ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Coffee Prince สื่อรักร้านกาเเฟ (2u)

    ลำดับตอนที่ #40 : Part 37 Yoonho and Yoochun ❥ (Real End)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 271
      2
      22 เม.ย. 56


    ตอนจบจริงๆเเล้วค่ะ *
    เเต่ขอบอกว่า ตอนพิเศษมีอีกบานนนนนนนนนนเบยย
    ของคู่นี้ก็หลายตอน เเล้วถ้าอยากอ่านกันก็จะลงคู่ มินริคกับทูคิมให้ด้วยค่ะ :)
    ตอนจบเเล้ว ถามว่าเกี่ยวอะไรกับชื่อเรื่อง ป่วงจริงๆ 5555555


    คุณปากกุ จัดให้ศรีเเล้วนะคะ จบที่เกาหลี มีน้องจินซอนกับนานะนะคะ :)
    ขอบคุณมากนะคะที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้ คอมเม้นทีฟินสุดๆๆ 555
    คงไม่รวมเล่มอ่ะคะ ใครจะซื้อออออ 555555

    คุณ PLZ ขอบคุณเหมือนกันนะคะที่เข้ามาอ่านฟิคเรื่องนี้ :)
    ติดตามอย่างเหนียวเเน่นจริงๆ.




    ________________________________________________________________________________________________________
     
    PART 37 (Real End)



    “ผมรักแม่นะ”

     

    ยุนโฮได้แต่อมยิ้ม ยืนมองสองแม่ลูกกอดรัดล่ำลาในอ้อมแขนของกันและกัน ..นี่ถ้าแม่เขายังอยู่ ยูชอนก็คงได้กลายเป็นคนโปรดของแม่แล้วก็คงจะได้โดนกอดรัดอยู่ในอ้อมแขนคุณนายนานสองนานเป็นแน่ๆ  

     

    “เอาละ แม่ฝากน้องด้วยนะยุนโฮ” คุณนายปาร์คหยิกแก้มของลูกชาย ก่อนจะดันหลังยูชอนไปหาชายหนุ่มร่างสูงที่อ้าแขนรับเด็กขี้แงเอาไว้ทันที

     

    “ฝากอะไรหล่ะม๊า ผมต่างหากต้องไปดูแลหมอนี่” ปาดน้ำตาที่ขอบตาแดงก่ำป้อยๆ โบกมือล่ำล่าคุณนายที่เดินมาส่งหน้าเกท

     

    “คราวหน้าอย่าลืมเอาจินซอนมาด้วยนะยุนโฮ”

     

    “ครับ เดี๋ยวผมจะขนสมุนน่ารักๆของมิคกี้มาให้หมดเลย”

     

    .......................................................

     

    “หม่าม๊า”

     

    “ยูจังงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง”

     

    บอกได้เลยว่าตรงหน้าคือความวุ่นวายโกลาหลขนาดย่อมๆ ให้ตายเถอะนี่มันสนามบินนะไม่ใช่คอนโดเขา ตาคมทอดมองจินซอนที่วิ่งถลาเข้ามาเกาะเอวเกาะขายูชอนร้องแง้วๆจะให้อุ้มด้วยความเอ็นดู กับนานะที่วิ่งถลาเข้าไปรวบกอดยูชอนหมุนไปหมุนมา แล้วยังจุนจินที่เดินยักคิ้วมาหาเขาอีก

     

    “นานะคิดถึงยูจังที่สู๊ดดดดดดดดดดด” ถอยออกมายิ้นยิ้มหวานก่อนจะยื่นหน้าไปจุ๊บแก้มขาวๆที่ขึ้นสีหน่อยๆทั้งสองข้าง หัวเราะคิกคักชอบใจกับคนที่ยืนลูบผมตัวเองป้อยๆเพราะไม่รู้จะพูดอะไร

     

    ก็เล่นหนีไปโดยไม่พูดอะไรเลยนี่นา

     

    “จินซอนก็คิดถึงหม่ะม๊านะ อยากหอมหม่ะม๊าบ้าง”  พอเจ้าตัวเล็กยืนยันเสียงแข็ง ยูชอนก็เลยย่อตัวลงไปนั่งยองๆ ให้จินซอนกอดคอ แล้วก็กอดหอมแก้มหม่ะม๊าเสียหนำใจ

     

    “นานะบ้าง นานะบ้าง”

     

    สาบานเถอะว่ายัยนี่เป็นนางแบบจริงๆ ตาคมมองลูกพี่ลูกน้องตัวเองที่ร้องแง้วๆกระทืบเท้าจะหอมยูชอนบ้างแล้วก็ได้แต่มองตากับจุนจินที่ถูกทิ้งไม่ต่างกันแล้วส่ายหัว

     

    ตบท้ายด้วยการที่เขา ชองยุนโฮถูกเนรเทศมานั่งข้างหน้าคู่กับพี่ชายที่เป็นสารถี ส่วนจินซอนไปนั่งตักหม่ะม๊าที่ด้านหลัง นานะก็ไปนั่งควงแขนยูชอนอยู่ด้านหลังเหมือนกัน แหม กลับมารอบนี่ความนิยมพุ่งจริงๆแฮะ

     

    ............................................

     

    กระเป๋าเดินทางใบย่อมถูกอัดแน่นไปด้วยขนม เสื้อผ้า ของเล่นแล้วก็ของฝากต่างๆนาที่ยูชอนไปเหมามาเสียเกือบหมดมอลล์เพื่อนำมาเป็นของฝากให้กับลูกชาย นานะ พวกสตาฟ แล้วก็แจจุง

     

    แต่ไม่ สิ่งแรกที่แฟนเขาทำไม่ใช่รื้อกระเป๋าเดินทางแจกของฝาก  แล้วสิ่งแรกที่มิคกี้ทำหน่ะเหรอ ทิ้งกระเป่าเดินทางนอนแอ้งแม่งแล้วก็พุ่งเข้าห้องเล็กไปหยิบรูปจุนซูออกมาโยนทิ้งหน่ะ หลังจากนั้นถึงค่อยไปตะลุมบอนอยู่กับกองของฝากโดยมีนานะและจินซอนช่วยรื้อ

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”  เสียงร้องแหลมของนานะทำเอาพี่น้องที่นั่งจิบกาแฟกันอยู่แทบสำลัก ต้องทิ้งกาแฟไว้แล้ววิ่งมาดูน่าตาตื่นเพื่อนจะพบว่า

     

    ฟอดดดดดดดดด

     

    “ยูชอนน่ารักที่สุดดดดด”

     

    ยัยตัวแสบกระโดดเหยงๆ พร้อมกับพรหมจูบลงบนชุดผ้าปูที่นอนลายเงือกน้อยแอเรียลแบบลิมิเตดอิดิชั่นที่ยูชอนลากเขาไปถึงดิสนีย์แลนด์เพื่อซื้อมาเป็นของฝาก

     

    ใช่ เขาบอกให้ฟังอีกรอบก็ได้ เงือกน้อย แอเรียล ยัยน้องสาวรสนิยมดีของเขาที่เป้นนางแบบผู้โด่งดังมีรสนิยมเด็กน้อยแบบนี้แหล่ะ

     

    “เย้ หม่ะม๊าน่ารักที่สุดดดด จุ๊บบบ”

    ตามด้วยจินซอนที่ได้ชอคโกแลตรวมรสยี่ห้อดังห่อเบ้อเริ่ม กับชุดโมเดลกัปตันอเมริกาและผองเพื่อนซูเปอร์ฮี่โร่อีกกล่องใหญ่ ลูกชายตัวเล็กของเขาร้องลั่นเสียงแสบแก้วหู กอดหอมแก้มหม่ะม๊าที่รักเป็นพัลวั น

     

    หลังจากนั้นเสียงร้องเย้ๆของจินซอนและเสียงกรีดร้องแหลมแสบแก้วหู ก็ตามมาแบบไม่หยุดหย่อนจนสองหนุ่มดื่มกาแฟแทบไม่เป็นสุด ยุนโฮคิดว่าขี้หูเขาคงจะออกมาเต้นระบำในสิบนาทีแน่ๆ แต่โชคดีที่จินซอนนอนหลับคอพับกับตักหม่ะม๊าไปแล้ว นานะก็เลยไม่กล้าร้องอะไรออกมาอีก ได้แต่เอามืออุดปากกระโดดเหยงๆไปรอบๆห้องนั่นหล่ะ

     

    กว่าจะจัดของเข้าที่ เก็บเสื้อผ้าและจัดของให้เป็นที่เป็นทางเสร็จ ปาร์คยูชอนก็แทบหมดแรงข้าวต้ม แถมยังมึนหัวหน่อยๆเพราะยังปรับตัวไม่ได้กับเวลาที่แตกต่าง มือขาวหยิบผ้าขนหนูในตู้ก่อนจะลากเท้าเดินเข้าห้องน้ำ

     

    “อาบด้วยดิ”

     

    “ไม่” ตอบชัดถ้อยชัดคำพร้อมกับปัดมือที่สวมกอดอยู่รอบเอวออกไป เขาเหนื่อย แล้วเขาก็เมื่อยมากกก คิดว่าถ้าชองยุนโฮเข้ามาด้วยเขาจะได้นอนไหมคืนนี้ ? เอาเป็นว่าคงได้ทำอย่างอื่นในห้องน้ามข้ามคืนแทนที่จะเป็นอาบน้ำหน่ะ

     

    “ไม่เอาห้องน้ำ!

     

    นั่นหล่ะ ก็ว่าปฏิเสธไปชัดถ้อยชัดคำเสียงแข็งดีนะ แต่สุดท้ายก็ได้มานอนพักหัวบนขอบอ่างน้ำอุ่นให้อีกคนสระผมแล้วก็นวดศรีษะให้ด้วยแอปเปิ้ลคาราเมลขวดเดิมจนได้

     

    ปลายนิ้วที่วนกดอยู่บนผิวแถวขมับและลำคอทำให้ยูชอนรู้สึกผ่อนคลาย น้ำอุ่นสบายและกลิ่นแอปเปิ้ลคาราเมลที่แตะจมูกทำให้ยูชอนฮัมเพลงหงุงหงิงคลอไปด้วย

     

    “ฮยองจะออกไปแล้ว อย่ายั่ว ถ้ายังอาบน้ำนอนสบายๆอยู่” เพราะว่าตอนนี้ฟองสบู่ที่ตีไว้ตอนแรกมันจางหายไปหมดแล้ว ยุนโฮจึงสามารถมองผ่านผิวน้ำลงไปเห็นอะไรถึงไหนต่อไหน และเพราะไม่อยากทรมานตัวเองมากกว่านี่ เขาก็ควรจะรีบออกไปเสียดีกว่า

    .............................................

     

    “อึก” กำลังจะร้องโวยวายเพราะกำลังเคลิ้มๆเหมือนจะหลับอยู่ก็มีอะไรหนักๆโดดมาทับกลางลำตัว แต่พอลืมตาขึ้นมาเท่านั้นแหล่ะ เสียงโวยวายก็กลายเป็นการกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ

     

    บนตัวมีผ้าขนหนูหนึ่ง ผืน กับร่างเปลือยเปล่าที่ยังเปียกไปด้วยละอองน้ำเล็กๆ เรียวขายาวที่ลากขึ้นไปถึงสะโพกน่าสัมผัส แผ่นอกที่มีรอยจากเขาประปราย แล้วถามว่าผ้าขนหนูหนึ่งผืนอยู่ไหนเหรอ ? พาดอยู่บนศรีษะที่ปกคลุมไปด้วยสีดำชุ่มๆของยูชอนไงหล่ะ ไม่ได้ช่วยอะไรเลยจริงๆ

     

    “ฮยองเช็ดผมให้หน่อย” ก้มตัวลงมาใกล้จนชองยุนโฮแทบหยุดหายใจ ร่างสูงค่อยๆยันตัวขึ้นมานั่งโดยที่ยังมียูชอนอยู่บนตัก ขาเรียวตวัดเกี่ยวขัดขาไว้ที่หลังเอว คิดดูละกันว่าอะไรต่อมิอะไรมันแนบกันแค่ไหน

     

    ต้นแขนอ่อนที่ตวัดโอบรอบคอทำให้ยุนโฮหายใจลำบาก สะโพกที่ขยับบดเบียดลงมาอย่างจงใจกับผิวนุ่มนิ่มที่ยังอุ่นจากอุณหภูมิของน้ำกระตุ้นยุนโฮได้ไม่ยากเลย

     

    “ตัวแสบ ไหนบอกเหนื่อย อยากนอนแล้วไง”

     

    “ฮื่อ” สะดุ้งสุดตัวเมื่อมืออุ่นลากลงไปตามรอยโค้งเว้าของแผ่นหลัง ก่อนจะผลุบหายไประหว่างร่องเนื้อเนียน

     

    “แล้วอยากกอดมั้ยหล่ะ?”

     

    ก็คิดว่ายังไงหล่ะ เขาก็ต้องการยูชอนอยู่ตลอดแล้วก็ต้องการมากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนั่นแหล่ะ

     
     ❥

     

    “นอนได้แล้วคนดี ไม่งั้นถึงเช้าไม่รู้ด้วยนะ”  จูบลงบนหน้าผากชื้นเหงื่อของยูชอนที่หลับไปแทบจะทันที ก็บอกแล้วไงว่าเขาต้องการเด็กตรงหน้านี่มากขึ้นเรื่อยๆ  ขืนมานอนอ้อนกันอยู่หล่ะก็ คนที่จะแย่ก็ยูชอนนั่นแหล่ะ

    พิจารณาร่างตรงหน้าแล้วก็ได้แต่อมยิ้ม ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณแจจุง ขอบคุณหม่ะม๊าที่น่ารักของยูชอน นานะ แล้วก็จินซอนที่ช่วยกันจนเขาได้ร่างบางนี้กลับมาสู่อ้อมแขน

     

    ต่อไปนี้เขาคงไม่มีวันฝันร้ายอีกแล้ว แล้วก็คงจะมีชีวิตที่มีความสุขมากๆเสียด้วย

     

    “ฮยองรักเรานะ ปาร์คยูชอน”


     
    END .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×