    อ๊าก!!!ตอนนี้วอนคยู ชอบๆๆ   ฮ่าๆๆๆ ตอนนี้ทุกคนหันมาเทคะแนนให้วอนคยูกันหมดแล้ว
    น่ารักดีค่ะ กี้ไม่เคยมีแฟนเลยว่างั้น 
    เยส!
    ไม่ว่าหญิงหรือชาย อิอิ (ดูพี่วอนจะภาคภูมิใจ)คนแรก55+ 
    ฮ่าๆๆๆ หอมแก้มคยูคนแรกซะด้วย
    อยากให้ทั้ง4คนมาเจอกัน จริงๆๆ น่าจะสนุก 
    มี 6 คนแล้วค่ะ ต้องติดตามว่ายังไงกันแน่
    ไรเตอร์สู้ๆ นะค่ะ รักวอนคยู ฮึนเฮ และไรเตอร์ อิอิ
    รักคนอ่านเหมือนกันจ้า....

    Name : tipkamild< My.iD > [ IP : 27.130.65.8 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2553 / 01:27

     

    ความคิดเห็นที่ 366 (จากตอนที่ 9)

    เอ๊ !!!~    ดีองเตรียมตัวทำกับข้าว จะต้องสวยขนาดนั้นเลยเหรอ ???  ฮ่าๆๆๆ เดี๋ยวพี่ฮยอกแจไม่ปลื้ม!

    หรือว่ามันเป็นเคล็ดลับความอร่อยของอาหาร อาจจะใช่ก็ได้จ้า ฮ่าๆๆๆๆ

    ถ้าใช่ เเทนจะได้ทำบ้าง 555+ เอิ่ม~ มันก็แล้วแต่กรณีอ่ะน้า...

    เเต่ว่า อยากกินไก่ทอดกับปลานึ่งจัง ^    ^ แน่ะ~ คิดไม่ซื่อ อยากกินใครเลือกเลยจ้า กร๊ากกก


    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    กรี๊ดดดดดด

    เริ่มตอนนี้สงสารพี่วอนเเหะ ท่าทางจะเจ็บ - - * ได้ข่าวมาว่าเจ็บทุกตอนอ่ะจ้า

    เเต่พอเจอกี้ พี่เหมือนลืมด๊องไปเลยนะคะ ฮ่าๆๆๆ ก็คยูฮยอนมีเสน่ห์แบบลึกๆนี่คะ

    สาบานว่าไม่ได้ชอบ 555+  ซีวอนกล้าสาบานอยู่นะ เพราะซีวอนรักคยูฮยอนไปแล้ว ฮ่าๆๆๆ เว่อร์ๆ

    พี่วอนนี้ ขยันล้วงข้อมูลกี้จัง  ก็อยากแกล้งคนนี่นา อยากมาทำซ่าดีนัก คิคิ

    ไปล้วงอย่างอื่นกี้ดีกว่ามั๊ยพี่   ??? เอ๋...ล้วงอะไรเหรออออออออออออออ?

    อ๊าก เเทนหลุดอะไรออกไปนี่ 555+  โอ...ไม่ทันแล้วจ้า

    กี้น่ารักกกกกกกกกกกก   จ้า...เห็นด้วยอย่างแรง!

    ไม่ได้ชอบผู้ชาย  เยส!

    เเต่ไม่เคยคบผู้หญิง ^   ^  ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ปิดยังไงก็ไม่มิด เพราะซีวอนล้วงออกมาหมดแล้ว

    เเสดงว่าพี่ซีวอนก็ได้เฟิร์สคิสน้องไปสิ   >/////////////< โอว...เยส!

    เเล้วจะได้อย่างอื่นน้องมั๊ย ??? ไม่เหลือจ้า แต่ต้องติดตามตอนต่อไป อิอิ

    ลามกเนอะเเทนเนี่ย คึคึ  ฮ่าๆๆ ไม่หรอกจ้า เพราะทุกคอมเม้นท์ก็คิดแบบนี้กันทั้งนั้น ฮีๆ



    ซีนจ๋า..... มาอัพเร็วๆนะจ๊ะ  ดวงใจจดจ่อกับวอนคยูสุดๆ 5555+ 
    เรื่องนี้อึนเฮจ้า อึนเฮ...ท่องเอาไว้ พอลงตอนวอนคยูไป รู้สึกทุกคนจะเทใจมาให้คู่รองกันหมดเลย กร๊ากกกก


    PS.  ลัลล้า~~วอนคยู~~น่ารักจังเลย~~เขาแค่พี่น้องกันจริงๆเหรอ~~ดูสิ่งที่เขาทำกันสิ เเล้วคุณจะเข้าใจ

    Name : The' Prince {Tan~}< My.iD > [ IP : 58.9.20.154 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2553 / 00:32

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 365 (จากตอนที่ 9)

    พี่ซีนนนนน  จ๋า~

    เบต้าชอบตอนนี้มากเลยอ่า   จริงอ่ะ เอ๋...ทำไมอ่ะจ๊ะ?

    วอนกะกี้น่ารักจัง 555+++ กี้เขินด้วย  ฮ่าๆๆๆ เพราะว่าทนความเลี่ยนของอึนเฮไม่ไหวหรือเปล่า พอเจอ แซ่บๆ นัวๆ แบบวอนคยู เลยเกิดอาการหลงใหลขึ้นมา ฮ่าๆๆๆ

    กี้จร้านายเป็นเคะนะ อย่าเผลอเมะล่ะ 
    ใช่ๆ แต่กี้อ่ะ ยังไงก็เคะนะ สังเกตได้จากตอนที่อ้อนฮยอกแจ แหมๆ อ้อนซะฮยอกเกือบเคลิ้มเลย

    ขนมรูปปลาจะเป้นอย่างไงนะ รอๆๆๆๆ 
    เคยกินขนมรูปปลาหรือเปล่า? ฮ่าๆๆ แต่รู้อะไรไหม? ถ้าเคยกินมาแล้วนะ ฝีมือที่ไหนก็สู้ฝีมือของร้านอึนเฮไม่ได้หรอก กร๊ากกกกก


    PS.  I Miss Kyuhyun

    Name : Beta Hansell< My.iD > [ IP : 115.67.108.85 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2553 / 00:25

     

    ความคิดเห็นที่ 364 (จากตอนที่ 9)

    5555555555++

    วอนคยูกำลังจะมา อิอิ ^^
    จ้า...เริ่มแล้วๆ มันจะมาโดยไม่รู้ตัวล่ะคราวนี้

    ดีๆๆวอนหาใครสักคนมาอยู่ข้างๆ เนอะๆ คราวนี้จะได้ตัดใจจากทงเฮซักที

    จะได้ตัดใจจากด๊องได้ซะที  ใช่แล้วล่ะจ้า

    แตว่า ด๊องจ้าถ้าฮยอกกี้เปิดเข้าไปแล้วเจอนู่ผ้าหลุด  อ๊ายยย อย่าเพิ่งคิดสิคะ อุตส่าห์ค้างไว้แค่นั้นเพราะไม่อยากคิดถึงแล้วน้า...

    มันจะเกิดอะไรขึ้นเนี๊ย 55555555++ (แอบหื่นเล็กๆ )
    โห บอกสู่สาธารณชนขนาดนี้ ไม่หื่นเล็กๆแล้วค่ะ หื่นมากเลย

    Name : โอ๋ค่ะ [ IP : 124.122.240.137 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 5 กันยายน 2553 / 23:08

     

    ความคิดเห็นที่ 363 (จากตอนที่ 9)

    อย่านะ....ฮยอกแจห้ามหื่นข้ามหน้าข้ามตาเราไปก่อนนะ 55+ ฮ่าๆๆๆๆ ไม่ค่ะ ฮยอกแจใจเย็นพอค่ะ เค้าอาจจะเห็นมาเยอะแล้วก็ได้ กร๊ากกกก
    ตอนนี้วอนคยูเด่นมากเสียจน....เดี๋ยวเค้าเปลี่ยนมาเป็นเมนคู่นี้ซะเลย เอ๋? ไม่ดีๆๆๆๆ อึนเฮต่อเถอะค่ะ ฮ่าๆๆๆ
    ส่วนตัวเพิ่งอ่านวอนคยูแบบจริงจังเรื่องแรกนะ  จริงอ่ะ แล้วเป็นยังไงบ้างคะ
    ตอนแรกๆมองว่าจิ้นไม่ค่อยไปเท่าไร  เพราะตัวใหญ่ทั้งคู่เลยไง = =^
    อ่อ...นั่นสิ เพราะว่าซีนบรรยายคยูลำบากมากเลย คนตัวเล็กก็ไม่ได้ ร่างบาง ร่างเล็ก ไม่ได้สักอย่าง ได้แค่เพียง...เลขาโจ ตัววุ่น & ตัวซวย ฮ่าๆๆๆ
    แต่อ่านไปอ่านมา.......เริ่มคล้อย 55+
    ไม่เสียแรงที่ทำเสน่ห์กับฟิกเรื่องนี้ไว้ กร๊ากกก

    ชางมิน โทรมาอย่างเดียวหรือจะมีบทบาทด้วยอ่า.... มีจ้า...มีแน่นอน
    จะมาเป็นก้างใคร เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด หรือว่า....แทรกระหว่างอึนเฮ  ฮ่าๆๆๆๆ ต้องติดตามกันต่อไป เรื่องนี้มันกลมยิ่งกว่าส้มแมนดารินอีกจ้า (ทำไมต้องส้มแมนดารินอ่ะซีน : คนอ่าน, ก็อยากกินน่ะสิ : Lee Seen)
    ตอนนี้น่ารักสุดๆเลยล่ะค่ะ  บรรยากาศกำลังได้เลย โฮ่ โฮ่ อ่านแล้วสดชื่นขึ้นเพราะวันนี้เนือยๆทั้งวัน
    ฮ้า...ซีนก็สดชื่นเพราะคอมเม้นท์นี้เหมือนกันจ้า

    ตอนหน้าขออึนเฮนะ เดี๋ยวเค้าเปลี่ยนไปเป็นเมนวอนคยูซะก่อน
    ได้ๆ จ้า ขอมาจัดไป เรื่องนี้อึนเฮนะค้า... แต่ซีนจะพยยามแต่งวอนคยูให้เด่นเกือบๆเท่าอึนเฮเลย ฮ่าๆๆๆ



    PS.  คนไทยรักกัน

    Name : อย่าบอกใคร< My.iD > [ IP : 202.28.180.202 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 กันยายน 2553 / 22:38

     

    ความคิดเห็นที่ 362 (จากตอนที่ 9)


    เอาล่ะวุ๊ย ชางมินมาแล้ว จะมาเป็นก้างคู่ไหน เดาว่าอาจจะ วอนคยู
    เยส!!!!!!!!! เอิ๊ก เพราะ เพื่อนซี้ ตามมาหลอนตั้งกะคอนเอสเอมอิอิ ตัวติดกันจริงๆ อ่า...เรื่องมันจะวุ่นวายมากกว่านั้นอีกจ้า ต้องตามอ่านจากตอนด้านล่างนี้ (วอนบอก ~: ป้านี่ สาวกวอนคยู หรือ ชางคยู ..ก็ต้องวอนคยูสิคะเสี่ยขา 55) ซีนว่ามั่วกันสามคนก็เริ่ดอยู่นะ คิคิ
    น้องคยู นี่เคะแบบไม่รูตัวว่าเคะ นะเนี้ย มีอ้อนฮยอกด้วย แต่คราวนี้ไม่โอ๋ น้องคยูแบบเคย คงกลัว ด๊องอะจิ มีแฟนแล้วนิ เพื่อนจะมาอ้อน ก็คงยากหน่อยอิอิ
    ไม่ใช่ๆๆ ฮยอกแจกับทงเฮยังไม่ได้เป็นแฟนกันซักหน่อย แต่ว่า...นี่ขนาดยังไม่เป็นแฟนกันนะคะเนี่ย ถ้าเป็นแฟนกันแล้ว คยูฮยอนโดนไล่ออกจากบ้าน ดีไม่ดีฮยอกแจอาจจะเลิกคบเป็นเพื่อนเลยก็ได้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ว่า...คยูฮยอนทำไมไม่ยอมรับว่าตัวเองเป็นเคะเนอะ ตอนอ้อนฮยอกอ่ะ เคะชัดๆเลย
    น้องคยูเลยงอนออกไปเจอโจทย์เก่าอย่างเสี่ยวอนเลย โลกกลม หรื พรหมลิขิตก็ตามแต่
    รอคู่นี้รักกัน อยากดูว่าเวลาหวานกันจะเป็นไง ตอนนี้ ไม่น้องคยูกวน พี่วอนก็กวน จิกกัดกันตลอด น่ารักดีค่ะ 
    ฮ่าๆๆคู่นี้เค้าไม่ได้หวานเหมือนคู่อึนเฮนี่คะ แต่เป็น ดุ เด็ด เผ็ด มัน แซ่บ นัว อย่างแวรงๆ
    พี่วอนล้วงความลับได้ว่าน้องไม่เคยมีแฟน ทำตัวให้น้องใจเต้นซะงั้น >< อย่าว่าแต่คยูใจเต้นเลยค่ะ วอนเองก็ใจเต้นไม่แพ้กัน ฮ่าๆๆๆ
    รออ่านตอนหน้า อึนเฮ นะคะ  จ้า...เลื่อนลงไปอ่านเลยจ้า ความหวานไม่รีรอ











    Name : akiko [ IP : 222.123.251.106 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 5 กันยายน 2553 / 20:23

     

    ความคิดเห็นที่ 361 (จากตอนที่ 9)

    โลกกลมมากๆ  เดี๋ยวจะรู้ว่าโลกมันกลมกว่านี้อีกจ้า

    วอนตัดใจจากเฮ 

    มาจีบคยูเลย  เห็นด้วยๆๆๆๆ

    รออยู่น้า จ้า

    เร็วๆเข้า 

    ดงเฮทำขนมกันแค่นี้

    ตื่นเต้นมากมาย  ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ก็กลัวว่าพี่ฮยอกแจจะไม่ประทับใจนี่นา คิคิ

    ทำตัวเป็นปกติเร็ว  ฮ่าๆๆ...ไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่า เพราะฮยอกแจชอบปล่อยแสงใส่น้องทงเฮอยู่เรื่อย


    PS.  ฮยอกแจฉันรักนาย

    Name : กะตังค์ คูก้า คร๊าฟ< My.iD > [ IP : 113.53.147.193 ]
    Email / Msn: waytanee(
    แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 กันยายน 2553 / 20:11

     

    ความคิดเห็นที่ 360 (จากตอนที่ 9)

     ว้าก ว้ากกกกกกกกกกกก  > < กรี๊ดดด เกิดอะขึ้นกันคะชาวเรา
    อย่างน่าัรักอ่ะพี่ซีน  555555 โอ้ย รีดเดอร์คนนี้บ้าไปแล้วนะเนี่ย
    หยุดๆๆๆ เวลามีคนอ่านมาบอกว่าบ้าไปแล้ว หรือใกล้บ้า อะไรประมาณนี้ ซีนใจหายจัง บอกไว้ก่อนเลยว่า อย่าเพิ่งบ้านะคะ จบเรื่องนี้แล้วค่อยบ้าได้ตามสบายเลย ฮ่าๆๆ

    วอนโจววอนโจว อร๊ายยยย. ฮ่าๆๆๆ ดูเหมือนว่าซีนแต่งอะไรไป คนอ่านทุกคนก็จะเขินกันหมด แล้วข้อเสียของเรื่องนี้ล่ะเนี่ย อ่า...ซีนควรจะปรับปรุงตรงไหนดีน้า...
    ทีแรกนะหลิวมองว่าโจวอย่างแมนอ่ะ พอมาอ่านตอนนี้ หึหึ น้องโจวเริ่มยอมรับความจริงได้ ผู้ชายที่ไหนจะมีเพื่อน(ฮยอกแจ)ที่ชอบผู้ชาย...
    55555555 โหย ปลาบปลื้มสุด ๆ ค่ะ ! ขอบคุณจริงๆจ้า
    .  น่าเสียดายที่ตอนงานไก่หลิวไม่ได้ไปอ่ะ   -_-^ อ่อ...เดี๋ยววันที่ 7 พ.ย.มีอีก ไว้เจอกันน้าที่รพ.เซ็นต์หลุยส์ จะเอาเรื่องไหนบอกซีนล่วงหน้าได้จ้า
    ไม่งั้นจะไปอุดหนุนพี่ซีนแล้วนะเนี่ย 55 ว่าง ๆ จะแวะไปที่ร้านพี่อายู  ฮ่าๆๆๆ น่าเสียดายที่ไม่ได้ไป
    หลิวซื้อเรื่องปฏิบัติการมาจากร้านพี่อายูอ่ะ. ฟิคเรื่องอื่นของพี่ซีนมีที่ร้านพี่อายูมั้ย ? ตอนนี้เหลือ 1 เรื่องจ้า ชื่อเรื่อง The Flying Arrows อย่างเดียวอ่ะจ้า แล้วก็มีฟิกที่ขายในเว็บคือเรื่อง Time My Brother, My Love และ Short Fic(EunHyuk) แค่สามสี่เรื่องเท่านั้นอ่ะจ้า
    เผื่อหลิวจะไปเก็บย้อนหลังที่นั่น ซีนไม่รู้ว่าหลิวยังไม่มีเรื่องไหนบ้างอ่ะ

    แ้ล้วก็ ๆ . ตอนหน้าเอาอึนเฮหวาน ๆ นะ ! จ้า...ขอบิ้วท์สักแปบน้า~
    วอนโจวขึ้นสวรรค์ไปดีแล้ว 555555 (ความจริงคือรีดเดอร์ขึ้นสวรรค์ก่อนวอนโจว  - -;)
    ขึ้นสวรรค์? พูดเหมือนฉากนี้เป็นฉาก NC ยังไงยังงั้นแหละ กรำกกกก
    เหลืออึนเฮ หลิวเชียร์พี๋ซีนเต็มที่เลย ! จ้า...ได้กำลังใจเยอะเลย ขอบคุณมากๆจ้า

    สู้ ๆ นะคะพี่สาว ขอบคุณครั้งที่เท่าไรไม่รู้ ฮ่าๆๆๆ
    ตามอ่านอยู่เสมอเน้ออออ ..
      จ้า...งั้นตอนนี้เลื่อนลงไปอ่านด้านล่างได้เลยจ้า


    PS.  eunhae &' haeeun ; red hd. : )

    Name : `quen.signhyukkkkk< My.iD > [ IP : 111.84.189.15 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 กันยายน 2553 / 19:15

     

    ความคิดเห็นที่ 359 (จากตอนที่ 8)

    เข้าใจกันก็ดีแล้ว ใช่แล้ว เดี๋ยวคนอ่านจะคอยนาน ซีนไม่อยากให้คนอ่านเศร้าอ่ะจ้า

    น่ารักกันจริงเลยคุณ   ฮ่าๆๆๆ หลงรักทุกคนในเรื่องแล้วใช่ม้า...

    อิจฉาจัง  จ้า

    วอนคยูเรารอ

    เป็นกำลังใจให้นายอยู่   
    อ่านต่อไปสิคะ อิอิ


    PS.  ฮยอกแจฉันรักนาย

    Name : กะตังค์ คูก้า คร๊าฟ< My.iD > [ IP : 113.53.147.193 ]
    Email / Msn: waytanee(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 กันยายน 2553 / 19:10

     

    ความคิดเห็นที่ 358 (จากตอนที่ 9)

    อึนเฮ    อ้าว กี้ เรื่องนี้มันอึนเฮ วอนคยูนะคะ อย่ามาซบๆ ถ้าอยากซบเดี๋ยวป้าให้ยืมบ่า สนมั้ย บ่าฟรีๆ ไม่ต้องถึงกี้หรอกค่ะ เดี๋ยวซีนซบเอง ฟรีใช่ไหมคะ? ซีนชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

    เฮด้วย บอกแล้วว่าเรื่องมัน อึนเฮ วอนคยู หยุดไปซบแอนด์ลูบไล้หน้าท้องช้อยสักที อยากกอดไปกอดผมทองนั้นไป
    เอ๋...ก็เผื่อคนจิ้นๆวอนเฮด้วยไง แต่ก็ไม่ค่อยน่าจิ้นเท่าไร อึนคยูหวานเล็กๆ น่าสนใจกว่าเยอะ ฮ่าๆๆๆๆ

    ช้อยอีกคน อย่ามัวมากินข้าวแล้วจ้องหนูน้อยเขี้ยวเสน่ห์ให้ปวดร้าว แกรีบเดินออกไปข้างนอก ณ บัดนาว เพื่อจะได้เจอซัมวัน55+ หนูน้อยเขี้ยวเสน่ห์เหรอคะ? ฮ่าๆๆๆๆๆ ซัมวันที่ว่าน่ะ...ระบุมาเลยก็ได้ค่ะว่าเป็นคยูฮยอน...ตัววุ่น&ตัวซวย กร๊ากกก

    เฮ...แกน่ะน่ารักอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องส่องอยู่หน้ากระจกนานสองนาน
    ก็น้องกลัวว่าพี่ฮยอกแจจะไม่ประทับใจนี่นา

    แค่แกมีลมหายใจอยู่บนโลกใบนี้ มันก็ทำให้อีฮยอกแจ คลั่งตายแล้วล่ะ โอว...ขอกด like อย่างแรง!

    แล้วผ้าขนหนูน่ะ ไม่ต้องกระชับให้ดีก็ได้ เดี๋ยวมันหลุดยาก 55+ แน่ะ ทำไมสอนให้น้องเป็นคนไม่ดีแบบนี้ล่ะคะ แต่...ซีนแอบชอบน้า...

    ตอนหน้าขอให้ฮยอกเข้ามาในห้องนอนแล้วเจอของดี (ไม่ได้หื่นนะน้องซีน แค่อยากรู้ว่ามันจะเป็นไงต่อก็แค่นั้นเอง หึหึ)
    บอกหน่อยสิคะว่านี่ไม่ได้ชี้นำ ฮ่าๆๆๆ




    วอนกี้ น่ารักมาก ก.ไก่ ตัวเดียวคงไม่พองั้นขอ น่ารัก มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    ฮ่าๆ ขอบคุณค่ะ ตอนแรกก็คิดหนักว่าจะแต่งให้คู่นี้ออกมาเป็นยังไงดี แต่สงสัยหมู่บ้านนี้จะเล็กมากจริงๆ ทั้งคู่ถึงได้มานั่งทับรอยอึนเฮ เชอะๆ คู่หลักของเรื่องเค้ามาหวานก่อนพวกแกอีกย่ะ

    หลังจากที่เลี่ยนๆกับอึนเฮสุดที่รักมา ขอหลบมาฮาร์ดคอร์กับวอนกี้สักหน่อย (ขนาดตอนนี้อึนเฮยังไม่ได้เจออกัน ยังเลี่ยนได้ขนาดนี้55+)
    ซีนบอกแล้วว่าจะจักวอนคยูให้เต็มๆ เอาล่ะสิ คราวนี้ออร่าอึนเฮไม่ออกเลยเชียว แต่อย่างน้อยก็มีนิดนึงล่ะเนอะ

    กี้น่ารัก น่ารักซะจนช้อยอดคิดถึงไม่ไหว ขนาดว่าไม่รักไม่ชอบนะเนี่ย
    เค้าเรียกว่ารักโดยไม่รู้ตัวน่ะค่ะ

    โบราณว่าไว้เกลียดสิ่งไหนได้สิ่งนั้น ชอบน่ารักแอ๊บแบ้วแบบเฮ ก็จะได้เจอแบบกี้นี่แหละ (คยู : แล้วกี้เป็นไงป้า // ป้า : น่ารักกว่าเฮอีกไง  -*-) ชัวร์เลย แต่สุดท้ายวอนก็จะได้รู้ว่าเผ็ดๆมันๆแบบคยูฮยอนอ่ะ อร่อยกว่าเนื้อปลานักแล

    แอบถามรสชาติกาแฟด้วย แถมยังเนียนจับมือ 55+ แต่พอเข้าไปดัีนกินชา ซะงั้น  ฮ่าๆๆๆ ซีวอนก็บอกอยู่ค่ะว่าคนๆนี้มีหลายบุคลิกเหลือเกิน กร๊ากกก

    กี้ไม่เคยมีแฟนทั้งหญิงและชาย และรอว่าแฟนคนแรกของกี้จะใช่คนถามหรือเปล่า
    อ้าว! บร๊ะแล้วๆๆ

    คู่นี้ไม่ไหวแล้ว ทำไมน่ารักอย่างนี้ ไม่แหววแบบคู่ลูกชาย แต่ก็ยิ้มได้ทุกครั้งที่วอนกี้เจอกัน โอ้...ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ตรงประโยคนี้เลยค่า... กร๊ากกก

    แถมตอนนี้ชายชเวใจเต้นกับกี้แล้ว แม่เจ้า อยากอ่านต่อไวๆ
    ฮ่าๆๆๆๆ อยากอ่านต่อก็เลื่อนลงไปเลยค่ะ ความสนุกไม่รีรออยู่แล้ว

    ส่วนชิมชาง ช่วยมาจีบกี้อีกคนด้วยนะ 55+
    แบบว่าจะได้มาทำให้ช้อยหวั่นไหว (คิดไปนั่น) ว้าว~ เดาเรื่องได้อย่างกับตาเห็น เอ๊ะ! ยังไงกันเนี่ย

    รออ่านต่ออยู่ทุกวันนะจ๊ะน้องซีน
    ขอบคุณสำหรับแฟนฟิกรุ่นพี่ค่ะ ซีนชอบคนที่อายุมากกว่าซีน เพราะเวลามาคอมเม้นท์ ซีนจะสามารถรู้ถึงมุมมองของคนที่โตกว่าซีนด้วย เพราะพี่ๆ มีประสบการณ์มากกว่าจริงไหมคะ? ขอบคุณมากๆเลยสำหรับคอมเม้นท์ทุกคอมเม้นท์ ซีนจะพยายามแต่งฟิกให้ดีขึ้นๆๆๆๆ และพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นๆๆๆๆๆค่ะ 


    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 111.84.94.157 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 กันยายน 2553 / 19:01

     

    ความคิดเห็นที่ 357 (จากตอนที่ 9)

    อ๊ากกกกกกกก พี่ซีนเขินแทนกี้อ่ะ >////////////< ฮ่าๆๆๆๆ เขินทำไมอ่ะจ๊ะ ซีวอนยังไม่ทันทำอะไรเลยน้า...


    โอ้..........ด๊องแค่ทำอาหารนะ ไม่ได้ไปประกวด ==
    ก็เพราะว่าทำอาหารกับฮยอกแจน่ะสิ อิอิ
    แถมยังมีผ้าพันเอวแค่นี้เอง ฮยอกเข้ามาจะทำกันเนี๊ย>< 
    มาได้จังหวะจริงๆนะเนี่ย กร๊ากกก
    [เค้าไม่ได้คิดไปไกลนะ แต่ไปถึงโซล ]
    นั่นสิ ไม่ได้ไกลหรอกจ้า แต่ไกลมากเลยต่างหาก ฮ่าๆๆๆ

    กี้ชอบวอนก็บอกตรงๆ เดียวให้วอนจัดการ[ใจร้อนอีกแล้ว] ฮ่าๆๆๆ ใจเย็นๆจ้า เดี๋ยวก็ได้บะๆโอบะกันในไม่ช้านี้แล้ว


    สุดท้าย รักพี่ซีนจุ๊บๆ 
    รักคนอ่านเหมือนกันจ้า แล้วแวะมาอ่านบ่อยๆน้า...


    Name : suju [ IP : 58.8.189.26 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 5 กันยายน 2553 / 18:50

     

    ความคิดเห็นที่ 356 (จากตอนที่ 4)

     โจวอย่างขี้โวยวายอ่ะ  -   -^ ฮ่าๆๆๆ เสน่ห์แบบนี้แหละค่ะที่จะทำให้ซีวอนดิ้นไม่หลุด
    จะยอมวอนบ้างไม่ได้ไงหะ 555555555 โว้ย คนอ่านเขาลุ้นกันหมดละ
    เดี๋ยวอีกไม่นานหรอกค่ะ ได้ยอมทั้งคำพูด ทั้งหัวใจ และทั้งตัวด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    PS.  eunhae &' haeeun ; red hd. : )

    Name : `quen.signhyukkkkk< My.iD > [ IP : 111.84.79.132 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 กันยายน 2553 / 18:02

     

    ความคิดเห็นที่ 355 (จากตอนที่ 9)

    ช่วงนี้ไม่มีเวลาเลย เมนท์ไม่ทัน ขอเมนท์ตอน 7 ก่อนแล้วกันนะจ๊ะ  เอาเลยจ้า โซโล่มาเลย ซีนพร้อมอ่านเสมอ อิอิ


    ว่าแล้วเชียว คนคนนี้ 
    คนๆไหนน้า...

    ตาบ้าโจคยูฮยอนโทรหาเพื่อนสนิทนี่ก้อไม่ได้มีอะไรหรอกนะ แต่... ช่วยดูเวลาบ้างค่ะ โทรมาตอนสองคนเค้ากำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม เอ๊ย... ไม่ใช่ ตอนกำลังคุยกันน่ารักหวานแหววเชียว แล้วดูซิ ฝีมือเทอ คำพูดแบบนั้นอีก ที่ถามฮยอกแจว่านายไม่คิดถึงกันเลยเหรอไง เนี่ยนะ คนใจน้อยอย่างอีทงเฮก้อเข้าใจผิดได้ง่ายๆ นี่นา  ฮ่าๆๆๆ คนเค้าคิดถึงกัน จะห้ามยังไงไหวอ่ะคะ แต่เข้าด้ายเข้าเข็มอ่ะ ซีนก็อยากให้เข้ากันเร็วๆ เหมือนกันนะคะ ฮ่าๆๆๆๆ คยูฮยอนตัววุ่นมากมาย เหมือนกับที่ซีวอนบอกไว้ไม่มีผิด จริงไหมคะ? และทงเฮที่รักพี่ฮยอกแจมากมายขนาดนั้นกฌเชื่อซะสนิทใจ ฮ่าๆ

    งานนี้น้องทงเฮร้องไห้เป็นจริงเป็นจังมาก แอบเศร้าไปด้วยที่เค้าคิดว่า สุดท้ายแล้วตัวเองก้อไปหลงรักหลงชอบคนที่ไม่เคยรู้จักตัวตนจริงๆ เลยแม้แต่นิดเดียว ถึงจะเจ็บปวดแต่มันก้อเหมือนจะจริงน่ะนะ 
    ก็เพราะพี่ฮยอกแจนั่นแหละที่ทำให้ทงเฮต้องร้องไห้ แต่คนที่น่าจับเตะน่าจะเป็นคยูมากกว่า โทรมาได้เวลามากมาย แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ ฟิกหวานๆ แบบนี้ ให้เศร้านานก็คงจะไม่ได้จริงไหมคะ? ตอนนี้ทงเฮยังไม่รู้จักฮยอกแจ แต่ว่า...ต่อไปจะได้รู้จักกันอย่างทะลุปรุโปร่งแน่ค่ะ ฮยอกแจมีไฝตรงไหน ทงเฮรู้หมด กร๊ากกกกกกกกกก

    แต่ทงเฮที่เป็นแบบนี้ก้อสมกับเป็นทงเฮดี คิดอะไรก้อพูดออกมาไม่มีการเสแสร้งปั้นแต่ง คนคนนี้ใสซื่อจริงๆ เลย ถึงจะมีข้อดีคือน่ารักมากๆๆ แต่ก้อเสี่ยงต่อการโดนเอาเปรียบนะคะน้องทงเฮ เล่นแบไพ่ให้พี่เค้าดูหมดทั้งมือ พี่เค้าก้อฉวยโอกาสเอาได้ง่ายๆ น่ะสิ (แต่ถ้าพี่ฮยอกแจจะฉวยโอกาสนั้นไว้ก้อคงไม่มีใครว่าอะไร คิ คิ)
    ค่ะ เพราะคาแรกเตอร์ของทงเฮเรื่องนี้จะต้องตรงมากๆ แต่ไม่ใช่คนโผงผาง(เหมือนคยู) ข้อดีเห็นด้วยค่ะ ส่วนข้อเสีย...ซีนถือว่ามันเป็นข้อดีอย่างรองแล้วกันค่ะที่เปิดโอกาสให้ฮยอกแจมาตักตวง...อะไรบางอย่างไปจากน้อง คนอ่านจะได้ช้อบชอบ!!!!!

    ตอนที่ทงเฮร้องไห้ ปาดน้ำตา แล้วคว้าเอาของทั้งหมดไปถือ รีบวิ่งหนีออกจากร้าน ชนนู่นชนนี่จนเจ็บไปหมดเนี่ย เฮ้อ... ไม่อยากจะพูดเลยว่ามัน 
    มันมัน...มันอะไรเหรอคะ??


    นางเอ๊ก นางเอกอะ ขอกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ทีเถอะ >”< 
    ฮ่าๆๆๆ เห็นบอกว่านางเอ๊กนางเอก ...นึกว่าจะไม่ชอบซะอีก อ่ะค่ะ ดีใจจัง!


    พ่อพระเอกที่รัก มาทำแบบนี้กับนางเอกเค้าได้ไงกันยะ -*-
    อ่า...ไม่อยากพูดอะไรมากแฮะ แต่อยากบอกว่า...ทงเฮเป็นของอี ฮยอกแจ ...ตามชื่อเรื่องจ้า...กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


    ทำไมพี่ฮยอกแจต้องโกหกด้วยล่ะครับ ถ้าพี่ฮยอกแจมีคนรักอยู่แล้ว จะมาหลอกผมอีกทำไม
    ผมคิดว่าคุณฮยอกแจจะมีใจให้ผมเสียอีก


    ประโยคนี้ถือว่าเด็ด และตรงดี พุ่งชนหัวใจพี่ฮยอกแจเข้าไปตรงๆ เลย
    ขอบคุณมากๆเลยนะคะ อิอิ แบบนี้แหละถึงจะเป็นอีทงเฮกับอีฮยอกแจ คนใสซื่อ กับคนขี้เก๊ก ความแตกต่างกลายเป็นความลงตัว แต่ว่าที่แอบขัดใจเล็กน้อยถึงปานกลางก็ตรงที่พี่ฮยอกไม่ย่อมวิ่งตามไปง้อนี่แหละ ตาบ้า น้องทงเฮเค้าร้องห่มร้องไห้วิ่งออกไปแบบนั้นน่ะนะ แมนจริงต้องวิ่งตามไปคว้าตัวเค้าเข้ามากอดเอาไว้อย่างทะนุถนอมท่ามกลางสายฝนสิ (เอ่อ.....) นางเอกหน้าใส กับนายขี้เก๊ก  เอาชื่อนี้เป็นชื่อภาษาไทยดีไหมคะ? อิอิ จริงด้วยสินะ ซีนรู้แค่ว่าสองคนนี้แตกต่าง แต่ก็เพิ่งรู้จากคนอ่านนี่แหละค่ะว่าสองคนนี้ลงตัว ฮ่าๆๆๆ ฮยอกแจวิ่งตามไปแล้วนะคะ แต่ว่าเค้าหาทงเฮไม่เจอเท่านั้นเอง ตอนแรกก็กะจะให้ฮยอกแจวิ่งไปกอดทงเฮกลางสายฝนเหมือนกันจ้า แต่กลัวว่าจะไปซ้ำกับละครน้ำเน่าเรื่องไหนเข้า ฮี่ๆๆๆๆ

    เจ็บปวดกับความคิดของทั้งสองที่ว่า พวกเขาไม่ได้รักกัน 
    หมายถึงตอนนี้เท่านั้นแหละค่ะ พวกเขา(ยัง)ไม่ได้รักกัน

    ก้อใช่... แต่อีกไม่นานหรอก เค้าเชื่อว่าน้ำตาลหวานๆ อย่างทงเฮจะเชื่อมใจพี่ชายใกล้บ้านคนขี้เก๊กให้หลอมละลายสยบอยู่แทบเท้าได้สำเร็จในอีกไม่นาน (แต่ก้อไม่แน่ว่าอาจจะเป็นน้องทงเฮซะเองที่สยบอยู่ใต้ร่างของพี่ฮยอกแจ อร๊ายยยยย เขิน)  น้ำตาลของทงเฮกลายเป็นน้ำเชื่อมไปซะแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ซีนไม่สนใจข้อความข้างบนเท่าไร แต่ไม่อาจจะละเลยข้อความในวงเล็บได้เลยจริงๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ กด like 5 ครั้ง!!

    ว่าแต่ว่า ตอนมาง้อเนี่ย เล่นตะโกนอยู่หน้าบ้านว่า ทงเฮของพี่... พี่ฮยอกแจ พี่ใช้อะไรคิดคะ อยากบอกว่า มันน่ารักมากอะ ชอบคำนี้มากๆ ทงเฮของพี่ ทงเฮของพี่ ทงเฮของพี่ ทงเฮของพี่ อยากได้ยินคำนี้อีกซักล้านครั้ง
    ทงเฮของพี่ คำเดียว แต่กระซิบตอนที่มันพิเศษๆ แบบนี้พอจะทดแทนกันได้ไหมคะ?

    ส่วนตอนสองคนเค้าง้อกัน พี่ชอบมาก อยากบอกว่าชอบมากจริงๆ เขียนได้สวยงามมากเลย มันดูเป็นธรรมชาติ ลื่นไหลดีจริงๆ อ่านแล้วยิ้มตามนึกภาพตามเขินตามอะไรตามหลายอย่าง โดยเฉพาะที่ทงเฮเถียงพี่ฮยอกแจว่า ผมไม่ได้หึง แล้วก้อไม่ได้ร้องไห้ขี้มูกโป่ง เด็กน้อยจริงๆ ผู้ชายคนนี้ น่ารักของเค้าล่ะเนอะ ส่วนอีตาบ้าอีฮยอกแจ นี่เทอ ฉวยโอกาสกับแก้ม และเอวของน้องทงเฮได้ยังไง แบบนี้ให้พ่อแม่มาขอเลยนะยะ
    อ่า...มันดีขนาดนั้นเลยเหรอคะ ขอบคุณที่ชอบนะคะ ซีนปลื้มมากเลย ไม่รู้ว่าเขียนสวยงามนี่มันเป็นยังไงอ่ะค่ะ ลื่นไหล หรือว่าดูเป็นธรรมชาติ ซีนก็ไม่รู้อีก เพราะซีนมองในฐานะคนแต่ง เลยไม่รู้อะไรเลยค่ะ ต้องขอบคุณที่ชื่นชมกันมากขนาดนี้ ซาบซึ้งจริงๆนะคะ ตอนที่ทงเฮเถียงฮยอกแจอ่ะค่ะ ทำให้ทงเฮน่ารักเพิ่มขึ้น ซีนพูดถูกหรือเปล่าคะ อิอิ สงสัยทงเฮกับฮยอกแจจะผิดผีกันซะแล้ว แบบนี้ต้องแต่งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ต้องแต่งงานเท่านั้น!!!!!!!!

    หนูน้อยหมวกแดงของพี่ พี่สัญญาว่าจะไม่ทำให้ทงเฮเสียใจอีก

    ขอให้ทำให้ได้ตามที่พูดไว้นะพี่ฮยอกแจ ^^  จ้า...ต้องทำตามสัญญาอยู่แล้วจ้า

    ปล. ตอนนี้เค้าไม่ได้พูดถึงชเว เลย... แหม เอริ่ม คือมันก้อน่าเศร้า น่าสงสารน่ะนะ แต่ว่า ก้อตอนนี้อึนเฮมันโฮกมากอะ ลืมเรื่องอื่นไปหมดเลย 
    ฮ่าๆๆๆ ก็เพราะว่าตอนนี้แทบจะไม่มีวอนคยูเลยนี่คะ แต่ว่า chapter 9 วอนคยูเต็มๆ เลย รอพี่ Sponge มาอ่านอยู่นะค้า....


    Name : Sponge [ IP : 202.28.62.245 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 5 กันยายน 2553 / 17:27

     

    ความคิดเห็นที่ 354 (จากตอนที่ 9)

    อ๊ากกกก วอนคยูน่ารักมากๆๆๆๆๆ จริงเหรอ? ปลื้มใจจัง อิอิ

    กลัวผ้าเฮหลุดชะมัดเลยอ่า  กลัว หรือ อยาก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    อะไรชางมิน วอนเลิกชอบเฮแล้วเหอะ วอนมีคยูอยู่ทั้งคน 555+ ถูกๆๆๆๆ ตอนนี้ซีวอนชอบคยูแล้ว นิดนึง ไม่อย่างนั้นเค้าจะใจสั่นเหรอ เนอะๆ

    Name : KyUMiN< My.iD > [ IP : 58.8.166.242 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 กันยายน 2553 / 17:27

     

    ความคิดเห็นที่ 353 (จากตอนที่ 9)

    วอนคยูวอนคยู๊ ~~ ถูกแล้วนะเออ วอนคยูเยอะได้อีก ฮ่าๆๆๆ
    แอบสงสารวอนนะเออ , 
    ทำไมอ่ะจ๊ะ นี่ก็ให้เจอกับคยูแล้วเหรอ? ยังไม่หายอีกอ่ะ อย่างนี้ต้องจัดหนัก
    รีบ ๆ ลืมด๊องให้ได้แล้วไปหาคยูซะ! 
    เนอะๆ คยูออกจะน่าร้ากกกกกกกกก
    5555555555555555.

    อึนเฮน้อยจริงอะไรจริงนะพี่ซีนน ~~
    ก็ตอนนี้แต่งเพื่อคนรักวอนคยูนี่นา
    รีบ ๆ มาต่อล่ะอย่าต้องให้รอถึงปีหน้าแบบที่พี่บอก T[]T 
    อ่า...เรื่อยๆมาเรียงๆ คิคิ
    อยากเห็นสภาพตอนที่ด๊องใส่แต่ผ้าขนหนู =.,=
    นั่นไง ลามกนะเรา!
    ฮยอกจะมาเห็นมั๊ยอ้ะ อะฮึ๊ยยยยยยย > <
    ฮ่าๆๆๆๆ กดหนึ่ง ฮยอกเห็น กดสอง ฮยอกแจไม่เห็น กดสาม ฮยอกกดเฮ เลือกได้ตามสบายจ้า



    บ้าไปแล้ว -0- 555555555555. 
    ฮ่าๆๆๆๆ บ้ารักฟิกเรื่องนี้ ซีนไม่ว่าอะไรจ้า
    ยังไงก็รีลบ ๆ มาต่อนะค๊าบบบบบบบบ >O<   
    จ้า...มาอัพแล้วๆๆๆๆ


    PS.  จ่เป่นที่เท่าไร ,ชั๊นก้เต่มไจจ่รั๊กเทอ *

    Name : R.euNPinghae!< My.iD > [ IP : 180.180.0.45 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 กันยายน 2553 / 17:19

     







     

    9

    ขนมรูปปลา

     

                ก๊อกๆๆ

     

                เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำเอาคนที่อยู่ในห้องนอนสะดุ้งเฮือก มือทั้งสองข้างขยุ้มผ้าขนหนูแน่นเสียจนเหงื่อผุดพรายเต็มฝ่ามือและผ้าขนหนูก็เปียกชื้นตามไปอีก ฮยอกแจจะเข้ามาในห้องไหมนะ ทงเฮนิ่งคิดในขณะที่ดวงตากลมโตเพ่งมองไปที่บานประตูอย่างลุ้นๆ และเสียงของฮยอกแจก็ดังขึ้นอีกครั้ง

     

                ทงเฮ ทำอะไรอยู่เหรอ?”

     

                ค...คือว่า...ผม...

     

                ทงเฮเงียบลง เขาค่อยๆ ก้าวไปที่ประตูห้อง มันไม่ได้ล็อกจากด้านใน เพราฉะนั้นถ้าฮยอกแจผลักเข้ามาก็ต้องเห็นสภาพที่เกือบจะเปล่าเปลือยของเขา จะเอื้อมมือไปกดล็อกตอนนี้ คนด้านนอกก็คงจะเดาได้ไม่ยากว่าเขาทำอะไร แต่ทงเฮจะตอบคำถามของฮยอกแจว่าอย่างไรดีล่ะ ความตื่นเต้นทำให้เขาคิดอะไรไม่ออกเลยสักนิดเดียว

     

                เอ่อ...ผม...กำลัง...

     

                งั้นพี่จะนั่งรอข้างนอกนะ

     

                ประโยคที่ดังสวนขึ้นมาทำให้ทงเฮถอนหายใจอย่างโล่งอกทันที ร่างผอมบางรีบเดินมาหันหลังพิงประตูเอาไว้ ทงเฮยังคงหายใจเข้าออกลึกๆ เพื่อปรับอาการตื่นตระหนกเมื่อครู่ให้กลับมาเป็นปกติ เขาอมยิ้มเมื่อนึกขำตัวเองว่าทำไมถึงได้ลุกลี้ลุกลนมากขนาดนั้น เพราะเท่าที่เห็น ฮยอกแจก็มีมารยาทพอที่จะไม่เข้ามาในห้องนอนของเขาอยู่แล้ว

     

                ทงเฮรีบแต่งตัวให้เรียบร้อย เขาหยิบเสื้อผ้าที่สายตามองเห็นเป็นตัวแรก ไม่มีเวลาพอที่จะเลือกด้วยซ้ำว่าควรจะสวมใส่ตัวไหนดี เพียงไม่กี่นาทีต่อมา ทงเฮก็เปิดประตูออกมาข้างนอกห้อง

     

                ขอโทษที่ทำให้รอนานนะครับ

     

                ขอโทษทำไม พี่ต่างหากที่ควรจะขอโทษที่มาเร็วเกินไป

     

                ฮยอกแจปัดมือเป็นเชิงปฏิเสธ ก่อนจะเดินออกไปทางหน้าบ้าน ทงเฮได้แต่มองตามการกระทำของฮยอกแจด้วยความงุนงง แต่เมื่อเห็นร่างผอมโปร่งลากของที่ไปซื้อด้วยกันเมื่อวานเข้ามาในบ้าน ทงเฮจึงรีบเดินไปช่วยอีกแรง

     

                ผมรู้สึกผิดมากเลยที่ไม่ได้ช่วยพี่ฮยอกแจถือของกลับบ้านเมื่อวานนี้ ถ้าผมไม่ทำตัวงี่เง่า พี่ฮยอกแจก็คงไม่ต้องยกของหนักๆ อยู่คนเดียว

     

                ทงเฮพูดขึ้นในขณะที่ลากของเข้ามาในบ้าน แต่ประโยคท้ายๆ ดูเหมือนจะเป็นการบ่นเสียมากกว่า ฮยอกแจได้แต่เหล่ตามองอย่างเอ็นดู มันเป็นข้อเสียของทงเฮที่คิดอะไรก็พูดออกมาเสียหมด แต่ข้อเสียที่ว่านั้นกลับทำให้คนตัวเล็กตรงหน้าเขามีเสน่ห์มากกว่าใครในโลกที่เขาเคยรู้จัก

     

                ก็เมื่อวานทงเฮคิดไปเองว่าพี่ไม่ได้ชอบทงเฮนี่

     

                ...พี่ฮยอกแจ...

     

                คำพูดกำกวมของฮยอกแจทำให้ทงเฮต้องเรียกชื่อของเขาออกมาเบาๆ ดวงตาคู่สวยเบิกโพลงอย่างตกใจ เหมือนจะพยายามค้นหาความหมายบางอย่างจากนัยน์ตาเฉี่ยวๆ ของฮยอกแจ แต่แล้วก็ต้องรีบหลบสายตาหนีอย่างเขินอายเมื่อถูกอี ฮยอกแจที่แข็งแกร่งกว่าจ้องมองกลับ

     

                ทั้งคู่ยกของเข้ามาในห้องครัว ก่อนจะลงมือแกะกล่องออกและนำอุปกรณ์ต่างๆ ออกมากองไว้ ฮยอกแจมองไปรอบๆ ห้องครัว เขาพบว่าเครื่องครัวหลายอย่างที่จำเป็นถูกทงเฮทำความสะอาดและนำมาคว่ำไว้เพื่อเตรียมใช้งานเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะหันมามองทงเฮที่กำลังให้ความสนใจกับผ้ากันเปื้อนลายใหม่ที่เขาไปเลือกซื้อมาด้วยกัน ฮยอกแจหยิบมันมาจากมือของทงเฮ ก่อนจะเอ่ยขึ้น

     

                รีบสวมผ้ากันเปื้อนสิทงเฮ เราจะได้ผสมแป้งกันเลย

     

                ครับ?”

     

                ทงเฮถามเสียงสูง ก่อนจะช้อนตาขึ้นมองฮยอกแจด้วยความสงสัย

     

                หรือว่าจะให้พี่สวมให้?”

     

                ข้อเสนอของฮยอกแจทำให้ทงเฮรีบส่ายหน้าเป็นพัลวัน ใกล้กันขนาดนี้ก็ใจสั่นจะแย่อยู่แล้ว ถ้าให้ฮยอกแจสวมผ้ากันเปื้อนให้ ทงเฮจะไม่หยุดหายใจไปเลยหรือ มือเรียวรีบฉวยผ้ากันเปื้อนสีฟ้าอ่อนมาจากมือหนาของฮยอกแจ ก่อนจะสวมใส่มันด้วยความคล่องแคล่ว แล้วยื่นผ้ากันเปื้อนอีกผืนส่งให้ฮยอกแจบ้าง

     

                พี่ฮยอกแจก็สวมด้วยสิครับ

     

                เข้าใจแล้วคร้าบ

     

                ฮยอกแจลากเสียงยาว ก่อนจะยืนขึ้นเพื่อสวมใส่ผ้ากันเปื้อนบ้าง ทงเฮได้แต่มองหุ่นผอมสูงของฮยอกแจที่ยืนอยู่ต่อหน้าเขาอย่างไม่กระพริบตา ไม่รู้เลยว่าฮยอกแจเองก็สังเกตเห็นดวงตาเป็นประกายของทงเฮด้วย ฮยอกแจอมยิ้มกับสายตาที่ใสซื่อและบริสุทธิ์คู่นั้น จากตอนแรกที่คิดว่าจะแกล้งให้ทงเฮผูกผ้ากันเปื้อนให้ ก็ใจอ่อนและรีบผูกให้เสร็จๆ ไปอย่างรวดเร็ว

     

                ทงเฮเทแป้งเค้กออกจากถุงใส่ลงในชามขนาดใหญ่ ทว่าเขากลับทำแป้งฟุ้งจนใบหน้าหวานกลายเป็นสีขาวไปครึ่งหนึ่ง ฮยอกแจเห็นสภาพของคนตรงหน้าจึงอ้าปากค้างอย่างอึ้งๆ เขาหลุดหัวเราะออกมาเบาๆ ทว่าทงเฮกลับรู้สึกเสียหน้ามากเกินกว่าจะหัวเราะไปด้วยกัน ร่างบางเบ้ปากก่อนจะต่อว่าคนตรงข้าม

     

                พี่ฮยอกแจอ่ะ!”

     

                เสียงแหลมตะโกนขึ้นอย่างงอนๆ ก่อนจะป้ายแป้งเค้กเข้าเต็มใบหน้าของฮยอกแจจนใบหน้าคมกลายเป็นสีขาวไปด้วย

     

                ทงเฮกล้าแกล้งพี่เหรอ?”

     

                ก็พี่ฮยอกแจมาหัวเราะเยาะผมก่อนทำไมล่ะครับ?”

     

                ทงเฮรีบแก้ตัวน้ำขุ่นๆ พลางเทส่วนผสมอื่นตามลงไป ร่างบางก้มหน้างุดแล้วใช้หลังมือที่เต็มไปด้วยแป้งเช็ดคราบแป้งออกจากใบหน้าของตัวเอง แต่ยิ่งเช็ดเท่าไรมันก็ยิ่งขาวมากขึ้นมากเท่านั้น ฮยอกแจจึงเอื้อมมือออกไปสัมผัสกับแก้มเนียน ค่อยๆ ลูบไล้ผงแป้งสีขาวออกจากใบหน้าของทงเฮอย่างอ้อยอิ่ง เขามองลึกเข้าไปในดวงตาคู่สวยของทงเฮ ทงเฮเองก็มองกลับเช่นกัน ฮยอกแจไม่รู้ตัวเลยว่าเขาเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ทงเฮมากแค่ไหนแล้ว รู้ตัวอีกทีก็เมื่อเสียงของทงเฮดังขึ้น

     

                พี่ฮยอกแจรีบเทไข่ลงมาสิครับ

     

                มือแกร่งยังค้างอยู่ที่แก้มเนียนใสดังเดิม เขายิ้มเจื่อนๆ ก่อนจะหยิกแก้มของทงเฮอย่างหมั่นเขี้ยวแล้วทำตามคำสั่งที่ว่านั่น มือหนาเลื่อนถ้วยเข้าหาตัวเองเพื่อคนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน ทงเฮจึงปลีกตัวไปทำหน้าที่เตรียมไส้ที่จะทำมาใส่ในตัวขนมรูปปลา

     

                เมื่อทงเฮเดินไปหยิบไส้ที่เตรียมไว้ในตู้เย็นตั้งแต่ตอนเช้า ฮยอกแจก็ยืดแข้งยืดขาคลายเมื่อยทันที เขาละมือจากการคนแป้งตรงหน้า ก่อนจะประสานนิ้วมือทั้งสองข้างไว้แล้วยืดออกจนสุด ทำให้เสียงหักนิ้วรัวไปทั่วทั้งห้องครัว ทงเฮที่ยืนอยู่หน้าตู้เย็นจึงยกมือขึ้นปิดหูและนั่งยองๆ ลงไปกับพื้นทันที

     

                อ๊ะ!”

     

                ทงเฮ เป็นอะไรไปน่ะ?”

     

                ฮยอกแจรีบหันไปทางต้นตอของเสียง ก่อนจะพบว่าทงเฮนั่งอยู่ที่พื้นและกำลังใช้นิ้วมือทั้งสองข้างปั่นหูตัวเองอยู่ ฮยอกแจจึงรีบขยับเข้าไปใกล้แล้วดึงมือบางออกมา

     

                ไม่เป็นไรครับ ผมแค่...ไม่ชอบเสียงหักนิ้ว

     

                คำตอบของทงเฮทำเอาฮยอกแจอึ้ง เขามองสีหน้าที่แสดงความตกใจของทงเฮ คิดอยู่ว่าจะเอื้อมมือไปลูบผมนุ่มเพื่อปลอบโยนดีหรือเปล่า หากแต่ทงเฮก็ลุกขึ้นยืนเพื่อเปิดตู้เย็นราวกับตั้งใจจะหลีกหนีเขา

     

                พี่ขอโทษนะทงเฮ...

     

    ผมทำไส้ถั่วแดง ไส้ครีม แล้วก็ซุปข้าวโพดไว้เมื่อตอนเช้าน่ะครับ พี่ฮยอกแจชอบไส้ซุปข้าวโพดหรือเปล่า?”

     

                ซุปข้าวโพดเหรอ?”

     

                ฮยอกแจทวนคำพูดอย่างไม่รู้ตัว เพราะปกติแล้วคนขายขนมรูปปลามักจะชอบทำไส้ถั่วแดงหรือไม่ก็ไส้ครีม เขาจึงอดชื่นชมไม่ได้ที่ทงเฮคิดไส้ซุปข้าวโพดเพิ่มขึ้นมาด้วยอีกหนึ่งอย่าง แต่ยังไม่ทันจะได้ถามอะไร ทงเฮก็เอ่ยขึ้นอีกครั้ง

     

                ผมชอบกินซุปข้าวโพดมากเลยนะครับ ถ้าได้กินซุปข้าวโพดก็เหมือนกับได้รับพลังจากพระเจ้า

     

                ฮยอกแจคลี่ยิ้ม นึกขันกับความเป็นเด็กที่มักจะมีอยู่ในตัวตนของทงเฮเสมอ ทงเฮคงไม่รู้ตัวสักนิดเลยสินะว่าการทำแบบนี้ทำให้ตัวเองดูน่ารักขึ้นมากแค่ไหน ร่างบางถือกล่องไส้พุงออปังทั้งสามกล่องมาวางไว้ที่พื้น ก่อนจะเดินไปต่อเตาทำพุงออปังเข้ากับแก๊ส แล้วหันขวับมาหาฮยอกแจจนเส้นผมสีดำของเขาสะบัดพลิ้ว

     

                พี่ฮยอกแจทำซุปข้าวโพดเป็นหรือเปล่าครับ พี่ซีวอนน่ะทำซุปข้าวโพดอร่อยมากเลยนะ

     

                แน่นอน แล้วพี่ก็ทำซุปข้าวโพดอร่อยไม่แพ้ใครด้วย!”

     

                ฮยอกแจโพล่งขึ้นไปอย่างลืมตัวจนทงเฮสะดุ้ง อาจเป็นเพราะตั้งแต่เกิดมาทงเฮยังไม่เคยทานซุปข้าวโพดฝีมือของใครมาก่อน คนตัวเล็กจึงคิดเช่นนั้น ฮยอกแจที่ได้ฟังจึงอดไม่ได้ที่จะอยากเอาชนะ เขาไม่ชอบสายตาที่ซีวอนมองทงเฮอย่างเป็นห่วงเป็นใย ไม่ชอบท่าทางที่ซีวอนพยายามจะกันเขาออกห่างทงเฮ ฮยอกแจต้องการจะเอาชนะซีวอนให้ได้

     

                ...แต่ตอนนี้ฮยอกแจเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าที่เขาทำไปนั้นเพื่อต้องการจะเอาชนะซีวอน หรือทำไปเพราะความรู้สึกลึกๆ ที่อยู่ในหัวใจ

     

                งั้นวันหน้าพี่ฮยอกแจทำซุปข้าวโพดให้ผมกินได้ไหมครับ?”

     

                ทงเฮบอกพลางยิ้มๆ ฮยอกแจจึงพยักหน้าตอบกลับไป เขาคิดในใจว่าจะต้องทำซุปข้าวโพดให้ทงเฮทานให้ได้ในสักวัน และมั่นใจว่าทงเฮจะชอบฝีมือของเขามากกว่าซีวอนแน่นอน

     

     

                คยูฮยอนเดินเนือยๆ กลับมาจนถึงบ้านของฮยอกแจ เขาเปิดประตูเข้ามาด้านในและพบว่าเจ้าของบ้านได้หายตัวไปแล้ว คิ้วหนาขมวดเข้าหากันแน่น ก่อนจะนึกตำหนิเพื่อนรักที่ออกไปก็ไม่ยอมจะล็อกบ้านช่องเลยสักนิด ไม่กลัวจะมีคนมาขโมยของในบ้านบ้างเลยหรือไงนะ

     

                แน่ใจเหรอว่าตัวเองไม่ได้ชอบผู้ชาย?”

     

                คำพูดของซีวอนที่ได้ยินก่อนหน้านี้ยังคงติดตรึงอยู่ในสมองของคยูฮยอนอย่างแนบแน่น เขาพยายามจะลืมๆ คำพูดพวกนั้นไป แต่ก็ดูเหมือนว่ายิ่งพยายามมากเท่าไร คำพูดนั้นก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นเท่านั้น

     

                หรือว่าฉันจะชอบผู้ชายนะ?”

     

                คยูฮยอนถามตัวเองอย่างไม่แน่ใจ เขาหลับตาลงและจินตนาการถึงผู้ชายสักคนที่เขารู้จัก พยายามคิดว่าผู้ชายที่ปรากฏขึ้นตอนหลับตานั้นคือฮยอกแจ ไม่ก็ใครสักคนที่อาจจะเป็นคนในความฝัน แต่ดูเหมือนว่าใบหน้าของซีวอนจะแทรกเข้ามาอยู่เรื่อย

     

                บ้าน่าคยูฮยอน นาย...ไม่ได้ชอบผู้ชาย!”

     

                คยูฮยอนนั่งยืดตัวตรง เขาบอกกับตัวเองอีกครั้งพลางทำหน้ามุ่ย ริมฝีปากหนาห่อกลมๆ ก่อนจะพ่นลมหายใจออกมาอย่างคิดไม่ตก คงจะดีถ้าฮยอกแจไม่ได้ออกไปข้างนอก อย่างน้อยเขาก็จะยังมีเพื่อนไว้คอยรับฟังความสับสนเหล่านี้ และฮยอกแจก็อาจจะให้คำปรึกษาอะไรได้บ้าง

     

                คยูฮยอนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดพิมพ์ข้อความด้วยความรวดเร็ว แต่เขาก็ต้องลบมันทิ้งไป ทว่าความอึดอัดก็ทำให้คยูฮยอนพิมพ์มันขึ้นมาใหม่อีกครั้ง แต่ในที่สุดก็ต้องลบมันไปอีกรอบ

     

                นี่เป็นวิธีเดียวที่ฉันจะรู้ว่าฉันเป็นอะไร

     

                ทำไมคุณถึงสงสัยว่าผมชอบผู้ชาย? คุณรู้ได้ยังไง?

     

                คำถามที่ตรงไปตรงมาถูกพิมพ์ขึ้นอีกครั้ง คยูฮยอนเลือกหมายเลขโทรศัพท์ที่เขาเคยบันทึกเมื่อวันก่อน มันเป็นหมายเลขของสถาปนิกซีวอนนั่นเอง แต่แล้วคยูฮยอนก็ต้องลบข้อความทิ้งไปอย่างหัวเสีย เขาทำอะไรแบบนั้นไม่ได้ ทำแบบนี้มันอาจจะดูน่าสมเพชเกินไป ชเว ซีวอนอาจจะหัวเราะเยาะเขาก็ได้ คยูฮยอนรีบถอดแบตเตอรี่ออกจากโทรศัพท์ เขาอยากจะเป็นบ้าจริงๆ เมื่อไรฮยอกแจจะกลับมาเสียที

     

     

                ฮยอกแจและทงเฮนั่งลุ้นอยู่หน้าเตาทำพุงออปังอย่างใจจดใจจ่อ เขาใส่ไส้ถั่วแดง ไส้ครีม และไส้ซุปข้าวโพดลงไปในขนมรูปปลาแต่ละตัว แต่เพราะนี่เป็นการทำพุงออปังครั้งแรกของทั้งคู่ พวกเขาจึงอดที่จะตื่นเต้นไม่ได้

     

                เอ่อ...แล้วพี่ฮยอกแจชอบทานอะไรเหรอครับ

     

                ทงเฮพยายามหาเรื่องขึ้นมาคุยเพื่อทำลายความเงียบ สายตาของฮยอกแจยังคงจ้องมองไปที่เตาสแตนเลสเล็กๆ ตรงหน้า แต่เขาก็ยังตอบคำถามขึ้นเบาๆ

     

                ไม่รู้สิ พี่กินทุกอย่างที่อร่อยน่ะ ไม่มีอะไรที่พิเศษหรอก

     

                อืม...แล้วเพลงล่ะครับ ชอบฟังเพลงอะไร?”

     

                ทงเฮยังคงถามคำถามต่อไปอีกเรื่อยๆ เขาก็แค่อยากรู้ว่าฮยอกแจชอบอะไร ไม่ชอบอะไร อยากรู้นิสัยใจคอของฮยอกแจให้มากกว่านี้ และทงเฮคิดว่ามันไม่มีความจำเป็นที่เขาจะต้องเก็บงำความสงสัยเหล่านั้นเอาไว้ ในเมื่อฮยอกแจอยู่ตรงหน้านี้แล้ว ทงเฮก็ควรจะถามออกไปตรงๆ

     

                เพลงที่ชอบเหรอ? พี่ชอบฟังเพลง Who I am”

     

                เพลงสรรเสริญพระเจ้าน่ะเหรอครับ ถึงว่าล่ะ...ขนาดตอนหลับก็ยังเปิดเพลงนี้เลย

     

                เอ๋? นายรู้เหรอ?”

     

                ฮยอกแจนิ่งอึ้งเพราะไม่คิดว่าทงเฮจะรู้ว่าเขาชอบฟังเพลงนี้ตอนที่นอนหลับ ทงเฮที่พลั้งปากพูดออกไปแล้วจึงได้แต่นั่งตัวแข็งอย่างทำอะไรไม่ถูก ก็เขาพลาดที่โพล่งออกไปแล้วนี่นะ จะแก้ตัวตอนนี้ก็คงฟังไม่ขึ้น ฮยอกแจอาจจะคิดว่าเขาเป็นพวกโรคจิตที่ชอบมองคนอื่นหรือเปล่า แต่ด้วยความปากไวเท่าความคิด ทงเฮจึงพูดขึ้นมาอีกครั้ง

     

                ก็วันนั้นที่รถเมล์ พี่ฮยอกแจเปิดเพลงดังลั่นรถเลยนี่ครับ ใครๆ เขาก็รู้กันหมดแหละ

     

                แล้วใครที่ว่านั่นน่ะ เขาจำได้ด้วยเหรอว่าเพลงที่พี่ฟังคือเพลงอะไร

     

                ฮยอกแจพยายามเน้นเสียงว่า ใครเพื่อเจาะจงว่าเป็นคนตรงหน้า ทงเฮสะดุ้งเบาๆ เมื่อรู้ตัวว่าเขาถูกฮยอกแจต้อนจนจนมุมเสียแล้ว ร่างบางมองหน้าฮยอกแจทั้งๆ ที่หน้าของตัวเองค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสีชมพูระเรื่อ ฮยอกแจยื่นหน้าเข้าไปใกล้เพื่อรอฟังคำตอบจากคนน่ารัก ทว่าทงเฮกลับเลี่ยงเขาด้วยการหันไปให้ความสนใจกับพุงออปังในเตา

     

                ผมว่ามันน่าจะสุกแล้วนะครับ

     

                ฮยอกแจถอนหายใจอย่างผิดหวังเมื่อทงเฮแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ทงเฮเปิดฝาเตาขึ้นมาอย่างช้าๆ แป้งสีขาวนวลในตอนแรกแปรเปลี่ยนเป็นสีเหลืองเข้มจนเกือบน้ำตาล กลิ่นหอมกรุ่นลอยมาเตะจมูกพวกเขาเสียจนทั้งคู่ยิ้มกว้างอย่างพึงพอใจ

     

                โชคดีจังที่มันสำเร็จตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

     

                เดี๋ยวพี่แคะพุงออปังออกจากพิมพ์ให้นะ

     

                ฮยอกแจรีบอาสาเข้ามาช่วย เพราะมันอาจจะเกิดอันตรายกับทงเฮได้ถ้าไม่ระมัดระวัง ในที่สุดขนมพุงออปังหรือขนมรูปปลาก็ถูกวางอยู่ในจานเรียงกันสามตัว ทงเฮหยิบพุงออปังตัวหนึ่งให้ฮยอกแจ แต่แทนที่มือหนาจะยื่นออกมารับ เขากลับอ้าปากรอให้ทงเฮป้อน

     

                ระวังร้อนนะครับ

     

                ทงเฮยัดพุงออปังใส่ปากให้ฮยอกแจ ใบหน้าคมเคี้ยวตุ้ยๆ ก่อนจะชูนิ้วหัวแม่มือทั้งสองข้างเพื่อบอกว่ารสชาติของพุงออปังที่ทงเฮทำเป็นอย่างไรบ้าง คนน่ารักฉีกยิ้มกว้าง ก่อนจะหยิบพุงออปังขึ้นมาใส่ปากของตัวเอง

     

                อร่อยจริงๆ ด้วย

     

                อื้อ ถ้าเป็นแบบนี้ทงเฮต้องรวยแน่ๆ เลย

     

                เราต่างหากล่ะครับที่จะรวย

     

                ทงเฮรีบพูดขึ้นเพราะธุรกิจนี้เป็นของเขาและฮยอกแจ ทว่าคำว่า เราทำให้ฮยอกแจที่ถือพุงออปังชะงักมือ ใบหน้าคมจ้องมองหน้าหวานของทงเฮนิ่ง ทำให้ทงเฮรู้ตัวว่าเมื่อครู่หลุดปากพูดอะไรออกมา ฮยอกแจยิ้มที่มุมปากนิดๆ แต่ทว่าเขากลับสร้างความเขินให้กับทงเฮได้หลายเท่านัก

     

                ทั้งคู่เริ่มทำขนมใหม่อีกหลายครั้งเพื่อนำไปแจกให้เพื่อนบ้านลองชิม จนกระทั่งเวลาผ่านไปจนเกือบเย็น ฮยอกแจและทงเฮก็ทำความสะอาดและเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ก่อนจะเตรียมตัวนำขนมออกไปข้างนอก แต่ก่อนออกจากบ้าน ทงเฮก็ได้มองรอบๆ บ้านอีกครั้ง เขาสงสัยว่าเย็นป่านนี้แล้วทำไมพี่ชายของเขาถึงยังไม่กลับเข้าบ้านอีก ทว่ามือบางที่ถูกฮยอกแจสะกิดเบาๆ ก็เดินตามออกไปข้างนอกอย่างว่าง่าย

     

     

                หลังจากทงเฮและฮยอกแจเดินเคียงคู่กันออกไปข้างนอกแล้ว ซีวอนที่ยืนแอบอยู่ที่พุ่มไม้ไม่ไกลจากตรงนั้นก็โผล่ออกมา เขาถอนหายใจยาวด้วยความรู้สึกอย่างไรก็บรรยายไม่ถูก จะว่าเสียใจก็ไม่ใช่ จะว่าอิจฉาก็ไม่เชิง รู้แต่ว่าภาพของสองคนนั้นสะกิดความรู้สึกบางอย่างของเขาให้เด่นชัดมากขึ้นเรื่อยๆ

     

                ซีวอนล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกง ก่อนจะค่อยๆ ย่องเข้าไปในบ้าน แทนที่เขาจะเปิดไฟทุกดวงให้สว่างไสว ซีวอนกลับเดินตรงดิ่งไปยังห้องครัว เขาเปิดไฟในห้องนั้นและพบว่ามันสะอาดเรียบร้อยดี ร่างสูงยืนนิ่ง ค่อยๆ จินตนาการถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องนี้ว่ามันจะเต็มไปด้วยบรรยากาศแบบใด

     

                รอยยิ้มของทงเฮที่เขาเคยเห็น คนนั้นก็คงเห็นแล้วเหมือนกัน...

     

                ท่าทางน่ารักของทงเฮที่เคยออดอ้อนเขา ทงเฮก็คงเคยทำต่อหน้าคนนั้นแล้วเหมือนกัน..

     

                แล้วความรักที่ทงเฮไม่เคยให้ซีวอนคนนี้เลยล่ะ...ทงเฮมอบให้ฮยอกแจไปแล้วหรือยังนะ?

     

                ดวงตาคมกริบมองไปที่ขนมปังสามชิ้นที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์ในครัว เขาค่อยๆ เดินไปตรงนั้น มีกระดาษโน้ตแผ่นเล็กๆ วางอยู่ใต้จาน ลายมือของทงเฮเขียนด้วยตัวบรรจงเพื่อฝากข้อความถึงเขา

     

                ฝีมือการทำพุงออปังครั้งแรกของน้องชายของพี่...อี ทงเฮไงครับ

              พี่ซีวอนกลับมาแล้วชิมด้วยนะ แล้วผมจะกลับมาถามว่ารสไหนอร่อยที่สุด

              ปล. ผมเอาพุงออปังไปแจกเพื่อนบ้าน ค่ำๆ จะกลับมานะครับ

     

                ซีวอนค่อยๆ หยิบขนมรูปปลาอันหนึ่งขึ้นมา เขากัดมันคำโตทั้งน้ำตา น้ำตาที่ทงเฮไม่เคยได้เห็นมันมาก่อน เพราะซีวอนไม่อยากแสดงความอ่อนแอต่อหน้าคนเป็นน้อง แต่วันนี้สิ่งที่เขาได้พบเจอมันมากมายเกินกว่าที่ซีวอนจะเก็บกลั้นเอาไว้จริงๆ ขนมพุงออปังฝีมือของทงเฮนั้นอร่อยมากเหลือเกิน แม้มันจะเย็นและแข็งไปแล้วก็ตาม

     

     

    Talk with Lee Seen

                ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงตัดแค่นี้ ตอนนี้สั้นกว่าทุกตอนที่ผ่านมา

    ไม่รู้ว่าคนอ่านจะว่าอะไรซีนหรือเปล่านะคะ แหะๆ

    เพราะตอนนี้มีแต่อึนเฮ ซีนเลยไม่อยากเอาความหวานของอึนเฮยัดไว้อีกแล้ว

    เอาเป็นว่า...ตอนต่อไปมีทั้งอึนเฮและวอนคยูครบแน่นอนค่ะ

    ช่วยติดตามด้วยนะคะ

    อย่าลืมคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ซีนด้วยนะค้า...

    ขอบคุณทุกๆ คนค่ะ

     

    ปล.ฝากข้อความถึงหน่วยกล้าตายที่ฃื่อว่า...อย่าบอกใคร นะคะ

    ขอบคุณมากๆ เลยสำหรับคำวิจารณ์ที่เป็นคำชม แต่รู้สึกว่าข้อเสียจะไม่ค่อยเป็นข้อเสียสักเท่าไร

    ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเกรงใจซีนด้วยหรือเปล่า ฮ่าๆๆๆ

    ยังไงก็ต้องขอบคุณจริงๆ ค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×