ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รู้ตัวอีกทีก็เผลอไปเสียแล้ว

    ลำดับตอนที่ #16 : โรงเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 113
      0
      20 มี.ค. 62

    APPLICATION FORM



    “เธอยากเข้าใจไนศืลปะไหมละ? ”

    บท : รุ่นพี่ มังกรดำ

    ABOUT ME

    ชื่อ-นามสกุล : ยูกะ คอนปาคุ Yuka Konpaku 

    ชื่อเล่น : คอนปาคุ ฉายา นักมัด

    อายุ : 19

    ชั้นปี : ปี 2

    รูปร่างหน้าตา : เธอสูง168 ซม หนัก 63 กก ตามฉบับของลูกของผู้ดี หน้าตาของเธอสวยงามและเต็มไปด้วยความเพิกเฉยและยโสโดยกำเนิด ผมและตามีดำแบบต้นตระกูล  โดยรวมๆแล้ว ก็ดี

    นิสัย : ไม่ว่ายังไงก็ตาม เธอจะไม่ยอมติดนี้บุญคุณไครเด็ดขาด  แต่ถ้าหากถูกช่วยเหลือละก็ เธอจะทำทุกอย่างเพื่อทดแทนมันคืนอย่างสาสม  

         (กรณีซื้อของต่างๆ เงินที่จ่ายเป็นค่าจ่างไม่ได้พึ่งพาไดๆ)

        เธอเป็นคนแบบนั้นง่ายๆเลย ที่กล่าวมาสั่นและง่าย ก็จริงเพาะเธอถูกฝึกมาแบบนั้น จริงจัง ไม่ย่อท้อ ไม่ยอมแพ้ และไม่หยุด และขึ้นเป็นจุดสูงสุดไนหนทางที่เลือก 

         แต่ว่านะไม่มีสิ่งไดไม่ผิดพลาด แม้แต่คนของบ้านคอนปาคุก็ตาม เธอได้เลือกทางเลือกที่แปลกไปจาก  คนอื่นๆเธอขัดเกลาวิชาฆ่าของตระกูลของตัวเอ็งกับ โฮโจจุสึ หรือ การใช้เชือก

        และสิ่งนั้นได้ขัดเกลาตัวตนของเธอเช่นกัน  

    เธอชอบ ความยากรำบาก ความผิดหวัง การเห็นคนไม่มีทางสู้ การถถูงมองด้วยสายตาอ่อนวอน และ การได้มัดตรึงไครสักคน 

        โดยรวมแล้วเธอเป็นคนที่ดูเห็นแก่ตัว แต่ถึงแบบนั้นก็เป็นคนที่เชื่อถือได้อย่างถึงที่สุด ถ้าคุณยังมีบุญคุณกับเธอ ไม่ก็เข้าใจไนศิลปะของเธอ ละก็นะ 

         

    ชอบ : เชือก การถูกมัด การเห็นคนไม่มีทางสู้ การถูกขอร้องอ่อนวอน การถูงมองอย่างรังเกียจ การโดนดูถูก สีหน้าผิดหวังของคนอื่น การถูกปฏิเสธ ความยากรำบาก การอดทน 


    เกลียด : ความสุขสบายเกินไป การที่อะไรง่ายๆเกินไป อะไรก็ตามที่ง่ายเกินไป การถูกช้วยเหลือและไม่สามารถคืนคุณได้ 


    ประวัติ : คุณหนูตระกูลคอนปาคุ(魂魄) เธอเป็นลูกสาวคนโตและคนเดียวของบ้านตอนปาคุ ตามทำเนียมที่สืบต่อกันมาของบ้านเธอคือ ดำรงไว้ซึ่งจิตวิญญาณ จงพึ่งพาแต่ตนเองห้ามถูกไครก็ตามมีบุญคุณโดยเด็ดขาดแม้แต่คนไนครอบครัวก็ตาม 

        นัยไวสามขวบเธอถูกสอนให้รู้จัดการพึ่งพาตนเอ็ง ไนวัยห้าขวบเธอต้องใช้เงินมรดกที่เป็นของเธอทั้งหมด ไนการจ่ายค่าเลี้ยงดูเธอ ให้พ่อแม่ของเธอ และเมื่อเธออายุได้สิบขวบ ก็ถูกเฉดหัวออกจากบ้านออกมาโดยไม่มีเงินสักเยน 

       และไนวันนั้นเอ็งที่เธอได้ค้นพบความจริง ไนขณะที่เธอกำลังวางแผนหาเงินนั้นเอ็ง ก็มีขอทานมาขอเงิน และเมื่อเธอไม่มีให้ เขาก็ได้แสดงบางสิ่งออกมา เพียงพริบตาเท้านั้น ความผิดหวัง      เหมือนโดนปลดปล่อย การใช้ชีวิตที่ผ่านมาของเธอนั้นเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ เธอทำทุกอย่างได้ด้วยตนเอ็งย่างยอดเยี่ยมมาเสมอ ไม่เคยมีไครแสดงสีหน้าแบบนั้นกับเธอมาก่อน  เธอได้พบตัวตนที่แท้จริงแล้ว 

       

        


    สเป็ค : คนที่พึ่งพาตนเอ็งได้

    STATUS

    กิฟต์ : ผู้ธรรมดาสามัน กิฟต์ไม่ส่งผลกระทบต่อเธอและสิ่งที่สัมผัดกับเธอ

    สกิล :----- 

    สกิลผู้พิชิต :สกิลติดตัว ป่าไผ่หลงทาง (ชื่อดันเจี้ยนที่พิชิต)ใช้มานา0จุด  สร้างความเปลี่ยนแปลงสับสนแก่สภาพแวดร้อมรอบๆตัวเธอ โดยไม่รู้ตัว 

      เคยลืมสิ่งที่กำลังคิดหรือวางมือถือไว้ไหน ไหมละครับ ของรอบๆตัวย้ายที่ไปมาโดยไม่รู้ตัว หรือจริงๆแล้วคุณจะสับสนไปเอ็ง?  


    ค่ามานา : 0

    ความสามารถพิเศษ : การทำให้ตายโดยไม่รู้ตัว  

    ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งการมัด โฮโจจุสึ (Hojojutsu)

    การพึ่งพาตนเอ็งไนทุกเรื่อง 



    อาวุธ : สลิงขนาดเล็ก บางเฉียบ  เคยโดนกระดาษบาดมือไหมละครับ วัตถุที่บาง บวกความไว จะพกไว่เป็นลอก หลายๆจุดไนร่างกาย 

       ถ้าสู้กับมนุษย์จะใช้เชือกแทน  โดยซ้อนไว้ไนแขนเสื้อ  

     


    เพิ่มเติม : 



    เธอถูกฝึกมาให้นิ่งเฉยเสมอ แต่กลับเป็นคนช่างพูดอย่างน่ากลัว เฉพาะกับเรื่องศิลปะของเธอ ถ้าหากคุณสนใจมันละก็ เธอพร้อมจะคุยกับคุณตรอด24ชั้วโมงเลยละ 


    ถ้ายังนึกไม่ออกว่าคืออะไร 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×