ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆของเราทั้งหลาย >_<)/

    ลำดับตอนที่ #17 : Phony Villain สาวจิตรับบทเป็นนางร้าย II

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      4
      19 มิ.ย. 61

    Application



    "คนที่เย็นชาที่สุดคือคนที่อ่อนไหวที่สุด คนที่ร่าเริงที่สุดคือคนที่เจ็บปวดที่สุด ส่วนเธอน่ะ…คือคนที่มีเสน่ห์ที่สุด"

    "ใช้ไม่ได้เลยนะรีเซ็ตเต้! เดี๋ยวฉันสอนวิธีจีบหนุ่มให้เอง!!"



       บทที่สมัคร : ตัวละครฝั่งดี

       ชื่อ/นามสกุล : อาเรีย ฟลอเรนซ์

       ชื่อเล่น : อาเรีย

       เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

       สถานะ : เพื่อนที่นั่งข้างๆรีเซ็ตเต้ในห้องเรียน สนิทกันระดับนึง...

       เพศ : ชาย (อ่านไม่ผิดหรอก… ผู้ชายค่ะผู้ชายยยยยย!!)

       ลักษณะ : เด็กสาว(??)ร่างสูงถึง174 ซม. แม้จะหนัก67กก. แต่ก็ไม่มีใครบ่นว่านางอ้วนได้เลยสักคน เห็นจะมีแต่น้าสาวของเขากระมังที่เอาแต่บอกว่าเขาอ้วนและต้องลดน้ำหนัก อาเรียมีผมยาวสีนิลมัดรวบเป็นหางม้าด้วยยางรัดผมลักษณะเป็นโบว์สีดำขอบเหลือง ดวงตาคมสีเดียวกับผม ขนตางอนเป็นแพสวย(?) ผิวขาวเนียน แขาขาเรียวเล็ก ทรวดทรงจัดว่าดีกว่าผู้หญิงธรรมดาบางคนเสียอีก(คงยังไม่ลืมใช่มั้ยว่าเขาเป็นผู้ชาย=_=) ติดสติ๊กเกอร์Tattooสัญลักษณ์โพธิ์แดงไว้ที่แก้มซ้าย มักแต่งกายด้วยเสื้อยืดสีดำธรรมดาๆ และสวมเสื้อฮู้สีดำตัดเหลืองทับไว้อีกที กางเกงขายาวดูทะมัดทะแมง รองเท้าผ้าใบสีดำ ที่สำคัญแบน(แหงเซ่!! นี่ผู้ชายนะเว้ยยยย!!)

       อายุ : 17

       นิสัย : 


       ชายในคราบสาว

       อย่างที่ได้เห็นไปแล้วในบรรทัดเพศ อาเรียเป็นผู้ชาย ชายแท้แน่นอนไม่มีกระเทยผสมใดๆ เขาแค่แต่งสาวและมีชื่อเหมือนผู้หญิงเท่านั้นเอง จิตใจก็ยังคงเป็นผู้ชายอยู่อย่างครบถ้วน แม้จะไม่ได้รู้สึกรังเกียจการแต่งหญิง แต่ใช่ว่าเขาจะเป็นกระเทยนะ-*- คนที่รู้ว่าสาวสวยนามอาเรียจริงๆเป็นผู้ชายมีเพียงพ่อแม่, น้าสาวและตัวเขาเท่านั้น

       ไม่ชอบการแต่งหญิงแต่ก็ไม่ได้เกลียด

       ยอมรับว่าครั้งแรกที่ต้องแต่งหญิงเขาจะมีอาการ"ไม่เอ๊าาาาาา!!!! หยุดนะ!! อย่าเข้ามา!! ไม่ใส่แน่ๆ ไม่!!" …งอแงและต่อต้านแบบสุดๆ(แหงสิ=_=) 

       แต่พอแต่งมานานเข้ามันก็ชินไปตามกาลเวลา ส่วนปัจจุบัน…ถ้าเจอชุดผู้หญิงที่ถูกใจก็… "เอ้อ! ซื้อไว้บ้างก็ดีแฮะ! ชุดนี้น่ารักดี" —เอ็งกลายเป็นผู้หญิงไปแล้วนี่หว่า!? ไม่ใช่แค่เรื่องชุดแต่เรื่องอื่นๆที่ผู้หญิงพึงกระทำ อย่างเช่นการรักนวลสงวนตัว การแต่งหน้า หรือแคร์สื่อเสียบ้างมันก็มาเองอัตโนมัติ

       จริงๆการเป็นสาวมันก็มีข้อดีอยู่

       เพราะอยู่ในร่างสาวมานานทำให้อาเรียพอจะเห็นข้อดีของมันได้(?) คือเขาสามารถกวนทีนคนได้แบบไม่ต้องกั๊ก ปากปล่อยมุกป่าวๆ ส่วนเท้าก็วิ่งหนีบาทาคนอื่น แถมยังเป็นแกนนำสมาคมคนขี้ชิปได้อีกด้วย!

       การกระทำแบบหญิงสาวมันอยู่ในสายเลือด

       เมื่ออยู่ในคราบสาวนานๆ ทำให้ความเป็นสาวมันเริ่มซึมซับเข้าสู่ตัว นิสัยที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มีจึงติดมาด้วย ทั้งหน้าบางลงเล็กน้อย(ย้ำว่าเล็กน้อย เพราะเขายังคงหน้าด้านเหมือนเดิม) การดูแลตนเองทั้งเสื้อผ้าหน้าผมต้องพร้อม น้ำหนักต้องลด ความสวยต้องมา จีบหนุ่มซะบ้าง(จีบเล่นไม่จริงจัง) และเชิดใส่ผู้ชายน่าหมั่นไส้บ้างก็ดี(?) แต่ก็ไม่สาวไปซะหมด เพราะเขายังคงไม่มีอาการเขินอายเวลาที่ต้องอยู่กับผู้ชายสองต่อสองอยู่ดี-*-

       เรื่องสาวดุ้นมันไม่ใช่ความลับ

       อาเรียไม่แคร์ว่าใครจะว่ายังไงหากรู้ว่าจริงๆตนไม่ใช่ผู้หญิง แต่แบบ… ถ้าไม่ถามว่าเขาเป็นผู้ชายหรือเปล่า นางก็จะไม่บอกว่าจริงๆนางเป็นชาย…

       นักเรียกทีนทีมชาติ

       อาเรียเป็นมนุษย์ประเภทวอนส้นพระบาท เพราะเขาชอบกวนสิ่งมีชีวิตอื่นเป็นชีวิตจิตใจ เรียกได้ว่าวันไหนไม่ได้กวนใครเลยมันจะรู้สึกผิดปกติแปลกๆ แบบนี่มันเป็นไปไม่ได้!! และส่วนมากจะกวนทีนผู้ชายเพราะเขาเองก็เป็นผู้ชายและรู้ว่าต้องกวนยังไงอีกฝ่ายถึงจะเส้นประสาทขาดผึง และก็ชอบกวนผู้หญิงเพราะเขามีความสาวอยู่ในตัวจึงรู้ว่าควรแกล้งยังไงด้วยเช่นกัน

       เจ้าพ่อนักชิป

       หากพูดถึงเรื่องคู่ชิปหรือคู่จิ้น แน่นอนว่าหากคุณเป็นคนธรรมดาที่ไม่ถูกจิ้น คุณจะมีอาการต่อมเผือกทำงาน เกิดอยากรู้อยากอวยอยากแซวเข้าให้ และหากคุณคือผู้ถูกจิ้น…แสดงว่าชีวิตคุณมาถึงจุดจบแล้ว… เพราะเหล่าพ่อยกแม่ยกน่ะช่างน่ากลัวเหลือเกิน…

       อาเรียคือนักชิป ผู้บุกเบิกคู่จิ้นมากมายหลายหลากคู่มาแล้วนับไม่ถ้วน คือถ้านางชิปใครนางก็สามารถไซโคให้คนอื่นชิปตามได้ และจะชีวิตของคู่จิ้นคู่นั้นก็จะตกอยู่ในกำมือของเหล่าแม่ยกพ่อยก รวมทั้งพ่อสื่อแม่สื่อทั้งหลายนั่นเอง(แต่อาเรียก็จิ้นเพื่อแกล้งเพื่อนอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน…)

       เรื่องชาวบ้านคืองานของเรา

       อาเรียนั้น…มีความรอบรู้มาก… ถามว่ารอบรู้เรื่องอะไร? เรื่องของชาวบ้านไงล่ะเจ้าคะ=_=  ไม่ว่าจะเรื่องเล็กใหญ่หรือความลับระดับชาติยังไงคุณอาเรียก็รู้หมดด้วยต่อมเผือกและความสามารถในการสืบค้นระดับโกงของเขา ทำให้นางรู้เรื่องคนอื่นไปทั่วทุกสารทิศ

       มุกเสี่ยวเยอะกว่าในกูเกิ้ล

       หากคุณคิดว่ามุกเสี่ยวในกูเกิ้ลมีเป็นร้อยพัน งั้นมุกเสี่ยวในหัวอาเรียก็มีเป็นหมื่นแสน เพราะอยู่ในทางสายชิปจึงมีบ่อยครั้งที่นางจะลงไปเป็นพ่อสื่อให้(แบบไม่จริงจัง)ซะเลย และสมองมันจะคิดมุกเสี่ยวได้เองโดยอัติโนมัติแบบโคตรโหดเลยคร่า

       สาวห้าวผู้หน้าด้าน

       เพราะอาเรียเป็นผู้ชาย แม้การแต่งกายจะเป็นหญิงแต่อย่างไรเขาก็เป็นผู้ชาย แม้จะมีความสาวในตัวแต่ความแมนนี้ก็ไม่เคยหายไปไหน พวกของที่เป็นผู้หญิงจ๋าอย่างตุ๊กตาหรือของน่ารักกุ๊กกิ๊กจึงไม่ค่อยถูกกับเขาเท่าไหร่นัก อาเรียเลยกลายเป็นสาวห้าวสายลุยที่ชอบความท้าทาย(บาทา)ไป

       และความหน้าด้านที่ถึงจะลดลงมาบ้างแต่ก็ไม่มากพอจะสะเทือนได้ ทำให้อาเรียเป็นพวกที่ไม่เกรงกลัวใครเท่าไหร่ เพราะด้านมาก ด้านเกิ๊นนนนนน ด่าแรงแค่ไหนก็ไม่สะเทือนใจนาง

       

       ประวัติ : อาเรียอยู่กับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆจนกระทั่งอายุ8ปี พ่อแม่ของอาเรียประสบอุบัติเหตุจนถึงแก่ความตายไปทั้งคู่ น้าซึ่งเป็นญาติเพียงคนเดียวจึงรับอาเรียมาเลี้ยงแทน ปัจจุบันอาเรียอาศัยอยู่กับน้าสาวเพียงสองคน

       เมื่อก่อนอาเรียไม่ได้ชื่ออาเรีย เขาชื่อ"เคออส" ซึ่งเป็นชื่อของเด็กผู้ชาย 

       สาเหตุที่เขาเปลี่ยนชื่อเป็นเพราะ เดิมน้าของอาเรียมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ "อาเรีย" แต่ลูกสาวคนนั้นได้ตายจากไปตอนเธออายุได้7ปี น้าเสียใจมากที่เสียลูกสาวไป เมื่อได้รับเคออสมาเลี้ยงเธอจึงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนเคออสให้กลายเป็น"อาเรีย" เพื่อทดแทนลูกสาวที่ตายไป

       เริ่มจากเปลี่ยนรูปร่าง หน้าตา ทรงผม จนรูปลักษณ์ภายนอกทั้งหมดของเคออสกลายเป็นอาเรียไปโดยสมบูรณ์

       เมื่อก่อนเขาตัดผมสั้น ตอนนี้เขาต้องไว้ผมยาว

       เมื่อก่อนผมเขาเป็นสีน้ำตาล ตอนนี้เขาย้อมเป็นสีดำ

       เมื่อก่อนขนตาเขาไม่ยาวขนาดนี้ ตอนนี้เขาต้องใส่ขนตาปลอม

       เมื่อก่อนเขาไม่ได้มีรูปร่างแบบนี้ ตอนนี้เขาต้องทำทุกวิธีทางให้ร่างกายเหมือนผู้หญิงที่สุด

       …เมื่อก่อนเขาเป็นยังไง ตอนนี้ไม่ใช่อีกแล้ว…

       สิ่งสำคัญเลยก็คือ อาเรีย ลูกสาวของน้าเขานั้นมีปานรูปหัวใจที่แก้มซ้าย เพราะงั้นเขาจึงต้องหาสติ๊กเกอร์Tattooมาแทนปานนั่น…

       กระทั่งชื่อ… เขาก็ต้องเปลี่ยนเป็น "อาเรีย"

       เพื่อมาแทนที่ลูกสาวที่ตายไปของน้า

       เด็กชายคนหนึ่งจึงต้องเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็น"ลูกสาวของน้า"

       …แม้จะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม


       เมื่อภายนอกเป็นอาเรียแล้ว ภายในก็ต้องเป็นอาเรียเช่นกัน

       น้าของเขาพยายามยัดเยียดความเป็นอาเรียใส่ในตัวเขา อาเรียเป็นร่าเริง เฟลนลี่ และขี้เล่น แต่เขาเป็นคนกวนทีนและขี้แกล้ง มันอาจมีนิสัยที่คล้ายกันอยู่บ้างแต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด

       แต่ถึงแม้น้าเขาจะพยายามอย่างไร เขาก็คือเขา นิสัยของเขาไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิม แม้ภายนอกจะเป็นอาเรียแต่ภายในยังคงเป็นเคออสคนเดิม

       น้าของเขาเห็นว่าเธอคงเปลี่ยนนิสัยของเด็กชายให้เหมือนอาเรียไม่ได้ เธอจึงตัดใจและคิดแค่ว่า ขอแค่มีคนที่หน้าเหมือนลูกสาวอยู่ด้วยก็พอแล้ว


       เด็กหนุ่มจึงต้องเป็นอาเรียแค่ภายนอกต่อไป…

       ลักษณะการพูด : เป็นคนที่ไม่สุภาพแต่ไม่ได้หยาบคายมาก เรียกแทนจัวเองว่าฉัน เรียกแทนคนอื่นว่านาย/เธอ มักพูดติดกวนหรือยั่วโมโหคนอื่นๆเสมอๆ เช่น

       "ความรักคืออะไร? ความรักคือพวกนายสองคนไง รีบๆคบกันเถ๊อะะะะ! จะได้ไม่ลำบากชิปเปอร์ในภายภาคหน้า"

       "แน่ะๆ อิจอะดิๆ!"

       "เรื่องชาวบ้านอะขอให้บอก พอดีฉันเสือกมาเยอะ"

       ธาตุ : ลม

       เวทมนต์ : 

       - ควบคุมลมได้ดั่งใจนึก สามารถควบคุมให้ลมพัดแรงพัดเบา ลมร้อน ลมมรสุม เกิดพายุทอร์นาโดอะไรได้หมด

       - ควบคุมลมเพื่อใช้ในการบินได้

       - สามารถสร้างหมอกควันเพื่ออำพรางตัวหรือเพื่อบดบังการมองเห็นของศัตรูได้

       - ควบคุมลมให้พัดเอาสิ่งต่างๆมาได้ ทั้งของอันตราย ของไม่อันตราย


       ระดับพลัง : A

       ความสามารถพิเศษ : 

       - สืบค้นเรื่องต่างๆเก่ง

       - แฮ๊กอุปกรณ์อีเลคทรอนิกเป็น

       - ต่อรอง+เจรจา+บลัฟฟ์ได้เยี่ยม

       - วิ่งไวประดุจเดอะแฟลชเข้าสิง

       - ลางสังหรณ์แม่นในระดับนึง

       อาวุธ : มีดพับ

       ของที่ชอบ : 

       - การแกล้งคนอื่น

       - ชิปคู่นู้นคู่นี้ไปทั่ว+เป็นแกนนำการชิป

       - เรื่องท้าทาย

       - ทำอะไรเสี่ยงตาย

       ของที่เกลียด/กลัว :

       - ของมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมว

       - ความล้มเหลว

       - อะไรก็ตามที่เป็นหัวใจ (อันนี้เพราะรู้สึกเกลียดสติ๊กเกอร์Tattooที่ต้องติดไว้มาก ด้วยสาเหตุอะไรสักอย่างที่เจ้าตัวก็ไม่รู้เหมือนกัน แบบมันไม่ชอบอ่ะ มันเกลียดอ่ะแต่ไร้เหตุผล…)

       เพิ่มเติม : เขายังชอบผู้หญิงเหมือนเดิมนะคะ-*- แต่ชอบจิ้นมากกว่าหาคู่เอง


    มุมคุยกับผู้ปกครอง!

    สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ

    : ดีค่า~ เรียกโซลได้เลยค่า~

    คิดว่าลูกจะติดมั้ยเอ่ยย

    : ก็… เดี๋ยวไปทำบุญแปป เผื่อบุญจะส่งถึง 555

    ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ และมาประกาศผลเรื่องนี้เเล้วอาจจะมีการอัพช้าบ้าง ไม่ฆ่ากันใช่มั้ยคะ 5555

    : ไม่หรอกค่า~ เราเข้าใจในความดองนิยาย เพราะเราก็เป็น— เอ๊ะ!? รีดที่รักทำไมถือมีดแบบนั้นล่— อ่อก!!//และแล้วก็มีนักเขียนตายไปอีก1ea

    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ?

    : ไม่ค่ะ ขอรับกลับแล้วกัน

    เรื่องนี้นางเอก(เรด)จะไม่กวนteenแบบเรื่องเก่านะคะ อาจจะมืดๆดาร์กๆ และอาจทำลูกท่านเจ็บตัวเข้าขั้นปางตาย รับได้มั้ยเอ่ย?

    : ได้เลยค่า การทรมานลูกตัวเองคือความสุขอย่างหนึ่งของเราค่ะ!!

    ถ้าลูกท่านติดเเล้วอยากได้แนวเนื้อเรื่องแบบไหนเป็นพิเศษมั้ยคะ หวานเเหวว อบอุ่น ดราม่า ฮา ตลก กวนๆ หรือSM?

    : SM , ฮา , ไม่ก็ดราม่าค่ะ!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×