ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รู้ตัวอีกทีก็เผลอไปเสียแล้ว

    ลำดับตอนที่ #17 : หิว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      11 เม.ย. 62

    APLLICATION

    "เชื่อไนสิ่งที่ทำเท่านั้นเอง"

    "ก็แค่ตำนานเมือง"

    "ก็แค่นั้นเอ็งนายจะงงอะไรนักหนาเนี้ย$

    บทที่สมัคร : พิเศษ  

    ชื่อ-สกุล : อินาบะ ไซเกียวจิ  Inaba Saigyouzi

    ชื่อเล่น : อินาบะ lnaba

    ลักษณะภายนอก : ไนประเทศที่คนตัวเล็กและขาวกันหมดเธอดูเป็นสิ่งที่แปลกแยกทันทีที่ๆคุณจะเห็นได้ ร่างกายที่สูงเกินมาตรฐานของคนวัยเดียวกันบวกกับผิลสีแทน ที่มีมาแต่เกิดแล้ว บอกได้ว่าเธอคือแกะดำไนฝูงแกะขาวอย่างเห็นได้ชัด  

    ลักษณะการพูดจา :  เธอเป็นพวกที่พูดจาเลื่อยเชื่อยไม่ค่อยมีแก่นสารได้ๆ มักจะพูดไนสิ่งที่คิด ไม่ค่อยสุภาพนัก เลื่อยๆและเป็นกันเอง นั้นคือสิ่งที่อธิบายได้ดีที่สุด 

        

    ลักษณะการแต่งกาย : ไม่ค่อยคิดมากกับมันนักหลอก ปกติเพาะเธอเป็นพวกแพ้ความหนาวอย่างแรง ดังนั้นไนหน้าร้อนจะแทบนับชิ้น ส่วนหน้าหนาวเธอจะเหมือนกับหมีทันที 

    นิสัย : เธอเป็นผู้หญิงเพี้ยนๆที่สนสิ่งรอบๆมากกว่าคนที่อยู่ตรงหน้า เป็นคนที่มองและเชื่อไนสิ่งที่ตัวเองเห็นและได้ทำแล้วมากกว่าหนังสือหรือคำพูดไครๆ

          มักมักมองไปรอบๆและหาบางสิ่งที่หน้าสนใจเสมอ เธอมักให้ความสนใจกับบางสิ่งแปลกๆที่คนไม่ค่อยมองมัน กระป๋องน้ำเก่าๆ แมงมุมที่พยายามทำบางอย่าง หรือต้นไม้ที่ขึ้นมากลางตึกร้างเก่าๆ 

        "การสนใจไปกับสิ่งไดสิ่งหนึ่งนานๆ มันทำให้เสียเวลา"เธอเคยพูดไว้แบบนั้นๆ 

         ง่ายๆก็คือเธอเป็นพวกที่แตกแยก ไม่อยู่ไนแถวและเชื่อไนสิ่งที่ได้เห็นกับตาแล้วเท่านั้น  

        แต่ถึงกะนั้นเธอก็ยังมีข้อดีให้ดูชมอยู่ เธอไม่โกหก เธอเป็นถึงลูกสาวของวัดเลยนะ ดังนั้นเรื่องความดีนั้นเชื่อใจเธอได้ อย่างน้อยที่สุด เธอก็มีศิลห้าติดตัวเสมอ จนกลายเป็นชีวิตของเธอไปแล้ว  

       และสุดท้าย เธอเชื้อไนกรรม การกระทำ และสิ่งที่ได้รับตอบแทนมา ดังนั้นเธอจึงไม่ลังเลที่จะซัดหน้าไครสักคน เพาะรู้ดีว่าสิ่งที่จะตามมาคืออะไร  

          

    ประวัติ : ลูกสาวของจ่าวอาวาดของวัดไซเกียวจิ(วัดทิศตะวันตก" วัดเล็กๆที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกสุดของเมืองอดีดเคยเป็นศานเจ้าของเทพอามาเตราซุก่อนที่ศาสนาพุธจะถูกชักนำเข้ามาเปลี่ยนที่นี้ให้กลายเป็นวัดที่ซ่องสุมโซเฮ(พระนกรบ)จำนวนมาก และจบลงโดยการถูกเผาเช่นเดียวกับวัดซากาโมโตะ

         เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน และเป็นคนเดียวที่ยังสืบสกุลไซเกียวจิ เธอกำพร้าทั่งพ่อและแม่จากอุบัตติดหตุต่อหน้าต่อตาไนวัยเด็ก  และถูกรับเลี้ยงโดยเจ้าอาวาสที่มาประจำแทนที่พ่อของเธอ เขาเป็นชาย(พระ)แก่ใจดี ที่สอนให้เธอหลุดจากความทุกข์โดยผ่านวิชายามาบูชิ(Yamabushi) ขัดเกลาเธอให้กลายเป็นรอบรู้ ผู้มีใจแข็งแกร่ง และผู้มีสัทธา 

         ดังนั้นชีวิตต่อมาของเธอจึงดำเนินไปได้ด้วยดีเสมอมา  โดยไม่เคยติดขัดอะไรเลยจนกระทั้ง.... 


         

    ความปราถนา : เป็นผู้ชาย (เป็นคำขอเชิงท้าทาย)

    สิ่งที่ชอบ : ผู้หญิง ภูเขา แสงแดด หน้าร้อน ทะเล ปลา ของแห่งตางๆที่มาจากทะเล  

    สิ่งที่ไม่ชอบ : บางสิ่งที่กำกวม หน้าหนาว อะไรที่เย็นๆ 

    สิ่งที่กลัว : ไฟ เธอเห็นพ่อแม่ตัวเองโดนไฟคอกตาย

    งานอดิเรก : เดินเตร่ๆไปตามสถานที่ต่างๆ

    เพิ่มเติม : พยายามเกาตัวละครให้เขียนยากครับ อันนี้ส่วนตัวชอบอนิเมะแนวนี้อยู่ แล้วอยากรู้ว่าถ้าเจอคนแบบนี้จะเป็นไง 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×