ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `Pink Station

    ลำดับตอนที่ #7 : 06

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      26 ก.ค. 61
















    APPLICATION



       

    "ช่วยหลบหน่อยนะคะ ต้องรีบไปซ้อมรำ"






    บท : นักเรียนทั่วไป
    โรงเรียน : เซนต์รอยัล
    ชื่อ-นามสกุล : เปลวกนก เตชะวนิช (Plawkanok Techawanid)
    ชื่อเล่น :  เปลว (Plaw)
    สัญชาติ : ไทย
    เพศ : หญิง
    อายุ : 17 ปี
    ศึกษาในระดับชั้น : ม.5
    ชมรม : นาฏศิลป์
    นิสัย : เปลวเด็กสาวจากตระกูลเก่าเเก่ ทำให้เธอค่อนข้างเป็นคนวางตัวได้ถูกกาละเทศะ เพราะทางบ้านสอนมาตั้งเเต่เล็ก จริงๆเเล้วเปลวก็ไม่ได้ถึงกับว่าเรียบร้อยมากมายดั่งผ้าพับไว้ เพียงเเต่บุคลิดที่ดูเงียบๆไปบ้าง หรทอบางคยก็จะมองว่าหยิ่งไปเลย เพราะเธอเเสดงออกทางสีหน้าไม่เก่ง หากเเต่จริงๆเเล้วเธอก็เป็นเด็กผู้หญิงวัยเเรกรุ่นคนนึงที่ก็ต้องมีดาราหรือนักร้องหนุ่มที่ติดตามอยู่เช่นเดียวกับเด็กสาวคนอื่นๆ อีกทั้งเธอยังเป็นคนชอบเเต่งตัวมากอีกด้วย การเเต่งตัวของเธอไม่ได้เรียบร้อยทุกครั้งไป บางครั้งก็อาจจะมีโชว์เนื้อหนังบ้างเเล้วเเต่โอกาสเเละสถานที่ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าลองในสิ่งที่ไม่เคยทำ ไม่ค่อยกลัวอะไรสักเท่าไหร่ เป็นคนมีเหตุผล ใจเย็น เก็บสีหน้าเก่ง เเละเฉียบขาด ทุกการกระทำของเธอมักตะผ่านกระบวนการคิดอย่างถี่ถ้วนก่อนจะเอ่ยออกมา ถึงเเม้จะดูนุ่มนิ่ม เเต่ก็เป็นคนที่ไม่ได้ใจดีกับทุกคน เเละไม่ได้อ่อนเเออย่างที่ใครๆคิด รักความยุติธรรมเป็นที่สุด ไม่ชอบการทำผิดกฎระเบียบ เเต่ก็ไม่ได้เคร่งขนาดที่ว่าจะเเต่งตัวเป๊ะทุกระเบียบนิ้ว ถึงจากที่เขียนมาเธอจะดูเป็นคนเครียดๆ เเต่จริงๆเเล้วเป็นคนมีอารมณ์ขันเล็กๆเหมือนกัน มีนิสัยไม่ดีอย่างนึงก็คือ ถ้าไม่สนใจอะไรก็คือปล่อยผ่านไปเลย
    ประวัติ : ครอบครัวของเปลวเป็นครอบครัวใหญ่ เเต่ในบ้านของเปลวคนที่อาศัยอยู่ก็มีคุณพ่อ-เเม่ เเละคุณย่า ส่วนลุงป้าน้าอาก็มีบ้างที่จะมาหาตามเทศกาลต่างๆ เเละวันรวมญาติ เเน่นอนว่าครอบครัวของเปลวที่เป็นตระกูลเก่าเเก่ย่อมเป็นตระกูลที่มีฐานะค่อนข้างดีอยู่เเล้ว พ่อเเละเเม่ของเปลวเป็นเจ้าของร้านขายเพชรพลอย เเละเครื่องประดับ จะเรียกได้ว่าเธอนั้นสนิทกับพ่อเเละเเม่ก็คงจะไม่ใช่ที่สุด ส่วนมากเธอจะอยู่กับคุณย่าเสียส่วนมาก ทำให้เธอนั้นสนิทกับย่ามากกว่าพ่อเเละเเม่ เพราะพวกท่านไม่ค่อยมีเวลา เเต่ก็พยายามที่จะให้เวลากับเธอมากที่สุดเท่าที่พวกท่านจะทำได้ คุณย่าเป็นนางรำเก่าในวัง ทำให้เธอนั้นได้รับการถ่ายทอดต่อมา เเละบังเอิญว่าทำได้ดีเสียด้วย เคยได้ขึ้นรำในเวทีมากมายไม่ว่าใหญ่ หรือเล็ก บินไปเเสดงรำในงานเชื่อมสัมพันธ์ที่ต่างประเทศก็เคยมาเเล้ว(ผู้คัดเลือกคือสมาคมต่างประเทศ)
    ลักษณะภายนอก : หญิงสาวรูปร่างเพรียวบางดูสะโอดสะองด้วยส่วนสูง171เซนติเมตร เเละน้ำหนัก57กิโลกรัม เธอมีผิวสีขาวอมเหลืองเนียนละเอียดบ่งบอกถึงการดูเเลเป็นอย่างดี เเละเส้นผมสีน้ำตาลเข้มปล่อยยาวจนเกือบถึงบั้นท้ายนุ่มสลวยน่าสัมผัส ดวงตากลมโตสีน้ำตาลหม่นดูเศร้าสร้อยหากเเต่ก็ดูออดอ้อนล้อมกรอบด้วยเเพขนตางอนยาวเรียงกันสวย ริมฝีปากนิดจมูกหน่อยดูน่าเอ็นดู คิ้วเรียวเป็นทรงสวย ทุกองค์ประกอบจัดวางได้อย่างลงตัวอยู่บนใบหน้าเรียวรูปไข่
    ชอบ : เเมว ขนมหวาน ดอกกระดังงา พระจันทร์ ช่วงหัวค่ำ วันที่ฝนตกพรำๆ กุหลาบสีน้ำเงิน
    เกลียด : ถั่วงอก คนที่ชอบตัดสินคนอื่นจากภายนอก
    กลัว : หนอน
    งานอดิเรก : ซ้อมรำ ไปห้าง เช็คเเฟชั่นในช่วงนั้นๆ เล่นโทรศัพท์ อ่านนิยาย
    ความสามารถพิเศษ : รำไทย











     

    Purple Bobblehead BunnyPurple Bobblehead Bunny
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×