ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sunshine Room.

    ลำดับตอนที่ #2 : david malagul

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      17 มิ.ย. 61








    Baby, when you’re gone
    All it does is rain, rain, rain down on me







    application


    (ong seongwoo : wanna one)


    ชื่อ-นามสกุล : เดวิด มาลากุล (David Malagul)

    ชื่อเล่น : เดวิด , เดฟ (def)

    นิสัย : เดฟเป็นผู้ชายขี้อ้อน ภายนอกอาจจะดูเหมือนว่าเขานั้นเป็นเสือผู้หญิง ด้วยนิสัยขี้เล่น เเละเฟรนด์ลี่ เเต่จริงๆเเล้วเขารักใครรักจริง เเละเขายังเป็นผู้รับฟังที่ดี คอยให้กำลังใจคนอื่นๆเสมอ เป็นเหมือนสายฝนเย็นฉ่ำที่คอยชำระล้างคราบน้ำตาเเละความเศร้าในใจของผู้อื่น เเม้ว่าเดฟจะดูสดใส เเต่อย่าเผลอทำให้เขาโกรธเชียวล่ะ เพราะคุณอาจต้องโดนหมางเมินเหมือนกับว่าคุณไม่มีตัวตนอยู่บนโลกนี้อีกต่อไป เเต่ก็ยากมากเหมือนกันที่เดฟจะโกรธใครได้ เพราะเขาเป็นคนใจดี เเละมีเหตุผลมาก จนบางทีเขาก็ดูเป็นคนเครียดๆ เพราะเอาเเต่รับฟังปัญหาเเละเเก้ไขปัญหาให้ผู้อื่น จนลืมดูเเลตัวเอง เห็นหน้าตาหล่อเหลาอย่างนี้เเล้ว เเต่เดฟเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ค่อยดูเเลตัวเองสักเท่าไหร่ จนบางทีก็ติดจะไปทางซกมก เเน่นอนว่าเขาเป็นคนค่อนข้างจะติดบ้าน เพราะเป็นฟรีเเลนซ์ด้วย เลยทำให้บางทีเขาก็ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำจนไม่มีเวลา เป็นเหตุผลหลักๆที่ทำให้เขาเลิกกับเเฟนเกือบทุกคน

    ลักษณะภายนอก : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง มีกล้ามเนื้ออยู่เล็กน้อย เพราะไม่ค่อยมีเวลาว่างไปออกกำลังกายกับชาวบ้านเขาสักเท่าไหร่ ใบหน้าหล่อคม นัยย์ตาเรียวดูดุดันสีน้ำตาลเข้ม จมูกโด่งเป็นสันรับกับริมฝีปากบางเฉียบสีอ่อน เเละฟันขาวที่เเอบมีเขี้ยวเล็กๆเสริมสร้างความจี้เล่นของเจ้าตัว เรือนผมสีน้ำตาลเข้มธรรมชาติ คิ้วเข้มเป็นทรงสวย ใบหน้ารูปไข่เเละสันกรามคมจนเเทบจะบาดมือ

    สัดส่วนร่างกาย : 179/63

    กลิ่นที่เลือก : ฝน

    อาชีพ : ฟรีเเลนซ์ กราฟฟิกดีไซน์เนอร์

    ประวัติ : เดฟเป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกา เเม่ของเดฟเป็นหญิงชาวไทย ส่วนพ่อของเดฟเป็นชาวอเมริกา ทั้งสองเเยกทางกันตั้งเเต่เดฟยังเด็กเพราะปัญหาเรื่องพ่อเเม่ของพ่อไม่ยอมรับ ท่านจึงต้องย้ายกลับประเทศไปทั้งที่ใจยังรักเเม่ของเขาสุดหัวใจ จนเขาอายุ18ปี จู่ๆพ่อก็กลับมาหาเเม่ เเละเล่าว่าทางบ้านยอมให้อยู่ด้วยกันเเล้ว เเต่ท่านทั้งสองได้อยู่ด้วยกันไม่นานเเม่ก็เสียด้วยโรคมะเร็ง พ่อจึงพาเดฟกลับมาอยู่ที่วอชิงตันบ้านของพ่อ ตอนนี้เดฟก็อาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวที่ค่อนข้างจะใหญ่สำหรับเขา หลังจากพ่อเสียไป

    งานอดิเรก : พาเเจ็ค(หมาพันธ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์เพศผู้ที่เดฟเลี้ยงไว้)ไปเดินเล่น อ่านหนังสือ ดูบอล ดูหนัง(เดฟชอบหนังสืบสวนเป็นพิเศษ) ฟังเพลง ออกกำลังกาย(ในวันที่ว่าง) เล่นเกมส์ เล่นเสก็ตบอร์ด(ช่วงหลังๆไม่ค่อยได้เล่นเพราะงานยุ่งบวกกับขี้เกียจ)

    สิ่งที่ชอบ : ฤดูฝน สะสมพวกฟิเกอร์เท่ห์ๆ/รถของเล่น หมา วันที่อากาศดีๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ :เเมลง(พวกเเมลงที่คอยกวนใจ เช่นเเมลงวัน เเมลงหวี่) อะไรที่ใส่เเล้วไม่สบายตัว


    _______________________



    talk with character

    Q : เเนะนำตัวกับเราหน่อยมั้ยเอ่ย?

    A : เดฟฉีกยิ้มกว้างโชว์เขี้ยวคม พร้อมขยิบตา จนสาวๆเขินกันเป็นเเถบก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงทะเล้น"ไฮ ผมเดวิด จะเรียกเดฟก็ได้ เพราะมั้นสั้นกว่า โว้วๆคนสวย อย่าเดินไปเเถวนั้นสิ มันมีกองผ้าที่ยังไม่ได้ซักของอาทิตย์นี้อยู่นะ"

    Q : ความรักในความคิดคุณเป็นอย่างไร?

    A : "อืมม ผมว่ามันเป็นสิ่งที่คนสองคนคอยเติมเต็มในสิ่งที่ขาดให้เเก่กันเเละกันนะ" ร่างโปร่งควงปากกาในมือไปมาเเล้วเอ่ยตอบด้วยท่าทีสบายๆ

    Q : ให้โอกาศเรียกคะเเนนคับบ

    A : "คนสวย เลือกผมเถอะนะ เพราะผมมีดีมากกว่าที่คุณคิดอีก" เดฟฉีกยิ้มมุมปากที่ดูร้ายกาจจนหัวใจของสาวๆสั่นไหว</
    H a s h
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×