ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] You are My Lee Donghae [EunHae, WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #12 : chapter 11 ชาง l มิน l โฮ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.81K
      6
      26 ก.ย. 53

     

    เลื่อนลงไปอ่าน chapter 11 ชาง l มิน l โฮ ได้ด้านล่างสุดเลยนะคะ ขอให้สนุกกับการอ่านค่ะ อ่านแล้วอย่าลืมคอมเม้นท์และโหวตให้กำลังใจซีนด้วยนะค้า...

     

    ความคิดเห็นที่ 451 (จากตอนที่ 11)

    แวะมาตอบคำถามแฟนพันธุ์แท้ You are My Lee Donghae   อ่ะจ้า...แล้วนี่อ่านหรือยังเอ่ย ฮ่าๆๆๆ หรือว่ามาเพื่อตอบคำถามโดยเฉพาะ!!

                1. เมื่อเจอกับฮยอกแจครั้งแรก ทงเฮคิดว่า...

              - จะผอมไปไหนนะ ผิดจ้า...ทงเฮคิดว่า...จะปลุกดีหรือเปล่านะ ฮ่าๆๆๆ ข้อแรกก็ผิดซะแล้ว จะรอดไหมเนี่ย???

                2. หมายเลขรถประจำทางไปหมู่บ้านคือ...

                - สาย 89 อ่า...อันนี้ทุกคนตอบถูกหมดเลย เก่งๆ

                3. ทงเฮใสชุดวอร์มสี...กับรองเท้าสี...และเจอกับฮยอกแจที่ใส่ชุดวอร์มสี...

                - ทงเฮชุดวอร์มสีเหลืองอ่อน รองเท้าสีน้ำเงิน   ฮยอกแจชุดวอร์มสีเทาเข้ม เป๊ะมากกก แอบดูหรือเปล่าคะเนี่ย เก่งจังเลย

                4. คยูฮยอนทำงานที่ตึก...ชั้น...แผนก...

              - ตึก K Building ชั้น 6 แผนกเลขานุการละกัน อา....ถูกอีกแล้ว เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเรื่องนี้จริงๆนะเนี่ย เริ่ดค่า

                5. ซีวอนหอมแก้มข้าง... (ซ้าย/ขวา)ของคยูฮยอน

              - ไม่มีคำตอบในฟิคอ่า คิดว่าข้างขวาค่ะ รู้ได้ไงว่าไม่มีคำตอบในฟิก คนอื่นไม่รู้เลยนะว่ามีคำตอบด้วยหรือเปล่า ซีนทายว่าคนอ่านต้องแอบดูคำตอบแน่ๆเลย แต่ผิดค่ะ ถ้าไม่มีก็ต้องตอบว่าไม่มีนะคะ อย่ามั่ว ฮ่าๆๆ ข้อนี้อดได้คะแนนนะคะ

                6. หลังจากถูกซีวอนหอมแก้ม คยูฮยอนด่าซีวอนว่า ...

              - ใจร้าย ข้อนี้ก็ง่าย เก่งๆ

                7. กระดุมสี...เม็ดที่...ของทงเฮหลุด

              - กระดุมสีขาวขุ่น เม็ดที่ 2 ถูกอีกแล้ว  เก่งจัง

                8. พุงออปังมี 3 ไส้คือ...

              - ถั่วแดง ครีม ซุปข้าวโพด ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ถูกอีกแล้วเนอะ เก่งๆๆๆๆๆ เริ่ดจริงๆเลยจ้า

                9. ฮยอกแจหอมแก้มข้าง... (ซ้าย/ขวา)ของทงเฮ

              - ไม่มีบอกว่าข้างไหนอ่ะค่า แต่เดาว่าขวาเหมือนคู่ข้างบน รู้ได้ว่าไม่มีบอก แน่ะ ยอมรับมาซะโดยดี แอบดูคำตอบใช่ไหมคะ??  หืมๆ ข้อนี้อดได้คะแนนอีกแล้วนะคะ ห้ามมั่ว!!

                10. ซีวอนบันทึกชื่อคยูฮยอนในโทรศัพท์ว่า...

              - ตัววุ่น ใช่แล้ว ข้อนี้แอบง่ายนะคะว่าไหม??

                11. ในเรื่อง U R My LDH ชอบคู่...มากที่สุด เพราะ...

              - วอนคยูค่ะ เพราะเราเป็นเมนคู่นี้ ชอบโมเม้นต์จิกกัดของคู่นี้กับความเรียลไม่แคร์สื่อเวลาอยู่ข้างนอกของคู่นี้มาก ๆ อ่อ...จ้า เพราะว่าเรื่องนี้เป็นวอนคยู เลยต้องขอบคุณวอนคยูที่ทำให้คนอ่านเรื่องนี้เพิ่มขึ้นอีก 1 คน

                12. ตั้งแต่อ่าน U R My LDH อยากให้มี... (ตอบได้ทุกฉาก ทุกอารมณ์

                ทุกตัวละคร ยกเว้น NC เพราะไรท์เตอร์จัดให้อยู่แล้ว ฮี่ๆ)

              - อยากให้มีฉากหวาน แล้วเคะเขินหน้าแดงเยอะ ๆ โดยเฉพาะเลขาโจ เอาให้อายม้นต้วนเลยนะคะ แค่นี้ก็เขินจะแย่อยู่แล้วจ้า แต่ส่วนใหญ่จะเป็นอึนเฮอ่ะเนอะ ใกล้แล้วๆ หลังจากนี้จะเป็นตาของวอนคยูบ้างแล้วอ่ะจ้า อึนเฮต้องหมั่นไส้แน่ๆ อิอิ

                13. ร้านพุงออปังของทงเฮและฮยอกแจมีชื่อว่า... (ไม่มีคำตอบจาก U R My

                LDH)

              - ร้านขนมรูปปลาของสองลี (พอเป็นแฟนค่อยเปลี่ยนเป็นสองเรา กร๊ากกกกก) ฮ่าๆๆๆ เน่าได้อีก ตอบครบ 13 ข้อ รวมคะแนนได้...10 คะแนน เก่งมากๆเลยจ้า แต่ซีนยังคาใจอยู่เลย สรุปแอบดูหรือเปล่าเนี่ย?

                

                คำถามพิเศษ(ไม่ต้องตอบก็ได้)

                1. อยากอ่านช็อทฟิกคู่ไหน แนวไหนหรือเปล่าคะ?

                ไม่ต้องเกี่ยวกับเนื้อเรื่องก็ได้ ขอมาซีนจัดให้ค่ะ

              - ชอบวอนคยู, ชางมินคยู กับ วอนบอม ค่ะ แบบอยากให้คยูกวน ๆ ทำเมะหนุ่มหล่อปวดหัวและหมั่นเขี้ยว จนทำให้โดนทำโทษแบบหวาน ๆ หื่น ๆ (แสดงเบื้องลึกในจิตใจมาก ๆ ) แล้วรออ่านนะค้า....แต่ซีนอาจจะเอาตัวละครทุกตัวมายำกันนะคะ เพราะว่าซีนคงไม่สามารถแต่งให้เป็นหลายๆเรื่องได้ ไม่งั้นก็อาจจะเลือกมาคู่ใดคู่นึงอ่ะจ้า

                2.ชื่อเรื่องภาษาไทยของ U R My LDL

                คือ...(ห้ามตอบว่า...นายคืออีทงเฮของฉัน)

              - นายเป็นของฉันนะ...ที่รัก  เอิ่ม...ง่ายๆ สั้นๆ ได้ใจความค่ะ

                3. ถ้าเรื่องนี้รวมเล่ม คุณผู้อ่านสนใจไหมคะ?

              - สนใจค่ะ ^^ ขอบคุณค่า.............

    Name : nanni122< My.iD > [ IP : 202.44.8.100 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 23 กันยายน 2553 / 09:57

     

    ความคิดเห็นที่ 450

    โอพีวีน่ารัก ๆ ๆ ๆ , จ้า...ซาบซึ้งมาก ขอบคุณสำหรับการเจิมของน้องสาว อิอิ
    ทำเค๊าเขินไปกี่รอบแล้ว > <
    เขินรอบเดียวก็พอแล้วจ้า เขินน้อยๆ แต่เขินนานๆ
    555555555555555.

    เสียดายลำโพงเสีย -3-
    ฮ่าๆๆๆ แล้วจะรู้เรื่องไหมเนี่ยว่ามันเพลงอะไร? เสียอรรถรสจริงๆ
    รอย้ายบ้านใหม่ก่อนน่ะ จะเปิดดูทั้งวันเลย
    โรงเรียนปิดยังอ่ะ ไปฟังที่ร.ร.ดิ
    (เว่อร์ ~~)  55555555555555555.
    ได้อีกอ่ะ... ฮ่าๆๆๆ


    PS.  จ่เป่นที่เท่าไร ,ชั๊นก้เต่มไจจ่รั๊กเทอ *

    Name : R.euNPinghae!< My.iD > [ IP : 125.24.40.95 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 กันยายน 2553 / 16:52

     

    ความคิดเห็นที่ 449 (จากตอนที่ 12)

     ขอเป็นคอกลมดีกว่านะน้องซีน สองตัวดังเดิม  อ่อ...ค่ะ เปลี่ยนให้แล้วนะคะ อย่าลืมส่งเมลล์มาให้ซีนนะค้า...

    เมื่อวานไม่ทันได้ดูในมายไอดี เพราะไปเล่นคอมบ้านคนอื่น 55+ อ่อ...ไม่เป็นไรจ้า


    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 1.46.26.72 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 กันยายน 2553 / 16:06

     

    ความคิดเห็นที่ 448 (จากตอนที่ 11)

    อยากกินดงเฮ เอ้ย อยากกินขนมรูปปลาบ้างอะไรบ้าง ฮ่าๆๆๆ อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลยจ้า ซีนเองก็อยากกินทงเฮ เอ้ย อยากกินขนมรุปปลาเหมือนกัน ฮ่าๆๆ ขอหัวเราะด้วยคน
    55

    ทงเฮของพี่มาอีกแล้ว 
    ตอนนี้ยังไม่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ในอนาคตรับรองถูกต้องชัวร์จ้า ทั้งตัวและหัวใจของทงเฮเป็นของพี่ อ๊ายยย เขิน!
    ฮยอกพูดเเบบนี้ ด๊องมีหวังนะเนี่ย  ทงเฮพูดแบบนั้น ฮยอกแจเองก็ปลื้มไม่แพ้กันจ้า

    กอด กอด กอด เราขอบให้อึนเฮกอดกัน ซีนก็ชอบเหมือนกัน ถ้าจูบด้วยจะดีมากเลย กร๊ากก
    ><

    ด๊องอ่า~  เรียกซะทงเฮเคลิ้มเชียวนะคะ อิอิ
    อย่าร้องไห้นะ T^T 
    ทงเฮแค่ปลื้มค่ะ ปลื้มจนร้องไห้ออกมา ไม่ได้เศร้าเลยน้า...
    ถ้าชอบให้ฮยอกแรียก ทำไมไม่บอกฮยอกล่ะ 
    ก็คนเค้าเขินนี่คะ อิอิ
    ด๊องจะได้เรียกฮยอกกับว่า ฮยอกแจของทงเฮ~ 
    ฮ่าๆๆๆ เนอะ พี่ฮยอกแจของผม อิอิ แค่คิดก็น่ารัก
    อ๊ากกกกกกก ><
    อย่าเพิ่งสครีมสิจ๊ะ อิอิ

    คยู โทรหาวอนแล้วตัดสายทำไมลูก เคะคนนี้ก็มีอารมณ์ตื่นเต้นเหมือนกันน้า..อิอิ
    ดูถ้ากี้หนักใจมากที่รู้ว่าตัวเองชอบผู้ชาย ก็หนักใจสิคะ ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีแฟนสักคนเลยอ่ะ
    ไม่ต้องเครียลูก เดี๋ยวก็ชิน
    ฮ่าๆๆๆ เดี๋ยวก็ชินกับความรักของวอน อิอิ
    กี้ไม่ได้ชอบผู้ชายหรอก 
    ทำไมอ่ะ??
    แต่กี้ชอบวอนต่างหาก 
    อ่อ...ถูกที่สุดเลยจ้า กร๊ากกกก
    55555

    เพราะตอนนี้อี ทงเฮเป็นของเขาเเล้ว  จ้า...
    เพราะตอนนี้อี ทงเฮเป็นของเขาเเล้ว!! 
    จ้า.......
    เพราะตอนนี้อี ทงเฮเป็นของเขาเเล้ว!!!!!!
    จ้า..........................รู้แล้วๆ เห็นด้วยใช่ไหมล่ะ อิอิ

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก จะให้แม่ยกคลั่งไปไหนคะพี่ซีน อะไรอ่า ซีนยังไม่ได้ทำอะไรเลยน้า...
    เขินๆๆๆ (ขอลงไปดิ้นกับพื้นก่อน >////<) 
    โอว....อย่าเพิ่งลงไปที่พื้นจ้า ขึ้นมาเม้นท์ให้จบก่อนนะ
    ที่เป็นของฮยอกน่ะ เป็นแบบไหนหรอจ๊ะฮยอก =,.=
    ตอนนี้แค่คำพูด ต่อไปจะเป็นหัวใจ และหลังจากนั้นจะเป็นทั้งตัวของทงเฮเลยจ้า  กรี๊ดดดดดด บอกเองเพ้อเอง...ซะงั้นอ่ะ

    ฮยอก็ไปบอกว่ากี้เป็นเกย์  ฮยอกแจตรงได้อีก
    กี้ไม่ได้เป็นเกย์ซักหน่อย   
    อ้าว ทำไมอ่ะ?
    เเค่ผู้ชายชอบผู้ชายเท่านั้นเอง ก๊ากกก 
    ฮ่าๆๆๆๆ มันก็คือๆกันนั่นแหละจ้า

    "งั้นวันข้างหน้าเราไปโบสถ์กันนะ" จะพาด๊องไปแต่งงานสาบานความรักเหรอจ๊ะฮยอก >O< โอ๊ะ ไม่ใช่หรอกจ้า แค่ไปร้องเพลงกันน่ะ อิอิ

    คยูน่ารักอีกแล้ว คยูน่ารักอยู่แล้ว!!!
    วอนอ่ะทำเป็นแซวที่แท้ก็จะชมเค้าว่าน่ารักใช่ม้า~ 
    ฮ่าๆๆๆๆ ก็รู้นี่นา ถามมาอยู่ได่ คนเค้าเขินนะตัวเธอ

    ความคืบหน้าแบกระดึ๊บๆ ให้ความรู้สึกว่าอึนเฮเป็นหนอนยังไงไม่รู้   ฮ่าๆๆๆๆ หนอนที่กัดกินดวงตา เหมือนกับความรักที่กัดกินหัวใจ กร๊ากกก อ้วก แหวะ เน่าและเหม็นมากลีซีน ฮ่าๆๆๆๆ
    555

    ขอให้สอบได้นะคะพี่ซีน  จ้า...ขอบคุณมากๆเลยจ้า
    โชคดี เกรดสี่แปะหัวค่ะ
    เกรด A อ่ะเหรอ?? ก็อยากได้เหมือนกัน นานๆ ทีจะมี A ตกมาถึงท้อง เฮ้อ~
    ^O^

    อยากตอบคำถามๆ ผิดอย่าว่ากันนะคะ ><
    โอเคจ้า แค่ร่วมสนุกกันขำๆ ไม่ต้องคิดมากน่า
    1. เมื่อเจอกับฮยอกครั้งแรกทงเฮคิดว่า - เพลงที่ฮยอกฟังมันจะทำลายหูฮยอกหรือเปล่า (มาแบบเรียบเรียงคำไม่ถูก อ๊ะ หรือจะเป็นฮยอกผอมเกินไป+น่าตาดีเกิน)
    ฮ่าๆๆๆๆ ตอบซะยิดยาว ชื่นชมจริงๆ แต่ขอบอกว่า....ผิด!!!
    2. หมายเลขรถประจำทางคือ - 89 (ฮยอกเฮ กิ้วๆๆๆๆ )
    อันนี้ตั้งแต่ดูมาก็ยังไม่มีใครตอบผิดนะจ๊ะ เก่งมากๆ
    3. ทงเฮใส่ชุดวอร์มสี - เหลือง รองเท้าสี - น้ำเงิน ฮยอกใส่สี เทา 
    ถูกต้องที่สุด เก่งได้อีก ฮ่าๆๆ
    4. คยูทำงานที่ตึก - k building(อันนี้ยอมรับว่าเปิดดู เพราะไม่รู้ว่ามันเขียนยังไง 55) ชั้น 6 แผนก เลขานุการ
    ถูกต้องอีกแล้ว ทำไมเก่งจังเลย อิอิ
    5. วอนหอมแก้มคยูข้าง - อันนี้จำไม่ได้อ่ะค่ะ T^T ถูกต้องแล้วจ้า จะจำได้ยังไงในเมื่อซีนไม่ได้บอกไว้นี่นา ฮ่าๆๆ
    6. คยูด่าวอนว่า - ไอใจร้าย 555 (กี้ ไม่มีผู้ชายคนไหนที่โดนผู้ชายด้วยกันหอมแก้ม แล้วพูดแบบนี้หรอกนะ กี้น่าจะรู้ตัวตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว 55) อันนี้ทุกคนควรจำได้ เพราะคำด่าของกี้มันช่าง...เอิ่ม วอนยังจำได้เลย
    7. กระดุมสี ขาวขุ่น เม็ดที่ สอง >< โชว์อกเฮ ตรงนี้จำได้ (จได้แต่หื่นๆอ่ะ 555)
    ถ้าไม่รู้ว่าตรงอกเฮนี่อาจจะนึกไม่ออกก็ได้นะ กร๊ากกกกกกกก
    8. พุงออปังมี 3 ไส้ คือ ใส่ถั่วแดง ไส้ครีม ไส้ซุปข้าวโพด(แล้วก็ไส้ทงเฮ อันหลังเติมเอง ก๊ากก ไส้นี้มีไส้เดียวนะ ไว้ให้ฮยอกกิน ><)  ไส้ทงเฮน่ากินที่สุด ฮ่าๆๆๆๆ เป็นไปกับเค้าด้วยนะลีซีน กร๊ากกกกก
    9. ฮยอกหอมแก้มด๊องข้าง - ไปหอมกันตอนไหน หนูจำไม่ด้ายยยยยยยยยย >O< อ้าว...ถูกอีกแล้ว ก็หอมกันตอนที่ง้อทงเฮเรื่องที่คยูฮยอนโทรมาไงล่ะคะ เค้าหอมกันแค่ครั้งเดียวน้า...
    10.ซีวอนบันทึกชื่อคยูว่า ตัววุ่น(ที่รักของซีวอน อันหลังเติมเองอีกเช่นเคย 55) ฮ่าๆๆๆ ถูกอีก 1 ข้อ เก่งจัง แอบดูป่ะเนี่ย
    11. ในเรื่อง U R My LDH ชอบคู่ อึนเฮล้านเปอร์เซ้นต์ (วอนคยูก็ชอบนะ ><) เพราะว่า ไม่เชื่อหรอกว่าชอบวอนคยู เพราะจากเหตุผลข้างล่างรู้สึกได้ว่าเทใจให้แค่อึนเฮอ่ะจ้า
       ผู้ชายที่ไหนจะกอดกันบ่อยๆ  ก็จริง
       ผู้ชายที่ไหนจะหอมแก้มกันอย่างเห็นว่าเป็นเรื่องปกติ 
    อันนี้ก็ถูกอ่ะนะ
       ผู้ชายที่ไหนจะจับมือกันอย่างมีความหมาย
    นั่นสิ ส่อแววๆ
       ผู้ชายที่ไหนจะมองตากันได้ลึกซึ้งเท่านี้
    จริงด้วย มองเพื่อนกันเอง สยิวน่าดู
       ผู้ชายที่ไหนจะเรียกกันว่าของกันละกัน
    ใช่เลย จะหวงไปไหน
       ผู้ชายที่ไหนจะทำหน้าไม่พอใจเมื่อเห็นอีกฝ่ายอยู่กับคนอื่น(ข้อนี้ มิอาจปิดบังสายตาชาว 89ได้)
    ของแบบนี้มีแต่แฟนที่เค้าทำกันไม่ใช่เหรอ เนอะ
       ผู้ชายที่ไหนจะตัวติดกันตลอดเวลา อา...จริงด้วย
       ผู้ชายที่ไหนจะถ่ายรูปพาจิ้นบินไปเกาหลี 
    ฮ่าๆๆๆๆ ถูก!!
       ผู้ชายที่ไหนจะทำกันอย่างที่แฟนควรทำ
    ผู้ชายที่ชื่อว่าอึนฮยอกกับทงเฮยังไงละคะ
       ผู้ชายที่ไหนจะ แรง เท่าอึนเฮ
    ไม่มีอีกแล้ว

     เพราะเธอคืออึนเฮ ฉันเลยชอบเธอ   มาแนวเพ้อนะเราเนี่ย ขอนี้ตอบซะยาวเชียว อารมณ์ล้วนๆ
     เพราะเธอคือทุกสิ่งทุกอย่างของกันละกัน ฉันเลยรักเธอ
    จ้า...ซีนเข้าใจอารมณ์นี้ เข้าใจจริงๆจ้า
     เพราะเธอคือ ฮี ฮยอกแจ และ อี ทงเฮ ฉันเลยอยากให้เธอรักกัน 555
    ฮ่าๆๆๆ แสดงตัวเป็นแม่ยกอึนเฮอย่างแรงอ่ะจ้า
    (ข้อนี้ตอบยาวเวอร์)
    ก็ว่างั้นแหละ ก็นะ มาจากใจนี่นา
    12. ตั้งแต่อ่าน U R My LDH อยากให้มี เอ็นซี เอ้ยไม่ใช่ๆๆๆ แหม แอบบอกความในใจ อยากให้มีฉากน่าตื่นแต้นให้เสียววาบๆ แบบตอนที่ลุ้นว่าฮยอกจะเข้ามาเห็นด๊องแก้ผ้าไหมอ่ะ คนอ่านมันหื่น >< อารมณ์รัก อย่าคิดไปไกลเพราะคนอ่านคิดเเล้ว ตัวละครก็อึนเฮ วอนคยูโลดดดดด ^O^
    ก็บอกแล้วว่าอย่าขอ nc เห็นไหม เค้ารู้หมดว่าเราเป็นคนยังไงอ่ะ ซีนก็บอกอยู่ว่ายังไงก็จะจัดให้ ฮ่าๆๆๆ แต่เรื่องตื่นเต้นอ่ะ เดี๋ยวมีอีกจ้า แต่เป็นวอนคยูน้า....
    13. ร้านพุงออปังของทงเฮเเละฮยอกแจมีชื่อว่า ขอคิดเองเลยนะคะ จ้า ต้องคิดเองอยู่แล้ว ห้ามลอกคห.ข้างล่างน้า
        ชื่อร้าน - กันและกัน(มีแต่ฉันและเธอ ก๊ากกกกก >O<)
    ขอโทษก่อนนะคะ อ้วกกกกกกก เน่าได้ใจเลยจ้า ฮ่าๆๆ
     คำถามพิเศษ (ตอบมันทุกข้อ)
    ว่างมากกกก แต่ซีนก็ชอบอ่านนะ
    1. ช็อทฟิคคู่ ฮีเฮ (ฮีชอลและทงเฮ ฮีเมะ ด๊องเคะ มากๆๆๆ) เย่เฮก็อยากอ่าน ไม่ค่อยมีใครแต่งเลย อยากลองอ่านดูบ้าง
    งั้นเอาเป็นฮีเฮซองมารวมกันเลยนะจ๊ะ แบบสองคนมาแย่งทงเฮกันอะจ้า ก็ลองอ่านๆดูแล้วกันเนอะ
            แนว ฮีเฮก็แนว ฮีเป็นเพลย์บอย ด๊องออกแนวแรงนิดๆ ทั้งสองมาสปาร์ค เอ้ย ปะทะกัน =,.=
    ทงเฮแรงเหรอคะ แรงแต่เคะ นี่ยังไงเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆ มาสปาร์คกันก็ได้จ้า
                    เย่เฮ แนว เย่ดูเเบบเย็นชา น่าค้นหา ลีลาเด็ด(ข้อนี้เริ่มออกแนวเรท)ด๊อง ใสๆ น่ารัก ไม่ยอมคน ประมาณนี้ค่ะ งั้นก็...ทงเฮแรง แต่พอมาเจอเยซอง ก็จะอีกบุคลิกนึงแล้วกันนะคะ ซีนจะจัดให้เป็นเรื่องเดียวกันน้า...
    2. ชื่อภาษาไทยของ U R My LDH คือ U R My LDH เพราะเธอเป็นของฉัน!! >< คิดได้ไง ซีนยังคิดชื่อเรื่องดีๆแบบนี้ไม่ได้เลยอ่ะจ้า บอกไว้เผื่อไม่รู้นะ ประโยคเมื่อกี้อ่ะ ประชด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    3. ถ้ารวมเล่ม จะสนใจไหม - จะกระโจนสั่งอย่างไวเลยค่ะพี่ซีน ไม่ต้องคิดเลย เพราพทุกอย่างเราคืออันเฮ จ้า...แต่เรื่องนี้กว่าจะรวมเล่มก็คงอีกนานอ่ะจ้า ไม่รู้ว่าท้ายที่สุดแล้วจะได้โอนหรือเปล่า      

    55 ตอนนี้เม้นยาวกว่าทุก ไม่รู้ทำไม ยิ่งอ่านยิ่งอยากเม้นยาวๆ ฮ่าๆๆๆ เหมือนกับว่าคนอ่านเรื่องนี้เป็นกันหมดทุกคน พอเจอคนนึงเม้นท์ยาว ก็เป็นโรคติดต่อกันไปเรื่อยๆ อาจจะเป็นเพราะว่า ยิ่งเม้นท์ยาว ซีนก็ยิ่งตอบยาวไปด้วยมั้ง
    อาจเป็นเพราะว่า ยิ่งเม้นเยอะ ก็จะได้คุยกับพี่ซีนเยอะ หรือว่า ความรู้สึกที่มีกับฟิคเรื่องนี้มันมากเกินไป แต่ที่คิดว่าใช่จริงๆ
    ก็จริงนะ เพราะว่าถ้าคนเม้นท์สั้นๆ นิดเดียว ซีนเองก็จะตอบสั้นๆแบบขอไปทีเหมือนกันอ่ะจ้า ส่วนความรู้สึกกับฟิกที่มันมากเกินไป อันนี้ซีนก็ไม่เข้าใจหรอก เพราะว่าฟกซีนก็ไม่ได้ดีเด่อะไรขนาดนั้นอ่ะ แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณมากจริงๆ ไม่ว่าจะเม้นท์สั้นหรือเม้นท์ยาว ซีนก็ปลื้มทั้งนั้นแหละจ้า คือ
    พี่ซีนยังไม่เบื่อ ไม่ชี้เกียจพิมพ์ให้เราอ่านเลย เพราะฉะนั้นก็อยากเม้นให้พี่ซีนยาวๆๆ
    ไม่เคยเบื่อเลยจ้า ยิ่งพอเลื่อนผ่านๆ แล้วเห็นว่าเม้นท์ยาวได้อีกอ่ะ ซีนก็ยิ้มแก้มปริแล้ว แต่พอตอนตอบเม้นท์จะใช้เวลานานเป็นชั่วโมงสองชั่วโมงนิดนึง แต่ซีนก็ยังสู้นะ เพราะคนอ่านก็อยากจะรู้นิสัยใจคอของซีน ซีนไม่ใช่แค่คนแต่งเอาเรื่องมาลงไว้แล้วก็หายไป เป็นไปได้ ซีนก็อยากจะเป็นที่รักของคนอ่านทุกคนอ่ะจ้า
    ขอบคุณนะคะ ที่แต่งให้เราอ่าน ขอบคุณที่เม้นท์ยาวๆแบบนี้นะค้า...ไว้รออ่านฟิกที่รีเควสมาน้า...
    รักพี่ซีน โย่ว! ^O^
    รักคนอ่านเช่นกันจ้า เลื่อนลงไปอ่านตอ่นล่าสุดได้เล้ยยยย

    Name : seuljfu-13< My.iD > [ IP : 125.25.149.92 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 กันยายน 2553 / 10:57

     

    ความคิดเห็นที่ 447 (จากตอนที่ 11)

        คนนี้เท่จัง ผมทองเด่นมาก  ฮาๆ ยินดีด้วยค่ะ แต่ผิด!!!!!!!!!!!!!
        จำไม่ได้  เอาเป็น ๘๙ ถูกซะงั้น
    ตั้งแต่ตอบมา ข้อนี้ยังไม่มีใครตอบผิดเลยจ้า
        เฮ เหลือง นํ้าเงิน  ฮยอก เทา
    ถูกจ้า เก่งมากๆ
        จำไม่ได้เลย รู้แต่เป็นเลขา
    อ่า..ชั้น6 ตึก k building จ้า ให้แค่ 0.3 คะแนนแล้วกันนะคะ
        น่าจะ โรคจิต  สงสัยนิดนึง  วอนมองกี้อย่างหื่นๆจริงเปล่าในลิฟต์ ไม่ใช่จ้า ตอนแรกด่าเยอะมาก พอโดนหอมแก้มปุ๊บเลยด่าแค่ว่า ไอ้ใจร้าย จำได้ไหมเอ่ย??
        ....จำไม่ได้  ถูกค่ะ แต่ว่า..รู้สึกจะตอบสลับกับข้อด้านบนนะคะ อิอิ
        เม็ดที่ ๒ ลืมตอบว่าสีขาวขุ่น
    ให้แค่ 0.5 คะแนนนะคะ
        ถั่วแดง    ข้าวโพด ครีม
    ถูกต้องจ้า....
        ....จำไม่ได้ 
    ถูกต้องอีกแล้ว เพราะว่าซีนไม่ได้แต่งว่าข้างไหน เก่งจริงๆเลยนะคะเนี่ย
    ๑๐    ตัววุ่น 
    ใช่แล้วค่ะ เก่งจังเลย
    ๑๑    อึนเฮอยู่แล้ว น่ารักมากกกกกก 
    จ้า...ที่คลิกเรื่องนี้มาก็เพราะว่าเป็นอึนเฮนี่เนอะ อิอิ
    ๑๒    อืม....ฉากน่ารักเยอะๆ อ่านไปยิ้มไป   
    แค่นี้ก็เยอะจะแย่อยู่แล้วจ้า มีทุกตอนเลยได้ข่าว ฮ่าๆๆๆ
    ๑๓    อึนเฮออปัง อิอิ 
    อ่อ ขอบคุณนะคะ ไว้จะรับไปพิจารณาจ้า รวมคะแนนได้ 9.8 คะแนน เก่งมากๆเลยค่า

        วอนคยู จัดมา ชอบบบบบ วอนคยูเหรอคะ? แต่ว่าไม่ได้กำหนดพล็อตมาอ่ะ งั้นซีนเอาไปเป็นคู่รองของวอนเฮในคอมเม้นท์ด้านล่างแล้วกันนะคะ อย่าลืมติดตามอ่านด้วยน้า...
        รักนะ...ทงเฮของพี่
    ฮ่าๆๆ ชื่อเรื่องตรงไปตรงมาดีนะคะ
        อยากสนใจ แต่เก้บตังคอน ss3
    อ่อ...ซีนคงยังไม่ได้เปิดจองในเร็วๆนี้อ่ะจ้า คงอีกนานม้ากมากเลยล่ะ อิอิ


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.121.188.201 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 กันยายน 2553 / 00:49

     

    ความคิดเห็นที่ 446 (จากตอนที่ 10)

    วอนเลิกชอบเฮ แล้วมาจีบกี้ดีกว่านะ หึหึ  เห็นด้วยอย่างแรง กี้ไม่ดีตรงไหน หล่อก็หล่อ ขาวก็ขาว หวานด้วย(อันนี้คิดเอง) ฮ่าๆๆๆๆ


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.121.188.201 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 กันยายน 2553 / 00:31

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 445 (จากตอนที่ 9)

    เฮ ตื่นเต้นเกินไปแล้ว ก็ฮยอกแจสำคัญกับหัวใจมากๆเลยนี่คะ
    วอนคยู รู้ใจตัวเอง แล้วมาคู่กันเถอะ  
    ถูกๆๆๆๆ ชื่อเรื่องก็บอกอยู่ว่าเป็นวอนคยู ยังไม่รีบมาคู่กันอีกนะ


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.121.188.201 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 กันยายน 2553 / 00:18

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 444 (จากตอนที่ 8)

    บอกแล้วเพื่อนๆ อิอิ  ฮ่าๆๆๆ ฮยอกแจจะไปมีใครได้ยังไงเล่า ทงเฮอะรักพี่ฮยอกแจมากเกินไปแล้ว
    จะเจอวอนในหมู่บ้านเหรอ  
    ใช่แล้วจ้า


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.121.188.201 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 กันยายน 2553 / 00:10

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 443 (จากตอนที่ 7)

    เลขาโจ ทั้งส่งข้อความ ทั้งโทร สุดๆไปเลย ฮ่าๆๆๆ มาอ่อยกันขนาดนี้ ซีวอนยังไม่รู้ตัวอีกเนอะ เฮ้อ~
    เฮอะ อย่าเศร้า เพื่อนๆโทรมา  
    จ้า...ทงเฮก็คิดมากไปอ่ะเนอะ


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.121.188.201 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 กันยายน 2553 / 00:02

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 442 (จากตอนที่ 6)

    สงสารวอนได้อีก เห็นเต็มๆตา   ใช่แล้ว ทงเฮก็ไม่ผิดนะ เพราะน้องเองก็ไม่รู้เรื่องอะไร


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.121.188.201 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 กันยายน 2553 / 23:50

     

    ความคิดเห็นที่ 441 (จากตอนที่ 12)

     พี่จองไซส์ XL 1 ตัว กับ ไซส์ M 1 ตัว ไว้เดี๋ยวจะสั่งไปทางเมล์นะจ๊ะ  ค่า...ขอบคุณที่อุดหนุนนะคะ

    แต่ขอจองไว้ก่อน แบบว่าหน้าหนามากพี่ 55+  ฮ่าๆๆๆๆ ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าไม่จองในเมลล์ แล้วหายหน้าหายตาไป ซีนจะไม่ให้อ่านฟิกเลยคอยดู งอนๆ ฮ่าๆๆ


    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 115.67.27.213 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 กันยายน 2553 / 17:36

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 440 (จากตอนที่ 11)

    ฮยอกกี้ก็..ด๊องเขาแค่เขิน มิได้รังเกียจแต่อย่างใด ใช่แล้วล่ะจ้า ทงเฮเค้าเขินๆเอ๊งงงงง เล่นตัวๆ

    น่ารักจัง คู่นี้ รักสุดๆๆเลย อิอิ ^^
    ขอบคุณค่า ขนาดไม่เป็นแฟนกันยังขนาดนี้ เป็นแฟนกันจะขนาดไหน เนอะๆ

    แต่คู่วอนคยูก็น่ารักนะ อิอิ กี้รุ้แล้วใช่ม่ะจ๊ะว่าตัวเองเป็นอ่ะป่าว ใช่แล้วจ้า ก็ฮยอกแจยืนยันซะขนาดนั้นนี่นา อิอิ

    ช่วยย้ำให้อีกทีก็ได้นะ.... นาย..เป็น...เกย์ !!!!!!!!!!!!!!!  ฮ่าๆๆๆ คนอ่านทุกคนใจร้ายมากๆเลย มาย้ำกี้อีกรอบ กี้ก็เสียใจเป็นนะค้า...

    Name : โอ๋ค่ะ [ IP : 124.122.48.29 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 22:46

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 439 (จากตอนที่ 10)

    ลุ้นอยู่เหมือนกัน ถ้าฮยอกเปิดประตูเข้ามา แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น อย่าหื่นค่ะ อย่าหื่น สงสารน้องเฮบ้าง อิอิ

    ดีน้าที่พี่ซีน ยังไม่จัดของดีให้ 5555 ยังๆ ใจเย็นๆ ได้มี nc แน่ค่ะ ยังไม่ถึงเวลา

    ด๊องก็ตื้นเต้นตลอดอ่ะ น่าจะชินได้แล้วน้า อยู่ด้วยกันออกจะบ่อย อิอิ
    ฮ่าๆๆๆ ก็เพราะพี่ฮยอกแจทำให้น้องเขินได้ตลอดนี่คะ อิอิ

    ฮยอกอ่ะ ชอบแกล้งด๊องให้เขินอยู่เรื่อย(อ่านไปยิ้มไปเลยอ่ะ)
    แต่คนอ่านก็ชอบนะค้า.....จริงไหม?

    ด๊องก็นะ คิดไรพูดออกมาเลย ตรงดี ชอบค่ะๆ นิสัยแบบนี้หายากนะคะ แต่ก็เป็นเสน่ห์ของทงเฮ ใช่ไหมๆ?


    สงสารวอนมากกกกก แต่เดี๋ยวก็มีคนมาดูแลละ
    ใช่แล้ว คยูฮยอนจะมาดูแลวอนเอง


    ปล.กลับมาแล้วน้าพีซีน ถ้าเอสเจมีขายที่โน้น เค้าก็กวาดซื้อเรียบ
    อ่า...ค่าตัวเค้าแพงนะอีหนู ว่าแต่หายไปนานเหมือนกันนะเนี่ย

    ไม่เหลือให้ใครเลยละ 5555
    เอาไปให้หมด 11 คนเลยจ้า แต่ขอฮยอกแจกับคยูฮยอนให้ซีนได้ไหม อิอิ
    กลับมาก็สอบเลยอ่ะ ยังไม่ได้อ่านหนังสือๆ ซีนก็ไม่ได้อ่านหนังสือเหมือนกัน ฮ่าๆๆ

    Name : เดอะ ทีฟ< My.iD > [ IP : 111.84.140.18 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 22:31

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 438 (จากตอนที่ 11)

    ก่อนอื่นว่าด้วยเรื่องของตอนนี้ก่อน  อ่อ...ใช่ ก่อนตอบคำถามก็ต้องเม้นท์ก่อนสิเนอะ
    ตอนนี้ทงเฮของฮยอกนะ 
    ใช่จ้า ชื่อเรื่องและชื่อตอนคล้ายๆกันเลย อิอิ
    ฮยอกก็พูดตรงสุดๆ 
    นายเป็นเกย์555+  คยูฮยอนก็ต้องเจอแบบนี้แหละจ้า ไม่งั้นไม่ยอมรับสักที
    แต่ก็นะ ฮยอกแจพูดแรงซะจนคยูอึ้งเลย
    คยูเปลี่ยนสีผมวอนที่จริงก็น่ารักอะดิ
    คนอ่านว่าคยูน่ารักหรือเปล่าล่ะคะ
    ว่าเเต่ว่าวิศวกรรมที่จะมาอะใครหว่า ชางมินอะเปล่าเคยเห็นโผล่มาเเวปๆ 
    ต้องตามดูกันต่อไปจ้า ฮี่ๆ

    ตามด้วยตอบคำถามจำได้ไม่หมดอะนะ
    จำไม่หมดก็ไม่เป็นจ้า แค่ร่วมสนุกก็พอ

    1. เจอครั้งเเรกทงเฮน่าจะคิดว่าฮยอกน่าจะหูไม่ดีเพราะเปิดเพลงดังมากเเต่ดูดี  ผิดจ้า ผิดตั้งแต่ข้อแรกเลย ฮ่าๆๆ
    2. 89 
    แหะๆ ข้อนี้ง่ายเนอะ
    3.ด๊องวอมร์เหลืองฮยอกชุดเทา  
    ต้องตอบว่ารองเท้าด๊องสีน้ำเงินด้วยจ้า ให้คะแนนแค่ 0.6 นะคะ
    4. ตึก K building เลขาหน้าห้อง เพราะประธานปากชอบเรียกเลขาโจ
    ลืมตอบว่าชั้นไหน ให้คะแนนแค่ 0.6 นะคะ
    5. ซ้ายมั่งจำไม่ได้ลืม ข้อนี้ห้ามตอบค่ะ
    ถ้าตอบ จะผิด เพราะซีนไม่ได้พิมพ์ไว้เหมือนกัน
    6. ใจร้าย โรคจิต วิตปริต
    ผิดจ้า...ต้องด่าว่าไอ้ใจร้าย จำได้ไหมเอ่ย
    7. สีขาว เม็ดที่2
    ถูกต้องจ้า
    8. ถั่วเเดง ครีม ซุบข้าวโพด
    ข้อนี้ก็ถูก เปาะแปะๆ เก่งมากๆเลยจ้า
    9. ซ้ายมั่ง
    ต้องห้ามตอบเหมือนข้อห้าอ่ะจ้า
    10. ตัววุ่น
    ถูกอีกแล้วเนอะ
    11. อึนเฮอยู่เเล้ว เพราะรักคู่นี้ที่สุดน่ารัก8998 ที่หนึ่งอะคู่นี้ ว่าเเตวอนคยูก็ชอบนะ น่ารักดีกัดกันได้ตลอด
    จ้า...ซีนว่าข้อนี้แล้วแต่คนชอบนะคะ ถ้าชอบรสหวานก็อึนเฮ ถ้ายำแซ่บก็ต้องวอนคยู
    12. อยากได้เเบบน่ารักแกล้งกันบางอะไรบางไม่เอาเศร้านะไม่ชอบร้องให้อยากอ่านเเล้วยิ้ม จ้า เรื่องนี้ไม่มีเศร้าหรอก ถึงเศร้าก็เศร้าไม่นาน อิอิ
    13. ชื่อร้านไรดี I wanna love EunHae มาเป็นชื่อเพลง555+ ฮ่าๆๆๆ มาเป็นเพลงเลย ภาพคือยอจาติดตา รวมคะแนนทั้งหมด 8.2 คะแนน

    คำถามพิเศษนะ จ้า...
    1. ไม่พ้นอึนเฮอะรักคู่นี้ ไม่ได้บอกว่าแนวไหน
    งั้นซีนขอแต่งตามคห.ข้างล่างนะคะ เพราะเค้าขออึนเฮเหมือนกัน
    2. ชื่อ คนนี้ใช่เลย .............มั่วไปเรื่อย
    ฮ่าๆๆ ชื่อง่ายมาก
    3.ไม่รู้อะ เเต่อย่าว่ากันนะชอบอ่านของฟรี555+
     โอเค เดี๋ยวให้หนังสือฟรีเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    Name : 123 [ IP : 27.130.36.81 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 21:23

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 437 (จากตอนที่ 11)

    อิอิ..คยูแบบนี้ก็ยอมรับแล้วอ่ะดิว่าตัวเองชอบผู้ชาย  ก็ฮยอกแจเค้าคอนเฟิร์มแทนซีวอนแล้วนี่คะ อิอิ

    วอนนี่ก็กวนเหลือเกิน..ไปแซวคยูอยู่ได้ ฮ่าๆๆๆ ก็ตอนที่คยูเขินแล้วคยูชอบทำตัวเปิ่นๆนี่คะ

    ถ้าคยูเขวต้องรับผิดชอบด้วยนะ รับผิดชอบด้วยหัวใจเลยล่ะค่ะ เนอะๆ

    อิอิ..รอค่ะไรเตอร์ เพราะเราก็สอบเหมือนกัน   อ่อ...ซีนสอบเสร็จวันที่ 17 ค่ะ แล้วรีดเดอร์ล่ะคะ

    ตอบคำถาม ๆ   จ้า

    1.อืม..ตื่นเช้าจังมั้ง?? (จำไม่ได้อ่า) ผิดค่ะ ฮ่าๆๆๆ

    2. 89 แน่นอนที่สุด  ใช่แล้วล่ะค่า อันนี้ยังไม่มีใครตอบผิดมาก่อนเลยนะคะ

    3.จำได้ขึ้นใจเพราะด๊องแต่งตัวสดใสมากมาย  ด๊องใส่ชุดสีเหลือง  รองเท้าสีน้ำเงิน (แสบสันจิง)  ฮยอกใส่ชุดสีเทา  อ่อ...ซีนคิดว่าข้อนี้ยากนะคะ แต่คนอ่านกลับจำได้ ดีใจจริงจ้า

    4.k building แผนกไรก็ไม่รู้จำไม่ได้ รู้แต่ว่าเป็นเลขาที่ปากจัดมาก ๆ เจอวอนครั้งแรกก็ด่าวอนซะ 55
    ลืมตอบชั้นนะคะ ให้แค่ 0.6 คะแนนเท่านั้นค่ะ ส่วนแผลกก็คือเลขานุการนั่นแหละจ้า

    5.ข้างขวามั้ง ไม่รู้อ่ะ?? 
    ต้องตอบว่าไม่รู้เท่านั้นค่ะ ถ้าตอบว่าข้างขวา ผิด!!

    6. ใจร้ายยยยยยยยยยยยยย    ด่าได้เจ็บมากเลยอ่ะคยู....ฮาดีนะตอนนี้ คยูนี่เห็ในลิฟต์ด่าวอนซะยับแต่พอโดนหอมแก้มเท่านั้นแหละคำที่ด่าน่ารักเลยอ่)  ถูกต้องแล้วนะเอ โดนซีวอนจุ๊บเข้าไป ถึงขั้นพูดอะไรไม่ออกซะงั้น ฮ่าๆๆ

    7. เม็ดที่สองงงงงงงง  อิอิอิเลือกหลุดเม็ดนี้ด้วย ตอบไม่ครบจ้า ต้องตอบด้วยน้าว่าสีขาวขุ่น ให้แค่ 0.5 คะแนนพอ

    8.ถั่วแดง ครีม แล้วก็ซุปข้าวโพดที่ด๊องคิดเอง ถูกต้องที่สุดเลยจ้า เก่งมากๆ

    9.ขวา ๆ ๆ ๆ (มั้ง??)   เหมือนข้อ 5 จ้า

    10.เมมว่าคุณตัววุ่น  (วุ่นวายกับหัวใจของวอน อิอิ) ฮ่าๆๆๆ ข้อนี้คนที่หลงรักวอนคยูจะตอบได้นะคะ แสดงว่าหลงรักวอนคยูแล้วใช่ไหมเนี่ย

    11.อึนเฮสิคะ 
    จ้า...ก็ที่คลิกมาอ่านเรื่องนี้เป็นอึนเฮนี่เนอะ คิคิ

    12.ฉากไหนเหรอ???  อืมตอนนี้อยากอ่านฉากที่วอนสามารถตัดใจจากด๊องแล้วไปหลงคยูจิง ๆ เพราะอ่านแต่ละตอนก็สงสารวอนทุกทีเลยอ่ะ (ไรเตอร์ใจร้าย)  แล้วก็อยากอ่านตอนนที่แบบวาพอวอนตัดใจจกด๊องได้แล้วก็กลายเป็นคุณพี่ที่หวงน้องสาวเอ้ยน้องชายอย่างด๊องเข้าไส้อ่ะ  อิอิ คิดตอนที่วอนหวงด๊องแล้วไม่ยอมยกด๊องให้ฮยอกง่าย ๆ แล้วนน่ารักดีอ่ะ  ถ้าวอนต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดให้เตรียมตัวเตรียมใจได้ยิ้มเลยค่ะ เพราะว่ามีวอนคยูหวานๆมาเสิร์ฟแน่ๆ อิอิ ซีนขอโทษนะคะที่ใจร้าย แต่ว่าพอซีวอนมีความสุขมากๆ คนอ่านก็จะได้มีความสุขตามไปด้วยยังไงละค้า... ส่วนอย่างที่รีดเดอร์บอก  ถ้าแม้วันไหนวอนคยูเป็นแฟนกัน ซีวอนก็ยังเป็นห่วงน้องชายอยู่ดีนั่นแหละจ้า

    13.อืม..ชื่อร้านไรดีอ่ะ??  ออปัง all love ดีมั้ย??   
    ชื่อนี้น่ารักมากๆเลยค่ะ ชอบๆๆๆ ขอบคุณนะค้า... รวม 13 ข้อได้คะแนนทั้งหมด 9.1 คะแนนจ้า เก่งมากๆเลย

    คำถามพิเศษ  อ่อ..จ้า

    1.คู่อึนเฮ  เอาแบบที่อยอกแรง ๆ หน่อยแบบว่าเป็นมาเฟียไปทวงหนี้บ้านด๊องอะไรแบบนี้อ่ะ  ไม่ก็เป็นคู่หมั้นสุดโหดที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนแล้วมาแต่งงานกัน    จะรับไว้พิจารณาทั้งสองเรื่องเลยนะค้า...อาจจะเอามาเป็นเรื่องเดียวกัน ถ้าสามารถพอ ฮ่าๆๆๆ

    2.ปลาน้อยของแอนโชวี่  อิอิ  ฮ่าๆๆๆ
    ชื่อนี้ง่ายดีนะคะ สั้นๆง่ายๆ ได้ใจความ...

    3.อืม..ไม่แน่ใจอ่ะ ไม่เป็นไรค่า ซีนแค่ลองถามดู เพราะเรื่องนี้อีกนานแสนนานเลยล่ะค่า ตอนนี้ยังไม่ถึงครึ่งเรื่องเลยด้วยซ้ำ

    Name : rude girl< My.iD > [ IP : 118.172.249.184 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 18:04

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 436 (จากตอนที่ 10)

    สงสารวอนอ่ะ  T ^ T  ไม่ต้องสงสารหรอกจ้า เดี๋ยววอนก็มีความสุขแล้ว อีก(ไม่)นาน

    มันพูดง่ายแต่ทำยากนะที่จะให้เปลี่ยนใจจากคนที่เรารักมาตั้งนาน แค่วอนไม่เคยเจอใครที่ใช่อ่ะจ้า พอเจอแล้วก็จะลืมทงเฮได้เอง อิอิ

    แต่ก็ยังยืนคำเดิมนะวอนนะ  ไปหาคยูเหอะ 
    เห็นด้วยอย่างแรงค่า

    อิอิอิ...อึนเฮตอนนี้น่ารักสุด ๆ อ่ะ มีป้อนขนมกันด้วย  อ่านและยิ้มได้อย่างเดียวนะคะ ห้ามอิจฉา ฮ่าๆๆๆๆๆ

    ช่วยกันทำอาหารแล้วไปแจกเพื่อนบ้านให้ฟีลสามีภรรยาที่เพิ่งแต่งงานแล้วย้ยบ้านมาใหม่เลยอ่ะ  เออเนอะ จริงด้วยสิ

    Name : rude girl< My.iD > [ IP : 118.172.249.184 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 17:24

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 435 (จากตอนที่ 9)

    5555  ด๊องนี่ท่าจะเป็นเอามากนะเนี่ย????  ฮ่าๆๆๆ เพราะฮยอกแจแท้ๆที่เข้ามาในชีวิตของเฮ

    แค่ฮยอกจะมาทำหนมด้วยนี่ตื่นเต้นขนาดนั้นเลย  ก็คนมันรักนี่คะ

    ก็นะ..คนเราก็อยากจะทำตัวให้ดูดีที่สุดเวลาอยู่ต่อหน้าคนรักอยู่แล้ว อิอิ  ใช่เลย คำนี้แหละค่ะที่ซีนต้องการบอก

    วอนนี่ยังไง..ไม่ชอบปากบอกไม่ชอบคยูแต่ก็กวนคยูอยู่ได้ ก็อาจจะชอบนิดๆ แต่ไม่รู้ตัวอ่ะค่ะ

    มีแอบหยอดคยูอีก..อิอิอิ หยอดขนาดนั้นแล้วก็จีบคยูจิง ๆ เลยเหอะ เนอะๆ จะได้แฮปปี้ๆ กันสักที

    อ่า..ไรเตอร์น่ารักจังตอบเม้นทุกคนเลยอ่ะ  ขยันจัง  ขอบคุณนะคะ ถ้าซีนตอบเม้นท์ คนอ่านก็จะมีความสุขในการคอมเม้นท์ให้ซีนด้วยไงคะ
    ไรเตอร์สู้ ๆ  จ้า...จะพยายามอย่างเต็มที่เลยค่ะ

    Name : rude girl< My.iD > [ IP : 118.172.254.19 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 17:16

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 434

    ไรเตอร์อัพหลายตอนแล้ว อ๊ากกก  จ้า...ตามอ่านให้ครบทุกตอนนะค้า...
    ยังไม่มีเวลาอ่านเลย มาเม้น ๆ   กำ มาเม้นท์ก่อนอ่านซะงั้น ฮ่าๆๆๆ


    PS.  ..End..가아닌..And.. : 사랑해요 이혁재

    Name : 89-GYPSO-98< My.iD > [ IP : 222.123.236.34 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 14:57

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 433 (จากตอนที่ 11)

    อ่ากี้รู้แล้วว่าตัวเองชอบผู้ชาย 5555++  จ้า...ฮยอกแจยืนยันขนาดนี้ไม่เชื่อได้ไง ต้องก้มหน้ายอมรับอ่ะจ้า

    วอนเริ่มจะปิ๊งกี้เเล้วชริมิคะ  ใช่จ้า...เห็นความน่ารักของกี้ซะแล้ว อิอิ

    พี่ซีนคำถามเยอะมากอ่า  แค่ 13 ข้อเองอ่ะจ้า

    1. น่ารักจัง เด็กผู้ชายอะไรนะน่ารักขนาดนี้ ฮ่าๆๆ ผิดค่ะ

    2. 89 ไงคะ 55555   อ่อ...อันนี้ถูกทุกคนอ่ะจ้า เก่งๆ

    3. ชุดเหลือง รองเท้าน้ำเงิน ฮยอกแจไม่รู้อ่า...ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นสีเทานะ  ถูกต้องจ้า สีเทาเข้มด้วย

    4.รู้แต่เป็นเลขาอ่ะ  555+++  ฮ่าๆๆ ให้แค่ 0.3 คะแนนแล้วกันนะคะ

    5. ขวาป่ะ ผิดค่ะ ถ้าตอบว่าไม่รู้ถึงจะได้คะแนน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    6. โรคจิต วิปลิต เป็นชุดอ่านะจุดนั้น  โอว..ไม่ใช่จ้า ที่ด่าเยอะๆอ่ะ คือก่อนโดนหอมแก้ม แต่พอโดนหอมแก้มปั๊บ ด่าเป็นคำเดียวว่าไอ้ใจร้าย ข้อนี้ยังไม่มีใครตอบผิดเลยน้า...ซีนเสียใจ

    7. สีขาว เม็ดที่สอง ป่ะ (งงๆ สับสน) ใช่จ้า สีขาวขุ่น เม็ดที่สอง

    8. ไส้ถั่วเเดง รู้เเค่นี้อ่ะ ให้ 0.3 คะแนนพอ

    9.ซ้ายป่ะ  ตอบเหมือนข้อห้าถึงจะได้คะแนนจ้า

    10. ตัวยุ่ง หรือ ตัววุ่นนี่เเหละ  ตัววุ่นจ้า ซีนให้แค่ 0.5 คะแนนนะ เพราะถือว่าไม่แน่ใจ

    11. วอนคยู เพราะน่ารักดี ไม่ค่อยยอมกัน มันมันส์ดี ได้ลุ้นดีด้วย  ฮ่าๆๆๆ แล้วแต่ว่าใครชอบสไตล์ไหนเนอะ

    12. ตอนเศร้าๆ แบบวอนเห็นกี้อยู่กับคนอื่นแล้วหึงจนเลือดขึ้นหน้า หรือด๊องโกรธฮยอกเพราะเข้าใจว่ากี้รักฮยอกประมาณนี้อะ อ่อ...แต่ว่ากี้ไม่ได้รักฮยอกแจน่ะสิ ส่วนวอนเห็นกี้อยู่กับคนอื่นอ่ะ ก็ไม่จ้า

    13. "Time" จุดเริ่มต้นของเวลาเเห่งรัก และเวลาของเราทั้งคู่ก็จะยังคงอยู่ตลอดไป เน่าได้ใจซีนมากจ้า ฮาๆๆๆ รวมคะแนนเป็น 7.1 คะแนนจ้า

    เย้ๆๆๆๆๆๆ ตอบหมดแล้ว  ฮ่าๆๆๆ ขอบคุณที่ร่วมตอบคำถามนะค้า...

    Fighting นะคะพี่ซีนนนนน   จ้า...เลื่อนลงไปอ่านตอนต่อไปได้เลยค่า


    PS.  I Miss Kyuhyun

    Name : Beta Hansell< My.iD > [ IP : 118.172.176.216 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 11:01

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 430 (จากตอนที่ 11)

    น่ารักได้อีกคะไรเตอร์   ขอบคุณนะค้า....
    สู้ๆๆๆๆนะคะ
      จะพยายามอย่างสุดความสามารถค่ะ อิอิ

    Name : darkreaction< My.iD > [ IP : 202.12.97.124 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 08:51

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 429 (จากตอนที่ 5)

    กี้สุดยอด ฟังเสียงวอนก็รุ้แล้วเหรอ เนื้อคู่ อิอิ  คิคิ เสียงวอนเป็นเอกลักษณ์ในใจคยูมั้งคะ
    พี่ฮยอกกับน้องเฮ น่ารักนะ  
    ขอบคุณค่า


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.121.107.91 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 03:41

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 428 (จากตอนที่ 4)

     ทงเฮของฉัน อ๊ายยยยยย   ฮ่าๆๆๆ เขิน...ทำไมคะ?


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.121.107.91 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 03:30

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 427 (จากตอนที่ 3)

    ประโยคพิเศษเลยนะ อิอิ  ประโยคไหนคะ?? อ่อ...ชอบผู้ชายอะหรอคะ อิอิ
    กี้ไม่ต้องแก้ตัวหรอกน่า ฮาๆ  ฮ่าๆๆ ก็แก้ไม่ทันแล้วนี่เนอะ แนะนำให้แก้ผ้าไปเลยดีกว่า กร๊ากกกก


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.121.107.91 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 03:21

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 426 (จากตอนที่ 2)

    ใช่แล้ว ต้องวอนคยู ค่ะ เรื่องนี้วอนคยูเท่านั้น
    อึนเฮ น่ารัก   แต่อึนเฮมักจะแย่งซีนวอนคยูเสมอ ฮ่าๆๆ


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.121.107.91 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 03:12

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 425 (จากตอนที่ 1)

     รัก๓เศร้า ไม่ไหวๆ  ไม่สามเศร้าหรอกค่ะ เพราะอึนเฮเค้าว้านหวาน


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.121.107.91 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 03:05

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 424 (จากตอนที่ 11)

    ตอบคำถามก่อน...(นั่งสมาธิเพ่งคำตอบ+มั่ว) ไม่ยากขนาดนั้นหรอกค่ะ คำถามง่ายๆเอง ถ้าอ่านเรื่องนี้ ยังไงก็ทำได้อยู่แล้ว
    ๑.คิดว่าเป็นคนแปลกหน้าที่หน้าตาดีเว่อร์ ฟังเพลงเสียงดัง และคิดว่าเดินตามตัวเองมา ผิดจ้า ฮ่าๆๆๆๆ
    ๒. 89 จะเป็นเลขอื่นไปได้เยี่ยงไร
    อันนี้ ต่อให้มั่วก็ยังถูกอ่ะจ้า
    ๓. ทงเฮชุดเหลือง รองเท้า....ไม่รู้ง่า ฮยอก.....ไม่รู้จริงๆ (ยากกว่าสอบชีวะอีกง่า...) 
    ฮ่าๆๆๆ ได้ 0.3 คะแนนนะคะ
    ๔. เค้าขอโทษ
    ไม่เคยจำจริงๆ อ่าๆ ไม่เป็นไรค่ะ
    ๕.ข้างซ้าย...(มั่ว) 
    ผิดค่ะ ข้อนี้ต้องตอบว่าไม่รู้ หรือจำไม่ได้ ฮ่าๆๆๆ
    ๖.ใจร้าย ...อันนี้จำได้ขึ้นใจ ช่างสรรหาคำมาด่าเนาะ 
    กร๊ากกก คนน่ารัก คำด่าก็ต้องน่ารักสิคะ อิอิ
    ๗.กระดุมสีขาว...เม็ดบนสุด...(มั่วได้อีก)
    ฮ่าๆๆๆ มั่วจริงๆค่ะ เชื่อเลย ต้องสีขาวขุ่นเม็ดที่สองจ้า ข้อนี้ไม่ให้คะแนนน้า
    ๘.ถั่วแดง ซุปข้าวโพด ไส้ครีม...(อันที่สามเดามั่ว)
    แต่ถูก!!! กร๊ากกก
    ๙.ขวา (เดา) 
    ตอบเหมือนข้อห้าจ้า
    ๑๐. ตัววุ่น   
    ใช่แล้วค่ะ
    ๑๑. จริงๆเมนอึนเฮอ่ะ แต่อ่านเรื่องนี้แล้วรักวอนคยูอ่ะ (แกจะเอายังไงกันแน่) 
    ฮ่าๆๆ ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนอ่านหลงรักวอนคยู อิอิ
    ๑๒.ฉาก.....ไหนดีอ่ะ จุ๊บกันแบบหวานๆทั้งสองคู่เลยดีมั้ย (เข้าข่าย NC รึเปล่า)
     สองคู่พร้อมกันหรือเปล่าคะ อิอิ
    13. ร้านพุงออปังของน้องทงเฮสุดที่รักของพี่ฮยอกแจ...(จะบ้าตายกะชื่อ... ยาวได้โล่แอนด์ไม่มีสาระใดๆ) 
    ไม่น่าเชื่อชื่อร้านป่วงๆแบบนี้จะทำให้ซีนชอบ ซีนขอเอาไปใช้ในฟิกนะค้า... ขอบคุณมากๆค่ะ รวมทั้งหมด 13 ข้อ ได้คะแนน 7.3 คะแนนค่า

    มาต่อที่คอมเม้นท์
      โอเคค่า
    อ่านแล้วชื่นอกชื่นใจ ไปกับความหวาน กุ๊กกิ๊กของอึนเฮ มีหวานอมเปรี้ยวแบบจิกๆกัดๆของวอนคยูมาเสริมด้วย 
    ฮ่าๆๆๆ ชื่นใจเลยเหรอคะ ซีนปลื้มจัง อิอิ แต่ของวอนคยูออกจะเปรี้ยวเผ็ดเข็ดฟันมากกว่านะคะ อิอิ
    ทงเฮรักนวลสงวนตัวกว่าที่คิดไว้เยอะมาก....ถ้าเป็นเค้านะ ไม่เหลือแล้ว 55+
    อย่าพูดแบบนั้นสิคะ เสียชื่อหญิงไทยใจงามหมด อิอิ
    พอพี่ฮยอกแจจะแตะนิดแตะหน่อยก็...แป้ว  ฮ่าๆๆๆ ตอนนี้ยังไม่เป็นแฟนกันนี่นา ถ้าเป็นแฟนกันเมื่อไร ทงเฮได้รุกฮยอกแทนแน่ล่ะ คิคิ
    คนอ่านก็....เอร๊ย ด๊อง แกจะสงวนทีท่าไปไหน.... ฮ่าๆๆๆ ขัดใจเหรอคะ? ยุให้น้องเสียตัวอยู่เรื่อยเลย
    แต่แอบกังวลนิดนึงกับประโยคที่ฮยอกแจนึกบ่อย "ถ้าเขากลับโซล"
     อ่อ...ถ้า...แต่ไม่ได้บอกว่าจะกลับนี่คะ อิอิ
    ถ้ากลับไปแล้วจะกลับมาที่นี่อีกมั้ยอ่า...
    ไม่กลับ ก็พาไปอยู่ด้วยซะเลยเป็นไงคะ
    ถ้าฮยอกได้กลับไปทำงานแล้ว จะทิ้งที่นี่ไปใช่มั้ย
    โอ๋ๆๆๆ อย่าเพิ่งคิดไปไกลสิค้า
    ทิ้งบรรยากาศเย็นสดชื่นไปจริงๆเหรอ...
    ฮ่าๆๆๆ ตอนนี้มีแต่ความหวาน ก็เก็บเกี่ยวไปก่อนเถอะ เนอะๆ
    อย่างนี้น้องทงเฮก็ sad อ่ะดิ
    ถ้าน้องทงเฮรู้ร้องไห้ตาบวมแน่เลยน้องเฮจะวิ่งตามพี่ฮยอกแจไหมเนี่ย อิอิ
    ตอนนี้พี่ซีวอนคล้ายจะคลายเศร้าลงนืดหน่อย
    เพราะเจอความน่ารักของคยูเข้าไป ฮ่าๆๆๆ
    เพราะได้ไปก่อกวนหัวใจเลขาโจเล่น 
    ใช่แล้ว คู่นี้แกล้งกันไปแกล้งกันมา ฮาจริงๆ
    ทรงผมใหม่ทำเอาตาไม่กะพริบเลยล่ะสิ 55+
    แล้วคนอ่านชอบคยูแบบนี้หรือเปล่าคะ อิอิ

    เราก็จะสอบไฟนอลเหมือนกันอ่า...แต่ยังมานั่งอ่านนิยายอยู่เลย ชีวิตจำเริญล่ะแม่คุณ เฮ้อ.... ฮ่าๆๆ ขอให้ทำข้อสอบให้ได้นะคะ เพราะซีนทำไม่ได้ อ้าว~
    ทำควิซท้ายเรื่องของไรเตอร์แล้วทำให้หวนนึกไปถึงชีวะ อารมณ์เดียวกันเลย ต้องอ่านละเอียด จำทุกอย่าง เสียวตกมีนอ่า....  ชีวะ?? ทำไมอ่ะคะ แหมๆ ของซีนไม่ต้องอ่านละเอียดก็ได้จ้า แค่อินไปกับเรื่องก็จำได้แล้วค่ะ


    PS.  คนไทยรักกัน

    Name : อย่าบอกใคร< My.iD > [ IP : 202.28.180.202 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 กันยายน 2553 / 00:33

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 423 (จากตอนที่ 11)

    อุ๊ย !!!~  ตกใจอะไรคะ? มาถึงก็ตกใจเลย

    วันนี้มีไก่ราดน้ำแดงเเละปลาเชื่อม 555+ หืม...ทำไมถึงเป็นไก่ราดน้ำแดงและปลาราดน้ำเชื่อมล่ะคะ

    หว๊านนนนนน หวาน ไม่เห็นใจไรเตอร์กันบ้างเลย ( เกี่ยว ?? ) อ่อ...เพราะความหวานนี่เอง ฮาๆๆๆ ขอบคุณนะคะ แต่...ไม่ต้องเกรงใจไรท์เตอร์หรอกค่ะ ตามสบาย

    อิจฉาอะ 
    ฮ่าๆๆๆๆ เข้าใจความรู้สึกนะ เพราะคนอ่านทุกคนก็เป็นเหมือนกัน

    ใครว่าความสัมพันธ์อึนเฮเค้าเชื่องช้า.... ไม่จริ๊งงงงจริง 555+  เชื่องช้าจริงๆน้า... ซีนล่ะอยากให้ทั้งสองคนเป็นแฟนกันจะแย่อยู่แล้วค่ะ

    หวานจนเบาหวานขึ้นตาเเล้วเนี่ย 55+ 
    โรคนี้มีด้วยเหรอ? แต่ซีนว่าตาร้อนมากกว่านะคะ อิจฉาตาร้อนไง อิอิ



    เอิ่ม.....น้องกี้ 
    ฮ่าๆๆๆ น้องกี้ทำไมเหรอคะ?

    ขนาดไก่เพื่อนของเรายังรู้เลยนะว่า....เราน่ะเป็นเกย์  ต้องให้เพื่อนสนิทอย่างฮยอกแจมายืนยัน กร๊ากกกกกกกกกก

    ย้ำ .... เกย์  ใช่ค่ะ เกย์ก็คือ...ผู้ชายที่ชอบผู้ชาย กร๊ากกกกกก

    ชัดมั๊ย ??? เน้นขนาดนี้ ไม่ชัดก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วล่ะค่า

    555+

    สะใจจริงว๊อยยยยย 
    ต่อไปนี้ คยูฮยอนก็คงจะไม่สับสนตัวเองอีกต่อไปว่าชอบผู้ชายหรือเปล่า แต่จะสับสนว่าชอบวอนหรือเปล่าแทนจ้า

    jวนพี่วอนก็นะ หลังจากทำใจได้ ( สักทีเถอะ 55+ )  
    ทำใจได้แล้วนิดนึง เพราะว่ายื้อทงเฮต่อไปยังไงก็ไม่ได้แล้วค่ะ

    หันมาตกตะลึงกับลุกค์ใหม่สุดสวยของตัววุ่นของตัวเองซะเเล้วสิ  แล้วคนอ่านล่ะคะ ตะลึงด้วยหรือเปล่า ฮ่าๆๆๆ น้องน่ารักน้า...

    ทำไงดีน้ออออออ 
    ทำไงดีล่ะ ลากไปกดเลย

    ลากไปกดเลย 555+ ( หวังไว้เเบบนั้น คึคึ ) นั่นไง คิดเหมือนกันเป๊ะ ความหื่นนี่มันเข้าแล้วออกยากจริงๆนะคะ

    น้องเค้าสวยขึ้นใช่มั๊ยล่ะ ?? 55+ แน่นอนอยู่แล้ว แต่จริงๆคยูฮยอนไม่ต้องทำอะไรก็ได้นะคะ เพราะว่ายังไงก็ดูดีอยู่แล้ว อิอิ

    เเถมน้องเค้าก็รู้ตัวเองว่าชอบผู้ชายเเล้วด้วย 
    ค่ะ ต่อไปก็จะรุ้ด้วยว่าชอบผู้ชายคนไหน

    ทำคะเเนนเเล้วลากไปกดเลย 55+ ( อินี่หื่นจริงๆ ) ฮ่าๆๆ หื่นไม่เลิกจริงๆค่ะ อิอิ


    มาอัพต่อเร็วๆนะจ๊ะ ^   ^ 
    มาแล้วนะค้า ขอโทษที่ทำให้รอนานนะคะ


    PS.  ลัลล้า~~วอนคยู ~~น่ารักจังเลย~~เขาแค่พี่น้องกันจริงๆเหรอ ~~ ดูสิ่งที่เขาทำกันสิ เเล้วคุณจะเข้าใจ

    Name : The' Prince {Tan~}< My.iD > [ IP : 58.9.21.91 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 กันยายน 2553 / 23:43

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 422 (จากตอนที่ 11)

    ตอนนี้อึนเฮหวานไปไหนคะ  ฮ่าๆๆๆ ได้ข่าวว่าเค้าก็หวานกันมาทุกตอนอ่ะค่ะ ยังไม่ชินอีกเหรอ?? อิอิ
     
    "ทงเฮของพี่" เขินแทนน้องปลาเฮ อ๊ายยย...  แต่ดูเหมือนว่าจะอ่านกี่ครั้งๆก็เขินอ่ะเนอะ ขอบคุณที่ร่วมเขินจ้า

    ตอนฮยอกบอกว่าเขินแล้ว  ฮ่าๆๆๆๆ

    แต่ตอนน้องปลาเฮบอกว่า...

    "ผมจะเป็นอี ทงเฮของพี่ฮยอกแจ" 
    อ่อ...ตอนนี้ซีนจงใจให้คนอ่านเขินค่ะ  ปกติอะไรที่ตั้งใจเกินไปมักจะไม่สำเร็จ แต่ครั้งนี้กลับมีกระแสตอบรับกันเป็นอย่างดี ขอบคุณมากๆนะค้า....

    คนอ่านสครีมค่า อ๊ายยย...ไม่แคร์สื่ออีกแล้วววว ฮ่าๆๆๆๆ เรื่องนี้เค้าหวานเกินหน้าเกินตาคู่รองจริงๆค่ะ


    ในที่สุดน้องคยูของเจ๊ (พูดแบบไม่กลัวตายเลยเนาะ 555)
    ฮ่าๆๆๆ ซีนจะไม่ทำอะไรทั้งนั้นค่ะ แต่แฟนฟิกคนอื่นไม่แน่

    ก็อดรนทนไม่ไหวต้องโทรไปหาสถาปนิกชเวจนได้ จริงๆอยากโทรหาตั้งแต่แรกแล้วล่ะค่ะ แต่แอ๊บเป็นรอฮยอก ฮ่าๆ

    หึหึหึ...ได้ยินจากปากแล้วมั่นใจได้ยังคะ มั่นใจได้แล้วจ้า เพื่อนรักยืนยันขนาดนี้ เถียงไม่ออกเลยจริงๆ ฮ่าๆ

    ถ้ายังไม่มั่นใจกรุณาทบทวนคำพูดจากปากคุณฮยอกแจเพื่อนรักอีกครั้ง  ฮ่าๆๆๆ ยังมีย้ำอีกนะ แค่นี้คยูฮยอนก็อึ้งไปแล้ว


    "นาย...เป็น...เกย์!!" 

    โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง

    "นาย...เป็น...เกย์!!" 

    ชัดมั๊ยคะ 555  ฮ่า  ตัวแดงเถือกขนาดนี้ เขียนยืนยันขนาดนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะค่า


    พี่วอนก็นะ...
    พี่วอนทำไมเหรอคะ??

    มาถึงก็มองหากันเลยทีเดียว  ฮ่าๆๆๆๆ ก็เป็นความเคยชินของคนรู้จักกันนี่คะ อิอิ

    เจอลุคใหม่เข้าไป  ใช่แล้ว คยูฮยอนแอบหนีงานไปทำมาเลยนะคะ ฮ่าๆๆๆๆ

    น้องน่ารักใช่มั๊ยละ? น่ารักสิคะ คยูฮยอนทำอะไรก็น่ารักหมดแหละ อิอิ

    หวั่นไหวรึยังคะ?  ซีนว่า...นิดนึงอ่ะ

    แต่น้องอ่ะ...  น้องยังไงเหรอคะ???

    หวั่นไหวแล้วค่า  ฮ่าๆๆ หวั่นไหวนานแล้วค่ะนายคนนี้


    ไรเตอร์จะเว้นระยะไปสอบแล้ว 
    ใช่แล้วจ้า ไม่อยากไปเลยแต่อ่านหนังสือไม่ทันอ่ะ

    แอบเหงานะเนี่ย   อ่า...อย่านอกใจซีนนะคะ อิอิ

    แต่สู้ ๆ นะคะ ขอให้สอบได้คะแนนเริ่ด ๆ หรู ๆ  สาธุ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ถ้าคิดถึงคนอ่านก็แว่บมาก่อนเวลาก็ได้นะคะ  อยากมาเหมือนกันค่ะ แต่ตัวหนังสือรัดคอ!!

    เราไม่ถือ กรั่ก ๆ ๆ   ฮ่าๆๆๆ ซีนถือจ้า หนักแค่ไหนก็คงต้องถือ กร๊ากกกก

    Name : nanni122< My.iD > [ IP : 125.24.146.34 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 กันยายน 2553 / 21:32

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 421 (จากตอนที่ 11)

    เอ่อ เริ่มที่รัยก่อนดีอ่า รุสึกตอนนี้จะยาววววววววว  ฮ่าๆๆ ยาวเพราะว่ามีคำถามนี่แหละเนอะ อิอิ
    ตอบคำถามก่อนล่ะกันเนอะ เพื่อนอุตส่าหาคำคำถามมา 555 
    โอเค ถ้าแกไม่ตอบ ชั้นคงน้อยใจแย่
    1. หูยเจอครั้งแรกหรอ ถ้าบอกว่าแปลกหน้ามันจะเหมือนเม้นก่อนหน้าอ่ะดิ เอาเปนคนที่มีสเน่ห์มากล่ะกัน...
    ข้อแรกก็ตอบผิดซะแล้ว ต้องตอบว่า..จะปลุกดีไหมน้า....
    2. 89 จำขึ้นใจ จิงๆๆจำไม่ได้ก้อนึกถึงเลขนี้อยุ่แล้วเนอะ  ฮาๆๆๆๆ ถ้ามั่วก็ต้องมั่วเลขนี้แหละ รับรองถูกชัวร์
    3. ง่า จำไม่ได้อ่ะ จำได้แต่รองเท้าเฮ สีนำเงิน 555 
    ให้แค่ 0.3 คะแนนแล้วกันข้อนี้
    4. ตึก K building ชั้น 6 เทอบอกบ่อย แต่แผนกรัยอ่ะ เลขานี่เป็นแผนกป่ะ?
    ใช่ๆ ถูกแล้วจ้า
    5. ข้างไหนหว่า บลาๆๆๆๆ 
    นั่นสิข้างไหน ชั้นก็ไม่ได้ระบุไว้เหมือนกัน แกเป็นคนแรกที่ตอบข้อนี้ถูก ฮ่าๆๆๆ
    6. ห้าๆๆ อันนี้จำได้ๆๆๆฉากแรกที่พบเจอ ใจร้าย
    ฮ่าๆๆๆ ใครจำไม่ได้ ชั้นสงสัยว่าคนนั้นอาจจะไม่ได้อ่านหรือเปล่า
    7. สีรัยไม่รุ้ รู้แต่เม็ดตรงหน้าอก (ดู๊ดู มันจำ 555) 
    ชั้นไม่ให้คะแนนหรอก เพราะแกไม่ได้ดูกระดุมทงเฮ แต่แกดูหน้าอกทงเฮ ชั้นหวง(แทนฮยอก)
    8. ข้อนี้ก้อแม่นค่ะ ถั่วดำ ครีม ซุปข้าวโพด เพราะเค้าชอบตอนนี้ อ่านตั้งหลายรอบ หุหุ ตอนนี้มันต่างจากตอนอื่นยังไงอ่ะ ทำไมถึงชอบ กลับมาตอบชั้นด้วยน้า...
    9. โอ๊ยยยย หอมตอนหนายหว่า มันมีฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารักๆๆบ่อย จำบ่ได้ ถูกต้องจ้าที่จำไม่ได้ แต่ว่าหอมแค่ครั้งเดียวเองนะ เพราะส่วนใหญ่จะหอม แต่ไม่ได้หอม ฮ่าๆๆๆๆ
    10.ตัววุ่น  เยส!!
    11.คู่อึนเฮสิ เหตุผลง่ายๆๆ เพราะ "รัก" เน่าไปป่ะ? แต่มันคือเรื่องจริง!!!  เน่ามาก ไม่รู้จะบอกว่ายังไงเลย ฮ่าๆๆๆ
    12.ไม่มีความเหน อ่านได้หมด จริงก้อชอบหวานๆๆน่ารักๆๆ แอบมีกวนบ้าง แบบนี้แระ เศร้าได้นิดนึง ฟิคจะๆได้ไม่เลี่ยนเกิน 555 แต่ห้ามเศร้ามากกกกกนะ ถึงจะชอบบ้างในบางอารม แต่เรื่องนี้ ห้ามเด็ดขาดดดดดดด
    อ่อ...เศร้าอ่ะ เศร้าแน่ แต่ไม่รันทดหรอก เพราะว่าเรื่องนี้มันฟิกหวานๆนี่เนอะ ไม่เศร้ามากหรอกจ้า วางใจได้เลย
    13. ฟู่สุดท้ายแระ เหอะ คิมะออกเหมือนกัน รอแฟนฟิคคนอื่นนะ ถ้าช่วยได้ ชั้นอาจช่วยแกแต่งแล้ว 555 เออ...ถูกของแก รวมคะแนน 9.3 คะแนน แอบได้เยอะเหมือนกันนะเนี่ย
    ปล รวมเล่มสนแน่นอน จองไว้ก่อนเรย ส่งตรงถึงมือด้วย   จ้า...จะส่งตรงถึงมือเลย ฮ่าๆๆ

    มาๆๆๆๆโฟฟิคกันต่อ ตอนนี้ไร้คำบรรยาย(เพราะใช้สมองในการตอบคำถามเยอะแล้ว เริ่มมึน)  นั่นสิ นึกว่าจะไม่เม้นท์ฟิกซะแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ
    "ทงเฮของพี่" เอิ่ม ค่ะ พี่ฮยอกรุกเข้าไปๆๆๆ ด๊องก้อเขินแล้วเขินอีก  มันใกล้แล้วไงจ๊ะ เค้าใกล้เป็นแฟนกันแล้วจ้า
    แต่รุสึกมันมีรับแปร่งๆๆ แบบเหมือนอีนเข้าใจด๊องผิด (ตอนด๊องร้องไห้อ่ะ) จะตีตัวออกห่าง โอยไม่นะ
    ใช่แล้วจ้า ฮยอกแจอ่ะ อยากจะรุก แต่พอทงเฮเขินนิดนึงอ่ะ ก็ถอดใจทันทีเลย แปลกคนชะมัด ขัดใจคนอ่าน(และคนแต่ง)
    แต่สุดท้ายก็ยอมเปน "อี ทงเฮของพี่ฮยอกแจ" อยู่ดี โอ๊ยยย ไม่ไหวๆๆ อ่านแล้วเพ้อ 
    ฮ่าๆๆ ถึงขึ้นเพ้อเลยเหรอ? ฮ่าๆๆๆ น้องทงเฮเค้ายอมขนาดนี้ ฮยอกแจควรจะคว้าเอาไว้ เนอะๆ
    คู่วอนคยูนิด เด๋วหาว่าลำเอียง 555 คู่นี้ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆๆ กี้ก็ทำตัวน่ารักซะ ไปทำผมมาใหม่กะเอาใจใครหรือเป่า?  ไม่ได้เอาใจใครหรอก แต่อย่างน้อยก็มีคนนึงที่มองคยูว่าแปลกไปจริงไหมล่ะ อิอิ
    ยอมรับแล้วดิ๊ ว่าตัวเองน่ะ เป็น...เคะ 555   ฮ่าๆๆ ไม่ยอมรับได้ไง เมะอย่างฮยอกแจมาคอนเฟิร์มขนาดนี้
    งัยก้อตั้งใจอ่านหนังสือน้า ว่าแต่ขยันเนอะ ชั้นยังไม่เริ่มอ่านเลยเหอะ  
    ฮ่าๆๆๆ ชั้นเริ่มอ่านต้นเดือนตุลาอ่ะแก
    แล้วสอบเสดเจอกันๆๆๆๆๆ   
    โอเค กลับมาอ่านได้แล้ว เพราะตอนนี้ชั้นอัพแล้วจ้า
    ปล2 ตอนนี้คงไม่มาปั่นแล้ว เยอะเกิ๊นนนนนน
    ฮ่าๆๆๆๆ
    ปล3 ลืมบอก นกส่งวิชาช่วยไปให้ในเมลนะ ลองดูเอา 
    อ่อ...เห็นแล้ว แต่ดึงโควตามาจากแผนปุ๊บ มันก็เกินปั๊บเลยอ่ะ ขอโควตาไปเจ็ด แต่ลงได้แค่หก ฮาๆ วิชาที่แกให้มา ชั้นจะเก็บไว้ลงซัมเมอร์แล้วกัน

    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 15 กันยายน 2553 / 22:01

    Name : NoKkii Lee Dong< My.iD > [ IP : 182.52.99.170 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 กันยายน 2553 / 21:32

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 420 (จากตอนที่ 11)

    1.คนแปลกหน้า(เป็นใครก็ต้องแปลกหน้าแหละก็เจอครั้งแรกนิ อิอิ) ผิดจ้า คำตอบที่ถูกต้องคือ...จะปลุกฮยอกดีไหมน้า...
    2.89 อิอิ ชอบเลขนี่(มั่วแหลก)  มั่วถูกค่ะ ฮ่าๆๆๆ
    3.ด๊อง..ชุดสีเหลือง รองเท้าน้ำเงิน ฮยอกสีเทา(ถูกชัวร์ เพราะแอบดู)
    เอ๊ะยังไง ฮ่าๆๆๆๆ
    4.จำได้อย่างเดีว ว่าเป็นเลขาอ่ะ (เลขาหน้าห้อง คิก คิก) 
    ข้อนี้ให้แค่ 0.3 คะแนนนะค้า...
    5.ซีวอนหอมแก้มข้าง... ข้างไหนดี ขวาแล้วกัน (เดาอย่างเดียวเลย) 
    ข้อนี้ต้องตอบว่าไม่รู้ค่ะ เพราะไม่มีในเนื้อเรื่อง
    6. ใจร้าย จำได้แม่นเลย ก็ด่าวอนซะน่ารักขนาดนี้ 
    ฮ่าๆๆๆ ใช่แล้ว ใครจำไม่ได้ คะแนนติดลบเลยค่ะ
    7.สีรัยจำไม่ได้ แต่จำได้ว่าเม็ดที่ 2
    สีขาวขุ่นไงคะงั้นให้ครึ่งคะแนนละกัน อิอิ
    8.พุงออปังมี 3 ใส้ 1.ไส้ปลา 2.ไส้ไก่ 3. ไส้ไก่ผสมปลา (ฮ่าๆๆ เดามั่ว แต่น่าจะถูกใจพี่ซีน มั้งค่ะ)
    มั่วอย่างแรง หาคำตอบได้จากตอนขนมรูปปลานะคะ
    9.ฮยอกแจหอมแก้มข้าง...ซ้าย เพราะ ขวาร้าย ซ้ายดี(เกี่ยวมั๊ย) ข้อนี้คำตอบเดียวกันกับข้อห้าค่ะ
    10. เมมว่า ตัววุ่น อิอิ จำขึ้นใจเลย
    ใช่แล้ว อันนี้ตอบไม่ถูก ควรเอาหัวโขกพื้น
    11.บอกได้เต็มปากว่า อึนเฮ เพราะ ชอบเฮอึน ^0^" 
    ฮ่าๆๆๆ จ้า
    12.อยากให้มีตอนกุ๊กกิ๊ก น่ารัก แอบโรแม๊นส์ เล็กน้อย 
    อ่อ...รู้สึกว่าเรื่องนี้จะมีเยอะจ้า อึนเฮอาจจะไม่เยอะเท่าไร คอยดูวอนคยูล่ะกัน เกินหน้าเกินตาแน่ๆ
    13. อ่า ชอบเลขนี้จัง .... อืม ชื่อ hyukkie nemo  จ้า...จะรับไว้พิจารณาก่อนนะคะ รวมคำแนนได้ 7.8 คะแนนจ้า
    ต่อไปคำถามพิเศษ 
    มาเลยๆ โซโล่เลยจ้า
    1.ฮ่าๆ เต็มปากเต็มคำว่า บอมฮยอก เอาแนว กวนๆ น่ารักๆ
    โอเคจ้า เดี๋ยวรออ่านน้า...สักวันจะเอามาลงให้จ้า
    2.รักนี้คือนาย อิอิ
    ฮ่าๆๆๆ ง่ายมากกกกก
    3.ข้ามก่อนได้ป่าว ยังไม่แน่ใจอ่ะค่ะ พี่ซีน 
    อ่อ...ไม่เป็นไรจ้า ซีนไม่ได้คิดจะเปิดจองหรอก เพราะเรื่องนี้ก็คงอีกนาน แต่ที่ถามดูก็แค่อยากรู้อะจ้า

    ปล. ยังไม่ได้เม้นท์ฟิคเลย อ้าว...ซะงั้นอ่ะ มาเลยๆ พร้อมอ่านแล้ว
    ต่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  จ้า...พร้อมอ่านแล้ว
    ทงเฮของพี่ O_O !! >////////<  ฮ่าๆๆๆๆ ชื่อตอนก็บอกแล้วว่าทงเฮของพี่
    กรี๊ดดดดดดดดดด มากมายกับคำนี้ 
    ฮ่าๆๆๆ เดี๋ยวจะมีอีกเยอะค่ะ เก็บเสียงไว้กรี๊ดก่อน ฮ่าๆ
    เพราะตอนนี้อีทงเฮ เป็นของเค้าแล้ว  ใช่แล้วจ้า ก็ทงเฮบอกเองนี่นาว่าเป็นของพี่ฮยอกแจ อิอิ
    ว๊าย หน้าไม่อาย
     ฮ่าๆๆๆ ใครอ่า ฮยอกแจอ่ะเหรอ? ว่าเค้าแล้วคนอ่านยิ้มทำไมอ่ะจ๊ะ
    ด๊องเป็นของฮยอกเมื่อไหร่  
    ตั้งแต่เริ่มเปิดเรื่องนั่นแหละ ซีนอยากให้เป็น ฮ่าๆๆ
    ฮยอกพูดงี้ด๊องเสียหายน่ะ ไม่เสียหายหรอกจ้า ไม่เป็นตอนนี้ สักวันก็ต้องเป็น ฮี่ๆ
    ฮยอกก็รีบๆทำให้ด๊องเป็นของฮยอกจริงๆสักทีซิ อิอิ ใกล้แล้วๆ รอวอนไม่อยู่ ไก่จะเผด็จศึกปลา ฮ่าๆๆๆ
     นาย เป็ย เกย์ 
    ใช่แล้ว ตอกย้ำอย่างแรง
    บอกได้คำเดียวว่า แร๊งส์
     ฮ่าๆๆๆๆ
    ฮยอกพูดตรงไปไหม 
    ตรงๆแบบนี้แหละ จะได้ยอมรับสักที
    คยูทำใจเหอะ 
    เนอะๆ ความจริงน่าจะทำใจตั้งแต่ตอนแรก
     วอนชมคยูว่าน่ารัก  
    ใช่แล้วล่ะจ้า ก็คยูฮยอนทำสีผมใหม่มานี่นา อิอิ ดัดผมซะด้วย
    แล้วรักมั๊ยล่ะ  
    ตอนนี้ยัง แต่ต่อไปแน่นอน
    โหะๆ  
    ฮ่าๆๆๆ
    สู้ๆค่ะพี่ซีน 
    จ้า...ขอบใจมากๆน้า
    หนูก็เครียดเรื่องสอบเหมือนกัน 
    ซีนหวังว่าจะทำข้อสอบได้ และได้รับคะแนนสูงๆนะคะ
    ไว้เจอกันหลังสอบค่ะ
      จ้า...

    Name : Rakhyukforever< My.iD > [ IP : 61.19.67.199 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 กันยายน 2553 / 20:54

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 419 (จากตอนที่ 11)

     อึนเฮ๊ อึนเฮ : ตอนนี้อ่านแล้วอยากรีดร้องให้ลืมความชรา 55+ อึนเฮ หวานได้ใจมาก " ทงเฮของพี่ " อึนพูดกับเฮแต่ทำไมคนอ่านเขินเนี่ย >///<  กรีดร้องให้ลืมความชราเหรอคะ? ตามสบายค่ะป้า แต่ระวังจะเป็นลมนะคะ ฮ่าๆๆๆๆ ซีนแต่งไปยังเขินไปเลยค่ะ อิอิ


    มีกุมมือ มีซบ ฮยอกจ๋า....คุณแม่ต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ คุณแม่ยิ้มอยู่หน้าคอมคนเดียว อ๊ากกกกกกก ฮ่าๆๆๆๆ เอาซะทุกช็อตเลยนะคะ
    อีกสักกี่ตอนดีเนอะถึงจะพัฒนาให้เป็นจูบอ่ะค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ ยิ้มอยู่คนเดียวได้ แต่ถ้ามีคนมาเห็นระวังเค้าหาว่าบ้านะคะ
    ว่าแต่....ทำไมฮยอกพูดเศร้าชอบกล ทั้งเรื่องกลับโซล และเรื่องคนนั้นของฮยอก (แอบจิตตก -*-) อ่อ...อย่าไปเศร้าตามสิคะ เรื่องนี้จะเศร้าก็เศร้าแปบๆ ไม่ปล่อยให้เศร้านานหรอกค่า เรื่องกลับโซลนี่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนเรื่องเธอคนนั้น ป่านนี้เค้าคงได้ดีไปแล้วจ้า




    วอนกี้....หลังจากรอฮยอกกลับบ้านนนานแสนนานก็ไร้วี่แววหัวทองคนนั้น ในที่สุดกี้ก็อดใจไม่ไหว ต้องโทรไปถามวอนเอง 55+ ฮ่าๆๆๆ ที่จริงคยูอาจจะแอ๊บว่ารอฮยอก แล้วก็ปล่อยให้เวลาผ่านไปสักพักเพื่อโทรหาวอน ฮ่าๆๆๆ แบบว่าตั้งใจโทรตั้งแต่แรกแล้วล่ะค่ะ อิอิ

    แต่โทรไปดันไม่รู้จะพูดอะไรซะงั้นนะตัววุ่น แถมยังใจเต้นอีก รู้นะเพราะอะไร ... ช่วงนี้คนอ่านรื่นเริงมากที่วอนโทรกลับ  แหมๆ ใจนึงก็อยากรู้ อีกใจก็คิดว่าจะถามตรงๆเลยดีไหม คุณคนเล็กเค้าก็เขินบ้างอะไรบ้างนะคะ อิอิ ที่วอนโทรมากลับมานี่ ถึงขั้นรื่นเริงเลยเหรอคะ? เผลอๆคู่นี้จะไปกันได้ดีกว่าอึนเฮอีกนะเนี่ย ความสัมพันธ์อาจจะเป็นแบบก้าวกระโดด

    แม้ว่าจะมาแบบสั้นๆและตรงๆก็ตาม กี้จ๋า อย่าได้เซียส แกน่ะชอบผู้ชายเขาไปแล้วเต็มๆ และคนนั้นก็เพิ่งวางสายจากแกไปแหมบๆ ฮ่าๆๆๆ สั้นๆง่ายๆได้ใจเต้น เอ้ย! ใจความค่ะ ต่อไปนี้ซีนจะเลิกพูดเรื่องที่กี้ชอบผู้ชายแล้วค่ะ รู้สึกจะชอบบ่อยเกิน เพราะต่อไปกี้จะไม่ได้ชอบผู้ชาย แต่กี้ชอบซีวอน ฮ่าๆๆๆ

    แอบฮาตอนที่ฮยอกบอกว่าคยูเป็นเกย์ 55+ กี้เอ้ย นี่แกไม่รู้อะไรเลยจริงๆใช่มั้ย -*- ฮ่าๆๆๆ มันต้องตรงๆแบบนี้แหละค่ะ ไม่ต้องบอกว่าเพื่อนชอบผู้ชายหรือเปล่า พูดตรงๆไปเลย จะได้ยอมรับกันสักที เนอะๆๆ

    มีความสุขมากๆกับการอ่านคู่นี้ ตอนหน้าชิมชางคงจะเป็นวิศวะคนนั้นแน่ๆ  ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ อิอิ เรื่องนี้เดาอะไรได้ไม่ยากหรอกค่ะ

    ชิมชางคนที่จะเข้ามาทำให้ช้อยรู้ว่า ตัวเองรักผู้ชายที่ชื่อ โจวคยูฮยอน คึคึ หึหึ หุหุ หิหิ อิอิ ฮ่าๆๆๆๆ หัวเราะแบบจัดเต็ม กร๊ากกก  ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่านะคะ ต้องคอยดูๆๆๆ



    เมื่อคุณแม่อยาก(มั่ว)ตอบคำถาม   อ่อ...มาค่ะ ซีนจะบอกว่าข้อไหนถูกหรือผิด

    1. คิดว่าจะปลุกฮยอกดีรึเปล่า เยส!! แอบดูหรือเปล่าคะเนี่ย นี่คือคำตอบที่ถูกต้องจริงๆ

    2.สาย89 ข้อนี้ใครๆก็ตอบได้ อิอิ

    3. เฮใส่วอร์มเหลือง รองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน ฮยอกใส่วอร์มสีเทาเข้ม  เป๊ะมากๆเลยค่ะ แอบดูแหงๆเลย ฮ่าๆๆๆ

    4. ตึก K building ชั้น 6  เลขานุการ  อันนี้ก็ถูกอีกแล้ว เก่งๆ

    5. มั่วว่าขวา ข้อนี้ต้องตอบว่าไม่รู้ค่ะ เพราะซีนก็ไม่รู้เหมือนกัน ฮ่าๆๆ

    6. ไ.อ้ใจร้าย (แลดูเจ็บไปมั้ยกี้ 55+) อันนี้ใครจำไม่ได้ แสดงว่าไม่ได้อ่าน

    7. กระดุมสีขาวขุ่น เม็ดที่สอง  ใช่แล้วจ้า เป็นเมดที่ตรงกับหน้าอกขาวๆของเฮนั่นเอง

    8. ไส้ถั่วแดง ไส้ครีม ซุปข้าวโพด ใช่เลย ตอนเกือบล่าสุดนี่เองเนอะ ง่ายๆข้อนี้

    9.มั่วว่าซ้าย  ข้อนี้ก็ต้องตอบว่าไม่รู้เช่นกันค่ะ เพราะซีนเองก็ไม่รู้ กร๊ากกกก

    10. ตัววุ่น  ฮ่าๆๆๆ ดีนะคะไม่ตอบว่าตัวซวย

    11.น้องซีนใจร้ายมาก ถามคำถามแบบนี้มาได้ไง แต่ถึงจะเลิฟทั้งสองคู่ก็ก็ขอเข้าข้างบุตรชายไว้ก่อน 55+  ฮาๆๆๆ ข้อนี้ให้คะแนนฟรีๆค่ะ แค่อยากรู้เฉยๆ

    12.
    อยากให้มียากำจัดมดไว้ใกล้ตัว เพราะอึนเฮหวานมาแต่ไกล มดไต่คอมยั๊วะเยี๊ยะ  หาซื้อได้ตามร้านขายของชำ(มั้ง)

    13.นีโมโชวี พุงออปัง  ฮ่าๆๆๆๆ ชื่อน่ารักดีค่ะ  สรุปคะแนน 11 คะแนน(ผิด 5 กับ 9)

    ***
    1.
    ชอบฮีฮยอก ... อ่านในฟิคน้องซีนน่ารักดี ขอฮีแบบแรงๆ จะเป็นพระคุณยิ่ง อ่อ  ว่างๆจะเอามาลงในฟิกเรื่องนี้ให้นะคะ อย่าลืมตามมาอ่านน้า....

    2.
    ก็เพราะนายคือผู้ชายของฉัน 55+อันนี้มั่วเอา ... ชอบ ที่รักครับ มีรักมาเสริ์ฟ (อันนี้ออกแนวลอกเลียนแบบชาวบ้าน) ฮ่าๆๆๆ ชื่อแรกนี่ออกแนวลอกมาจากชื่อภาษาอังกฤษ ส่วนชื่อหลังนี่แอบคุ้นๆนะคะ อิอิ

    3.
    สนแน่นอน  จ้า...


    ***
    ขอให้โชคA ในการสอบนะจ๊ะ  ฮ่าๆๆๆๆๆ ไม่รู้เลยว่าที่ทำไปนั้นดีแค่ไหน ได้แต่ขอความเห็นใจจากอาจารย์

    พี่จะรอวันที่น้องซีนกลับมา กระซิก กระซิก ยกผ้าเช็ดหน้าสีขาวขึ้นโบก  ฮ่าๆๆ นึกภาพออกเลยค่ะ แอบฮา

    **
    ดิท แก้ไขคำ



    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 15 กันยายน 2553 / 20:41


    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 1.46.163.104 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 กันยายน 2553 / 20:42

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 418 (จากตอนที่ 11)

    อยากตอบคำถามของไรเตอร์อยู่นะค่ะ  คะ??
    แต่มันจำได้ไม่กี้ข้อ 55+ 
    ฮ่าๆๆๆ ไม่เป็นไรเลย แค่ขำๆอ่ะจ้า ไม่ต้องอายหรอกถ้าจำไม่ได้

    กี้จ๋าทั้งวอนและฮยอกฟันธงอย่างนี้ยอมรับมากซะเถอะ เนอะๆ ที่จริงควรจะยอมรับได้ตั้งแต่ครั้งแรกแล้วนะซีนว่า แค่เจอกันครั้งแรกกับวอนก็ใจเต้นล่ะ พรหมลิขิตชัดๆ
    ว่า ชอบผู้ชาย หรือบอกว่าชอบวอนไปเลยก็ได้ อันหลังนี่เห็นด้วยอย่างแรง

    ส่วนคู่หวานแห่งปี ทงเฮของพี่ ชัดๆๆได้ใจมาก ฮ่าๆๆๆๆๆๆ เข้าคอนเซ็ปท์ชื่อเรื่องค่ะ คงคอนเซ็ปท์เสมอ

    ไรเตอร์จะรอไรเตอร์นะค่ะ อย่าลืมกลับมาอัพต่อนะค่ะ สู้ๆๆ จ้า...กลับมาอัพแล้วนะคะ ขอโทษที่ให้รอนานไปนิดนึง

    Name : tipkamild< My.iD > [ IP : 183.89.194.22 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 กันยายน 2553 / 20:41

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 417

    **ดิท แกไข เมื่อกี๊มันเม้นในตอนไม่ได้ ตอนนี้ใช้ได้ดังเดิม

    รักน้องซีนสุดใจ 
    ฮ่าๆๆๆ มาดิทให้ซะด้วย ซีนก็รักคนอ่านทุกคนเหมือนกันจ้า


    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 15 กันยายน 2553 / 20:42


    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 1.46.163.104 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 กันยายน 2553 / 20:40

     

    ความคิดเห็นที่ 416 (จากตอนที่ 10)

    สงสารวอนอ่ะ  ไปชอบกี้เร็วๆเถอะ ทำไมอ่ะคะ

    คยูก็ยอมรับซะเถอะว่าชอบผุ้ชายอ่ะ ลูกเอ้ยย
    ฮ่าๆๆๆ ตอนที่ 11 ก็ยอมรับแล้วไง เพราะฮยอกแจพูดขนาดนี้ คงเถียงไม่ออกน่ะค่ะ

    อึนเฮก็น่ารักได้อีกอ่ะ ^///^ 
    อิอิ ขอบคุณนะค้า...

    Name : sj_DH_09< My.iD > [ IP : 125.25.157.187 ]
    Email / Msn: sj_fnbim_eve(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 กันยายน 2553 / 18:39

     

    ความคิดเห็นที่ 415 (จากตอนที่ 11)

    อ่าาา

    คยูก็รู้แล้วว่าตัวเองชอบผู้ชาย 
    ใช่แล้วจ้า ต้องเดือดร้อนถึงเพื่อนสนิทอย่างฮยอกแจเลยเนี่ย

    วอนก็ควรจะรู้ได้แล้วว่าตัวเองชอบคยู   ฮาๆๆๆ อยากให้รู้เร็วๆเหมือนกัน อิอิ

    Name : sassy_angle< My.iD > [ IP : 58.11.66.15 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 กันยายน 2553 / 18:33

     

     

     

     

    11

    ชาง I มิน I โฮ

     

                ขาเรียวยาวก้าวลงมาจากรถประจำทางก่อนจะยืนหันรีหันขวางมองไปรอบๆ บริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ถูกแล้วล่ะ ชิม ชางมินตั้งใจมาที่นี่ หากแต่เขาไม่ได้มาติดต่องาน ทว่าอยากพบกับใครบางคนที่ทำงานอยู่ในนั้นเสียมากกว่า แต่ปัญหามันติดอยู่ตรงที่เขาไม่รู้ว่าคนๆ นั้นทำงานอยู่ชั้นไหน ทำงานแผนกอะไร และไม่รู้แม้กระทั่งหมายเลขโทรศัพท์ของคนๆ นั้น

     

                ...โอกาสที่จะได้เจอกันมีน้อยมาก

     

                ในมือหนากำเครื่องมือสื่อสารที่เพิ่งไปซื้อมาเมื่อวันก่อน มีเพียงหมายเลขโทรศัพท์ของเพื่อนสนิทและญาติพี่น้องเท่านั้นที่ถูกเจ้าตัวบันทึกไว้เนื่องจากท่องจำหมายเลขได้ขึ้นใจ ชางมินกวัดแกว่งเครื่องมือสื่อสารไปมา เขาจะทำอย่างไรดีนะ ในเมื่ออยากเจอใครบางคนที่อยู่ในบริษัทแห่งนั้นมากเหลือเกิน แต่นึกไม่ออกเลยว่าจะพบเจอกันได้อย่างไร

     

                ชางมินเดินเข้าไปใกล้บริเวณด้านหน้าบริษัท เขามองเข้าไปด้านในและเห็นพนักงานเดินขวักไขว่กันให้วุ่น แล้วอย่างนี้จะพบเจอได้อย่างไร ร่างสูงโปร่งถอนหายใจอย่างปลงตก แต่จู่ๆ สมองก็นึกขึ้นได้ว่ายังเหลือตัวช่วยอีกตั้งหนึ่งคน

     

                นิ้วเรียวกดหมายเลขที่จำได้แม่นแทนที่จะกดเลือกจากรายชื่อ ทว่าสัญญาณดังอยู่หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ยังไร้การตอบรับจากอีกฝ่าย คงหมดหวังแล้ว ชางมินถอดใจ เขาเลือกที่จะเดินหันหลังออกมาจากบริษัท ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าแม้วันนี้จะยังไม่เจอ แต่สักวันก็ต้องได้เจออยู่ดี ทว่ายังไม่ทันที่จะเดินออกไปไกลนัก เสียงสดใสก็ดังขึ้นจากทางด้านหลัง

     

                พี่ชางมิน!”

     

                อ้าว! มินโฮเองเหรอ?

     

                ชางมินรีบหันกลับไปมอง ก่อนจะพบเด็กหนุ่มร่างสูงโปร่งไม่แพ้เขา เด็กหนุ่มที่ชางมินมองข้ามมาเสมอ บัดนี้เติบโตเป็นชายหนุ่มที่สมบูรณ์แบบ ขาเรียวยาววิ่งเหยาะๆ เข้ามาใกล้ ชางมินจึงสังเกตได้ว่าเด็กหนุ่มเมื่อในวันวานคนนั้นได้หายไปแล้ว บัดนี้เหลือเพียงชายหนุ่มสูงสง่ากำลังยืนยิ้มอยู่ตรงหน้าเขา

     

                พี่ชางมินกลับมาตั้งแต่เมื่อไรครับ แล้วมาทำอะไรแถวนี้ ทานข้าวหรือยัง ไปทานข้าวกันไหมครับ

     

                คำถามมากมายถูกเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ตื่นเต้นระคนดีใจ รอยยิ้มกว้างผุดขึ้นทันทีเมื่อชางมินหันกลับไปในตอนแรก และในตอนนี้รอยยิ้มนั้นก็ยังคงอยู่เช่นเดิม

     

                จะให้พี่ตอบคำถามไหนก่อนดีล่ะ?

     

                ไม่ต้องตอบหรอกครับ เราไปทานมื้อเที่ยงด้วยกันเถอะ

     

                เอางั้นเหรอ? ปะ...ไปสิ!”

     

                ชางมินอดไม่ได้ที่จะมองผ่านศรีษะของมินโฮเข้าไปในบริษัทอีกครั้ง แต่ราวกับมีกำแพงอะไรบางอย่างกั้นอยู่ตรงหน้าของชางมิน แม้จะอยู่ใกล้กันแค่นี้ แต่กลับไม่มีโอกาสได้พบกัน ชางมินกรอกตาไปมาอย่างชั่งใจ ก่อนจะตอบตกลงกับมินโฮในที่สุด ส่งผลให้มินโฮชูกำปั้นอย่างผู้ชนะ

     

     

                ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้กับที่ทำงาน ชางมินและมินโฮนั่งอยู่ตรงข้ามกัน คนหนึ่งเงียบขรึมราวกับครุ่นคิดอะไรบางอย่าง ในขณะที่อีกคนกลับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน จะว่าไม่เคยเป็นมาก่อนเลยก็ไม่ถูกนัก แต่มันนานมาแล้ว นานเสียจนมินโฮเองก็จำแทบไม่ได้ว่าครั้งสุดท้ายที่ตัวเขาเองเคยมีความสุขแบบนี้มันตั้งแต่เมื่อไรกัน

     

                บางทีอาจจะเป็นช่วงเวลาก่อนที่ชางมินจะไปเรียนต่อที่อังกฤษก็ได้

     

                วันก่อนผมได้ข่าวว่าพี่ชางมินกลับมา ผมคิดว่าเป็นเรื่องโกหกเสียอีก ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะได้เจอพี่ชางมินอยู่ตรงหน้าจริงๆ

     

                ดีใจขนาดนั้นเชียว?

     

                มินโฮเลือกที่จะพยักหน้ารัวแทนคำตอบ เขาก้มหน้าก้มตาทานอาหารตรงหน้า ต่างจากชางมินที่ดูการกระทำของหนุ่มรุ่นน้องอย่างยิ้มๆ มือหนาที่วางอยู่บนโต๊ะอาหารตอนแรกเปลี่ยนเป็นยกขึ้นมาเท้าคาง ก่อนจะเอ่ยขึ้น

     

                มินโฮ นายได้เจอกับ...

     

                พี่ชางมินก็ทานด้วยสิครับ อาหารร้านนี้อร่อยนะ

               

                ดูเหมือนชเว มินโฮจะรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการจะพูดอะไร เขาจึงรีบตัดบทขึ้นมาในทันที ชางมินถอนหายใจกับคนตรงหน้า มันผิดที่เขาหรือผิดที่ใครกันนะ ในเมื่อเขาเคยปฏิเสธมินโฮไปแล้ว แต่มินโฮก็ยังยืนกรานว่าจะรอเขาให้ได้ มินโฮทำตัวเหมือนคนโง่คนหนึ่งที่คอยวิ่งไล่เขา คอยปกป้องเขา ไม่เคยเลยสักครั้งที่จะลองเปิดใจให้กับคนอื่น เป็นอย่างนี้เสมอมา

     

                ในขณะเดียวกัน ชางมินเองก็ยอมที่จะทำตัวเป็นคนโง่ทั้งๆ ที่เคยถูกปฏิเสธมาแล้วหลายครั้ง แต่ในเมื่อมินโฮยังรอเขาได้ ทำไมชางมินจะรอคนๆ นั้นไม่ได้ เขาวิ่งไล่ตามความรู้สึกของคนๆ นั้น คอยปกป้องคนๆ นั้น แต่ไม่มีเลยสักวินาทีที่ใครคนนั้นจะเปิดใจให้กับเขา

     

                ไม่มีใครมาจีบนายบ้างเลยเหรอ?

     

                ชางมินถามออกไป เขารีบเปลี่ยนประเด็นก่อนที่สถานการณ์มันจะย่ำแย่ไปมากกว่านี้ บางทีการทำดีกับคนตรงหน้ามันก็เป็นสิ่งที่สมควรกระทำเหมือนกัน

     

                พี่คิดว่าผมเป็นใครล่ะ ผมชเว มินโฮนะครับ มีผู้ชายมาจีบผมตั้งเยอะแยะ ทั้งนักธุรกิจ วิศวกร หมอฟันยันดาราก็เข้ามาหาผมแล้วทั้งนั้น

     

                แล้วลองคบกับพวกเขาหรือเปล่าล่ะ?

     

                พี่ชางมินจะถามทำไม ในเมื่อพี่ก็รู้คำตอบดีอยู่แล้ว

     

                มินโฮพูดจาแดกดันคนตรงข้าม เขาวางตะเกียบลงก่อนจะดื่มน้ำตามไปหลายอึก ถ้าไม่ติดที่ว่าอาหารร้านนี้มันแพงมาก มินโฮคงจะไปล้วงคอไล่พวกมันออกมาให้หมด ชิม ชางมินใจร้ายที่สุด มินโฮได้แต่คิดอยู่ในใจ หากแต่เมื่อตัดความคิดจากสมองออกไปแล้ว ความรู้สึกจากหัวใจกลับเรียกร้องหาแต่คนๆ นี้

     

                เสียงโทรศัพท์ของชางมินดังขึ้น มือหนารีบยกขึ้นมาดูเบอร์ที่โทรเข้า ก่อนจะสลดไปเมื่อไม่ใช่คนที่เขากำลังรอคอยอยู่ หากแต่ชื่อที่ปรากฏขึ้นก็ทำให้รู้สึกดีใจไม่แพ้กัน

     

                ว่าไงซีวอน?

     

     

                อากาศที่ร้อนระอุทำให้ใบหน้าหวานของใครบางคนมีเหงื่อไหลย้อยลงมาตามไรผม ฮยอกแจหันไปมองก่อนจะพบว่าดวงตาคู่กลมโตของทงเฮต้องหรี่ลงเพราะแสงแดดที่สาดส่องเข้ามา เขาจึงถามไถ่อย่างเป็นห่วง

     

                ร้อนไหม?

     

                ฮยอกแจกำลังรู้สึกผิด อากาศดีๆ ในตอนแรกค่อยๆ ร้อนขึ้นเมื่อดวงอาทิตย์เปลี่ยนองศาไปจนเกือบจะตรงศีรษะเขาพอดี ทงเฮพยักหน้ารัวเหมือนคนกำลังจะเป็นลม ร่างบางกลืนน้ำลายอึกใหญ่เพราะรู้สึกคอแห้งมากเหลือเกิน เขาเดินเล่นกับฮยอกแจเสียเพลิน เพลินจนลืมไปเลยว่าตัวเองแทบจะทนต่อสภาพอากาศร้อนๆ ไม่ไหวอยู่แล้ว

     

                แวะไปดื่มน้ำในบ้านพี่ก่อนไหม?

     

                ฮยอกแจเอ่ยถามพลางยกมือขึ้นบังแดดให้กับทงเฮอีกด้าน ทงเฮช้อนตาขึ้นมามองก่อนจะหลบสายตาหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็วเมื่อพบฮยอกแจที่กำลังส่งยิ้มมาให้

     

                ก็ดีเหมือนกันครับ

     

                ร่างบางตอบรับพลางก้มหน้างุด ไม่ใช่ว่าเขาจะใจง่ายกับฮยอกแจเกินไป หากแต่เป็นเพราะแววตาที่จริงใจและน้ำเสียงที่แสดงความเป็นห่วงอย่างชัดเจนของฮยอกแจนั้นทำให้ทงเฮไม่คิดหวั่นเกรงสิ่งใดๆ เลย ทั้งคู่รีบเดินไปบ้านของฮยอกแจที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบริเวณที่พวกเขายืนอยู่มากนัก

     

    เมื่อเข้าไปในบ้าน ฮยอกแจก็พาทงเฮไปนั่งที่โซฟาตัวยาวกลางบ้านก่อนจะหายตัวเข้าไปในครัว ผ่านไปสักพักก็เดินออกมาพร้อมกับน้ำเปล่าสองแก้ว ฮยอกแจส่งแก้วใบหนึ่งให้ทงเฮ ก่อนจะนั่งลงที่เก้าอี้อีกตัวเพื่อรักษาระยะห่างเอาไว้ เขายังจำตอนที่ทงเฮมาครั้งที่แล้วได้อยู่เลย ตอนนั้นทงเฮหวาดกลัวเขาเสียจนไม่ยอมพูดจาอะไรเลย

     

    เพื่อนของพี่ฮยอกแจไม่อยู่เหรอครับ?

     

    เจ้านั่นน่ะเหรอ? กลับไปทำงานตั้งแต่เช้าแล้ว

     

    ฮยอกแจตอบคำถามพลางยกน้ำขึ้นมาดื่มรวดเดียวหมดแก้ว เขาหันไปมองทงเฮที่ยังคงหอบหายใจถี่เพื่อโกยอากาศเข้าปอด ใบหน้าขาวใสยังคงเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโต ฮยอกแจจึงเดินไปหยิบผ้าเย็นมาก่อนจะส่งให้

     

                ครับ?

     

                ทงเฮเลิกคิ้วถามแม้จะเห็นผ้าเย็นอยู่ตรงหน้าตัวเอง มือบางไม่ยอมรับผ้าเย็นนั่นไปสักที ฮยอกแจจึงซับผ้าเย็นไปตามพวงแก้มใส แต่แทนที่ใบหน้าที่เห่อแดงเพราะไอแดดจะรู้สึกสดชื่น กลับต้องร้อนผ่าวขึ้นมาอย่างแปลกประหลาดเมื่อถูกผ้าเย็นสัมผัส ทงเฮทำท่าจะเลื่อนมือมาจับผ้าเย็นไว้เสียเอง แต่กลับไปโดนมือของฮยอกแจเข้า มือบางจึงชะงักไว้แค่นั้น

     

                จะให้พี่ซับเหงื่อให้จริงๆ น่ะเหรอ?

     

                ผมซับเองดีกว่าครับ

     

                ทงเฮลุกลี้ลุกลนเมื่อฉวยผ้าเย็นไปจากมือหนา ฮยอกแจจึงคลี่ยิ้มให้กับท่าทางเช่นนั้น ก่อนจะถอยไปนั่งบนโซฟาตามเดิม เขาแกล้งเสมองไปทางอื่นเพื่อให้ทงเฮได้ปรับอารมณ์ให้เป็นปกติ ทว่าฮยอกแจกลับเหลือบไปเห็นโทรศัพท์มือถือที่เขาชาร์จแบตเตอรี่ไว้ตั้งแต่เมื่อเช้า ไฟกระพริบสีฟ้าบ่งบอกถึงสายที่โทรเข้ามาเมื่อเขาไม่อยู่

     

                แป๊บนึงนะทงเฮ

     

                ฮยอกแจบอกผู้มาเยือนก่อนจะเดินไปดูหมายเลขโทรศัพท์ที่เขาไม่ได้รับสาย มันเป็นหมายเลขที่ไม่คุ้นตา หากแต่ฮยอกแจกลับสังหรณ์ใจบางอย่างเมื่อเห็นหมายเลขนั้น เขาจึงรีบกดโทรออกไปด้วยความรวดเร็ว

     

                [กว่าจะโทรกลับมาได้นะน้องชาย]

     

                พี่ชางมิน!”

     

                ดวงตาของฮยอกแจเบิกโพลงเมื่อเสียงที่คุ้นเคยดังขึ้น ญาติผู้พี่ของเขาที่เคยไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษเมื่อหลายปีก่อนกลับมาแล้วหรือนี่ ฮยอกแจเหลือบไปมองทงเฮแวบหนึ่งก่อนจะเดินเลี่ยงไปคุยในห้องครัว

     

                พี่กลับมาตั้งแต่เมื่อไร

     

                [อย่าถามเลย พี่เจอคำถามนี้มาเป็นร้อยครั้งแล้ว เอาตรงๆ เลยนะฮยอกแจ ขอเบอร์คยูฮยอนหน่อยสิ]

     

                เฮ้อ~ จะไม่ให้ผมพักงานอย่างมีความสุขเลยใช่ไหมเนี่ย?

     

                ฮยอกแจถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย เขาต้องคอยช่วยลูกพี่ลูกน้องอย่างชางมินตามจีบคยูฮยอนมาตั้งแต่ตัวเองเรียนมหาวิทยาลัยชั้นปีที่สี่แล้ว แม้คยูฮยอนจะปฏิเสธและยืนกรานว่าไม่มีทางชอบพี่ชายของเขาได้ แต่ชางมินก็ไม่เคยล้มเลิกความคิดนี้

     

                [ที่บริษัทใช้งานหนักเหรอถึงได้ลาพักร้อนน่ะ]

     

                ใครว่าล่ะ ผมถูกสั่งพักงานต่างหาก

     

                คำตอบของฮยอกแจทำเอาคนที่กำลังฟังอยู่ถึงกับอึ้ง ปกติแล้วฮยอกแจไม่ใช่คนเหลวไหล ชางมินเลยแปลกใจว่าทำไมน้องชายของเขาถึงถูกสั่งให้พักงานเสียได้ คำตอบมันอยู่ตรงหน้าแท้ๆ แต่ชางมินกลับรู้สึกเหมือนเส้นผมบังภูเขา เขานึกไม่ออกเลยจริงๆ

     

                ไม่ต้องถามนะว่าเพราะอะไร เพราะผมมีเรื่องกับโจทก์เดิมนั่นแหละ

     

                ฮยอกแจหมายถึงชเว มินโฮที่เคยมีเรื่องกับเขาและคยูฮยอนตั้งแต่สมัยเรียน ความจริงแล้วมินโฮก็ไม่ได้มีนิสัยย่ำแย่อะไร แต่เพราะความรักที่มีต่อชางมิน ทำให้มินโฮมักหาเรื่องคยูฮยอนเสมอ และหลายครั้งที่ฮยอกแจออกรับแทนเพื่อนสนิท เหมือนกับครั้งที่ผ่านมา หากแต่มันร้ายแรงมากจนเขาถูกสั่งพักงานสามเดือน

     

                ฉันสั่งพักงานแค่คนเดียวเท่านั้น เพราะงานที่บริษัทมันจะเสีย ใครจะอาสาก็ว่ามา

     

                คำพูดของท่านประธานปาร์คในวันนั้น ฮยอกแจยังจำได้ขึ้นใจ พักงานแบบนี้ก็มีด้วย มินโฮคงไม่ยอมอยู่แล้วเมื่องานในบริษัทแห่งนี้เป็นทั้งชีวิตของเขา ก็เหลือแต่ฮยอกแจและคยูฮยอนเท่านั้น สุดท้ายฮยอกแจก็เป็นผู้รับเคราะห์กรรมทั้งหมดนั้นเสียเอง

     

                [นายหมายถึง...]

     

                อ้าว~ เงียบทำไมล่ะพี่ชางมิน หวังว่าคงไม่ได้อยู่กับหมอนั่นหรอกนะ

     

                ฮยอกแจพูดทีเล่นทีจริง ทำเอาชางมินที่อยู่ปลายสายถึงกับสะอึก จะบอกได้ยังไงล่ะว่าคนที่ฮยอกแจไม่อยากจะเอ่ยชื่อกำลังนั่งอยู่ในร้านอาหารเดียวกันกับเขา ชางมินขอวางสายไปท่ามกลางความงุนงงของฮยอกแจ โดยที่ฮยอกแจลืมไปสนิทว่าญาติผู้พี่ของเขาตั้งใจโทรมาถามเบอร์ใหม่ของคยูฮยอน เขาจึงส่งข้อความตามไปให้ในภายหลังก่อนจะเดินออกไปหาทงเฮที่นั่งรออยู่ด้านนอก

     

     

                หลังจากที่ซีวอนโทรศัพท์มาบอกว่าอยู่โซล ชางมินก็รีบบอกให้เพื่อนมาร่วมทานอาหารที่ร้าน แต่หลังจากนั้นไม่นานฮยอกแจก็โทรมาบอกว่าคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับเขาคือคนที่ทำให้ฮยอกแจถูกพักงาน ชางมินจึงรู้สึกกระอักกระอ่วนอย่างบอกไม่ถูก เขาคิดว่าตัวเองจะถามมินโฮออกไปตรงๆ เลยดีไหม ทว่าท่าทางมีความสุขของมินโฮก็ทำให้ชางมินไม่กล้าเปิดปากออกไปเลย

     

                โทรศัพท์สั่นครืดอยู่ในกระเป๋ากางเกง ชางมินหยิบขึ้นมาดูอีกครั้งก่อนจะพบว่าฮยอกแจได้ส่งหมายเลขโทรศัพท์ของคยูฮยอนมาให้เขาแล้ว ชางมินจึงรู้สึกดีขึ้นมาบ้างนิดนึง

     

                เมื่อกี้ฮยอกแจโทรมาเหรอครับ?

     

                มินโฮเอ่ยถามทั้งๆ ที่ไม่ได้เงยหน้าขึ้นมามอง ชางมินจึงเลิกคิ้วขึ้นด้วยความสงสัย

     

                ก็พี่ชางมินเรียกคนที่โทรมาว่าน้องชาย แล้วน้องชายของพี่จะมีสักกี่คนกันล่ะครับ แถมยังเดินหนีไปคุยทางอื่นทำอย่างกับกำลังนินทาผมลับหลังแน่ะ

     

                ชางมินได้แต่ยิ้มเจื่อนเพราะถูกจับได้ มินโฮมองตามเขาด้วยสายตาที่จ้องจับผิด ทำเอาชางมินรู้สึกอึดอัดจนต้องกรอกตาไปมา ร่างโปร่งเสมองไปทางอื่น ก่อนจะพบว่าซีวอนเดินเข้าในร้านอาหารพอดี ซีวอนช่วยชีวิตเขาเอาไว้จริงๆ

     

                ซีวอน...นี่เชว มินโฮ มินโฮ...นี่ซีวอนเป็นเพื่อนของพี่เอง

     

                ชางมินแนะนำให้ทั้งสองคนได้รู้จักกัน มินโฮเหรอ ชเว มินโฮ เขาเคยได้ยินชื่อนี้มาจากที่ไหนกันนะ ซีวอนจ้องคนตรงข้ามอย่างสงสัย แต่ชางมินกลับยิ้มกริ่มเมื่อเห็นท่าทางเช่นนั้นของซีวอน มันคงจะดีไม่น้อยถ้ามินโฮทำให้ซีวอนลืมทงเฮได้ และมันก็คงจะดีกับมินโฮ ถ้าซีวอนจะทำให้เด็กหนุ่มที่คอยวิ่งตามเขาอย่างปวดร้าวได้มีความสุขเสียที

     

                ชางมินพยายามทำให้มินโฮและซีวอนรู้จักกันมากขึ้น บรรยากาศบนโต๊ะอาหารจจึงไม่ได้ดูอึดอัดมากนักแม้ว่าทั้งมินโฮและซีวอนจะยังเป็นคนแปลกหน้าต่อกัน

     

                มินโฮ นายว่าซีวอนหล่อไหม?

     

                ก็หล่อดีนะครับ หล่อกว่าพี่ชางมินอีก

     

                มินโฮแกล้งตอบอย่างประชดประชัน ทำเอาคนถูกชมโค้งศีรษะให้อย่างถ่อมตัว ซีวอนยิ้มจนแก้มเป็นรอยบุ๋ม ก่อนจะยกมือขึ้นบังริมฝีปากเอาไว้ด้วยท่าทางสุภาพ

     

                เห็นหล่อๆ แบบนี้ ซีวอนยังไม่มีแฟนหรอกนะ

     

                ชางมินเอ่ยขึ้น ทำให้ซีวอนต้องกระทุ้งศอกใส่สีข้างของเพื่อนรักอย่างอับอาย

     

                ถ้าพี่ชางมินบอกว่าพูดเล่น ผมจะเชื่อมากกว่านะครับ ว่าแต่...พี่ชางมินจะบอกผมทำไม

     

                นั่นสิชางมิน ทำไมจู่ๆ พูดเรื่องนี้ล่ะ?

     

                ซีวอนเหล่มองเพื่อนสนิทที่เอาแต่หัวเราะร่าอย่างมีความสุข เขาจึงผลักไหล่ชางมินเบาๆ อย่างรู้ทัน ชางมินก็เป็นอย่างนี้เสมอมา ชอบจับคู่ซีวอนกับคนนู้นคนนี้ทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจว่าคนอย่างชเว ซีวอนไม่เคยสนใจใครนอกจากอี ทงเฮ แต่สายตาซื่อๆ ของมินโฮกลับดูเหมือนจะยังไม่รู้เรื่องอะไรสักนิดเดียว

     

                แล้วนี่นายจะเข้าทำงานที่บริษัทไหนล่ะ?

     

                ยังไม่รู้เลย ไว้รู้แน่นอนเมื่อไรจะบอกแล้วกัน

     

                ชางมินตอบพลางเบือนหน้าหนีไปมองทางอื่นราวกับปิดบังอะไรไว้ แต่พอบรรยากาศบนโต๊ะเริ่มเงียบลงไปมากขึ้น เขาก็รีบหันมาหัวเราะแห้งๆ กลบเกลื่อน ทั้งสามคนนั่งคุยกันต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมินโฮขอตัวกลับเข้าไปทำงาน ชางมินกับซีวอนจึงเดินไปยังป้ายรถประจำทางเพียงสองคน

     

                ซีวอน เรื่องที่พูดออกไปเมื่อกี้น่ะ ฉันขอโทษนะ

     

                ไม่เป็นไรหรอก ฉันรู้ว่านายหวังดี แต่ดูเหมือนสายตาของเด็กนั่นจะมองแต่นายนะ

     

                ชางมินหันขวับมามองซีวอนทันทีที่ประโยคนั้นจบลง เขาถอนหายใจเมื่อรู้สึกว่าตัวเองได้ทำผิดต่อมินโฮ ถ้ามินโฮรู้ว่าเขาพยายามจับคู่ให้กับซีวอน มินโฮอาจจะคิดว่าเขากำลังผลักไสไล่ส่งก็เป็นได้ ถ้าเป็นเมื่อก่อน ชางมินอาจจะพูดตรงๆ ออกไป แต่เมื่อเขาได้เจอกับมินโฮวันนี้ ชางมินกลับรู้สึกว่าอะไรบางอย่างทำให้มินโฮแตกต่างไปจากเมื่อก่อนมากเหลือเกิน

     

                อืม มินโฮชอบฉัน

     

                แล้วนายไม่ชอบมินโฮเหรอ เท่าที่ฉันเห็นก็น่ารักดีนะ ทำไมไม่...

     

                เรื่องของหัวใจมันบังคับกันได้ที่ไหนล่ะ ดูอย่างนายสิ พยายามตัดใจจากทงเฮตั้งหลายปีแล้วยังทำไม่ได้เลย

     

                ซีวอนเงียบกริบ เขารู้สึกเหมือนกำลังโดนตีแสกหน้า บางทีชางมินและซีวอนอาจจะเป็นคนที่เข้าใจกันและกันมากที่สุด เพราะซีวอนเองก็ไม่เคยเอาชนะหัวใจหัวใจที่ดื้อรั้นของตัวเองได้เลยเหมือนกัน

     

     

                ทำไมนั่งหน้าบูดแบบนั้นล่ะ...หืม?

     

                ฮยอกแจถามขึ้นหลังจากเขาเดินออกมาจากครัวแล้วเจอทงเฮนั่งหน้าบอกบุญไม่รับอยู่เพียงคนเดียว ทงเฮช้อนตาขึ้นมามอง แต่ร่างบางก็เลือกที่จะส่ายหน้าเป็นเชิงปฏิเสธ

     

                เป็นอะไรไปทงเฮ?

     

                ฮยอกแจเดินเข้ามานั่งข้างๆ มือของทงเฮยังคงกำผ้าเย็นที่เขายื่นให้ก่อนหน้านี้ กำแน่นเสียจนฮยอกแจรู้สึกได้ว่าทงเฮกำลังเก็บงำความรู้สึกอะไรบางอย่างเอาไว้อยู่ มือหนาดึงผ้าเย็นออกจากมือของทงเฮมาถือไว้เสียเอง ก่อนจะเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้เพื่อจ้องมองดวงตาคู่หวานอย่างมีความหมาย

     

                เปล่าครับ ผม...ไม่ได้เป็นอะไร

     

                เป็นสิ! พี่ว่าทงเฮต้องเป็นอะไรสักอย่างแน่ๆ ไม่งั้นไม่ทำหน้าบึ้งตึงใส่พี่แบบนี้หรอก

     

                ก็พี่ฮยอกแจทิ้งผมไปคุยโทรศัพท์อยู่ได้ตั้งนานสองนาน แล้วจะให้ผมคุยกับใครล่ะครับ

     

                ทงเฮเปิดเผยออกมาเองจนหมดเปลือก แต่ฮยอกแจคิดว่ามันต้องมีอะไรมากกว่านั้น แค่เขาคุยโทรศัพท์นาน ทงเฮจะต้องเกิดอาการโกรธมากขนาดนี้เชียวเหรอ

     

                ไม่ใช่กำลังคิดว่าพี่คุยกับใครอยู่หรอกเหรอ?

     

                พี่ฮยอกแจจะคุยกับใครก็ไม่เกี่ยวกับผมนี่ครับ

     

                พูดปุ๊บก็หลบตาปั๊บทันที ฮยอกแจยิ้มกริ่มก่อนจะโอบไหล่ทงเฮไว้อย่างหลวมๆ ร่างบางห่อตัวลีบด้วยความตกใจเมื่อใบหน้าคมคายเลื่อนเข้าไปใกล้ ทงเฮกำลังหึงหวงเขาอยู่ใช่ไหม ที่พูดแบบนี้เพราะไม่อยากให้เขาคุยกับคนอื่นอยู่สินะ นานแค่ไหนแล้วที่ไม่เคยมีใครมาคอยตามหึงฮยอกแจแบบนี้

     

                หึงเอาเรื่องนะเราอ่ะ!”

     

                มือที่โอบไหล่ในตอนแรกเลื่อนลงต่ำจนมาจับที่อยู่ที่เอวบาง ยิ่งได้เห็นทงเฮแบบนี้ ฮยอกแจก็ยิ่งมีความสุขที่ได้กลั่นแกล้งคนตัวเล็กที่เขาโอบกอดไว้ มือหนาชะงักเมื่อจู่ๆ ความรู้สึกบางอย่างก็แล่นเข้ามาสุมในทรวงอกของเขา ฮยอกแจมองซีกหน้าเนียนใสของทงเฮนิ่งด้วยความแปลกใจ บางทีการกระทำของเขามันอาจจะมีอะไรมากกว่าการที่ได้กลั่นแกล้งหรือเปล่านะ

     

                ยิ่งได้มอง...ก็ยิ่งอยากใกล้ชิด

                ยิ่งได้ใกล้ชิด...ก็ยิ่งอยากสัมผัส

                ยิ่งได้สัมผัส...ก็ยิ่งอยากครอบครอง

     

                หัวใจของทงเฮ...ฮยอกแจอยากได้มาครอบครองเหลือเกิน

     

                ถ้าไม่อยากให้พี่คุยกับใคร ทงเฮก็โทรมาหาพี่บ่อยๆ สิ

     

                มือหนาล้วงโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋ากางเกงของทงเฮ ร่างบางเหลือกตามองฝ่ายตรงข้ามที่ทำอะไรรวดเร็วเสียจนเขาไม่รู้ตัว บางทีฮยอกแจอาจจะไม่ได้รวดเร็ว แต่เพราะทงเฮมัวแต่จิตใจล่องลอยออกไปไกลแสนไกลต่างหาก

     

                พี่ฮยอกแจจะทำอะไรน่ะครับ?

     

                บันทึกเบอร์นายไว้ในเครื่องไง

     

                ฮยอกแจโทรออกจากโทรศัพท์ของทงเฮไปยังโทรศัพท์ของเขา สัญญาณดังเพียงครั้งเดียวเท่านั้น มือหนาก็รีบบันทึกรายชื่อของทงเฮลงไปในโทรศัพท์ของเขาเองโดยที่ยังไม่ยอมคืนโทรศัพท์มือถือให้กับทงเฮ เสียงทุ้มหัวเราะคิกคักในขณะที่ทงเฮพยายามจะยื้อแย่งเครื่องมือสื่อสารของตัวเองกลับคืนไป และเมื่อเขาบันทึกรายชื่อเสร็จก็หันหน้าจอไปให้ทงเฮดู

     

                อูรีทงเฮ(ทงเฮของพี่)

     

                ผมไปเป็นของพี่ฮยอกแจตั้งแต่เมื่อไรกัน

     

                มือบางรีบฉวยโทรศัพท์ของตัวเองกลับคืนมา ก่อนจะก้มงุดด้วยความเขินอาย นึกอายกับคำพูดของตัวเองเมื่อครู่ ทั้งๆ ที่เมื่อวานก็ตะโกนบอกเขาไปแท้ๆ ว่าอยากเป็นของเขา แต่พอมาวันนี้กลับเปลี่ยนคำพูดเสียอย่างนั้น หมายเลขโทรศัพท์ที่โทรออกล่าสุดเป็นหมายเลขของฮยอกแจ ทงเฮก้มมองดูพลางฉีกยิ้ม แต่เมื่อเงยหน้าขึ้นมามองคนตรงข้าม ก็ต้องรีบหุบยิ้มลงในทันที

     

                ...ฮยอกแจมองมาที่เขาแล้วยิ้มแบบเจ้าเล่ห์อีกแล้ว

     

                แล้วทงเฮจะบันทึกชื่อพี่ว่าอะไร?

     

                ความลับครับ!”

     

                ฮยอกแจเพิ่งเห็นทงเฮเจ้าเล่ห์มากกว่าตัวเองก็คราวนี้ เขาขยี้ผมนุ่มของทงเฮยอย่างหมั่นเขี้ยว ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าพรุ่งนี้แล้วที่ร้านพุงออปังจะต้องเปิดขายเป็นวันแรก แม้ทงเฮจะรับหน้าที่ทำไส้ทั้งสามรส แต่ฮยอกแจเองก็มีหน้าที่ในการเตรียมแป้งและอุปกรณ์ต่างๆ เช่นกัน ที่สำคัญเขายังไม่รู้เลยว่าทงเฮเตรียมพร้อมกับวันพรุ่งนี้แค่ไหน

     

                ร้านพุงออปังของเรา พรุ่งนี้แล้วสินะ

     

                ฮยอกแจเอ่ยบอก ทงเฮจึงหันมามองก่อนจะพยักหน้าหงึกหงักอย่างเห็นด้วย ทั้งๆ ที่เขาอุตส่าห์ลืมความตื่นเต้นเหล่านั้นไปแล้ว แต่ฮยอกแจก็ยังคงพูดขึ้นมาอีกจนได้ ทงเฮจึงแสดงความกังวลออกมาทางสีหน้าอย่างเห็นได้ชัด

     

                ผมกลัวว่าเราจะขายไม่ได้

     

                พี่บอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าทงเฮต้องเชื่อมั่น มีพี่ฮยอกแจอยู่ตรงนี้ทั้งคนยังต้องกลัวอะไรอีก

     

                ฮยอกแจดึงมือบางของทงเฮมากุมไว้หลวมๆ เขาไม่ได้ตั้งใจจะจับมือของทงเฮด้วยความคิดอกุศลเช่นนั้น แต่การกุมมือครั้งนี้ของฮยอกแจก็เพื่อเป็นการเพิ่มกำลังใจและเพิ่มพลังให้กับอี ทงเฮคนดีของเขา ฮยอกแจอยากให้ทงเฮมั่นใจว่าเขาจะอยู่เคียงข้างคนตัวเล็กเสมอ ไม่ว่าทงเฮจะรู้สึกแบบไหน อี ฮยอกแจก็พร้อมที่จะรับความรู้สึกทั้งหมดเหล่านั้นไว้กับตัวของเขาเอง

     

                ครับ ผมจะไม่กลัวแล้ว

     

                ดีมาก!”

     

                ผมจะเชื่อมั่นในตัวเองและก็เชื่อมั่นในตัวพี่ฮยอกแจด้วยครับ

     

                ทงเฮบอกกับคนที่อายุมากกว่า เขารู้สึกเหมือนฮยอกแจเป็นทั้งพี่ เป็นทั้งเพื่อน และเป็นทั้งคนที่คอยเป็นหลักพักพิงให้กับเขา เด็กหนุ่มยิ้มกว้างจนเห็นเขี้ยวเล็กๆ คงเป็นเพราะมือที่พี่ฮยอกแจจับเขาไว้สินะ ทงเฮถึงได้รู้สึกมีพลังมหาศาลขึ้นมาแบบนี้ เพราะว่าพี่ฮยอกแจกำลังถ่ายทอดพลังมาสู่เขานั่นเอง

     

                แล้วชื่อร้านของเราล่ะครับ?

     

                ทงเฮเพิ่งนึกขึ้นได้ ชื่อร้านแม้จะไม่สำคัญมากนักเพราะเป็นเพียงร้านแผงลอยเล็กๆ ที่ไม่ได้ตั้งถาวร แต่ทงเฮก็อยากจะมีชื่อร้านเป็นของตัวเองบ้าง ยิ่งร้านนี้เป็นร้านของเขากับคนที่เขารู้สึกพิเศษแล้วด้วย มันยิ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทงเฮมากขึ้นไปอีก

     

                อืม...ชื่อร้านนี้ขายพุงออปังของน้องทงเฮสุดที่รักของพี่ฮยอกแจเป็นไง

     

                พี่ฮยอกแจว่าไง ผมก็ว่าตามนั้นแหละครับ

     

                ดูเหมือนทงเฮจะพึงพอใจกับชื่อร้านที่ฮยอกแจคิดขึ้นมาเป็นอย่างมาก ร่างบางบิดตัวไปมาโดยที่ไม่คิดเลยว่าฮยอกแจเองก็แค่พูดเล่น ทว่าเมื่อทงเฮชื่นชอบมากขนาดนั้น อี ฮยอกแจก็ได้แต่ปล่อยเลยตามเลย ชื่อร้านพุงออปังร้านนี้มันก็ไม่แย่สักเท่าไร อย่างน้อยมันก็เป็นจุดเริ่มต้นที่จะสานสัมพันธ์ของพวกเขาให้พัฒนาขึ้นไปอีกก้าว ฮยอกแจและทงเฮยิ้มให้กัน เมื่ออยู่ข้างๆ กันแบบนี้ ก็ไม่ต้องหวั่นกลัวอะไรต่อไปอีกแล้วนะ

     

                ...น้องทงเฮสุดที่รักของพี่ฮยอกแจ...

     

     

    Talk with Lee Seen

                กลับมาแล้วค่ะ ชื่อตอนนี้ออกแนวกวนมึนโฮไหมคะ? พอดีซีนเป็นเด็ก GTH ค่ะ ฮ่าๆ

     

     

     

     

    รู้สึกโมโหกับตัวเองมากที่บอกว่าจะอัพวันที่ 15 ต.ค. แต่ก็ต้องมาอัพก่อน

    เนื่องจากนอยด์สุดๆ จนนอนไม่หลับเพราะว่าโดนแขวนในบอร์ดสยามไป 3 USER

    (เหตุผลเพราะขายของในเว็บบอร์ด)

    แถมคนอ่านในเรื่องนี้ยังหายไปอีกด้วย คนอ่านหายไม่พอ มีคนเอาแฟนพันธุ์ออก

    ซีนเลยน้อยใจจริงๆ จนต้องมาอัพฟิกนี่แหละค่ะ เพราะว่ากลัวว่าคนอ่านจะหายไปจนหมด

    จริงๆ ซีนยังไม่ได้อ่านหนังสือเลยนะคะ แต่ว่า...มีตอนที่แต่งไว้แต่ยังไม่ได้ลงเหลืออีกตอนสองตอน

     

    เพราะฉะนั้น...

     

    ถ้า...คอมเม้นท์ครบ 510 คอมเม้นท์ หรือคอมเม้นท์ต่อตอนครบ 30 คอมเม้นท์

    ทั้งตอนนี้และตอนก่อนหน้านี้ 1 ตอน ซีนก็จะมาอัพให้นะคะ

    แต่ถ้าไม่ครบ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะอัพอีกทีเมื่อไร เพราะว่า...ซีนเศร้ามากจริงๆ

     

    ตัวหนา : มีใครสนใจเสื้อสลัดผักหรือเปล่าคะ ขายราคาถูกมากกกกกกกกกกก

    ถ้าสนใจ เข้าไปที่ http://leeseen.exteen.com ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

     

     

                คู่ฟิกสั้นตามคำขอ จะอัพตามลำดับด้านล่างนะคะ ซีนจะลงคั่นไว้ในฟิกนี้แหละค่ะ อย่าลืมมาอ่านและคอมเม้นท์ให้ซีนด้วยนะคะ ส่วนพล็อตจะเป็นยังไง คนที่ขอมาคงรู้ดีอยู่แล้ว อิอิ

    1. ฮีฮยอก by EHJmylove

    2. บอมฮยอก by Rakhyukforever

    3.อึนเฮ by rude girl

    4. ฮีเฮซอง by seuljfu-13

    6. วอนคยู/(ชาง)มินคยู/วอนบอม คู่ไหนที่จะลงตัว by nanni122

     

    และ

     

    เฉลย 13 คำถามแฟนพันธุ์แท้ You are My Lee Donghae

     

    1. เมื่อเจอกับฮยอกแจครั้งแรก ทงเฮคิดว่า...ควรจะเดินเข้าไปปลุกชายคนนั้นดีหรือว่าจะปล่อยให้คนๆ นั้นสะดุ้งตื่นขึ้นมาเอง (ข้อนี้ยากเอาการ ใครตอบถูกได้ 1 คะแนน จ้า)

    2. หมายเลขรถประจำทางไปหมู่บ้านคือ... 89 (ข้อนี้ง่ายมากๆ เลยค่ะ ตอบถูกกันหมดเลย ได้คนละ 1 คะแนนกันถ้วนหน้า)

    3. ทงเฮใส่ชุดวอร์มสีเหลือง+รองเท้าสีน้ำเงินและเจอกับฮยอกแจที่ใส่ชุดวอร์มสีเทาเข้ม (ตอบถูก 1 อย่างได้ 0.3 คะแนน ถูก 2 อย่างได้ 0.6 คะแนน ตอบถูกหมดได้ 1 คะแนนจ้า คนที่ตอบว่าฮยอกใส่สีเทาเฉยๆ ซีนอนุโลมให้)

    4. คยูฮยอนทำงานที่ตึก K Building ชั้น 6 แผนกเลขานุการ (ส่วนใหญ่จะจำได้แค่ว่าคยูฮยอนเป็นเลขา ฮ่าๆๆ ตอบถูก 1 อย่างได้ 0.3 คะแนน ถูก 2 อย่างได้ 0.6 คะแนน ตอบถูกหมดได้ 1 คะแนนเหมือนเดิมค่ะ)

    5. ซีวอนหอมแก้มข้างข้างไหนไม่รู้ ไม่รู้ จำไม่ได้ (ซ้าย/ขวา)ของคยูฮยอน (ใครไม่ได้ตอบจะได้คะแนนค่ะ เพราะซีนไม่ได้บอกไว้ว่าคยูฮยอนโดนหอมแก้มข้างไหน อิอิ)

    6. หลังจากถูกซีวอนหอมแก้ม คยูฮยอนด่าซีวอนว่าไอ้ใจร้าย (ข้อนี้ส่วนใหญ่ตอบได้ เพราะอึ้งกับการด่าของคยู ส่วนคนที่ตอบไม่ได้อาจจะสับสนว่าซีวอนหอมแก้มคยูฮยอนในลิฟท์หรือเปล่า ซึ่งจริงๆ แล้วซีวอนแค่จับก้นคยูฮยอนในลิฟท์นะคะ ส่วนที่หอมแก้ม คือต้องการลวนลามคยูฮยอนค่ะ และก็หอมหน้าลิฟท์ด้วย ใครตอบข้อนี้ถูก ดีใจด้วยที่คุณไม่รู้และไม่ได้ตอบ)

    7. กระดุมสีขาวขุ่นเม็ดที่ 2 ของทงเฮหลุด (บางคนตอบว่าสีขาวเฉยๆ ซีนก็ให้ค่ะ แต่ว่า...ที่ตอบกันได้ว่าเม็ดที่สอง เพราะว่ามันตรงกับหน้าอกของทงเฮใช่ไหมคะ กร๊ากก ตอบทั้งสองอย่างจะได้ 1 คะแนนนะคะ ถ้าตอบอย่างเดียวจะได้แค่ 0.5 คะแนนค่ะ)

    8. พุงออปังมี 3 ไส้คือ ถั่วแดง ครีม และซุปข้าวโพด (ข้อนี้บางคนบอกว่าถั่วดำ แต่ซีนก็ยังให้ ข้อนี้ง่ายเหมือนกันนะคะเพราะว่าเพิ่งผ่านไปไม่กี่ตอนเอง และก็ลองไปเปิดหาดูได้ง่ายๆ)

    9. ฮยอกแจหอมแก้มข้างข้างไหนไม่รู้ ไม่รู้ จำไม่ได้ (ซ้าย/ขวา)ของทงเฮ (ต้องตอบเหมือนข้อ 5 ค่ะถึงจะได้คะแนน บางคนก็คิดว่าฮยอกแจไปหอมแก้มทงเฮตอนไหน บางคนก็คิดว่าฮยอกแจหอมแก้มทงเฮไปหลายครั้ง จะเอาครั้งไหน แต่ที่หลายครั้งอ่ะคืออยากจะหอมแต่ทงเฮชอบเบี่ยงเบนความสนใจค่ะ ที่ขโมยหอมได้จริงๆ จังๆ หนึ่งครั้งก็คือตอนที่ฮยอกแจไปง้อเรื่องคยูฮยอน)

    10. ซีวอนบันทึกชื่อคยูฮยอนในโทรศัพท์ว่าตัววุ่น (ใครตอบว่าตัวยุ่ง ซีนไม่ให้คะแนนนะคะ)

    11. ในเรื่อง U R My LDH ชอบคู่...มากที่สุด เพราะ...(ข้อนี้ให้ฟรีทุกคนค่ะ)

    12. ตั้งแต่อ่าน U R My LDH อยากให้มี... (ตอบได้ทุกฉาก ทุกอารมณ์ ทุกตัวละคร ยกเว้น NC เพราะไรท์เตอร์จัดให้อยู่แล้ว) (ข้อนี้ให้ฟรีทุกคนค่ะ)

    13. ร้านพุงออปังของทงเฮและฮยอกแจมีชื่อว่า... (ไม่มีคำตอบจาก U R My LDH) (ข้อนี้ให้ฟรีทุกคนค่ะ)

     

    ได้ 13 คะแนน คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ You are My Lee Donghae

    ได้ 9 – 12 คะแนน คุณเป็นแฟนตัวจริง You are My Lee Donghae

    ได้ 4 – 8 คะแนน คุณเป็นคนที่ชื่นชอบ You are My Lee Donghae อาจจะมีบางตอนที่อ่านข้ามไปหรือเปล่า

    ได้ 0 – 3 คะแนน คุณเป็นแค่คนที่ผ่านเข้ามาใน You are My Lee Donghae แนะนำให้อ่านใหม่ตั้งแต่แรกนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×