ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sunshine Room.

    ลำดับตอนที่ #3 : vanderlia quins

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      1
      23 มิ.ย. 61





    사뿐사뿐히 다가갈래 나 오늘 밤에 아무도 모르게
    ฉันจะออกไปหาเธอราวกับแมว ไม่มีใครรู้
    새근새근 잠이 든 그대 입술에 살며시 나 입 맞출래
    ฉันจะจูบบนริมฝีปากเธออย่างแผ่วเบาเมื่อได้ยินเสียงเธอหลับใหล
    너와 나의 달콤한 이 밤 이 밤에 끝을 꽉 잡고
    เธอและฉันในค่ำคืนอันแสนหวานนี้ไม่มีใครรู้
    그대는 나만의 늑대 나는 그대의 귀여운 고양이
    เธอคือหมาป่าส่วนฉันคือแมวน้อย



    Application



    "โหยร้อนอ่ะ ขอฉันถอดเสื้อได้มั้ย?"



       บทที่สมัคร : ตัวละครฝั่งดี

       ชื่อ/นามสกุล : เเวนเดอเลีย ควินส์ (Vanderlia Quins)

       ชื่อเล่น : เเวน (Van)

       เผ่าพันธุ์ : มนุษย์กึ่งเทพ(เเม่คืออโฟรไดท์)

       สถานะ : พี่รหัสของนางเอก

       เพศ : หญิง

       ลักษณะ : หญิงสาวหน้าตาสวยคม เเละผิวขาวอมชมพูตามฉบับชาวยุโรป นัยย์ตาสีฟ้าน้ำทะเลเป็นประกายดูซุกซนเเละยั่วยวน ล้อมกรอบด้วยเเพขนตางอนยาวหน้าอิจฉา คิ้วเรียวสวยสีเดียวกับผม ใบหน้าเรียวรูปไข่ที่เเอบมีเเก้มกลมๆพอน่าหยิก เรือนผมเส้นเล็กละเอียดดูอ่อนนุ่มสีเเอชบราวน์ยาวจนถึงสะโพกเป็นลอนอ่อนๆตามธรรมชาติ จมูกเล็กโด่งรั้นดูน่ามันเขี้ยว เเสดงให้เห็นถึงความดื้อที่มีอยู่ในตัว ริมฝีปากอวบอิ่มสีเเดงระเรื่อสวย เเวนมีทรวดทรงที่เรียกได้ว่าสวยเพอร์เฟ็ค หน้าอกหน้าใจที่เป็นทรงสวยกำลังดี เอวเล็กเเละสะโพกผายดูน่ามอง(ส่วนสูงเเละน้ำหนัก : 179/58)

       อายุ : 18 ปี

       นิสัย : หากดูภายนอก เเวนอาจจะดูเป็นคนเเรงๆ เเต่จริงๆเเล้วเธอนั้นเเค่รักในความถูกต้อง มีความมั่นใจในตัวเองสูง เเละปากร้ายเเต่ใจดี หากว่าเธอรู้สึกว่าสิ่งไหนมันไม่ถูกต้องก็จะเเย้งขึ้นมาทันที ค่อนข้างขี้เบื่อ เเต่เวลาชอบอะไรหรือสนใจอะไรก็จะจมอยู่กับสิ่งนั้นจนกว่าจะทำมันได้สำเร็จ เป็นคนที่จริงๆเเล้วค่อนข้างขี้อ้อน บางครั้งเธอก็ดูเป็นคนซื่อๆไม่มีพิษมีภัยอะไรกับใคร(นอกจากกับหัวใจ) เป็นคนค่อนข้างตลก ขี้หงุดหงิด เเละเฟรนด์ลี่ เเต่ไม่ค่อยมีคนกล้าเข้าหาเท่าไหร่เพราะหน้าตาที่ดูเหวี่ยงๆ กับวีรกรรมเเสบๆ(ที่เกิดจากนิสัยรักความยุติธรรมของเธออาธิเช่น เถียงกับอาจารย์ใหญ่ ต่อยตีกับผู้ชายเพราะรังเเกเด็ก มาเรียนสายเเล้วเเอบปีนรั้วโรงเรียนเข้ามา)ของเธอ เเถมยังเป็นคนที่โกรธง่าย เลยทำให้มักจะเป็นคนที่โดนเเกล้งอยู่เสมอในกลุ่มเพื่อน(เเกล้งที่ว่านี่คือเเกล้งเเบบเอ็นดูนางนะคะ ไม่ได้รุนเเรงอะไร) ขี้ใจอ่อน รักเด็กเเละสัตว์ตัวเล็กๆ

       ประวัติ : เเวนอาศัยอยู่กับพ่อตั้งเเต่เกิด ในบ้านหลังโตที่จะเรียกว่าเป็นคฤหาสก็ได้พ่อของเเวนเป็นหมอหลวงในวัง ท่านเป็นคนใจดี เเต่เเวนไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อสักเท่าไหร่ เพราะท่านมักจะยุ่งอยู่ในวังหลวง ส่วนมากเธอจะอยู่กับพวกเเม่บ้าน เเละเเม่นมเสียส่วนใหญ่ เธอไม่เคยเจอเเม่ของตัวเองเลย ในตอนเด็กเเวนไม่รู้ว่าเเม่เป็นเทพ เพราะพ่อหลอกเธอว่าเเม่เสียไปเเล้ว จนกระทั่งอายุ15ปี เเวนเริ่มรู้สึกว่าตัวเธอนั้นเปลี่ยนไป เวลาเธอเเตะต้องตัวใคร เธอจะสามารถทราบในสิ่งที่ทำให้คนๆนั้นลุ่มหลง เเละสิ่งที่ทำให้คนๆนั้นกลัวจนเสียสติได้ เเวนจึงไปถามพ่อ ว่านี่มันคืออะไร จนในที่สุดพ่อก็ยอมเเพ้เเละบอกว่าเเม่ของเเวนนั้นเป็นเทพ เเละคืออโฟรไดท์ เเถมยังบอกอีกว่า เเม่ชอบมาเเอบดูเเวน โดยจำเเลงลงมาเป็นผู้หญิงสวยๆที่ชอบเอาพายเเอปเปิ้ลที่เเวนชอบมาฝากบ่อยๆอีกต่างหาก เธอเคยเห็นหน้าค่าตารีเซ็ตเต้(คนเก่า)มาหลายครั้ง(เดินสวนกันในโรงเรียนบ้างอะไรบ้าง) เเต่ก็ไม่คิดว่าจะได้ผู้หญิงหน้าตาสะสวยเเต่นิสัยน่ารำคาญ เเถมยังเป็นคนไร้เเก่นสารคนนี้มาเป็นน้องรหัส(เเหงสิ ก็เธออยากได้น้องสาวที่คุยกันรู้เรื่องนี่นา) เเต่จู่ๆรีเซ็ตเต้ก็เปลี่ยนไป เธอเงียบลงไป(ไม่เเน่ใจระยะเวลาที่เรดในร่างรีเซ็ตเต้ปรับตัวนะคะ) เเน่นอนว่าถึงเเวนจะไม่ได้ชอบเธอนัก เเต่ก็อดจะเป็นห่วงไม่ได้ เธอจึงพยายามเข้าไปพูดคุยเเละให้กำลังใจกับน้อง เเต่ก็โดนมองเเรงกลับมาทุกครั้งไป จนมีเหตุการณ์ในวันนั้น(อันนี้เราให้ไรท์ครีเอทให้เลยค่ะ ว่าจะให้เกิดอะไรขึ้นทำให้เรดในร่างรีเซ็ตเต้เกิดความไว้วางใจยัยเเวน เพราะเราไม่เเน่ใจว่าต้องเป็นเรื่องราวเลเวลไหนที่จะทำให้เรดเกิดความไว้วางใจคนๆนึงได้)รีเซ็ตเต้ก็เริ่มยอมพูดคุยกับเธอมากขึ้น เเถมยังไม่น่ารำคาญเหมือนเก่าอีกต่างหาก

       ลักษณะการพูด : เเวนมักจะเเทนตัวเองกับคนที่อายุน้อยกว่าว่า เธอ กับ ฉัน เเต่ถ้าเป็นรุ่นน้องที่สนิทหน่อย หรือเป็นเพื่อนก็ เเก กับ ฉัน เเต่ถ้าหากเป็นผู้ใหญ่ ก็จะเเทนตัวเองว่าหนู ส่วนถ้าคุยกับรุ่นพี่ก็จะเเทนว่า เเวน กับ พี่ เเต่หากสนิทหน่อย หรือเวลาอยากจะอ้อนจะเเทนว่า น้อง กับ ชื่อของพี่คนนั้น เช่น

    "เธอจะให้ฉันไปเป็นเเบบวาดรูปให้เนี่ยนะ ไม่เอาหรอก มันเมื่อย"เธอหันไปตอบกลุ่มรุ่นน้องที่มาจอให้เธอไปเป็นเเบบวาดรูปให้นิ่งๆ ก่อนจะหันกลับมาเสียบหูฟังเเล้วเปิดเพลงฟัง ก่อนจะฟุบหลับบนโต๊ะเหมือนเดิม

    "เเกๆๆ ไปกินหนมกัน ร้านนั้นพึ่งจะเปิดใหม่ด้วย! นะๆๆๆ"เเวนซบใบหน้าลงบนเเขนของเพื่อนสาว ก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงออกอ้อน

    "โหยพี่ วันนี้เเวนไม่ว่างอ่ะดิ ไว้วันหลังเนอะ"สาวเจ้าพูดด้วยน้ำเสียงเสียดาย เพราะพี่สาวข้างบ้านชวนไปปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนของพี่เขา เเต่วันนี้เเวนมีงานที่ต้องทำ เลยต้องเอ่ยปฏิเสธไปอย่างเสียไม่ได้

    "โอเคค่ะ ให้หนูเเก้ตรงนี้ใช่มั้ยคะอาจารย์?" เเวนเดอเลียถามอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ เมื่ออาจารย์ประจำวิชาบอกให้เธอกลับไปเเก้งานอีกเล็กน้อย

    "พี่อ่ะ ให้น้องพักหน่อยน้า เนี่ยๆอ่านจนตาลายไปหมดเเล้วอ่ะ"หญิงสาวช้อนตาขึ้นออดอ้อนรุ่นพี่สุดสวยที่มาติวสอบให้เธอ เเต่ว่ามันเหนื่อยนี่นา ขอพักกินของหวานๆสักหน่อยไม่ได้รึไงเล่า

       ธาตุ : มายา

       เวทมนต์ : ตามที่บอกไปในประวัติของน้องนะคะ ว่าเวลาน้องเเตะตัวใคร น้องจะสามารถรับรู้ถึงสิ่งที่ทำให้คนๆนั้นลุ่มหลงมัวเมา หรือทำให้คนๆนั้นกลัวได้จนถึงขั้นเสียสติ เเละสร้างภาพมายาเกี่ยวกับคนๆนั้น หรือสิ่งๆนั้นขึ้นมาได้ค่ะ

       ระดับพลัง : A (ส่วนมากเเวนจะใช้ความสามารถนี้ของเธอเเกล้งพวกผู้ชายให้หัวปั่นเล่นๆค่ะ)

       ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลงโอเปร่า เเสดงละครเวที เเละเต้นบัลเล่ย์ ที่สำคัญคือเเวนเป็นคนมือหนักทีเดียวค่ะ

       อาวุธ : ปกติเเวนพกสเปรย์พริกไทยไว้กันพวกโรคจิต อันนี้เรียกว่าเป็นอาวุธมั้ยคะ555

       ของที่ชอบ : ขนมหวาน(เเต่เเวนไม่ชอบเค้กนะคะ จะเป็นขนมหวานที่ไม่มีเเป้งเสียส่วนใหญ่ที่เเวนชอบกิน) เเมว หมา สัตว์เลี้ยงตัวเล็กๆ ตุ๊กตา เด็ก การเเต่งตัว(เเวนเป็นคนที่มีเซ้นส์ด้านเเฟชั่นค่อนข้างดีเลยค่ะ) ฟังเพลง นอน

       ของที่เกลียด/กลัว : หนังผี ที่เเคบ ที่สูง ความมืด การอยู่คนเดียว คนเห็นเเก่ตัว วันที่อากาศร้อนๆ

       เพิ่มเติม : เเวนมีไฝเล็กๆที่ใต้จมูก เเละ ข้างเเก้มเหมือนในรูปเลยนะคะ




    มุมคุยกับผู้ปกครอง!

    สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ

    : ชื่อซันไชน์ค่า เรียกซันเฉยๆก็ได้ค่ะ รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจดีค่ะ!

    คิดว่าลูกจะติดมั้ยเอ่ยย

    : หูย อันนี้ก็เเล้วเเต่ดุลยพินิศของไรท์เลยคับ เเต่ช่วยเอ็นดูยัยเหมียวหน่อยนะคะ

    ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ และมาประกาศผลเรื่องนี้เเล้วอาจจะมีการอัพช้าบ้าง ไม่ฆ่ากันใช่มั้ยคะ 5555

    : ได้เลยค่ะ ไม่เป็นไรเนอะ เรารอได้

    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ?

    : ค่ะ ถึงไม่ติดก็อยากจะให้เห็นหน้าค่าตาน้องในเรื่องนี้บ้าง

    เรื่องนี้นางเอก(เรด)จะไม่กวนteenแบบเรื่องเก่านะคะ อาจจะมืดๆดาร์กๆ และอาจทำลูกท่านเจ็บตัวเข้าขั้นปางตาย รับได้มั้ยเอ่ย?

    : รับได้ค่า

    ถ้าลูกท่านติดเเล้วอยากได้แนวเนื้อเรื่องแบบไหนเป็นพิเศษมั้ยคะ หวานเเหวว อบอุ่น ดราม่า ฮา ตลก กวนๆ หรือSM?

    : อยากได้เเบบอบอุ่นไม่ก็ตลกๆค่ะ อยากให้ยัยน้องเจอคนที่จะมาปราบพยศไม่ก็คนที่จะมาเป็นคู่ปะทะฝีปากน้องได้


    ขอบคุณที่สมัครนะคะ!






    H a s h
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×