ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `Pink Station

    ลำดับตอนที่ #2 : 02

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      0
      15 ก.ค. 61








    Application



    "กินลูกอมเเล้วอย่าลืมเเปรงฟันกันล่ะ ถ้าฟันผุขึ้นมาฉันไม่รับผิดชอบหรอกนะ"




       บทที่สมัคร : ตัวละครฝั่งดี

       ชื่อ/นามสกุล : วาเลนเซีย บราวน์ (Valencia Brow)

       ชื่อเล่น : วาเลน , วาวา(ไว้ให้คนสนิ๊ทสนิทเรียกค่ะ เช่นน้องสาวที่นานน๊านจะได้คุยกันที) , วา

       เผ่าพันธุ์ : พ่อมด

       สถานะ : เจ้าของร้านขายขนมเเละของเล่นเวทมนต์ที่รีเซ็ตเต้ชอบไปบ่อยๆ

       เพศ : ชาย

       ลักษณะ : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ดูสะโอดสะองคล้ายอิสตรี ผิวสีน้ำผึ้งเนียนละเอียดน่าสัมผัสรับกับเส้นผมสีน้ำตาลอิฐธรรมชาติดูลื่นมือ ใบหน้ารูปไข่สวยประกอบไปด้วยเครื่องหน้าคมดูดีอย่างดวงตาเรียวสวยสีเนวี่บลูเป็นประกายคล้ายดวงดาวบนท้องฟ้าน่าจับจ้อง จมูกโด่งเชิดรั้น คิ้วเรียวสีเดียวกับผมเป็นทรงสวย เเละริมฝีปากอิ่มสีเรื่ออย่างคนสุขภาพดีที่มักจะเเจกจ่ายรอยยิ้มให้ใครต่อใครไปทั่ว(179/60)

       อายุ : 23ปี

       นิสัย : วาเลนเซียเป็นคนสนุกสนานเเละซุกซน ถึงบางครั้งจะดูปากจัดไปบ้างด้วยเพราะเป็นเพศที่สาม เเต่จริงๆเเล้วนั้นเป็นคนใจดีในระดับนึงเลย เเละเพราะใบหน้าที่หล่อเหลาเเบบพิมพ์นิยม(เเต่หากใครมองว่าสวยก็จะสวย)ทำให้ส่วนมากเเล้วคนที่เข้าหาก็จะมีเเต่ผู้หญิงเสียส่วนใหญ่(นั่นทำให้วาเลนเซียเบื่อมาก) ตลอดหลายปีที่วาเลนเซียมีชีวิตอยู่มาก็สร้างมิตรเเละศัตรูไปเรื่อย ไม่ชอบอยู่กับที่ เเละเป็นคนรักสนุก ถึงจะเป็นคนดูเรื่อยๆ เเต่จริงๆเเล้ววาเลนเซียเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง หัวดี ปรับตัวเก่ง รู้จักวางตัวให้ดีเวลาอยู่ต่อหน้าผู้คน มีเสน่ห์เเละลูกเล่นในการพูดเเพรวพราว เป็นคนพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆได้เสมอ นั่นทำให้วาเลนเซียได้เคยลองทำอาชีพมาหลายๆอาชีพเเล้ว ค่อนข้างจะมีเหตุผลในการใช้ชีวิต เเม้ส่วนมากจะใช้หัวใจเสียมากกว่า ถึงจะเห็นว่าวาเลนเซียเป็นคนเเรงๆเเละไม่คิดอะไรอย่างนี้ เเต่จริงๆเจ้าตัวเป็นคนชอบคิดมาก เเละส่วนมากก็จะโดนทำให้เสียน้ำใจอยู่บ่อยๆ เพราะผู้คนมักคิดว่าเขาคงไม่คิดอะไรอยู่เเล้ว ไม่ชอบการถูกบีบบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ หรือการต้องอยู่ในกรอบมากเกินไป เรียกได้ว่าเป็นคนค่อนข้างหัวรั้น เเละมีความเป็นตัวเองสูง

       ประวัติ : วาเลนเซียเกิดมาในตระกูลบราวน์ ตระกูลพ่อมดเเม่มดที่เก่าเเก่เเละมีชื่อเสียง เขาเป็นลูกชายคนโต(มีน้องสาวอีกคนนึงชื่อโซเฟีย) เเน่นอนว่าทางครอบครัวตั้งความหวังไว้กับวาเลนเซียสูง(เเบบว่าต้องเป็นผู้นำของครอบครัวนะ ต้องมีทายาทสืบต่อตระกูลนะ) เเต่เพราะตัวเขาเองรู้ตัวตั้งเเต่เด็กว่าไม่สามารถที่จะมีทายาทสืบสกุลให้ครอบครัวได้เมื่ออายุ18ปี วาเลนเซียถึงได้สารภาพกับพ่อเเละเเม่ไปตามตรงเพราะทนรับเเรงกดดันจากคนรอบข้างเเละคำพูดกรอกหูไม่ไหวอีกต่อไป เเต่พ่อกับเเม่ผิดหวังเเละโกรธเขามาก ดุด่าว่ากล่าวจนวาเลนเซียเกิดความน้อยใจเเละหนีออกจากบ้าน ตั้งเเต่วันนั้นเขาก็ไม่เคยกลับไปเหยียบบ้านอีกเลย(อาจจะมีติดต่อกับน้องสาวบ้างบางครั้ง) หลังจากหนีออกมา วาเลนเซียก็ได้มีโอกาศไปเที่ยวเล่น ได้ทำหลายๆอย่างที่ไม่เคยทำ เเต่วาเลนเซียก็ยังไม่เคยมีคนรักอย่างจริงๆจังๆ เพราะกลัวจะต้องเสียใจ ปัจจุบันใครๆต่างรู้จักเขาในชื่อ'วี'(วาเลนเซียปิดบังตัวตนที่เเท้จริงไว้ค่ะ เพราะหากมีคนรู้เข้าว่าเขาเป็นลูกชายของตระกูลบราวน์จะต้องวุ่นวายเเน่ๆ)พ่อมดเจ้าของร้านขนมเเละของเล่นเวทมนต์ที่ค่อนข้างจะขายดี เเละมีคนรู้จักอย่างกว้างขวางอยู่พอสมควรด้วยบุคลิกเเละนิสัยส่วนตัวที่เป็นคนเข้ากีบคนง่ายอยู่เเล้ว รู้จักกับรีเซ็ตเพราะเด็กคนนั้นมักจะมาซื้อขนมเเละของเล่นที่ร้านบ่อยครั้ง จะเรียกว่าวาเลนสนิทกับเธอก็คงจะไม่เชิง เพราะเราก็คุยกันบ่อย เเต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องสัพเพเหระทั่วๆไป เเต่ก็ทำให้เขารู้สึกว่าเด็กคนนี้น่าสงสาร(เพราะส่วนใหญ่รีเซ็ตเต้จะชอบมาบ่นๆกับวาเลนเกี่ยวกับพวกเรื่องที่เธอโดนมองไม่ดีน่ะค่ะ เเต่จริงๆก็เพราะการกระทำของเธอเอง วาเลนเลยเป็นเหมือนคนคอยให้คำปรึกษาของรีเซ็ตเต้คนนึง ส่วนเคยเจอไอริมั้ย เคยค่ะ เจอตอนไอริมาซื้อของในร้าน ยังไม่เคยคุยกันนะคะ เเต่ก็รู้สึกว่าเด็กคนนี้น่ารักดีค่ะ) เเต่พอเรด(ในร่างรีเซ็ต)เข้ามา วาก็รู้สึกได้ว่าเธอค่อนข้างจะเเปลกไป เเต่เขาก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็ยังคัยกันเเบบปกติค่ะ เเค่อาจจะน้อยลงจากเดิมบ้างเล็กน้อย

       ลักษณะการพูด : ปกติไม่พูดคำหยาบค่ะ เเต่จะเป็นการเเซะมากกว่าที่วาทำบ่อย ถ้าคุยกับเพื่อนหรือน้องก็จะเป็น ฉัน/นาย,เธอ(ไม่ก็เรียกชื่อถ้าสนิท) ถ้าคุยกับผู้ใหญ่จะเป็น วี,วา/คุณ ไม่ก็สรรพนามที่เหมาะสมจะใช้เรียกคนๆนั้น เวลาคุยกับรุ่นพี่ก็จะเป็น วี,วา,ผม/พี่

    "บ๊ายบาย...พ่อหนุ่มน้อย"วาเลนเซียวางนิ้วลงบนปลายจมูกของเด็กหนุ่มที่เขาเจอในไนท์คลับเเห่งนี้เบาๆ วาดมุมปากขึ้นเป็นรอยยิ้มทรงเสน่ห์พร้อมขยิบตาอย่างขี้เล่น ก่อนจะหันหลังเดินออกนอกไนท์คลับไป

    "ฮื่ออ..."ฝ่ามือเรียวปัดป่ายไปทั่วเพื่อหาต้นตอของเสียงที่ดังสนั่นรบกวนการนอนอันเเสนสุขของเขา ก่อนที่นิ้วสวยจะกดลงบนนาฬิกาที่กำลังเเผดเสียงอยู่ได้อย่างพอดิบพอดีจนทุกอย่างเงียบลง เเต่อนิจจา...เขานอนไม่หลับเเล้วน่ะสิ! วาเลนลุกขึ้นมานั่งทำหน้ามุ่ยอยู่บนเตียง เจ้าของใบหน้างดงามเมื่อไร้เครื่องสำอางค์ที่เจ้าตัวมักจะเเต่งลงบนผิวหน้าอย่างบางๆเพื่อบดบังพวกรอยตำหนิเล็กๆบนใบหน้าตอนนี้ก็ดูไม่ต่างจากลูกเเมวเเรกเกิดที่ยังลืมตาไม่ขึ้น ดูน่ารักไม่หยอก

    "ฮึก...อะ ฮืออ"ใบหน้าสวยที่มักจะประดับด้วยรอยยิ้มอยู่เสมอบัดนี้กลับเต็มไปด้วยคราบน้ำตา ไหล่บางสั่นไหวอย่างหนักราวกับลูกนกตกน้ำ ฝ่ามือสวยถูกยกขึ้นมาปาดทับซ้ำไปซ้ำมาลงบนริมฝีปากอิ่มจนตอนนี้มันขึ้นสีเเดงเพื่อพยายามลบสำผัสของคนใจร้ายที่ฝากทิ้งไว้บนนั้น

    "ออกไปจากร้านฉันเลยนะพวกเด็กบ้า!"วาเลนตะโกนเเวดขึ้นมาอย่างปรี๊ดเเตก เขาทนดูกลุ่มเด็กชายวัยรุ่นท่าทางดูกร่างอยู่ไม่น้อยที่เข้ามารื้อขนมเเละของเล่นที่เขาจัดไว้อย่างสวยงามจนมันเละเทะไปหมด ซื้อสักชิ้นก็ไม่ซื้อจนเขาต้องเอ่ยปากไล่ออกไปอย่างหัวเสีย

    "ยายจ๋า เดี๋ยววาช่วยเนอะ"วาเลนเซียกุมมือของคุณยายท่านนึงเพื่อช่วยเเกข้ามถนน ถึงจะเป็นคนเเรงๆยังไงก็ตาม เเต่พออยู่กับผู้สูงอายุทีไรก็อ่อนลงทุกที

       ธาตุ : พิษ ไม้ มายา

       เวทมนต์ : สามารถใช้เวทย์ดึงรากไม้จากใต้ดินมารัดศัตรูเอาไว้ได้ตามใจต้องการ หลังจากนั้นสามารถเพิ่มเเรงบีบรัดร่างของศัตรูได้จนทำให้อวัยวะภายในเเละกระดูกถูกบดจนละเอียด , สามารถใช้รากไม้(รากฝอยน่ะค่ะ)เจาะเข้าไปในร่างของศัตรูพร้อมปล่อยพิษเข้าไปผ่านทางรากไม้(สามารถใช้พิษได้หลายเเบบ หลายชนิด สามารถใช้ในการเค้นความลับของศัตรูได้ด้วยค่ะวิธีนี้) , สามารถเเทรกความทรงจำที่ตัวเองต้องการจะให้เขาคิดเข้าในหัวของอีกฝ่ายได้ เเต่ข้อจำกัดคือต้องรู้จักชื่อ เเละอายุของคนๆนั้นเสียก่อนจึงจะทำได้

       ระดับพลัง : S

       ความสามารถพิเศษ : งานประดิษฐ์ประดอย(ใครจะไปรู้ล่ะว่าเวลาว่างของคนที่ดูเเรงๆเเบบวาเลนจะเป็นการถักนิตติ้ง ไม่ก็เย็บตุ๊กตาผ้า)

       อาวุธ : -

       ของที่ชอบ : ขนม เเมว ตุ๊กตา ชุดเด็กอ่อน(เวลาไปห้างวาเลนก็ชอบไปเเผนกเเม่เเละเด็กเพื่อไปดูชุดเด็กอ่อน เจ้าตัวบอกว่าเพราะมันดูน่ารักดี) การเเต่งตัว(เเน่นอนว่าวาเลนมักจะใส่ใจกับเรื่องการเเต่งตัวเป็นพิเศษ เเถมเจ้าตัวค่อนข้างจะเเต่งตัวออกมาได้ดีเสียด้วย)

       ของที่เกลียด/กลัว : เเมลงสาบ หนังผี เเครอท

       เพิ่มเติม : ร้านของวาเลนชื่อ the blooming memory ค่ะ





    มุมคุยกับผู้ปกครอง!



    สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ

    : ชื่อพิ้งค์ค่าา พล็อตเรื่องน่าสนใจเเล้วก็น่าติดตามมากๆค่ะ!

    คิดว่าลูกจะติดมั้ยเอ่ยย

    : ติดไม่ติดไม่รู้เเต่เราสวดมนต์รอเเล้วค่ะ555

    ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ และมาประกาศผลเรื่องนี้เเล้วอาจจะมีการอัพช้าบ้าง ไม่ฆ่ากันใช่มั้ยคะ 5555

    : ไม่เป็นไรค่า

    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ?

    : ได้เลยค่ะ

    เรื่องนี้นางเอก(เรด)จะไม่กวนteenแบบเรื่องเก่านะคะ อาจจะมืดๆดาร์กๆ และอาจทำลูกท่านเจ็บตัวเข้าขั้นปางตาย รับได้มั้ยเอ่ย?

    : รับด้ายยย

    ถ้าลูกท่านติดเเล้วอยากได้แนวเนื้อเรื่องแบบไหนเป็นพิเศษมั้ยคะ หวานเเหวว อบอุ่น ดราม่า ฮา ตลก กวนๆ หรือSM?

    : จริงๆเเล้วก็อยากได้เเบบอบอุ่นค่ะ เเต่ก็เเล้วเเต่ไรท์จะเห็นสมควรก็ได้ค่ะ!

    Lazy Theme.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×