ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yelly_Sama

    ลำดับตอนที่ #9 : Kamari Nozomi || Byun Sowon

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      9 มี.ค. 60




    "มองไปข้างหน้าอย่างมีความหวัง...

    ...มองไปข้างหลังอย่างมีบทเรียน"







    Application

     



    "ย๊า...! นายแกล้งฉันอีกแล้วนะ!"
     
    ชื่อจริง : คามาริ โนโซมิ (Kamari Nozomi)

    ชื่อเล่น : โนมิ (Nomi)

    โค้ดเนม : โซวอน (Sowon)

    อายุ :16

    ลักษณะรูปร่างภายนอก : เรือนผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ถูกตัดให้สั้นคลอเคลียบ่าเล็กแคบ ผมของเธอตรงไม่มีการดัดอย่างใดให้ผมเสีย ผมของเธอหอมอ่อนๆของดอกซากุระ ดวงตาสวีมม่วงเหลือบน้ำเงินกลมโตที่มักจะมีน้ำสีใสถูกปล่อยออกมาเวลาตื่นกลัวถูกล้อมกรอบด้วยผมหน้าม้า จมูกเล็กโด่งเป็นสันที่มักจะแดงเพราะการร้องไห้ ใบหน้าขาวเนียนอมชมพู แก้มขาวๆที่มักจะแดงระเรื่ออย่างคนสุขภาพดี เรือนร่างขาวอมชมพูเล็กน่าถนุถนอม ยิ่งเธอปล่อยโฮออกมาก็ยิ่งทำให้เธอน่าสงสารจับใจ ร่างกายของเธอมีกลิ่นหอมของวนิลา 162/49

    อุปนิสัย : โซวอนเป็นคนขี้กลัวเกินเหตุเห็นอะไรไม่น่าไว้ใจนิดหน่อยก็จินตการและก็กลัวเสียเอง นี่อาจจะเป็นนิสัยอย่างหนึ่งที่ไม่อาจแก้ได้ของเธอเพราะเกิดจากความเคยชินจากตอน้ด็กมาสู่ตอนโต ต่อให้พยายามเกลี้ยกล่อมแค่ไหนแต่ด้วยความที่เป็นคนอ่อนต่อโลกทำให้ไม่สามารถปรับเปลี่ยนนิสัยนี้ได้ ถึงเธอจะเป็นคนอ่อนต่อโลกก็ใช่ว่าจะใสซื่อเหมือนเอกในละครน้ำเน่าที่ดีเสียจนไม่น่าให้อภัย เธอเป็นคนที่รู้เห็นเหมือนมนุษย์ทั่วไป มีอารมณ์เหมือนคนอื่นๆ ไม่ได้ซื่อจนดูบื้อและน่ารำคาญ เพียงแต่อะไรที่ยากเกินไปสำหรับความรู้เด็กมอปลายมันก็อาจทำให้โซวอนดูเป็นคนใสซื่ออย่างช่วยไม่ได้ ถึงแม้ว่าสุดท้ายโซวอนจะพยายามทำตัวเป็นเจนต่อโลกแค่ไหนคุณก็ยังคงมองว่ามันดูซื่อและน่ารักในแบบฉบับของโซวอนอยู่ดี

    คุณอาจจะคิดว่าผู้หญิงเจ้าน้ำตาเอะอะร้องไห้เป็นกิจวัตรประจำวันจะต้องใสซื่อและมองโลกในแง่ดี แล้วพวกคุณเอาตรรกะบ้าๆนั่นมาจากไหน ถึงแม้โซวอนจะดูอ่อนแอเจ้าน้ำตาจนดูเหมือนมองโลกใบนี้ด้วยสีสัน แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายตัดกับความคิดของคุณ เธอมองโลกใบนี้เป็นโลกสีขาวดำและเทา มองความหวังดีเป็นความจอมปลอมที่ต้องเสแสร้ง และเพราะความมองโลกในแง่ร้ายทำให้เธอกลัวไปเอง แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่มีความกล้ามากพอที่จะทำร้ายให้ใครบาดเจ็บ เธอไม่ใช่คนเลือดเย็นที่จะทนเห็นคนบาดเจ็บได้ แต่ก็ใช่ว่าเธอจะเป็นคนดีเสียเต็มประดา เธอเพียงแค่ไม่อยากรู้สึกผิดกับเหตุที่ตัวเองไม่ใช่คนเริ่ม

    เธอไม่ใช่คนร่าเริงแต่ก็ไม่ใช่คนอึมครึมที่ทำให้บรรยากาศเสียจนไม่น่าเข้าใกล้ เธอเพียงแค่ทำตัวให้เป็นคนปกติที่ไม่ร่าเริงจนคล้ายคนบ้า แต่ก็ไม่มืดมนจนเกะกะลูกตา เธอเป็นคนใจดีและมีเมตตา ในส่วนนี้ใครหลายๆคนจะรู้ดีเพราะว่าเธอแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเป็นคนดีไม่ได้เสแสร้งแหล้งทำเพื่อให้ใครชื่นชม เธอเป็นคนจริงจังและจริงใจ แต่บางครั้งเธอก็มีเหตุผลมากพอที่จะทำเรื่องบางเรื่องที่ไม่ดี บางครั้งเพราะความที่เธอเป็นคนดีมากเกินไปหรือไรทำให้เธอไม่กล้าที่จะทำเรื่องที่ไม่ดีมากบ่อยๆ

    เธอเป็นคนไม่ชอบโกหกและคนโกหกเพราะมันดูไม่จริงใจต่อเธอ แต่ถ้าเธอฟังเหตุผลแล้วมันขึ้นเธอก็ยอมรับและพร้อมที่จะให้อภัยแต่ความจริงใจที่มีต่อคนๆนั้นจะลดลงอาจจะไม่สนิทหรือเชื่อใจเหมือนก่อนๆ และถ้าอยากให้โซวอนเชื่อใจเหมือนเมื่อก่อนก็คงต้องพยายามเข้าหาด้วยความจริงใจมากกว่าเดิม2เท่าเพราะโซวอนเป็นคนจำพวกใจแข็งปละไม่ยอมอะไรง่ายๆ แต่บทจะง่ายก็ง่ายเกินจนน่าใจหาย

    โซวอนที่เห็นตัวเล็กๆบางๆแบบนี้แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นคนที่แรงเยอะมากอย่างไม่เชื่อว่าตัวแค่จะมีแรงทุบกำแพงร้าว! ใครหลายคนต่างก็ไม่เชื่อหรอกที่จะมีคนแรงเยอะขนาดนั้นแถมยังเป็นผู้ตัวกระจ้อยแบบนี้แต่สุดท้ายก็ขอโทษแทบไม่ทันเมื่อโซวอนต่อยทำจนร้าวโชว์ แต่เห็นเธอแรงเยอะแบบนี้เธอก็ไม่เคยคิดจะใช้กำลังกับใครเพราะมันจะแต่บาดเจ็บและส่งผลเสียอื่นๆอีกมากมาย เธอไม่เคยมีเรื่องกับใครต่อให้โดนดูถูกหรือโดนหาเรื่องสุดท้ายเธอก็เลือกที่จะใช้เหตุผลมากกว่าและเลือกที่จะไม่ใช้กำลังตัดสินทุกอย่าง

    โซวอนไม่ใช่คนที่จะโกรธใครง่ายๆจะเรียกว่าไม่เคยโกรธใครเลยจะดีกว่า เพราะด้วยเหตุที่ถูกดูแลประคมประหงมมาอย่างดี ถูกสั่งสอนว่า'โกรธคือโง่ โมโหคือ ไม่โกรธจะดีกว่า ไม่โง่ไม่บ้า'ทำให้เธอยึดหลักนี้และไม่โกรธใครเลย และเวลาที่ใครมาทำอะไรที่ไม่ดีจนรู้สึกอยากจะโกรธหรือโมโหใส่เธอก็จะท่องหลักนั้นไว้ในใจและมันก็ทำให้เธอใจเย็นลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ โซวอนที่เป็นคนใจเย็นอยู่แล้วทำให้เธอมีความอดทนที่จะไม่เผลออารมณ์เสียใส่ใครถึงแม้ว่าปจด.จะมาแต่เธอก็พยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อจะได้ไม่ต้องมีผลเสียต่อตนเองหรือต่อใครๆในภายหลัง

    โซวอนเป็นขี้อายมากจนเผลอแสดงกริยาน่ารักๆออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ เช่น ถ้ามีคนจ้องเธอมากๆเธอก็จะใช้มือปิดหน้าและส่ายหัวไปมาจนคนที่มองต่างหัวเราะเพราะความน่ารักน่าเอ็นดูของเธอ และโซวอนก็เป็นคนที่ประหม่ามากถ้าหากว่าถูกคนแปลกหน้าหรือใครก็ตามจ้องมากๆ และเธอก็มักจะเลียริมฝีปากเมื่อเธอประหม่า ไม่รู้เพราะอะไรทุกครั้งที่เธอประหม่าต่อหน้าผู้คนเธอก็จะเผลอเลียริมฝีปากอย่างไม่รู้ตัวจนมันชินเป็นนิสัยจนตอนนี้จะห้าก็คงจะยากเพราะเธอทำจนชินปากไปเสียแล้ว

    โซวอนเป็นเด็กดีไม่ออกนอกลู่นอกทาง เชื่อฟังคำสั่งสอนของผู้หลักผู้ใหญ่อย่างดี เธอเป็นคนว่านอนสอนง่ายไม่ค่อยจะดื้อกับใครเสียเท่าไร แต่บทจะดื้อก็ดื้อเสียจนทุกคนต้องกุมขมับอย่างปลงๆ โซวอนเป็นที่มีความยุติธรรมมากพอที่จะไม่เข้าข้างคนผิด แต่ก็ใช่ว่าเธอจะต่อว่าอะไรเธอเพียงแค่พยายามปลอบและโน้มน้าวให้อีกฝ่ายเลิกทำ โซวอนนั้นเปรียบเสมือนศูนย์กลางของทุกคนที่มีความยุติธรรมและไม่สองมาตรฐาน เธอเป็นคนที่พร้อมจะให้คำปรึกษากับทุกๆคนจนตอนนี้เธอไม่ต่างจากแม่พระของทุกคน

    โซวอนเป็นคนที่มีความพยายามและทะเยอทะยานดิ้นรนเพื่อที่จะได้ไม่ต้องให้ใครมาลำบากไปกับตนเองจนบางทีเธอนั่นและที่เดือดร้อนมากที่สุด แต่สำหรับเธอความยากลำบากก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธอไปเสียนี่ ไม่ว่าจะเป็นงานที่ยากลำยากแค่ไหนสุดท้ายเธอก็จะทำออกมาจนเสร็จและดีที่สุด สำหรับเธอขอแค่ได้พยายามทำอะไรสักอย่างก็พอแล้ว ขอแค่ไม่อยู่ว่างๆถอนหายใจทิ้งไปวันๆอย่างไร้ค่า

    ประวัติ : โซวอนกำพร้าพ่อกับแม่ตั้งแต่อายุ5ขวบเพราะประสบอุบัติเหตุรถชน ทำให้เธอต้องย้ายไปอยู่ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ช่วงๆแรกไม่ว่าอะไรก็ดีไปเสียหมด ถึงแม้ว่าเธอจะลืมเรื่องพ่อแม่ได้ไม่หมดแต่ชีวิตของเธอก็เริ่มดีขึ้นกว่าตอนที่ย้ายมาแรก ตอนที่เธอย้ายมานั้นเธอร้องห่มร้องไห้อย่างน่าสงสารเพราะที่พึ่งที่ให้กำเนิดเธอสิ้นชีวิตปล่อยเธออยู่ตัวคนเดียว แรกๆเธออาลวาดหนักแต่พอทุกคนพยายามปรับความเข้าใจและเอาใจใส่มันก็ทำให้เธอเลิกอาลวาด แต่มีวันหนึ่งเธอต้องการไปเข้าห้องน้ำตอนดึกแต่เธอดันไปเห็นว่าแม่เลี้ยงกำลังฆ่าคนมันทำให้เธอกลัวมาก เธอรีบวิ่งกลับไปนอนที่เดิมตั้งแต่วันนั้นมันก็ทำให้เธอจิตตกและกลัวอะไรไปเสียหมด จนกระทั่งวันหนึ่งที่มีคนมาอุปถัมภ์เธออาลวาดหนักเพราะไม่ไว้ใจและกลัวว่าจะถูกฆ่า หากเป็นคนอื่นคงต้องรีบเธอไปสถานบำบัดจิตและอุปถัมภ์เด็กคนอื่นแทน แต่ผู้หญิงวัยกลางคนกลับเลือกที่จะอุปถัมภ์โซวอน หญิงวัยกลางคนใช้น้ำเย็นเข้าลูบและพยายามปลอบด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนจนโซวอนเริ่มโอนอ่อนตามคำปลอบโยนและย้ายไปอยู่คนที่อุปถัมภ์ด้วยความกลัวนิดๆแต่ก็มีความสุขหน่อยๆ(?)

    สิ่งที่ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว : ดอกซากุระ,สีชมพู / น้ำหอม / สัตว์เลื้อยคลานจำพวก งู , คนน่ากลัว, ผี

    แพ้ : -

    ลักษณะการพูด : เธอจะแทนตัวเองว่าฉันและแทนคนอื่นว่าเธอหรือนาย โซวอนมักจะพูดด้วยน้ำเสียงที่เบาหวิวราวกับกระซิบ หากไม่ตั้งใจฟังดีๆแล้วคุณจะฟังผิดแน่นอน เวลาที่โซวอนตื่นกลัวแล้วเธอจะพูดแทบไม่เป็นภาษาบางทีก็พูดสลับคำจนฟังไม่รู้เรื่องแถมเสียงยังสั่นจนฟังไม่ได้ศัพท์อีกต่างหาก ถ้าหากว่าเธออยากจะดุหรือบ่นอะไรใครแล้วเธอจะพูดประโยคที่ยาวเหยียดจนฟังไม่ทันหรทอไม่ก็ไม่รู้เรื่องเลยและหากว่าคนโดนบ่นพูดขออีกรอบโซวอนก็จะงอนทันทีเพราะอีกฝ่ายไม่ยอมตั้งใจฟัง(?) และถ้าโซวอนจะบ่นหรือดุเธอก็มักจะพูดว่า'ย๊า!'แล้วก็พูดต่อไป...

    "ฉ... ฉัน กลัว..นายหรอก...นะไม่!"


    "ย๊า! นายฟังนะ/@$@$@$@$####@$$@@@##-$×=×@@@×@@=@@/@/#=@/@#=##$"

    ชนชั้น : ชนชั้นกลาง (Normal Class)

    คู่ : ไฮซากิ โชโง้ยยยยยยยย(โดนตบ)

    เพิ่มเติม : โซวอนเป็นภาษาเกาหลีที่แปลว่าความปราถนาหรือความหวังซึ่งตรงกับชื่อญี่ปุ่นของเธอ

    เธอเป็นคนญี่ปุ่นแท้แต่เพราะคนที่อุปถัมภ์เธอเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-เกาหลีทำให้เธอมีชื่อเกาหลีด้วย ชื่อเกาหลีของเธอคือ บยอน โซวอน (Byun Sowon) แต่ไม่มีใครรู้ชื่อนี้ของเธอนอกจากคนในครอบครัว เธอจึงนำมาเป็นโค้ดเนม

    ที่พ่อแม่ตั้งชื่อให้เธอว่าโนโซมิเพราะว่าเธอจะได้ในสิ่งที่ปราถนาและชี้นำความหวังให้แก่ผู้อื่น แต่อีกนัยหนึ่งคือแม่ของเธอเกือบตายเพราะตกบันไดแต่หมอช่วยไว้ทัน ตอนแรกที่แม่ของเธอรู้ว่าตัวเองเป็นอะไรตอนนั้นเธอสิ้นหวังมากเพราะกลัวว่าจะเสียลูกสาวไป แต่พอหมอบอกว่าลูกไม่เป็นอะไรเธอจึงมีความหวังและระมัดระวังมากกว่าเดิม นั่นจึงเป็นอีกเหตุผลที่เธอชื่อ โนโซมิ

    ฆาตกรที่ฆ่าคนในตอนที่โซวอนไปเข้าห้องตอนนี้ถูกจับไปแล้วเพราะมีคนเห็นเหตุการณ์เหมือนที่โซวอนเห็นและโทรแจ้งตำรวจให้มาจับทันที

    คนที่มาอุปถัมภ์โซวอนเขาไม่สามารถมีลูกได้จึงมารับเลี้ยงเด็กแทน
     


    TALK

    1. ชื่ออะไรเอ่ย ? เราเซ็นเน้อ //ยิ้มแรง

    - เยลลี่ค่ะ//ยักคิ้วกวนประสาท

    2. ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ //ขยิบตา

    - ว่างมากกกกกกกกก แต่เดี๋ยวจะไม่ว่างแล้ว เพราะอะไรเรามิสามารถบอกได้

    3. ถ้าหากไม่ติดในบทที่ต้องการ อยากให้มีบทใหม่ไหม (ครู อาจารย์ เพื่อนร่วมห้องพระเอก,นางเอก ตัวร้าย(?)และอื่นๆ) หรือว่าจะรับกลับคะ?

    - ไม่ล่ะ เราหยิ่ง(โดนตบ)

    4. เตงแอดเฟบไว้ด้วยนะ เวลาเซ็นอัพเดทมันจะได้ขึ้น <3

    - แอดละจ้าาาา

    5. หมดกับคำถามแล้วล่ะค่ะ ถามเยอะเดี๋ยวโดนตื้บ(?)5555555555555 ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ จุ้บๆ <3

    - จ้าาาาาา ฝากหนูโซด้วยนะจ๊ะ

    PS.เราขอแทนตัวหนูโนมิว่าโซวอน จุ๊บๆ<3
              
     
     
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×