ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หมายเหตุประเทศไทย

    ลำดับตอนที่ #2 : เหตุผลที่ไม่เห็นด้วยกับ นปช.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 838
      0
      26 เม.ย. 53

    2.       เหตุผลที่ไม่เห็นด้วยกับ นปช.

     

    (โดยคุณ anthonyjason จากเว็บ พันทิพ แห่งห้องราชดำเนิน http://www.pantip.com/cafe/rajdumnern/topic/P9170635/P9170635.html)
     

    //กลับมาถามต่อ// นปช ผิดอะไร ขอหเตุผลจากใจของคนหลากสี (เสื้อแดงแค่อ่านก็พอน่ะครับ)

    vote 

    จากเมื่อวานที่ถามไว้ กระทู้นี้ http://www.pantip.com/cafe/rajdumnern/topic/P9166806/P9166806.html   วันนี้อยากทราบเหตุผลของอีกฝ่าย

    จากคุณ

    : anthonyjason

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:36:21 A:58.64.70.139 X:

     

     


     

     

     

     

    ส่วนบนของฟอร์ม

    ขอความกรุณางดการเขียนในลักษณะต่อไปนี้

    1. การต่อว่าด่าทอ คนที่มีความเห็นไม่เหมือนท่านในกระทู้
    2. ตั้งหรือใช้สมญานามที่มีลักษณะทำให้ผู้อื่นได้รับการ ดูถูก เสียดสี ประชดประชัน หรือ ได้รับความเกลียดชัง
    3. เขียนแบบไร้ประโยชน์ อันได้แก่ เสียดสี ล่อเป้า ก้าวร้าว บิดเบือน ฯลฯ
    4. หยิบข้อเขียนของคนอื่นมาตีความทีละคำแบบ หัวหมอ หรือ ศรีธนญชัย
    5. ล้ำเส้นไปก้าวล่วงเรื่องส่วนตัวของบุคคลสาธารณะ
    6. ห้ามใช้เวทีนี้ในการนัดชุมนุมใดๆ โดยเด็ดขาด
    7. อนึ่งการหยิบยกสถาบันพระมหากษัตริย์ หรือพระราชดำรัสมาอ้างอิง ถือว่าเป็นการกระทำที่อาจเอื้อมและไม่บังควรเป็นอย่างยิ่ง จึงขอห้ามโดยเด็ดขาดเช่นกัน

     


     

     

     

     

     

    ส่วนล่างของฟอร์ม


    ความคิดเห็นที่ 1

     

    พวกนี้คิดอะไรอยู่ คนเสื้อแดงถ้าดูแล้วกลับใจเสียเถอะ
    ตอน1
    http://www.youtube.com/watch?v=BkwiUOr6FBQ
    ตอน2 ...ให้ฟัง พล.อ.ชวลิต...ที่5.25วิ
    http://www.youtube.com/watch?v=XA5XnxKVd48
    ตอน3
    http://www.youtube.com/watch?v=UO659Y7V8tk
    โปรดช่วยกันเผยแพร่ด้วยครับ

    จากคุณ

    : tvnews

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:39:23 A:58.9.130.145 X:

    ถูกใจ

    : ห่านป่า

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 2

     

    ผิดกฎหมายครับ

    จากคุณ

    : เฮียแจ็ค

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:39:47 A:125.27.216.41 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 3

     

    พธม.สู้คดีตามกฎหมาย แกนนำยังอยู่ในไทยทุกคน
    http://papr.cpdthai.org/modules.php?name=News&file=print&sid=60
    ทนายเผยพันธมิตรฯ โดนฟ้องอ่วม 36 คดี-แย้มไม้เด็ดสู้ แม้วปลอมลายเซ็น
    วัน อังคาร 27 ม.ค. 09@ 00:00:00 ICT
      “ทนายกู้ชาติเผยพันธมิตรฯ โดนฟ้องช่วงชุมนุม 193 วันรวม 36 คดี ขึ้นสู่ศาลแล้ว 17 คดี รวมกรณียึดทำเนียบ-จัดชุมนุมในสุวรรณภูมิ-ดอนเมือง วอนนักข่าวเลิกถามนายกฯ เมื่อไหร่จะเอาผิด แต่ยันพันธมิตรฯ ไม่เคยกลัว ปชป.ไม่ต้องช่วย ขำกลิ้งหลายคดีฟ้องมั่ว ไม่ระบุตัวผู้ทำผิด พิลึกวงดนตรี"แกงโฮะ"โดนด้วย เผยไม้เด็ด ร้องศาลพิสูจน์ลายเซ็นทักษิณปลอมในใบมอบอำนาจ ส่อแววอดีตนายกฯ โดนหมายจับทุกคดีที่เป็นโจทก์
       นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นปราศรัยบนเวทีชั่วคราวหน้าบ้านเจ้าพระบา ในช่วงรายการพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยออกอากาศทางเอเอสทีวี-ทีวีของประชาชน เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยได้ชี้แจงถึงคดีความต่างๆ ที่พันธมิตรฯ ถูกดำเนินคดีช่วงการชุมนุม 193 วัน เมื่อปี 2551 โดยมีคดีที่ขึ้นสู่ศาลแล้ว 17 คดี คดีที่ถูกแจ้งความไว้แล้ว 19 คดี รวมทั้งคดีบุกทำเนียบ และการเข้าไปชุมนุมที่สนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิ เพราะฉะนั้นจึงอยากให้ผู้สื่อข่าวเลิกถามนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ว่าจะดำเนินคดีกับพันธมิตรฯ เมื่อไหร่ เพราะพันธมิตรฯ ถูกดำเนินคดีแล้วรวม 36 คดี โดยเฉพาะการเข้าไปชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาล สนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมินั้น พันธมิตรฯ ถูกแจ้งความดำเนินคดีตั้งแต่วันแรกที่บุกเข้าไป
        อย่างไรก็ตาม นายสุวัตรยืนยันว่า พันธมิตรฯ ไม่ได้หวั่นกลัวใดๆ ต่อการถูกดำเนินคดี และพรรคประชาธิปัตย์ไม่ต้องมาช่วย เพราะพันธมิตรฯ ช่วยตัวเองได้ และบางคดีก็มีการฟ้องโดยไม่ระบุชื่อผู้กระทำผิด หรือระบุชื่อไม่ชัดเจน นอกจากนี้ คดีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นผู้ฟ้องนั้น ทุกคดี พ.ต.ท.ทักษิณจะต้องถูกออกหมายจับ เนื่องจากใบมอบอำนาจให้ทนายความมาฟ้องนั้น เป็นลายเซ็นปลอม

          "ทุก ครั้งที่ผมขึ้นมาก็จะมีรายงานคดี พ่อแม่พี่น้องคงอยากรู้ว่าหลังจากที่เราเลิกชุมนุมแล้วนี่ แกนนำ แกนนอน แกนตั้ง แม่กระทั่งนักดนตรีถูกฟ้องไปเท่าไหร่ เดี๋ยวผมจะมาบอกให้ เวรกรรมแท้ๆ เลยมันฟ้องโดยไม่รู้หรอกว่าใครเป็นจำเลย มันบอกน้าซู วงอะไรไม่รู้ ไม่ทราบนามสกุล อยากจะฟ้องยังไม่รู้เลยว่าเขาชื่อ นามสกุลอะไร ศิลปินวง"แกงโฮะ"อย่างนี้ เวรกรรมแท้ๆ พ่อแม่พี่น้อง ด้วยเหตุอย่างนี้แหละมันถึงแพ้เราตลอด
          พ่อแม่พี่น้องครับ ปกติแล้วนี่เวลาเราสู้กัน สมัยก่อนผมมีพ่อแม่พี่น้องมาช่วย พ่อแม่พี่น้องก็งานมวลชน เราไปที่ไหนก็กดดันดาวกระจาย ชนะไปตลอด 193 วันแกนนำประกาศยกเลิกการชุมนุม พักชั่วคราว คราวนี้พ่อแม่พี่น้องไม่อยู่เหลือผมคนเดียวแล้วครับ พ่อแม่พี่น้อง ผมเป็นทนายในประเทศไทยคนแรกที่ขึ้นศาลมันทุกวันเลย พรุ่งนี้วันเสาร์ก็ไปว่าความให้คุณสนธิที่ศาลมีนบุรี วันเสาร์ยังไม่หยุดนะพ่อแม่พี่น้อง ว่ามันทุกวัน ผมบอกแล้วตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต ตายก็ตาย ทำเพื่อชาติ
          เพราะ ฉะนั้นเป็นภารกิจที่ต้องทำครับพ่อแม่พี่น้อง เมื่อเราเลิกชุมนุม ไอ้ผู้สื่อข่าวก็พยายามถามคุณอภิสิทธิ์ ท่านคะ คดีพวกพันธมิตรฯ ท่านจะทำยังไง ท่านคะ ทำไมไม่มีความคืบหน้า
          โถ....โง่ซะไม่มี พ่อแม่พี่น้อง คุณรู้ไหมพันธมิตรฯ ถูกฟ้อง 36 คดี แล้วนะฮะ นี่คือในช่วงที่ชุมนุมครั้งหลัง เดี๋ยวผมจะอธิบายว่ามีคดีอะไรบ้าง
         
          36 คดีแล้ว ยังมัวไปจี้ท่านอภิสิทธิ์ ว่าเมื่อไหร่จะดำเนินคดีกับพันธมิตรฯ บอกเมิงไม่รู้หรือว่าเขาดำเนินคดีกับกุตั้งแต่วันแรกที่บุกทำเนียบแล้ว แล้ววันแรกที่พันธมิตรฯ บุกไปดอนเมือง เขาก็ฟ้องวันแรกแล้ว สุวรรณภูมิเขาก็ฟ้องวันแรกแล้ว รู้ไหมพันธมิตรฯ น่ะ เขาไม่เมตตาหรอก ทีอีเพ็ญนะเมื่อไหร่จะฟ้อง ถามว่าเมื่อไหร่จะฟ้อง
         
          แล้วบอกให้ว่า พรรคประชาธิปัตย์น่ะ ไม่ต้องมาช่วยเรา เราช่วยตัวเองได้ ชุมนุมปี 49 คุณสนธิถูกฟ้อง 58 คดี สู้มาได้ ชนะมาเกือบหมด นะฮะ เร็วๆ นี้ก็จะตัดสินอีก 2 เรื่อง วันที่ 25 มีนาคม 52 นี้ คดีที่พรรคไทยรักไทยเป็นโจทก์ที่ 1 คุณทักษิณเป็นโจทก์ที่ 2 พ้องท่านอาจารย์ปราโมทย์ นาครทรรพ อาจารย์ชัยอนันต์ สมุทวณิช คุณสนธิ ลิ้มทองกัน มันฟ้องหมดละ ครับพวกนี้ มันฟ้องหมด 2 คดีจะตัดสินวันที่ 25 มีนาคม 52 นี้ เรากลัวเขาที่ไหนเล่า ไม่เคยกลัว เมื่อเราอยากจะรบเราไม่กลัว นะฮะ คุณสนธิบอกแล้ว ผมนี่เป็นขุนพล เมื่อนำทัพออกไปข้างหน้าถูกธนูยิง จะต้องหักธนูออกแล้วก็รบต่อ นี่คือนักรบของประชาชนครับ พ่อแม่พี่น้อง
         
          ดัง นั้นที่พวกผู้สื่อข่าวนี่นะฮะ มาถามอยู่เรื่อยว่าเมื่อไหร่จะดำเนินคดีกับพันธมิตร โถ....คุณเอ้ย พันธมิตรฯ นี่ช่วยตัวเองมาตลอด แม้แต่คดีที่อุดรฯ พวกเราถูกตีถูกกระทืบ พ่อแม่พี่น้อง เราไปฟ้อง บัดนี้คดีมีมูล พวกนั้นใกล้จะติดคุกแล้วพ่อแม่พี่น้องครับ
         
          "...พ่อแม่พี่น้องครับ ทำไมคุณทักษิณจะกลับประเทศไม่ได้ พ่อแม่พี่น้องเอาวิชาการกันหน่อย เมื่อก่อนนี้ผมเป็นรองเลขาธิการสภาทนายความ แล้วก็คุม เวลาจะมีการสอบสวนขอพระราชทานอภัยโทษนี่นะฮะ ทางสำนักพระราชวังก็ส่งมาที่สภาทนายความ สภาทนายความก็มีหน้าที่หาข้อเท็จจริง กราบบังคมทูลว่าควรได้หรือไม่ควรได้ ผมนี่เป็นคนสรุปเรื่อง
         
          เงื่อนไข ง่ายๆ เลยการที่จะขอพระราชทานอภัยโทษได้หรือไม่ได้
    1.คุณต้องยอมรับว่าคุณผิดแล้ว
    2.คุณ ต้องติดคุกมาแล้ว คุณทักษิณไม่เคยยอมรับว่าผิด บอกกระบวนการศาลไทยเป็นศาลที่ยุติความยุติธรรม แล้วจะมาขอพระราชทานเพลิง..ขอพระราชทานอภัยโทษทำไม เอ้อ..พระราชทานเพลิง..เอ่อ อาจจะไม่ได้นะ พระราชทานเพลิงนี่ก็คงไม่ได้ ไม่ได้ เพราะเขากำลังจะถอดยศอยู่แล้ว
         
          เพราะ ฉะนั้นคุณทักษิณไม่อยู่ในเงื่อนไขที่จะขอพระราชทานอภัยโทษได้
    1.คุณไม่ยอมรับว่าผิด
    2.คุณ ยังไม่ยอมรับโทษเลย และคุณดูถูกศาลไทย ซึ่งศาลไทยทำในพระปรมาภิไธยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เมื่อคุณไม่ยอมรับคุณจะมาขอพระราชทานอภัยโทษทำไม ดังนั้นสถานีนี้ผิด ไม่มีทาง
         
          ทางที่ 2 คุณทักษิณถ้าจะเข้ามา เข้ามาปั๊บ เขาก็เอาเข้าคุก 2 ปีก่อน พ่อแม่พี่น้อง คนอย่างคุณทักษิณน่ะ นอนแต่ห้องแอร์ อยู่ดูไบก็นอนห้องสวีต คืนละตั้งหลายหมื่น มานอนในคุกเมืองไทย นอนให้เรือดกินวันเดียวมันก็ไม่ได้ครับพ่อแม่พี่น้องครับ เชื่อผมเถอะ ไม่มีทาง
          เพราะ ฉะนั้นทางเลือกสุดท้ายของเขาก็คือว่าต้องหาพวกเขามาให้มากที่สุด กดดันให้ล้มรัฐบาลนี้ ให้พวกเขาเข้ามา มีทางเดียวคือร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ซึ่งถ้าออกมาเมื่อไหร่ แม่ยกบอกไม่ยอม ไม่ยอม ไม่ยอม ไม่ยอม พวกเราก็ไม่ยอม ยอมไหมพ่อแม่พี่น้อง ยอมไม่ยอม ร่างเมื่อไหร่นี่นะ เป็นเงื่อนไขให้พันธมิตรฯ ไปยึดทำเนียบรอบ 2 เลยคราวนี้
          เพราะฉะนั้นนี่ พ่อแม่พี่น้องไม่ต้องกลัว คุณทักษิณน่ะ ไม่มีค่าแล้ว Nothing ไม่มีค่าอะไรเลย เพราะฉะนั้นจะโฟนอินโฟนเอาต์ ไม่ต้องไปสนใจหรอก โอ้ย.. สมัยก่อนนี่ทักษิณคุยกับประชาชนทุกวันอาทิตย์ วานรยังไม่ฟังเลย โธ่... ไม่มีใครเขาฟังหรอกครับ เพราะฉะนั้นตอนนี้ "รายการนี้เดี๋ยวเราจะจัดแล้วคุณทักษิณจะโฟนอิน" บอกโถ.. ให้โฟนมาเถอะ โฟนมาเยอะๆ เดี๋ยวคุณสมศักดิ์จะเอามาวิเคราะห์เองว่ามันพูดอะไรโกหกบ้าง ใช่ไหมพ่อแม่พี่น้อง ให้โฟนอินมาเราไม่ได้กลัว
    คนเราถ้าไม่ยืนอยู่บนฐานความเป็นจริงนี่ ปกติคนโกหก เขาบอกยังงี้ ถ้าโกหกเขาต้องจำแม่นนะ ถ้าไม่มีคุณสมบัติในการจำแม่น
    เมิง อย่าริโหกนะ เพราะมันจะวนฮะ มันจะวน แล้วเขาก็จับได้ นะครับ พ่อแม่พี่น้องครับ ขณะนี้นี่นะฮะ คดีของเราเนี่ย ผมขอรายงานนะฮะ คือเขาให้เวลาผมน้อย แต่ผมต้องเร่งนะฮะ
          คดีที่พันธมิตรฯ ถูกฟ้องคดีทั้งสิ้น ขณะนี้ 17 คดีแล้วนะฮะที่ถูกฟ้องแล้ว ถูกแจ้งความ ถูกแจ้งความอยู่อีก 19 คดี รวมแล้ว 36 เพราะฉะนั้นผู้สื่อข่าวหน้าโง่นี่คุณมาดูเสียบ้างสิ นี่รายละเอียดของคดี ไม่ต้องไปถาม ไอ้ผู้สื่อข่าวหน้าโง่หมายความว่าคนที่ถามหาเรื่อง ผู้สื่อข่าวดีๆ เขามีเยอะ ไอ้พวกที่พยายามถามหาเรื่องนี่ มันถามหาเรื่อง

    จากคุณ

    : tvnews

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:40:29 A:58.9.130.145 X:

    ถูกใจ

    : ReMind Me

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 4

     

    เอ้า ผมรายงานเลยนะฮะ
    คดีที่ 1.สน.แสมดำ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง กล่าวหานายสนธิ ลิ้มทองกุล นี่คดีที่ 1
    คดีที่ 2. สน.สุทธิสาร พ.ต.ท.ภาณุวัตน์ ธิติมา กล่าวหานายชเนตร คำชุ่ม ก็คือคดีเอ็นบีที กับพวก 83 คน
    คดีที่ 3. สน.ปากเกร็ด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องอาจารย์ชัยอนันต์ สมุทวณิช
    คดีที่ 4. สน.นางเลิ้ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องอาจารย์ไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ กับพวก
    คดีที่ 5. สน.ดุสิต พ.ต.ท.สุรศักดิ์ สิงห์ไกร ฟ้องคุณสนธิ ลิ้มทองกุล
    คดีที่ 6 สน.ดุสิต พ.ต.ท.รุ่งเพชร เมฆี ฟ้อง พ.ต.ท.เมธี ชาติมนตรี อ้ออ... สารวัตรจ๊าบอยู่ที่ไหน ลงมาหน่อย
    คดีที่ 7 สน.สามเสน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสามเสนฟ้องนายธนิต ขันอุไร กับพวก
    คดี ที่ 8 สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี นายปรัชญา เกษมเสนาะ ฟ้องนายสนธิ ลิ้มทองกุล กับพวก ผู้ต้องหา พ่อแม่พี่น้อง เหตุเกิดที่สะพานมัฆวานฯ เหตุไฉนโคตรบิดามารดามันเอาไปฟ้องที่ชลบุรีครับพี่น้อง มันไม่รู้หรอกชลบุรีพวกเราเยอะ ชลบุรีเปลี่ยนไปแล้ว
    คดีที่ 9.นายโภคิน พลกุล ฟ้องอาจารย์สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ที่กองปราบ
    คดี ที่ 10. สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร กูอยู่สะพานมัฆวานฯ มาฟ้องทำไมยโสธร มันกะจะเอาไข่มาปาเรามั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องนายสนธิ ลิ้มทองกุล เห็นไหมครับ คุณทักษิณมีภูมิลำเนาอยู่กรุงเทพฯ คุณสนธิก็อยู่กรุงเทพฯ เหตุก็เกิดสะพานมัฆวานฯ เหตุไฉนลากไปยโสธร นี่คือวิธีการที่แกล้งครับ พ่อแม่พี่น้อง
    คดีที่ 11.สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องใครรู้ไหมฮะ นางสาวทราย ไม่ทราบนามสกุล กับพวก ฮาๆๆๆ เราไม่บอกมันว่าน้องทรายเป็นใคร ปล่อยให้มันโง่ไป ให้มันไปหานางสาวทรายไม่ทราบนามสกุลกับพวกซิ เอาแว่นขยายไปส่องดู มันอยู่ตรงไหน ให้มันไปหาสำเนาทะเบียนบ้านซิมันจะหาเจอไหม
    คดีที่ 12. สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธรอีกเหมือนกันนะ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ผู้กล่าวหานางสาววรรณพร ฉิมบรรจง
    คดี ที่ 13.สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร มันชอบไปเมืองยโสธรจังเลย เวลาไปอย่าลืมไปด้วยกันนะพ่อแม่พี่น้องนะ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องชายไม่ทราบชื่อ นักร้องนักดนตรีวงน้าซูกับพวกว่ะ ฮ่าๆๆ ชายไม่ทราบชื่อ นักร้องนักดนตรีวงน้าซูกับพวก ผมหาไม่เจอหรอก ช่วยประกาศหนังสือพิมพ์หาให้หน่อย ฮ่าๆๆ โง่
    คดีที่ 14.สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรฟ้องนายโตอ่อน ไม่ทราบนามสกุล ฮ่าๆๆ ไปหาเอาเถอะ ให้ไปหาเอา
    คดีที่ 15.สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรฟ้องนายเติมศักดิ์ จารุปราน เติมศักดิ์เอ้ยได้ไปเที่ยวกับพี่แล้ว
    คดี ที่ 16.สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธรอีกเหมือนกัน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องนายประเสริฐ เลิศปิโส ผมยังไม่รู้ว่านายประเสริฐเป็นใครเลยนี่ ประเสริฐ เลิศปิโส เดี๋ยวไปถามน้องแอ้มกับน้องแอนนะ
    คดีที่ 17.สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องชายไม่ทราบชื่อ นักร้อง และนักดนตรี วงแกงโฮะกับพวก ฮาๆๆ มันจะเอาคนแบกกลองด้วยไหมนี่
    คดีที่ 18. พ.ต.ต.รังสรรค์ สอนศิลป์ ฟ้อง ไม่มีตัวผู้กระทำความผิด ฮาๆๆ สถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง ไม่มีตัวผู้กระทำความผิด
    คดี ที่ 19.สถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง ร.ต.ท.สมิทธิกิจ อินทรหอม ฟ้องนายไม่มีตัวผู้กระทำความผิด ฮาๆๆ แล้วมันจะสู้คดีกับทนายพันธมิตรฯ ได้ยังไงนี่

    ที่นี้มาดูคดีที่ฟ้องสู่ศาลแล้วนะครับ เมื่อกี๊เป็นคดีที่แจ้งความนะฮะ
    พ่อแม่พี่น้อง 19 อันดับนะครับ เห็นไหมฮะ เขาไม่ได้เมตตาเราหรอก แต่มันไปแบบข้างๆ คูๆ โถ..ไอ้นายไม่ทราบชื่อวงแกงโฮะ

           ทีนี้ คดีครับพ่อแม่พี่น้อง ที่ฟ้องศาลแล้วนะครับ
          อันดับที่ 1. พรุ่งนี้เลยฮะ ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องนายสนธิ ลิ้มทองกุลกับพวก 6 คน
          อันดับที่ 2. ศาลจังหวัดปทุมธานี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องนายสนธิ ลิ้มทองกุลกับพวก 8 คน
          อันดับที่ 3. ศาลแพ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องนายภูวดล ทรงประเสริฐ กับพวกรวม 3 คน อาจารย์ภูวดลของเราก็โดนไปด้วยนะฮะ
          อันดับที่ 4. ศาลแพ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องนายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ กับพวกรวม 3 คน สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์เราไม่มีนะ เรามีสมเกียรติ ดอกสะเดาไม่ใช่เหรอ ฮ่าๆๆ
          อันดับที่ 5.ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ดูสิ บิดาไปเกิดที่นั่นหรือเปล่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องนายสนธิ ลิ้มทองกุลกับพวก 7 คน
          อันดับที่ 6.ศาลอาญา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องนายสนธิ ลิ้มทองกุลกับพวก 6 คน
          อันดับที่ 7. ศาลจังหวัดชัยภูมิ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องนายสนธิ ลิ้มทองกุลกับพวกรวม 8 คน
          อันดับที่ 8.ศาลจังหวัดน่าน พรรคพลังประชาชน ถูกยุบไปแล้วยังจะมาฟ้องอีก ฟ้องนายสนธิ ลิ้มทองกุลกับพวก ทำไมเขาลากเราไปต่างจังหวัดฮะ เขาหาเวทีชก เขานึกว่าจะได้เปรียบ เดี๋ยวเหอะพอวัดน้ำหนักแล้วจะจับเทกนิเกิลน็อกเอาต์เลย
          อันดับที่ 9.นะฮะ ศาลจังหวัดมีนบุรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องนายประพันธ์ คูณมี กับพวก รวม 3 คน
          อันดับที่ 10. ศาลแพ่ง สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฟ้อง พล.ต.จำลอง ศรีเมือง กับพวกรวม 6 คน คดีนี้คือคดีบุกทำเนียบ เห็นหรือยัง เมื่อไหร่จะดำเนินคดี เมื่อไหร่จะดำเนินคดี เขาฟ้องตั้งแต่ปีมะโว้แล้ว วันแรกที่เราบุกไป พอปีนเข้าไปปั๊บเขาฟ้องเลย
          อันดับที่ 11. ศาลแพ่ง บริษัทท่าอากาศยาน จำกัด(มหาชน) ฟ้อง พล.ต.จำลอง ศรีเมืองกับพวกรวม 13 คน อันนี้ก็คือดอนเมือง
          ต่อไป อันดับที่ 12.ศาลแพ่ง บริษัทการท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน) ฟ้อง พล.ต.จำลอง ศรีเมืองกับพวกรวม 12 คน อันนี้ก็คือ สุวรรณภูมิ พี่ลองเตรียมหมาเอาไว้ให้ยึดแล้ว 2,000 ตัว มีขี้เรื้อนอยู่ตัวหนึ่ง ไปรักษาเอาเอง
          อันดับ 13.ศาลแพ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องนายสนธิ ลิ้มทองกุลกับพวกรวม 3 คน
          อันดับ 14.นายจตุพร พรหมพันธุ์ ฟ้องนายสนธิ ลิ้มทองกุล กับพวกรวม 11 คน
          อันดับที่ 15.นายวีระ มุสิกพงศ์ ฟ้องนายสนธิ ลิ้มทองกุล กับพวกรวม 11 คน
          อันดับที่ 16.ศาลอาญา นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ฟ้องนายสนธิ ลิ้มทองกุล กับพวกรวม 11 คน
          อันดับที่ 17.ศาลแพ่ง นายสุรินทร์ หิรัญ ฟ้อง พล.ต.จำลอง ศรีเมืองกับพวก 6 คน นายสุรินทร์ หิรัญก็คือ กระทรวงศึกษาธิการ เห็นไหมฮะ คดีมันมีหมด
          ทีนี้มาดู คดีพันธมิตรฯ เอากลับ
          1.คดีนายสุวัตร อภัยภักดิ์ กับพวกรวม 9 คน ฟ้องรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ปราสาทพระวิหาร จำได้ไหม นานแล้วๆ
          คดีที่ 2. ศาลอาญา นายสนธิ ลิ้มทองกุล ฟ้องนายวีระ มุสิกพงศ์ กับพวกรวม 8 คน เล็กๆ เราไม่ ใหญ่ๆ เราทำ ล่อ 8 คนเลย ถึงโน่นแน่ะ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์แน่ะ
          คดีที่ 3. ศาลอาญา นางวิชุดา ระดับปัญญาวุฒิ ฟ้อง พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง แม่น้องโบว์ไงครับพี่น้อง
          คดีที่ 4.นะฮะ นายชิงชัย อุดมเจริญกิจ เฮียตี๋เรา ศิลปินแขนขาด ฟ้อง พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง จำเลยที่ 1 กับพวก รวม 4 คน
          คดีที่ 7.ศาลอาญา นายสนธิ ลิ้มทองกุล ฟ้องนายวีระ มุสิกพงศ์ กับพวกรวม 7 คน
          คดีอันดับที่ 8.ศาลแขวงพระนครเหนือ พล.ต.จำลอง ศรีเมืองกับพวกรวม 12 คน ฟ้องนายเหวง โตจิราการกับพวก รวม 7 คน
          นี่คือคดีที่เราเอากลับ พ่อแม่พี่น้องครับ ยุทธวิธีที่เราสู้นะฮะ เราไม่เคยตั้งรับเฉยๆ เราสู้กลับ และผมจะบอกข่าวดีให้พ่อแม่พี่น้องรู้ว่า คดีที่คุณทักษิณฟ้องทุกเรื่องที่ฟ้องเรานะ คุณทักษิณจะต้องถูกออกหมายจับทุกเรื่องเลย
         
      งงไหม เฮ้ยเป็นโจทก์ฟ้องเขา ทำไมถูกออกหมายจับ คุณทักษิณมอบอำนาจ ใช้ใบมอบอำนาจให้ทนายความ ทนายหน้าหอมายื่นฟ้องเรา พอมันฟ้องเราเยอะอย่างนี้ใบมอบมันหมด มันให้ทนายมันปลอมลายเซ็น ปลอมลายเซ็นตัวอย่างนี้ ตัว M อย่างนี้ ผมก็จับได้ว่าลายเซ็นอย่างนี้ไม่ใช่ทักษิณนี่หว่า เป็นลายเซ็นปลอม ดังนั้นให้ออกหมายเรียกนายทักษิณมาเซ็นให้ดูเป็นตัวอย่าง พอออกหมายเรียกนายทักษิณไปอยู่ที่ดูไบ ไม่กล้ามา ศาลออกหมายจับทุกเรื่อง
          เห็นไหม ทุกขโตทุกขโถโน อ้า .. เขาเรียกทุกขโตทุกขถานัง ให้ทุกข์แก่ท่านทุกข์นั้นถึงตัว มันของง่ายๆ ซิมเปิล คนที่มันสู้ด้วยใจกะสู้ด้วยเงิน มันสู้ต่างกัน เมื่อคุณคิดจะรุกเขา คุณรู้บ้างไหม เวลาจำเลยเขารุกนี่มันเป็นยังไง นี่คือผลพวงของคนที่คิดว่าฉลาด แต่ไม่เฉลียว ไม่เฉลียวถ้าเขาเอากลับจะถอยยังไงครับพ่อแม่พี่น้อง
          ทีนี้ก็จากการที่เราต่อสู้มา พ่อแม่พี่น้องรู้แล้วใช่ไหมว่าคุณทักษิณกลับมาไม่ได้ ถ้ากลับมาก็ต้องติดคุก ทำไมคุณทักษิณต้องติดคุก ก็เพราะว่า พ่อแม่พี่น้องรู้ไหม ทนายของเขาน่ะ ไปยุได้ยังไง คุณทักษิณไม่ต้องไปศาล ไม่ต้องไปสืบ พอถึงเวลายื่นอุทธรณ์ ไม่ต้องไปยื่นอุทธรณ์ เออ อย่างนี้ก็มีด้วย ไม่รู้ใช้ประสาทส่วนไหนคิด เมื่อคุณไม่ยื่นอุทธรณ์ มันคดีถึงที่สุดแล้วนี่ มันมีอย่างเดียว go to jail อย่างเดียว คือเข้าคุก มันไม่มีทางเป็นอย่างอื่นไปได้ พ่อแม่พี่น้อง
          ถ้าเป็นผมวางแผนนี่นะ ผมต้องให้อุทธรณ์ อย่างน้อยคดียังไม่ถึงที่สุด ยังมีวัดดวง ใช่ไหม อยู่ในทะเลมีไม้มาก็ต้องเกาะไว้ก่อน แม้ไม่มีไม้ ยังต้องว่ายอย่างพระมหาชนกเลย ต้องสู้ นี่ยุให้ถอดใจ แล้วตอนนี้จะเอาอะไรไปสู้ นะครับ ดังนั้นนี่ เขาไม่มีทางสู้ได้

          ผมมีอีกนิดหนึ่ง ไหนๆ นานๆ มาที ขณะนี้เรามีเงินบริจาคกองทุนพันธมิตรฯ สู้คดี เรามีเงินแล้ว 6,600,000 บาท นี่คือเงินที่พี่น้องให้มา เราได้ใช้จ่ายไปตอนนี้เหลือประมาณ 3 ล้านนะฮะ เราต้องใช้ในการประกันตัว การ์ดของเรา ทีละล้าน ทีละ 4 แสน ที่เอ็นบีทีอะไรต่างๆ นี่นะฮะ แล้วก็พวกผมทำงานนี่คือทำด้วยใจ เราไม่ได้เบิกค่าทนาย เราเบิกเฉพาะค่าใช้จ่ายระหว่างทำคดี ทั้งผมและคุณนิติธร ทั้งสภาทนายนี่ ทำด้วยหัวใจ คือถ้าผมว่าความคิดค่าว่าความตามอัตราปกตินะพ่อแม่พี่น้องผมรวยเละเลยนี่ แล้วยังมีพวก:-)นะ บอกว่าคุณสุวัตรนี่ รายจากคดีพันธมิตรฯ เป็น 100 ล้าน โธ่.. ยังขอเขากินอยู่ทุกวันนี้ จะไปเอาที่ไหนมา 100 ล้าน พ่อแม่พี่น้อง
          เพราะฉะนั้นก็เรายังต้องการเงินบริจาคอยู่ พ่อแม่พี่น้องที่อยากจะสมทบกับเรานี่ ก็บริจาคได้ในนามบัญชีของกองทุนพันธมิตรฯ สู้คดี แล้วนอกจากนั้นเรามีโฉนดที่ดินซึ่งพ่อแม่พี่น้องให้มาอีก 6 แปลง ที่ดิน 6 แปลงนี้ เดี๋ยวเราก็จะจัดให้มีการประมูลกันแล้วก็ส่วนหนึ่งอาจจะไปซื้อบ้านให้กับ การ์ดของเรานะฮะที่พิการอยู่ต่างจังหวัดตามนโยบายที่คุณสนธิได้พูดกับพี่ น้องไป
          ทั้งหมดทั้งปวงคือสิ่งที่ผม คุณนิติธร ทางสภาทนายและทีมทนายเราดูแลแกนนำพันธมิตรฯ แกนนอน แกนตั้ง รวมถึงแกงโฮะด้วย ฮ่าๆๆ อย่าได้ห่วงถ้าเราคิดจะสู้ เมื่อเราจะสู้เราก็ต้องสู้ให้ชนะ เราจะสู้ชนะได้หรือไม่ พ่อแม่พี่น้องเท่านั้นเป็นคนลิขิตชีวิตพวกเราครับ ขอบพระคุณฮะ"

    จากคุณ

    : tvnews

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:40:59 A:58.9.130.145 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 5

     

    ก่อนจะให้มาร์คยุบสภาดูตัวเลขเหล่านี้ก่อน
    สรุป จำนวน ส.ส. ของแต่ละพรรคในปัจจุบัน
    พรรคเพื่อไทย 189
    พรรคประชาธิปัตย์ 173
    พรรคภูมิใจไทย 32
    พรรคเพื่อแผ่นดิน 31
    พรรคชาติไทยพัฒนา 25
    พรรครวมใจฯ 9
    พรรคประชาราช 8
    พรรคกิจสังคม 5
    พรรคมาตุภูมิ 3
    รวม 475

    ดูผลงาน ปชป.เฉพาะใน กทม.
    ปชป. 29 ที่นั่ง
    พปช.7 ที่นั่ง
    เลือกผู้ว่า กทม.ก็ ปชป.ได้อีก
    คน กทม.ส่วนมากเขาไม่เอากับเสื้อแดงหรอก ยิ่งมาทำให้รถติดยิ่งไปกันใหญ่
    ...อย่าลืมนับคะแนนพรรคร่วมเข้าไปด้วยล่ะ...
    ...อย่าลืมยุทธการปาไข่แพ้ภัยตัวเอง เลือกตั้งซ่อม...
     
    ผลคะแนนเลือกตั้ง ส.ส.29เขต 100%อย่างไม่เป็นทางการ ทุกจังหวัด
    พรรคร่วมรัฐบาลกวาด 20ที่นั่ง
    ผลเลือกตั้งซ่อมส.ส. 29 เขต พรรคร่วมรัฐบาลกวาด 20 ที่นั่ง ประชาธิปัตย์ 7 ที่นั่ง ชาติไทยพัฒนา 10 ที่นั่ง เพื่อแผ่นดิน 3 ที่นั่ง

    พรรคฝ่ายค้านได้ไปแค่ 9 ที่นั่ง
    พรรคเพื่อไทย 5 ที่นั่ง พรรคประชาราช 4 ที่นั่ง

    ...แล้วจะยุบทำไม สภาน่ะ

     

     

     

    จากคุณ

    : tvnews

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:42:11 A:58.9.130.145 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 6

     

    จดหมายจากใจ...ชาวราชประสงค์... รวมทั้งชาวผ่านฟ้า..สีลม และชาวไทย
    โดย ไทยทน 21 เมษายน 2553 14:56 น.
    เรียน ท่านกลุ่มคนเสื้อแดงผู้รักชาติและประชาธิปไตยที่เคารพรัก
         
          เรายินดีเชื่อว่า คุณมาร่วมชุมนุมด้วยความรักชาติและประชาธิปไตย เราก็รักชาติรักประชาธิปไตย และรักพวกคุณกลุ่มคนเสื้อแดงในฐานะคนไทยร่วมชาติด้วย
         
          เราเป็นกลุ่มผู้ทำงานสุจริต ทำงานหาเงินเลี้ยงชีพ ทั้งที่เป็นพนักงานบริษัท พนักงานร้านค้า และพ่อค้าแม่ค้ารายเล็กรายน้อย เราก็มีฐานะยากจนพอๆ กับคุณ และที่สำคัญที่สุด เราได้รับพระคุณแผ่นดินไทยเหมือนกัน
         
          คุณได้มาชุมนุมเพื่อแสดงความเห็นทางการเมืองตามระบอบประชาธิปไตยที่ บริเวณราชประสงค์แล้วระยะหนึ่ง แต่เราก็อาจจะเห็นเหมือนหรือต่างกันได้ตามระบอบประชาธิปไตย หลังจากเวลาประมาณ 3 สัปดาห์ที่กิจการต้องทยอยปิดบริการ พวกเราต้องไม่มีงานทำขาดรายได้ และมีความเสี่ยงอาจต้องตกงาน ท่านก็น่าจะกลับไปที่ตั้งของท่านได้แล้ว พวกเราที่เห็นด้วยเราจะตามไปเอง
         
          การเรียกร้องประชาธิปไตยที่แท้จริง เป็นการแสดงความเห็นของประชาชนอย่างสงบ เพื่อความสันติสุขในแผ่นดิน ขณะนี้ น่าจะเลยจุดแสดงความเห็นตามระบอบประชาธิปไตย เริ่มเป็นการรบกวนความสงบของคนไทยร่วมชาติแล้ว หรือเป็นการเอาความสุขของชาวไทยเป็นตัวประกันไปแล้ว ด้วยความรักประชาธิปไตยจริง ท่านก็ควรกลับไปแสดงความเห็นอย่างสงบ โดยไม่ทำให้ชาวไทยร่วมชาติต้องเดือดร้อนอีกต่อไป
         
          เราเคารพในหัวใจรักชาติของคนเสื้อแดง
         
          ก่อนจะคาดหวังว่า สิ่งที่คุณเรียกร้องจะทำให้ประเทศชาติดีขึ้นนั้น ขอให้คุณเคลื่อนไหวในลักษณะที่ไม่ทำร้ายประเทศชาติ และชาวไทยร่วมชาติอีกต่อไป
         
          ด้วยความรักคุณๆ ชาวคนเสื้อแดงทุกคน
         
          ชาวราชประสงค์ (รวมทั้งชาวผ่านฟ้า ชาวสีลม และ ชาวไทย)
         
          ปล. 1 : คุณบอกว่า ทักษิณเป็นนายกฯ ที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยแต่เราเห็นว่า ทักษิณเป็นนายกฯ ที่โกงเก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยโอนหุ้นให้ครอบครัว ก็ยังโอนปลอม เอาปันผลและค่าขายหุ้นกลับคืนมา ใช้อำนาจรัฐเอื้อประโยชน์กิจการของตัวเอง คุณลองบอกหน่อยได้ไหม? พ.ต.ท. ทักษิณ เคยทำธุรกิจแข่งขันที่ไม่มีการใช้อำนาจรัฐเอื้อส่วนตัวที่ประสบความสำเร็จ บ้าง พีโอเอส หรือบัสซาวด์ก็เจ๊ง ชินอินเตอร์ ดาวเทียม แข่งกับต่างประเทศก็เจ๊ง ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ฯ ที่ดูไบก็เจ๊ง เหมืองเพชรก็ปลอม ไม่ได้ทำจริง ฯลฯ คนที่ไร้ความสามารถนอกจากการใช้อำนาจรัฐทำให้ได้เปรียบเช่นนี้ จะมาช่วยชาติไทยและคนไทยได้อย่างไร?
         
          ปล. 2 : คุณบอกว่า ทักษิณเป็นสัญลักษณ์ของประชาธิปไตยแต่เราเห็นว่าทักษิณเป็นสัญลักษณ์ของนักธุรกิจการเมือง” 1) ใช้เงินซื้ออำนาจรัฐ 2) ไม่สนใจรัฐธรรมนูญที่ห้ามถือหุ้นที่อาจนำไปสู่การขัดกันของประโยชน์โดยซุกหุ้น” 3) ใช้อำนาจรัฐกดดันหน่วยราชการและองค์กรอิสระไม่ให้สามารถตรวจสอบการทุจริตได้ ทั้ง ป.ป.ช. ป.ป.ง. ดีเอสไอ กลต. กกต. ฯลฯ 4) ไม่ตอบคำถาม ส.ส. ผู้แทนราษฎรในสภาฯ 5) ไม่กล้าดีเบตกับผู้รู้ทัน กลัวประชาชนรู้ความจริง 6) ปลอมพรรคการเมือง ปลอมการเลือกตั้ง 7) ไม่สู้ความในศาลด้วยหลักฐานและความจริง 8) พรรคของตัวไม่ยอมทำงานฝ่ายค้านทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาล ทั้ง ทรท. พปช. พท. 9) ใช้ฐานเสียงเคลื่อนไหวอ้างว่าเป็นการเมืองภาคประชาชน แทนที่จะใช้เวทีสภาตามระบอบประชาธิปไตย 10) ไม่เคารพสิทธิมนุษยชน ปัญหาที่เกิดจึงบานปลายจากทนายสมชายสู่ตากใบและกรือเซะ ฯลฯ
         
          ปล. 3 : คุณบอกว่า คุณทนไม่ได้กับระบบ 2 มาตรฐานแต่เราเห็นว่าทักษิณนั่นแหละหัวใจ 2 มาตรฐานเอาเรื่องล่าสุดคือ ให้ลูกสาวหนีไปต่างประเทศก่อนมีเรื่องวุ่นวาย แต่ยังต้องโกหกคนเสื้อแดงว่าไปนิทรรศการ ถ้าจริง ผ่านไปแล้วเป็นเดือน ทำไมยังไม่กลับมา? กับคนที่ขอให้มาช่วยท่าน ยังโกหกเพื่อหลอกให้มาเสี่ยงชีวิตได้? ครอบครัวของท่าน กับคนเสื้อแดง เป็น 2 มาตรฐานหรืออย่างไร?
         
          ... ทำธุรกิจก็ต้องมีเงื่อนไขได้เปรียบ
         
          ... เก็บภาษีชาวบ้านแต่ตัวเองหนีภาษี
         
          ... ให้คนอื่นปฏิบัติตามกฎหมาย แต่ซุกหุ้นและใช้อำนาจรัฐเอื้อตัวเองผิดรัฐธรรมนูญ
         
          ปล. 4 : คุณบอกว่า ทักษิณช่วยให้คนไทยหายจนแต่ทักษิณก็บริหารงานมายาวนาน ทำไมเราท่านจึงยังจนอยู่ และต้องโหยหาอีกพวกเราก็ต้องทำงานหาเลี้ยงชีพ แล้วฐานะก็ดีขึ้น ไม่ต้องโหยหาพึ่งพานักการเมืองกันอีก
         
          ปล. 5 : คุณบอกว่า การเรียกร้องครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับทักษิณแต่ทุกขั้นตอนของการเรียกร้องสอดคล้องกับจังหวะของทักษิณมาตลอดการเริ่มชุมนุมครั้งนี้ ก็เริ่มตั้งแต่ผลการพิพากษาสิ้นสุดว่ามีความผิดให้ยึดทรัพย์ ด้วยทักษิณไม่มีปัญหาชี้แจงหลักฐานเอาชนะคดีได้ การเรียกร้องเร่งยุบสภาก็ไม่มีเหตุผลอื่น นอกจากเพียงเพื่อให้กลับมาได้อำนาจอาจพลิกคดีได้ เพราะอย่างมากรัฐสภานี้ก็อยู่ไม่เกินปลายปีหน้าจะต้องมีการเลือกตั้งตาม ระบอบประชาธิปไตยอยู่แล้ว
         
          ปล. 6 : คุณบอกว่า นายกฯ อภิสิทธิ์เป็นฆาตกรแต่ คลิปเสียงที่อ้างนั้น พิสูจน์แล้วว่า ปลอมหากรัฐบาลโหดร้ายจะสังหารคนเสื้อแดง จะไปทำกับหลายๆ คนทำไม ทำกับแกนนำอย่างอริสมันต์ไม่ดีกว่าหรือ? หนีเจ้าหน้าที่ของรัฐ กล่าวยั่วเป็นภัยต่อประเทศ มีระเบิดในครอบครัว โรยตัวลงจากโรงแรมเอสซีพาร์ค ช้าๆ ขาสั่นๆ ยิงจริงก็ไม่ยากเลย เขาก็ยังไม่ทำ หากทหารหาญจะฆ่าประชาชน ศพต้องเกลื่อนกลาดไปแล้ว ไม่มีภาพการที่ทหารยอมถอยเพราะกลัวความสูญเสียเช่นนั้นหรอก นายกฯ อภิสิทธิ์ก็ใช้วิธีความรักและความเข้าใจเหนือการโต้ตอบมาตลอด ตั้งแต่การไปโยนเลือดใส่บ้าน เอาประชาชนไปกดดันทหารหลายรอบ ก็ไม่เคยตอบโต้รุนแรง หากจะพิสูจน์ว่า นายกฯโหดร้ายกับทุกท่านจริงหรือไม่? ลองยุติการยกระดับการทำผิดกฎหมายและสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นดูสักทีเถอะ ก็จะเห็นว่า นายกฯ อภิสิทธิ์จะคิดบ้าเลือด รังแกประชาชนหรือไม่?
         
          ปล. 7 : คุณบอกว่า มาเรียกร้อง ด้วยความรักชาติ และรักประชาชนเราเชื่อ เมื่อคุณเรียกร้องอย่างสงบ สันติ ไม่เอาความสงบสุขของประชาชนคนอื่นๆ มาเป็นตัวประกัน เรารักชาติเหมือนกัน เรารักประชาธิปไตยเหมือนกัน เราได้รับพระคุณแผ่นดินมาเหมือนกัน อย่าให้ใครมายุแหย่ให้เราต้องไม่รักกันเลย แม้เราอาจจะมีความเห็นเรื่องอื่นๆ เหมือนหรือแตกต่างกันบ้าง ก็ขอให้เคารพสิทธิ์และความแตกต่างของกันตามจิตวิญญาณประชาธิปไตยแท้จริง
         
          ใครจะเอาตัวอย่างความคิด แล้วไปรวบรวมลายมือชื่อผู้เห็นด้วย แล้วส่งไปให้คนเสื้อแดง หรือสื่อมวลชนเพื่อผ่านไปถึงคนเสื้อแดงก็ได้นะครับ ไม่ได้สงวนสิทธิ์ครับ
         
          ไทยทน (รักชาติไทยด้วยใจอดทน)

    จากคุณ

    : tvnews

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:42:52 A:58.9.130.145 X:

    ถูกใจ

    : k_tai

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 7

     

    ยาว ๆ ไป เฮีย..

    จากคุณ

    : เหวเห้ว

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:43:56 A:172.17.30.242 X:61.19.199.147

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 8

     

    คลิป เสแดง 6ตอนนี้ ดูแล้วก็พอจะทราบว่าในใจมันคิดอะไรอยู่ มันหลุดมาหลายคำ
    http://www.youtube.com/watch?v=YGXUrGm4-KI&feature=related
    http://www.youtube.com/watch?v=vTNrzVTJlr0&feature=player_embedded#!
    http://www.youtube.com/watch?v=n7xmAz92NRI&feature=related
    http://www.youtube.com/watch?v=oPhnCKpPzq0&feature=related
    http://www.youtube.com/watch?v=WJjEMf88Mkg&feature=related
    http://www.youtube.com/watch?v=CSWSZ5KSZ6E&feature=related

    ในคลิปที่3 มันพูดถึงลูกมันว่า มันปั๊มคืนเดียวก็ได้แล้ว และ พธม.ต้องกิน M.79

    จากคุณ

    : tvnews

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:43:55 A:58.9.130.145 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 9

     

    นปช. อเมริกา กับ นปช. ไทย เป็นกลุ่มเดียวกันมั้ย ?? ถ้าใช่ก็ไม่ใช่แค่ผิดนั้นมันเฮี้ยเลยน่ะครับ

    จากคุณ

    : skepazo

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:44:48 A:124.121.220.181 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 10

     

    ที่ทำอยู่นี่ยังต้องถามอีกหรือ?


    ว่าผิดตรงไหน

    จากคุณ

    : yokeelies

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:45:13 A:125.24.162.201 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 11

     

    ผิดที่ ผิดทาง ผิดเวลา

    จากคุณ

    : Suma Yi

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:46:02 A:124.122.204.19 X:

    ถูกใจ

    : ลานเกียร์

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 12

     

    จับตา "ม็อบ"โซเชียลเน็ตเวิร์ค ชี้เป็น "พลัง + อาวุธลับ"เปลี่ยนสังคมได้
    โดย ผู้จัดการ 360? รายสัปดาห์ 16 เมษายน 2553 13:52 น.
          นักวารสารฯฟันธง!!สังคม "โซเชียล เน็ตเวิร์ค"เปลี่ยนแปลงสังคมโดยรวมได้ ระบุเฟสบุ๊คจะกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารที่ทรงประสิทธิภาพ และมีลักษณะคล้าย "ม็อบมือถือ"ในอดีตที่สามารถโค่นรัฐบาลที่ด้อยประสิทธิภาพ
          ขณะเดียวกันก็สามารถดึงกลุ่มร่วมวิพากษ์และกำหนดความเป็นไปของประเทศทั้งเศรษฐกิจ สังคม การเมืองในอนาคต
          การออกมารวมกลุ่มและแสดงออกความเห็นผ่านเว็บไซต์เฟสบุ๊คดอทคอมนับแสน คนของกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงที่กดดันให้รัฐบาล ยุบสภาด้วยการเคลื่อนขบวนไปปิดถนนทั่วกรุงเทพฯอย่างต่อเนื่องนั้นเป็น ตัวอย่างหนึ่งที่สังคมไทยไม่ควรจะมองข้ามเพราะแม้จะเป็นเพียงการสื่อสารผ่าน ระบบออนไลน์ที่ผู้เล่นอาจจะไม่เคยพบหน้ากันมาก่อนแต่เมื่อถึงที่สุดแล้วคน กลุ่มนี้กลับกลายเป็นผู้มีความสำคัญในการกำหนดความเป็นไปในสังคมได้อย่างมี พลัง

    ปัจจุบันผู้ใช้เฟสบ๊คในไทยมีประมาณ 3 ล้านกว่าคน ซึ่งถือว่ายังมีปริมาณไม่มาก แต่ถือว่า เป็นกลุ่มคนที่มีการศึกษาเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้น เมื่อมีเหตุการณ์ใดๆเกิดขึ้นคนกลุ่มนี้ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงพลังความคิด เห็นที่จะสะท้อนความเป็นไปของสังคมได้ และเชื่อว่าในอนาคตการพัฒนาซอฟแวร์หรือเครือข่ายแบบนี้จะมีเพิ่มมากขึ้นซึ่ง จะเห็นความหลากหลายจากโลกออนไลน์นี้ได้อย่างต่อเนื่อง" อาจารย์วิสันต์ บอกในตอนท้าย


    มั่นใจว่าคนไทยเกิน 1 ล้าน ต่อต้านการยุบสภา
    http://www.facebook.com/posted.php?id=108372992525155&share_id=
    115717268438861&comments&s115717268438861

    Abhisit Vejajiva
    http://www.facebook.com/Abhisit.M.Vejjajiva?v=info

    พวกเราเด็กสตรีวิทยาไม่เอาเสื้อแดง!!
    http://www.facebook.com/group.php?v=wall&ref=nf&gid=104550509587133

    เราอยู่เฉยๆเค้าบอกเราเห็นด้วยกะเสื้อแดง งั้นไม่เฉยแล้ว บอกเลย"เสื้อแดง กุ...ไม่เอาเมิง"!!!
    http://www.facebook.com/posted.php?id=387452403736&start=20&hash=35a2ca
    b555167b0a7dea4c3676d866eb#!/SayNo.to.redshirt

    I Support PM Abhisit
    http://www.facebook.com/pages/Lets-Support-PM-Abhisit-to-keep-doing-
    the-good-work-for-our-beloved-Nation/I-Support-PM-Abhisit/113378595341758

    1ล้านเสียง อยากให้ไอ้.............ตาย..................ห่า
    http://www.facebook.com/group.php?gid=107770215924506

    เพื่อต่อต้าน ทักษิณ ชินวัตร และกลุ่มเสื้อแดง ผู้ทำผิดกฎหมายแล้วไม่ยอมรับ โกงชาติ
    โกงแผ่ดิน ยุยงให้ประชาชนแตกแยก ลบหลู่สถาบันศาล ต้องการล้มล้างสถาบันพระมหากษัตร
    http://twitter.com/anti_thaksin

    ดารา นักแสดง ศิลปิน ก็ไม่เอาแดง
    http://www.manager.co.th/Daily/ViewNews.aspx?NewsID=9530000049276



    ถึงเวลาหรือยัง ที่เราชาวเน็ตทั้งหลายจะรวมตัวกันสู้สมุนทักษิณ?
    http://webboard.news.sanook.com/forum/?topic=3079165

    มั่นใจว่าคน ไทยเกิน 20 ล้าน ต้องการยุบ " นปช."
    http://www.facebook.com/group.php?gid=111193035574484

    พวกเราชาวไทยไม่ยุบสภาและไม่เอาคนโกงชาติทักษิณกลับคืนมา
    http://www.facebook.com/NoThaksin?ref=sgm

    จากคุณ

    : tvnews

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:46:08 A:58.9.130.145 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 13

     

    นาทีนี้ เมืองไทย ไม่ต้องถามว่าใครผิดหรือถูกแล้ว

    เอาว่า ใครใหญ่ใครอยู่ ประมาณนี้เลย

    (ขัดใจใคร ต้องขอโทษนะ)

    จากคุณ

    : bvi

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:47:49 A:124.120.193.195 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 14

     

    ศ.ดร.กัลปพฤกษ์ ผิวทองงาม ผอ.ศูนย์วิจัยธุรกิจและเศรษฐกิจอีสาน คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรืออีสานโพลล์ เปิดเผยผลวิจัยเรื่อง ความคิดเห็นของชาวอีสานต่อการยุบสภา โดยสำรวจจากกลุ่มตัวอย่าง คือประชาชนในภาคอีสาน จำนวน 558 ราย ใช้การสุ่มตัวอย่างแบบใช้วิจารณญาณ เก็บข้อมูลโดยการสัมภาษณ์แบบพบตัวในเดือนเมษายน 2553 กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง 51.3% อายุ 30-39 ปี 26.5% การศึกษาอยู่ในระดับไม่ได้เรียนหนังสือ/ประถมศึกษา คิดเป็น 33.9 % อาชีพค้าขาย/ธุรกิจส่วนตัว 46.2% รายได้ระหว่าง 5,001-10,000 บาท มากสุด คิดเป็น 36% โดยความเห็นต่อต่อการยุบสภา พบว่า กลุ่มตัวอย่างเห็นด้วย 51.1% และไม่เห็นด้วย 48.9%

    ไพร่แดง หน้าแหกยับ !! อีสานโพล ม.ขอนแก่น ชี้ชัดคนอีสานแท้ๆคิดต่าง เห็นด้วย และ ไม่เห็นด้วย ต่อการยุบสภา ..สูสี ครึ่ง-ครึ่ง ห้าสิบ ห้่าสิบ !!!!! ..อีสานโพลล์ ม.ขอนแก่น เผยผลการสำรวจความคิดเห็นของชาวอีสานต่อการยุบสภา พบตัวเลขก้ำกึ่งสูสี กลุ่มเห็นด้วยให้ยุบสภา 51.1% พร้อมขีดเส้นให้ยุบภายใน 15 วัน ขณะที่กลุ่มไม่เห็นด้วย 48.9% หวั่นรัฐบาลทำงานไม่ต่อเนื่อง ทำเศรษฐกิจชะงัก
    ...จากนั้นเมื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์แยกตามระดับ

    ส่วนในด้านการศึกษาพบว่า
    ...กลุ่มที่เห็นด้วยมีอยู่ 2 ระดับ คือ กลุ่มไม่ได้เรียนหนังสือ/ประถมศึกษา และมัธยมศึกษาตอนต้น
    ...กลุ่มที่ไม่เห็นด้วย มีอยู่ 4 ระดับคือ ปริญญาตรี อนุปริญญา/ปวส. มัธยมศึกษาตอนปลาย/ปวช. และระดับปริญญาโทขึ้นไป

    ส่วนในด้านกลุ่มอาชีพพบว่า
    ...กลุ่มที่เห็นด้วย มีอยู่ 3 กลุ่มอาชีพคือ เกษตรกรรม รับจ้างทั่วไป/ใช้แรงงาน และค้าขาย/ธุรกิจส่วนตัว
    ...กลุ่มที่ไม่เห็นด้วย มีอยู่ 4 กลุ่มคือ พ่อบ้าน/แม่บ้าน นักเรียน/นักศึกษา พนักงานบริษัทเอกชน และรับราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจ

    ***เห็นมั๊ยแยกได้ชัดเจน คนมีการศึกษา และ ด้อยการศึกษา***
    ***พวกด้อยการศึกษาก็โง่หน่อยนะ โดนจูงจมูกไปไหนก็ไป***
    ...........................................................

    วิเคราะห์ข่าว ..
    ที่ ผ่านมา ..แกนนำคนเสื้อแดง ชอบเอาเรื่องสมัยปีมะโว้มาอ้าง เรื่องทักษิณได้คะแนนเสียงท่วมท้นคนรักทั้งประเทศ หากเลือกตั้งกี่ครั้งๆก็จะชนะ อะไรประมาณนั้น..

    ข้อเรียกร้องการยุบ สภาเหมือนกัน ทั้งๆที่คนพวกนี้รู้ดีว่า การเลือกตั้งสมัยหน้ามันไม่แน่แล้วว่าพวกเขาจะชนะการเลือกตั้ง เนื่องจากว่าคะแนนนิยมหล่นหายไปเยอะ ..ทว่าเหล้ายี่ห้อเดิม มุกหลอกรับประทานเก่าๆ ก็ยังใช้ได้ผล เอามาหลอกต้มพี่น้องรากหญ้าคนอีสานให้ออกจากบ้านจากเรือน มานอนกลิ้งเกลือกกลางถนนเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยฉบับนายทุน ..
    แกนนำ ไพร่แดง อาจจะไม่สนใจตัวเลขโพลที่ว่านี้ แต่ว่า นี่คือ ข้อเท็จจริง ไม่วันหนึ่งวันใด คนเสื้อแดงต้องกลับไปเผชิญกับข้อเท็จจริงที่ว่า ..คนเบื่อเสื้อแดงมาก !!..

    ขนาดโพลคนอีสานยังออกมาแบบนี้ ..
    นับประสาอะไรกับโพลของคนทั้งประเทศ !!!..
    คนเสื้อแดงจะมาบอกว่า คนส่วนใหญ่ อยากให้ยุบสภา .
    มันเป็นไปไม่ได้แล้วล่ะครับ !!..
    แหกตาชัดๆ !!!

    จากคุณ

    : tvnews

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:48:17 A:58.9.130.145 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 15

     

    ผิด...ที่ไม่รู้ว่า การกระทำใดผิดหรือถูก

     

     

     

    จากคุณ

    : ห่านป่า

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:49:45 A:222.123.179.84 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 16

     

    ขอประนาม คห.1 เอา ข้อมูลมาสร้างความแตกแยก
    บิดเบือนจริงๆ

    จากคุณ

    : artidtuta

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:50:31 A:118.174.103.34 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 17

     

    ความคิดเห็นที่ 13   [ถูกใจ]  [แจ้งลบ]  
    นาทีนี้ เมืองไทย ไม่ต้องถามว่าใครผิดหรือถูกแล้ว
    เอาว่า ใครใหญ่ใครอยู่ ประมาณนี้เลย
    (ขัดใจใคร ต้องขอโทษนะ)
    ....................................................................................
    ผมว่าไม่ใช่นะ
    พวกเราต้องร่วมด้วยช่วยกันให้ กฎหมายศักสิทธิ์

    ถ้ามีแต่คนไม่ทำตามกฏหมาย...นั่นละ...ใครใหญ่ใครอยู่...

    จากคุณ

    : tvnews

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:50:42 A:58.9.130.145 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 18

     

    ความคิดเห็นที่ 16   [ถูกใจ]  [แจ้งลบ]  
    ขอประนาม คห.1 เอา ข้อมูลมาสร้างความแตกแยก
    บิดเบือนจริงๆ
    .............................................................................

    ตรงไหนที่มันไม่จริงครับ

    จากคุณ

    : tvnews

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:52:36 A:58.9.130.145 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 19

     

    กระทั่งพันทิปยังไม่เว้น

    จากคุณ

    : อยากรู้ว่าเธอคือใคร

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:53:09 A:118.174.101.248 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 20

     

    เอาสั้นๆ ง่าย ๆ
    ถ้าชุมนุมโดยสงบ และไม่ผิดกฏหมาย ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ก็ไม่มีใครเค้า ไปสลาย หรือปราบหรอกครับ
    แต่นี่ที่ผิดก็คือ ทำให้คนอื่นเดือดร้อน และผิดกฏหมายครับ

    ผมไม่ได้บอกให้เลิกชุมนุม
    แต่น่าจะย้ายไปหาที่กว้างๆ เช่น ทุ่งนา หรือสนามฟุตบอล แล้วก็ชุมนุมประท้วงกันให้ยาวไปเลยครับ เอาให้เต็มที่
    จะได้ไม่มีใครว่า ว่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน
    ทหารก็จะได้กลับกรม กอง ตำรวจ ก็ไม่ต้องมาเหนื่อย
    แล้วความสงบ ก็จะคืนมา โดยไม่ต้องเลิกชุมนุมประท้วงครับ

    แล้ว ก็ขอร้องเถอะครับ อย่าโต้ตอบแบบว่า แล้วทำไมทีไอ้คนอื่นทำชั่ว มันทำได้ล่ะ ทำไมข้าถึงทำไม่ได้  มันไม่ได้สร้างความชอบธรรมให้เกิดขึ้นกับตัวเองเลยครับ

    จากคุณ

    : SoulZero

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:53:19 A:124.120.79.41 X:

    ถูกใจ

    : skepazo, k_tai

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 21

     

    ผิดเพราะกระทำแต่สิ่งเลว  

    ถึงแม้จะบอกว่าใจใฝ่ดี...

    จากคุณ

    : เส้นคั่นหน้า

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:54:18 A:115.67.236.143 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 22

     

    ค.เห็น1

    ก็แล้วทำไมคนที่เป็นพันธมิตรหลายคน ยังเสนอหน้าอยู่ในสังคมได้ บางคนเป็นรมต.ด้วยซ้ำ

    อย่าบอกนะว่าสู้คดีแล้วชนะทุกคดี มันน้ำเน่าไป ไม่น่าเชื่อ

    จากคุณ

    : อยากรู้ว่าเธอคือใคร

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:56:37 A:118.174.101.248 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 23

     

    ความผิดที่ร้ายแรงที่สุด คือมันไม่ยอมรับตัวเองว่าผิดนี่แหละ

    จากคุณ

    : champchenko

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:57:56 A:124.120.99.217 X:

    ถูกใจ

    : พลอยอนันท์

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 24

     

    ผิดทีหลงเชื่อแกนนำไพร่ และไพร่ตัวพ่อ โดยไม่แยกแยะว่าสิ่งที่แกนนำพูดเท็จหรือจริง

    เพราะผมฟังแล้วส่วนมากเท็จมากกว่าจริง แต่เสื้อแดงเชื่อหมด

    ขนาดคลิปตัดต่อยังมีบางท่านในที่นี้เชื่อกันอยู่เลย แล้วพวกชาวบ้านที่มาชุมนุมจะไม่เชื่อได้อย่างไร...

    จากคุณ

    : SyStEmThInKiNg

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 22:59:02 A:58.8.158.62 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 26

     

    ...

     

     

     

    จากคุณ

    : TarotCard

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:04:56 A:58.8.91.84 X:

    ถูกใจ

    : Fabregas, ผ่านนานแล้ว

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 27

     

    น้ำหนักไม่พอ...

    นู๋แดงต่อไป*


    จากคุณ

    : Pol2yPock3T

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:05:34 A:125.24.59.17 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 28

     

    ที่ทำเนี่ยแดงปลอม
    ทักษิณปลอม
    แกนนำปลอม
    ปลอมทุกอย่าง
    อุดมการณ์ยังปลอม

    จากคุณ

    : nine_ichatta

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:08:03 A:124.148.161.181 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 30

     

    ผิดที่มันคือ น.ป.ช. ครับ
    ปากว่าตาขยับ ว่าคนอื่นเลว ตัวเองเลวกว่า

    ผมเบื่อเหลือง ขยะแขยงแดง

    จากคุณ

    : กลมขึ้นทุกวัน

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:10:35 A:59.61.16.120 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 31

     

    ความคิดเห็นที่ 22   [ถูกใจ]  [แจ้งลบ]  
    ค.เห็น1
    ก็แล้วทำไมคนที่เป็นพันธมิตรหลายคน ยังเสนอหน้าอยู่ในสังคมได้ บางคนเป็นรมต.ด้วยซ้ำ
    อย่าบอกนะว่าสู้คดีแล้วชนะทุกคดี มันน้ำเน่าไป ไม่น่าเชื่อ
    .......................................................................................................

    ขั้นตอนมันกำลังเดินอยู่ครับ...
    คุณลองมองย้อนไปคดีหนองประจักษ์
    แกนนำแดง พาคนมารื้อพังเวที ทำร้าย พธม.
    บันทึกประวัติศาสตร์วันที่ 24 กรกฎาคม 2551 กลุ่ม นรกป่วนกรุง (นปก.)จากการปลุกระดม ผ่านทาง สถานีวิทยุ
    ของ นาย ขวัญชัย ไพรพนา โดยได้รับการสนับสนุน และ บ่งการของรัฐบาลหอกหัก สมัคร สุน!@#$%^& ได้บุกมาพร้อมอาวุธครบมือ เข้าทำร้าย กลุ่ม พธม. ที่กำลังจัดเตรืยมการชุมนุมประท้วงรัฐบาล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ นับร้อย ยืนมองเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงเป็นเหตุให้ กลุ่ม
      พธม. ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นจำนวนมาก รายงานข่าวแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตด้วยแต่ทางเจ้าหน้าที่พยายาม ปกปิดข่าวดังกล่าว
    หลังเกิดเหตุการณ์ รตอ.เฉลิม อยู่บำรุง ได้โทรศัพท์ ไปแสดงความยินดีและชื่นฃม นายขวัญชัย ไพรพนา ถึงผลงานที่
    ได้กระทำ รวมถึง นพ.เหวง โตจิราการแกนนำ นปก. ก็ได้โทรศัพท์ ไปหา นายขวัญ แสดงความยินดีเช่นกัน


    24 กรกฎาคม 2551 ยังไม่ถึงไหนเลยครับ

    จากคุณ

    : tvnews

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:11:45 A:58.9.130.145 X:

    ถูกใจ

    : พลอยอนันท์

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 32

     

    ผิดที่ไม่ชุมนุมแบบสันติ ทำตัวเป็นนักเลงกร่างทุกที่
    เราเป็นคนสีลม ตั้งแต่วันแรกที่พวกมันมาอยู่สวนลุม
    เปิดเพลงเย้วๆ พูดจาหาเรื่องตั้งแต่เช้า พอต่อมา
    เอาไม้ เอายาง มาสร้างเป็นกำแพง เป็นค่ายบางระจัน
    แล้วก็นั่งเย้วๆ เหมือนจะคอยหาเรื่องอยู่นั่น
    จนคนสีลมทนไม่ได้ออกมายืนเพื่อเรียกร้องให้เสื้อแดง
    ได้หยุดการชุมนุม มันก็ยิ่งยั่วโมโหมาอีกจนเกิดเรื่อง
    เสื้อแดงมาบอกว่าคนสีลมได้รับแจกเงินคนละสองร้อย
    เพื่อมาชุมนุม มันจะบ้าเหรอ คนสีลมนะคะ
    มีกินค่ะ กลางวันซื้อของเป็นกำลังใจทหารเป็นถุงๆ
    ไม่ต้องรอเศษเงินแค่สองร้อยเพื่อออกมายืนต่อต้านกัน
    เสื้อแดงหยุดพูดจาใส่ร้ายเสียดสีคนอื่นเลย
    คนทั้งประเทศไม่มีใครดีเท่าเสื้อแดงหรือยังไง
    กลัวเวรกรรมกันบ้างเถอะค่ะ

    จากคุณ

    : สีลมทนไม่ไหว (MaGicPlus)

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:12:13 A:183.89.207.211 X:

    ถูกใจ

    : k_tai

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 33

     

    เข้ามาอ่านเฉยๆ

    แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 53 23:13:37

    แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 53 23:13:23

    จากคุณ

    : jubchay

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:12:51 A:58.9.18.69 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 34

     

    ไม่รู้จริง ๆ เหรอ ???
    หรือแกล้งตั้งคำถามแล้วนั่งหัวเราะความเห็นคนอื่นอยู่ล่ะ


    หวาๆๆๆๆ

    จากคุณ

    : BaBaRa-dawn

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:13:36 A:118.173.161.136 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 35

     

    ผมไม่เลือกสีคงถามต่ออีกนิด...
    โปรเจค+ไอเดีย ต่างๆ ของสีแดงเนี่ยะ คนไม่เกี่ยวข้องกับที่ทะเลาะกันร้องไห้กันได้เป็นแถว

    ไอ เดียล่าสุด จากข่าว update ของพันทิพ บอกจะให้บุกเข้าตึกรอบราชประสงค์ถ้าโดนสลาย อ่านแล้วก็นึกไปถึง ใครไม่รู้บุกไปจับเจ้าของบ้านเป็นตัวประกัน ตอนนี้กำลังจะเอามีดปาดคอเจ้าของบ้านแล้ว

    จากคุณ

    : น้องปลาดาว

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:30:36 A:125.24.145.161 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 36

     

    ผิดที่ไม่มีเส้น คริๆ

    จากคุณ

    : Sanae

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:31:01 A:124.120.159.23 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 37

     

    แค่คำถามก็ไม่ต้องตอบแล้วครับ...แสดงว่าไม่รู้ตัวจริงๆ...

    จากคุณ

    : ข๊ำขำ (ขำณรงค์)

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:34:42 A:115.67.0.195 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 38

     

    ไม่รู้เลยเหรอ??

    ขำอ่ะ 555

    จากคุณ

    : karoe

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:48:36 A:58.64.55.246 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 39

     

    แค่อยากถามกลับบ้าง...อยกฟังหน่อยว่า...ที่ผ่านมา นปช.ทำอะไรดีๆแก่สังคมมั่ง? ขอเหตุผลด้วยครับ?

    จากคุณ

    : อยากรู้จริงๆ (lomoniceguy)

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:51:51 A:180.180.141.59 X:

    ถูกใจ

    : reaction

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 40

     

    ความคิดเห็นที่ 32   [ถูกใจ]  [แจ้งลบ]  

    ผิดที่ไม่ชุมนุมแบบสันติ ทำตัวเป็นนักเลงกร่างทุกที่
    เรา เป็นคนสีลม ตั้งแต่วันแรกที่พวกมันมาอยู่สวนลุม
    เปิดเพลงเย้วๆ พูดจาหาเรื่องตั้งแต่เช้า พอต่อมา
    เอาไม้ เอายาง มาสร้างเป็นกำแพง เป็นค่ายบางระจัน
    แล้วก็นั่งเย้วๆ เหมือนจะคอยหาเรื่องอยู่นั่น
    จนคน สีลมทนไม่ได้ออกมายืนเพื่อเรียกร้องให้เสื้อแดง
    ได้หยุดการชุมนุม มันก็ยิ่งยั่วโมโหมาอีกจนเกิดเรื่อง
    เสื้อแดงมาบอกว่าคนสีลมได้รับแจก เงินคนละสองร้อย
    เพื่อมาชุมนุม มันจะบ้าเหรอ คนสีลมนะคะ
    มีกินค่ะ กลางวันซื้อของเป็นกำลังใจทหารเป็นถุงๆ
    ไม่ต้องรอเศษเงินแค่สองร้อยเพื่อ ออกมายืนต่อต้านกัน
    เสื้อแดงหยุดพูดจาใส่ร้ายเสียดสีคนอื่นเลย
    คนทั้ง ประเทศไม่มีใครดีเท่าเสื้อแดงหรือยังไง
    กลัวเวรกรรมกันบ้างเถอะค่ะ

    จาก คุณ : สีลมทนไม่ไหว (MaGicPlus) [FriendFlock] [Bloggang]
    เขียนเมื่อ : 25 เม.ย. 53 23:12:13 A:183.89.207.211 X: [แก้ไข]
    ถูกใจ : k_tai



    ............................................................................................




    ขยันจัง...ไอพี อยู่ ชัยนาท ไปทำงานตั้งสีลม รักษาสุขภาพบ้างนะ

    เป็นห่วง เห็นเดินทางไกล

    จากคุณ

    : Gaegai

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:58:08 A:58.9.15.120 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 41

     

    เพราะทักษิณและแกนนำโกหก ปลุกปั่นให้คนไทยเกลียดกันค่ะ

    ส่วนนปช. ผิดที่ไม่มีวิจารณญาณคิดหาเหตุผล ไม่รู้ว่าอะไรถูกอะไรผิด ไปสนับสนุนคนแบบนั้นให้เป็นผู้นำประเทศ ใช้ความรุนแรง ปิดถนน

    จากคุณ

    : tachycardia

    เขียนเมื่อ

    : 26 เม.ย. 53 00:14:05 A:124.120.187.10 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 43

     

    ที่แน่นอนเลยคือผิดกฎหมาย ละเมิสิทธิ์ของคนอื่น
    แต่ขอร้องว่าอย่าอ้างนะว่าทำไมเสื้อเหลืองทำได้
    อยากจะบอกว่าไม่มีใครทำได้ทั้งนั้น
    ถ้าทำให้ผู้อื่นเดือร้อน ฝ่าฝืนกฎหมาย ก็ผิดทั้งนั้น
    โตๆกันแล้ว จะมาเล่นเกมส์เลียนแบบกันแบบเด็กๆทำไม
    ตัวอย่างไม่ดีไม่รู้เลียนแบบกันทำไม
    ตัวอย่างที่ดีๆไม่รู้จักเลียบแบบกัน

    เห็นเค้าเป็นโจร  คุณก็อยากเป็นโจรบ้างเหรอ
    แล้วจะสอนลูกสอนหลานกันยังไงล่ะเนี้ย

    จากคุณ

    : thernantan

    เขียนเมื่อ

    : 26 เม.ย. 53 00:44:49 A:118.172.129.108 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 44

     

    อยากให้คนอื่นเคารพสิทธิ/ความเห็นของตนเอง

    ก็ต้องเคารพสิทธิ/ความเห็นของคนอื่นด้วย

    เมื่อก่อนเราเคยเห็นด้วย+เห็นใจ นปช. (ในบางเรื่อง) นะ

    แต่ตอนนี้รู้สึกว่าทำให้คนที่เค้าอยากมีชีวิตปกติ....เดือดร้อนอ่ะ

    จากคุณ

    : ~ChoyYongAh.บ้าพลัง~

    เขียนเมื่อ

    : 26 เม.ย. 53 02:14:59 A:117.47.233.214 X:

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×