ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] Furious for Love...แค้นนี้ เพื่อรัก [KyuMin]

    ลำดับตอนที่ #27 : Chapter23 : ความรักและศัตรู (NC KiHae)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.09K
      0
      13 เม.ย. 54



    Chapter23  :  ความรักและศัตรู (NC KiHae)

     

     

     

    ซองมินขับรถกลับมาถึงบ้านพระอาทิตย์ใกล้ลับขอบฟ้าพอดี ภายในบ้านตอนนี้เงียบสนิท ไฟด้านหน้าที่ควรจะเปิดเพื่อให้แสงสว่างกลับปิดสนิทอย่างกับว่าไม่มีคนอยู่ในบ้านเสียอย่างนั้น แต่เมื่อเดินเข้ามาประตูบ้านกลับถูกเปิดเอาไว้ทั้งที่ไฟในบ้านยังปิดอยู่

     

    สวิทไฟถูกเปิดขึ้นเมื่อซองมินก้าวเข้ามาภายในตัวบ้าน ดวงตากลมโตกวาดไปมองรอบๆก่อนจะพบกับคังอินซึ่งนั่งอยู่ที่บันไดขั้นแรก มีเลือดจำนวนหนึ่งไหลนองอยู่ที่พื้น มือของคังอินทั้งสองข้างบีบต้นขาของตนเองเอาไว้ สีหน้านั้นเรียบเฉยหากแต่มันกำลังแฝงไปด้วยความเจ็บปวด

     

    พี่คังอิน ร้องออกมาอย่างตกใจก่อนจะรีบถลาเข้าไปหาพี่เขยทันที ซองมินพยุงให้คังอินไปนั่งที่โซฟาก่อนจะรีบวิ่งไปหาอุปกรณ์ปฐมพยาบาลโดยไม่ถามซักคำว่ามันเกิดเรื่องอะไรขึ้น

     

    เมื่อจัดเตรียมอุปกรณ์ทำแผลได้ซองมินก็เริ่มลงมือทำทันที ไม่รู้ว่าคังอินเสียเลือดมากขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ และไม่มีใครอยู่บ้านเลยหรือไงคังอินถึงได้มีสภาพเป็นแบบนี้ได้ ฮีชอลหายไปไหนกัน

     

    เสียงร้องแห่งความเจ็บปวดดังก้องไปทั่วบริเวณเมื่อซองมินกรีดแผลเพื่อนำกระสุนที่ฝังอยู่ข้างในออก คังอินกัดฟันแน่น เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นมาบนใบหน้า หอบหายใจถี่เมื่อซองมินนำลูกกระสุนออกมาได้

     

    มันเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันครับเนี่ย หลังจากทำแผลให้คังอินเสร็จซองมินถึงได้เริ่มถาม โดนยิงแบบนี้เขาคงไม่คิดว่าคังอินทำปืนลั่นจนยิงโดนตัวเองเข้าอยู่แล้ว

     

    ซีวอนมันบุกมาที่นี่ แล้วพาตัวฮีชอลไป มันคงรู้เรื่องทั้งหมดแล้วถึงกล้าบุกเดี่ยวมาแบบนี้ คังอินหายใจเข้าลึกๆก่อนจะตอบออกมา โชคดีที่ซองมินมา ไม่งั้นเขาคงต้องนอนรอความช่วยเหลือที่ไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่ เพราะฮโยริเองเขาก็ไม่รู้ว่าจะกลับมาเมื่อไหร่เช่นกัน กันโดนยิงในระยะประชิดแบบนี้มันสร้างความเจ็บปวดได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว ยังดีที่กระสุนไม่เจาะทะลุขาของเขาไป

     

    มันจะพาพี่ฮีชอลไปไหน ถามออกมาเสียงเครียด ซีวอนปกติไม่ค่อยได้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับโจกรุ๊ปเลย พอโผล่เข้ามาทีพวกเขาเลยไม่สามารถเดาได้เลยว่าคนๆนี้กำลังคิดจะทำอะไร

     

    พี่ก็ไม่รู้ หวังว่ามันคงไม่ทำอะไรฮีชอลหรอกนะ ส่ายหน้าอย่างหมดหนทาง

     

    ผมคิดว่าซีวอนคงไม่กล้าทำอะไรพี่ฮีชอลหรอก บอกอย่างมั่นใจ ถึงเขาจะไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของสองคนนี้อยู่ในระดับไหน แต่เขารู้ดีว่าซีวอนนั้นกำลังหลงฮีชอลอยู่

     

    คังอินไม่ได้ตอบอะไรกลับมาเพียงแค่พยักหน้าเข้าใจเท่านั้น ซองมินจึงนำอุปกรณ์ทำแผลต่างๆไปเก็บที่เดิม ก่อนจะกลับมานั่งที่โซฟาตัวตรงข้ามกับคังอิน

     

    พี่ครับ ผมคิดว่าตอนนี้เราควรจะจัดการขั้นเด็ดขาดกับฮยอนจินซักที เพราะพวกมันเองก็กำลังวางแผนจะจัดการเราเช่นกัน ซองมินบอกสีหน้าเครียด สิ่งที่เขาได้ยินมาวันนี้มันกระตุ้นให้เขาต้องเริ่มเอาจริงมากกว่านี้ ไม่ใช่แค่เล่นกับพวกชั้นต่ำเท่านั้น

     

    พี่เองก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน ดีไม่ดีไอ้ซีวอนมันอาจจะกลับเข้ามาช่วยโจกรุ๊ปก็เป็นได้ จากเหตุการณ์ที่ซีวอนบุกมาหมายจะฆ่าเขาถึงบ้านวันนี้ มันคงบอกได้อย่างดีว่าซีวอนกำลังจะหวนกลับเข้ามาเป็นหนึ่งในโจกรุ๊ป แม่โดนทำร้ายขนาดนั้นคนเป็นลูกคนทนอยู่เฉยๆไม่ได้อยู่แล้ว

     

    เอาเป็นว่าน้าฮโยริกลับมาเมื่อไหร่เราคงต้องมาวางแผนกันอีกรอบ เมื่อสรุปกันได้ซองมินจึงช่วยพยุงคังอินขึ้นไปพักบนห้อง ก่อนจะลงมาเตรียมอาหารและยาขึ้นไปให้

     

     
    เนื่องจากฉากนี้มีเนื้อหาไม่เหมาะสม
    เพราะฉะนั้นให้หาลิงค์อ่านบนShoutBoxจ้า


     

    แสงแดดอ่อนๆสาดส่องเข้ามาภายในห้องพักของโรงพยาบาลบ่งบอกว่าเวลาได้ล่วงเลยเข้าสู่วันใหม่แล้ว คนตัวเล็กที่เผลอหลับไปลืมตาขึ้นมาช้าๆ ก้มลงมองนาฬิกาก่อนจะเงยขึ้นไปมองบุคคลที่นอนอยู่บนเตียง รอยยิ้มบางเผยออกมาเมื่อเห็นว่าเยซองยังคงหลับสบายดี ก่อนที่เรียวอุกจะลุกเดินไปปิดผ้าม่านกันแสงแดดที่ส่องเข้ามา

     

    ตื่นแล้วเหรอ แต่ยังไม่ทันที่จะได้ก้าวกลับมาถึงเตียงเสียงของคนที่แสนเป็นห่วงก็ดังขึ้นมา เรียวอุกชะงักไปชั่วครู่ก่อนจะรีบจ้ำไปที่ข้างเตียงก็พบกับเยซองนอนทำหน้านิ่งอยู่ คนตัวเล็กยิ้มด้วยความดีใจอย่างปิดไม่มิด

     

    พี่ฟื้นตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วเจ็บตรงไหนหรือเปล่า ให้ผมเรียกหมอมั้ย คำถามถูกรัวออกมาจนเยซองไม่รู้ว่าจะตอบคำถามไหนก่อนดีเลยเลือกที่จะไม่พูดอะไรซะ

     

    ความจริงแล้วเยซองตื่นก่อนเรียวอุกได้ซักพักแล้วแต่เห็นคนตัวเล็กยังหลับอยู่เลยไม่อยากกวน จึงใช้เวลาช่วงเช้าที่แสนสงบคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย สงสัยพระเจ้าคงไม่อยากรับเขาไปอยู่ด้วยถึงยังปล่อยให้เขามีชีวิตรอดแบบนี้ ทั้งที่คิดว่าไม่น่าจะมีใครเข้ามาช่วยเขาได้ทัน แต่คงเป็นเรียวอุกนี่สินะที่พาเขามาส่งโรงพยาบาล

     

     ทำไมไม่ตอบล่ะครับ พี่เป็นอะไรมากหรือเปล่า จากท่าทางรนๆในทีแรกเปลี่ยนเป็นสีหน้าที่ดูเป็นห่วงอย่างมาก

     

    เปล่าหรอก พี่ไม่เป็นไร ตอบกลับไปแบบนั้นเพราะไม่อยากเห็นเรียวอุกแสดงท่าทางเป็นห่วงตนเองขนาดนี้ ทั้งที่จริงๆแล้วตอนนี้เขารู้สึกปวดแผลที่ข้อมือเป็นอย่างมาก คำพูดที่เยซองใช้นั้นกลับมาเหมือนช่วงแรกที่ทั้งสองได้เจอกัน คำว่าพี่ที่เยซองใช้แทนตัวเองนานเท่าไหร่แล้วที่เรียวอุกไม่ได้ยินมัน

     

    เรียกหมอมั้ยครับ แต่ถึงอย่างนั้นเรียวอุกก็ยังไม่ไว้วางใจอยู่ดี แต่เยซองกลับส่ายหน้าปฏิเสธ

     

    ไม่ต้องหรอก เมื่อเยซองบอกแบบนี้เรียวอุกจึงนั่งลงที่ข้างเตียงดังเดิม

     

    ผมดีใจมากเลยนะครับที่พี่ปลอดภัย เงียบไปได้ซักพักเรียวอุกจึงเริ่มชวนคุยเพราะไม่อยากให้บรรยากาศมันดูน่าอึดอัดจนเกินไป อยากให้เยซองกลับมาคุยกับเขาเหมือนเดิม

     

    เยซองไม่ได้ตอบอะไรกลับมาแต่เรียวอุกก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่ไม่ด่าว่าเขา แค่เยซองยอมรับฟังคำพูดของเขาก็เพียงพอแล้ว

     

    จะเป็นอะไรมั้ยครับ ถ้าผมจะบอกว่า ผมรักพี่ คำสารภาพแบบดื้อๆของเรียวอุกทำเอาเยซองหันขวับมามองแทบจะในทันที และก็พบกับรอยยิ้มของคนตัวเล็กที่มอบให้เขาอย่างจริงใจ เรียวอุกไม่ได้ต้องการให้เยซองตอบตกลงความรู้สึกของเขา แค่อยากให้เยซองรับรู้ไว้เท่านั้น

     

    ทุกอย่างที่ผมปฏิบัติกับพี่ มันไม่ใช่ความสงสาร แต่มันคือความเป็นห่วง ผมทำเพราะผมต้องการจะทำ ไม่ใช่เพราะหน้าที่ที่ต้องดูแล

     

    หยุดพูดเถอะ ความจริงแล้วเยซองนั้นต้องการจะตะคอกใส่แต่คงเป็นเพราะร่างกายที่อ่อนแอทำให้คำพูดนั้นเหมือนเป็นการขอร้องเสียมากกว่า แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ได้ผล เรียวอุกหยุดพูดไปในทันที สีหน้าของคนตัวเล็กดูสลดลงไม่มีความมั่นใจเหมือนก่อนหน้านี้

     

    ผมไม่ขอให้พี่มารักผมตอบหรอกครับ ผมแค่อยากให้พี่ได้รับรู้ความรู้สึกของผมเท่านั้น อยากให้รู้ว่าผมไม่อยากจะทำเรื่องบ้าๆแบบนี้อีกต่อไปแล้ว ผมไม่อยากจะยุ่งกับครอบครัวลีอีกต่อไปแล้ว เรียวอุกพูดออกมาเสียงอ่อย คำพูดที่เหมือนคนที่กำลังจะทรยศผู้มีพระคุณ ทั้งๆที่ครอบครัวลีรับอุปการะเขามาเลี้ยงดู แต่เพราะเขาไม่อยากทนอยู่กับครอบครัวที่มีแต่ความแค้นแบบนี้ มันไม่มีความสุขเลยซักนิด

     

    ถึงจะพูดอะไรออกมาเยซองก็ยังคงนิ่งเฉย เขาไม่อยากออกความเห็นใดๆทั้งสิ้น ถึงจะไม่เข้าใจความรู้สึกของเรียวอุกที่พูดแบบนี้ออกมา แต่ถ้าเป็นตัวเขาเอง อยู่แล้วไม่มีความสุขเขาก็คงไม่ทนอยู่ที่นั่น

     

     ผมสัญญาว่าจะไม่ยุ่งกับครอบครัวลีอีกแล้ว พูดออกมาด้วยใบหน้าที่เศร้าสร้อย ถึงจะเป็นคนทรยศเขาก็จะยอม

     

    มาพูดกับพี่มันก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรขึ้นมาหรอก จริงอย่างที่เยซองว่า ถึงเรียวอุกจะพร่ำเพ้อให้ตายเขาก็ช่วยอะไรไม่ได้อยู่ดี

     

    พี่ครับ เราหนีไปอยู่ด้วยกันเถอะครับ ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ จะได้ไม่ต้องมาเจอกับเรื่องบ้าๆนี่อีก เหมือนจะหมดหนทางเรียวอุกจึงเสนอทางนี้ออกมา หนี คงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

     

    ถ้านายจะหนีพี่คงไปกับนายไม่ได้ เยซองปฏิเสธออกมาทันทีไม่ต้องคิดให้เสียเวลา คงเพราะเรียวอุกยังเด็กจึงคิดที่จะหนีปัญหาแบบนี้ แต่เขาคงจะทิ้งโจกรุ๊ปไปไม่ได้

     

    ทำไมล่ะครับ ถามออกมาเสียงสั่น ทั้งที่คิดว่าทางนี้เป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว แต่ทำไมเยซองถึงเลือกที่จะอยู่เผชิญหน้ากับสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อแต่กลับต้องมารับชะตากรรมแทน ทั้งที่โดนครอบครัวลีทำขนาดนี้ยังเลือกที่จะอยู่กับโจกรุ๊ปอีกงั้นเหรอ

     

    ไม่มีเหตุผลที่จะต้องหนีคำตอบของเยซองทำเอาเรียวอุกนิ่งอึ้งไป ใบหน้าของคนตัวเล็กตอนนี้ดูแย่เต็มทีเมื่อต้องพบกับความผิดหวัง

     

    แล้วผมควรจะทำยังไง เอ่ยถามออกมาเสียงสั่น เรียวอุกตัดสินใจไม่ถูกอีกแล้วว่าควรจะทำอะไรดีต่อจากนี้

     

    ไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น กลับไปที่ของนายซะเรียวอุก อีกครั้งที่คำตอบของเยซองทำให้เรียวอุกผิดหวังเป็นอย่างมาก แต่เขาก็คงโทษใครไม่ได้ น้ำตารื้นขึ้นมาทันทีเมื่อเยซองพูดจบ กลับไปที่ของเขางั้นเหรอ กลับไปในที่ที่เขาไม่มีความสุขเลยตั้งแต่ที่การแก้แค้นบ้าๆนี่เริ่มขึ้น

     

    ก็ได้ครับ แล้วผมจะทำให้เรื่องทุกอย่างมันจบเอง บอกอย่างเข้าใจก่อนจะลุกขึ้นยืน เขาคงต้องออกไปทำใจเรื่องนี้ซักพัก ส่วนที่บอกจะว่าทำให้เรื่องจบนั้นเขาทำได้แน่

     

    เรียวอุกลุกขึ้นเดินไปที่ประตูทันทีเมื่อพูดจบ เยซองเองก็ไม่ได้รั้งหรือเรียกร้องอะไรไว้ เขาคงต้องปล่อยให้เรียวอุกได้กลับไปใช้ความคิด เขารู้ว่าเด็กคนนี้เป็นคนฉลาด ต้องหาทางออกของเรื่องได้ดีกว่านี้แน่

     

    ยังไม่ทันที่เรียวอุกจะได้เอื้อมมือไปจับลูกบิด แต่ประตูห้องกลับถูกออกเสียก่อน คนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมามองผู้มาเยือนก่อนจะต้องเบิกตากว้าง คนที่รู้ว่าเยซองพักอยู่ที่ห้องนี้และควรมาเยี่ยมได้ควรจะเป็นซองมินนี่นา แต่นี่มัน

     

    คยูฮยอน!” เรียวอุกและเยซองพุดขึ้นมาพร้อมกัน ด้านคนที่เพิ่งเข้ามาใหม่เองก็ดูจะแปลกใจไม่น้อยเลยที่เห็นเยซองนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย

     

    พี่เยซอง เรียกชื่อของคนที่เขาไม่คิดว่าจะมาอยู่ที่นี่ได้ออกมา คยูฮยอนเผยยิ้มออกมาอย่างดีใจเมื่อรู้ว่าเรื่องที่เขาได้ยินพยาบาลคุยกันนั้นเป็นเรื่องจริง เรื่องที่มีคนไข้หนุ่มหล่อนามว่าคิมจองอุนพักอยู่ที่ห้องนี้ เขาเองก็ไม่คิดว่าจะใช่เยซอง เพราะชื่อคนในเกาหลีมีซ้ำกันเป็นร้อยเป็นพันคน แต่เขาก็เลือกที่จะลองเข้ามาดูให้รู้ว่าใช่เยซองจริงมั้ย

     

    จากที่คิดว่าจะออกไปข้างนอกเรียวอุกกลับต้องเดินกลับเข้ามาในห้องอีกครั้งด้วยท่าทางที่ดูเกร็งไม่น้อย เพราะตอนนี้โจกรุ๊ปคงรู้หมดแล้วว่าคนในครอบครัวลีมีใครบ้าง ทำให้เขาไม่แน่ใจว่าคยูฮยอนจะจำเขาได้มั้ย

     

    พี่มาอยู่ที่นี่ได้ไงครับ แล้วเป็นยังไงบ้าง คยูฮยอนเข้าไปหาเยซองที่ข้างเตียงเอ่ยถามออกมาด้วยความเป็นห่วง ดีใจไม่น้อยเลยที่เยซองหนีรอดออกมาได้และยังปลอดภัยดี

     

    ผมหนีออกมาครับ หลังจากที่ช่วยพี่อีทึกหนีออกมาได้ เยซองโกหกออกไปเพราะไม่อยากให้คยูอยอนต้องเป็นกังวลมากนัก ถ้าบอกไปว่าเขากรีดข้อมือตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายแล้วโดนหามมาส่งโรงพยาบาลแบบนี้คงโดนบ่นหูชาเป็นแน่

     

    แล้วผู้ชายคนนี้ล่ะครับ เพยิดหน้าไปทางเรียวอุกที่ยืนอยู่ คนตัวเล็กก้มหน้านิ่งเพราะไม่อยากให้คยูฮยอนเห็นหน้าชัดๆ

     

    เขาเป็นคนพาผมมาส่งโรงพยาบาลน่ะครับ เยซองโกหกออกไปอีกครั้ง เมื่อเรียวอุกได้ฟังแบบนี้จึงเงยหน้าขึ้นมามองทันที เขาจำได้ว่าวันนั้นที่โจกรุ๊ปบุกไปที่บ้านลี คยูฮยอนไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วย และคยูฮยอนเองก็คงยังไม่เคยเจอเรียวอุกแน่ เพราะตัวเขาก็ยังถ่ายรูปคนตัวเล็กนี่ไม่ได้

     

    งั้นเหรอครับ....ขอบคุณมากเลยนะครับ คยูฮยอนหันไปก้มหัวให้เรียวอุกจนอีกคนแทบจะตั้งตัวไม่ทันแล้วก้มหัวให้

     

    เรียวอุกหันไปมองเยซองด้วยสายตาที่ไม่ค่อยเข้าใจนักแต่ในใจกลับรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก อย่างกับว่าเยซองอยากจะปกป้องเขา ถึงแม้จะคิดไปเองคนเดียวก็เถอะ

     

    พี่อยากจะคุยธุระซักหน่อย นายช่วย....

     

    ครับ ยังไม่ทันที่เยซองจะได้พูดจบประโยค เรียวอุกก็เข้าใจและเดินออกจากห้องไปทันที

     

    เมื่อเรียวอุกออกไปแล้วคยูฮยอนจึงนั่งลงที่ข้างเตียงเยซอง พยุงให้ลุกขึ้นนั่ง แล้วเรื่องราวระหว่างที่เยซองหายตัวไปถูกถ่ายทอดออกมาเป็นคำพูด ทั้งเรื่องที่อีทึกโดนข่มขืนนั้นเยซองเองก็ไม่ได้รับรู้ เพราะรู้เพียงแค่ว่าโดนจับตัวมาเหมือนกันเท่านั้น และเรื่องที่เยจินถูกลอบยิง

     

    พวกมันทำกันเกินไปแล้วจริงๆ กำหมัดแน่นด้วยความแค้น เจ็บใจที่ตัวเองโดนจับไปแบบนั้นจนช่วยเหลืออะไรโจกรุ๊ปไม่ได้เลย

     

    เพราะแบบนี้พ่อผมถึงสั่งให้จัดการฆ่าคนในครอบครัวลีซะ ก่อนที่เราจะโดนฆ่าอีก แต่ผม.... พูดได้เพียงเท่านี้คยูฮยอนก็ออกอาการอ้ำอึ้งกระอึกกระอัก บอกตรงๆเลยว่าเขาไม่อยากทำ แต่เพื่อครอบครัวแล้วเขาจำเป็นต้องทำ

     

    เพราะซองมินใช่มั้ย คุณคยูฮยอนรักเขาใช่มั้ย ถามสวนออกมาตามที่ตัวเองคิด เขาไม่รู้หรอกว่าคยูฮยอนจะรักซองมินจริงๆหรือเปล่า แต่จากการกระทำของทั้งคู่ที่เขาเคยเห็นมันบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าคยูฮยอนมีใจให้ซองมินแน่

     

    -----------------------



    kr...talk

    สำหรับตอนนี้ก็มีเอ็นซีอีกแล้ว ไม่รู้จะรอดพ้นหรือเปล่า
    ส่วนตอนที่แล้วแจ้งปลดแบนไปแล้วนะคะ ที่เหลือก็รอ

    ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ
    ตอนต่อไปจะไม่ให้นานเกินรอ


    13/04/54 อีดิทเอ็นซี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×