ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #44 : Descendant War - สมรภูมิปิตุฆาต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      2
      20 ส.ค. 61

    Application 




    "อย่าดูถูกผมเพียงเพราะแค่ผมเป็นเด็กสิ"

    ชื่อ : ฟีนด์ โฟทิออส/Fiend Photios 

    อายุ : 11 ปี

    อาชีพ : สายลับ

    สัญชาติ : มอร็อค

    ประวัติ : เด็กหนุ่มธรรมดาๆที่จริงๆเขาไม่ได้ธรรมดาเลย เพราะเขาเป็นสายลับ อีกทั้งยังเป็นส่ยลับที่อายุน้อยที่สุดอีกด้วย แต่ด้วยเพราะความสามารถทึ่มากล้นเกินเด็กรุ่นราวคราวเดียวกันทำให้เขาเป็นที่ยอมรับ อีกทั้งพ่อของเขาก็เป็นพลโทชายที่แข็งแกร่งมากคนนึง อีกทั้งแม่ยังเป็นสาวงามที่มากฝีมือ ไม่แปลกที่จะมีลูกออกมาเป็นอัจฉริยะในทุกๆด้าน ด้วยบุคลิกเด็กที่ดูใสซื่อทำให้การเป็นสายลับของเขาดูจะราบรื่นมากๆ และเขายังได้รับการยอมรับจากนายทหารหลายๆคนเดียวกับฝีมือการรบของเขาอีกด้วย เป็นเพียงเด็กตัวเล็กๆแต่ฝีมือกับไม่ได้เล็กตามตัวเลยสักนิด

    นิสัยส่วนตัว : ฟีนด์เป็นที่มีบุคลิกที่ดูใสซื่อดูน่าเอ็นดู ทำให้มีผู้ใหญ่มากหน้าหลายตาต่างเอ็นดูฟีนด์ แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าทุกได้ตกหลุมฝางของจิ้งจอกตัวน้อยๆไปแล้ว นิสัยจริงๆของฟีนด์ไม่ได้น่าเอ็นดูขนาดนั้น ฟีนด์เป็นเด็กเจ้าเล่ห์เพทุบายมากๆอีกทั้งยังฉลาดเป็นกรด การที่เขาจะแสดงตนเป็นเด็กใสซื่อจึงไม่ใช้เรื่องยากของเขา บวกกับมันสมองที่ฉลาดมากของเขาการจะรู้เท่าทันแผนต่างของศัตรูก็ไม่ใช้เรื่องยากสำหรับเขา แต่ถึงฟีนด์จะดูร้ายกาจขนาดไหนเขาก็ยังเป็นเด็ก เขาก็ยังมีความสดใสร่าเริงและขี้เล่นซนๆตามประสาเด็กทั่วไป เพียงแต่ความขี้เล่นซนๆของฟีนด์ดูจะมากไปนิด ทำให้เขามักจะแกล้งคนอื่นอยู่ตลอด แต่ก็ไมาเคยมีใครโกรธเขาเป็นจริงฟจังๆได้เพราะพวกเขามักจะแพ้ลูกอ้อนของฟีนด์ไปตามๆกัน ฟีนด์เป็นเด็กที่พูดตรงมากและยังชอบพูดจี้ใจดำคนอื่นตลอดอีกด้วย อีกทั้งเขายังกวนteenมากถ้าเห็นมีนายทหารวิ่งไล่ฟีนด์ก็ให้รู้ไว้ว่าคนๆนั้นได้โดนฟีนด์ปั่นหัวเข้าให้แล้ว ฟีนด์เป็นเด็กใจเย็นและมีเหตุผล ไม่ค่อยเอาแต่ใจตามประสาเด็ปทั่วไป และเขายังกล้าได้กล้าเสียและชอบเรื่องเสี่ยงและเรื่องท้าทายต่างๆมาก ในบางครั้งฟีนด์ก็ดูเป็นเด็กที่น่าไว้วางใจมากๆคนนึง เพราะถ้าถึงเวลาจำเป็นฟีนด์ก็จะมีท่าทีจริงจังขึ้นมาทันที และความขี้เล่นของเขาก็จะหายไปถึงความกวนยังอยู่ก็ตาม พูดปลุกใจคนเก่งเป็นเหมือนศูนย์รวมจิตใจในบางเวลา

    ความสามารถพิเศษ : สมัตภาพทางร่างกายที่สูงกว่าคนปรกติหลายเท่า ทั้งสามารถวิ่งได้เร็ว กระโดดได้สูง ใช้สิ่งของรอบตัวเป็นอาวุธได้ สามารถก๊อปปี้ทักษะการต่อสู้ต่างๆได้จอแค่เขาได้มองมันแบบจริงๆจังๆ การแสดงเข้าขั้นยอดเยี่ยม การทำอาหารก็เข้าขั้นยอดเยี่ยมไม่ต่างกัน อีกทั้งประสาทการรับรู้ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าใคร

    เพิ่มเติม : ฟีนด์เป็นเด็กที่ได้รับการไว้เนื้อเชื่อใจมากที่สุดในกองทัพ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×