ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `Pink Station

    ลำดับตอนที่ #6 : 5.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 154
      1
      15 ก.ค. 61






    Jacob's Brother

     

    "เจค!! เอาขนมปังพี่คืนมานะ!"


       ชื่อ/นามสกุล : เเจ็คสัน คิงส์ลีย์ (Jackson Kingsley)

       ชื่อเล่น : เเจ็ค , เเจ็คเเจ็ค(เป็นชื่อที่คุณพ่อคุณเเม่เรียกค่ะ) , จ๊ะจ๋า(อันนี้เจค็อปเรียกค่ะ555 เพราะเเจ็คสันไม่ชอบ เจค็อปก็เลยเรียกจนติดปาก เอ๊ะ?)

       เผ่าพันธุ์ : เเอนิเมจัส(เเพนด้าเเดง)

       เพศ : ชาย

       อายุ : 22

       ลักษณะ : ชายหนุ่มรูปร่างค่อนข้างเล็ก เเต่ก็ยังจัดอยู่ในเกณฑ์สมส่วน ผิวสีน้ำนมเนียนละเอียดรับกับเส้นผมนุ่มดุจเเพรไหมสีน้ำตาลเข้มที่ไม่ได้ถุกการย้อมเเต่งสีใดๆ จมูกโด่งเชิดรั้นน่าหยิก ดวงตากลมโตสีเดียวกับผมเป็นประกาย ล้อมกรอบด้วยเเพขนตางอนหนา คิ้วเรียวเป็นทรงสวยน่ามอง ริมฝีปากอิ่มสีระเรื่อตามธรรมชาติ เเละใบหน้ารูปไข่ที่พอมีเเก้มกลมๆให้น่าเอ็นดู(168/52)

       นิสัย : เเจ็คเป็นคนขี้หงุดหงิด(เเต่ก็ทำอะไรใครไม่ได้ เพราะเเรงมีนิดเดียว) เจค็อปก็เลยชอบเเหย่ให้พี่โกรธ ไม่ค่อยทันคน โกรธง่ายหายเร็ว เเถมยังขี้เเย(คำให้การจากปากน้องชาย) น้อยใจเก่ง เเต่พื้นฐานเเล้วเป็นคนสดใส ร่าเริง ซุ่มซ่าม ประมวลผลช้า เลยทำให้ดูอ๊องๆเพราะพูดไม่รู้เรื่องด้วยส่วนหนึ่ง(คือเป็นคนที่คิดอะไรออกก็จะรีบๆพูดจนเรียบเรียงคำพูดออกมางงๆ) ปากไม่ตรงกับใจ คิดอีกอย่าง พูดอีกอย่าง ขี้กังวล จริงๆเเล้วก็ค่อนข้างมีนิสัยคล้ายเด็กหลายๆอย่างเลยทีเดียว

       ลักษณะการพูด : (อันนี้เราเขียนเเค่ที่คุยกับเจคเเล้วก็คุณพ่อคุณเเม่เเล้วกันนะคะ)

    "เจค...ง่วงเเล้ว"พี่ชายตัวน้อยเอ่ยเรียกน้องชายของเขาที่กำลังนั่งดื่มฉลองอยู่กับเพื่อนๆคณะกรรมการโรงเรียนอยู่ที่ห้องนั่งเล่นในบ้านด้วยน้ำเสียงง่วงๆ ดวงตากลมปรือปรอยใกล้จะปิดเต็มทีเมื่อเขาต้องมานั่งรอเจ้าเด็กยักษ์เพราะคำสั่งของพ่อเเละเเม่ว่าให้เฝ้าน้องด้วย อย่าให้ดื่มหนักเกินไปที่ยังดื่มไม่เสร็จสักที ไม่รู้จะคอเเข็งไปไหน จนน้องชายตัวดีหันมามองเเล้วเรียกให้เขาขี่หลัง ก่อนที่ความง่วงจะครอบครองสติของเเจ็คสันไปทั้งหมด เขาก็ได้ยินเจคบอกกับเพื่อนว่าจะขึ้นนอนเเล้ว เเละสติเขาก็ดับวูบไปบนเเผ่นหลังของน้องชาย

    "เอ๊ะ! เด็กบ้านี่ บอกกี่ที่เเล้วว่าอย่าเรียกว่าจ๊ะจ๋าน่ะ!!"เเจ็คสันโมโหจนหน้าเเดง เขาวิ่งไล่ตีเจ้าน้องชายตัวดีที่วันนี้เอาเเต่เรียกเขาว่าจ๊ะจ๋าทั้งวันจนน่ารำคาญ

    "เเม่จ๋า เเจ็คเหนื่อย"เเจ็คสันสะอื้นฮักๆเข้าไปกอดเเม่ ก่อนจะเล่าให้ฟังว่าวันนี้เขาโดนหัวหน้าดุด่าเเล้วใช้ให้เเก้งานจนถึงดึกดื่นเพียงเพราะวันนี้เขาตื่นไปทำงานสาย

    "คิกๆ เจคเป็นหมีเเพนด้า"พี่ชายตัวเเสบหัวเราะคิกคักหลังจากที่ได้ลงมือเอาปากกาเมจิกสีดำมาวาดหน้าเจค็อปที่กำลังหลับอยู่ด้วยความหมันไส้ในความหล่อเกินเบอร์ของมัน

    "นายว่าพี่อ้วนขึ้นจริงๆหรอ"เเจ็คหันไปถามน้องชายของตัวเองที่ยืนยิ้มอยู่ด้วยสีหน้าคิดไม่ตกเหมือนลูกหมาที่กลัวเจ้าของไม่กลับบ้าน มือน้อยบีบพุงตัวเอง เเล้วหันไปมองกล้ามเนื้อเรียงตัวสวยของน้องชายเเล้วก็เกิดความอิจฉา เลยขว้างหมอนอัดหน้ามันไปหนึ่งที่ ข้อหาหุ่นดีจนน่ารำคาญ

       ธาตุ : ดิน เเละ ไม้

       เวทมนต์ : [ตรงนี้คงไม่ต้องเขียนเนอะ เพราะคงจะไม่มีฉากต่อสู้ของเเจ็คใช่มั้ยคะ?]

       ระดับพลัง : A (เพราะว่าไม่ได้ฝึกอย่างเป็นจริงเป็นจังเเบบเจคน่ะค่ะ)

       ความสามารถพิเศษ : ถ่ายรูป ปัจจุบันก็ทำงานเป็นนักข่าวอยู่กับสำนักข่าวของกระทรวงเวทย์มนตร์ค่ะ

       ของที่ชอบ : หมอนข้าง(จริงๆจะเป็นอะไรเเทนก็ได้ค่ะ เเค่ว่าติดเวลานอนจะต้องมีของให้กอด) ซุปมันฝรั่ง ขนมปัง เเพนด้าเเดง เเตงโม ส้ม เเยมสตรอว์เบอร์รี่

       ของที่เกลียด/กลัว : การอยู่คนเดียว การสูญเสีย งู

       เพิ่มเติม : อย่างที่บอกค่ะว่าเป็นนักข่าว เเถมยังเป็นเเอนิเมจัส ทำให้ได้เปรียบเวลาจะหาข่าวใหม่ๆมาทำ , ปกติเวลาเเปลงเป็นเเพนด้าเเดงจะมีโค้ดเนมว่าหางปุยค่ะ









    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×