ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #46 : (ฟิครายการแต่งเอง) K-Icon // ไอดอลเปลี่ยนโลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      1
      24 ส.ค. 61

    Application 



    ชื่อ-นามสกุล // Photios Regulus(โฟทิออส เรกูลัส) 

    ชื่อเล่น // Photis(โฟทิส),Pho(โฟร์) 

    ชื่อในวงการ // Photios

    อายุ // 24 ปี

    บ้านเกิด / ประเทศ // ลอนดอน/อังกฤษ

    งานอดิเรก // เล่นเกมส์/ทำอาหาร/ทำขนม/แต่งเนื้อเพลง/ซ้อมยิงปืน/อ่านหนัง/นอน

    ความสามารถอย่างอื่น // การเขียนเนื้อเพลง/มีสมัตภาพทางร่างกายสูงสามารถเล่นกีฬาได้ทุกชนิด/เก่งการแต่งชุด/เก่งการพูดโน้มน้าวและการโกหกหน้าตาย/เก่งการคำนวนและศิลปะ

    ประเภทผู้เข้าแข่ง // นักร้อง

    เหตุผล // อยากจะรู้ว่าตัวเองจะมีึความสามารถพอที่จะเข้าไปยืนเฉิดฉายในวงการบันเทิงได้รึปร่าว

    นิสัย // โฟร์เป็นคนร่าเริงและเข้ากับคนง่าย เขามีคนรู้จักเยอะมากๆมีทั้งในประเทศและนอกประเทศ ด้วยเพราะเป็นคนทั่วขึ้นและยังร่าเริง ทำให้เป็นที่เอ็นดูของคนอื่นๆ เป็นคนชั่งพูดชั่งจาและยังพูดมากอีกด้วย เป็นคนมีอารมณ์ขัน สกิลวาไรตี้ก็ถือว่าดีมากๆอีกทั้งยังมีไวพริบ ขี้อ้อนเหมือนแมวเรื่องการอ้อนคนอื่นเขาก็ไม่เป็นที่สองรองใคร อีกทั้งยังมีความหมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนชั่งสังเกตและยังสายตาดีมากอีกด้วย เป็นคนชอบพูดตรง ชอบก็บอกชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ แต่เขายังเป็นคนเป็นคนชอบโกหกไม่ต่างกัน ถ้ามันจำเป็นเขากผ้จะโกหกและยังเนียนมากอีกด้วย เป็นคนเอาตัวรอดเก่งถ้าอยู่ในสถานะการที่คับขันเขาจะเป็นคนแรกๆมี่คิดแผนเอาตัวรอดได้ ฉลาดและยังเจ้าเล่ห์ เจ้าเล่ห์ในการหลอกล่อคน เขาเก่งเรื่องการคำนวนและศิลปะ การวาดรูปชองเขาค่อนข้างที่จะสวยมาก เป็นคนใจดีและอ่อนโยน และยังเป็นผู้นำคนได้ถึงดูจะเหมือนพึ่งพาไม่ค่อยได้ก็ตาม เป็นคนชั่งโวยวายแต่ก็ใจเย็น และยังกวนประสาทอีกด้วย พูดปลุกใจคนเก่ง ในบางครั้งก็ชอบทำอะไรโดยไม่อายสื่ิอ กินเก่งมาก พูดโน้มนาวคนเก่ง และยังเป็นคนใจแข็งไม่กลัวอะไรง่ายๆ เป็นคนนอกกรอบชอบที่จะทำอะไรนอกกรอบอยู่ตลอดๆ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็เป็นคนมีเหตุผลถึงในบ้างครั้งเขาจะดูรั่วๆไปหน่อยก็ตาม โดยรวมๆเขาก็เหมือนแมวน้อยขี้อ้อนคนนึง

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×