ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักเรียนหมอขอเมาท์

    ลำดับตอนที่ #46 : เมาท์ : สวยทั่วไทยไปกับซ้อแปด ตอนที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.51K
      1
      18 ก.ค. 53

    สวยทั่วไทยไปกับซ้อแปด
    ตอน สวยไปกับแขก(รับเชิญ)



    กลีบดอกไม้ร่วงโรยตามกาลเวลาฉันใด  ความสวยสาวย่อมโรยราได้ฉันนั้น ”                           
    ...ซ้อแปด



    เดือนเก่าผ่านพ้นไปเข้าสู่เดือนใหม่อีกครั้ง มันทำให้ซ้อฉุกคิดขึ้นมาอย่างหนึ่งว่า ความสวยของเรามันจะอยู่กับเราไปอีกนานแค่ไหนหรือนี่ ... โอ้แม่เจ้า...

    แต่ซ้อไม่ยอมแน่นอน ซ้อจะสวยเป็นสาวสองพันปีให้ได้ โฮะๆๆๆๆ  ซ้อยังจำคำนั้นได้ขึ้นใจ “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย” (สโลแกนเครื่องสำอางXXX)

     เอาวะ! จะเป็นจะตายก็ต้องสู้โว้ยยยย

    ซ้อแปด : ไหนๆๆ หนูๆทั้งหลายพร้อมสู้ร่วมเรียงเคียงบ่าไปกับซ้อแล้วใช่มั้ย ขอเสียงหน่อยสิ
    หน้าหมา เอ้ยยยย! หน้าม้า : พร้อมแล้วค่ะ กรี๊ดๆๆๆๆ ซ้อแปดสู้ๆๆ - - -

    งานนี้เห็นทีทำคนเดียวคงไม่สนุก มันต้องมีมือที่3 เข้ามายุ่งวุ่นวายด้วย มันถึงจะสนุก โฮะๆๆๆ 
     ว่าแล้วซ้อแปดสวยแหกสะบัดก็ไม่รีรอ รีบคว้าโทรศัพท์มือถือ โทรไปหาเธอผู้นี้...
     

    ช่างเรื่องวิ้งๆๆๆ แล้วกัน กลับมาที่กลับมาที่คู่กรณี... เอ้ยยย! ไม่ใช่!- - - มือที่3 กันต่อ เธอเป็นสาวน่ารัก สดใส ร่าเริง ผิวพรรณผุดผ่อง สดชื่น อย่างกับเด็กทารกน้อย เบบี๋ๆๆ เห็นอย่างนี้แล้วอยู่ปี3 แล้วนะจ๊ะหนูๆ

    อะแฮ่ม อะแฮ่ม แค้กๆๆ
    “ท่านผู้มีเกียรติคะ สมควรแก่เวลาแล้ว ดิฉัน ซ้อแปดสวย แหกสะบัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำให้ท่านรู้จักเธอผู้นี้ เธอคือ เธอคือ เธอคือ พี่มายด์ค่ะ ค่ะ ค่ะ หรือที่เพื่อนๆ เรียกกันว่ามายด์หล่อนั่นเอง เอง เอง เอง” (echo ทำไมฟระ )


     


    ขึ้นชื่อว่าคอลัมน์ของซ้อแปดแล้ว มีหรือที่จะเอาคนธรรมดากิ๊กก๊อกมาลงคอลัมน์ให้เปลืองพื้นที่หน้ากระดาษของซ้อ และเธอคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆค่ะ มีดีกรีเป็นถึงดาวคณะเราเชียวนะเออ ให้มันรู้กันไปว่าของเค้าดีจริงๆ
    แล้วจะปล่อยให้พี่มายด์เขาเก็บเคล็ดลับความงามเอาไว้กับตัวทำไม ของอย่างนี้มันต้องแบ่งปันกัน จริงมั้ยสาวๆๆๆ ซ้อใจดีแสนสวยเลยขออาสาไปล้วงลับตับแตก เอามาส่งให้น้องๆถึงหน้าจอเลยเจ้าค่ะ จะรีรอไปไย


    GO! GO! GO!




      


    เมื่อก่อนหน้าแย่มาก เวลาส่องกระจกทีไร อยากจะเอาเก้าอี้มาเขวี้ยงใส่ให้มันแตกๆไปซะทุกทีเลย ชีวิตช่วงนั้นไม่สดใส แถมยังอึไม่ออกท้องผูก ทานแอคทีเวียหมดไปเป็นโหล ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ได้แต่โทษดินฟ้าอากาศ โทษนกโทษปลา โทษเง็กเซียนฮ่องเต้   ที่ทำให้ชีวิตของมายด์มันเป็นอย่างนี้





    และแล้วก็เป็นโชคดีของเธอ ที่ดันไปติดซีรี่ย์เกาหลี



    ทำให้เธอได้รู้จักเครื่องสำอางเกาหลี





    SKIN FOOD !!!!!!!



       


    Honey black tea cleansing cream


    ครีมทำความสะอาดเครื่องสำอาง
    อุดมไปด้วยมัลติวิตามินเอ อี โปรวิตามินบี5 และทีแอ็คแทรค
    ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยทำความสะอาดใบหน้า และเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก เพียงแค่ทาให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ ลูบไล้เบาๆ เป็นวงกลม แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น



      

    ล้างหน้าให้สะอาดอ่อง


     


    Skin food rice mask

    ตามด้วย มาส์กข้าว Skin food Rice Mask ช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีสุขภาพดี ผิวสว่างสดใส ผิวนุ่ม





    จะใช้เจ้านี่แล้วนะจ้ะ





    มันน่าหม่ำมากกว่ามั้ยเธอจ๋า






    โปะเจ้าสครับไว้ 5 จุดบนใบหน้า




    ด้วยความเป็นเด็กขยันตั้งใจเรียน รู้จักใช้เวลา15นาทีให้มีค่า พี่มายด์ก็หยิบหนังสือเรียนมาอ่าน เห็นมั้ยว่าคนสวยก็มีสมองนะฮะ






    สครับหน้า15นาที จะเห็นว่าเม็ดสครับจะเล็กลงนะจ๊ะ





    ล้างหน้าแล้วซับให้แห้ง





     นี่ใช่มั้ยคะที่เค้าเรียกกันว่า “หน้าเด้ง”




    และแล้วหน้าก็วิ้งงงงงงง   ชีวิตสดใส อย่างที่เห็น

    ตอนนี้พร้อมออกไปเดินเฉิดฉาย โฉบไปโฉบมาสู่โลกภายนอกแล้ว


    ไชโย!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×