ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆของเราทั้งหลาย >_<)/

    ลำดับตอนที่ #18 : Phony Villain สาวจิตรับบทเป็นนางร้าย III

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      3
      21 ก.ค. 61

    Application






    "ฉันก็เหมือนกับพี่ไอรินั่นแหละ ทั้งน่ารัก ฉลาด และเลวทราม"

    "พี่ไอริน่ะ ทั้งหวานแซมเปรี้ยวนิดๆ เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน เหมือน「สตอเบอร์รี่」เลย"

       บทที่สมัคร : ตัวละครฝั่งดี

       ชื่อ/นามสกุล : ไนเกล เมดัลเนียร์

       ชื่อเล่น : ไนเกล / น้องเกล (มีแค่ไอริคนเดียวที่เรียกเธอว่าน้องเกล)

       เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

       สถานะ : เพื่อนสมัยเด็กของไอริ , เพื่อนคุยเล่นยามว่างของรีเซ็ตเต้(แบบนานๆคุยกันที แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นปีไม่ทักกันเลย…)

       เพศ : หญิง

       ลักษณะ : เด็กสาวผมยาวสีขาวประดุจหิมะ มีทักเปียเล็กน้อยส่วนผมที่เหลือปล่อยยาวลงมาถึงกลางหลัง ผิวกายของเธอซีดจัดจนเหมือนกระดาษA4 ดวงตาข้างซ้ายสีนิล ส่วนข้างขวาเป็นสีโลหิต มักใส่เดรสแขนยาวถึงข้อศอกสีดำ ถุงน่องสีแดง และรองเท้าสีดำ สูง168 ซม. หนัก 54 กก.

       อายุ : 15 (ม.4)

       นิสัย :    

       เธอคือไอริ

       ไนเกลเหมือนไอริมาก เธอทั้งน่ารัก ฉลาด แถมที่เหมือนกันสุดๆราวกับถอดแบบมา คือ "ความเลว" ไนเกลยอมรับว่าตนเองเลว เลวมาก เป็นมนุษย์ที่ถึงจะตายไปยมบาลก็ไม่ต้องการ รวมทั้งเธอยังเสแสร้งแอ๊บใสได้เก่งพอๆกับไอริอีกด้วย

       ถึงจะเหมือนกันแค่ไหน แต่ทุกคนก็มองว่าเธอ"ตรงข้าม"กับไอริ

       ไนเกลเป็นพวกเลวแบบเปิดเผย เธอแสดงความร้ายของเธอออกมาเพียงเล็กน้อย เช่น ในคำพูดของเธอมันแฝงความนัยในการจิกกัดผู้อื่นเสมอๆ ถึงเธอจะฉลาดแต่เธอมักเอาความฉลาดของเธอไปใช้ในทางที่ผิด หรือก็คือ "โกง" นั่นเอง เธอเป็นพวกฉลาดแกมโกง ถึงจะทำได้แต่เธอก็เลือกที่จะโกง มันเป็นความสุขของเธอ

       ไนเกลเป็นคนที่จิกกัดแบบตรงๆ จงใจพูดความแฝงนัยไว้ให้คนอื่นรู้ว่าเธอกำลังหลอกด่าใครสักคนอยู่ และคำพูดของเธอก็มักไปยั่วโมใหคนหลายคนเช่นกัน ทำให้คนส่วนใหญ่มองเธอในทางไม่ดี ซึ่งตรงข้ามกับไอริที่ดูดีไปเสียหมด ทุกๆคนจึงลงความเห็นว่าเธอนั้นตรงข้ามกับไอริไปโดยปริยาย

       ถึงจะปากร้ายแต่การกระทำไม่ใช่

       แม้ไนเกลจะพูดจาไม่ดีใส่คนอื่นบ่อยๆ แต่เธอก็ไม่ได้ทำอะไรไปมากกว่านั้นเลย ไม่ได้ใส่ร้ายใครเหมือนไอริ หรืออาจมีบ้างบางครั้งที่มีใครมาทำอะไรเธอก่อนเธอจึงจะตอบโต้กลับไป

       แม้ไม่ทำ แต่ใช่ว่าจะไม่ชอบ

       ไนเกลไม่ทำร้ายร่างกายใครก็จริง แต่เธอก็ชอบเรื่องดราม่าจำพวกนี้เอามากๆ เธอชอบเสพเรื่องดราม่าพวกนี้ แม้จะไม่ได้เข้าไปห้ามแต่ก็ไม่ได้เข้าไปช่วยเช่นกัน และมีบางครั้งเธอก็จะยุยงส่งเสริมให้คนแกล้งแกล้งหนักขึ้นอีกด้วย 

       แม่ค้าข่าวของโรงเรียน

       อย่างที่บอกว่าไนเกลชอบเสพดราม่าเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้เธอตามหาดราม่าเหล่านี้เสพไปหมดทุกที่ จนเรียกได้ว่าดราม่าทุกเรื่องในโรงเรียนเธอรู้ทั้งหมด และสามารถเอาข้อมูลส่วนตรงนี้ไปใช้ในการแบล็คเมล์  หรือเอาข้อมูลเหล่านี้ไปขายแลกกับสิ่งของอย่างอื่นตามที่เธอต้องการ(อารมณ์แบบแม่ค้าข่าวอะไรประมาณนี้)

       พลังเวทย์น้อย

       ไนเกลมีพลังเวทย์ที่น้อยมากจนแทบจะเป็นศูนย์ต่างจากนักเรียนคนอื่นๆที่มีพลังเวทย์สูง แต่กระนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาของเธอเลยแม้แต่น้อย เพราะเรื่องการโจมตีโดยใช้อาวุธ... ไนเกลเก่งที่สุดในโรงเรียนแล้ว เพราะเธอมีพลังเวทย์น้อยที่สุด เธอจึงฝึกฝนทักษะด้านอื่นมากกว่าคนอื่นๆ ทำให้หากต้องต่อสู้แบบไม่ใข้พลังล่ะก็ ไนเกลจะได้เปรียบเอามากๆ โดยเฉพาะการใช้ของมีคมในการต่อสู้บวกกับทักษะการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและฉับไวจนมองไม่ทันนั้นทำให้เธอสามารถเอาชนะนักเวทย์ระดับSได้สบายๆ

       ไอริคือมนุษย์ที่เธอเกลียดที่สุด

       ไนเกลเกลียดไอริมาก มาก มากที่สุดในโลก ตอนแรกที่เคยคุยเล่นกัน เธอคิดว่าไอริคือเพื่อนที่ดีที่สุด แต่ปัจจุบันเธอได้รู้แล้วว่ามนุษย์ที่ชื่อว่าไอรินั้นเลวร้ายที่สุดในโลกใบนี้เลยก็ว่าได้ เธอทั้งเกลียดทั้งแค้นทั้งอยากฆ่าให้ตาย แต่ก็ปกปิดความรู้สึกเหล่านั้นไว้ภายใต้ใบหน้าเปื้อนยิ้มและกิริยาออดอ้อนที่มีต่อไอริ

       พี่สาวน้องสาว

       เมื่อก่อน ตอนที่เธอยังคิดว่าไอริคือเพื่อนที่ดีที่สุดอยู่ ไนเกลจะเรียกไอริว่า 'พี่ไอ' และไอริก็จะเรียกเธอว่า 'น้องเกล' ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ราวกับพี่น้องแม้เมื่อไนเกลรู้ถึงตัวตนของไอริ แต่เธอก็ตัดสินใจเสแสร้งทำเป็นน้องสาวที่น่ารักคนนั้นต่อไป เธอยอมเรียกไอริว่า 'พี่' เหมือนเดิมทั้งที่อยากตัดคนคนนี้ออกจากความสัมพันธ์ให้หมด ไม่ว่าจะในฐานะเพื่อนสาวหรือพี่สาว เธอก็ไม่อยากญาติดีกับไอริ แต่จะให้เรียก 'พี่ไอ' เหมือนเดิมมันก็รู้สึกแย่เกินไป เธอจึงต้องขอเปลี่ยนมาเรียก 'พี่ไอริ' แทน แต่ไอริก็ยังคงเรียกเธอว่าน้องเกลอยู่ และนั่นทำให้มีคนจำนวนหนึ่งที่คิดว่าทั้งคู่เป็นพี่น้องกันจริงๆ

       ฉากหน้า

       ไนเกลตัดสินใจแสร้งทำเป็นไม่รู้สึกอะไร เธอพยายามทำตัวให้เหมือนเมื่อก่อนมากที่สุด คือ ติดไอริมาก ไปไหนไปด้วยกันเสมอ ยิ้มและหัวเราะไปด้วยกัน เหมือนเพื่อนสนิทสองคน แต่เธอทำไปเพื่อหาทางค่อยๆทรมานไอริทั้งทางร่างกายและจิตใจในตายลงช้าๆอย่างทรมานที่สุด


       ประวัติ : 

       ไนเกลเป็นคนที่มีพลังเวทย์น้อยมากๆ ทำให้มีทางบ้านไม่ค่อยชอบเธอเท่าไหร่ เพราะทั้งพ่อและแม่ต่างมีพลังเวทย์สูงกันทั้งนั้น น่าแปลกที่เธอกลับมีพลังเวทย์น้อยมากเข้าขั้นเจือจาง ส่งผลให้ไนเกลมักถูกไล่ให้ออกไปนอนนอกบ้านเป็นประจำ

       ในตอนนั้น ช่วงที่ไนเกลไม่มีใครให้พึงพิง เธอได้พบกับไอริ สาวน่ารักที่มาชวนเธอคุยด้วย จนในที่สุดทั้งสองก็สนิทกัน

       ไอริใช้โอกาสจากการที่พ่อแม่ของไนเกลไม่ค่อยสอนอะไรลูกเท่าไหร่ เธอค่อยๆปลูกฝังนิสัยแย่ๆลงไปในตัวไนเกลทีละนิดๆ จนไนเกลกลายเป็นคนเลวไปในที่สุด เธอทั้งแกล้งเพื่อนอย่างรุนแรงสารพัด ทั้งพูดจาว่าร้าย ใส่ร้ายผู้อื่น และอื่นๆอีกมากมาย แต่เรื่องราวแย่ๆทั้หมดถูกซ้อนเอาไว้ภายใต้ภาพลักษณ์ของนักเรียนดีเด่น(เหมือนที่ไอริทำในปัจจุบัน)

       จนกระทั่งวันหนึ่ง ไนเกลมีแฟนเป็นครั้งแรก เธอยังตกใจอยู่เลยที่เธอมีแฟน และนั่นทำให้เธอหันไปสนใจแฟนมากกว่าจะมานั่งแกล้งเพื่อนร่วมชั้นกับไอริอีก ตอนแรกไนเกลคิดว่าความรักเป็นเรื่องไร้สาระ แต่เมื่อมีแฟนจริงๆเธอกลับคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในชีวิต

       จนในที่สุด…

       วันหนึ่งไอริเดินค้วงแฟนของเธอไปเดตที่คาเฟ่แห่งหนึ่งหน้าตาเฉย ทั้งที่เธอเคยบอกไอริไปแล้วแท้ๆว่านี่คือแฟนของเธอ

       แต่บทสนทนาที่เธอไม่มีวันลืมในครั้งนั้น…

       "พี่ไอ! ทำแบบนี้ได้ไง! เขาเป็นแฟนหนูนะ!!"

       "อ้าว! งั้นเหรอ? พี่ขอโทษนะ! พี่ไม่รู้จริงๆว่านี่แฟนน้องเกล"

       "ไม่รู้เหรอ!? หนูบอกพี่ไปกี่สิบรอบแล้วว่าเขาเป็นแฟนหนู!!"

       "งั้นเหรอ? พี่ไม่เห็นเคยได้ยินเลย"

       "พี่ไอ!!"

       "เอาน่า น้องเกลยังคบกับเขาได้ไม่ถึงปีเลยนี่นา ไม่เห็นต้องหวงอะไรเลย"

       ตั้งแต่วันนั้น ไนเกลก็กลัวการมีความรักและเกลียดไอริมาตลอด เธอเริ่มเกลียดตัวเองที่มีนิสัยเหมือนไอริ คือการเสแสร้งเป็นคนดีขณะที่คอยรังแกผู้อื่น ไนเกลจึงตัดสินใจเปลี่ยนตัวเอง เธอจะไม่เสแสร้ง เธอจะไม่แกล้งใคร เธอจะไม่ทำอะไรแบบนั้นอีก

       แต่ก็ทำไม่ได้…

       นิสัยที่เป็นมาตลอดสิบปีมันจะมาเปลี่ยนอะไรเอาตอนนี้…

       ไนเกลทำได้แค่เสแสร้งน้อยลงและไม่แกล้งใครอีก แต่เธอก็ยังคงมีความสุขกับการเห็นคนถูกแกล้งหรือถูกทำร้ายจิตใจอยู่ดี

       ไนเกลทำเหมือนไม่มีอะไร เก็บบาดแผลนี้ไว้ในใจลึกๆแล้วฝืนยิ้ม ฝืนเรียกไอริว่าพี่ต่อไป ทนอยู่กับไอริต่อไป เพื่อทำให้ไอริเจ็บช้ำจากส่วนลึกของจิตใจจนต้องฆ่าตัวตายในสักวัน...


       ลักษณะการพูด : เรียกแทนตัวเองว่าฉัน เรียกแทนคนอื่นว่านายหรือเธอ ไม่หยาบคายแต่ก็ไม่สุภาพเท่าไหร่นัก เมื่อก่อนเรียกไอริว่า 'พี่ไอ' และแทนตัวเองว่า 'หนู' ปัจจุบันเรียกไอริว่า 'พี่ไอริ' แทนตัวเองว่า 'ฉัน' มักพูดจิกกัดคนอื่นแบบเปิดเผย เช่น

       "แหม… ทำตามคำสั่งได้ดี๊ดี~ เหมือนหมาเลยอ่ะ"

       "โทษนะ ไม่ทราบว่าซีรีบรัม(สมองที่มีทำงานเกี่ยวกับกับความจำ)ของเธอมันห่วยมากเหรอถึงจำอะไรไม่ได้เลยน่ะ? เอ๊ะ! หรือเธอเป็นปลาทองกันแน่นะ?"

       "เห… เธอมีหน้าให้มองด้วยเหรอ? ไม่ใช่ว่าเป็นพวกไม่มีหน้าตาในสังคมหรือไง?" (อันนี้ใช้โต้ตอบในกรณีที่เจอคนพูดประมาณว่า 'มองหน้าหาเรื่องอ่อ?' อะไรประมาณนี้)

       ธาตุ : ไม้

       เวทมนต์ : 

       - รักษาตนเองและผู้อื่นที่อยู่ในระยะ7เมตรรอบตัวเธอ (มีแค่พลังเดียวนี่แหละ...)

       ระดับพลัง : F

       ความสามารถพิเศษ : วิ่งเร็วและการเคลื่อนไหวน่ากลัวมาก เธอได้ทั้งวิ่ง ปีน กระโดด ว่ายน้ำ มุดดิน โหนเชือก ฯลฯ แถมสามารถวิ่งเร็วๆจนเหมือนวิ่งบนน้ำได้อีกด้วย!? การต่อสู้ระยะประชิดแบบใช้อาวุธไม่เป็นสองรองใคร

       อาวุธ : เคียวขนาดใหญ่สามารถปรับขนาดให้ใหญ่เล็กได้ตามใจผู้ใช้ , มีดพับขนาดพกพาไว้ใช้ยามฉุกเฉิน

       ของที่ชอบ : 

       - เรื่องดราม่า

       - จิกกัดผู้อื่น

       - การแกล้งกัน

       ของที่เกลียด/กลัว :

       - ไอริ

       - ความรัก

       เพิ่มเติม : ปีกค้างคาวสีแดงในรูปจะปรากฎขึ้นมาเมื่อใช้เคียว เคียวของไนเกลมีความพิเศษตรงที่ เมื่อมันได้รับเลือดของมนุษย์หรือปีศาจที่มีพลังเวทย์ระดับSขึ้นไป จะส่งผลให้ผู้ใช้มีปีกขนาดเล็กใหญ่ตามปริมาณเลือดที่ได้รับและสามารถบินได้ตามขนาดของปีกที่ปรากฎขึ้นมา 



    มุมคุยกับผู้ปกครอง!

    สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ

    : ดีค่า~ เรียกโซลได้ตามสบายเลย มาสมัครเรื่องนี้เพราะอยากส่งลูกสาวจิตๆในเรื่องจิตๆน่ะค่ะ~

    คิดว่าลูกจะติดมั้ยเอ่ยย

    : ตามแต่ท่านไรท์จะตัดสินเลยเจ้าค่ะ

    ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ และมาประกาศผลเรื่องนี้เเล้วอาจจะมีการอัพช้าบ้าง ไม่ฆ่ากันใช่มั้ยคะ 5555

    : ไม่ฆ่าหรอกค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่าไรท์คือใคร แต่ถ้ารู้ล่ะก็…//ป้องปากหัวเราะคิกคัก

    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ?

    : จัดไปเลยค่ะ!

    เรื่องนี้นางเอก(เรด)จะไม่กวนteenแบบเรื่องเก่านะคะ อาจจะมืดๆดาร์กๆ และอาจทำลูกท่านเจ็บตัวเข้าขั้นปางตาย รับได้มั้ยเอ่ย?

    : นั่นแหละค่ะที่ต้องการ~

    ถ้าลูกท่านติดเเล้วอยากได้แนวเนื้อเรื่องแบบไหนเป็นพิเศษมั้ยคะ หวานเเหวว อบอุ่น ดราม่า ฮา ตลก กวนๆ หรือSM?

    : แล้วแต่ไรท์เลยค่ะ เพราะเราก็ไม่รู้เหมือนกัน555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×