ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หมายเหตุประเทศไทย

    ลำดับตอนที่ #1 : เหตุผลของฝ่ายที่เห็นด้วยกับ นปช.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.1K
      0
      26 เม.ย. 53

    1.      เหตุผลการเห็นด้วยกับ นปช.

     

    (โดยคุณ anthonyjason จากเว็บ พันทิพ แห่งห้องราชดำเนิน http://www.pantip.com/cafe/rajdumnern/topic/P9166806/P9166806.html)

     

     

     

    ทำไมคุณถึงเห็นด้วยกับ นปช ขอเหตุผลหน่อย (เสื้อสีอื่นไม่ต้องตอบน่ะครับ)

    vote 

    เอาแบบออกมาจากใจเลยน่ะ

    จากคุณ

    : anthonyjason

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 22:48:51 A:58.64.88.28 X:

    ถูกใจ

    : wawajaaz


     

     

     

     

    ส่วนบนของฟอร์ม

    ขอความกรุณางดการเขียนในลักษณะต่อไปนี้

    1. การต่อว่าด่าทอ คนที่มีความเห็นไม่เหมือนท่านในกระทู้
    2. ตั้งหรือใช้สมญานามที่มีลักษณะทำให้ผู้อื่นได้รับการ ดูถูก เสียดสี ประชดประชัน หรือ ได้รับความเกลียดชัง
    3. เขียนแบบไร้ประโยชน์ อันได้แก่ เสียดสี ล่อเป้า ก้าวร้าว บิดเบือน ฯลฯ
    4. หยิบข้อเขียนของคนอื่นมาตีความทีละคำแบบ หัวหมอ หรือ ศรีธนญชัย
    5. ล้ำเส้นไปก้าวล่วงเรื่องส่วนตัวของบุคคลสาธารณะ
    6. ห้ามใช้เวทีนี้ในการนัดชุมนุมใดๆ โดยเด็ดขาด
    7. อนึ่งการหยิบยกสถาบันพระมหากษัตริย์ หรือพระราชดำรัสมาอ้างอิง ถือว่าเป็นการกระทำที่อาจเอื้อมและไม่บังควรเป็นอย่างยิ่ง จึงขอห้ามโดยเด็ดขาดเช่นกัน

     


     

     

     

     

     

    ส่วนล่างของฟอร์ม


    ความคิดเห็นที่ 1

     

    ทำไมไม่จับคนยึดสนามบิน

    จากคุณ

    : สารวัตรโต้ง

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 22:55:18 A:124.121.93.122 X:

     

     

    ความคิดเห็นที่ 2

     

    ทำไมบุกรุกเขายายเที่ยง ไม่ดำเนินคดี

    จากคุณ

    : soja2000

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 22:57:05 A:124.122.55.235 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 3

     

    จะให้ออกไปเลือกตั้งทำไม  ถ้าจะคอยล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งตลอด

    จากคุณ

    : ก่วยก๊วยตาลสด

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 22:57:14 A:125.24.101.78 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 4

     

    สองมาตรฐาน

    จากคุณ

    : decall

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 22:58:51 A:117.47.118.222 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 5

     

    ผมเห็นด้วยกับ อุดมการณ์ บางข้อ เช่น เรื่อง 2 มาตรฐาน
    อีก อย่างคือเห็นใจคนอีสานที่เลือก สส ของ พลังประชาชน แอ๊ะ หรือ เพือไท จำไมได้ แล้วถูก สส หักหลัง ผมโกธร แทนพวกเค้าเลยครับ มันไม่ถูกต้องเลย ถึงจะถูกกฏหมายแต่ผิดจริยธรรมมากๆ เพราะเอาจริงๆแล้วเค้าไม่ได้เลือกที่ตัว สส ด้วยซ้ำเค้าเลือกที่พรรค

    แต่ผมไม่เห็นด้วย ในการทำกิจกรรมบางอย่าง เช่นเทเลือด

    แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่มีกลุ่มไหน โดนใจผมเต็มๆ มีแต่เสื้อแดง ที่ใกล้เคืยงที่สุด ผมเลยอยู่แดงละกัน

    แก้ไขเมื่อ 24 เม.ย. 53 23:01:11

    แก้ไขเมื่อ 24 เม.ย. 53 22:59:59

    แก้ไขเมื่อ 24 เม.ย. 53 22:59:27

    จากคุณ

    : EDVr (EDVr)

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 22:58:54 A:192.168.10.110 X:115.87.128.254

    ถูกใจ

    : LynnPE, the nameless, phinox

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 6

     

    เพราะเสื้อแดงไร้เส้นนน...จึงเห็นใจอย่างแรงงงง

    จากคุณ

    : ธงธันว์

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 22:59:39 A:58.9.188.8 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 7

     

    ทำไมไม่ยอมลาออก
    รับผิดชอบกับการกระทำ

     

     

     

    จากคุณ

    : sinvorapat

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:00:27 A:61.90.42.44 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 8

     

    เป็นลูกจ้างทำกับข้าวออกรายการทีวีถูกปลด
    ทำไมรับจ้างสอนหนังสือและดำเนินกรายการวิทยุไม่ถูกปลด

    จากคุณ

    : soja2000

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:00:45 A:124.122.55.235 X:

    ถูกใจ

    : ป.ปาแปง, santasz01, Kemie

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 9

     

    เสื้อแดงต่ำต้อยเป็นคนชั้น 2 ของแผ่นดิน (ในสายตาไอ้มาร์คและกลุ่มของมัน)

    จากคุณ

    : fordxlt

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:01:15 A:180.180.103.149 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 10

     

    พันธมิตรทำอะไรที่ผิดก็มีคนช่วยหนุนให้ถูกตลอด
    นายกจากพรรคที่เราเลือกโดนไปสามคน
    พรรคที่ชอบโดนยุบไปอีกสองพรรค
    คนที่มาตัดสินคดีก็เป็นพวกเดียวกับพันธมิตร
    อีกหลายอย่างมากมายเลยค่ะ ...จนเกิดความคับแค้นใจ
    ทนไม่ไหวจริงๆ ตอนแรกก็สู้ด้วยวิธีเอาปากกาชนะปากกระบอกปืน
    แต่ตอนนี้ทนไม่ไหว รอไม่ไหวแล้ว มันนานและไม่ยุติธรรมจนเกินไปแล้ว

    จากคุณ

    : Clock out

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:01:25 A:183.89.4.26 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 11

     

    จะเอาไปทำการบ้านส่งครูเหรอครับ ใกล้จะเปิดเทอมแล้วนี่ ขยันมาถามเชียว

    จากคุณ

    : ฝอยทองเปลว

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:02:31 A:69.22.184.51 X:

    ถูกใจ

    : ทำเป็นประจำ

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 12

     

    เห็นด้วยในจุดยืน 2 มาตรฐาน

    เอางี้ ถ้ามาร์คกล้าจับ พธม.ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการยึดสนามบินและทำเนียบรัฐบาล เข้าตารางได้ล่ะก็

    ต่อไปผมจะเชียร์มาร์คในการกำจัดเสื้อแดงโดนไม่ต้องเลือกวิธีการ ตามนั้น

    她会做吗? 一定不会。

    阿披实下台!!

    จากคุณ

    : toor36

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:04:25 A:58.9.54.24 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 13

     

    รัฐบาลอภิสิทธิ์ 2 มาตรฐาน เผด็จการ ปิดสื่อ บิดเบือน ป้ายสี  โกหก ปลิ้นปล้อน โกงกิน ฯลฯ

    จากคุณ

    : อำพันสีทอง

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:04:37 A:58.8.126.23 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 14

     

    ทำไม GT200 ไม่มีคนผิดสักที

    แก้ไขเมื่อ 24 เม.ย. 53 23:04:52

    จากคุณ

    : soja2000

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:04:43 A:124.122.55.235 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 15

     

    เหตุผลมีมากมาย เหมือนกับที่เหลืองเอามาอ้างั่นแหละ
    แต่ ทุกเหตุผลวิเคราะห์ด้วยใจที่เป็นกลางก็จะรู้เอง แดงว่าเหลือง ลึกๆ ก็มีบางเรื่องที่เหลืองยอมรับว่าจริงแต่ไม่กล้าพูดออกมา เหลืองว่าแดง  ก็ก็คิดงั้นเช่นกัน

    จากคุณ

    : ntky

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:05:35 A:124.157.150.229 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 16

     

    ทำไม ASTV เปิดได้ แต่ PTV ต้องปิด

    จากคุณ

    : soja2000

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:05:35 A:124.122.55.235 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 17

     

    เพราะ เรื่องใหญ่ พวกเขา ปกปิด

    แต่  เรื ่อง เล็ก  มันทำ อย่างกับ ประเทศนี้ จะ หาย ไปในพริบตา

    จากคุณ

    : ลุง เปี้ยก

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:06:23 A:61.7.174.31 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 18

     

    สองมาตรฐาน

    จากคุณ

    : tcr

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:06:45 A:222.123.178.171 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 19

     

    ทำไมต้องไล่นายกที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนส่วนมาก

    บอกผิดแบบนั้นผิดแบบนี้ ไมไม่เห็นมีหลักฐานเลยหละครับ

    แล้วที่ คุณสมัค หละครับ ทำอาหาร ถึงกับต้องยุบสภาเลยหรือ?

    แล้วไมปิดสนามบินถึงเป็นผู้ก่อการดีหละครับ แถม ได้เป็นรัฐมนตรี ?

    จากคุณ

    : killburn

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:06:56 A:124.121.139.34 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 20

     

    เพราะผมเกลียด ปชป.

    จากคุณ

    : ป.ปาแปง

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:07:11 A:117.47.83.34 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 21

     

    ผมเริ่มตั้งแต่ปฏิวัติ กย.49 เลย
    รับไม่ได้จริงๆ....กับพวกเผด็จการทหารใช้อำนาจนอกระบบ

    จากคุณ

    : teawsad

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:07:22 A:58.8.167.212 X:

    ถูกใจ

    : มาลัยใบจันทร์

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 22

     

    2 มาตรฐาน

    จากคุณ

    : ดังไฟ (danknala)

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:08:22 A:112.142.128.200 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 23

     

    ทำไมมีทหารมากมายเข้าไปเป็น บอร์ดบริหาร ของหน่วยงานต่างๆ ? เข้าไปทำไรกัน

    จากคุณ

    : soja2000

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:08:46 A:124.122.55.235 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 24

     

    -ไม่เอารัฐบาล ที่แพ้การเลือกตั้ง จากเสียงส่วนใหญ่ของประชาชน

    -ไม่เอาพรรคร่วมรัฐบาลที่ไม่เคยลงเลือกตั้ง

    -ไม่เอานายก ที่ทำงานด้วยปาก

    -ฯลฯ

     

     

     

    จากคุณ

    : Vanipok

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:09:02 A:118.173.16.19 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 25

     

    แล้วอย่างคดีกร้างยางหละครับ ปลากระบ๋องหละครับ

    โกงเห็นๆ ไม่โดนคดีเลย ซักอย่าง

    ไหนตอนนี่จะปิดสื่ออีก ดูแค่นี่ก็รู้แล้วครับว่า ไครฝ่ายไหนดีฝ่ายไหนถูก

    แก้ไขเมื่อ 24 เม.ย. 53 23:09:41

    จากคุณ

    : killburn

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:09:06 A:124.121.139.34 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 26

     

    ความคิดเห็นที่ 11    

    จะเอาไปทำการบ้านส่งครูเหรอครับ ใกล้จะเปิดเทอมแล้วนี่ ขยันมาถามเชียว

    จากคุณ : ฝอยทองเปลว    
    เขียนเมื่อ : 24 เม.ย. 53 23:02:31 A:69.22.184.51 X:  
     

    ผม ไม่ชอบฟังความข้างเดียวครับ ชอบมองอะไรหลายๆมุม แต่บางทีอาจจะเหมือนเข้าข้าง เหลือง หรือ แดง ไปบ้าง( ในครอบครัวผมมีทั้ง เหลือง ทั้ง แดง เลย แต่ก็อยู่ด้วยกันได้ )

    แก้ไขเมื่อ 24 เม.ย. 53 23:10:12

    จากคุณ

    : anthonyjason

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:09:19 A:58.64.88.28 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 27

     

    ความอยุติธรรมครับ

    จากคุณ

    : purekung99

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:10:31 A:61.90.18.100 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 28

     

    ต้องการประชาธิปไตยที่แท้จริง   แน่นอนมันไม่ใช่เห็นด้วยกับทุกๆเรื่องแต่มองภาพรวมแล้วยังรับได้ขอให้ยัง อยู่ในขอเรียกร้องว่าขอเลือกตั้งใหม่  แพ้เป็นแพ้ชนะก็ต้องยอมรับ  ( แต่ต้องไม่โกง-ไม่มีคนชักใยอยู่เบื้องหลัง  อำมาตย์มีได้แต่ต้องอยู่ในที่ควรอยู่ครับ  สำคัญที่สุดทหารต้องไม่ยุ่งกับการเมืองครับ )

    จากคุณ

    : ชาวบ้านธรรมดา (ne-any)

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:11:02 A:124.122.213.89 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 29

     

    เอาผู้ก่อการร้ายเป็นรัฐมนตรี....อีกหลายอย่าง..

    จากคุณ

    : ตูจะครองโลก

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:11:17 A:125.24.233.205 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 30

     

    ทำไมตอนสมชายเป็นนายก ทหารออกมาครบเหล่าออกมาบอกให้ยุบสภา แต่พอตอนมาร์คเป็นนายก ไม่ออกมากระดิกบาง

    จากคุณ

    : soja2000

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:13:30 A:124.122.55.235 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 31

     

    ทหารทำงานแปลก ๆ
    ไม่สลายการชุมนุม เสื้อเหลือง แต่สลายการชุมนุมเสื้อแดง
    ศาลตัดสินแปลก ๆ
    เอาพจนานุกรมมาตัดสินนายกสมัคร

    จากคุณ

    : olika1

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:14:52 A:58.8.237.158 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 32

     

    ได้ข่าวลือ
    แล้วไม่ชอบกำลังเงินเสี้อเหลีอง

    แต่ว่าเสี้อแดงนี้ แหล่งเงินถ้าไม่ใช่ทักษิณก็น่ากลัวนะ

    จากคุณ

    : มนชิจัง

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:15:33 A:86.205.222.225 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 33

     

    เราติดตรงประเด็นสองมาตรฐานในหลายๆเรื่องและยิ่งปิดกั้นสื่อ..ยิ่งชัด
    เราไม่ได้หวังว่าจะให้ทักษิณกลับมา....แต่อยากให้เป็นกลางเท่านั้น
    เลือกตั้งใหม่ใครเสียงข้างมาก ก็บริหารประเทศ...

    จากคุณ

    : kokoko12.2

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:15:57 A:58.8.4.135 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 34

     

    มาร์คมาเป็นนายกทั้งๆที่ประชาชนไม่ได้เป็นคนเลือกเข้ามา

    เสื้อเหลืองยึดทำเนียบปิดสนามบินไม่โดนจับ จำลองยังมาเย้วๆอยู่เลย
    ทีเสือแดงจะมาจับ   ตามคิวสิเว้ย

    ปชปไม่เห็นจะทำงานอะไรได้เลย

    โครงการเรียนฟรี15ปีอะไรนั่น  น้องผมก็ยังจ่ายค่าเทอมเจ็ดแปดพันเหมือนเดิม  มันฟรีไม่จริงนี่หว่า

    จากคุณ

    : ศิษย์เผยอิง

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:16:00 A:192.168.1.157 X:124.122.48.131

    ถูกใจ

    : ตกกระไดพลอยสวย

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 35

     

    ทำไมผมทำงานเสียภาษี แล้วคุณกับเอาเงินไปแจกคนที่มีรายได้เหมือนกัน 2000 บาท ต้องการสร้างคะแนนเหรอ ใครอนุญาต มันไม่ใช้มติของคนส่วนใหญ่ในประเทศนี้ มันผิดมาตั้งแต่ คุณไม่มีสิทธิ์เป็นนายกแล้ว

    จากคุณ

    : soja2000

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:16:30 A:124.122.55.235 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 36

     

    แน่นอน...รอคำถามนี้มานาน

    1. ทำไมไม่ยุปพรรค ปชป. ทั้งๆที่หลักฐานเต็มมือในขณะปีก่อนๆถ้าจำได้ หลักฐานก็ไม่มี ยุบในเวลาไม่กี่สับดาห์ ?

    2. ทำไมอดีตนายกฯรุกที่ยอดเขายายเที่ยงมา 8 ปี แล้วศาลบอกว่า "ไม่มีเจตนา" ในขณะที่ชาวบ้านรุกเชิงเขาลูกเดียวกันเพื่อทำเกษตรกรรม ตอนนี้ติดคุกอยู่ ?

    3. ปิด PTV แต่ ASTV ไม่เคยถูกปิดทั้งๆที่นำเสนอเรื่องคล้ายกันแต่คนละสีเฉยๆ

    4. ทำไมทหารออกมาช่วยแบบออกหน้าออกตา ในขณะที่สมัยก่อนหน้านี้ใส่เกียร์ว่าง ? ทั้งๆที่นายกเป็น รมว. กลาโหม ?

    5. ไม่มีคำขอโทษสักคำจากนายกฯคนนี้ ที่ผิดพลาด สั่งสลายการชุมนุมโดยทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก และยังโบ้ยว่าเป็นฝีมือก่อการร้าย ทั้งๆที่ยังไม่ได้ตรวจสอบเลยตอนนั้น นี่แหละ นายกฯไร้สปิริต

    6. ไม่มีอำนาจเลือก ผบ.ตร. ทำให้ตำรวจไทยทำงานโดยไม่มีนายที่แท้จริงมาร่วมแรมปี

    7. เอาภาษีประชาชนมาแจกชาวบ้านแบบดูถูกมากๆ แล้วใช้เทสโก้โลตัส บิ๊กซี เอามาเป็นตัวโฆษณาชวนชาวบ้านไปใช้จ่ายเพราะมีมูลค่าเพิ่มโดยรัฐบาลไม่ได้ออก มาตรการใดๆมาจัดการ

    8. ที่มาของรัฐบาลมาจากการหักหลังและทรยศความต้องการของประชาชน คิดดูสิว่าพรรคๆหนึ่งที่เกิดจากการแยกออกจากพรรค พปช. เดิม ไปร่วมรัฐบาล พิจารณาไม่ดีอาจจะมองไม่เห็นว่าผิดตรงไหน ...แต่คุณคิดดูสิ...ชาวบ้านที่เขาเลือก สส.งูเห่าเหล่านั้นเขาต้องการนโยบายของพรรค พปช. แต่ตอนนี้พวกนั้นกลับเอาเสียงไปร่วมกับพรรคร่วมฯ เพื่อให้ตัวเองได้เป็นรัฐบาลโดยจำเป็นต้องทำตามนโยบายของ ปชป. ซึ่งชาวบ้่านที่เลือกสส.พวกนั้นเข้าไปไม่ต้องการ

    และอื่นๆอีกมากมาย หลักๆคือเรื่อง 2 มาตรฐาน และความไม่เป็นผู้นำของนายกฯ

    ไม่มีทักษิณเป็นเงื่อนไขแม้แต่ข้อเดียว

    แก้ไขเมื่อ 24 เม.ย. 53 23:21:56

    จากคุณ

    : ยุวชนต้านระบบ 2 มาตรฐาน (Kemie)

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:18:00 A:202.28.248.44 X:

    ถูกใจ

    : tvd2005, darkpui, diary, zizz, แม็ก-ท่าพระ, อ้วน กะ บุ๊, JJCOMBO, ภารกิจแทรกซึม, หวานเจ็บอก, phinox, *~Treacle Tart~*

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 38

     

    สองมาตรฐานอย่างเห็นได้ชัดเจนแจ่มแจ้ง ก็เลยขออยู่กับแดงแจงแวง

    จากคุณ

    : ปูจี้

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:20:40 A:118.172.7.223 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 39

     

    กรณีเสื้อแดง ผมดูยังไง เขาก็แค่มาเรียกร้องความเป็นธรรมเท่านั้น

    ผู้สนับสนุนรัฐบาลอภิสิทธิ์ และ พันธมิตร ถ้าไม่หลอกตัวเอง

    ก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจ ว่า รัฐบาลนี้ ถือกำเนิดมาได้อย่างไร

    แพ้เลือกตั้ง เอาม๊อบไปล้มรัฐบาลทักษิณ สมัคร รวมหัวกับ ตุลาการภิวัฒน์ ทหาร ยุบพรรค ตัดสิทธินักการเมืองคู่แข่ง

    เสร็จแล้วพวกตัวเองก็ขึ้นมามีอำนาจ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่า ประชาชน อีกฝ่าย ซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ เขาจะรู้สึกอย่างไร

    นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เกิดแดงขึ้นมา เพราะ เขาทนไม่ไหว ที่เขาเห็นรัฐบาลที่พวกเขาสนับสนุน ถูกล้ม

    และ มีคนรักประชาธิปไตย อีกจำนวนมาก ที่เขาเห็นว่า วิธีการแบบนี้ มันไม่ชอบธรรม

    การเรียกร้อง ของ เสื้อแดง ก็แค่ ยุบสภา แล้วไปเลือกตั้งกันอย่างยุติธรรม

    ผมไม่เห็นว่า ข้อเรียกร้องแค่นี้ มันจะเกินเลยตรงไหน ซ้ำยุติธรรมกับทุกฝ่าย

    เราจะได้รัฐบาล ที่เป็นเสียงข้างมาก มีความชอบธรรมในการบริหารประเทศจริงๆ ซะที

    จากคุณ : จอมกระบี่ไร้พ่าย  
    เขียนเมื่อ : 21 เม.ย. 53 14:49:45 A:58.8.169.38 X:

    จากคุณ

    : mr150cc

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:21:22 A:124.122.184.52 X:

    ถูกใจ

    : JJCOMBO, ภารกิจแทรกซึม, phinox, *~Treacle Tart~*

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 40

     

    เบื่อพวกบ้าพลัง กลัวจะสูญเสียอำนาจ ผลประโยชน์ที่ตัวเองมี
    ชีวิตคนเหมือนของเล่น กี่ครั้งแล้วที่ทำแบบนี้ คนเค้ารู้ทันกันแล้วจะรู้ไหมเนี่ยะ

    จากคุณ

    : ตกงานทั้งปี

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:21:30 A:125.25.250.110 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 41

     

    อยากถามว่าล่าสุด ป. และชาวคณะขึ้นเครื่องบินไปต่างจังหวัดกัน ได้จ่ายเงินหรือเปล่า ใครวงใน เล่าให้ฟังหน่อยครับ ผมไม่ต้องการเสียภาษีเพื่อให้คนพวกนี้ใช้ ต้องการเสียภาษีเพื่อพัฒนาประเทศ

    สองมาตรฐาน ไพร่ เสียภาษี แต่พวกคุณสบายกันจัง

    จากคุณ

    : soja2000

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:23:28 A:124.122.55.235 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 42

     

    อภิรักษ์  ณ รถดับเพลิง ก็ลอยลำ  

    ลำพังสู้กันทางการเมือง  ทางกฎหมาย

    ไม่มีเส้นสาย สนับสนุน เบื้องหลัง

    เข้ามาเกี่ยวข้อง  คงไม่เป็นแบบนี้

    จากคุณ

    : ท่องไกลดังใจฝัน

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:24:51 A:58.9.95.41 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 43

     

    19 กย. 49

    จุดเริ่มแห่งหายนะแผ่นดิน


    แดงเกิดขึ้นจากตรงนั้น

    และไม่มีเหตุผลใดที่จะไม่สนับสนุน นปช.

    จากคุณ

    : อ่อนนุช

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:27:03 A:58.11.100.226 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 44

     

    พันธมิตรกับรัฐบาลเขาเป็นพวกเดียวกันหรอค่ะ ??
    - อ้าวเอ้ย เราเลือกพรรคเพื่อไทยนี่หว่า สส.ไม่ค่อยชอบหน้าหรอก
     แต่ชอบพรรคไหงกลายเป็น ปชป หละ อ้าวแล้วเดินสายไปทั่วเหมือน
     จะมี งานทอดกฐินไงงั้น
    - ปลากระป๋องเน่า เคืองจัดที่บ้านเคยน้ำท่วมค่ะ ถ้าเจอเน่าแบบนี้
     คิดดูจะกินอะไรทำไปได้
    - รถเมล์ เค้าไม่ได้นั่งกะตัวเองนี่นา งบเยอะไปป่าวววว???
    - 2000 ให้ทำไมอ้าวเอาเงินประกันสังคมที่หักเราไปเดือนละ 700 ไปนี่หว่า
     (เวลาไปหาหมอยาก็สีไม่สวย TT เสียดายเงินที่หักไป ship)
    - แม่ๆ ครูให้ไปยืนร้องเพลงชาติ ตอนเย็นไม่งั้นไม่ให้คะแนนกิจกรรม
     อันนี้ผู้ใหญ่บ้านรู้ดีเพราะโดนบีบมาหมู่บ้านละ500 นี่คนนะค่ะไม่รวมของ
     แจกแถมให้มา
    - เรียนฟรี 15 ปี เทอมที่แล้วเรียนไม่ฟรีเสีย 700 ค่าอุปกรณ์เพิ่มเติม
     ปีนี้เรียนฟรี 1200 อึม
    - เงินกู้นอกระบบ ให้คนถูกกู้เซ็นค้ำประกันคนกู้ อึมม งงมั้ย แต่มี
     ฯลฯ
    ง่วงแล้วไว้รอแนวร่วมคนอื่นๆ นะอันนี้ที่เจอกับตัว
    พรุ่งนี้เจอกันที่ราชประสงค์จ้า

    จากคุณ

    : ก็โลกมันหนาว

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:27:32 A:117.47.119.190 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 45

     

    ไร้ความยุติธรรม ถ้าใช้ใจเป็นกลางตัดสินจะเห็นว่า ไร้ความยุติธรรม
    แบบไม่น่าเชื่อ

    จากคุณ

    : tvd2005

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:27:43 A:124.121.123.207 X:

    ถูกใจ

    : หวานเจ็บอก

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 46

     

    เห็นด้วยกับการคืนอำนาจ การเลือกตั้งครับ
    ผมจะเลือกใคร มันก็เรื่องของผม

    จากคุณ

    : DBM999

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:29:49 A:180.183.228.252 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 47

     

    เกลียดเหลือง  ไม่ชอบมาร์ก สร้างภาพ ปากดี

    สองมาตราฐาน ชัดเจนมาก  และอีกมากมายยยย

    จากคุณ

    : zlonely

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:36:40 A:124.122.74.244 X:

    ถูกใจ

    : JJCOMBO

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 48

     

    ใครฆ่าคนติดคุก ไม่ใช่ยิงเขาแล้วตัวเองไม่มีผิด ชัดๆเห็นๆเลย เลย....คนนะไม่ใช่แมว...

    จากคุณ

    : pirat

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:37:36 A:125.26.251.59 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 49

     

    ตอบ คห.41  

    จ่ายเงินครับ ไปไหนทำอะไรก็จ่ายหมดครับ(แต่เงินกองทัพครับ)

    จากคุณ

    : lowbasic

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:37:46 A:124.120.95.236 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 50

     

    คับแค้นใจที่เลือกตั้งทีไร มีแต่พวกแพ้แล้วไม่ยอมรับเสียงข้างมาก ทำทุกวิถีทางให้ตัวเองขึ้นสู่อำนาจ (อย่างน่ารังเกียจ)

    จากคุณ

    : หนูน้อยหมวกส้ม

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:39:14 A:58.8.60.218 X:

    ถูกใจ

    : มาลัยใบจันทร์

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 51

     

    ค่อนข้างจะชัดเจนในตอนนี้  ไม่ว่าที่มาที่ไปของ ปชป  ไม่ว่าที่มาที่ไปของการทำปฎิวัติ  ไม่ว่าที่มาที่ไปของ พธม 3 อย่างที่กล่าวมาค่อนข้างจะชัดเจนว่าเกื้อหนุนกันมาโดยตลอดอย่างปฎิเสธไม่ออก และทุกๆเหตุการณ์ที่ผ่านมาที่ทั้ง3กลุ่มได้กระทำอะไรลงไป เหมือนไม่ได้ถูกหยิบยกมาเป็นสาระสำคัญลองมองในมุมที่เป็นคนข้างนอกซิครับ จะเห็นว่า เป็นเรื่องตลกที่กลุ่มของ นปช หรือน้าแม้ว ขยับอะไรเป็นพลาดเป็นโดน ก็ด้วยข้อหาเดียว... ต้องยอมรับจริงๆนะครับ ด้วยข้อหานี้ใครโดนเข้าไปเป็นเสร็จทุกราย
    ผมยอมรับน้าแม้วก็ด้วยตรงที่ นโยบายของน้าแม้วแน่นอนจริงๆกลไกลเศรษฐกิจมันขับเคลื่อนอย่างเห็นแบบเป็นรูป ประธรรมจริงๆ ถามว่าผมส่วนตัวชอบน้าแม้วเปล่า ไม่เลยครับผมชอบนโยบายมากกว่า กล้าพูดได้ว่า ไม่ว่าคนที่สนับสนุนเหลืองหรือหลากสี ต้องน่าจะยอมรับว่าในยุคนั้นทำอะไรค้าขายก็คล่อง มันไปด้วยกันทั้งหมดจริงๆ
    แต่ ด้วยความซวยของน้าแม้วที่ดันไปทำงานและสดุดขาใครเข้าให้อย่างจัง โดยที่น้าแม้วก็ หาใช่มีแนวความคิดอะไร ใหญ่โตพลิกแผ่นดินอะไรปานนั้นน้าแม้วแกเองต้องการให้ประเทศมันไปข้างหน้า จริงๆ เพราะโลกตอนนี้มันเข้าสู่คลื่นลูกที่ห้าเข้าไปแล้ว
    สวนทางกันกับ คนที่คิดว่า เราจะต้องโต้คลื่นนะ ความซวยก็มาเยือนน้าแม้วซิครับ  เพราะน้าแกไปขวางทางเข้าให้อย่างจัง  ก็น้าแกเล่น เอายาหยดตาให้กับคนรากหญ้าชนิดที่เรียกว่า คนรากหญ้างี้ตาสว่างทันใจจริงๆ  แต่ถ้าถามคนชนชั้นกลางหรือชนชั้นบนแล้ว กับนโยบายของน้าแม้ว อาจจะดูดีถึงดีปานกลาง  ฉนั้นจึงเห็นได้ว่ากลุ่มคนเสื้อแดงส่วนมากจึงมีแต่คน ตจว เป็นส่วนใหญ่  ถ้าคุณไม่นับข้อหาที่กลุ่ม นปช โดนกล่าวหาอย่างหนักตอนนี้
    ปล.เปรียบเทียบเอาซิครับว่าคุณจะเอาคนอย่างใหนมาบริหารประเทศ

    จากคุณ

    : ruminige

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:57:26 A:10.0.100.37 X:58.8.71.5

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 52

     

    เพราะ
    1.ต้องการความเท่าเทียมกันในสังคมครับ
    2.ไ่ม่ชอบการใส่ร้ายป้ายสี บิดเบือนความจริง
    3.ต้องการประชาธิปไตยที่แท้จริงครับ
    4.อยากเรียกร้องความยุติธรรมให้มีในสังคม
    5.เกลียดการปฎิวัติ
    6.ไม่เห็นด้วยที่ ปชป ซึ่งเลือกตั้งได้คะแนนเสียงน้อยกว่า เพื่อไทย แต่กลับมาจัดตั้งรัฐบาลบริหารประเทศ

    PS....ความยุติธรรมไม่่มีสามัคคีไม่เกิดครับ

    จากคุณ

    : ไม่บอกหลอกว่าชื่ออะไร

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:57:37 A:203.144.144.164 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 53

     

    เพราะมาร์กสั่งสลายการชุมนุม ไม่ใช่สิ สั่งขอคืนพื้นที่หลังหกโมงเย็น เป็นสาเหตุทำให้มีคนบาดเจ็บและเสียชีวิต

    ผมจากแดงอ่อนๆก้อเลยแดงแจ๋เมื่อวันที่ 10 เมษาครับ

    จากคุณ

    : คุณหนูอืนโซ

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:57:44 A:125.25.10.60 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 54

     

    2 มาตรฐาน เป็นสิ่งที่รับไม่ได้

    ประชาชนคนต่างจังหวัด ก็มีสิทธิ์มีเสียงไม่ต่างจากคนกรุงเทพฯ  ทำไมคนที่เขาเลือกจะเป็นรัฐบาลไม่ได้  หาเรื่องล้มรัฐบาลเขาอยู่ไ้ด้

    อภิสิทธิ์มันอยากเป็นเผด็จการ จ้องปิด PTV ปิดเว็บ  อันนี้ก็รับไม่ได้

    แต่ที่ยอมไม่ได้ คือ มันฆ่าประชาชนมือเปล่าที่ออกมาเรียกร้องแค่ ยุบสภา

    จากคุณ

    : กิ๊กก๊อก

    เขียนเมื่อ

    : 24 เม.ย. 53 23:58:14 A:204.74.208.166 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 55

     

    เพราะตั้งแต่เลือกตั้งรัฐบาลแล้ว
    - ทำไมการเลือกตั้งก้อเป็นกลางอยู่แล้ว แต่ประชาธิปัตย์หาเหตุผลมาโวยวายตลอด ไม่ยอมรับในการตัดสิน แล้วยังพ่วงเลยโดยการไม่ยอมลงสมัครเลือกตั้ง
    หาว่าอย่างนั้นอย่างนี้

    - ในขณะที่รัฐบาลยุคนั้นดำรงตำแหน่งก้อเปนฝ่ายค้าน แต่ก้อค้านแบบเอาเปนเอาตายจิงๆ ทั้งๆที่บางอย่าง ตัวเราเห็นว่ามีประโยชน์กับประชาชน

    - ย้อนไปเมื่อเหตุการณ์ 14 ตุลา อาจไม่เกี่ยว แต่ฝังใจ

    - คำว่าสองมาตราฐาน ที่รัฐบาลใช้อยู่กับผู้ชุมนุมขณะนี้

    - เสื้อเหลืองทำผิดควรได้รับโทษ แต่แดง....

    - ไม่ชอบทักษิณ เพราะเลี่ยงภาษี แต่ก้อไม่ชอบรัฐบาลชุดนี้ ที่ดีแต่พููด แต่ทำอะไรไม่ได้เลย บางอย่างก้อใช้นโยบายเค้ามาบริหารต่อ

    - แต่ก้อไม่เห็นด้วยที่ทักษิณจะมาปลุกเร้า นปช เพราะมันยิ่งทำให้หลายฝ่ายออกมาต่อต้านมากขึ้น

    - ไม่ชอบลิ้ม ความคิดเห็นส่วนตัวคิดว่าทำให้คนมีสองสี และตอนที่ มารค์เปนนายก เอากะเช้ามามอบให้หน้าตาเฉย มันหมายความว่าไง?

    - อีกอย่างที่สำคัญมากคือ ที่ทำงานส่วนใหญ่เปนเหลือง และเราได้ยินคำด่าในลักษณะที่ดูถูกอย่างแรง เราเลยไม่ชอบและไม่เหนด้วยที่จะด่าเค้าแบบเหมารวม เพราะเราคิดว่าคงไม่ทั้งหมดที่มาเพื่อเงิน บางส่วนก้อต้องการเรียกร้องประชาธิปไตยจิงๆ แล้ว นปช ผิดเหรอ ที่เค้าเกิดมา เปน แทกซี่ ชาวนา มอไซค์รับจ้าง มีแต่ด่าว่าโง่ ไม่มีหัวคิด มันดูให้ร้ายกันเกินไป เหมือนไม่มีการศึกษา "คนที่ด่าเค้า ส่วนตัวเราคิดว่า ตัวคุณดีแล้วหรือยัง แล้วค่อยว่าคนอื่น"

    - การสลายม๊อบ ที่ผ่านมา มันรุนแรงเกินกว่าเราจะรับได้เพราะตายหลายศพ ซึ่งจิงๆแล้วไม่สมควรผู้เสียชีวิตเลยด้วยซ้ำ ทั้งทหารและนปช แต่นายกออกมาพูดเพียงแค่ว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งๆที่รัฐบาลเปนคนควบคุมสถานการณ์อยู่ แล้วมันเกิดอะไร? ทำไมต้องมีคนตาย

    - คนที่เปนเหลืองด่าว่าแดง หัดลืมหูลืมตาสะบ้างดูแต่ข่าวแดงอยู่ได้ ส่วนตัวไม่เคยอ่านข่าวแดงเลย ไม่เคยดูทีวีของเสีื้อแดง ไม่เคยดูแกนนำปราศรัย ดูแต่ข่าวฟรีทีวี แต่ก้อมีสมองพิจารณา อะไรถูกอะไรผิด และไม่เคยคิดว่าสิ่งที่ นปช ทำอยู่จะถูกต้องทั้งหมด

    จากคุณ

    : UTOOZA (UTOOZA)

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 00:04:14 A:124.120.17.128 X:

    ถูกใจ

    : หวานเจ็บอก

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 56

     

    I don't tell any about this why I am redshirt simple to say. Practice of double standard. They was accuse of recived donation.

    จากคุณ

    : wutt1980 (wutt1980)

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 00:12:04 A:90.228.222.170 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 57

     

    อ่ะผมแถมให้ครับกลัวลืม
    1.แค่ปีแรกก็กู้จนยอดหนี้สาธารณะไปเข้าไปสี่ล้านล้านบาท
    โดยที่ไม่มีแผนการสร้างรายได้ ในการที่จะเอาเงินไปจ่ายคืนหนี้เงินกู้

    2.ลอกประชานิยมจากแม้วมาทำต่อ ทั้งๆที่ตอนนั้นด่าแม้วซะเละ

    3.ห้ามประชาชนที่เป็นเสื้อแดงมีสิทธิ์มีเสียงเท่ากับเสื้อเหลือง

    4.ให้เลขาฯพรรคออกหน้าคุยกับทหารเพื่อตั้งรัฐบาล
    เพื่อรักษาภาพความสะอาดของตนเองไว้ไม่ให้เปื้อน

    5.ทำให้ไทยต้องทะเลาะกับเพื่อนบ้านรอบด้าน
    -พม่าของดการไปเยือนของมาร์คเมื่อ 31 พค.2552
    เพราะ "ปาก" ของมาร์คที่ไปพูดเรื่องออง ซาน ซูจี
    -ลาวประกาศขอไม่รับการสนับสนุนการจัดซีเกมส์จากไทย
    -กับเขมรก็เผลอไม่ได้ เพราะฮึ่มๆใส่กันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน
    -มาเลเซียไม่ให้ความร่วมมือ แถมยังยอมให้แม้วแวะจอดเติมน้ำมัน

    6.ทรยศได้แม้กระทั่งพรรคร่วมรัฐบาลในเรื่องก้รัฐธรรมนูญ

    7.สร้างภาพเรื่องหวยใต้ดิน (แน่จริงยุบกองสลากฯไปเลยซิ)

    8.บริหารจนเงินคงคลังแทบจะไม่มีเหลือจ่ายเงินเดือน ขรก.

    9.อยู่ภายใต้การครอบงำของอำมาตย์ และ ทหาร

    10.ให้สื่อของรัฐเสนอข่าวด้านลบกับฝ่ายตรงข้าม

    11.ไม่รู้ที่ต่ำที่สูง ดันไปขอนายกฯ ม.7

    12.ทำลายความเชื่อถือในระบอบประชาธิปไตย
    ด้วยการประกาศบอยคอตต์การเลือกตั้งหน้าตาเฉย

    13.คลุมเครือเรื่องการรับราชการทหาร
    เงื่อนเวลาในการจบการศึกษากลับมารับหมายเกณฑ์
    ขัดกับหลักความเป็นจริงในทางราชการแบบน่าเกลียด

    14.ทำงานหน้าโพเดี่ยม พูดเก่ง แต่ทำไม่เป็น

    15.เคยเรียกร้องให้คนอื่นยุบสภาฯ
    แต่ดันลืมคำพูดของตนในวันที่ได้เป็นนายกฯ

    16.นายกฯชอบการเมืองข้างถนน
    เพราะเคยไปให้กำลังใจม๊อบเหลือง
    เมื่อครั้งที่เหลืองยึดทำเนียบ ปิดสภา

    17.ถ่มน้ำลายรดฟ้า เรื่องกองทุนน้ำมัน
    เพราะคุยโอ่ว่า 99 วันทำได้จริง

    18.หุบปากนิ่งสนิทตอนที่มีการปฏิวัติ
    ทั้งๆที่เป็นนักการเมืองตามระบอบประชาธิปไตย

    19.นั่งเก้าอี้ไม่นาน ก็มีเรื่องโกงทันที
    กรณีปลากระป๋องเน่า ที่มาร์คต้องยอมเซ่น วิทูรย์ งามบุตร

    20.นอกจากปลากระป๋องเน่าแล้ว ยังตามมาด้วย "ข้าวขึ้นมอด"
    ตะกรุมตะกรามกับของอุปโภคบริโภคของคนจนทั้งนั้น

    21.ยังไม่พอ ยังมีเรื่องของไทยเข้มแข็ง
    ที่ต้องสังเวยด้วย วิทยา แก้วภารดัย อีกหนึ่งคน

    22.ยังไม่หนำใจ ยังมีเรื่องของชุมชนพอเพียง
    ที่เลือกเช็คบิลตัวเล็ก และปกป้องกอร์ปศักดิ์ราวไข่ในหิน

    23.ไม่สามารถตั้ง ผบ.ตร.ได้
    ทั้งๆที่เป็นผู้บริหารสูงสุดของประเทศนี้ และมีเสียงสนับสนุนอยู่ใน ก.ตช.

    24.ล้มเหลวเรื่องภาคใต้
    เพราะยังฆ่ากันอยู่ทุกๆวัน แถมหนักข้อขึ้นด้วย

    25.เป็นนายกฯที่ไปได้แค่บางที่
    ไม่สามารถไปปฏิบัติราชการได้ทั้ง 76 จว.

    26.ยาบ้าในยุคของนี้ขายกันครื้นเครง
    ไม่มีวันไหนที่ไม่มีข่าวจับยาบ้าเลย

    27.สตช.ในยุคนี้ฉาวโฉ่เรื่องการขายเก้าอี้
    โดยมีวอลเปเปอร์ทำหน้าที่นายหน้า
    กรณี "จ่าเพียร ขาเหล็ก" คือความอัปยศของ ตร.ยุคมาร์คดูแล

    28.ญี่ปุ่นแทบจะถอนการลงทุน
    เมื่อเจอหลักการแบบเด็กๆ
    กรณีของ "มาบตาพุด" ที่ยังคาราคาซัง

    29.รฟท.ในยุคนี้สไตร้ค์กันเป็นว่าเล่น
    ถึงขนาดต้องเอาทหารลงไปดูแลตามสถานีชุมทาง
    รัฐบาลก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเกรงใจฐานเสียง "สีเหลือง"

    30.มาตรฐานในการทำงานมี 2 มาตรฐาน
    คดีของแดงจะไปเร็วมาก แต่คดีของเหลืองอาจต้องรอชาติหน้า

    31.งบ รปภ.สูงที่สุดกว่านายกฯทุกคน
    เพราะที่มาที่ไปในการขึ้นสู่ตำแหน่งนั้น
    มันเป็นการมาแบบแปลกประหลาด และสร้างศัตรูรอบด้าน

    32.ทหารเกณฑ์ผู้น้อยดีใจที่นายกฯไปค้างบ้านนาย
    เขาแค่ส่ง sms ไปบอกครอบครัว แต่ต้องลงเอยด้วยความตาย

    33.เป็นนายกฯที่ต้องนั่งรถกันกระสุนตลอดเวลา
    หานายกฯคนไหนที่มีคน "รัก" แบบมาร์คน้อยมาก

    34.วางเฉยกับเรื่อง GT2000
    ทั้งๆที่รัฐเสียหายเป็นพันล้านกับเรื่องนี้
    แต่ไม่กล้าลงดาบ เพราะเกรงใจทหารที่อุ้มชู

    35."ใบ้กิน" เรื่องเรือเหาะ
    ที่ทหารซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้จริง

    36.ฮึดฮัดอยากเก็บภาษีที่ดิน และ มรดก
    แต่ต้องติดเบรค เพราะดันมีแต่คนกันเองที่เข้าข่ายต้องเสีย

    37.ล้มเหลวเรื่องเรียนฟรี 15 ปี เพราะทำไม่ได้จริง

    38.ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่
    กรณีโกงอย่างโจ๋งครึ่มในการสอบนายอำเภอ
    ที่มีการ "ล็อค" คำตอบในข้อสอบด้วยลายมือเดียวกันนับร้อยคน
    ในฐานะหัวหน้ารัฐบาล กลับทำนิ่งเฉยไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น

    39.สนับสนุนลูกพรรคให้เป็นเด็กเลี้ยงแกะ
    ทั้งเรื่องเงินท่อน้ำเลี้ยงผ่านสุวรรณภูมิ
    ทั้งเรื่องแท็บโทรศัพท์ของสหรัฐ
    ทั้งเรื่องจ้าง 3 ล้านเพื่อปาอุจจาระ
    และอื่นๆอีกมากมาย ออกมาเป็นรายวัน

    40.ไม่สง่างามในเรื่องของ "ที่มาที่ไป" ในการขึ้นสู่ตำแหน่ง

    41.ตามหาพ่อให้น้องเคอิโงะจนเจอ

    42.ส่งน้องหม่องไปแข่งพับจรวดได้สำเร็จ

    43.ทำหลิยฮุ่ยท้อง จนไทยเรามีช่องเรียลลิตี้ หลินปิง

    44.เปลี่นชื่อไข้หวัดหมู เป็นไข้หวัด 2009

    จากคุณ

    : ruminige

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 00:17:59 A:10.0.100.37 X:58.8.76.40

    ถูกใจ

    : ท่องไกลดังใจฝัน, LynnPE, แม็ก-ท่าพระ, EHK, the nameless, กาแฟครึ่งถ้วย, JJCOMBO, ภารกิจแทรกซึม, หวานเจ็บอก, ศิษย์เผยอิง, phinox, trash_lhoy, *~Treacle Tart~*

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 58

     

    สองมาตรฐาน เกลียดวิชามาร

    จากคุณ

    : น้องโม่กาแมว

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 00:20:46 A:58.8.248.14 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 59

     

    อ่านดูเองเถอะครับ...วาทะกับการกระทำของท่านผู้นำผม

     

     

     

    จากคุณ

    : Again-With-Love (Again-With-Love)

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 00:21:44 A:183.89.228.242 X:

    ถูกใจ

    : ผมเป็นพ่อคนแล้วนะ, darkpui, LynnPE, zizz, แม็ก-ท่าพระ, SUKOI, กาแฟครึ่งถ้วย, หวานเจ็บอก, phinox, *~Treacle Tart~*

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 60

     

    จะบอกว่าไงดี ใครมาด่า ปชป.ผมชอบหมดล่ะ เกลียดมันมาตั้งแต่มีสิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรกแล้ว

    นี่ก็เลือกมาหลายครั้งแล้ว ได้นายกมาหลายคนแล้ว มันก็ยังคงเส้นคงวาในเรื่องเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่น

    และ ณ ตอนนี้ ต่อให้เรื่องที่กล่าวหาทักษิณมาทั้งหมดเป็นเรื่องจริง สิ่งที่ พวกมันทำก็ยังเลวร้ายกว่าหลายเท่าอยู่ดี

    มาเจอสิ่งที่พันธมิตรทำอีก ผมยิ่งรับไม่ได้กับมาตรฐานของสังคมไทย

    และที่ทำให้เกิดความเกลียดชังมากที่สุด คือ พวกสื่อสารมวลชน ที่พยายามเรียกร้องเสรีภาพในยุคทักษิณอย่างรุนแรง

    แต่กลับมายอมพลีเสรีภาพให้ปชป.อย่างอ้าซ่า สิ้นดี

    จากคุณ

    : ผมเป็นพ่อคนแล้วนะ

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 00:30:50 A:58.147.54.149 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 61

     

    ชอบ ค.ห. 57 ตรง

    41.ตามหาพ่อให้น้องเคอิโงะจนเจอ

    42.ส่งน้องหม่องไปแข่งพับจรวดได้สำเร็จ

    43.ทำหลิยฮุ่ยท้อง จนไทยเรามีช่องเรียลลิตี้ หลินปิง

    44.เปลี่นชื่อไข้หวัดหมู เป็นไข้หวัด 2009

    ผมงานอันยิ่งใหญ่ระดับชาตินะครับอันนี้ ผมแถมอีกข้อ

    45.เคารพธงชาติตอน 18.00 น.

    จากคุณ

    : darkpui

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 00:38:09 A:125.24.226.176 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 62

     

    ถ้้าท่านมีใจเป็นกลาง  ลองเอากระดาษมีหาข้อดีและเสียเมื่อนั้นท่านตะเข้าใจคนเสื่อแดง

    จากคุณ

    : eka126

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 00:42:39 A:125.25.108.72 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 63

     

    ไม่ได้เข้าข้างแดง100%หรอกนะ
    แต่บางเรื่องมันพึลึกจนอดหายข้องใจไม่ได้จริงๆ

    การ์ตูนที่บอกว่า เสื้อแดงยืนกังขาบอกว่าเราไม่ผิดเพราะพันธมิตรปิดสนามบิน

    ไม่ได้บอกว่าที่ทำอยู่น่ะเสื้อแดงไม่ผิดหรอกนะ

    ผิด! แต่ทำไมถึงทำตามล่ะ

    ประเด็นมนอยู่ตรงที่ เสื้อเหลืองทำผิดแต่ทำไมผ่านไปจะเกือบ2ปี ไม่มีการลงโทษอะไรเลย ล่าสุดเห็นเลื่อนคดีไปอีกหมายความว่ายังไงกัน

    คดีเสื้อแดงน่ะ มีคนโดนจับหรือดำเนินคดีไปหลายราย  
    ถ้าเสื้อเหลืองโดนจัดการถูกดำเนินคดีแบบเสื้อแดงทันควันก็คงไม่มีใครว่า

    แต่กลับมาบอกตัวเองก่อการดีไม่รับข้อกล่าวหา ได้ปูนบำเน็จ
    ขนาดเสื้อแดงไปมอบตัวยังโดนตัดสินทันควัน

    อีกข้อในกรณีม๊อบชาวนา ม็อบไทรอัมพ์ที่ถูกจับน่ะ
    พวกเขาเป็นผู้เดือดร้อนจริงๆ ไม่ใช่แดง แต่รัฐบาลกลับไม่ยอมรับฟัง


    แข่งบอลน่ะ ทีมเจ้าบ้านชกบอลกรรมการบอกได้ประตู
    แต่กลับให้อีกทีมที่ทำแฮนด์บอลเจอใบเหลือง
    คิดว่ากองเชียรอีกฝ่ายมันจะยอมได้เหรอ ถ้าคนที่เป็นกลางไม่เป็นกลาง

    แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 53 12:00:38

    จากคุณ

    : ก็แค่นี้ (shuffle)

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 00:52:23 A:220.106.63.114 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 64

     

    เรื่องชนชั้นบางกลุ่ม ที่อยู่เหนือกฏหมายแล้วคอย ปั่นป่วนบ้านเมือง ...

    จากคุณ

    : Fullbar (babyqueen)

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 01:22:31 A:183.89.67.145 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 65

     

    อยากเห็นความจริง

    จากคุณ

    : robbiepit

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 01:23:55 A:124.120.231.58 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 66

     

    ไม่ชอบ การอ้าง ยัดเยียดคนไทย จำนวนมากใส่ีร้ายว่าไม่จงรักภักดี
    ชอบแดงต้านการปฎิวัติและเกลียดทหารที่ปฎิวัติ

    จากคุณ

    : ไผ่พันปี

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 02:02:06 A:69.22.184.52 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 67

     

    ได้เห็นได้รับรู้ถึงความอยุติธรรม....ไร้มาตรฐาน.......
    รวมหัวกันใส่ร้ายป้ายสี กระทำทุกอย่างที่ชั่วร้าย โดยไม่คำนึงวิธีที่ใช้..
    และยังไร้ซึ่งความรับผิดชอบมากที่สุด...ของอำมาตย์และพรรคพวก.....

    จากคุณ

    : ting_fang

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 02:03:23 A:111.84.90.168 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 68

     

    เพราะฝ่ายตรงข้ามเลวขั้นเทพ

    จากคุณ

    : SUKOI

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 02:23:00 A:125.26.112.237 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 69

     

    หลักๆเลยก็คือบ้านเมืองไม่มีความยุติธรรม แล้วก็สองมาตรฐาน

    จากคุณ

    : ความหิวที่รัก

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 02:31:47 A:202.149.25.234 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 70

     

    จริง ๆ แล้ว ไม่ได้เห็นด้วยกับแนวทางของ นปช. ทั้งหมด
    อีกทั้งไม่ได้ปลื้ม อดีตนายกทักษิณ เท่าไหร่ หรอกค่ะ
    แต่รู้สึกว่า รัฐบาล ปชป. ทำกับเค้ามากเกินไปจริง ๆ
    ใจคอ จะเอาให้เค้าถึงตายเลยหรือคะ
    อย่างน้อย ๆ ถ้าเค้าผิดจริง ๆ
    ก็ยังรู้สึกว่า เค้าได้ทำอะไร ๆ ให้บ้านเมืองและประชาชนมากมาย

    ยอมรับว่า สิ่งที่หลาย ๆ คนไม่ชอบ อดีตนายกทักษิณ นั้น มันจริง
    แต่ยังคิดแบบตรง ๆ ว่า
    "จะหารัฐบาลที่ไม่โกงไม่กิน เลยยยยยยยย นั้น ไม่มีทางเป็นไปได้
    ส่วน คนที่บอกว่า ต้องหยุดความคิดเห็นประเภทนี้ให้ได้ เราควรจะต้องรับความจริงค่ะ เพียงแต่ว่า คุณจะมาทำอะไร ก็แล้วแต่เรื่องของคุณ แต่ ถ้าคุณได้ทำให้ประเทศชาติ หรือประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ เค้าลืมตาอ้าปาก
    หรือมีชีวิตที่ดีขึ้น นั่นแหละที่ต้องทำ"
    ใครจะว่าดิฉันโง่ ก็ยอมรับคะ

    และสิ่งที่ทำให้เห็นด้วยกับ นปช. เพราะดิฉันไม่เคยไว้ใจพรรคนี้ค่ะ
    หลายเหตุผล ด้านบนที่กล่าวมา ล้วนเกิดขึ้นอย่างชัดเจน และมากขึ้นเรื่อย ๆ
    ในรัฐบาลที่มี ปชป. เป็นแกนนำ

    สิ่งที่ดิฉันรู้สึกอย่างชัดเจน คือ
    เรื่อง สองมาตรฐาน และ
    เรื่องคือยาเสพติดเกิดขึ้นมากกกกกก ในยุคนี้ (ซึ่งในสมัย อดีตนายกทักษิณ "แทบจะหายไปเลย"จากแผ่นดินไทย)

    เพียง สองข้อนี้ แหละค่ะ
    ปล.น้อมรับทุกคำวิจารณ์ค่ะ ถ้าใครจะมากล่าว ว่า
    เพียงเพราะดิฉันเห็นต่างจากท่าน ๆ

    ฝากนิดนึงนะคะ
    "พวกเราคนไทยกันเองทั้งนั้น ทุกคนมี "พ่อหลวงองค์เดียวกัน" นะคะ"

    จากคุณ

    : Jay_Hong

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 04:26:43 A:58.8.121.210 X:

    ถูกใจ

    : som_lb, JJCOMBO, phinox

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 71

     

    เกลียดรัฐประหาร ปฏิวัติ
    เล่นนอกระบบ คนเค้าเลือกตั้งกันอยู่ดีๆ ก็มาล้มเค้า ออกรัฐธรรมนูญใหม่ บอกคนปฏิวัติ"ไม่ผิด"
    ตอนประชามติก็บอก รับๆไปเถอะเดี๋ยวค่อยแก้ก็ได้ แล้วตอนนี้เป็นไงละ
    เลือกตั้งกี่ที่ พรรคที่เสียงส่วนมากได้เป็นรัฐบาลแต่มันก็ล้มทุกครั้ง แล้วจะให้เลือกตั้งกันทำไมงี้
    2 มาตรฐานโค่ดๆ
    รัฐปิดสื่อ นี่นึกว่าอยู่พม่า
    รัฐบาลใส่ร้าย โกหกออกทีวี
    มาร์คใจโหดทำคนตายยังบอกไม่ผิด เสียใจแต่ไม่ขอโทษ
    สลายหลักสากล :-)ชัดๆ หลักสากลไม่มีโยนแก๊สน้ำตาจากฮ. และห้ามยิงปืนขึ้นฟ้า และห้ามยิงข้ามหัวมวลชน ไม่สลายตอนกลางคืน
    เสื้อเหลืองรอบตัวสันดานหมาโคดๆ เอะอะโวยวายอย่างเดียวงี่เง่า
    พอบอกว่าพ่อเราอยู่ในเหตุการณ์วันที่10 มันด่าพ่อเราตอฯเลยคิดดู ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่ฟังเรื่องไรเลย เชื่อแต่ลิ๊มโกเต็ก
    เหลืองมันเอาในหลวงมาอ้าง มาเป็นโล่แล้ววางไว้ใต้เวที ให้คนปราศรัยก็ขึ้นไปยืนเหยียบ? เอะอะๆก็เพื่อในหลวงๆ
    ปิดรัฐสภา ปิดสนามบิน เพื่อในหลวงตรงไหน? โกรธมากไม่ชอบเลย เอาในหลวงมาอ้าง
    และอีกมายมายเหลือจะกล่าว

    คนเก่งใช่ว่าจะเป็น "คนดี" เบื่อพวกชมมาร์คหล่อ มาร์คเรียนเก่งจบออกฟอร์ดจบนอก พูดจาดี
    แล้วยังไง จบนอก เรียนเก่ง ไม่ไ่ด้แปลว่าเป็นคนดี คนเรียนเก่งเห็นแก่ตัวน่ะเยอะ
    มันหล่อแล้วกินได้มั๊ย พูดดีแล้วยังไงต่อ ทำมั๊ย
    ถ้าไม่มีเหลืองและรัฐประหารวันนั้นก้คนไม่มีแดงวันนี้
    เรา ไมไ่ด้มาพูดถึง ทีเหลืองทำได้ทำไมเราทำมั่งไม่ได้ แต่อยากให้รู้ว่า เพราะอะไรเราจึงผลักดันตัวเองมาจุดนี้ ไม่ใช่พากันทำไม่รู้ พากันลืมว่าชนวนมันคืออะไร

    อย่าโทษว่าเพราะทักษิณโผล่มาคนเดียวทำให้ประเทศย่ำแย่
    แต่จงดูว่าอะไรถึงทำให้ทุกอย่างชัดเจนขึ้นในยุคทักษิณ

    เราไม่ไ่ด้มองว่าทักษิณมากอบกู้ แต่มองว่าเค้าเป็นจุดจุดนึงที่ทำให้ทุกคนลืมตาขึ้นมาและรู้ว่าอะไรเป็นอะไร
    เมื่อก่อนบ้านเราเป็น ปชป ทั้งบ้าน แต่เดี๋ยวนี้แดงทั้งบ้านแดงมานานแล้วตั้งแต่รัฐประหาร

    ถ้าไม่มีทักษิณมาทำให้ทุกคนรู้ลืมตา จะเป็นอย่างไร
    เด็ก เข้าร.ร.ต้องมีแป๊ะเจี๊ย ไปติดต่อราชการต้องเจียมเนื้อเจียมตัวพะเน๊าพะนอข้าราชการ (เดี๋ยวนี้ข้าราชการทำงานบริการดีกว่าเดิมมาก แป๊ะเจี๊ยช่วงที่รบ.ทักษิณกวดขันก็มีน้อยลง)
    ใครมีเส้นสายก็ได้ไว ทำอะไรก็ไว เดินเรื่องไว รักษาไว เห็นญาติไม่มีเงินก็ไม่ผ่าให้คนไข้ ไม่ค่อยตรวจไม่สนใจ(สมัยก่อนไม่มี30บาทรักษาทุกโรคอากงเราก็รักษาลำบาก ลูกหลานไม่มีเงิน หมอพอถามแล้วญาติไม่มีเงินก็ไม่สนใจ เตียงถามทีไรก็บอกเต็มๆ จนท่านเสีย)
    เด็กบ้านนอกยังไงก็เป็นได้แค่เด็กบ้านนอก เงินไม่มีเรียนวิ่งอยู่ตามท้องร่อง
    หมด หน้านาไม่มีอะไรทำ หนุ่มสาวทิ้งพ่อแม่เข้ากรุงทำงานโรงงาน พ่อแม่ก็อยู่กันลำบาก เหงา ครอบครัวห่างเหิน(พอมี OTOP ก็มีรายได้ระหว่างหมดหน้านา เวลาว่างแปรรูปผลิตผลไม่เหลือทิ้งเปล่าประโยชน์ ลูกหลานก็กลับบ้าน ไปช่วยพ่อแม่ทำOTOP ครอบครัวอยู่พร้อมหน้า ภูมิปัญญาท้องถิ่นได้เอามาใช้ประโยชน์มากมาย)
    ตอนนี้มีตัวอย่างนึงคือ ครีมมะขามขัดผิว OTOP ของอ.นึงของพะเยา ดังมากที่ห้องโต๊ะเครื่องแป้งนะคะตอนนี้
    ใช้ ดีขัดผิวแล้วผิวขาวปลอดภัยตามธรรมชาิติ ไม่ต้องเสียเงินแพงซื้อเครื่องสำอางค์เมืองนอก เป็นภูมิปัญญาไทยที่มีมานาน แต่ถ้าไม่มี OTOP ก็คงจะไม่ไ่ด้ใช้กันแพร่หลายอย่างงี้หรอก

    คนบอกทักษิณดีแต่เอาเงินฟาดให้คน เอาปลาให้คนแต่ไม่สอนคนตกปลา
    ซึ่งจริงๆแล้วทักษิณเป็นคนนึงที่ส่งเสริมทางด้านการศึกษาเยอะนะ เงินจากขายหวยบนดินก็เอาไปเป็นทุนการศึกษาให้เด็กอีก

    อยากจะเขียนมากกว่างี้แต่ง่วงมากไม่ไหวแล้วค่ะ

    จากคุณ

    : hyokito

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 06:57:58 A:202.57.175.110 X:

    ถูกใจ

    : JJCOMBO

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 72

     

    เกลียดมาร์คอีกอย่าง เอาเงินมาแจกคนเค้าฟรีทำไม 2000 ถามหน่อยเหอะ

    จากคุณ

    : hyokito

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 07:02:56 A:202.57.175.110 X:

    ถูกใจ

    : JJCOMBO

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 73

     

    สองมาตรฐาน

    รับไม่ได้จริงๆ

    จากคุณ

    : kidkontam

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 08:21:46 A:180.214.194.46 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 74

     

    เอาเท่าที่รู้นะ

    - ไม่ชอบนายกที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้งของประชาชนจริง ๆ แต่มาจากการล็อปบี้กันเองในสภา

    - เวลาประชุมที่สภา นายกทำหน้าเหมือนเด็กไม่รู้จักโต

    - นายก ไปช่วยส่งเสริมคนเสื้อเหลืองตอนทำร้ายประเทศ โดยการปิดสนามบิน  ทำลายรัฐสภา แต่ไม่มีความผิด  

    - กู้  เป็นอย่างเดียว จนประเทศชาติมองไม่เห็นอนาคต จะฟื้นตัวได้เลย

    - นายก หนีการเป็นทหาร  เมื่อไม่อยากรับใช้ชาติ แล้วมาเป็นนายกทำไม

    - นายกสมชาย ยังไม่ทันทำงาน  ก็ขับไล่ท่านเสียแล้ว  ท่านมาจากการเลือกตั้ง ตามกติกา ต้องให้ทำงานก่อนไม่ใช่เหรอ

    - นายกสมัคร ทำรายการทีวี ถึงกับโดนฟ้องและให้ยุบสภา  ไม่ยุติธรรม

    - เอานายสุเทพ  มาเป็น รอง ฯ   รับไม่ได้  

    - ข้าวของ น้ำมันแพง มหาโหด  ไม่เห็นแก้ได้เลย

    -  ไหนบอกว่า 90 วัน ภาคใต้จะสงบ  จนป่านนี้ยังไม่เห็นสงบ กลับทวีความรุนแรง จนคนดี ๆ อย่าง พล.ต.อ.สมเพียร  ต้องมาตาย

    - ไม่มีความยุติธรรมให้กับข้าราชการไทย  เช่น การย้ายของ พล.ต.อ.สมเพียร  และชอบแทรกแซงการทำงาน ทำให้ระบบข้าราชการเสียหายไปหมด

    - ใช้เงินงบประมาณแผ่นดินในทางที่ไม่ก่อประโยชน์ และเสียหาย เช่นการซื้อ GT200  ,  เอาเงินมาแจกประชาชนคนละ 2000 ฟรี ๆ เพื่อเอาหน้า

    - เป็นนายกแล้ว  ยาเสพติด และมาเฟีย ผุดขึ้นมาอีกเหมือนเดิม ตอนนายกทักษิณท่านเอาจริง ก็เลยโดนรุมจะน่วม

    - ตอนเป็นฝ่ายค้าน พูดอีกอย่าง  พอมาเป็นรัฐบาล พูดอีกอย่าง

    - ประชาธิปัตย์  เหมาะที่จะเป็นฝ่ายค้านเท่านั้น เพราะไม่เคยเป็นรัฐบาล สร้างผลงานไม่เป็น

    - ถึงจะมีคดียังไง นายกทักษิณ ท่านก็เป็นคนไทย และทำคุณประโยชน์ให้ประเทศชาติตั้งมากมาย กว่านายกปัจจุบันหลายเท่า แต่กลับไม่ให้ท่านเหยียบแผ่นดินแม่  ถึงแม้จะพูดดี ว่าให้กลับมาสู้คดี แต่แน่ใจหรือว่านายกทักษิณจะปลอดภัย กับวิธีการ 2 มาตรฐานของประชาธิปัตย์

    - สุดท้าย  เป็นนายก ที่ไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง  

    และคงอีกเยอะ  ที่ไม่รู้

    แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 53 10:30:01

    แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 53 10:22:19

    จากคุณ

    : ตกกระไดพลอยสวย

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 10:20:37 A:112.142.6.129 X:

    ถูกใจ

    : JJCOMBO

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 75

     

    ผมขอแก้ มาตรา 139

    ประชาธิปไตย  ต้องไม่มี (ปฏิวัติ)))))))))))))))

    เอาแค่นี้ ก่อน

    อย่างอื่น มันเยอะเกินจะบรรยาย

    แล้วก็ยกเลิก

    กฏหมาย ที่ว่า ห้ามเมียคนชื่อ ทักษิน ชินวัตร ประมูลซื้อที่ดินของรัฐ

    ฝ่าฝืน มีโทษ จำคุก 2 ปี ไม่รอลง อาญา

    และ กฏหมาย ที่ว่า ผู้ใด เป็นองคมนตรี หากทำผิด อาญา

    โดยไม่เจตนา ถือ ว่าไม่มีความผิด ให้ยกฟ้อง

    (ไร้สาระ สุด นี่หรือ ประเทศไทย)

    จากคุณ

    : yu (5150THAI)

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 10:45:49 A:124.120.79.4 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 76

     

    1. ไม่ชอบสองมาตรฐาน
    2. ไม่ชอบให้ทหารยุ่งกับการเมือง (ต่อต้านรัฐประหาร)
    3. การตั้งรัฐบาลสำเร็จได้โดยการย้ายฝั่งของกลุ่มภูมิใจไทย ซึ่งทำโดยไม่คำนึงถึงนโยบายตอนหาเสียงนั้นไม่ถูกต้อง (เพราะบางคนเลือกตั้งเพราะนโยบายไม่ได้เลือกบุคคล)
    4. การสนับสนุนพันธมิตรเต็มที่ของรัฐบาล (เช่นคุณกษิตเป็นรัฐมนตรี คดีสนามบินไม่คืบหน้า)
    5. คุณอภิสิทธิ์เคยกว่าว่า "และการที่จะมีประชาชน จะหนึ่งคน หรือแสนคน ลุกขึ้นมาเรียกร้อง ให้รัฐบาลรับผิดชอบ ทบทวนตัวเอง..." ตอนเป็นหัวหน้าพรรคฝ่ายค้าน แต่ท่านกลับทำตรงข้ามกับคำพูดตอนเป็นรัฐบาล

    หมายเหตุ: ส่วนตัวไม่ได้ชอบทักษิณ รักในหลวง
    และสมัยก่อนเคยเลือกประชาธิปปัตย์มาตลอด...

    จากคุณ

    : ไร้นาม

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 11:45:48 A:124.121.141.44 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 77

     

    阿披实下台!!

    Apisit get out

    จากคุณ

    : Prem where r u (Orient)

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 12:03:54 A:125.25.248.142 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 78

     

    ทำไมถึงสองมาตรฐาน

    จากคุณ

    : oishiiperfect

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 12:04:15 A:125.26.10.243 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 79

     

    ที่ออกมาประท้วงจนประเทศจะล่มจมเพราะคำว่าสองมาตรฐานหรอ คะ  ทำโดยวิธีอื่นหรือทำเป็นตัวอย่างในแนวทางประชาธิปไตยไม่ได้หรอ ในเมื่อมาเรียกร้องประชาธิปไตยอะไรก็ควรทำตามกฏเกณ  แต่นี่คนเค้าเดือดร้อนกัน
    มันไม่คุ้มกันเลยนะกับสิ่งที่เสียไป กับความต้องการเรื่องสองมาตรฐาน  เราเชื่อว่าที่ไหนๆก็มีหลายมาตรฐาน  แม้แต่ที่ทำงานดิฉันก็มีสองสามมาตรฐาน
    ของแบบนี้มันสร้างไม่ได้ชั่วข้ามคืนหรือเพราะมีดจ่อคอค่ะ  ต้องปลูกฝังกันมา

    จากคุณ

    : แนทตี้คุง

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 12:17:37 A:172.168.1.246 X:125.25.201.187

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 80

     

    เราอยากได้นายกรัฐมนตรีที่มาจากเสียงส่วนใหญ่ของประชาชน

    จากคุณ

    : ซึนเดเรกโกะ

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 12:18:39 A:110.164.232.177 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 81

     

    ไม่มีความยุติธรรม  ไม่มีความเป็นกลาง
    คนผิดไม่ผิด  คนไม่ผิดต้องรับโทษ
    ประเทศนี้เหมือนมีคนบังคับให้เป็นอยู่

    จากคุณ

    : natour

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 12:19:10 A:125.24.60.174 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 82

     

    ไม่มีอะไรจะเพิ่ม แต่ละคนโดนใจทั้งนั้น
    ** เพิ่มเติม โหวตให้เลย

    แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 53 12:29:20

    จากคุณ

    : เจ (JJCOMBO)

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 12:26:46 A:118.173.168.48 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 83

     

    เป็นแดงมาตั้งแต่ก่อนมีเสื้อแดงอีก  งง  มั๊ยครับ

    สรุป  ทำเพื่อลูกหลานไม่ต้องเจออย่างที่คนรุ่นเราเจอ   ไม่เอาประชาธิปไตยแบบไทยๆ

    คุณ79  ไปลองดูใหม่ตั้งแต่ คคห ที่ 1  ลงมา   เข้าเขียนกัน 80ข้อความคุณสรุปได้ประเด็นเดียวเหรอ

    จากคุณ

    : ภารกิจแทรกซึม

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 12:56:26 A:115.87.101.9 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 84

     

    เมื่ออ่านดูจะรู้ได้ว่า
    เขียนออกมาจากใจ

    http://www.pantip.com/cafe/rajdumnern/topic/P9012444/P9012444.html

    จากคุณ

    : วษณ

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 13:09:15 A:111.84.108.56 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 85

     

    -ไม่ชอบ ปชป.ทั้งบ้าน ต่อให้ประเทศไทยมีพรรคนี้พรรคเดียวก็ไม่ขอเลือก  (ยกเว้นน้องสาว คนนั้นรักปชป.ที่สุดในโลกหล้า)

    -เห็นความไม่ยุติธรรม 2มาตราฐานชัดเจนมากๆ

    -เก ลียดพธม. ผู้เริ่มต้นวัฒนธรรมเลวๆในการแสดงออกทางการเมือง หลายๆเรื่อง  วัฒนธรรม โห่ร้อง ขับไล่ ขว้างปาข้าวของใส่ฝ่ายที่อยู่ตรงข้าม  แล้วเดี๋ยวนี้มันเป็นยังไงบ้างละ ประเทศไทย  มีแต่วัฒนธรรมแย่ๆแบบนี้ให้เห็นอยู่ตลอด  เมื่อก่อนที่จะมีพธม. ม้ันไม่เห็นหนักหนาขนาดนี้เลย

    ยิ่งตอนนที่สมัครป่วย จะไปรักษาที่ ตปท. ยังมีไอ้พวกใจบาป ไปถือป้าย โห่...ขับไล่ ด่า..เค้า เห็นแล้ว มันทุเรศ...สิ้นดี

    และอีกเยอะแยะ...

    จากคุณ

    : nanata

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 13:09:19 A:118.174.105.65 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 86

     

    - เกลียดพวกไม่รู้จักคำว่าประชาธิปไตย ปากบอกประชาธิปไตย
    - เกลียดพวกไม่รู้กาละเทศะ ปากบอกเทิดทูน

     

     

     

    จากคุณ

    : น้ำเค็ม

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 13:41:43 A:192.168.16.52 X:112.142.241.136

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 87

     

    รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง ถูกไล่ ถูกยุบ

    แต่รัฐบาลที่ไปแย่งเค้า ยังลอยหน้าอยู่ได้ ทำได้ไงอะ

    แถมพูดอะไรบางที ดูเน้นจริยธรรม ทีเหนือกว่า คนอื่น

    แต่ก็โกงเหมือนคนอื่น อะ ไมเป็นเงี้ย อะ

    จากคุณ

    : liumother

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 14:40:26 A:125.24.227.181 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 88

     

    ทำไมถึงสนับสนุนเสื้อแดง
    เกลียด   ปชป.ที่แปลว่า ปกป้องคนชั่ว  
    เกลียด  อภิสิทธิ์ชนที่เข้ารับการทหารโดยไม่ได้เกณฑ์ทหาร  
    เกลียด  พวกที่เอาเงินงบประมาณไปจ้าง
              สื่อโฆษณาตัวเองจนสื่อมีอาการจริยธรรมบิดเบี้ยว
    เกลียด  พวกประชานิยมที่ลอกจากพรรคอื่นมา  
    เกลียด พวกที่แอบอ้างเศรษฐกิจพอเพียงมาปู้ยี่ปู้ยำ
             โคตรโกงทุกโครงการสมัยทักษิณด่าว่าทักษิณโกง
             แต่สมัยนี้โคตรโกงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
             แถมตั้งพวกเดียวกันตรวจสอบความถูกต้อง  
    เกลียด  คนที่ด่าคนอื่นว่าแทรกแซงสื่อ
               แต่ตัวเองกระทำการที่อาจจะเรียกได้ว่าควบคุม กดหัวสื่อ
    เกลียดการบริหสฃารที่สองมาตรฐาน
    เกลียด การพูดของคนพรรค ปชป.และนายมาร์คที่ชอบพูดเอาความดีใส่ตัวเอาความชั่วใส่คนอื่น
    ขอพระสยามเทวาธิราชผู้ปกป้องผืนแผ่นดินไทย
    ช่วยลงโทษพวกโกงกินแผ่นดินโดยเร็วให้เห็นในชาตินี้ด้วย
    รวมทั้งผู้รู้เห็นเป็นใจในพรรคด้วย  
    ขอให้ทรัพย์สินที่ได้ไปจากงบประมาณของรัฐ
    จงพินาศ  จงพินาศ  จงพินาศ  จงพินาศ  จงพินาศ

    จากคุณ

    : บางกอกหนึ่ง

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 15:59:37 A:115.67.93.197 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 89

     

    บังคับใช้กฎหมายแบบลำเอียงครับ

    จากคุณ

    : curfew4wd

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 18:04:50 A:110.49.128.55 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 90

     

    สองมาตรฐาน..แบบสุดๆ
    ไม่อยากได้รัฐบาลที่ดีแต่พูด เอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น
    ไม่อยากได้รัฐบาลที่ดีแต่กู้ ประเทศเป็นหนี้ไปเท่าไหร่แล้ว
    ไม่อยากได้รัฐบาลที่คิดแต่โครงการ... เอาเงินไปผลาญเล่น ร้องเพลงชาติตอนหกโมง
    อีกหลายอย่าง...เขียนไม่หมด

    จากคุณ

    : aoiusagi

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 21:09:56 A:203.170.206.66 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 91

     

    สองมาตราฐานไงครับ
    แต่ถึงอธิบายยังไงคนบางกลุ่มก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี

    จากคุณ

    : jubchay

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:14:47 A:58.9.18.69 X:

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 92

     

    ความไม่เป็นประชาธิปไตย นับจากวัน ปฏิวัติ 19 กันยายน 2549

    http://www.youtube.com/watch?v=IhMwylsZybE&NR=1

    จากคุณ

    : Abe-chan

    เขียนเมื่อ

    : 25 เม.ย. 53 23:30:08 A:58.8.105.95 X:

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×