ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #7 : Persona 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 105
      0
      1 ต.ค. 62

    ใบสมัครตัวละคร


    PERSONA




    ชื่อPERSONA: Queen Thieves

    สกิลการต่อสู้: black hole of nullity เป็นท่าโจมตีแบบหมู่ ศัตรูอ่อนธาตุคำสาปจะติดสภาวะมึนงงและความเสียหายมากกว่าศัตรูที่ไม่อ่อนธาตุคำสาป

    รูปร่าง/ลักษณะร่างหญิงสาวไม่มีหัวขี่ม้าและมีหมอกสีดำรายล้อม

    พลังธาตุคำสาป

    อ้างอิง:Belle starr (แต่ดัดแปลงนิดหน่อย)



    PHANTOM THIEF



    "Every path is possible."


    ข้อมูลปกติ


    ชื่อ-นามสกุลคิมุระ คางุยะ

    ชื่อเล่นคางุยะ

    อายุ: 16 ปี

    เชื้อชาติญี่ปุ่น

    เพศหญิง

    ราศีธนู

    ส่วนสูง: 160 ซม.

    กรุ๊ปเลือด: AB

    รูปร่าง/หน้าตาสาวผมยาวและดวงตาสีนำ้เงินเข้มเมื่อมองดูเหมือนกุลสตรีผู้อ่อนโยน

    โรงเรียนโคเซย์

    ระดับชั้นปีปี2

    ความสามารถพิเศษเล่นเคนโด้ ยิงธนู

    อุปนิสัย:มารยาทงาม อ่อนโยน มีความรับผิดชอบสูง เรียนเก่งหัวไว อยากรู้อยากเห็นแต่มักทำสิ่งที่คนอื่นคาดไม่ถึง จริงจังกับทุกเรื่อง ไม่มีความมั่นใจในการตัดสินใจเรื่องที่สำคัญ

    ประวัติส่วนตัวเป็นลูกสาวคนเดียว

    คุณพ่อเป็นนักการเมือง

    คุณแม่เป็นนักวิจัยเสียชีวิตโดยถูกรถบรรทุกชนตั้งแต่เธออายุขวบ

    ตอนเด็กๆถูกพ่อบังคับให้เรียนพิเศษไม่ค่อยทำสิ่งที่เด็กส่วนใหญ่ทำกันทำให้ในตอนนั้นเธอไม่มีเพื่อนเลย

    เธอพบกับฮารุตั้งแต่เด็กๆเพราะคุณพ่อของเธอกับคุณพ่อของฮารุเจรจาเรื่องธุรกิจบางอย่างทำให้เธอมีเพื่อน(ที่อายุมากกว่า)เพียงคนเดียวคือฮารุ

    ตอนมัธยมปลายเธอสอบติดทั้งโรงเรียนชูจินและโรงเรียนโคเซย์แต่พ่อของเธอบังคับให้เธอเรียนที่โรงเรียนโคเซย์

    ชุดไปรเวท:

    ฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูใบไม้ร่วง

    ฤดูร้อน

    ฤดูหนาว=>ชุดเหมือนฤดูใบไม้ผลิกับใบไม้ร่วงแต่ใส่เสื้อโค้ทสีนำ้เงินกับผ้าพันคอสีฟ้าอ่อนเพิ่ม

    งานอดิเรกอ่านหนังสือ ซ้อมเคนโด้

    สิ่งที่ชอบหนังสือ ดาบ ของแปลกๆ สิ่งลี้ลับ

    สิ่งที่ไม่ชอบอาหารหวาน 

    เกลียดกาแฟ(เพราะเคยดื่มกาแฟแล้วนอนไม่หลับคนที่ดีต่อหน้าแต่ร้ายลับหลัง คนที่ทำให้ทำร้ายผู้อื่นไม่ว่าจะทางร่างกายและจิตใจ

    ลักษณะการพูด:มักมีพูดแบบมีหางเสียงเช่น"คุณXXXสบายดีไหมคะ?" "ไม่เป็นไรนะคะ!" 

    แต่ตอนโกรธมากๆเธอจะตะคอกเสียงเช่น

    "หยุดทะเลาะกันได้แล้ว!!!!"

    เพิ่มเติม:-คุณพ่อของเธอชื่อคิรุมะ คาสึโตะเป็นคนสนิทของมาซาโยชิ ชิโดะและหุ้นส่วนใหญ่ของบริษัทOkumura food อีกด้วยรักลูกสาวมากแต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเท่าไหร่นัก

    (พ่อของคางุยะ)

    -ในปัจจุบันเธอไม่รู้ว่าสิ่งที่เธออยากทำจริงๆคืออะไร


    ข้อมูลจอมโจร


    วาดเองค่ะ อาจดูแปลกๆหน่อย



    โค้ดเนมจอมโจร: Varlet(อันธพาล,อัศวิน)

    ลักษณะหน้ากากจอมโจร:

    อาวุธดาบกับปืนลูกซอง

    ชุดจอมโจรตามภาพ

    สกิลการต่อสู้ส่วนใหญ่มักดาบในการต่อสู้จะใช้ปืนในกรณีจำเป็นจริงๆ

    ลักษณะนิสัยตอนเป็นจอมโจร:ใจเย็นน้อยลงและพูดจาสุภาพน้อยลงแต่ก็สุภาพกับทุกคนแม้แต่ชาโดว์ บางครั้งกวนประสาทเพื่อนร่วมทีมกับชาโดว์แล้วหัวเสียด้วย


    เพิ่มเติม(ตอนเป็นจอมโจร):ชอบสำรวจพาเลซคนเดียวแล้วหลงทางเป็นประจำทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องตามหากันให้วุ่นแต่มักได้ของหายาก(หรือของแปลกๆ)ติดมือมาด้วย


    สัมภาษณ์พิเศษสำหรับคุณผปค.


    สวัสดีค่ะไรต์ชื่อEagle Sonic นะยินดีที่ได้รู้จัก(สำหรับคนที่รู้จักกับไรต์อยู่แล้ว..ก็ไม่มีอะไรพูดหรอกเอาเป็นว่า..เย้  ได้เจอกันอีกแล้วน้าาาา)

    :ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันคะ

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    เพราะ1)เคยวางแผนว่าจะแต่งPersona 5 ดูแล้วไม่น่ารอดและไม่มีเวลาด้วยฮ่าๆๆ2)ไม่ค่อยเห็นฟิคนี้ก็เลยสมัครค่ะ

    คุณคิดว่าคุณสามารถสื่อถึงนิสัยอีกด้านของตัวละครคุณได้ดีตามที่คุณต้องการแล้วรึยัง?

    :ได้ตามที่คิดไว้แล้ว

    เรื่องนี้มีการคัดเลือกตัวละครนะคุณคิดว่าตัวละครคุณจะมีโอกาสได้บทหลักไหม?

    :มีโอกาสประมาณ50 %

    ถ้าไม่ผ่านไม่ต้องเสียใจไปเพราะถึงจะไม่ผ่านก็ได้บทรองแต่ไม่ได้ใช้Persona เตรียมใจก่อนนะเผื่อไม่ผ่าน

    :เข้าใจแล้วค่ะ

    ในเรื่องจะมีการแบ่งฝั่งออกเป็นสองฝั่งระหว่างฝั่งขาวกับดำซึ่งตัวละครใครจะอยู่ฝั่งไหนนั้นจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของไรต์ยอมได้ใช่ไหม?ถ้าให้ตัวละครอยู่ฝั่งร้าย

    :ยอมก็ได้ค่ะ

    เรื่องนี้ไรต์จะเน้นไปที่ฉากแอ็คชั่นต่อสู้นะแต่เรื่องรักก็ใช่ว่าจะไม่เน้นรับได้ใช่ไหม?

    :รับได้ค่ะแต่ขอให้น้องเป็นสายรุกแอ้ก!//โดนตบ

    คุณคิดว่าPersona ของคุณเจ๋งที่สุดแล้วรึยัง?

    :คงเจ๋งสุดแล้ว(เพราะหาตัวอื่นที่เกี่ยวข้องกับจอมโจรไม่ได้แล้ว)

    คุณคิดว่าคุณทำดีที่สุดแล้วใช่ไหม?

    :ทำได้ดีที่สุดแล้วแต่เหนือฟ้าก็ยังมีฟ้าคะ

    อยากให้ตัวละครต่อยกับOC ของไรต์ไหม?(หยอกๆ)

    :ไม่ดีมั้งคะ

    ไรต์ยังไม่แต่งเรื่องนี้นะกำลังอยู่ในระหว่างการคิดพล็อตอยู่รอได้ใช่ไหม?

    :รอได้ไม่ต้องรีบ

    อยากขออะไรเพิ่มเติมรึเปล่า?

    :ขอให้มีอีเว้นท์ประมาณว่า...OCกับตัวละครหลักทั้งหมดเล่นพระราชาค่ะ(ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ)



    ขอบคุณที่มาสมัครขอให้โชคดีนะสหาย




    *สองข้อนี้สำหรับคนเล่นเกมส์ดูอนิเมะและรู้จักPersona 5 เท่านั้น*


    คุณชอบตัวละครหลักตัวไหนมากที่สุดในPersona5?

    :ตอนแรกชอบมาโคโตะแต่พอมีภาคRoyal เปลี่ยนเป็นคาสุมิค่ะแอ้ก!//โดนต่อย?

    ไรต์ไม่เคยเล่นเกมส์แต่ดูอนิเมะและอาศัยจากการอ่านข้อมูลรายละเอียดต่างๆของPersona 5 ในอินเตอร์เน็ตถ้าผิดพลาดตรงไหนก็บอกได้นะไม่ว่า

    :รับทราบค่ะ!



    คำถามสำหรับตัวละคร


    Q:หากคุณได้รับพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงและควบคุมจิตใจของคนอื่นได้ราวกับของเล่นคุณจะใช้มันอย่างไร?และใช้มันในทางไหน?

    A:ฉันจะควบคุมจิตใจของคนที่สร้างความเดือนร้อนและคนที่ทำร้ายคนที่ไม่มีทางสู้ค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×