ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `Pink Station

    ลำดับตอนที่ #1 : 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      1
      24 มิ.ย. 61






    application




             







    ชื่อ-นามสกุล : ปีเตอร์ เดวิส (Peter Devis)



    ชื่อเล่น : พีท (Pete)



    นิสัย : พีทดูเป็นคนค่อนข้างเงียบ ด้วยเพราะเขาพูดไม่เก่ง เเละดูโก๊ะๆ(เรียกได้ว่าดูเอ๋อเเละเนิร์ดพอควร) เลยมักจะถูกพวกอันธพาลเเกล้งเสมอตอนอยู่ไฮสคูล เพราะใบหน้าที่ดูง่วงงุนอึนๆของเจ้าตัว เเต่พีทก็ไม่เคยถือสาอะไร เพราะไม่ต้องการมีปัญหา เป็นคนความรู้สึกช้า เเละเชื่องช้าด้วยเช่นกัน เเต่กลับเป็นคนหัวไวเเละฉลาด(พีทได้ทุนเรียนดีมาตลอดตั้งเเต่เกรด7) เเม้จะไม่ค่อยมีคนรู้ เพราะเจ้าตัวมักไม่ค่อยเป็นที่สนใจของใครอยู่เเล้ว ประกอบกับท่าทีที่ดูเอื่อยเฉื่อย ทำให้ดูเป็นคนเกียจคร้านไปโดยปริยาย เป็นคนใจดี มีน้ำใจ เเละรักสัตว์ โดยเฉพาะเเมว เเต่เพราะอาศัยอยู่ในคอนโด เขาจึงไม่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ พีทเป็นคนมีเพื่อนน้อย เพราะนิสัยไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เเต่หากเวลาอยู่กับเพื่อน พ่อเเม่ หรือเวลาง่วงจะดูขี้อ้อน เเละพูดเก่งเป็นพิเศษ ถึงเเม้ว่าจะดูเป็นคนอ่อนเเอ เเละไม่สู้คน เเต่จริงๆเเล้วพีทเป็นคน มีความอดทนสูง มีจิตใจที่เข้มเเข็ง นอบน้อบ เเละรู้จักกาละเทศะ ทำให้เป็นที่เอ็นดูของผู้ใหญ่อยู่ไม่น้อย



    ลักษณะภายนอก : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง เส้นผมเล็กละเอียดนุ่มมือที่ถูกย้อมเป็นสีชมพูพีช(เพื่อนลากไปย้อมมา เพราะอยากให้เจ้าตัวลองเปลี่ยนลุคดูบ้าง)ตัดกับผิวขาวน้ำนมของเจ้าตัวได้ดี นัยย์ตากลมโตสีเทาหม่นดูเเปลกตาที่มักจะมีเเว่นสายตาทรงกลมประดับอยู่เสมอ จมูกโด่งเชิดรั้นดูน่าหยิก ริมฝีปากสีเเดงระเรื่องธรรมชาติอย่างคนสุขภาพดี คิ้วดกหนาเป็นทรงสวยเข้ากับหน้าเรียวรูปไข่ได้เป็นอย่างดี



    สัดส่วนร่างกาย : 181/60



    กลิ่นที่เลือก : peach



    อาชีพ : ครูสอนเปียโน



    ประวัติ : พีทเป็นครูสอนเปียโนในสถาบันสอนดนตรีชั้นนำ เขาอาศัยอยู่ในคอนโดที่เรียกได้ว่าอยู่ในระดับค่อนข้างดีทีเดียว เเต่ก่อนเเล้วพีทอาศัยอยู่กับเเม่พ่อ เเละพี่ชายในชนบท(พี่ชายชื่อเจสันนะคะ เเต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อชาล็อต มีลูกสาวหนึ่งคนชื่อจูเลีย) ครอบครัวของเขาทำไร่ทำสวน เเต่หลังจากทำงาน ก็มีความจำเป็นต้องย้ายมาอยู่ในเมือง(ปัจจุบันพี่ชายเป็นคนคอยดูเเลพ่อกับเเม่ ส่วนตัวพีทเองก็จะกลับไปเยี่ยมทุกๆเดือน)



    งานอดิเรก : ออกไปถ่ายรูปเล่น นอน เขียนไดอารี่ ฟังเพลง เล่นกับเเมวที่ชื่อว่าซูซาน(เพศเมีย สีเทา)ที่อยู่ในสวนสาธารณะ เล่นกับหลาน(ช่วงที่กลับไปเยี่ยมบ้าน) ไปดูงานอาร์ตเเกลลอรี่



    สิ่งที่ชอบ : ความสงบ ที่เงียบๆ เเมว พีช อากาศเย็นๆ



    สิ่งที่ไม่ชอบ : เสียงดังๆ ที่ๆคนเยอะ การตกเป็นเป้าสายตา เเมลงสาบ




    _______________________





    talk with character



    Q : เเนะนำตัวกับเราหน่อยมั้ยเอ่ย?



    A : ดวงตากลมโตสีสวยค่อยๆเปิดขึ้นหลังจากโดนปลุก ก่อนจะเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงทุ้มหวานที่ยังดูงัวเงียเพราะพึ่งตื่น"ฮืม...ปีเตอร์ เดวิส เรียกพีทก็ได้...ผมไม่ถือหรอก"



    Q : ความรักในความคิดคุณเป็นอย่างไร?



    A : "ไม่รู้สิ คงจะเป็นพรหมลิขิตที่ทำให้คนสองคนได้มาพบกันมั้งครีบ"พีทพูดไปก็ปาดน้ำตาไป เพราะเจ้าตัวหาวมาหลายรอบเเล้ว ดวงตาปรือๆนั่นทำให้ทีมงานในห้องอดเอ็นดูไม่ได้



    Q : ให้โอกาศเรียกคะเเนนคับบ



    A : "อา...ผมพูดไม่เก่ง เเต่ผมเล่นเปียโนเก่งนะครับ ถ้าคุณเลือกผม ผมจะเล่นเปียโนให้ฟังนะ"พูดจบเจ้าตัวก็บ่นพึมพำว่าขอนอนต่อได้มั้ย เมื่อได้รับอนุญาตเเล้วก็ไม่รอช้ารีบล้มตัวลงนอนทันที</



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×