ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #8 : Persona 5 (แก้ไขแล้ว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      2 ต.ค. 62

    ใบสมัครตัวละคร

    PERSONA

    ชื่อ PERSONA: Robot cat
    สกิลการต่อสู้: Friendship power เป็นพลังซัพพอร์ตเพิ่มความสามารถPersonaของเพื่อนร่วมทีม 20 %
    รูปร่าง/ลักษณะ: หุ่นยนต์แมวสีฟ้า(ที่หน้าตาเหมือทานูกิ?)ตัวอ้วนไม่มีหูยืนสองขา
    พลัง: ซัพพอร์ตความสามารถของเพื่อน
    อ้างอิง:Doraemon
    ป.ล.ขออนุญาตเขียนเพิ่มเติมนะคะ
    เพิ่มเติม:-บางครั้งตัวPersonaจะเปลี่ยนจากหุ่นยนต์เป็นเด็กหนุ่มแทน

    (เวอร์ชั่นเด็กหนุ่ม)

    -Personaพูดคุยโต้ตอบกันได้(และทะเลาะกับผู้ใช้อยู่บางครั้ง)

    PHANTOM THIEF

    "Everything can happen when trying"

    ข้อมูลปกติ

    ชื่อ-นามสกุล: อิโดงาว่า โนบิตะ

    ชื่อเล่น: โนบิตะ,โนบิ

    อายุ: 16 ปี

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    เพศ: ชาย

    ราศี: สิงห์

    ส่วนสูง: 169 ซม.

    กรุ๊ปเลือด: A

    รูปร่าง/หน้าตา:ชายหนุ่มที่มีผมสีดำสนิทผมหน้าม้าที่เกือบปิดตาสีเขียวมรกต มีรูปร่างสมส่วนตามฉบับผู้ชายทั่วๆไป

    โรงเรียน: ชูจิน

    ระดับชั้นปี: ปี 1

    ความสามารถพิเศษ: สร้างสิ่งประดิษฐ์และโปรแกรม

    อุปนิสัย: ขี้กังวล ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง ชอบคิดว่าตัวเองเป็นตัวถ่วงอยู่เสมอ ไม่ค่อยยิ้ม แต่เป็นมิตรกับทุกคน ใจดี มีความกล้าในบางครั้งและห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง

    ประวัติส่วนตัว: เป็นลูกชายคนเดียว อยู่กับพ่อที่เป็นแพทย์ด้านประสาทวิทยาส่วนแม่เป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้านแต่มีอาชีพเสริมคือรับจ้างทำความสะอาดตามห้องในหอพัก
    ตอนประถม เขามีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลทีมชาติจึงฝึกซ้อมอย่างหนัก แต่ประสบอุบัติเหตุทำให้ขาทั้งสองขยับไม่ได้
    ตอนมัธยมต้น เขาต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้งเพื่อทำกายภาพบำบัด เขาจึงหาวิธีในการรักษาจนกระทั่งพบบทความที่ใช้หุ่นยนต์ในการช่วยเหลือการเคลื่อนไหวของร่างกายทำให้เขาสนใจและศึกษาเรื่องสิ่งประดิษฐ์และโปรแกรมอย่างจริงจัง
    ตอนมัธยมปลาย เขาสอบติดทั้งชูจินและโคเซย์แต่เลือกโรงเรียนชูจินที่อยู่ใกล้บ้านของเขาและอยู่ห้องเดียวกันกับฟุตาบะอีกด้วย

    ชุดไปรเวท:
    ฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูใบไม้ร่วง

    ฤดูร้อน


    ฤดูหนาว
    งานอดิเรก: เล่นเกม เล่นพันด้าย
    สิ่งที่ชอบ: การนอน โดรายากิ วิดีโอเกม ฟุตบอล
    สิ่งที่ไม่ชอบ: หนู แมงมุมและสิ่งลี้ลับ
    เกลียด: คนที่ดูถูกคนอื่น คนที่ดีแต่พูด คนแข็งแกร่งที่ทำร้ายคนอ่อนแอ คนที่ใช้ความสามารถในทางที่ผิด
    ลักษณะการพูด:
    พูดแทนตัวเองว่า"ผม"แล้วมีหางเสียงเมื่อคุยกับคนที่ไม่สนิทหรือมีอายุมากกว่าตน เรียกคนที่ไม่สนิทว่า"(นามสกุล)ซัง"=>"สวัสดีตอนเช้าครับ XXX(นามสกุล)ซัง"
    เรียกคนที่สนิทที่มีอายุน้อยกว่าหรือเท่ากันด้วย"(ชื่อ)"=>"XXX(ชื่อ) เคยดูหนังเรื่องนี้ไหม?"
    เรียกคนที่สนิทแต่อายุมากกว่าด้วย"(ชื่อ)ซัง" มีหางเสียงว่า"ฮะ"=>"แม้แต่XXX(ชื่อ)ซัง ก็เป็นด้วยเหรอฮะ?"

    เพิ่มเติม:-เลี้ยงแมวสีดำชื่อคุโร
    -บางครั้งใส่แว่นเมื่อเล่นเกมในโทรศัพท์หรือดูโทรทัศน์
    -ใส่รองเท้าสำหรับเตะฟุตบอลทุกครั้งเมื่อออกนอกบ้าน
    -โลกปกติเขานั่งเก้าอี้รถเข็น หลังเลิกเรียนแม่ของเขาจะมารับกลับบ้าน
    -เมื่อเขายิ้มจะกระชากใจสาวๆ(หรือหนุ่มๆ?)ไปได้หลายคน

    ข้อมูลจอมโจร



    โค้ดเนมจอมโจร: Dora
    ลักษณะหน้ากากจอมโจร: 

    ตามภาพแต่เปลี่ยนสีเทาเป็นสีฟ้า

    อาวุธ: ลูกฟุตบอล(ใช้ในยามจำเป็น)
    ชุดจอมโจร: ตามภาพแต่เปลี่ยนสีแดงเป็นสีนำ้เงิน
    สกิลการต่อสู้:ถนัดการสนับสนุนแบบเพิ่มความสามารถเพื่อนร่วมทีม
    ลักษณะนิสัยตอนเป็นจอมโจร:ร่าเริง อารมณ์ดีและดื้อมากกว่าปกติ

    เพิ่มเติม(ตอนเป็นจอมโจร):-เขาสามารถเดิน วิ่งปกติเหมือนคนทั่วไปแต่ระหว่างไปกลับระหว่างสองโลกเขาจะเดินไม่ได้(แนะนำว่าให้มีคนอุ้มหรือขี่คอไปกลับ)
    -ชอบเอาลูกฟุตบอลมาด้วย(ก็อยากเตะฟุตบอลนิ//โบนิตะพูด)
    -บางครั้งก็ชวนเพื่อนร่วมทีมมาเตะบอล(แต่ย่อมถูกปฏิเสธ)และความอารมณ์ดี(หรือดื้อ?)ของเขาบางครั้งลูกฟุตบอลก็โดนชาโดว์ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายตามมา

    สัมภาษณ์พิเศษสำหรับคุณ ผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อ Eagle Sonic นะ ยินดีที่ได้รู้จัก(สำหรับคนที่รู้จักกับไรต์อยู่แล้ว..ก็ไม่มีอะไรพูดหรอก เอาเป็นว่า..เย้  ได้เจอกันอีกแล้วน้าาาา)
    :ค่ะ
    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    :เพราะลองส่งสายซัพที่เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อแต่มีPersonaน่ารักๆดู
    คุณคิดว่าคุณสามารถสื่อถึงนิสัยอีกด้านของตัวละครคุณได้ดีตามที่คุณต้องการแล้วรึยัง?
    :ได้ดีตามที่ต้องการแล้ว
    เรื่องนี้มีการคัดเลือกตัวละครนะ คุณคิดว่าตัวละครคุณจะมีโอกาสได้บทหลักไหม?
    :น่าจะไม่มี
    ถ้าไม่ผ่านไม่ต้องเสียใจไป เพราะถึงจะไม่ผ่านก็ได้บทรอง แต่ไม่ได้ใช้ Persona เตรียมใจก่อนนะเผื่อไม่ผ่าน
    :ค่ะ
    ในเรื่องจะมีการแบ่งฝั่งออกเป็นสองฝั่งระหว่างฝั่งขาวกับดำ ซึ่งตัวละครใครจะอยู่ฝั่งไหนนั้น จะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของไรต์ ยอมได้ใช่ไหม?ถ้าให้ตัวละครอยู่ฝั่งร้าย
    :ยอมก็ได้ค่ะ
    เรื่องนี้ไรต์จะเน้นไปที่ฉากแอ็คชั่นต่อสู้นะ แต่เรื่องรักก็ใช่ว่าจะไม่เน้น รับได้ใช่ไหม?
    :ได้ค่ะ
    คุณคิดว่า Persona ของคุณเจ๋งที่สุดแล้วรึยัง?
    :น่าจะเจ๋งแล้ว
    คุณคิดว่าคุณทำดีที่สุดแล้วใช่ไหม?
    :น่าจะดีแล้วนะคะ
    อยากให้ตัวละครต่อยกับ OC ของไรต์ไหม?(หยอกๆ)
    :เขาไม่มีแรงพอจะต่อยนะคะ
    ไรต์ยังไม่แต่งเรื่องนี้นะ กำลังอยู่ในระหว่างการคิดพล็อตอยู่ รอได้ใช่ไหม?
    :รอได้ ไม่ต้องรีบ
    อยากขออะไรเพิ่มเติมรึเปล่า?
    :ถ้าเป็นไปได้ตอนจบขอให้น้องกลับมาเดินได้อีกครั้งค่ะ


    ขอบคุณที่มาสมัคร ขอให้โชคดีนะ สหาย



    *สองข้อนี้สำหรับคนเล่นเกมส์ ดูอนิเมะ และรู้จัก Persona 5 เท่านั้น*

    คุณชอบตัวละครหลักตัวไหนมากที่สุดใน Persona5?
    :ตอนแรกชอบมาโคโตะแต่พอมีภาคRoyal เปลี่ยนเป็นคาสุมิค่ะ!
    ไรต์ไม่เคยเล่นเกมส์ แต่ดูอนิเมะ และอาศัยจากการอ่านข้อมูลรายละเอียดต่างๆของ Persona 5 ในอินเตอร์เน็ต ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็บอกได้นะ ไม่ว่า
    :รับทราบค่ะ!


    คำถามสำหรับตัวละคร

    Q:หากคุณได้รับพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงและควบคุมจิตใจของคนอื่นได้ราวกับของเล่น คุณจะใช้มันอย่างไร?และใช้มันในทางไหน?
    A:ผมจะใช้มันควบคุมจิตใจของคนที่ชอบดูถูกคนอื่นและคนที่ใช้อำนาจในทางที่ผิดฮะ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×