ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `Pink Station

    ลำดับตอนที่ #4 : 04

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      2 ก.ค. 61




    application



             l







    ชื่อ-นามสกุล : เเคทเธอรีน วอลส์ (Katerine Walz)

    ชื่อเล่น : เคท (Kate)

    นิสัย : เคทเป็นหญิงสาวหน้าตาสวยคมเเต่ถ้าหากว่าเธอได้ยิ้มขึ้นมาเเล้วจะทำให้เธอดูน่ารักขึ้นอย่างถนัดตา เธอถูกเลี้ยงดูมาในครอบครัวที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงเเละมีฐานะอยู่พอสมควร นั่นทำให้เธอดูเป็นหญิงสาวที่วางตัวได้ดี จนบางทีอาจจะเหมือนว่าเธอนั้นเพอร์เฟ็คไปเสียทุกอย่างจนเเทบจับต้องไม่ได้ เป็นสาเหตุที่ทำให้เคทยังโสดอยู่จนทุกวันนี้ ทั้งที่จริงๆเเล้วเธอก็เป็นเเค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนนึง ออกจะเป็นคนเปิ่นๆเเละค่อนข้างจะซุกซนเสียด้วยซ้ำ เคทเป็นคนพูดเก่ง คุยด้วยสนุก อยู่ด้วยเเล้วสบายใจ ตามจริงเเล้วเธอเองค่อนข้างจะติดดินมากกว่าที่ใครๆคิด เคทไม่เคยเกี่ยงที่จะต้องกินอาหารจั๊งค์ฟู้ด หรืออาหารตามท้องถนนทั่วๆไป เธอค่อนข้างเป็นคนขี้ใจอ่อน โกรธง่ายหายเร็ว เเละเป็นคนมีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้คน เธอชอบไปคุยเล่นกับผู้สูงอายุในบ้านพักคนชราในเวลาว่าง เคทชอบเวลาที่เห็นผู้อื่นมีรอยยิ้มเเละมีความสุขได้เพราะเธอ เคทเป็นคนค่อนข้างละเอียดอ่อน เเละอ่อนโยน เธอมักเก็บรายละเอียดในทุกๆอย่าง เเต่ก็ไม่ใช่คนที่เนี้ยบอะไรมากมาย ทำให้ใครต่อใครก็คิดว่าเธอนัเรเป็นนางฟ้าตัวน้อยๆที่สวรรค์ทรงเมตตาส่งเธอลงมาบนโลกมนุษย์นี้

    ลักษณะภายนอก : หญิงสาวรูปร่างสมส่วน ใบหน้าเรียวรูปไข่ที่ประกอบไปด้วยเครื่องหน้างดงามที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยดวงตากลมโตสีน้ำเงินอมฟ้าสวยราวกับอัญมณีล้ำค่าล้อมกรอบด้วยเเพขนตางอนยาว เส้นผมยาวสลวยที่ถูกย้อมเป็นสีเทาเพราะความชอบส่วนตัว เเต่ได้รับการบำรุงอยากดีทำให้มันยังคงนุ่มเเละไม่เเห้งเสีย จมูกโด่งปลายเชิดสวยน่ามอง ริมฝีปากบางเป็นกระจับสีเเดงระเรื่อจากการบำรุงอย่างดี คิ้วเรียวเป็นทรงสว เเละผิวพรรณเนียนละเอียดสีขาวอมชมพูบ่งบอกถึงชาติตระกูล

    สัดส่วนร่างกาย : 168/53

    กลิ่นที่เลือก : rose

    อาชีพ : เจ้าของเเบรนด์ชุดเเต่งงานชื่อดัง(KTW COP.)

    ประวัติ : เคทเกิดมาในตระกูลขุนนางเก่า เเละเป็นลูกสาวคนโต(มีน้องสาวฝาดเฝดที่ห่างกับเธอสองปีชื่อเเคโรไลน์ กับ เเคนดิส)  ทำให้พ่อเเละเเม่คาดหวังในตัวเธอไว้สูง ทำให้เธอต้องทำตัวให้ดูเรียบร้อย เเละสำรวมเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้คนมากมาย เเต่พ่อเเละเเม่ก็ไม่เคยบังคับให่ต้องสืบสานธุรกิจของครอบครัว(บริษัทเกี่ยวกับการส่งออกเพชรอะไรเทือกๆนั้นน่ะค่ะ) พวกท่านปล่อยให้เคทคิดเองในส่วนนี้ว่าเธอชอบเเละรักในสิ่งใด

    งานอดิเรก : อ่านวรรณกรรม ไปบ้านพักคนชรา ออกเเบบชุดใหม่ๆ ไปเดินเล่นที่ห้าง เที่ยวกับครอบครัว/เพื่อน  ฟังเพลง

    สิ่งที่ชอบ : ดอกกุหลาบ(โดยเฉพาะสีขาว) ของกิน(เคทชอบกินเเละกินเก่งมากๆค่ะ) รอยยิ้ม โกโก้ร้อน ตุ๊กตาหมี

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ฝน(เคทชอบบรรยากาศหลังฝนหยุดตก เเต่ไม่ชอบตอนทีฝนกำลังตกค่ะ) เเมลงกาเเฟดำ ฉลาม


    _______________________



    talk with character

    Q : เเนะนำตัวกับเราหน่อยมั้ยเอ่ย?

    A : "สวัสดีค่ะ ฉันเเคทเธอรีน วอลส์  เรียกฉันว่าเคทก็ได้นะคะ"ใบผน้าสวยส่งยิ้มละไมเป็นหารปิดท้าย ท่วงท่าเเละน้ำเสียงหวานนุ่มร่วกับบทเพลงของภูติสวรรค์ชวนฟัง ทำเอาทีมงานหลายๆคนเกิดความประทับใจในตัวเคทเป็นอย่างมาก

    Q : ความรักในความคิดคุณเป็นอย่างไร?

    A : "ความรักก็เป็นสิ่งสวยงามค่ะ หากว่าเราเจอรักที่ไม่ดีก็ให้นึกเสียว่าเป็นประสบการณ์ครั้งหรึ่งในชีวิต เเละฉันก็เชื่อว่าทุกคนสมควรได้รับความรักค่ะ"หญิงสาวตอบด้วยความมั่นใจ

    Q : ให้โอกาศเรียกคะเเนนคับบ

    A : "ฮ่ะๆ...ฉันควรจะทำยังไงดีล่ะคะ? งั้น ถ้าเลือกฉัน ฉันขอให้คุณได้มีโอกาสใช้ชึดเเต่งงานของบริษัทฉันในเร็ววันนะ"เคทพูดติดตลกก่อนจะหัวเราะน้อยๆเเก้เขิน







    T
    B
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×