ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yelly_Sama

    ลำดับตอนที่ #8 : Katakura Ejensy

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      7 มี.ค. 60



    "คนที่ไม่ถูกเลือกก็เป็นได้แค่... ขยะสำหรับโลกใบนี้"





    Application

     



    ชื่อจริง : คาตากุระ เอเจนซี่ [Katakura Ejensy]

    ชื่อเล่น : เอเจน [Ejen]

    โค้ดเนม : อเธน่า

    อายุ : 17

    ลักษณะรูปร่างภายนอก : เธอมีเรือนผมสีน้ำเงินเข้มตรงยาวถึงกลางหลัง เรือนผมของเธอมักจะถูกมัดรวบขึ้นไปทางซ้ายด้วยโบว์สีแดงอันใหญ่ เธอมักจะใช้โบว์สีแดงซะเป็นส่วนใหญ่เพราะมันตัดกับสีผมของเธอแต่ก็ให้ความลงตัวกัน ดวงตากลมโตสีเทาหม่นที่มักจะมองผู้อื่นด้วยเย่อหยิ่ง ดวงตาที่เต็มไปด้วยความไม่เป็นมิตรกับผู้ที่ต้อยต่ำกว่าตน จมูกที่โด่งรั้นเป็นสันแสดงที่ความดื้อรั้นในแบบของตน ริมฝีปากเล็กจิ้มลิ้มสีพีชที่มักจะใช้ต่อปากต่อคำกับคนอื่น และใช้ด่าทอเยาะเย้ยผู้ที่ต่ำกว่าอย่างไม่ปราณี ลำคอบางระหงส์ขาวนวลเรียวเล็ก ผิวขาวแบบคนสุขภาพดีไม่มีโรคประจำตัวให้เกิดความเดือดร้อน รูปร่างผอมบางกำลังดีไม่ตัวเล็กเกินไปแต่ก็ไม่ตัวใหญ่เกินไป เรียกได้ว่าตามเกณฑ์ของเด็กอายุ17ปี หน้าอกหน้าใจอวบอิ่มคัพซี(ใช่ป่าวววว//โดนตบ) เรียวขายาวสวยราวกับนางแบบ ใบหน้าเรียวขาวที่มักจะแสดงความเย่อหยิ่งออกมาอยู่เสมอ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นคาตากุระ เอเจนซี่ล้วนแล้วลงตัวและเพอเฟ็กต์เป็นอย่างมาก(ยกเว้นนิสั-//โดนโบก)166/49

    อุปนิสัย : เธอเป็นคนเย่อหยิ่งและถือตนเป็นใหญ่ชอบที่จะกดขี่ข่มเหงคนอื่น เรียกได้ว่ากดขี่ข่มเหงคนอื่นเป็นว่าเล่น และจะยิ่งมีความสุขที่ได้เห็นคนต่ำๆอยู่ใต้เท้าเรียวสวยของเธอ เธอไม่ใช่คนซาดิสม์ที่ชอบเวลาเห็นคนทรมาณเธอแค่ชอบที่เห็นคนอื่นที่ต่ำกว่าเธอต่ำลงไปอีกด้วยน้ำมือของเธอ(แล้วมันต่างจากซาดิสม์ตรงไหนฟระ) และส่วนใหญ่คนที่โดนก็มักจะเป็นโลวคลาส เพราะด้วยความที่โลวคลาสต้อยต่ำที่สุดและถูกบังคับห้ามมีปากเสียงกับไฮคลาสนั่นก็ยิ่งทำให้เธอได้ใจ กดขี่ข่มเหงโลวคลาสด้วยความสนุกส่วนตัว ไม่มีความสงสารและปราณีในสายตาเธอ เธอชอบที่จะห็นคนดิ้นรนใต้เท้าเธอขอร้อง อ้อนวอนเธอ

    เธอเป็นคนไม่เชื่อใจใครง่ายๆ ที่เธอคบกับคนอื่นอยู่ทุกวันนี้เพราะต้องการใช้คนอื่นแล้วทำให้ตัวเองดูสูงส่ง เธอไม่เชื่อใจเพื่อนที่เธอคบหากแตาเธอก็นังคงคบกับเพื่อนๆอยู่ จริงๆแล้วคนในไฮคลาสก็ล้วนไว้ใจไม่ได้ เธอคิดอย่างนั้นมาตลอดทำให้เธออคติกับคนในชั้นไฮคลาสอยู่ไม่น้อยแต่ก็ยังปั้นหน้าเป็นเพื่อนที่ดีแต่ก็ยังคงทะนงตนอยู่ เธอเป็นเหมือนคนจำพวกเกลียดคนหน้าไหว้หลังหลอก ไม่ใช่ว่าเธอไม่เคยเป็นแต่เพราะว่าเธอเคยมันเลยทำให้เธอรู้สึกเกลียดคนจำพวกนี้แม้ว่านี่ก็เป็นหนึ่งในนิสัยของเธอเองก็ตามที

    เธอเป็นคนที่ใช้ชีวิตติดดินไม่ได้ต้องทำตัวเยี่ยงพระเจ้าก็ไม่ปาน สิ่งนั้นไม่ได้ สิ่งนี้ไม่ดี มันทำให้เธอเป็นพวกลูกผู้ดีตีนแดงที่ต้องเหยียบแต่พรมแดงหรูหราเสมอ ความเป็นลูกคุณหนูและความเอาแต่ได้ของเธอทำให้ใครหลายคนไม่ชอบขี้หน้า แต่เธอก็ไม่ใช่คนที่จะใส่ใจกับคำพูดว่าร้ายของคนอื่น จะบอกว่าเธอไม่แคร์ก็ได้เพราะยังไงสุดท้ายแล้วคนในไฮคลาสก็เป็นซะอย่างนี้จะมาว่าแต่เธอก็ไม่ถูก ขึ้นชื่อว่าอยู่ชั้นไฮคลาสแล้วมันจะมีคนดีอยู่สักกี่คนกัน 

    เธอเป็นคนที่จะว่าไม่ยอมคนก็ได้เพราะด้วยความที่เธอถือตนเป็นใหญ่ไม่ยอมรับความคิดเห็นใครมันก็เลยติดเป็นนิสัยว่าห้ามมีใครท้าทายเธอ เธอเป็นคนที่เก็บกดมาตั้งแต่เด็กเพราะความที่ผู้เป็นบิดาไม่สนใจและผู้เป็นมารดาเกิดเสียชีวิตตัเงแต่เธอยังจำความไม่ได้ มันก็เลยทำให้เธอเป็นคนเอาแต่ใจ ขาดความอบอุ่นจากคนรอบข้าง และต้องการที่จะเรียกร้องควาทสนใจจากผู้คนให้ได้มากที่สุดรวมไปถึงการระบายอารมณ์ของตนเองกับคนที่มีบรรดาศักดิ์ต่ำกว่าอย่างชั้นโลวคลาส

    เธอเป็นคนขี้โวยวายและชอบเข้าใจอะไรผิดๆ ไม่ยอมรับฟังเหตุผลของใครง่ายๆถ้าเธอคิดอะไรที่ผิดๆไปแล้ว เธอเป็นคนที่ชอบทำอะไรที่ไม่ตรงกับคำสั่งเช่น พ่อสั่งให้ตั้งใจเรียนเธอก็จะไม่ตั้งใจเรียน แต่นิสัยนี้จะเป็นเวลาที่เธอต้องการจะประชด ถึงจะเห็นว่าเธอเป็นคนก้าวร้าวและดูเหมือนคนพูดไม่คิดแต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่เคารพครูบาอาจารย์หรือผู้อวุโสเหมือนกัน ซึ่งนั่นก็ถือเป็นข้อดีเพียงหนึ่งเดียวของเธอ บางครั้งเธอก็เป็นพวกยอมรับความจริงไม่ได้จึงต้องพยายามปลอบใจหรือพูดเข้าข้างตัวเอง

    ลึกๆแล้วเธอเป็นคนอ่อนไหวง่ายแต่พยายามทำตัวเข้มแข็งเพื่อปิดบังความอ่อนแอของตัวเอง เธอไม่อยากให้ใครมองเธอด้วยสายสมเพชไม่ต่างจากสัตว์ใกล้ตายที่ดิ้นรนเพื่อมีชีวิตรอด เธอพยายามทำตัวราวกับเป็นนางร้ายในละครที่ชอบจิกกัดคนอื่นอย่างไม่สมเหตุสมผล สร้างกำแพงเพื่อไม่ให้ใครรับรู้ถึงความอ่อนแอและความน่าสมเพชของตน พยายามทุกอย่างเพื่อไม่ให้ถูกมองอย่างเหยียดหยาม ลึกๆแล้วเธอมันก็แค่คนที่ยอมรับตัวเองไม่ได้และพยายามปิดกั้นความรู้สึกทั้งเศร้า เสียใจ ร่ำไห้ ไม่ให้ผู้ใดได้รับรู้ เธอไม่ได้อยากร้ายมาตั้งแต่แรก เพียงแต่เธอแค่พยายามปกป้องตัวเองเพียงเท่านั้น แท้จริงแล้วเธอมันก็มนุษย์คนหนึ่งที่มีทั้งดีและร้าย เพียงแต่เธอจะแสดงด้านไหนออกมามากกว่ากัน หรือใครที่จะมองเธอในด้านร้ายทั้งทีเธอทำดีด้วย

    สำหรับเธอแล้วมันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการหาความสุขใส่ตัวแม้บางครั้งมันจะดูร้ายแรงไปบ้าง แต่หากว่าใครๆต่างพยายามเข้าใจเธอมันจะทำให้รู้ว่าเธอมันก็ไม่ต่างจากเด็กอินโนเซนท์ที่พยายามทำตัวไอสไตน์ผู้ที่ฉลาดล้ำลึกรู้จริงแจ่มแจ้ง แต่หากว่าคนอื่นต่างปิดกั้นไม่รับรู้ถึงความจริงมันก็อาจทำให้เธอดูเป็นเลวร้ายไม่ต่างจากะวกนักธุรกิจที่หวังแต่ผลประโยชน์ หาความจริงใจไม่ได้ แต่หากลองมองเข้าไปในตาเธอสักนิดก็จะมองเห็นความโดดเดี่ยวและไร้ที่พึ่งจะเยียวยา 

    ประวัติ : เธอเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลคาตากุระ ตระกูลนักธุรกิจหน้าเงินที่วันๆทำแต่งานและหวังผลประโยชน์จากธุรกิจอื่น พยายามทุกอย่างเพื่อให้ได้อำนาจและเงินทองมากมายโดยไม่สนใจใคร แม้ว่าคนอื่นๆจะเดือดร้อนขอเพียงแค่ตนสบายเป็นพอ มันอาจจะฟังดูแล้วมีความเป็นไปได้ครึ่งต่อครึ่ง เธอได้นิสัยความเห็นแก่ตัวเพราะคนเป็นพ่อ เธอทำตามที่พ่อเธอสั่งทุกอย่างไม่เคยขัด(ตระกูลอาคาชิNo.2) เธอไม่เคยได้รับความอบอุ่นและความรักจากคนเป็นพ่อ บางครั้งเธอก็เคยถามตัวเองว่าเธอเกิดมาทำไม?ในเมื่อพ่อกับแม่ไม่ได้รักกัน พ่อกับแม่ของเธอแต่งงานกันเพื่อธุรกิจที่มีจะได้กว้างขวางยิ่งขึ้น เธอน้อยใจมาตลอดเคยคิดอยากฆ่าตัวตาย ความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจระคนเหงาหงอยทำให้เธอรู้สึกไม่เป็นผู้เป็นคนอยากจะบ้าๆให้รู้แล้วรู้รอดไปซะ แต่อย่างน้อยเธอก็ยังดีที่เธอยังมีแม่ที่รักและเข้าใจเธอ แต่สุดท้ายที่พึ่งทางใจสุดท้ายของเธอก็ได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายต่อหน้าต่อตาเธอในวันที่ฝนตกทุกอย่างเงียบสงัด ได้ยินเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่าช่างดูเป็นอะไรที่น่ากลัวสำหรับเด็กน้อยวัย8-10เสียจริงที่ต้องมาเห็นอะไนที่ไม่น่าดูในขณะที่ตัวเองทำอะไรไม่ได้เลย มำได้ดพียงร้องไห้และโทษตนเองที่โง่เง่าไม่ยอมเข้าไปช่วย และเพราะหตุการณ์ที่ติดตาของเธอมาตลอดทำให้เธอกลัวเสียงฟ้าร้องและฟ้าผ่าไปโดยปริยาย และเธอก็ยังปิดกั้นความรู้สึกกับคนอื่นๆเพื่อไม่ให้ความรู้สึกถลำลึกลงไปจนสุดท้ายแล้วหากอีกฝ่ายหายไปเธอคงต้องบ้าตายแน่ๆ สุดท้ทยแล้วเธอจึงเลือกที่จะทำตัวเป็นเจ้าหญิงนิทราที่ไม่รับรู้สิ่งใดอีกเลย...

    สิ่งที่ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว : ทุกอย่างที่เป็นเธอ , คิตตี้ /คนที่เหนือกว่าเธอ /เสียงฟ้าผ่า(อ่านรายละเอียดได้ที่ประหวัด)

    แพ้ : อัลมอนด์ (เธอกินได้ไม่มากอย่างน้อยกินแค่1-3ชิ้น เพราะถ้ากินมากกว่านั้นจะทำให้เธอเป็นผื่นขึ้นและแสบร้อนที่ผิวหนัง)

    ลักษณะการพูด : การพูดแทนตัวเองว่าฉันเป็นอะไรที่เบสิกมาก แต่สำหรับเธอคงไม่แทนตัวเองแบบซ้ำๆจำเจแน่นอน ในเทพกรีกโบราณจะแทนตัวเองว่าข้า เธอก็อยากจะแทนตัวเองแบบนั้นเหมือนกันแต่พอพูดออกไปแล้วมันดูแก่ๆบวกกับมันฟังดูกระดากไงไม่รู้ทำให้เธอต้องล้มเลิกความคิดนั้นไป แต่ความรู้สึกที่ไม่อยากจะแทนตัวเองซ้ำเหมือนคนอื่นจึงแทนตัวเองว่าเราแทน และเธอจะแทนคนอื่นด้วยหล่อน/แก/นาย เธอมักจะใช้น้ำเสียงนิ่งๆเวลาปกติเพราะด้วยอารมณ์ปกติไม่มีอาการอยากเหวี่ยงหรือวีนใครทำให้น้ำเสียงดูนิ่งจนผิดวิสัย แต่เวลาที่เธอจะเยาะเย้ยใครก็มักจะพูดด้วยน้ำเสียงที่ออกจะกระแดะไปบ้าง เวลาเธอโกรธน้ำเสียงเธอดูห้วนกว่าปกติที่ว่าห้วนแล้ว แต่เวลาเธอเขินน้ำเสียงเธอจะสูงขึ้นเรื่อยๆตามประโยค ประมาณว่าเสียงจะสูงขึ้นเรื่อยๆในแต่ละคำอะไรทำนองนั้น และนั่นก็ถือว่าเป็นเสน่ห์อีกแบบของเธอ

    "รุณหวัด"

    "หืม... ร้องไห้หรอ? ร้องทำไมล่ะ? ฉันทำให้เธอดูน่าสมเพชกว่าเดิมงั้นหรอ?"

    "ป...เปล่านะ ฉันไม่ได้เขินนะ...!"


    ชนชั้น : ชนชั้นสูง (High Class) 

    คู่ : เรียวจัง

    เพิ่มเติม : ที่เธอเลือกโค้ดเนมว่าอเธน่าเพราะเธอต้องการเป็นเหมือนอเธน่าเทพีแห่งกรีกโบราณที่ทั้งสวย ฉลาดและแข็งแกร่ง ความงดงามของอเธน่าทำให้เธอหลงใหลสง่างามไปทุกอย่าง นั่นจึงเป็นที่มาของโค้ดเนมเธอ

    เธอเป็นคนที่ชอบเปลี่ยนสีผม ถูกใจสีไหนก็เปลี่ยนเป็นสีนั้นเรียกได้ว่าเปลี่ยนตามอารมณ์ฉัน แต่สีผมธรรมชาติของเธอคือสีเดียวกับสีตาของเธอ(สีเทาหม่น)

     

    TALK

    1. ชื่ออะไรเอ่ย ? เราเซ็นเน้อ //ยิ้มแรง

    - เยลลี่ค่ะ

    2. ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ //ขยิบตา

    - งั้นทำไมถึงต้องคิดพล็อตให้น่าสมัครล่ะ//มองแรง

    3. ถ้าหากไม่ติดในบทที่ต้องการ อยากให้มีบทใหม่ไหม (ครู อาจารย์ เพื่อนร่วมห้องพระเอก,นางเอก ตัวร้าย(?)และอื่นๆ) หรือว่าจะรับกลับคะ?

    - นางร้ายก็ได้ แต่ถ้าเป็นนางเอกจะดีมาก

    4. เตงแอดเฟบไว้ด้วยนะ เวลาเซ็นอัพเดทมันจะได้ขึ้น <3

    - กดแล้วจ้า

    5. หมดกับคำถามแล้วล่ะค่ะ ถามเยอะเดี๋ยวโดนตื้บ(?)5555555555555 ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ จุ้บๆ <3

    - จ้า<3

    PS.แก้ไขประวัติใหม่หมดหวังว่าไรท์คนจ๋วยจิไม่ว่าอะไรเค้านะตัว และถ้ายังใช้ไม่ได้ก็ติมาเลยเราจิแก้ไขให้ถ้ามีเวลานะจุ๊บๆ<3

    PS1.เครื่องเล่นเพลงแกล้งเรามันerrorจ้า เอาลิงค์ไปก่อนนะ เดี๋ยวเราไปเปลี่ยนเป็นวิดิโอให้ตอนนี้ใช้โทรศัพท์มันเลยเป็นงี้อ่ะ จริงๆแล้วเพลงไม่เกี่ยวเลยจ้าไม่ต้องฟังก็ได้ ช่วงนี้ติ่งเกาหลีไรท์ต้องเข้าใจค่ะ



    BESILLANT
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×