ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `Pink Station

    ลำดับตอนที่ #5 : 05

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 214
      0
      15 ก.ค. 61






    Application



    "เธอยิ้มเเล้วสวยขนาดนี้ ทำไมถึงไม่ยอมยิ้มให้พี่เห็นบ่อยๆล่ะหืม?"



       บทที่สมัคร : ตัวละครฝั่งดี
       ชื่อ/นามสกุล : เจค็อป คิงส์ลีย์ (Jacob Kingsley)
       ชื่อเล่น : เจค (Jake)
       เผ่าพันธุ์ : เเอนิเมจัส (จริงๆเเล้วศัพท์คำนี้ถูกบัญญัติมาเพื่อใช้ในเรื่องเเฮร์รี่พอตเตอร์ ซึ่งหมายถึงพ่อมดเเม่มดที่สามารถกลายร่างเป็นสัตว์ได้ โดยที่ยังคงมีอำนาจวิเศษคงเดิม ทางเราเลยขอยืมมานิดหน่อยค่ะ ซึ่งก็คือเจคเป็นพ่อมดนั่นเเหละค่ะ เเต่สามารถเเปลงร่างเป็นเหยี่ยวได้)
       สถานะ : รุ่นพี่สารวัตินักเรียน
       เพศ : ชาย
       ลักษณะ : ชายหนุ่มรูปร่างสูงหนา เจ้าของใบหน้าหล่ออบอุ่น ลอนกล้ามเรียงตัวสวยจนน่าอิจฉาจากการเล่นกีฬา เเละออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอของเขา เส้นผมสีน้ำตาลเข้มเป็นลอนเล็กน้อยตามธรรมชาติ ผิวขาวนวลตัดกับนัยย์ตาสีครามวิบวับเสมือนน้ำทะเลยามต้องกับเเสงเเดดเเสนอบอุ่นเเฝงความขี้เล่นเล็กๆ จมูกโด่งทรงหยดน้ำรับกับเรียงคิ้วเข้มโก่งเป็นทรงสวย ริมฝีปากสีระเรื่อธรรมชาติอย่างคนสุขภาพดีที่มักจะมีรอยยิ้มเเจกจ่ายให้ใครต่อใครไปทั่ว อีกทั้งสันกรามคมชัดนั่นยิ่งขับให้ใบหน้าของเขาดูหล่อเหลาราวกับเทพบุตรก็ไม่ปาน(183/60)
       อายุ : 18
       นิสัย : เจคเป็นหนุ่มเนื้อหอม เรียกได้ว่าในโรงเรียนเเทบไม่มีใครไม่รู้จักเขา เจคเพอร์เฟ็คไปหมดเเทบจะทุกอย่าง ไม่ว่าเรื่องกีฬา การเรียน การเงิน หรือเเม้กระทั่งนิสัยใจคอ นั่นทำให้ใครต่อใครขนานนามเขาว่าเจ้าชายสารวัติ เจคเป็นคนอยู่ง่ายกินง่าย ไม่เรื่องมาก เขาใจดี เเละอบอุ่นจนทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหลงเขากันทั้งนั้น เจคเป็นคนที่อยู่ด้วยเเล้วรู้สึกปลอดภัย เขาเป็นผู้ฟังที่ดี เเละเป็นผู้ให้คำปรึกษาที่ดีเช่นกัน เจคเป็นคนใจเย็น ยิ้มเก่ง พูดเก่ง คารมณ์ดีคุยด้วยสนุก เจคเป็นคนคิดบวก เเต่ก็ยังคงอยู่ในโลกเเห่งความเป็นจริง มีเหตุผล เเละไม่ชอบใช้กำลังในการตัดสินใจ เขามักจะชอบปล่อยพลังงานด้านบวกออกมาอยู่เสมอ นั่นทำให้เขาเป็นคนที่ถ้าได้อยู่ใกล้ๆก็จะรู้สึกสบายใจ เจคไม่ใช่คนถือตัว ชอบคิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ เเละไม่ชอบโอ้อวดตัวเอง บางคนอาจจะมองว่าเขาเป็นผู้ชายเจ้าชู้ ด้วยเพราะเจคมีดวงตาที่ดูเเพรวพราวน่าลุ่มหลง เป็นคนเอาการเอางาน เขาจะทำงานที่ได้รับมอบหมายออกมาได้ดีเสมอ เป็นเนี้ยบอยู่เล็กๆ เเต่ก็ไม่ใช่คนจู้จี้จุกจิก เเถมเจคยังเป็นคนช่างสังเกตุ นั่นมำให้เขาค่อนข้างเป็นคนละเอียดอ่อนในเรื่องเล็กๆเสมอ ไม่ว่าจะในเรื่องของความรู้สึกหรืออื่นๆ 
       ประวัติ : ครอบครัวของเจคค่อนข้างมีฐานะเเละอบอุ่นเหมือนครอบครัวทั่วๆไป พ่อเเละเเม่ของเจคทำงานอยู่ในกระทรวงเวทย์มนต์ พวกท่านเลี้ยงดูเขาเเละพี่ชาย(ชื่อเเจ็คสัน อายุห่างกัน4ปีค่ะ เเต่ทั้งคู่สนิทกันมากๆ)ได้เป็นอย่างดีไม่เคยขาดตกบกพร่อง เเน่นอนว่าเขารักครอบครัวมาก ปกติเเล้วเจคไม่ค่อยของขึ้นหรือห้วเสียเท่าไหร่ เเต่หากคนในครอบครัวของเขามีอันตราย เจคจะดูดุเเละน่ากลัวขึ้นมามากทีเดียว เจคเคยพบไอริอยู่หลายครั้ง เพราะไอริรุ่นน้องในชมรมของเขา(ชมรมดนตรีสากลค่ะ พี่เจคเเกชอบเล่นเปียโน)เธอค่อนข้างเป็นคนเงียบเเละขี้อาย เธอดูน่ารักไม่หยอกเวลาเล่นเครื่องดนตรี นั่นทำให้เจคชอบเเอบมองเธออยู่บ่อยครั้ง นานวันเข้าจากความเอ็นดูก็เริ่มเปลี่ยนเป็นอะไรที่มากไปกว่านั้น จนเจคเข้าไปทักทายหญิงสาว เเต่ก็ได้คุยกันเพียงไม่กี่ครั้ง ไอริก็หายตัวไป เจคไม่รู้ว่าเธอหายไปไหน...ไม่มีใครรู้ ช่วงนั้นเขาค่อนข้างจะเหม่อลอยเพราะเจ้าของหัวใจมันหายไป เเต่จู่ๆก็มีผู้หญิงคนนั้นเข้ามา ความรู้สึกบางอย่างบอกเขาว่าเธอช่างคล้ายไอริเหลือเกิน เเละเธอชื่อว่า...รีเซ็ตเต้
       ลักษณะการพูด : เจคไม่ค่อยหลุดคำหยาบออกมาเท่าไหร่ค่ะ ถ้าไม่สนิทมากๆ(เช่นพี่ชาย) หรือตอนที่เขาอารมณ์เสียก็อาจจะมีการสบถออกมาเล็กน้อย โดยปกติจะเเทนตัวเองว่าผม/คุณกับคนส่วนมาก ถ้าคุยกับผู้ใหญ่ก็จะเเทนตัวเองว่าผม หากเป็นเพื่อนที่สนิท หรือเพื่อนในชั้นเดียวกันก็จะเป็นฉัน/นาย ไม่ก็ชื่อของเพื่อนคนนั้น เเต่ถ้าคุยกับรุ่นน้องหรือเด็กๆก็จะเเทนตัวเองว่าพี่/น้อง,นาย,เธอ,หนูค่ะ ถ้าคุยกับรุ่นพี่ก็จะเเทนว่าผม/พี่เช่น

    "คุณครับ ผมว่าคุณทำหนังสือตกนะ"ชายหนุ่มสะกิดสาวเจ้าให้หันกลับมาสนใจเขาก่อนที่เจ้าหล่อนจะเดินหนีไปเสียก่อน เจคยื่นสมุดคือนไปพร้อมยิ้มบางๆที่ทำเอาหญิงสาวหน้าเเดงเหมือนลูกตำลึงสุก

    "ครับอาจารย์ เดี๋ยวผมจะจัดการเรื่องนี้ให้ครับ"เจคเอ่ยรับปากด้วยความนอบน้อม เขาถูกอาจารย์ใหญ่เรียกมาเพื่อให้ไปจัดการเรื่องการเพิ่มโต๊ะเสริมในโรงอาหาร

    "ฉันคงไปไม่ได้ พวกนายไปกันเถอะ"เจคยิ้มบางๆ ก่อนจะเอ่ยปฏิเสธกลุ่มเพื่อนสนิทของเขาที่ชวนไปเล่นบาสที่ยิม เเต่วันนี้เขามีเรื่องสำคัญต้องไปทำคือการเซอร์ไพรส์วันเกิดของเเม่ เลยต้องเอ่ยปัดไปก่อน

    "นี่ไงครับ หนูก็ทำเเบบนี้ เห็นมั้ยออกมาเเล้ว"เด็กสาวตัวเล็กในอ้อมเเขนเเข็งเเกร่งของเจคปรบมืออย่างชอบใจเมื่อเขากดซื้อน้ำให้เธอ ก่อนที่เด็กน้อยจะเอ่ยขอบคุณพร้อมวิ่งกลับไปหาคุณเเม่ของเธอที่นั่งอยู่ในสวนสาธารณะ

    "พี่ครับ ถ้าหิวก็ไปกินข้าวเถอะครับ อย่าทรมานตัวเองเลย"เจค็อปยิ้มขำๆปนเหนื่อยใจที่พี่ชายของเขาโดนเพื่อนทักว่าอ้วนขึ้นก็เลยบอกว่าจะอดข้าวจะได้ผอมๆ ใช้ได้ที่ไหนกัน ทุกวันนี้เจคก็ยังขบคิดอยู่เรื่อยๆว่าเขาหรือพี่เเจ็คกันเเน่ที่สมควรเป็นพี่

    "ออกไป...ก่อนที่ฉันจะซัดนายคืน"ชายหนุ่มเช็ดเลือดที่มุมปากออกก่อนจะยันตัวขึ้นมายืนเเบบปกติเเล้วตวัดสายตาที่มักจะมีเววอบอุ่นเจืออยู่เสมอ เเต่บัดนี้กับดูคุกกรุ่นไปด้วยความโกรธจนน่ากลัวขึ้นมองเพื่อนร่วมชั้นต่างห้องที่พูดถึงพี่ชายเขาเสียๆหายๆโดยที่ไม่มีมูลความจริงเเม้เเต่นิดเดียวอย่างสนุกปาก ก่อนจะเอ่ยปากไล่อีกฝ่ายออกไปซะก่อนที่เขาจะฟิวส์ขาดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ
    เเต่เเฝงไปด้วยความไม่พอใจ
       ธาตุ : ลม เเละ น้ำ
       เวทมนต์ : ในส่วนของน้ำ เจคสามารถสร้างบอลลูนน้ำเเละขังศัตรูไว้ภายในจนขาดอากาศหายใจ เเล้วก็จะมีการสร้างน้ำให้จับตัวกันเป็นเหยี่ยวเเละพุ่งเข้าสร้างความเสียหายให้เเก่ศัตรูได้ค่ะ ส่วนลม เจคสามารถควบคุมลมให้ไปในทิศทางที่ต้องการได้ เเละยังสามารถทำให้ลมเคลื่อนคัวด้วยความเร็วจนเป็นเหมือนใบมีดที่มองไม่เห็น เเละสร้างบาดเเผลให้ศัตรูได้ รวมถึงทำให้เกิดเสียงลมหวีดหวิวรอบๆตัวของศัตรูสร้างความก่อกวนทางเสียงให้ศัตรูได้ค่ะ
       ระดับพลัง : S (คือเจคมีพลังในตัวเเละพรสวรรค์ค่อนข้างสูงอยู่เเล้ว บวกกับการที่เขามักฝึกควบคุมพลังกับพี่ชายเเละพ่อเเม่อยู่บ่อยครั้ง มำให้เขาค่อนข้างเเข็งเเกร่งทีเดียว)
       ความสามารถพิเศษ : เล่นกีฬาต่างๆ(บาส,ฟุตบอล,เทนนิส,กอล์ฟ ฯลฯ) เล่นเปียโน ฟันดาบ ยิงปืน
       อาวุธ : ปกติไม่พกอาวุธค่ะ
       ของที่ชอบ : ปีนเขา ออกกำลังกาย เล่นกีฬา อ่านหนังสือปรัชญา
       ของที่เกลียด/กลัว : น้ำหอม(กลิ่นหวานๆฉุนๆ พวกน้ำหอมผู้หญิงน่ะค่ะ)
       เพิ่มเติม : เราไม่เเน่ใจว่าไรท์จะให้น้องไอริเธอมีชมรมอื่นอยู่เเล้วหรือเปล่านะคะ เเต่ถ้ายังไม่มีก็เราให้ไรท์เลือกเลยค่ะว่าจะให้น้องเล่นเครื่องดนตรีอะไร













    มุมคุยกับผู้ปกครอง!




    สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ


    : สวัสดีค่ะ ชื่อพิ้งค์จ้า เห็นว่าเนื้อเรื่องน่าสนใจดีค่ะ เลยพาตาพี่มาปล่อยเกาะ555



    คิดว่าลูกจะติดมั้ยเอ่ยย


    : อันนี้เราคาดเดาไม่ได้เลยค่ะ เเต่ยังไงก็ช่วยเก็บคุณเจ้าชายสาาวัติของเราไว้ในอ้อมอกอ้อมใจหน่อยนะคะ



    ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ และมาประกาศผลเรื่องนี้เเล้วอาจจะมีการอัพช้าบ้าง ไม่ฆ่ากันใช่มั้ยคะ 5555


    : ไม่เป็นไรค้าบบ



    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ?


    : ได้เลยค่ะ



    เรื่องนี้นางเอก(เรด)จะไม่กวนteenแบบเรื่องเก่านะคะ อาจจะมืดๆดาร์กๆ และอาจทำลูกท่านเจ็บตัวเข้าขั้นปางตาย รับได้มั้ยเอ่ย?


    : รับได้ค่า



    ถ้าลูกท่านติดเเล้วอยากได้แนวเนื้อเรื่องแบบไหนเป็นพิเศษมั้ยคะ หวานเเหวว อบอุ่น ดราม่า ฮา ตลก กวนๆ หรือSM?


    : ถ้าในใจอยากได้เเบบอบอุ่นไม่ก็ตลกค่ะ เเต่จริงๆก็เเล้วเเต่ไรท์จะเลือกให้ก็ได้ค่ะ







    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×