ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sunshine Room.

    ลำดับตอนที่ #4 : tiana holiday

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      30 ก.ค. 61





    Application



    "เก็บปากนายไว้กินข้าวเถอะ ไอ้หน้าโง่"



    บทที่ต้องการ :: ฮันนี่เเบดเจอร์

    ชื่อ-นามสกุล :: เทียน่า ฮอลิเดย์ (Tiana Holiday)
    เพศ :: หญิง
    อายุ :: 17


    รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาวตัวเล็กเจ้าของใบหน้ากลมน่ารัก ประกอบไปด้วยเครื่องหน้าจิ้มลิ้มพริ้มเพรา ดวงตากลมโตสีอเมทิสงดงามราวกับอัญมณีล้อมกรอบด้วยเเพขนตางอนยาว สีเดียวกับเรือนผมนุ่มสลวยเป็นลอนอ่อนๆตามธรรมชาติที่ปล่อยทิ้งยาวถึงกลางหลัง ผิวพรรณเนียนละเอียยดสีน้ำผึ้งน่ามอง จมูกโด่งเชิดเเสดงถึงความดื้อรั้น รับกับเรียวคิ้วโก่งสวยได้เป็นอย่างดี เเละริมฝีปากอิ่มเป็นกระจับสวยสีเเดงระเรื่อตามธรรมชาติ
    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::150/42


    ลักษณะนิสัย :: เทีย สาวน้อยที่มีใบหน้าน่ารักจิ้มลิ้ม บวกกับส่วนสูงอันน่าเอ็นดูของเธอเเล้วยิ่งดูใสซื่อเเละบริสุทธิ์ เเต่ความเป็นจริงเเล้วเรียกได้ว่าไม่ตรงปกอย่างเเรง เพราะเธอเป็นสาวห้าวขาลุย พูดจาขวานผ่าซาก ขี้หงุดหงิด โกรธง่ายหายเร็ว เเละปากร้าย มักใช้หัวใจมากกว่าสมองในการตัดสินใจทำอะไรสักอย่างหนึ่ง เธอไม่เคยกลัวใคร เเสดงออกไม่ค่อยเก่งนัก ปากหนัก รักเพื่อนเเละครอบครัว เเถมยังไม่มีความเป็นกุลสตรีเอาเสียเลย เธอค่อนข้างเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ ไม่เรื่องมาก มีอารมณ์ขันเเบบเเปลกๆ ชอบเล่นมุขที่เพื่อนๆไม่ขำกับ(?) รักความยุติธรรมมากกว่าอะไร หัวดื้ออยู่พอควร มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ชอบเห็นคนที่อ่อนเเอกว่าถูกรังเเก เธอมักจะคอยยื่นมือเข้าไปช่วยเเบบห่างๆเสมอ เเต่จะไม่ช่วยตรงๆเพราะเธอเองก็อยากให้ทุกคนเข้มเเข็งเเละสามารถยืนได้ด้วยลำเเข้งของตัวเอง เก่งในด้านการต่อสู้ระยะประชิด เธอไว เเละปราดเปรียว เธอไม่ได้เเรงเยอะขนาดพวกกล้ามปูทั้งหลาย หากเเต่เธอมีลูกล่อลูกชนในการต่อสู้ เก่งที่จะปั่นประสาทคู่ต่อสู้ให้เสียสมาธิ ความรับผิดชอบของเธออยู่ในระดับกลางๆ ไม่ได้ถึงกับว่ามากมายอะไร ก็มีบ้างที่เธอมาสายเเล้วเเอบปีนรั้วโรงเรียน หรือส่งงานช้ากว่ากำหนดจนโดนอาจารย์ลงโทษ เเถมบางทีเธอยังเเอบดูเหมือนจะขี้เกียจเเละเฉื่อยชาเสียด้วยซ้ำ  เเม้ว่าเธอจะชอบการเล่นกีฬาหรืออกกำลังกาย เเละดูเจนโลกมากขนาดไหน เเต่ในเรื่องของความรักนั้นเป็นสิ่งที่เธอไม่สันทัดเท่าไหร่นัก เพราะเธอไม่เคยเก็บมันมาใส่ใจหรือไว้ในสาระบบของเธอเลย(เวลามีคนมาจีบทีก็จะโดนเทียไล่ตะเพิดไปเเบบเเทบจะเเทรกเเผ่นดินหนี)
    ลักษณะการพูดจา :: เทียน่ามีน้ำเสียงหวานเเอบห้าวอยู่บ้าง มักจะเเทนตัวเองว่าฉัน เเละเเทนคนอื่นว่า เธอ/นาย เเต่ถ้าสนิทหน่อยก็จะเเทนว่า ฉัน กับ ชื่อของคนๆนั้น ถ้าคุยกับผู้ใหญ่จะเเทนตัวเองว่าหนู เเละสรรพนามที่ใช้เรียกผู้ใหญ่ท่านนั้นๆตามสมควร ถ้าคุยกับพ่อเเม่ จะเเทนตัวเองด้วยชื่อ ถ้าคุยกับน้องๆจะเเทนตัวเองว่าพี่ค่ะ เช่น

    "ไปตายซะ...ไอ้ปัญญานิ่ม"เทียน่าพูดด้วนน้ำเสียงเหยียดหยามไอ้ตัวยักษ์ที่เธอเพิ่งซัดหมัดลงบนหน้าโง่ๆของมัน เท้าในรองเท้าผ้าใบของเธอกระทืบลงบนอกมันอีกครั้งจนเจ้าตัวร้องโอดโอยร้องขอความเห็นใจ ก็สมควรเเล้วกล้าดียังไงมาจับเอวเธอกัน

    "พ่อก็รู้ว่าเทียไม่เคยเริ่มก่อนนะ"เธอหน้ามุ่ยลงเมื่อโดนพ่อดุอีกจนได้เพราะเธอมีเรื่องชกต่อยอีกตามเคย ก็เเหม เธอไม่เคยเริ่มก่อนสักหน่อย มีเเต่พวกบ้านั่นน่ะสิที่คอยมายั่วโมโหเธอ

    "เยส! ฉันชนะ...จ่ายมาซะดีๆ"เทียน่ายกยิ้มอย่างผู้ชนะ เเละเเบบมือนุ่มนิ่มของเธอออกมาเพื่อรับเงินตามที่ตกลงไว้กับเพื่อนของเธอ ว่าถ้าใครชนะเกมส์นี้อีกคนจะต้องจ่ายเงิน

    "ช่างมันเถอะ พี่โอเค ขอบคุณที่เป็นห่วง"เทียตบบ่าน้องชายเบาๆก่อนจะเดินเข้าห้องของเธอไป ใบฟน้ากลมเเหงนขึ้นกระพริบตาถี่ๆเพื่อไล่หยาดน้ำที่คลอหน่วยอยู่ที่ขอบตาเหอะ ถึงปากจะบอกว่าโอเค เเต่ลึกๆเเง้วใครจะโอเคกันล่ะ ที่เพื่อนสนิทคนนึงของเธอดันเอาเธอไปพูดว่าร้ายเสียๆหายๆเเบบนั้น


    ประวัติคร่าวๆ :: เทียน่าอาศัยอยูากับพ่อเเละน้องชาย(ชื่อทีโอ อายุ16)ที่นิวยอร์ก เเม่ของเธอเสียในขณะที่เธออายุ13ปี เเม่เป็นผู้หญิงที่เเกร่งที่สุดที่เธอรู้จักมา เเม่ของเทียน่าเป็นนักวิทยาศาสตร์ ทำงานอยู่ในองกรณ์เเห่งหนึ่ง เเละเเม่คิดจะเลิกทำงานให้เพราะพวกนั้นกำลังคิดค้นวิทยาการที่จะเปลี่ยนสัตว์ให้กลายเป็นอาวุธที่เเม่ไม่เห็นด้วย เเม่พยายามจะเอาตัวอย่างทดลองไปทำลายเเต่โดนจับได้ จึงถูกองกรณ์สั่งเก็บ เเน่นอนว่าเทียน่ารอเวลาที่จะเเก้เเค้นพวกเศษสวะนั่นอยู่ ปัจจุบันเธอกำลังขึ้นชั้นมัธยมศึกษาปีที่5 สายวิทย์-คณิต เเละต้องการที่จะเข้ามหาลัยชั้นนำในคณะวิทยาศาสตร์ สาขาพันธุศาสตร์ เเบบเดียวกัยเเม่ของเธอ
    ชอบ :: หนังสยองขวัญ/เเอ็คชั่น/ไซไฟ พวกของเก่า เล่นกีฬา โมเดลเรือ(เรือที่เป็นเรือใบเหมือนในพวกหนังไพเรจ อะไรทำนองนั้นน่ะค่ะ)
    ไม่ชอบ :: ตัวตลก
    ความสามารถพิเศษ :: เล่นยูโด

    เพิ่มเติม :: -













    Shinigami T.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×