ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #6 : The Guardian of Hope. ผู้พิทักษ์แห่งความหวัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      5 พ.ย. 61

     
    "ทุกอย่างมันไม่ได้โหดร้ายไปซักหมดนะ เพราะฉะนั้นร่าเริงเข้าไว้"

     บทที่สมัคร : Guardian

       ชื่อ/นามสกุล : เทพพิทักษ์ โมโรซอฟ/Theppitak Morozov

       ชื่อเล่น : อเล็ก

       สัญชาติ : รัสเซีย

       เชื้อชาติ : ไทย-รัสเซีย

       สถานะ : ลูกครึ่งไทย-รัสเซียของนักธุรกิจที่เป็นนักเรียนม.ปลายในรัสเซีย หลังจากมาโลกใหม่เป็นคนธรรดาๆฐานะปานกลางมีครอบครัวที่อบอุ่น

       เพศ : ชาย

       ลักษณะ : ผมสีดำตามสไตล์เอเชียค่อนข้างยุ่ง ดวงตาสีฟ้าตามสไตล์ยุโรป หน้าเคะ(?) ผิวขาว สูง 170 ซม. หนัก 54 กก.

       อายุ : 18 ปี

       นิสัย : -เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เพราะชอบการได้พูดคุยกับคนอื่น
    -โกรธง่าย ตามลักษณะวัยรุ่นชายทั่วไป(?)
    -ร่าเริง เพราะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี
    -คิดถึงคนอื่นก่อนตัวเอง เพราะคุณปู่กับคุณย่าสอนเขาตั้งแต่เด็กๆ
    -หัวดื้อในบางครั้ง เพราะเขาไม่ค่อยชอบการทำตามคำสั่งเท่าไรนัก

       ประวัติ : เขาเกิดในครอบครัวที่เป็นนักธุรกิจมักย้ายงานไปต่างประเทศอยู่บ่อยครั้งทำให้ต้องอยู่กับคุณปู่และคุณย่าที่รัสเซีย
    พบกับนางเอกครั้งแรกในขณะที่ช่วยเธอจากการโดนแกล้งช่วงประถมจนต่อมาเขาถูกไล่ออก 
    ไม่นานนักคุณปู่กับคุณย่าเสียชีวิตด้วยโรคชรา พ่อแม่จึงซื้อห้องพักในคอนโดที่ประเทศไทยให้เขาอยู่ช่วงม.ต้น ตอนนั้นเขาไม่ค่อยมีความสุขเพราะนอกจากปู่กับย่าเสียชีวิตแล้วพ่อแม่ไม่ค่อยได้พูดคุยกับเขาเลยแถมเพื่อนร่วมห้องไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไรนัก
    ช่วงม.ปลายมาอยู่ที่รัสเซียอีกครั้งเพราะคิดถึงบ้านเกิดจนกระทั่งพบกับนางเอกอีกครั้งแต่ทั้งสองจำไม่ได้ว่าเคยเจอกันถึงแม้ว่าความรู้สึกลึกๆจะไม่ใช่แบบนั้นวันหนึ่งเขาถูกรถยนต์ชนเข้าในขณะที่กำลังกลับบ้านอย่างจังแล้วเขาเสียชีวิต

       ลักษณะการพูด : เรียกเเทนตัวเองว่าผม,เรียกคนอื่น(ผู้หญิง)ว่าเธอ(ผู้ชาย)ว่านาย (คนที่อายุมากกว่าหรือยศสูงกว่า)ว่าคุณและมีหางเสียง
    -ปกติ=>"มีอะไรให้ช่วยเหรอ?" "นี่ นายลืมของไว้นะ เอาไปสิ"
    -มีความสุข=>มักจะยิ้มและมีพลังตลอดเวลา"เย้! ภารกิจเสร็จสิ้น!" "ว้าว! อาหารฝีมือเธออร่อยมากๆ"
    -เศร้า=>มักจะยิ้มเศร้า บางครั้งอาจไม่พูดเลย "ผมไม่เป็นอะไร อย่ากังวลเลย" "ไม่มีอะไรหรอ"
    -โกรธ=>มักจะกำมือแน่นหรือเลือดขึ้นหน้า"มันหมายความว่ายังไงฟ่ะ!?" "นายทำบ้าอะไรอยู่เนี่ย!?"

      พร : 1)ขอให้ดวงดี 2)ขอให้มีเพื่อนที่ดี 3)ขอให้มีครอบครัวดีๆ

      พลัง : ควบคุมหรือสร้างไฟได้ถ้าโกรธมากๆจะมีพลังมากขึ้นแต่ควบคุมไว้ไม่ได้

       ความสามารถพิเศษ : 1)เล่นดนตรีเครื่องเป่า 2)งานบ้าน

       อาวุธ : ปืนพก 2 กระบอก

       ของที่ชอบ : สถานที่เงียบๆ เช่น ห้องสมุด/เพลง/อาหารรสเผ็ด/เรื่องลี้ลับหรือสยองขวัญ

       ของที่เกลียด : คนที่เห็นแก่ตัว/อากาศร้อน/ช็อกโกแลต/เรื่องที่เกี่ยวกับธุรกิจหรือผลประโยชน์

       ของที่กลัว : -

       เพิ่มเติม : -เขาค่อนข้างโดดเด่นทั้งเรื่องเรียนกับกีฬา
    -เวลาว่างเขามักฟังเพลงหรืออ่านหนังสือ
    -พกหูฟังตลอดเวลา

    มุมคุยกับผู้ปกครอง!

    สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
    :สวัสดีค่ะชื่อเอค่ะ มาสมัครเพราะมีผู้หญิงเป็นตัวเอกค่ะ (คือ...เห็นตัวเอกเป็นผู้ชายมาเยอะแล้วค่ะ)

    คิดว่าลูกจะติดตัวหลักประกันชีวิต7คนมั้ยเอ่ยย (สำหรับการ์เดี้ยนนะ)
    :น่าจะ(ไม่)ติดนะค----//โดนตีด้วยพัดกระดาษ

    ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ  หรืออาจจะถึงช่วงไคลแม็กซ์ เเต่มาอัำเรื่องนี้ช้าคงไม่ฆ่ากันนะคะ ;w;
    :ไม่ฆ่าแน่นอนค่ะ 

    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ? (การ์เดี้ยนนะคะ ตัวประกอบเด่นได้เหมือนเกันเเต่มีสิทธิตายมากกว่า7คนหลักๆค่ะ)
    :ได้ค่ะ

    เรื่องนี้ค่อนไปทางดาร์ค อาจจะมีความมืดมนต์ กดดันตัวละคร ทำให้สิ้นหวัง ความเลวร้าย บาดเจ็บเเละการตาย...เอ่อ อาจจะมีไม่หมดเเต่รับได้รึเปล่าคะ? 
    :รับได้(ระดับหนึ่ง)ค่ะ

    อยากได้บทไหนเป็นพิเศษไหมคะ แบบ..ตบหรือกระทืบนางเอกไรท์อะไรงี้ 5555 หรือบทหวานๆ โหดๆ  หรือไม่มีก็ค่ะ แฮร่
    :อยากให้เขาไปหวานกับนางเอกค่ะ


    ขอบคุณที่สมัครนะคะ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×