ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #45 : Phony Villain สาวจิตรับบทเป็นนางร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      8
      21 ส.ค. 61



    “You do not have to look at all this dirt sister.”




    “I will manage everything for my sister.”


    Application





    "ผมน่ะคือพลังงานด้านบวกของคุณคนใช่ไหมล่ะ!"

    “ผมจะทำทุกอย่างเพื่อพี่สาวเอง”

    “ไม่ว่าจะเป็นการ ฆ่าคน ก็ตามขอแค่พี่สาวปรารถนาผมก็พร้อมทำตาม”





       บทที่สมัคร : ตัวละครฝั่งดี

       ชื่อ/นามสกุล : คอร์เรย์ อัลบัส โฟทิออส / Correy Albus Photios 

       ชื่อเล่น : เรย์,อัล,เอล

       เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

       สถานะ : ลูกพี่ลูกน้องของรีเซ็ตเต้

       ลักษณะ : เอลมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์ที่ค่อยไปทางหวานและหล่อในเวลสเดียวกัน ใบหน้าที่มักมีรอยยิ้มประดัยอยู่ตลอดเวลา นัยต์ตากลมโตสีเขียวราวกับหยกหายาก ที่ภายในแววตาแฝงซึ่งความลึกลับที่ดูอันตราย อีกทั้งยังถูกประดับด้วยขนตาเป็นแพยาวสวย เรียวคิ้วที่ไม่ได้เข็มหรืออ่อนจนเกินไป จมูกโด่งได้รูปสวย ริ้มฝีปากสีชมพูธรรมชาติที่มักจะหยักขึ้นเป็นรูปเรียวพระจันทร์เสี้ยว เรียวผมสีส้มราวกับแสงอาทิตย์ยาวปะบ่า ผิวสีขาวอมชมพูที่ผ่านการดูแลมาอย่างดี รูปร่างของเอลดูจะบอบบางกว่าชายอื่นๆ ด้วยมีร่างกายที่ผอมบางดูอ่อนแอ แต่ก็ดูน่าเอ็นดู ไหล่บางเล็กที่ไม่ได้กว้างเท่าชายอื่นแต่ก็ยังเป็นที่พักพิงได้ เอวคอด 
           เอลมีความสูงอยู่ที่ 167 เซนติเมตร และมีน้ำหนักอยู่ ที่ 47 กิโลกรัม

       อายุ : 16 ปี[เข้าเรียนก่อนกำหนด1ปี] 

       นิสัย : ด้านดี

           เป็นดั่งพลังด้านบวก เอลเป็นพลังด้ายบวกของทุกคน เขามักจะเป็นคนที่พูดปลุกใจคนได้ดี และยังเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนทั้งห้อง ทุกคนต่างให้ความไว้วางใจและเชื่อใจเขา 
           เป็นคนร่าเริงและยิ้มเก่ง เอลเป็นคนที่ร่าเริงมากๆคนนึงจนในบางครั้งก็ดูบ๋องๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่ยิ้มเก่งไม่ว่าจะอยู่ในสถานะการณ์แบบไหนเขาก็มักจะมีรอยยิ้มอยู่ตลอด
           ขี้อ้อนและขี้เล่น เอลเป็นคนที่อ้อนคนเก่งและการอ้อนของเขาก็มักจะได้ผลตลอด อีกทั้งเขายังขี้เล่น ในบางครั้งเขาก็ชอบหยอกล่อคนอื่นฟเป็นประจำ
           สุภาพ เอลเป็นคนสุภาพและมีมารยาท เคารพซึ่งการคัดสินใจของคนอื่นและเคารพซึ่งผู้ใหญ่ ถึงผู้ใหญ่บางคนจะไม่น่าเคารพเลยก็ตามที
           ไหลตามน้ำได้ดี เขาไหลตามสถานะการณ์ได้ดี และยังปรับตัวให่เขากลับเหตุการณ์ต่างๆได้อย่างรวดเร็ว นับได้ว่าเขาเป็นคนที่มีสติดีมากคนนึง
           ฉลาดและมีความเป็นผู้นำ นั้นคือสิ่งที่ทุกต่างรู้กันดีว่าเอลเป็นคนที่ฉลาดมากๆ อีกทั้งยังมีความเป็นผู้นำสูงมากคนนึง สามารถนำทุกคนให้ไปทางที่ตนคิดได้ 
           สร้างบรรยากาศ เขาเป็นตัวสร้างบรรยากาศสนุกสนาน และเขายังสามารถทำลายบรรยากาศมาคุได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งด้วยเพราะเป็นคนฉลาดการทำลายบรรยากาศมาคุต่างๆจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับตัวเขา
           ใจเย็นและมีเหตุผล เขาเป็นคนที่ใจเย็นมากๆคนนึงการจะทำสงครามเย็นกับเขาจึงเป็นเรื่องที่ยากและคุณมีสิทธิ์โดนตอกน้ำกลับไป เอลเป็นคนทำอะไรมักมีเหตุผล ถึงในบางครั้งการกระทำของเขาก็หาเหตุผลไม่ได้
           พูดโน้มนาว เขาเก่งเรื่องการพูดโน้มนาวมาก พูดให้คนนั้นๆเอียงไปในทางที่เขากำหนดเอาไว้ให้แล้วนั้นเป็นเรื่องที่เขาถนัด

    ด้านเสีย/ร้าย

           การพูดจา เอลเป็นคนที่พูดตรงมากๆ และยังเป็นคนที่ชอบพูดจี้ใจดำคนอื่น อีกทั้งการพูดประชดประชั่งและการพูดจิกกัดคนอื่นก็ยังเป็นเรื่องที่เขาถนัดมากๆอีกด้วย
           นอกกรอบ เอลเป็นคนที่ชอบทำอะไรนอกกรอบ ด้วยเพราะเป็นคนที่รักอิสระ จึงมีบ่อยครั้งที่เขาจะชอบแหกกฎของโรงเรียน ถึงจะโดนอบรมแต่เจ้าตัวก็ดูจะไม่เข็ด
           กวนประสาท เอลเป็นคนที่กวนประสาทมากๆ เขามักจะชอบปั่นหัวของคนอื่นอยู่เรื่อย จนในบางครั้งก็โดนวิ่งไล่เตะก็ยังมี แต่เขาก็ด้านพอที่จะไม่สนและยังทำต่อไป
           หน้าด้านและไม่แคร์คน เอลหน้าด้านมาก มากพอที่จะแหกกฎโรงเรียนได้หลายๆรอบโดยไม่สนและไม่แคร์ใคร เขาจะแคร์แค่คนที่เขาให้ความสำคัญเท่านั้น
           โกหกหน้ายิ้ม ถึงจะเป็นคนชอบพูดตรงแต่เขาก็โกหดเก่งไม่ต่างกัน อีกทั้งยังเป็นการโกหดหน้ายิ้มที่คนอื่นๆต่างจับไม่ได้ เพราะมันเนียนมาก 
           เจ้าเล่ห์เพทุบาย เขาเป็นคนที่เจ้าเล่ห์ดั่งจิ้กจอก เขาดูเป็นคนที่ดูไม่น่าหว้ใจมากๆคนนึง แต่ด้วยบุคลิกเด็กชายน่ารักของเขาทำให้คนอื่นๆต่างไม่รู้ซึ่งความเจ้าเล่ห์ที่ไม่น่าเข้าหาของเขา
           เจ้าแผนการ เขามักจะมีแผนการต่างๆอยู่ในหัวอยู่ตลอด อีกทั้งด้วยเพราะเป็นคนฉลาดและยังเจ้าเล่ห์บวกด้วยเป็นคนที่นอกกรอบ ทำให้แผนของเขาทั้งแยบยลและยังอยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่น
           ชอบใส่หน้ากาก เอลมักจะใส่หน้ากากเข้าหาผู้คน หน้ากากแห่งรอยยิ้มที่ไม่มีใครสามารถจับได้ว่าเข้ากำลังใส่หน้ากากอยู่
           ทำตามที่รีเซ็ตต้าบอกทุกอย่าง เป็นนิสัยเสียของเขาที่แก้ยากมากๆ เขาจะทำตามพี่สาวคนนี้ทุกอย่างของแค่บอก ไม่ว่าอะไรเขาก็พร้อมทำตาม แม้แต่การฆ่าคนก็ตามมีของแค่พี่สาวคนนี้ของเขาต้องการเขาก็พร้อมทำ

       ประวัติ : เอลเป็นลูกของดยุคที่มีอำนาจมากๆคนนึง แต่ท่านพ่อของเขากับไม่เคยแม้แต่จะมากาตัวเขา เขาเอาแต่หมกตัวอยู่แต่ในห้องทำงานจะมีก็น้อบครั้งที่เขาจะมาหาเอลที่ห้อง ส่วนใหญ่ก็มีแต่ไปหาพี่ชายคนโตและแม่ใหญ่ ชีวิตประจำวันของเขามีเพียงแค่การหลอกลวง ผู้คนต่างเดินเข้าหาเขาเพียงเพื่อต้องการอำนาจที่พ่อของเขาถือครองอยู่ ผู้คนที่ต่างใส่หน้ากากเข้าหาตัวเขา ตัวเขาจึงต้องใส่หน้ากากตอบแทนคนเหล่านั้นไป การใส่หน้ากากเข้าหาคนไม่ใช้เรื่องยากสำหรับเขาที่เห็นการใส่หน้ากากมาทั้งชีวิต และไม่แปลกที่เข้ามักจะมองออกว่าใครต่างใส่หน้ากากเข้าหาเขาบ้าง เหมือนกับที่หลายๆคนบอกว่า ผีย่อมเป็นผีด้วยกันเอง เอลเลือกที่จะปกปิดตัวตนที่แม้จริงของตนแยกตัวออกจากสังคม และเริ่มจมดิ่งเข้าสู่ความมืดมิดฝ่ายในจิตใจของตน แต่อยู่ๆญาติผู้พี่ของเขาหรือรีเซ็ตต้า กับเป็นคนมอบแสงสว่างให้กับตัวเขา ญาติผู้พี่ที่เลือกที่จะยืนมาให้เขา ฉุดตัวเขาออกจากความมืดมิดที่หาจุดสิ้นสุดไม่ได้ แสงสว่างเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถทำลายหน้ากากของเขาได้ เขาในตอนนั้นยอมแสดงตัวตนที่แท้จริงของตนให้แก่รีเซ็ตต้า ยอมเชื่อใจญาติผู้พี่ของตนและยังตามติดรีเซ็ตต้าแจ ตามใจญาติผู้นี้ของตนทุกอย่าง ยอมเรียนหนักเพื่อที่จะได้เข้าเรียนพร้อมรีเซ็ตต้า แต่เมื่อเข้าไปในโรงเรียนเขาก็ได้พบกับ ไอริ บุคคลที่ใส่หน้ากากเข้าหาผู้คนเหมือนกับเขา และไอริคนนั้นยังชอบเข้ามาผัวพันกับรีเซ็ตต้า อีกทั้งยังชอบตามราวีเขา และไอริผู้นั้นยังหาเรื่องให้ญาติผู้พี่ของเขาโดนเข้าใจผิด ตัวเขาจึงต้องใส่หน้ากากแห่งความเสแสร้งเดินเข้าหาไอริ เพื่อช่วยญาติผู้พี่ของเขาถึงต้องเข้าหาไอริเขาก็พร้อมที่ตะทำเพียงเพื่อรีเซ็ตต้า และเขายังเป็นคนอยู่้เบื้องหลังบุคคลที่หายสาบสูญ และบุคคลที่หายไปบล้วนแต่เป็นคนที่มีปัญหากับตนะกูลของเขาและตัวรีเซ็ตต้า

       ลักษณะการพูด : เอลเป็นคนที่มีน้ำเสียงที่เอียงไปทางหวานมากกว่าทุ้ม น้ำเสียงที่เขาใช้พูดดูสดใสและร่าเริง ทำให้เขาสามารถดัดเสียงเป็นผู้หญิงได้อย่างง่ายดาย เอลชอบแทนตัวเองด้วยคำว่า “ฉัน|ผม|เอล” แทนคนอื่นด้วยคำว่า “คุณ|เธอ|นาย|(ชื่อตัวละคร)” แต่ถ้าเป็นผู้อาวุโสจะเป็น “คุณ|ท่าน|ท่านหญิง|ครู” และลงท้ายด้วยคำว่า “ครับ”
           เวลาปกติ/ทักทาย : “สวัสดีฮะ”(กับผู้อาวุโส)พูดเสร็จก็ระบายรอยยิ้ม
           “ไง~(ชื่อตัวละคร)(กับคนที่สนิท)พูดพร้อมกับโบกมือไปมา
           “หวัดดี~”(กับเพื่อนปกติ)พูดเสร็จก็โบกมือนิดๆ
           เวลาดีใจ : “ว้าววว~ที่มัดสุดยอดไปเลย~"ว่าด้วยดวงตาเป็นประกาย
           เวลาโกรธ : “ชิ!”เด็กหนุ่มสถดออกมาก่อนจะมองไปยังคนตรงด้วยแววตาที่คมกริบ

       ธาตุ : น้ำแข็ง มืด สายฟ้า พิษ 

       เวทมนต์ : ธาตุน้ำแข็ง : เน้นการเคลื่อนที่พร้อมกับปล่อยพลังน้ำแข็ง|ทำให้บริเวณรอบๆกลายเป็นน้ำแข็ง|สวรรค์สร้างสิ่งต่างๆจากน้ำแข็ง|ควบคุมบรรยากาศให้ลงไผในจุดเยือกเย็นหรือต่ำกว่านั้นได้|สร้างน้ำแข็งจากไอน้ำในอากาศได้|สร้างเป็นโรงเพื่อผนึกคนให้อยู่ในน้ำแข็ง

           ธาตุมืด : ดูดซับทุกอย่างที่อยู่รอบตัวให้หายไปกับความมืด|กลืนกินสิ่งต่างๆให้หายไปได้หากเขาต้องการ|พลังทำลายล้างที่มีสูงจนสร้างทำลายเมืองได้ทั้งเมือง|สร้างเขตอาคมที่เป็นความมืด

           ธาตุสายฟ้า : เน้นการเคลื่อนที่ที่ว่องไว|สามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าจากทุกส่วนในร่างกายได้|แม้จะอยู่ในน้ำแต่เขาก็จะไม่ได้รับผลกระทยต่อสายฟ้า|ดูดซับสายฟ้าจากสายฟ้าธรรมชาติได้|สั่งสายฟ้าให้ผ่าลงมาในสถานที่ที่เข้ากำหนดได้

           ธาตุพิษ : เปลี่ยนเลือดของตนเป็นพิษ|ปล่อยพิษออกมาทั้งทาง ปาก แผล นิ้ว|เปลี่ยนพิษให้มีความร้อน|สามารถควบคุมให้พิษแซกแซงเข้าไปทางปาดแผลของผู้อื่น

       ระดับพลัง : X S S X

       ความสามารถพิเศษ : สมัตภาพทางร่างกายที่สูงเกินขีดจำกัดของคนอื่นๆ|ก๊อปปี้ความสามารถของคนอื่นขอแค่เขาได้มอง แต่ถ้ากากมันมีความเร็วมากเกินไปเขาก็จะก๊อปปี้ไม่ได้|ใช้สิ่งของรอบตัวเป็นอาวุธได้|สามารถเปลี่ยนตนเองให้กลายเป็นน้ำแข็งได้|การควบคุมอาวุธได้ดั่งใจ|มีแรงเยอะจนสามารถหักกระดูกของสัตว์ตัวใหญ่ๆได้สบาย(ถ้าบีบคอคนก็คงบีบคนคอขาดออกมาได้) 

       อาวุธ : การ์ด|พัด|คาตานะ
       

       ของที่ชอบ : ญาติผู้พี่(รีเซ็ตต้า)|แบล็คช็อคโกแลต|ชาดอกไม้|ท้องฟ้าตอนกลางคืน|อากาศหนาวๆ|ตุ๊กตาสิงโต|สิงโต|ของหวานๆ

       ของที่เกลียด : คนที่ทำร้ายญาติผู้พี่|ไวท์ช็อคโกแลต|ถั่ว|อากาศร้อนๆ|ของที่มีรสขม

       เพิ่มเติม : -เอลทำอาหารเก่งมากๆ อีกทั้งทั้งเรื่องการเย็บบักทั้งร้อยและการทำงานบ้านก็ดูจะเพอร์เฟคไปหมด
           -แม่ของเอลหลังจากคลอดเอลออกมาก็เสียสติ เอาแต่ขังตัวเองเอาไว้ในห้องในบางครั้งก็เรียกเอลเข้าไปในห้อง บางครั้งก็กอดบ้าง บางครั้งก็ทำร้ายร่างกายเอลบ้าง เหตุผลที่แม่เอลเสียสติเป็นเพราะการโดนพูดนินทาจากพวกสาวใช้เรื่องที่ท่านแม่ไม่ได้เป็นที่รักของท่านพ่อ เป็รเพียงแค่หมาหัวเน่า อีกทั้งท่านพ่อยังไม่ค่อยมาหาท่านแม่ นั้นทำให้ท่านแม่เริ่มเสียสติไปเรื่อยๆ



    มุมคุยกับผู้ปกครอง!

    สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ

    : ชื่อสโนว์ครับ เราชื่อเหมือนกันเลยน่ะครับ อยากลองสมัครนิยายแนวๆนี้ดูครัย

    คิดว่าลูกจะติดมั้ยเอ่ยย

    : ไม่ทรายเช่นกันครับ555

    ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ และมาประกาศผลเรื่องนี้เเล้วอาจจะมีการอัพช้าบ้าง ไม่ฆ่ากันใช่มั้ยคะ 5555

    : ไม่ครับผมมม

    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ?

    : ได้แน่นอนครับ

    เรื่องนี้นางเอก(เรด)จะไม่กวนteenแบบเรื่องเก่านะคะ อาจจะมืดๆดาร์กๆ และอาจทำลูกท่านเจ็บตัวเข้าขั้นปางตาย รับได้มั้ยเอ่ย?

    : รับได้ครับ

    ถ้าลูกท่านติดเเล้วอยากได้แนวเนื้อเรื่องแบบไหนเป็นพิเศษมั้ยคะ หวานเเหวว อบอุ่น ดราม่า ฮา ตลก กวนๆ หรือSM?

    : ฮา ตลก กวนๆ ครับ



    ขอบคุณที่สมัครนะคะ!

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×