ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Coffee Prince สื่อรักร้านกาเเฟ (2u)

    ลำดับตอนที่ #41 : Spe : Counting one to ten with Jooyeon

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 190
      3
      26 เม.ย. 56


    มาต่อให้อย่างไว บอกเเล้วมีอีกบานนน เฮฮฮฮฮฮ
    ไม่รู้จะพูดอะไรเเล้ว ขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ สำหรับผู้อ่านที่เหนียวเเน่นเเละเป็นเจ้าของ
    คอมเม้นท์ยาวเฟื้อยเลื้อยทั้งสองท่าน ขอบคุณจริงๆค่ะ :)

    อ่านตอนนี้ก็ ...จิ้นยูชอนตามรูปนี้เลยนะคะ คิคิ;)


    ____________________________________________________________________________________________________________________
     
    Counting one to ten with Jooyeon

    “พรุ่งนี้นายมีงานกับยัยจูยอนนั่นอีกแล้วเหรอเนี่ย !” ยูชอนปิดตารางงานฉับแล้วพลิกตัวไปหายุนโฮที่พึ่งจะหย่อนตัวลงบนเตียงพร้อมกับส่งเสียงหัวเราะในลำคอ

     

    “ไม่เดือดร้อนเลยนะนาย !” พูดแล้วก็พลิกนอนคว่ำ ก่อนจะโขกหัวตัวเองลงกับไอแพดที่แจ้งเตือนตารางงานกับแม่จูยอนตัวแสบขึ้นมาให้หงุดหงิด

     

    “เค้าก็ไม่ได้มีอันตรายนี่” ตวัดขาขึ้นไปคร่อมร่างที่กำลังนอนคว่ำถูหน้าผากแดงๆของตัวเองอยู่บนเตียง จมูกโด่งกดลงที่แก้ม พร้อมกับมืออุ่นๆที่สอดเข้าไปใต้เสื้อ

     

    “เปิดตารางงานให้ดูหน่อยสิ”

     

    “อย่ามาลามกนะ ดูตารางงานแล้วล้วงมือเข้ามาในเสื้อทำไม” ผู้จัดการยูชอนหันมาค้อนขวับได้น่ารักนักหนาเลยโดนคุณนายแบบงับจมูกไปทีหนึ่ง

     

    “เป็นหมาหรือไง งับมาได้”

     

    “ถ้าเป็นแมวจะยอมให้เลียปะล่ะ” แลบลิ้นออกมานิดนึงพอให้คนข้างล่างเบิกตาหน้าแดงเล่น ปฏิกริยาเวลายูชอนโดนเขาหยอดมันน่ารักน้อยเสียเมื่อไหร่ แล้วพอเขาหยอดมากๆเข้ายูชอนก็จะพลอยพูดจาน่ารักตามไปด้วย ดีจะตายไป

     

    “ยุนโฮอ่า” ครางเสียงแผ่วเมื่อปลายเสื้อถูกเลิกขึ้นพร้อมกับริมฝีปากน้อยๆที่ค่อยๆจูบไล่ขึ้นมาตามรอยโค้งเว้าของแผ่นหลัง

     

    “ว่ายังไง ไหนตารางงานพรุงนี้หล่ะหื้ม?” ยูชอนรีบกุลีกุจอลากนิ้วเปิดหน้าจอไอแพดทันที หวังไปเองว่าดูเสร็จแล้วยุนโฮจะได้ลงไปจากตัวเขาเร็วๆ ชอบมาทำอ่อนโยนแบบนี้เถอะ แล้วเขาก็หลงกลทุกที

     

    “ก็พรุ่งนี้ถ่ายแบบกับจูยอนตอนเจ็ดโมง แล้วก็ เข้าสตู MTV ตอนบ่าย โมง อื้อ” ฟันคมกดลงเบาๆที่หลังคอ ลิ้นชื้นละเลงอยู่แถวใบหูขาวที่เริ่มจัดสี

     

    “ยังไงต่อ”

     

    “ห้าโมงเย็น ไป อ้ะ” เป็นอันว่าไม่ได้พูดต่อเพราะมือที่ประคองใบหน้าตัวเองให้ไปรับจูบอ่อนโยน จนรู้สึกเขินแทบจะเป็นบ้านั่นหล่ะ

     

    “รักนะ” กระซิบเบาๆกลับกลุ่มผมสีอ่อนที่หอมกลิ่นแอปเปิ้ลคาราเมลหวานๆเหมือนเคย ก่อนจะกดจูบลงบนริมฝีปากนุ่มๆที่ส่งยิ้มมาให้

     

    “รักฮยองเหมือนกัน”

     

    บอกแล้วไหมหล่ะ เขาหยอดทีไร ยูชอนก็จะพูดจาน่ารัก ฮยองอย่างนู้นอย่างงี้ทุกที แล้วมีอย่างที่ไหนหล่ะชองยุนโฮจะไม่ชอบ โถ้ !

     

    “นอนกันเถอะ พรุงนี้ต้องเหนื่อยแน่เลย” โน้มคออีกคนลงบมาจูบที่ปลายจมูกก่อนจะตบพื้นที่ว่างข้างตัว เรียกให้ชองยุนโฮเข้านอนพร้อมกัน

     

    ชองยุนโฮยอมทิ้งตัวลงนอนด้านข้างแต่โดยดี ตวัดเอวบางเข้ามาในอ้อมแขนทันทีที่ยูชอนเก็บของและกดสวิตช์ปิดไฟเสร็จ

     

    “นอนซะนะคนดี ฝันดีครับฮยอง” ดึงมืออุ่นของอีกคนขึ้นมาแนบที่แก้ม ก่อนจะจุ๊บเบาๆที่กลางฝ่ามือ ชองยุนโฮได้แต่คลี่ยิ้มกว้าง มองใบหน้าใสที่หลับตาพริ้มใต้แสงจันทร์ที่ขับให้ผิวหน้านวลเนียน แทรกขาเรียวยาวเข้ากับขาของอีกคนเพราะเริ่มหนาวแต่อยากนอนเบียดยูชอนมากกว่าห่มผ้า

     

    หนาวเนื้อห่มเนื้อนั่นหล่ะ !

     

    “ฝันดีเหมือนกันครับ”

     

    ………………………………………………………………………

     

    สี่

     


    ไม่ไหวแล้วนะ ยัยบ้านี่

     


    ยูชอนได้แต่หลับตาข่มความหงุดหงิดที่พุ่งปรี๊ด มือขาวแตะที่หน้าอกตัวเอง พยายามหายใจเข้าออกช้าๆเป็นจังหวะควบคู่กับนับหนึ่งถึงสิบในใจไปด้วย

     

    หายใจเข้า

     

    ห้า

     

     

    “ยุนโฮค้า”

     

     

    ผึง !

     

     

    ร่างขาวได้ยินเสียงเส้นความอดทนของตัวเองขาดออกจากกันดังลั่นอยู่ในหู ตอนแรกก็พยายามทั้งห้ามทั้งบังคับยุนโฮไม่ให้พูดกับใครต่อใครว่าพวกเขาคบกันอยู่ แต่ยัยนี่จะเป็นคนแรกที่เขาอยากจะแหกกฎตัวเอง อยากจะจับแม่ตัวดีมาเขย่าๆแล้วก็ตะโกนใส่หน้าให้รู้กันไปเลย

     

     

    ยัยบ้า ยุนโฮเป็นแฟนฉัน เขาคบกับฉันอยู่ อย่ามายุ่งได้มั้ย ฉันหวง!’

     

     

     

    แต่ก็ทำได้แค่คิด เพราะเป็นห่วงชื่อเสียงของสามีมากกว่า แถม เขาเป็นผู้ชายนะ จะให้จับผู้หญิงตัวเล็กๆมาเขย่าๆ แล้วก็ตะโกนใส่หน้าเนี่ยนะ ไม่แมนเอาซะเลย

     

     

    เจ็ด

     

    ก็เลยได้แต่ตีมึนทำเป็นไม่ได้ยินเสียงพูดของหญิงสาวที่กำลังนั่งเบียด เบียด และเบียดแฟนของเขาอยู่ พร้อมกับพยายามพูดกรอกหูตัวเองด้วยเลขหนึ่งถึงสิบต่อไป

     

     

    “ยุนโฮค้า ทานคุ้กกี้นี่หน่อยนะคะ จูยอนทำเองเลยน้า”

     

     

    ยูชอนที่กำลังนับได้ถึงเลขเจ็ดหันหน้ามองคนรักตัวเองขวับทันที พร้อมกับส่งสายตา ถ้าให้แม่นั่นป้อนหล่ะก็เป็นเรื่องแน่ไปให้ ก่อนจะกลับมานั่งนับเลขต่อไป

     

    “นับถึงไหนแล้ววะ” พึมพำเบาๆพร้อมกับยกมือเคาะๆที่หัวตัวเอง นี่เขาแก่แล้วหรือยังไง แค่นี้ก็จำไม่ได้ว่าตัวเองนับเลขอยู่ถึงไหน

     

     

    เจ็ดอีกทีละกัน

     

     

    “พี่ทานเองได้ค่ะจูยอน ไม่ต้องป้อนก็ได้”

     

     

    อืมดี  ...น่ารักมากฮยอง  ...แปด

     

     

    “เดี๋ยวมือโอปป้าเปื้อนนะคะ เดี๋ยวจูป้อนให้นะคะ”

     


    ปะ  ...แปดอีกที โอ้ยย ไม่นับแม่งแล่ว!’

     


    แค่ตอนแรกเขานั่งอยู่ด้วยกันบนโซฟาสองคนแล้วแม่ตัวแสบนี่เข้ามาแทรกเขาก็จะเป็นบ้าแล้วนะ นอกจากนี้ไอการเอาขาเอาหน้าอกเบียดแฟนเขาไม่หยุดก็ทำให้เขาจะสติแตก แล้วนี่ยังจะมาป้อนคุ้กกี้กันอีกเหรอ!

     

     

    “อีจูยอน!

     

     

    “ฉันสวีทกับพี่ยุนโฮอยู่ นายเห็นไหม?”

     

     

    เห็นไหมเหรอ? ถามเขาว่าเห็นไหมเหรอ? ยูชอนกลอกตา กัดริมฝีปากแน่น เออ ได้เลย ให้เวลาสองวิสวีทให้พอ แล้วเดี๋ยวเห็นดีกันแน่

     

     

    “แล้วเห็นไหมว่านี่อะไร?” ยูชอนควักสร้อยเส้นยาวที่คล้องคออยู่ออกมา ชี้ให้ดูตัวแหวนสีเงินเกลี้ยงๆที่คล้องเอาไว้กับสร้อยเส้นยาว เอื้อมตัวข้ามตักจูยอนไปคว้ามือใหญ่ขึ้นมา จับมือใหญ่กางนิ้วตรงหน้าจูยอน แถมพลิกมือกลับไปกลับมาให้เห็นแบบชัดเจน

     

     

    “แก..”  

     

    ดวงตากลมโตที่ถูกขับให้กลมยิ่งขึ้นด้วยอายไลน์เนอร์สีดำได้แต่เบิกกว้าง  ริมฝีปากสีอ่อนอ้าค้างพะงาบๆ ได้แต่ชี้นิ้วไปยังที่ตัวแหวนที่อยู่บนนิ้วเรียวยาวกับบนสร้อยคอสลับกัน

     

     

    “ไม่ต้องให้บรรยายใช่ไหมว่าได้มาตอนไหน ยังไงเพราะอะไร หลังจากได้แล้วเราทำอะไรกันต่อ? หรือเธออยากรู้?”

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

     

    “บ้า” ยูชอนยกมือขึ้นอุดหู พร้อมกับยกขาคู่ถีบแฟนตัวเองที่เอาแต่หัวเราะขำไปหลายที นิสัยเสียจริงๆ เวลาผู้หญิงมาเกาะแกะนี่มัวแต่ทำตัวเป็นเจนเทิลแมน ปฏิเสธอย่างนุ่มนวลแล้วโยนขี้ให้เขาเป็นตัวร้ายตล๊อด !!!!!

     

     

    จูยอนลุกหนีหายไปแล้ว ยุนโฮเลยคว้าเข้าที่ข้อเท้าขาว พร้อมกับออกแรงดึงให้ยูชอนเข้ามาใกล้ ตาคมมองแฟนตัวเองทีทำท่าหลุกหลิกมองซ้ายมองขวาทันที นี่มันร้านของพวกเขาเองนะ ถึงจะมีพวกทีมกองถ่ายเดินให้ว่อนก็เถอะ แต่มุมที่เขานั่งเบียดกันอยู่ก็อับพอสมควร แต่ช่างเหอะ ถึงใครจะเดินมาเจอเขาก็ไม่ได้แคร์อยู่แล้ว

     

     

    “อย่ามาลวนลาม นี่มันนอกบ้าน”

     

     

    “แล้วในบ้านได้ใช่ป่ะ งั้นรีบทำงานให้เสร็จแล้วรีบกลับกันดีกว่า”  ส่งยิ้มอ่อนหวานแบบที่รู้ว่ายูชอนจะต้องเผลอยิ้มตามพร้อมกับแก้มแดงทุกครั้งไปให้ ก่อนจะเขยิบตัวไปเบียดพร้อมกับคว้ามือนุ่มมากุมไว้

     

     

    “ไปให้ห่างเลย ไม่ต้องเอาแขนขาที่โดนยัยแสบนั่นเบียดมาแตะผมเลยนะฮยอง !” น้ำเสียงสั้นห้วนมาพร้อมกับกริยาปากคว่ำที่น่ารักน่าชัง แต่สรรพนามในประโยคกลับทำให้ยุนโฮได้แต่ยิ้มตาหยียิ่งกว่าเก่า

     

     

    อ้อนอยู่ชัดๆ ...

     

     

    “ฮยองอยากเห็นเราสวมไว้บนนิ้วมากกว่านะ” ยุนโฮคลึงปลายนิ้วอุ่นๆลงบนนิ้วนางข้างซ้ายที่ยังว่างอยู่  จมูกแตะเบาๆลงบนกลุ่มผมหอมที่หอมแอปเปิ้ลคาราเมลอย่างเคย

     

     

    “โนๆ ผมไม่ยอมให้ยอดแฟนคลับในโฮมเพจที่ผมเป็นแอดมินเองลดฮวบแน่ๆ ไม่มีทาง” ยูชอนส่ายหัวดิกจนเส้นผมสีดำปลิวสะบัด ก็น่ารักน่าเอ็นดูอีกนั่นแหล่ะ

     

    ทำอะไรก็น่าดูน่ามองไปหมดในสายตาเขา ... ยิ่งเวลาเขาทำด้วยยิ่งน่าดู หิหิ

     

     

    “ฮยองอ่า ..กี้บอกว่าที่นี่มันนอกบ้านไงครับ”  ทำปากเบะพร้อมกับขยำคอเสื้อคนข้างบนที่เพิ่งจะถอนจูบออกไป กำลังคิดอะไรอยู่เพลินๆ ชองยุนโฮก็ต้อนเขาซะจนหลังเอนแนบไปกับเบาะนิ่ม

     

     

    “ตื่นเต้นดีไง ... ใครจะเดินผ่านมาก็ไม่รู้” คว้าเปะปะไปจับหมอนใบเล็กลายตารางที่อยู่ห่างออกไปก่อนจะเอามาสอดใต้ศีรษะให้อีกคนสบายๆ บอกเลย งานนี้ยาวแน่นอน

     


    ง่า ~ ก็เพราะไอรอยยิ้มตาหยีแบบนั้นอีกแล้ว เสียงทุ้มๆที่กระซิบอยู่ข้างหู...อีกแล้ว แล้วก็สัมผัสอ่อนโยนจากมืออุ่นที่ลูบอยู่แถวๆต้นแขนเขา ... อีกแล้ว ยูชอนเลยได้แต่ปล่อยให้ยุนโฮฮยองแนบริมฝีปากลงมาอีกหลายต่อหลายครั้ง

     
     

    เก้า  ... งืมม สงสัยต้องไปหัดทำคุ้กกี้มั้งแล้วแฮะ


    END



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×