ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `Pink Station

    ลำดับตอนที่ #3 : 03

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      30 มิ.ย. 61






    Application


    "ผู้หญิงเเบบเธอ ถ้าไม่ขาดความอบอุ่นก็คงชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นจนเป็นนิสัย"



    บทที่ต้องการ :: จระเข้

    ชื่อ-นามสกุล :: เจสัน เเซนเดอร์ (Jason Zander)

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 26 ปี

    รูปร่างหน้าตา :: ชายหนุ่มร่างสูงอุดมไปด้วยกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายจนเป็นวิสัย ใบหน้าหล่อเหลาราวกับปฏิมากรรมเเห่งสวรรค์ จมูกโด่งทรงหยดน้ำรับกับคิ้วเข้มดกหนาเป็นทรงสวย เส้นผมสีดำสนิทที่มักถูกเซ็ตเป็นทรงคอมม่าตัดกับผิวขาวราวกับน้ำนมของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี นัยย์ตากลมดุสีมรกตน่าเกรงขาม ริมฝีปากบางเป็นกระจับสีอ่อน เเละใบหน้าเรียวรูปไข่เเละสันกรามคมเด่นน่าลูบไล้

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 182/65

    ลักษณะนิสัย :: เจสันเป็นชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา เเน่นอนว่าเขาค่อนข้างฮ็อตมากเลยทีเดียวสมัยไฮสคูล ถึงเเม้ทำงานเเล้วจะยังฮ็อตอยู่ เเต่ก็น้อยลงไป เพราะด้วยหน้าที่การงานที่ค่อนข้างจะเยอะมากจนเขาเเทบจะปลีกตัวไปพบหน้าผู้คนไม่ได้เลย ซึ่งนั้นก็เป็นการดี เพราะเจสันไม่ชอบความวุ่นวาย เขาค่อนข้างขี้หงุดหงิด ใจร้อน เเละปากร้ายทีเดียว เข้าสังคมไม่เก่ง เเละขี้รำคาญ เจสันเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมากนัก เรียกได้ว่าเเทบไม่มีเพื่อนเลย เขาเป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม เจ้าเล่ห์ ฉลาดเเกมโกง เเละสามารถเดาทางคนได้ นั่นทำให้เจสันดูเป็นคนที่น่ากลัวไม่น้อย เพราะคุณเเทบจะไม่สามารถหาจุดอ่อนของเขาได้เลย เจสันไม่ชอบคนที่จู้จี้จุกจิก ง้องเเง้งไม่รู้จักโต เเละไม่มีความรับผิดชอบ เพราะเจสันเป็นคนเจ้าระเบียบมากๆ เขาเป็นคนมีโลกส่วนตัวเเละกำเเพงสูง เเน่นอนเลยว่าเขาไม่ชอบมากๆหากใครล้ำเส้นเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของเขา เลยไม่ค่อยได้โฟกัสในเรื่องความรักเเละผู้หญิง จนใครๆต่างบอกว่าเขานั้นเป็นคนเย็นชาเเละตายด้านทางความรู้สึกไปเสียเเล้ว เเต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าจริงๆเเล้วที่เจสันเลือกที่จะหันหลังให้เเก่ความรักก็เพราะเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาไม่กล้าที่จะมีความรักอีกต่อไป นอกจากนั้นเเล้วเขายังเป็นคนหัวดี เเละเรียนรู้ไวอีกด้วย เรียกได้ว่าหากเขาสนใจจะทำในสิ่งใดก็เเทบจะทำมันออกมาได้ดีเกือบทุกอย่าง

    ลักษณะการพูดจา :: เจสันมีน้ำเสียงทุ้มน่าฟัง ส่วนมากเขามักจะวางตัวได้ดีในการพูดจากับผู้อื่น(เเน่นอนว่าถ้าไม่ทำให้เขาหัวเสีย) เช่น

    "คุณซู ผมว่ากาเเฟวันนี้ที่คุณชงมันอ่อนเกินไปนะ"ชายหนุ่มขมวดคิ้วเล็กน้อยหลังจากที่ดื่มกาเเฟที่เลขาสาวพึ่งจะชงมาให้ ก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงเรียบๆจนสาวเจ้าขอโทษขอโพยยกใหญ่

    "อืม...ฉันสบายดี ว่าเเต่นายเถอะ ไม่ใช่ว่าคั่วสาวจนไม่ยอมทำงานทำการอีกล่ะ"เจสันพูดอย่างติดตลก หยอกเย้าเพื่อนสนิท เจสันเองก็อดจะยิ้มบางๆไม่ได้เมื่อนึกไปถึงสมัยก่อนที่ชีวิตของเขายังไม่ต้องเเบกรับภาระมากมายขนาดนี้

    "กรุณาอย่ามาทำตัวไร้การศึกษาในบริษัทของผม"เจ้าของใบหน้าหล่อเหลาเเสดงความไม่พอใจออกมาอย่างชัดเจน คิ้วหนาขมวดมุ่นก่อนจะเอ่ยพูดด้วยน้ำเสียงเย็นเยียบ จนพนักงงานหนุ่มคนนั้นตัวสั่นงันงกด้วยความกลัว

    "คุณคิดว่าจะเอาชนะผมได้งั้นหรอครับ"เจสันพูดด้วยน้ำเสียงเย้ยหยัน มุมปากหยักยกขึ้นจนกลายเป็นรอยยิ้มที่ดูกวนประสาทที่สุดสำหรับคู่กรณี

    "ผม...คิดถึงคุณ"ร่างหนาที่ในมือมีรูปถ่ายของหญิงสาวคนรักอยู่ทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้ในห้องทำงานอย่างเหนื่อยล้า ดวงตาคมมีน้ำสีใสไหลออกมาอย่างช้าๆ ไม่มีอาการสะอึกสะอื้นใดๆ...หากเเต่ความรู้สึกในใจนั้นช่างเจ็บปวดเเสนสาหัส เมื่อเหตุการณ์ในวันนั้นที่เขาเสียเธอไปมันกลับมาตอกย้ำว่าเขามันก็เเค่คนอ่อนเเอที่ไม่สามารถปกป้องอะไรใครได้เลย

    ประวัติคร่าวๆ :: เจสันเป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่(บริษัท J Corporation) ครอบครัวของเขาไม่มีปัญหาอะไร พ่อเเละเเม่พวกท่านดูเเลเอาใจใส่เขาดีเเม้พวกท่านจะงานยุ่งเเค่ไหนก็ตาม ฐานะทางการเงินของเขาก็จัดได้ว่าดี เเละสามรถใช้เงินมากเท่าไหร่ก็ได้โดยไม่ขัดสน เเต่ด้วยนิสัยชอบที่จะได้ทำงาน เเละไม่ชอบอยู่เฉยๆไปวันๆอย่างไร้ค่าของเขา ทำให้ได้สืบทอดตำเเหน่งceoบริษัทมาจากคุณพ่อ โดยที่เจสันเองเริ่มฝึกงานจากการเป็นเด็กส่งเอกสารเหมือนดั่งเช่นพนักงานธรรมดา ไม่ได้ใช้เส้นสายในการเข้าทำงาน เพราะเขาต้องการจะเเสดงความสามารถที่ตสมีให้ทุกคนได้เห็น จนสุดท้ายก็ได้ขึ้นมาเป็นceoของบริษัท เคยมีเเฟนสาวคนหนึ่งที่คบเป็นจริงเป็นจัง เเต่เธอก็เกิดอุบัติเหตุถูกลอบตัดสายเบรก ทำให้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เเละเสียชีวิตไป ปัจจุบันนี้เจสันทราบว่าคนทำคือคู่เเข่งทางธุรกิจของเขาเอง ที่มันทำก็เพื่อต้องการที่จะเเก้เเค้นเขาที่ทำให้บ้านมันเกือบล้มละลายมาเเล้ว(ตอนนี้ก็ยังคงไม่ลงรอยกันอยู่ดี ส่วนเหตุผลที่เข้าร่วมเกมส์ในครั้งนี้ก็เพราะเหตุผลทางธุรกิจเเละการอยากเอาชนะคู่เเข่งคนนั้นเเหละค่ะ)

    ชอบ :: กาเเฟ ออกกำลังกาย ทำงาน อ่นหนังสือ(พวกวรรณกรรม) ความสะอาด เล่นกีฬา(เล่นได้เกือบทุกชนิดเลยค่ะที่เล่นเเล้วได้เหงื่อ)

    ไม่ชอบ :: ความวุ่นวาย คนที่ไม่มีความรับผิดชอบ ความสกปรก วันที่คุณซู(เลขา)ชงกาเเฟไม่ถูกปาก ขนมหวาน

    ความสามารถพิเศษ :: เล่นกีฬาบาสเก็ตบอลที่เจ้าตัวเคยเป็นกัปตันทีมสมัยไฮสคูล เป็นกีฬาอีกประเภทที่ทำได้ดีนะคะ

    เพิ่มเติม :: ค่อนข้างจะนอนหลับยากสักหน่อย เวลาจะนอนเลยชอบดื่มชาคาโมมายล์ ไม่ก็นมอุ่นเพราะจะทำให้หลับสบายขึ้นค่ะ
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×